black2

Thursday, December 18, 2008

Chapter Ten: She Wont Know

Chapter Ten: She Wont Know

Hinila ako ni Juliana papunta sa kwarto nya, agad nya pinagtatanggal ang damit ko at nang wala na akong suot tinulak ako hanggang sa napahiga ako sa kama. Tumayo sya sa ibabaw ng kama at doon ko nakita ang buong hubog ng katawan nya. Napakasexy nya talaga at tigas na tigas na ang ari ko sa kanya. “Mahaba ang diretso ang buhok nya, mataray ang mga mata, maputi, mga dede nya maganda ang korte at malulusog. Nakakalula ang mga kurbada ng katawan nya at nang titigan nya ako ay bigla nya ako napapaamo.

Dahan dahan sya lumuhod sa ibabaw ko at lalo pa ako inakit, “ano gusto mo itali ko buhok ko?” tanong nya. “Kahit ano, ganyan na, kahit kalbo ka di magbabago kagandahan mo” biro ko sa kanya at napangiti sya. “Hinawakan nya ang ari ko at tinutok nya sa pussy nya, napahinga ako ng malalim at nakapasok konti ang ulo, bumitaw sya at nilagay ang mga kamay nya sa mga hita nya, “kanina…pinahirapan mo pa ako…bibigay ka din pala…so tell me Pipoy…do you want me?” tanong nya at unti unti nya inuupuan ang ari ko, nababaliw na ako sa papalapit na sarap kaya agad ako napa oo. “Ano? Di ko narinig e…say that you want me” sabi nya at giniling nya ang katawan nya konti, “Juliana…I want you” sabi ko at napaupo pa sya konti, nakapasok na konti ang ari ko at napanganga sya at napaungol. “Hmmm…ang laki moooohhh…you want me?” sabi nya at dahan dahan niya nilalabas ulit ang ari ko, “Yes I want you” sabi ko at muli niyang pinapasok ang ari ko. Paulit ulit niya ako nilalandi pero ilang sandali tuluyan na syang napaupo at napahiyaw.

Parang slow motion syang gumalaw sa ibabaw ko, ngayon ko lang naranasan ang ganito. Di nya ako hinahawakan at di ko din sya hinahawakan, nagtataas baba lang sya at ang sarap pala ng ganito. Ramdam ko ang pagsakal ng pussy nya sa aking matigas na ari, sa bagal ng galaw nya sobrang tindi ng kiliti na nararamdaman ko. Taas baba lang sya paulit ulit, malalakas ang ungol nya at parang nagcoconcentrate sya talaga pagkat todo pikit ang mga mata nya.

“Grabe ang tigaaahhhsss moooo…hmmmm” sabi nya sa gigil at napansin ko bumibilis ang pagtaas baba nya. Isang minuto lumipas at malapit na ako malabasan, pati sya wild na wild nang nagtataas baba, “oooohhh…ahhhh…yannnn naaaaa…aahhhh” sabi nya at bigla syang nanginig pero tinapik ko sya pagkat malalabasan na talaga ako. Agad nya nilabas ang ari ko at jinakol ito, nalabasan ako agad at kay dami ng tamod ang nailabas ko. Hingal sya konti pero nakatitig sya sa akin. “Bakit ang bilis mo malabasan?” tanong nya. “Ewan…this is my third time only” sabi ko at napangiti sya bigla. “Ganon ba?...so…kaya mo pa ba?” landi nya sa akin pero di pa ako nakakasagot sinakyan nya ulit ang ari ko.

Dumapa sya paharap at tinungkod ang mga kamay nya sa kama, magkalapit ang mga mukha namin at bigla ako tinuka sa labi. “So Paul Francis…Pipoy…you mean to say this is your third time only?” sabi nya sabay inabante nya ang katawan nya at naramdaman ko lumabas pasok ang ari ko sa pussy nya. “Yes” sabi ko at napangiti sya. “So twice palang kayo ni Annika nag sex in two months?” hirit nya at muling umatras abante. Nakakabaliw talaga at halos di ako makaisip ng diretso, “We have not had sex yet” sabi ko at nanlaki ang mata nya. “Wow…Pipoy nakipagtalik sa dalawang babae…pangatlo ako?” sabi nya. “Hindi…pangalawa ka…same girl yung two times…hmmm ko” sabi ko. “So sino yung babaeng yan ha? Is she pretty?” sabi nya pero parang pinasikipan nya ang pagsara ng pussy nya at mabagal na nilabas at pinasok ang ari ko sa pussy nya. “Yes she is” sabi ko at parang nagalit sya, “Sinong mas pretty sa amin?” tanong nya at inulit nya ang matinding paglabas pasok ng ari ko sa pussy nya. “Ikaw” sabi ko at ngumiti sya. “Sinong mas masarap sa kama?” tanong nya at mabilis syang nag atras abante kaya di ako makasagot. “Hhmmm…Piippooyy…sino mas masaraapp?” tanong nya ulit at pabilis pa sya ng pabilis. Napakapit ako sa kama at dinig na dinig ko ang mga hininga nya at mga ungol. Sobrang sarap talaga at di ako talaga makapagsalita ng maayos.

