black2

Saturday, December 13, 2008

Chapter 4: First Kiss

Chapter 4: First Kiss

Pag uwi ko sa bahay ay napansin agad ni tita ang masayang mood ko, nakahanda na ang dinner at agad ako humarap sa kanila. “Tita do you have a copy of the picture of my dad’s wedding?” tanong ko sa tita ko at naalala niya bigla at pumunta sa kwarto nya. Pagbalik nya sabay sila ni Carissa at agad nya napuna ang hawak na album na dala ng tita ko. “Eto yung album” sabi nya at inabot sa akin. Agad ko hinanap ang picture naming tatlo, nang makita ko agad ko tinuro sa tita ko si Annika. “Tita do you remember her?” sabi ko at bigla syang tumawa. “Sino namang hindi makakalimot dyan sa batang yan, batang bata pa e malikot na” sabi nya at tumabi si Carissa sa tita ko at tinignan ang picture. “Annika! Eesh! Yang babaeng yan!” sigaw ni Carissa.

“Bakit mo naman bigla naalala ito Pipoy?” tanong ng tita ko at nginitian ko sila. “Tita she is my girlfriend” sabi ko at biglang tumawa ang tita ko. “Talaga? So nagkatotoo ang sinabi nya before, na one day you will become her boyfriend” sabi ni tita at nagtawanan kami. Bumalik sa upuan si Carissa at biglang nagdabog, “Eeesh talaga yang babaeng yan, among all girls yan pa ang girlfriend mo” sabi ni Carissa. “Carissa, wag kang ganyan, she was just a child before, maybe she is more mature now” sabi ni tita pero nakasimangot parin si Carissa. “Tumawag mommy Katrina mo kanina she told me you two ate lunch there, sabi nya maganda daw girlfriend mo but di nya nabanggit ang name” sabi ni tita at napangiti nalang ako. “Invite her here din para makilala naman namin” sabi ni tita. “oo pero make sure sabihan mo ako para sisiguraduhin kong wala ako dito” sumbat ni Carissa aat nagtinginan nalang kami ng tita ko at nagngitian.

Alas nuebe ng gabi nasa kwarto na akong nakahiga, di ko parin matanggal ang ngiti sa mukha ko at excited na ako sa first kiss ko. Matutulog na sana ako pero nagbukas bigla ang pinto ko sa kwarto. Sumilip si Carissa at nag inarte nanaman na tumayo lang sa may pinto. Umurong na ako at ngumiti sya, dala dala nya ang kumot nya at agad syang nahiga sa kama ko. Inayos ko na ang pwesto ko at pinikit ko ang mga mata ko, galaw ng galaw si Carissa at pagtingin ko nakaharap sya sa akin. “Talagang siya ba ang girlfriend mo?” tanong nya sa akin. “oo eh, di naman planado kasi, we just met malapit sa university, ang bilis nga ng pangyayari e, di ko pa sya niligawan pero sabi nya kami na daw” sagot ko at napasimangot ulit sya. “Gustong gusto mo naman” sabi nya at napangiti ako. “Oo pero syempre nagdadalawang isip din kasi nga di ko niligawan pero I like her and she likes me so pumayag na ako” sabi ko sa kanya.

“Happy ka naman” sabi nya ulit at napatingin ako sa kanya. “Oo naman, first girlfriend, tapos basta happy” sabi ko at tinignan niya ako ng masama. “Tapos ano?” hirit nya at napangiti lang ako pero kinulit nya ako ulit. “Well kanina before maghiwalay kami, she kissed me dito o, malapit sa lips, tapos sabi nya bukas e basta yon na yon” sabi ko sa kanya at tinaasan nya ako ng kilay. “Magkikiss kayo…yun lang di mo pa masabi” sabi nya at bigla ako napaisip at natakot. “Shet, di ako marunong humalik, pano kung magkamali ako o kaya pano kung di nya magustuhan e di ibreak nya ako” sabi ko at tumawa sya.

“Wala naman nagbrebreak dahil sa kiss ano?” sabi nya pero natatakot parin ako. “Wala ba? Pero syempre magkikiss kami at nakakahiya naman pag di ako marunong, dapat pala nakikipanood ako sa iyo ng mga love stories…nakakahiya naman baka tawanan niya ako” sabi ko sa kanya. Naging seryoso ang itsura ni Carissa, huminga sya ng malalim at napansin kong namumula ang mga pisngi nya. “Kung gusto mo practice kiss” sabi nya at nagulat ako, “Practice kiss?” tanong ko at nilayo nya ang tingin nya sa akin, “Anong practice kiss? May kilala kang papayag turuan ako humalik?” hirit ko sa kanya at tinignan nya ako. “Ako” sabi nya sabay niyuko nya ang ulo nya. Wala ako maisagot at bumilis ang tibok ng puso ko, pinagmasdan ko si Carissa at di ko alam bakit ngayon ko lang napapansin ang kagandahan nya.

“Hmmm…I mean magpinsan tayo pero if you are willing to see beyond that for now…and its just a kiss…to help you…just a kiss wala namang meaning” bulong nya at dahan dahan niya ako tinignan. Kung alam lang niya di kami talagang magpinsan siguro di nya sasabihin yon, at kahit na sinasabi nyang walang meaning e nararamdaman ko na totoo ang mga sinabi nila sa akin. “Just a kiss” inulit ko pabulong sa kanya at nagkatitigan kami ng mata. Huminga ako ng malalim at bigla syang lumalapit dahan dahan sa akin. Ninenerbyos ako, pinatong nya ang kamay nya sa dibdib ko at lalo pang lumapit.

