black2

Saturday, December 6, 2008

Sundo

(Yo, gusto ko lang ishare ang isa sa mga sinaunang kwentong naisulat ko. Nakalimutan ko na talaga ito buti nalang may nag email sa akin this morning at humihingi ng part 2. I think napost ko ito sa pantasya.com, di ko sure saan ahahaha. alam ko madami pa ako naisualt noon pero not under Paulito pa. ginamit kong pangpost ang email add ko...tell me if you like it)



Sundo
by: saturninosatanas@gmail.com

Part 1

Ako si Nathan, limang taon ako naging guro sa isang malaking pamantasan dito sa Maynila. Umalis ako sa trabaho dahil nais kong takasan ang mga intrigang kumakalat laban sa akin, lahat ay totoo.

Pagkaalis ko sa trabaho ako ay bumalik sa Baguio kung saan ako lumaki. Matagal na akong hindi napadpad dito kaya naninibago ako sa mga tanawin at klima. Akoy nanirahan sa bahay ng aking tiyuhin sapagkat nabenta na ang bahay naming, ang aking pamilya ay nanirahan na sa abroad. Malaki ang bahay ng tiyuhin ko. Tatlo lang sila nakatira doon, siya at ang kanyang anak na si Charissa, at isang kasambahay. Tito Joey ang tawag ko sa kanya, ang kanyang asawa ay isang ehekutibo sa isang bangko sa Amerika. Ninais ng Tito ko patapusin si Charissa dito sa Pinas bago sila umalis narin dito.

Si Tito Joey ay di ko kaano ano. Hindi ko sya kadugo pero kaibigan sya ng aking tatay. Tito lang ang tawag ko sa kanya dahil yun na ang nakasanayan kong itawag sa kanya mula nung bata. Kaya si Charissa ay tinatawag ko naring pinsan ko kahit di naman dapat.

Ako ay mapalad na binigyan ng sariling kwarto at tanging hiling ng Tito ko ay ihatid ko at sunduin ko ang pinsan ko sa kanyang paaralan. Ayos lang yon sa akin basta may matirhan. Naging maayos naman ang aming samahan sa bahay. Ako ay nag sideline bilang tagaayos ng mga computer ng mga kakilala at katrabaho ng tito ko. Kumikita ako ng mahigit kumulang 4 na libo kada linggo kaya kung ano man maitulong ko ay aking binibigay kahit di na nila kailangan.

Si Charissa ay 19 anyos na kumukuha ng nursing sa isang pamantasan dito. Siya ay matangkad, hanggang balikat ang buhok, at chinita. Maayos ang kanyang pangangatawan at una kong napansin ang kanyang magandang postura, parang isang modelo.

Araw araw ko syang hinahatid tuwing alas 2 ng hapon at sinusundo ng alas 8 ng gabi. Naging mailap sya nung una ngunit naging maayos an gaming samahan sa araw araw kong paghatid at pagsundo sa kanya.

Malipas ang isang buwan, nagising ako ng alas 8 ng umaga. Bumaba ako sa kusina para magkape at unang tumambad sa aking paningin ay si Charissa, nakaupo sa harap ng lamesa. Suot nyay malaking tshirt at maikling shorts. Ang nakatawag pansin sa aking mga mata ay ang kanyang pagkaupo sa silya, nakataas ang isang paa nya kaya nasisilip ko ang maputing singit nya at kanyang pink na panty. Biglang tumubo ang bukol sa aking shorts at bakat na bakat ito kaya pinilit ko itong itago habang nagtitimpla ako ng kape. Umupo ako sa tapat nya at nag usap kami. Di ko mapigilang titigan ang kanyang mga legs sa mga oras na yon at di ko maalis sa utak ko ang aking nakita kanina lang. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Naligo ako agad para mawala ang libog ko. Alam ko pinsan ko sya pero kakaibang libog ang aking nadama. Pagkatapos maligo akoy bumalik sa kwarto para matulog. Nagising na ako banding ala 1 ng hapon at nagmadaling kumain para maihatid ko na sya. Hinatid ko sya at sabi nya ay baka maaga syang lumabas kaya sabi ko alas 7 ng gabi nandon na ako para antayin sya. Lumibot libot ako ng siyudad para mamasyal at iwala ang aking masamang nararamdaman.