“Saabiihiiin mo naaahhh…sino mas masarapp sa aaaminnn” sabi nya ulit at nilaplap nya ako ulit, niyakap nya ako at ang lalakas ng ungol, ang bilis ng atras abante nya at sobrang enjoy ako. “Ikaaw” buong ko sa kanya at mas mahigpit ako niyakap at naramdman kong lumuluwang ang ari nya at dumudulas ito. Bumibilis sya lalo sa galaw nya at ang titindi ng ungol nya, “saaabiihhiinn mooo…say it…sige naaa..use my name…” bulong nya sa akin. “Mas masarap ka Juliana” sabi ko at lalo sya nagwala at ilang saglit pa ay nanginig ang buong katawan nya at tumigil sya sa pag galaw. Nangisay sya ilang beses at hiniga lang ang ulo nya sa dibdib ko. Hingal na hingal sya at dahan dahan na napaupo ulit sa ibabaw ko.

Nilabas nya ang ari ko sa pussy nya at jinakol ito, mabilis niya ito nilaro at naninigas na ang mga paa ko. “Pipooooyyy!! Nanggigigil ako sa iyo talaga…grabe” sabi nya at wala pa isang minuto muli ako nalabasan. Buong katawan ko parang nakiliti at ako naman ang ilang beses nangisay sa sarap. Umalis sya sa kama at pumasok sa kubeta, hinabol ko ang hininga ko at napangiti ako sa sarili ko, nakipagtalik ako sa pantasya ng mga lalake at ang sarap ng pakiramdam ko. Di ko lang alam kung mapatay ako ni George at Teddy pag nakwento ko ito pagkat crush na crush nila si Juliana.

Bumalik si Juliana at may dala syang wet cloth, pinunasan nya ang ari ko na nanlalambot, “Juliana siguro sawa ka na pag sinasabi na maganda ka ano?” sabi ko sa kanya. Napangiti sya at sabi “Hindi nga e, konti lang kasi nagsasabi non, nababasa ko oo pero yung magsasabi ng straight to my face konti lang” sabi nya. “Napakaganda mo Juliana” sabi ko at napangiti ulit sya at kinurot ako, “hmmm…ikaw ha…bakit mo sinasabi sa akin yan e mas maganda nga si Annika kesa sa akin” sabi nya. “Oo pero wala naman basis ang beauty e, you cant say naman na mas maganda sya, di sino ang basis niyo? Parang when you say mas malaki ang buko kesa sa kalamansi, yon pwede in terms of size. Pero pag sinabi mo mas maganda sya di naman ata pwede yon. Ang ganda mo iba sa ganda nya, in short pareho kayong maganda” sabi ko at tumawa sya. “Wala ako masabi ginamitan mo ako ng utak don e. Pero since ganon e flattered ako” sabi nya at napatili sya.
“Pero Juliana mas maganda ka pa pag di ka masyado nagsusungit” sabi ko sa kanya. “Hmp…nasanay na ako kasi naman ang daming mga guys na tinatawag atensyon ko, mambabastos o magsasabi ng kamanyakan, dati pa nung high school pero up to now meron, so ever since nag taray look ako kumonti na sila” sabi nya. “Ah okay, wala lang sinasabi ko lang na mas maganda ka pag di ka nagtataray, lalo na pag ngumiti ka…sus” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Ikaw binibilog mo na ulo ko ha, hmmm…kaya mo pa?” landi nya sa akin. “Kayang kaya kung iisipin pero matamlay na sya e” sabi ko sabay turo sa ari ko.

