black2

Monday, July 16, 2012

POCHOLO BOOK 1 E-book (FREE)

Magandang Araw sa inyong lahat,

Eto na po ang Pocholo Book 1 (Hipo) E-book. Click lang sa link tapos download na at save na sa inyong PC or Mobile phones.





POCHOLO BOOK 1 (HIPO)
by Paulito



O yan wala nang hinihingi ng pa ek ek na likes pa tulad ng mga ibang pages. Ayan E-book na yan. Dagdag niyo sa collection niyo. Napost ko narin yung Pepito Series ebooks. Sorry walang libreng Bahay ni Kuya book 1 ebook kasi package deal yon sa Bahay ni Kuya 2 Ebook (30 chapters, 600 pages)

Sa ngayon busy pa ako sa dalawa pang big projects ko. Pagkatapos ng mga yon itutuloy ko na yung ikalawang libro ni Pocholo (Tuka)

Pasensya na kayo at ginagawa ko lang ito tuwing may free time ako. Sana maunawaan niyo.


Maari kayo bumisita sa page ko para sa updates

Linkbucks