Alas 7 ng gabi akoy nagbalik sa parking area katapat ng kanyang paaralan. Nagsindi ako ng yosi sabay nakinig ng sounds sa stereo. May tumabing kotse sa aking kaliwa, napansin ko ito sapagkat masyadong malapit ang pagkaparada sa akin. Wala naman nangyaring masama kaya di ko na pinansin. Bigla nalang nagbukas ang pinto ng kotse at kakaibang bango ang naamoy ko. Malakas na pabango na kaakit akit sa ilong at tinignan ko kung sino ang bumaba sa kotse sa tabi ko. Isang matangkad na babae, mestiza, matangos ang ilong, lampas balikat at diretso ang buhok. Maganda sya at ang bango. Di ko napigilang sundan ang bawat galaw nya. Nabighani ako sa ganda nya at umandar nanaman ang kalibugan ko. Maya maya pa ay nandyan na ang pinsan ko.

Sa kotse tinanong ko sya kung kilala nya yung babaeng may ari nung katabing kotse. Sabi nya ay isang intern yon sa katabing medical transcription school. On the job training nila daw mula 8 ng gabi hanggang 12 ng hating gabi. Nabanggit ko sa kanya na gusto ko syang makilala pero sabi niya di nya ito kilala pero nakikita lang lagi.

Pagkauwi naming sa bahay nag hapunan na kami lahat at dali dalian akong dumiretso sa kwarto ko. Akoy nag soundtrip hanggang makatulog ako. Akoy nagising bandang alas 2 ng umaga at akoy uhaw na uhaw. Bumaba ako sa kusina para kumuha ng pitsel ng tubig para iakyat sa kwarto ko. Pagbalik ko ng kwarto nasilip ko ang kwarto ni Charissa na nakabukas konti kaya sinilip ko ito. Patay ang kanyang ilaw pero maliwanag ang sinag ng buwan at nakikita ko syang nakahiga sa kanyang kama. Mukha lang ang nakikita ko kaya pilit ko pang buksan ang pintuan para makita ko ang kanyang katawan. Nagustuhan ko ang aking nakita, suot nya ay isang mahigpit na sando at maikling shorts. Ang kumot nya ay nalaglag sa sahig kaya tambad ang kanyang buong katawan. Pinagmasdan ko ang buong katawan nya at kitang kita ang bakat ng kanyang nipples sa higpit ng pantaas nya. Pinagpapawisan ako sa aking nakita at napainom ako mismo sa pitsel ng tubig. 5 minuto ko syang pinapanood hanggang gumalaw sya at akoy nagmadaling bumalik sa aking silid. Bumalik nalang ako sa tulog baka may magawa pa akong masama.

Kinabukasan inagahan ko ang pagsundo. Alas 7 palang ay nandon ulit ako pero gumawa ako ng gimik sa parking area. Hindi ko inayos ang aking pagkaparada kaya sigurado pagdating nya ay ipapayos nya ang parada ko. Dumating ang Honda Jazz na inaantay ko, bumaba sya ng kotse at kinatok ako. Ang bango nya, tinanong nya ako kung pwede ko ayusin ang parade ko at sabi ko sige. Inayos ko ang parade ko at lumabas ako agad ng kotse para alalayan ko ang pagparada nya. Nang maayos na ang parada nya bumalik na ako sa kotse ko at nagpatugtog ng stereo. Biglang binaba nya ang mga bintana ng kotse nya at sinitsitan ako. "Ano yang pinapatugtog mo?" tanong nya sa akin. Sinumbat ko na gawa ko lang na mp3 collection. "Ilang kanta yan?" tanong nya ulit sa akin. Sabi ko 11 na album pinagkasya ko sa isang CD. Maya maya pa ay sinara nya ang bintana nya pero lumabas sya ng kotse nya. Lumapit sa bintana ko at sabi nya "Gawan mo naman ako ng ganyan, bayaran kita, magkano?" Ineject ko ang CD at nilagay sa lalagyan at inabot ko sa kanya, sabi ko "Eto o, sa iyo na yan." Tuwang tuwa nyang tinanggap ito at sabi "Sigurado ka?" Nginitian ko lang sya kaya sinumbat ko agad na "Ako si Nathan, ikaw si?" Natawa sya bigla at sinabi nya na ang pangalan nya ay Verna. Bumanat ako muli "siguro naman may cellphone number akong matatanggap?" Akala ko di nya ako narinig kasi bumalik sya sa kotse nya at pinatugtog ang CD agad. Parang napahiya ako doon kaya sumama ang loob ko. Di ko alam kung dinedma nya sinabi ko o di nya narinig. Nagpasya ako na saka ko na tanungin ang number nya. Pagdating ng pinsan ko pinaandar ko na kotse ko, nang paatras na ako biglang sabi ni Verna, "Atan! Eto card ko o!" Inabot nya sa bintana ito at masaya kong tinanggap. Nangako ako na itetext ko sya mamaya. Masaya akong nagmanehong pauwi.