Dumapa sya sa paanan ko at sumandal sa hita ko at pinagmasdan ang nanlalambot kong ari, napatitig sya sa akin at unti unti nyang nilalapit ang bibig nya sa ari ko. Napahinga ako ng malalim at napalunok sa excitement, hinalikan nya ang matamlay kong ari at dinilaan, napatigil ang hinga ko at nang dilaan nya ulit dahan dahan niyang sinusubo ang malambot kong ari. Halos magkandaduling ako sa aking nakita, nasa loob ng bunganga nya ang maliit na parte ng ari ko at nararamdaman ko ang dila niya nilalaro pa ito. Inayos nya ang buhok nya at hinigpitan ang pagsara ng labi nya, para nya ako jinakol gamit ang bibig nya at nararamdaman kong papatigas na ulit ang ari ko. nagpalit na sya ng pwesto at nakaluhod na sya, nakapatong ang mga kamay nya sa kama at pinapanood ko ang ulo nya magtaas baba, sobrang sarap talaga ng ganito, tumitigas na talaga ang ari ko at ilang sandali pa ay tumigas na ito ng todo.

Umibabaw ulit sya at naupo sa mga hita ko, hawak hawak nya ang ari ko at tila nilalandi ako. “Baka gusto mo ako naman ang nasa ibabaw?” sabi ko sa kanya at ngumiti sya. “Hmmm…nope…gusto ko ako nagkokontrol” sabi nya. Naluhod nanaman sya at inupuan ulit ang ari ko, di talaga ako magsasawa sa ganito pagkat masarap talaga. Naupo lang sya sa ibabaw ko at dahan nya ginigiling giling ang balakang nya. napapikit ako sa sarap at nginitian nya ako. “Type mo ang ganito?” tanong nya sa akin at kahit ata anong gawin nya masasarapan ako. “Oh yeah!” sigaw ko at napatawa ko ulit sya. Kinagat nya ang labi nya sabay kinindatan ako, humawak sya sa ulo nya at diretso ang katawan, balakang nya lang ang patuloy na gumigiling giling. “Ang galing mo” sabi ko sa kanya at muli sya natawa. “Uy ha baka iniisip mo nakarami na ako..hhmmmm…nabasa ko lang too ang I wanted to try…ahhhh…masarap baaahh?” sabi nya at lalo ako nabaliw nang paikot ikot ang giling ng balakang nya.

“You want me to move faster?” landi nya at nag oo ako kaya mabilis gumalaw atras abante ang balakang nya. Hinila nya ang mga kamay ko at pinahawak ang mga boobs nya, agad ko naman pinaglalamas mga dede nya at napaungol sya ng malakas. “Faster” sabi ko pagkat tumitindi na ang kiliti na nararamdaman ko, binilisan naman nya at muli syang nagwild sa ibabaw ko, tinitigan nya ako bigla sabay sabi “hhmmm..who’s your princess?!” na ikinagulat ko. Di ako sumagot kaya binilisan pa nya lalo at lalong naiipon ang matinding kiliti, “tell me…hmmm…ahhh..who’s your princess?!!!...hmmm” ulit nya kaya sabi ko siya. “Aaaaaaaahhh…whooooss your princesss…hmmm…ahhhh….Pipoooyyy…sobra ako nalilibugan sa iyoooohhhhh….hmmmm” sabi nya at ang tindi ng bilis ng galaw ng balakang nya. Napakapit ako ng matindi sa kama, napasandal sya paatras at nanigas ang buong katawan nya, ilang beses napaabante ang balakang nya nang sya ay malabasan, dahil don bigla ako nalabasan sa loob nya.

Hingal na hingal sya humiga sa ibabaw ko, sa sobrang dulas ng ari nya lumabas ang ari ko at muli nya ako nilaplap sa labi. “I am your princess…wag mo kalimutan yan” sabi nya. “E ano si Annika?” tanong ko at napasimangot sya. “Wala akong pakialam sa babaeng yon…basta I am your princess” sabi nya. “Okay” sabi ko at ngumiti sya.

Isang oras kami nagkwentuhan ni Juliana sa kama at nakilala ko sya ng mabuti. Mabait naman pala sya at di totoong mataray tulad ng prinoproject nyang image. Nauhaw ako kaya nagpunta ako sa kitchen nya, napansin ko na wala syang pagkain sa ref kaya di ko alam pano sya nabubuhay mag isa. Nagbihis na ako at sabi ko kailangan ko na umuwi. Bago ako lalabas ng pinto pinigilan nya ako, “Ey, Pipoy…sa tingin mo mauulit pa ito?” tanong nya at napansin ko kakaiba ang asta nya at napaka mild nya bigla. “Only if you want to” sabi ko at napangiti sya. “Ang galing mo talaga sumagot, napapakilig mo ako lagi” sabi nya at natawa ako. “Next time wag mo na idaan kay bakla, just text me” sabi ko. “Pupunta ka ba pag nagtext ako?” landi nya. “Sing bilis ng kidlat, di mo pa napipindot ang send nandyan na ako” biro ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Promise?” hirit nya, “Of course…who’s my princess?” biro ko ulit at napangiti sya. “Hmmm…me?” sagot nya parang bata at nginitian ko na sya at umalis.

Nagmadali ako umalis ng building, naghanap ako ng malapit na grocery at after one hour bumalik ako sa condo nya. Kumatok ako sa pinto at medyo matagal niya ito binuksan. Pagbukas nya nagulat sya at nandon ako, “Hala, akala ko umuwi ka na?” sabi nya. “Nasense ko na itetext mo ako e so eto na ako” biro ko sa kanya at nakita ko hawak nya ang cellphone nya. “Pano mo alam? Hala kanina pa kita balak itext pero di ko alam ano sasabihin ko e” sabi nya. “Nasense ko nga e, so here I am” sabi ko at tawa sya ng tawa. Pinapasok nya ako at nakita nya ang dala kong pagkain. “Sorry, napansin ko wala kang pagkain sa ref…lunch time pa naman e so eto lulutuan nalang kita…may cooking utensils ka ba?” sabi ko at namula ang mga pisngi nya at nahiya siya bigla. “Hala, naman e…nakakahiya…ang gago mo talaga nakakainis ka” sabi nya sabay suntok sa akin. “Bakit kasi?” sabi ko pero di sya umimik. “Tara sa kitchen” sabi nya lang at nagbago ulit ang asta nya, di nya ako matignan sa mata at parang nahihiya talaga.

Habang nagluluto ako napansin ko ang suot nyang NBA jersey, “so basketball fan ka ba?” tanong ko, “hindi” sabi nya habang pinagmamasdan nya ako. “E bakit ka nakasuot ng basketball jersey?” tanong ko ulit. “Hmm…nasanay lang kasi hilig din ng mommy ko magsuot ng ganito e…ay teka may picture kami ng mommy ko teka lang kunin ko” sabi nya. Pagbalik nya pinakita nya ang picture nila ng mommy nya na pareho sila nakasuot ng jersey. “Five yeas old palang ako dyan” sabi nya at napansin ko na maganda din ang mommy nya pero hindi sila magkahawig. Nang titigan ko maigi ang picture parang namumukaan ko ang suot na jersey ng nanay nya pero di ko matandaan saan ko na yon nakita. “So basketball player mommy mo?” tanong ko at tumawa sya. “Hindi rin, tatay ko hindi rin player…ewan ko ba kay mommy basta yan ang lagi nyang gusto isuot, di naman nya sinasabi ang reason basta up to now nasa kanya pa yang jersey na yan” sabi nya.

“Gutom ka na ba? Sandali nalang to, upo ka muna” sabi ko at di sya umalis sa tabi ko at lalo nya ako tinitigan. “Pipoy…alam mo…youre so sweet” sabi nya at napangiti ako, “Juliana you are so delicious” sumabat ko at natawa sya. “No…I mean…hayaan mo na nga basta yon” sabi nya at sinandal nya ang ulo nya sa balikat ko. Narinig ko naman ang sinabi nya, di ko din alam bakit ako ganito sa kanya, siguro lagi wala si Annika kaya sa ibang babae ko naibubuhos ang dapat pinapakita sa kanya, pero mahal ko parin si Annika at hindi magbabago yon.

Habang kumakain kami panay ang ngiti ni Juliana sa akin di ko alam bakit pero ako naman kunwari ang nagtataray sa kanya. Tawa sya ng tawa at sinabi ko na ginagaya ko lang sya. “Sya nga pala magkano ang condo unit na ganito?” tanong ko at ayaw nya sabihin, “Basta hard work at konting tulong kay mom and dad” sabi nya. “Nasan ba parents mo?” tanong ko, “Abroad, pero uuwi si mama this sem break pero babalik din lang” sabi nya. “Nag stop ka ng schooling?” tanong ko, “Di ah, nag aaral parin kaya ako, im taking up business management” sabi nya. “Ay oo nga pala okay lang ba kunan kita pic with my phone kasi crush na crush ka ng barkada ko, okay lang?” sabi ko at sabi nya hindi. “Pero kung dalawa tayo nasa pic sige” sabi nya. “Eh, baka naman patayin ako ng mga barkada ko pag ganun” sabi ko sa kanya. “Take it or leave it” sabi nya. “Sige na nga, at least matutuwa sila kahit papano pero naiimagine ko na ang simangot nila pag nakita na kasama kita sa pic” sabi ko at tumawa sya.