Sa hapunan inaasar ako ng pinsan ko. Tito ko naman ay sumasakay sa pagbibiro. Malakas mang asar ang pinsan ko. Wala ako kakampi sa oras na yon dahil pati si Manang ay nakisali sa gulo. Tinatanong ako kung magkakaroon na ng panglimang tao sa bahay. Sabi ko naman ay crush ko lang si Verna at maaring hanggang doon nalang. Ngunit sa isip isip ko ay hindi ganon.

Dumiretso ako sa kwarto hawak ko ang cellphone ko. Iniisip ko kung anong oras ko sya dapat itext. Alas 10 na ng gabi pero naiilang ako baka maistorbo ko lang sya. Kaya nagpasya ako mag antay nalang. Sa pag aantay ko nakaiglip ako ng konti. Biglang may pumasok sa kwarto ko, si Charissa bagong ligo at nakatwalya lang. Ang bango bigla ng kwarto ko sa pagpasok nya. Inasar ko sya na wag nya ako gapangin at nagtatawanan kami. Hinahanap nya ang aking mp3 collection at nasabi ko na naibigay ko kay Verna. Nagulat sya at inasar ako. Ang bilis ko daw gumalaw may regalo ako daw agad naibigay. Sabi ko sa kanya gawan ko nalang sya dahil madali lang naman magcompile. Umupo sya sa kama ko habang tinabihan ko sya habang gamit ko ang laptop ko. Magkaharap kami sa lagay na yon at binigyan ko sya ng listahan ng aking mga collection na nasa laptop ko. Sabi ko banggitin nya ang gusto nya para mailagay ko sa CD. Habang binabasa nya ang listahan napatingin ako sa mga hita nya. Halos sumisilip na ang kanyang singit pero di ko makita. Kaya pinagmasdan ko ang kanyang maputing leeg hanggang dibdib. Nararamdaman ko na tumitigas ang ari ko kaya pinatong ko ang laptop ko para matakpan ito. Nang matapos sya magbanggit dali dalian ko inayos ang CD nya. Malipas ang tatlong minuto ay ayos na ang CD nya. Di ko namalayan naibaba ko ang laptop sa tabi ng kama tumambad tuloy ang bukol sa shorts ko at nakita nya ito. Sabi niya "Hala! Hala! Ano yan!" Sabi ko nalang na nagpapatawa na naibulsa ko yung kambyo ng kotse at nakalimutan ko na ibalik. Nagtawanan kami nalang magpinsan at bumalik na sya sa kwarto nya.
Bandang alas 12 ng hating gabi alam ko dismiss na si Verna. Binalak ko sya itext na agad pero nagdadalawang isip parin aka nasa classroom pa sya. Nagpalipas ako ng sampung minuto pa pero di parin ako mapakali. Maya maya ay naririnig ko ang mga magagandang kanta sa kwarto ni Charissa. Bumangon ako at sumilip sa kwarto nya kung nakabukas. Nakabukas ito kaya sumilip ako muli, nakita ko sya tulog pero tuloy ang tugtog galing sa component nya. Di ko natiis lapitan sya para tignan sya ng maigi. Bukang buka ang kanyang mga paa, suot nyang malaking tshirt hanggang hita, pero may shorts parin syang suot. Bigla akong nademonya at dahan dahan kong tinaas ang kanyang tshirt para makita ko ang kanyang dibdib pero paglampas palang ng tiyan ay napagalaw sya kaya dumapa ako sa tabi ng kama nya. Hawak hawak ko pa ang cellphone ko kaya binalak ko sya kunan ng video.

SInilip ko sya kung tulog parin o gising at sya ay mahimbing na tulog. Tinuloy ko ang aking balak pero akoy pinagpapawisan na at bumibilis ang hininga. Matigas na ang aking ari pero sige parin. Dahan dahan ko ulit inakyat ang tshirt hanggang lumabas ang kanyang kanang suso. Malusog ito at maputi, maliit ang nipple nya. Di ko kaya hawakan baka magising kaya kinunan ko ng video ang mga sumusunod na pangyayari. Kinunan ko ang mukha nya pababa sa dibdib, pilit kong binubuksan pa ang tshirt para makita ang kapares ng suso nya at konting laman lang ang kaya ko buksan kaya sapat na yon kunan ng video. Dahan dahan ko binalik pababa ang tshirt nya hanggang nakita ko na nakasilip ang panty nya sa singit. Kinunan ko ito sa video pero nang gumalaw ulit sya akoy dumapa ulit at minabuting lumabas na ng kwarto nya.