“Pantasya ng kalalakihan, type mo yang tag na yan?” tanong ko bigla at nagsimangot sya. “Ew! Alam ko kadiri talaga, naiimagine ko na yung mga sex manyak at mga DOM na ngumingiti at naglalaway, ay kadiri…mas maganda pag pantasya ni Pipoy” sabi nya at tawa sya ng tawa. “Patay tayo dyan pag naging tag mo yan” sabi ko. “Bakit nanaman si Annika ulit?” sabi nya. “Natural” sabi ko. “E di princesa ni Pipoy” hirit nya at natawa ako, “Sigurado patay ako sa nanay ni Annika…teka about that bakit kanina habang you know…tinatanong mo who’s your princess?” natanong ko at tawa ulit sya ng tawa. “Wala lang…super in the mood lang kasi nakapanood ako x-rated tapos yung guy tinatanong nya yung babae who’s your daddy…so since babae ako alangan na who’s your mommy…mas cute pag who’s your princess diba?” sabi nya at bungisngis sya. “E pano kung ako naman ano pwede ko sabihin?” biro ko sa kanya. “Hmmm…who’s your Pipoy?” sabi nya at halos mamatay na sya sa tawa. Pati ako natawa sa sinabi nya at di ko maimagine na sinasabi ko yon.

“So pag weekends na ganito pag walang shoot ano ginagawa mo?” tanong ko sa kanya at napaisip sya. “Wala, dito lang, nood DVD, tulog, internet, o kaya study” sagot nya. “Di ka lumalabas? Nood sine, gimik ganon?” sabi ko at nagsimangot ulit sya. “Nope, wala ako masyado kaibigan, okay lang nasanay na sa ganito, pag bored drive ako paikot ikot bibili ng food tapos balik dito” sabi nya. “Ah okay, while I wash the dished you should go take a bath and change” sabi ko. “At bakit? Mabaho na ba ako?” sumbat nya. “Hindi, pero lets go on a date” sabi ko at bigla sya natameme. “Ha?...ano? Date?” sabi nya. “Oo, me and you, go out, watch a movie maybe, stroll around, a date, I never had one so tara na lets have one” sabi ko at napangiti sya at parang nanigas. “Binibiro mo ako ano?” sabi nya sa mahinang boses. “Hindi, never talaga ako naka experience ng date…o pag ayaw mo tawagin date e di lets just go out…okay ba yon sa iyo?” tanong ko at tinititigan nya lang ako. “Kasi pag date…the couple must like each other” sabi nya. “O kaya nga date…I like you, ay oo nga dapat they like each other di pwede one sided, alangan na ako lang ang may like sa iyo…o sige na lets just go out” sabi ko. Namula ang mga pisngi nya at tumayo bigla, “no…we are going on a date” sabi nya at madali sya nagpunta sa kwarto nya.

Pagdating namin sa mall natatakot si Juliana, “bakit ano problema?” tanong ko sa kanya. “Pagtitignan nanaman ako ng tao, o kaya lalapitan o kaya papicture” sabi nya. “If you smile they wont recognize you” sabi ko. “Ano?” tanong nya. “Yung nakasanayan mong itsura, wag mo gawin, relax lang today, smile, tignan mo di ka mamumukaan” sabi ko at natawa sya. Dinikit nya ang katawan nya sa akin at umakbay sa kamay ko, “okay lang na ganito?” bulong nya, “She wont know” sumbat ko at natawa ulit sya. Napadaan kami sa madaming tao at masaya sya at di pa sya nakikilala kaya malaya kami nakalibot sa mall.

Nakapagsine kami at naglibot ulit, napadaan kami sa isang magazine shop at nagulat sya pagkat malaking poster nya ang nakapaskil sa window. “Pipoy layo tayo dito” sabi nya. “Tara lapit tayo” sabi ko at hinila ko sya palapit sa mga lalake na nakatitig sa poster. Habang katabi namin yung mga lalake naisipan ko magbiro, “Hon, ang pangit ni Juliana ano?” sabi ko at napatingin ang mga lalake sa akin. Ang sama ng tingin nila pero tawa ng tawa si Juliana. “Pare bulag ka ba?” sabi ng isa sa akin. “Hindi, ikaw ata bulag e, tignan mo ang pangit pangit nyang Juliana na yan ang taray taray o, dapat tulad sya nitong girlfriend ko na palangiti” sumbat ko at tinignan nila si Juliana. “Ano pinagsasabi mo pare ha, tignan mo nga yan pare poster palang ni Juliana yan, ano pa kaya pag nakita mo sa personal?” sabi ng isa. “Bakit ikaw nakita mo na ba sa personal?” banat ko sa kanya. “Hindi pa, e ikaw nakita mo nab a?” sagot nya sa akin. “Syempre, eto o katabi ko, tara na nga Juliana” sabi ko at tawa ng tawa parin si Juliana at napatitig ang mga lalake sa kanya. Naglakad na kami palayo at nang lingunin namin yung mga lalake tulala parin sila kaya bago pa sila matauhan nagmadali na kami umalis.

Bago kami umuwi dumaan kami sa grocery at tinanong ni Juliana ano ang ginagawa namin don. “Hay naku, bibili tayo ng stocks mo for the week” sabi ko. “Hindi ako marunong magluto” sabi nya. “Kanin alam mo?” sabi ko. “Oo madali lang” sabi nya. “Okay na yon, tuturuan kita ng basics, tara na ano ba gusto mo kinakain?” sabi ko sa kanya. “Pag natuto ako magluto tataba ako nyan” sabi nya. “Hello! Kain hindi lamon, kain lang para mabuhay at hindi lamon para magka heart attack ano. At may tinatawag naman na exercise kung napasobra ang kain” sabi ko at tawa ulit sya ng tawa.

Kay dami naman pala nya gusto kainin kaya umabot ang gastos sa three thousand pesos. Pagbalik namin sa condo nya ay sinamahan ko muna sya magligpit ng mga nabili sa kusina. “Alam mo mamaya may new topic ako sa blog ko…My 12 Hours with Pipoy” sabi nya. “Pangit naman ng title” sabi ko at bigla sya nagtaray, “Blog ko nga e, ano naman daw ang magandang title?” sabi nya. “One Day with Pipoy” sabi ko at matagal nya ako tinitigan at nag iisip. “Eh bakit naman one day e wala pa nga 12 hours na magkasama tayo…nag round off nalang ako so 12 hours” sabi nya. “Bakit ayaw mo ba One day?” sabi ko at napangiti na sya ulit at nilapitan ako. Niyakap nya ako habang inaaoyos ko ang ref nya, “One day…meaning di ka pa uuwi…at dito ka matutulog?” lambing nya sa akin. “Kung papatulugin mo ako” biro ko at napahalakhak sya at kinurot ako bigla. “Talaga? Dito ka tonight?” hirit nya, “Pano kita tuturuan ng basics kung wala ako dito? Sige nga…gusto mo ituro ko sa text ganon ba?” biro ko sa kanya at lalo nya ako pinagkukurot.

“Hay Paul Francis you are so sweet...alam mo pwede ka naman bumalik bukas para turuan ako e” sabi nya. “Im not doing this for you” sabi ko sa kanya at bigla sya napatitig sa akin. “Im doing this because I like being with you” sabi ko at napasimangot sya at kinagat nya ang labi nya, pinagsusuntok nya ako at sabi, “Naman e, ang gago mooohh…wag ka kasing ganyan” sabi nya parang bata. Tumawa ako at sinara ang ref, “Late na, so fast dinner, tara na lesson number one…pritong hotdog” sabi ko. Napangiti sya at sabi “bacon, gusto ko bacon” at tawa ako ng tawa, “sige bacon, pero usually breakfast ito e” sabi ko. “Bacon!” hirit nya kaya wala na ako magawa pa.

After dinner matagal kami nagkwentuhan ni Juliana sa kwarto nya, mabilis syang nakatulog at trenta minutos ko sya pinagmamasdan habang natutulog sya. Di ko alam ano ang aking nararamdaman, isang araw ko palang sya kasama pero may kakaibang nararamdaman na ako para sa kanya. Inisip ko nalang si Annika at nakaramdam ako ng guilt feelings, mali itong ginagawa ko pero pag napapangiti ko si Juliana parang tama.

Maaga ako nagising at sa una akala ko katabi ko si Carissa pagkat nasanay na ako nagigising na sya ang katabi ko. Pagtingin ko si Juliana ang nasa tabi ko at doon lang ako natauhan, di ko na makuha ulit ang tulog ko kaya pinagmasdan ko ulit sya.