Sa kwarto ko di ko natiis panoorin ang video ni Charissa, tigas na tigas ang ari ko kaya aking hinimas ito. Di ako nakuntento sa aking ginagawa kaya bumalik ako sa kwarto ni Charissa. Ganon parin ang pwesto nya, kaya lumapit ako sa kanya. Lumuhod ako sa tabi ng kama nya at inangat ulit ang kanyang tshirt para makita ulit ang dibdib nya. Hawak ng aking kanang kamay ang ari ko samantalang ang kaliwang kamay ko ay gusto nang hawakan ang suso nya. Di ko natiis at hinawakan ko ito. Pinatong ko muna ang kamay ko sa suso nya at nung di sya gumalaw e pinisil pisil ko dahan dahan. Habang hawak ko yon tuloy ang himas ko sa ari ko. Pinagmamasdan ko ang mukha nya habang hawak ko dibdib nya, mabilis ang pulso ko at balak ko na tumigil pero tuloy parin. Inabot ko ang isang suso nya at pinisil ko ulit ito hanggang diniretso ko ang kaliwang kamay ko sa pusod nya. Dahan dahan ko pinilit ipasok ang kamay ko sa kanyang shorts nang biglang nagising sya bigla at nakatingin sa akin. Nanigas ang dalawang kamay ko, ang aking kaliwang kamay huling huli nakapasok sa kanyang shorts at kanang kamay ko ay hawak parin ari ko. Ang bilis ng pulso ko sa oras na yon, kabado at tuliro. Biglang bumangon ng konti at inaya ako sa tabi nya. Gulat na gulat ako sa mga pangyayari pero di na ako papalag dahil nandon na e. hiyang hiya ako sa kanya pero nagulat narin nang hawakan nya ang ari ko. Hinimas himas nya ito gamit ng dalawang kamay nya. Inabot ko ang kanyang dibdib at di sya pumalag kaya hinimas ko narin ang dalawang boobs nya. Tumigil sya saglit at may kinuha sa drawer nya. Tinali nya ang kanyang buhok at nilock ang pintuan. Pagkabalik sa kama inalis nya ang tshirt nya at natirang pambaba. Kitang kita ko sa sinag ng buwan ang ganda ng katawan nya. Hinaplos nya ang mga paa ko paakyat sa aking ari, binuka nya ang aking mga paa at nahiga sa gitna. Pinagmamasdan ko sya at nakita ko hinawakan nya ang ari ko at bilang dinilaan ang katawan. Pinaikot ikot nya ang dila nya sa ulo ng ari ko at akoy napapikit nalang. Nararamdaman ko na sinubo nya ito at ang lambot ng kanyang mga labi. Nakita ko ang cellphone nya sa ulunan ng kama at tinanong ko sya kung pwede ko kunan ng video ang ginagawa nya. Pumayag sya at tuloy nya akong sinusubo. Pinisil nya ang ulo ng ari ko at nanlambot ito saglit, maya maya pa ay inikot nya ang katawan nya ngayon nakaharap ang pwet nya sa akin habang tuloy nya ako binibigyan ng blowjob. Kinunan ko ng video ang kanyang basang ari. Nilaro ko ang kanyang ari at pinasok ang daliri ko. Napaungol sya saglit pero binilisan nya ang pagtsupa sa akin. Nilabas pasok ko ang daliri ko sa ari nya pabilis ng pabilis na ikinatigil ng pag bj nya sa akin. Nakatirik ang ulo nya sa sarap pero mahigpit parin ang hawak nya sa ari ko. Tinutok ko ang video para makuhanan sya habang kain ang ari ko. Nilapit ko ang ari nya sa mukha ko para maipasok ko ang dila ko. Pagpasok ng dila ko sa ari nya napamura sya ng malakas sabay naramdaman ko ang napakahigpit na hawak sa ari ko. Labas pasok ang dila ko sa ari nya, tila sinasabayan nya ang paglabas masok ng dila ko iginigiling nya ang kanyang baywang.