Sa unang inakala ko si Juliana ay komplikadong babae, pero simple din lang pala sya. Nagtataray dahil may rason pero pag ngumiti lalo syang gumadanda. Eto tulod sya sa tabi at napakahimbing at napakaamo ng mukha nya. At eto ako sinasaniban na ng demonyo at kay dami kong gusto gawin sa kanya.
Kung sana wala tong purple ang gold jersey na suot nya ay nakikita ko na ang buong katawan nyang hubad pero kahit na ganon kapuna puna parin ang matitinding kurbada ng katawan nya. Mga nipple nyang bumubukol tila inaakit ako para ngatngatin sila, flawless na legs na kay sarap haplusin, panty na sumisilip lalo ako naiinitan. Tinignan ko ang mukha nya at kay sarap halikan ang mga labi nya, at least pag tulog sya di sya mukhang mataray pero ang labi nya tila tinatawag ang mga labi ko.

Nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya, nadidinig ko ang bawat hinga nya at ang munting hilik nya. Nilapit ko pa lalo ang mukha ko at nagdikit ang labi nya sa labi ko, gusto ko talaga sya halikan, hahalikan ko sya. Pasimple ko siningit ang labi ko sa mga labi nya, nagawa kong ipitin ang ibabang labi nya at sinipsip konti pero di ako kuntento. Lalo ako nauumaliw sa lambot ng labi nya kaya tinagilid ko konti ang ulo ko at sya ay hinalikan ko. Para akong engot, tulog ang hinahalikan ko, ano ba tong iniisip ko. Halik parin ako at naramdaman ko sya gumalaw, minulat nya mga mata nya at sya ay napangiti, nakipaghalikan sya sa akin saglit saka ako nginitian ulit. “antok paaahhko…mya na” bulong nya kaya akoy lumayo konti at pinagmasdan ko sya ulit.

“Panaginip kita mahal na princesa, na sana minsan makapareha, ibibigay ko pati puso ko para lang makasama ka, makapareha ka, mahal na prinsesa…mula nung tinawag ako sa condo magkasama na umaga at gabi…hmmmmm ng hmmmmm ” bigla ako napakanta ng mahina at bigla sya napangiti at tumawa. “Ang ganda ng boses mo…sige pa kanta ka pa” sabi nya. Kumanta pa ako pero nilaro ng daliri ko ang bumubukol na nipple nya, tawa sya ng tawa pagkat nakikiliti sya. “Umagang umaga naglilikot ang Pipoy” sabi nya at bumangon, tinanggal nya ang jersey nya at nahiga ulit. Hinarap nya ako at sabi kantahan ko ulit daw sya. Inulit ko ang kanta ko pero di ako nakapagpigil na dilaan paminsan minsan ang nipples nya.

Tumigil ako at pinagmasdan ko ulit sya, inayos ko ang buhok nya at dinilaan ko sya sa leeg nya, nakiliti si Juliana at lalo nya nilapi ang leeg nya, inulit ko at lalo sya napatili sa pagsayad ko ng dulo ng dila ko sa leeg nya. Di na ako nagsayang ng oras ay pinaghahalikan ko na sya ng todo, niyakap nya ako at pinikit ang kanyang mga mata. “Pipooy..tagalan mo ganyan…gusto ko yan” sabi nya kaya napatagal ako sa paghahalik sa leeg nya at likod ng tenga, papalit paliit ako ng pwesto para sa kabilang leeg at tenga naman ako humalik.

Tumigil ako pagkat tumitigas na talaga ang ari ko, pinagmasdan ko sya at nginitian nya ako, lalo ako nanggigil sa kanya, dumapa ako sa tapat ng dibdib nya at tulad ng sinabi ko sa kanya mula puson dinilaan ko sya paakyat papunta sa dibdib nya, umalon alon ang tiyan nya at tila nagpigil ng hinigna. Inulit ko ito pero ngayon mas mabagal at sinigurado ko na dulo lang ng dila ko ang tatama sa balat nya. Mas nagpigil sya ng hininga nya at nang igapang ko ang dila ko papunta sa kaliwang boobs nya ay napaungol sya. Nagpapaikot ikot ang dila ko sa nipple nya at naisip ko na dulo ng dila ko at dulo ng nipple nya lang ang magtamaan at nagustuhan niya ito. Nagtalagal ako sa boobs nya pero sinayad ko na ang mga halik ko sa tagiliran nya, ang sexy talaga nya, habang pinapapak ko tagiliran niya unti unti ko nang binababa ang kanyang panty. Balik halik sa puson at lumakas ang ungol nya nang lumapit ang bibig ko sa ari nya. Nasilip ko na basa na ang ari nya kaya nanggigil ako talaga, tinanggal ko na ang brief ko at lumuhod sa gitna ng mga hita nya.