Sinipsip ko ang mani nya na ikinagusto nya, sunod sunod na ungol galing sa kanya habang kinakagat na nya ang ari ko. Sinabayan ko ang pagsipsip sa mani nya ng pagpasok ng daliri sa ari nya halos manigas ang ulo nya sa sarap. Tumayo sya bigla at sinakyan na ang ari ko. Sa sobrang basa nya pasok agad ang ari ko sa masikip na pwerta nya. Kinuha ko ang cp at kinuhanan ang pangangabayo nya sa ibabaw ko. Ang bilis nya kumayod sa ibabaw ko at ang ulo nya nakatingin sa dingding. Mahinhin na ungol ang nilalabas nya nang biglang naramdaman ko malapit na ako malabasan. Tiniis ko ito para sabay kami, pabilis nang pabilis ang kanyang paggalaw at palakas ng palakas ang ungol nya. Nang bumilis ang ungol nya alam ko malalabasan na sya, ako din ay puputok na sa ilang saglit. Biglang isang mabilis na rapidong galaw ang ginawa nya sabay isang malakas na pagbagsak sa ari ko at naramdaman ko ang agos mula sa ari nya. Binaba ko ang cp at humawak sa mga baywang nya at hinabol ko ang pagkaraos ko. Ilang saglit pa tinulak ko sya paalis sa ari ko at nalabasan narin ako.

Humiga sya sa tabi ko at hawak hawak nya ari ko. Umalis ako at dala ko cp nya para mailipat ko ang video sa cp ko. Bago ako natulog nailipat ko ito at binalik ko ang cp nya.

Gumising na ako bandang alas 10 ng umaga. Naisip ko itext si Verna at yon ang ginawa ko. Nakatanggap ako ng text galing sa kanya at tuwang tuwa naman ako. Nang bumaba ako sa kusina nandon si Charissa inalok ako mag almusal. Akoy humarap sa kanya at parang walang nangyari. Madaldal si Charissa nung almusal na yon. Ako naman ay halos sumasagot lang pag may tinatanong. Parang nahihiya ako sa kanya.

Alas 7 ng gabi nagaabang na ako sa parking area. Umuulan noon. Medyo malayo ang parade ni Verna sa kotse ko na kinainis ko. Nakatanggap ako ng text galing kay Verna tinatanong nya kung may paying ako. Sa isang iglap lumabas ako ng kotse para sunduin sya sa kotse nya. Pagsundo ko sa kanya sabi nya tambay muna sya sa kotse ko habang wala pa yung pinsan ko. Sa kotse nagkakilala kami ng maigi. Nalaman ko na nasa abroad narin ang kanyang mga magulang at nakatira nalang sya sa isang apartment na malapit lang pala sa amin. Nang masilip ko si Charissa na nasa may gate na, inabot ko ang isang extrang paying kay Verna para gamitin nya. Dalawa kaming lumabas ng kotse at nagtungo sa gate. Dumiretso si Verna sa kabilang building, sabay sundo ko si Charissa.

Pagpasok naming sa kotse di ako kinikibo ni Charissa. Tinanong ko kung may problema pero di ito umiimik. Pagdating ng bahay di kumain si Charissa. Wala si Tito Joey at nasa Manila para ayusin ang mga papeles nya. Dalawa lang kami ni manang ang kumain. Tinanong ko si manang kung bakit ganon ang asta ni Charissa at sya din ngayon nya lang nakitang ganon ang dalaga. Inutusan ko si manang na maghanda ng pagkain na maiaakyat ko sa kwarto ni Charissa. Pag akyat ko naka lock ang pintuan nya. Di ko na kinatok at dumiretso ako sa kwarto ko. Tinext ko si Charissa tinatanong kung bakit ganon sya. Nag antay ako ng reply ngunit wala ako natanggap.

Minabuti ko nalang wag pansinin dahil magugutom din sya. Kaya ako nalang ay nag antay para buksan nya ang kwarto nya. Malipas ang isang oras nagbukas din ito, nakatanggap din ako ng text galing kay Charissa nagsasabing ipasok ko ang pagkain nya. Akoy tumuloy sa kwarto nya at dinala ang pagkain nya. Iniwan ko sya doon dahil di parin nya ako kinikibo. Pagbalik ko sa kwarto napansin ko may text ulit sa cp ko. Si Charissa ulit nagsasabing itext ko na daw si Verna. Nakuha ko na ang rason bakit nagkakaganon si Charissa. Parang batang nagseselos. Bumalik ako sa kwarto nya at umupo sa tabi nya habang syay kumakain. Di parin nya ako kinikibo kaya humiga ako sa kama nya. Sabi ko di ako aalis hanggang di mo ako kausapin. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Malipas ang 30 minuto ay humiga sya sa tabi ko at pinagsisiko ang dibdib ko. Pinagbubuntal nya ang braso ko. Pinigila ko sya at nagkaharap kami sa kama. Tinitigan ko sya at nilapit sa katawan ko. Nagkatitigan kami ng mata ng matagal nang biglang nilapit nya ang mga labi nya. Pinaunlakan ko ang gusto nya kaya hinalikan ko sya. Matagal nagtagpo ang mga labi naming at mga dila. Pilit ko nilalapit ang kanyang katawan sa akin. Matagal na laplapan ang naganap sabay pilit kong nilalapit ang kanyang katawan sa akin. Habang naghahalikan kami nararamdaman ko na binababa nya ang kanyang shorts at panty, sinabayan ko ito sa pagbaba ng shorts ko na lumabas agad ang ari kong galit. Hinila ko ang pwet nya para magdikit ang ari ko sa harapan nya. Tinanggal nya ang pantaas nya at ginaya ko ito. Nagdikit muli ang aming labi habang ramdam ng dibdib ko ang malambot nyang harapan. Ang matigas kong ari ay nakadiin sa puson nya. Pinaghahalik ko ang leeg nya, inangat nya ang kanang paa nya para maidiretso ang ari ko upang sumayad ito sa hiwa nya sabay binaba ulit ang paa para maipit ang ari ko. Ramdam ng ari ko ang lambot ng hiwa nya, dahan dahan narin nababasa ito.

Tinigil ko ang lahat, pinahiga ko sya ng husto at pumatong ako sa ibabaw nya. Bukang buka ang paa nya at ako naman ay nakaluhod sa pagitang ng kanyang mga paa. Kitang kita ko ang kanyang malulusog na dibdib at basang ari. Inutusan nya ako ipasok na ang ari ko pero iba ang aking ginawa. Ginasgas ko ang ari ko sa ibabaw ng hiwa nya. Dinadaan ko lang ang matigas kong ari sa ari nya. Tinututok ko ang ulo ng aking ari sa hiwa nya ngunit sadya ko lang inaakit ito. Pailing iling na ang katawan nya. Patuloy ang pag agos ng katas sa kanyang lagusan. Pinagmamasdan ko ang mukha nyang maganda, nakapikit sya at kinakagat ang kanyang ibabang labi. Di ko narin matiis kaya pinasok ko na ang aking ari. Dama ko ang paghigpit ng kanyang ari sa aking ari. Sinagad ko ang buong haba ko sabay mabilis na hinugot naiwan lang ang ulo na nakabaon. Dahan dahan ko sinoli lahat at hinugot muli. Bakas ang sarap sa mukha nya, mga kamay nya kapit ng mahigpit sa bedsheet. Binomba ko sya ng dahan dahan sabay lamas sa dibdib nya. Tuloy ang pagpasok labas ko sa kanya hanggang naramdaman ko na malapit na ako malabasan. Binilisan ko ang pagkayod na naglabas ng malakas na ungol sa mga bibig nya. Hinugot ko ang aking ari para malabasan ako sa puson nya sabay binaon ko ito muli para siya naman ang aking parausin. Hinabol ko ang tumatamlay na ari ko at malipas ang ilang bomba matigas sya muli. Pinagdikit ko ang kanyang mga paa para sumikip ang ari nya, sabay bomba ng mabilis. Nirapido ko ang ari nya at bumilis ang hininga nya at tuloy tuloy na ang mg iling nya. Inabot nya ang aking mga balikat sabay sigaw ng malapit na sya malabasan. Sadya ko binuka muli ang kanyang mga paa at binilisan ko pa lalo ang pagbomba. Maya maya pa ay nalabasan na sya at ako naman ay malapit nang malabasan muli. Kaya hinugot ko na ang aking ari at pinatuloy sa kamay nya habang sinususo ko ang dibdib nya. Dalawang kamay nya ako pinaraos at dama ko ang kiliting bumalot sa buong katawan ko.
Nagising ako sa tabi ni Charissa, pareho kaming wala pang saplot kaya kinumutan ko sya bago ako bumalik sa kwarto ko. Pagdating ko sa kwarto ko ay nakita ko madami akong text sa cellphone ko. Lahat galing kay Verna. Sampung mensahe ang bago at binasa ko lahat. Akoy nagpadala ng text din sa kanya binabati ko sya ng magandang umaga. Pagtingin ko sa orasan ay alas 12 na ng tanghali. Pagbaba ko sa kusina handa na ang pananghalian. Umakyat si manang para gisingin si Charissa sapagkat malapit na ang pasok nya. Pagbaba ni Charissa para kumain, nakangiti sya sa akin sabay akap. Nakakahiya dahil nandon si manang kaya di ko masyado binawian ng lambing.