Tinutok ko si manoy sa pussy nya pero di ko pa pinasok, dumapa ako paharap at tinungkod ang mga kamay ko sa kama, tinitigan ko sya at sabi nya sya daw ang iibabaw. PInasok ko konti ang ari ko at napanganga sya, “Pipoy…sa ibabaw ako” sabi nya at diniin ko pa ang ari ko dahan dahan at di ko tinanggal ang titig ko sa kanya. Dahan dahan sinasagad at pinagmamasdan ko ang mukha nya, nakapasok ang buong ari ko at napaungol sya ng malakas, mga kamay nya kumapit ng matindi sa braso ko. Dahan dahan ko nilalabas ang ari ko saka dahan dahan din pinapasok, di ko talaga matanggal ang tiitg ko sa mukha nya at napansin nya yon. “Bakit mo ako tinitignan?” pabulong nya tinanong. “Naakit ako ng lubusan sa iyong taglay na ganda” sabi ko at natawa ulit sya pero agad napaungol dahil naipasok ko ng sagad ang ari ko. “Sinasabi mo yan..hmmm…kasi..she wont know dibaahh?” bulong nya. “Hindi” sabi ko at muli kong sinagad ang ari ko at napailing sya, “eeh..sabiihiin mooo bakiiit” bulong nya.

“I like you” sabi ko at napaatras ang ulo nya at napaungol ng malakas, binilisan ko ang paglabas pasok ng ari ko sa pussy nya. Ang sarap sarap talaga nya, “Pipooooyy…wag kang gannyaan sabii…” bulong nya. Napahiga na ang katawan ko sa ibabaw nya at muli ko syang hinalikan sa leeg, “bakit?” tanong ko sa kanya habang madiin kong dinilaan ang leeg nya. Napakapit sya sa likod ko at tila kumakalmot, “coz I like you toooohhh…perooo..meron ka naaannggg…Annikaaa…don’t say she wont knooow again” sabi nya. “Then it will be our secret” sabi ko lalo ako nanggigil sa kanya.

Ang bilis na ng galaw ko at nakakalibog ang mga ungol ni Juliana, ilang sandali pa bigla syang napatitig sa akin pero biglang pumikit din lang at napanganga, malakas na napaayuda ang katawan nya at napahiyaw sya. Nalabasan na ata sya pagkat lalong dumulas ang pussy nya. Di ako tumigil pagkat malapit narin ako malabasan, masaya ako ngayon pagkat nakatagal ako, nagawa kong mauna malabasan si Juliana kaya nilasap ko na ang bawat sarap nya. Konting bomba pa at nilabas ko na ari ko, todo jakol at agad ako nalabasan. Hingal na hingal ako napahiga sa dibdib nya at dinig na dinig ko ang tibok ng puso nya.

Sayang ang oras kaya bangon ako agad, tumayo ako sa gilid ng kama at hinila ko ang mga paa nya, nagulat si Juliana at napasigaw at natawa. “Pipoy ano ginagawa mo?” sabi nya pero pinaghiwalay ko ng todo ang mga paa nya at agad ko sinaksak ang ari ko sa pussy nya. Hawak ko ang mga paa nya at sinimulan ko sya bombahin, tinignan ako ni Juliana at napangiti, “ang libog mo ha” sabi nya. “Juliana” sabi ko at tinignan nya ako. “bakit?” sabi nya. “Juliana” inulit ko. “bakit nga?” sagot nya. “who’s youre Pipoy?!” sabi ko at bigla sya tumawa ng malakas, kahit na pinapasok labas ko ang ari ko sa pussy nya tawa parin sya ng tawa. Kumalma na sya at muli kong inulit, “Who’s your Pipoy?!” at muli syang napahalakhak.

(Wheew!!! Sorry madrama…pero kasama sa twist ang turns ng story…ito ang telestorya ng mga lalake…hehehe…ok so natapos ang hot chapter…weekend so magpapaalam muna ako at magpapahinga din ako konti…pag may time try ko gumawa ng one paragraph….pag sinipag two siguro…tiis lang sana at wag atat. Sige until next post…Thank you pala sa mga nagkakagusto sa mga kwento ko, sa mga magagandang reply niyo lalo ako ginaganahan…comment lang kayo at minsan papulot pulot ako ng ideas…bakit akala niyo si Juliana na ang hottest chick ni Pipoy aside from Annika? DI AH! Ahahahaa…ooops napansin niyo ba ang mystery sa pagkatao ni Juliana? Hehehehe…I know you know her mother….may nagtatanong magkakareunion daw ba si Aika at Pepito? Sagot ko…bakit sila lang dalawa? hahahah the more the merrier diba?)

Linkbucks