Isang linggo ang lumipas dumating ako sa parking area ng paaralan ni Charissa ng alas 6 ng gabi. Pagdating ko nandon na si Verna nireserbahan ako ng paradahan. Bumaba ako para batiin sya at inalok nya ako ng makakain. Kami ay pumasok sa kotse nya, nagusap kami sabay naalala nya na sira ang mp3 stereo nya. Paulit ulit daw ang mga kanta. Alam ko na napindot lang nya ang replay button pero pinalusutan ko na matinding sira na meron ang stereo nya. Sabi ko kaya ko ayusin pero date ang kapalit. Pumayag sya kaya pinindot ko agad yung replay button para matanggal ito. Tumawa sya ng malakas sabay tinitigan ako ng matagal. Namula ako bigla kasi alam ko naloko ko sya. Kaya sabi nya bukas daw kami magdate alas 3 ng hapon sa John Hay. Masaya na ako sa lagay na yon at gusto ko na matapos ang araw para magsama kami ni Verna.

Kinabukasan pagkatapos ko ihatid si Charissa, dumiretso ako sa John Hay. Nag antay ako sa aming tagpuan pero alas 3 na wala pang kotse ni Verna ang nakikita ko. Biglang may taxi na dumating at si Verna ang sakay. Nagulat ako dahil di nya dala ang sasaksyan nya. Tinanon ko sya bakit ganon pero sabi nya ihahatid mo ako mamaya at susunduin mo din ako. Parang napabilis ata ang mag pangyayari, pero niyaya ko na sya sa loob ng restaurant. Masaya kaming nagkuwentuhan habang kumakain. Panay ang sulyap ko sa cleavage nya pilit sinisilip ang kanyang maputing dibdib. Nang mag CR sya nakita ko ang buong katawan nya, mahaba ang legs, hayop sa kurbada, at mahinhin gumalaw. Pagbalik nya ay kitang kita ko ang kanyang hapit na hapit na maong, bakat ang tambok ng kanyang ari. Puting sleeveless blouse ang suot nya at mukha nya napakaganda.

Hinatid ko sya sa kanyang paaralan ng alas 8 ng gabi at tamang tama palabas na si Charissa. Ganado akong sunduin sya paglabas nya. Pagkauwi namin ni Charissa, mabilis ako kumain ng hapunan. Nagpalusot ako na may lakad ako kasama mga barkada ko nung bata ako. Lahat naniwala kaya alas 10 palang dumiretso na ako sa paaralan ni Verna. Nakaiglip ako sa kotse. Biglang may kumatok sa bintana at si Verna nakalabas nap ala. Pagpasok nya ng kotse agad nya ako inaya pumunta sa isang bar para uminom saglit at magrelax. Kamiy nagtungo sa Nevada Square para uminom ng konti.

Pumasok kami sa isang maliit na bar kung saan nag order kami ng maiinom. May bandang tumutugtog at bigla kong namukaan ang isa sa mga ito. Dati kong kaklase noong elementary, sya ang bokalista ng banda. Nagtuloy ang aming inuman hanggang tinawag ako ng kaklase ko para kumanta. Tinanggihan ko ito pero makulit ako pinilit ni Verna. Napasubo ako kaya pinaunlakan ko sila. Pagkatapos ng isang kanta humirit ang mga tao na isa pa daw at di ko na inayawan sabagay dati na akong kumakanta din lang sa banda. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Pagbalik ko sa tabi ni Verna, kakaibang ngiti ang sumalubong sa akin. Parang tuwang tuwa sya sa aking ginawa. Puno daw ako ng surpresa pero sabi ko matagal na akong di kumanta. Di ko namalayan ay medyo lasing na si Verna kaya inaya ko na itong ihatid. Pagdating sa kotse binigay nya ang bag nya sa akin sabay syay natulog. Dumiretso kami sa apartment nila. Inalalayan ko sya hanggang sa pintuan ng apartment nya. Pagbukas nya ng pinto hinila nya ako paloob sa bahay nya. Sinara ko ang pintuan at nilapag ko ang bag nya sa sahig. Nadapa si Verna sa sahig kaya binuhat ko ito, sa pagbuhat ko sa kanya di ko namalayan hawak ko na ang kanang suso nya. Ramdam ko ang nipis ng kanyang bra. Dumiretso kami sa kwarto nya, kakaiba ito dahil neon blue ang buong kwarto. Ihiniga ko sya sa kanyang kama at tinanggal ang sapatos sabay itoy kinumutan. Nagpaalam na ako na uuwi pero sabi nya matulog na daw ako doon. Walang malisya ako nahiga sa tabi nya at natulog.

Nagising ako nang may naramdaman ako na nagtatanggal ng sinturon ko. Sinilip ko at si Verna pala. Nagkunwari akong tulog para panoorin ang kanyang ginagawa. Binuksan nya ang pantaloon ko pero tumigil ito at lumayo sa kama. Nakita kong nagtatanggal ng damit ito at nakita ko buong buo ang hiwaga na itinatago nya. Ayon si Verna hubad sa tabi ng kama, ang mahabang buhok nya bahagyang tinatakpan ang kanyang kaliwang suso samantala yung isa ay lantad ang kalusugan. Manipis ang kanyang bulbol at napakaputi nya. Nagsuot sya ng isang basketball jersey na hanggang hita nya saka bumalik sa aking mga paanan. Tinititigan nya ako kaya pinikit ko ang aking mga mata. Ramdam ko ang pagbaba ng aking zipper, pinipigilan ko tumigas ang ari ko at winawala ko sa isipan ko ang nangyayari. Binaba nya konti ang pantalon ko, sabay himas sa tagiliran ng aking ari. Sinilip ko at nakita ko syang hiniga ang mukha nya sa kanang hita ko sabay pilit hinihimas ang aking mga itlog. Maya maya pa ay unti nyang binaba ang brief ko at naramdaman ng ari ko ang lamig ng simoy ng hangin. Hinawakan nya ang ari ko at pinipisil ito, pilit tinatayo pero pinipigilan kong wag tumigas. Kitang kita ko na hinalikan nya ang ulo ng ari ko pababa sa katawan. Nilalaro nya ang ari ko nang biglang dilaan nya ang katawan nito. Naramdaman kong tumigas ng bahagya ang ari ko kaya mahigpit nyang hinawakan. Tuloy tuloy nyang dinidilaan ang ari ko sabay ang kaliwang kamay nya hinahaplos ang kanyang dibdib.

Tumigas na ng todo ang aking ari. Naramdaman ko ang mga labi niya sa palibot ng ulo ng aking matigas nang ari. Unti unting bumababa sa katawan ng ari ko ang mga labi nya. Ramdam ko ang dila nya sa ulo ng manoy ko. Maya pa ay kanyang binabasa na ang aking ari, taas baba na ang kanyang ulo pabilis ng pabilis. Di ko napigilang umiling kaya tumigil sya at tinitigan ako. Kunwari parin akong tulog kahit sarap na sarap na ako sa kanyang ginagawa. Tinanggal nya ang kanyang suot na jersey, iginitna nya ang ari ko sa pagitan ng kanyang mga dibdib sabay idiniin ito. Ramdam ko ang lambot ng kanyang hinaharap. Sinubo nya ulit ang ari ko ngayon ay madiin itong kinakain. Ang kanyang hiwa nararamdaman ko sa aking kanang paa, basang basa na ito. Sarap na sarap ako sa ginagawa nyang blow job sa akin kaya maya maya pa ay nalabasan na ako. Bumangon ako at hiniga ko sya, pinatungan ko sya sabay pinaghahalik ko ang kanyang mga labi. Pinasok ko ang ari ko sa kanyang basang ari at kumayod ako ng mabilis. Nang maganahan na sya sa aking ginagawa tinigil ko ito upang pagmasdan ko ang kanyang buong katawan. Bumulong sya na ituloy ko na, kaya dali dalian ko muli syang binomba. Masikip ang ari ni Verna, sumisikip lalo pag iniipit nya ang ari ko. Malipas ang limang minuto ramdam ko na ang agos ng kanyang katas kaya binilisan ko lalo hanggang sumikip ang ari nya sabay humiyaw ng malakas. Di ko parin hinugot ang ari ko at diretso ko syang pinasok labas. Ilang bomba pa ay ako naman ang nalabasan muli. Habang nasa loob pa ang ari ko pinagmamasdan ko ang kanyang mukha, napakaamo, parang ayaw lumambot ng aking pagkalalake. Basang basa ang ari ko sa katas nya. Humiga ako sa tabi nya sabay natulog kami.

Linkbucks