Palapit ng palapit ang mga labi nya sa labi ko, halos maduling na ako sa katititig sa mga mata nya, nagtouch ang aming labi konti at nakuryente ako, nilayo ko ang mukha ko at huminga ako ng malalim. “Its just a kiss” bulong nya ulit sa akin at nagkalapit ulit ang mga labi namin, nagdikit ang mga labi namin, di ko alam ang gagawin ko, inipit nya ang ibabang labi ko gamit ang mga labi nya at nanginginig na ako. Bumawi ako sa kanya at ako naman ang nangipit ng itaas na labi nya gamit ang mga labi ko, binuka nya ang bibig nya at gumaya ako. Ginilid nya ang ulo nya at tuluyan nagsara ang aming mga labi. Napapikit sya at ako din napagaya, magkadikit parin ang aming mga labi, ganito pala ang humalik, nagbitaw na ang mga labi namin at pulang pula ang mukha nya, huminga ako ng malalim at maganda ang pakiramdam ko.

Di ko alam bakit pero hinaplos ko ang pisngi nya, inayos ko ang buhok nya para makita ko ang mukha nya at nang mahawakan ko ang likod ng leeg nya napapikit sya at tumungo ang ulo nya, “Pipoy…babalik na ako sa kwarto ko” bulong nya sa akin, nakatitig lang ako sa mga labi nya gusto ko ulit sya halikan, di na ako nagdalawang isip at sinubukan ko ulit. Niyakap nya ako nang magdikit ulit ang aming mga labi, parang naglalaban ang aming mga labi, palit ng palit ng pwesto pero pilit namin pinagsasara ulit. Napahawak ako sa likod nya at halos isang minuto din kaming naghalikan. Nang maglayo ang mga mukha namin at nagkatitigan kami, “Ok lang ba?” tanong ko sa kanya at binitawan nya na ako at niyakap ang kumot nya. “Di ko alam…first kiss ko din yon” sabi nya at napanganga nalang ako. Bumangon sya at nagmadaling lumabas ng kwarto ko, akala ko nasubukan na nyang makipaghalikan kaya nya ako gusto turuan pero parehong first kiss pala namin yon.

Naiwan akong nakahiga, tulala at di ko maintindihan ang aking nararamdaman. Ang halikan namin ni Kairssa ay nagdulot ng kakaibang init sa buong katawan ko, tumitigas ang aking ari at mabilis parin ang tibok ng puso ko. Naisip ko tuloy si Carissa, baka may nagawa akong mali o sumama ang pakiramdam nya. Bumangon ako para tignan ko kung okay lang sya, tulog na si tita kaya maingat ako lumabas ng kwarto ko at nagpunta sa kwarto ni Carissa. Pinihit ko dahan dahan ang door knob at nakabukas ito, dahan dahan ko binuksan at sinilip ang loob, Nakarinig ako ng ungol kaya lalo ko pa binuksan at nagulat ako nang makita ko si Carissa sa kama nya nakapikit ang mga mata at ang isang kamay nya nasa loob ng shorts ibabang pajama nya. Agad ako lumabas at sinara dahan dahan ang pinto, di ako makapaniwala sa nakita ko kaya bumalik ako sa aking kwarto.

Nag iinit ang katawan ko dahil sa nakita ko, di ko matanggal sa isipan ko ang narinig kong ungol, nararamdaman ko parin ang mga labi ni Carissa sa labi ko, tigas na tigas ang aking ari at kailangan ko ilabas ito. Pero hindi, natulog nalang ako at excited ako para bukas.

Maaga ako nagising at naligo agad, pagkalabas ko ng banyo nakita ko si Carissa pero di nya ako tinignan. Pagkatapos ko magbihis agad ako kumain at saka nagpunta na kina Annika. Iba ang nagbukas ng gate at sinabi na dumiretso ako sa pool area. Pagdating ko sa pool area walang tao don pero naupo ulit ako sa shade at naghintay. Ilang minuto at nagbukas ang pinto pagtingin ko si Annika at ang mommy nya sabay lumabas. Nagulat ako pagkat nakabikini lang ang nanay nya at sexy parin kahit matanda na, agad tumakbo sa akin si Annika at niyakap ako. Hinalikan nya ako agad sa pisngi at nahiya tuloy ako sa nanay nya. “Mommy can I show Pipoy my room?” tanong ni Annika at tumawa ang nanay nya. “Show your room or show him the world?” biro ng nanay nya. “Mommy! Ang manyak manyak mo talaga!” sumbat ni Annika at natatawa na ako. “Pipoy ingat ka nagmana sa akin yan…oo nga pala did you tell your dad that I still fantasize about him?” tanong nya sa akin at naipit ako bigla. “Mommy baka naman magkapatid kami ni Pipoy ha” sabi ni Annika at tawa ng tawa ang mommy nya. “Muntik na iha, muntik na…anyway sige na punta na kayo sa room mo para makarami” hirit ng nanay nya sabay dive sa pool.

“Mommy talaga di na nahiya…do not disturb us mommy!” sabi ni Annika at tumawa syang parang demonyita. Pumasok na kami sa loob at ang ganda ng bahay nila. Marmol lahat at napaka aliwalas sa loob. Umakyat kami sa second floor at pumasok kami sa malaking kwarto, kwartong pangbabae talaga at ang daming nagkalat na stuff toys. “Mahilig ka pala sa stuff toys” sabi ko sa kanya. “Hindi…bigay ng mga suitors ko yan…sayang naman so inipon ko nalang” sabi nya na parang bata at nabilib ako sa dami ng suitors nya. “Wow so may 30 suitors ka or more” sabi ko at tumawa sya. “Yan lang nabibilang mo pero yung iba nasa kahon na mga may 40 pa don” sabi nya at di na ako nagtaka pagkat sobrang ganda nya talaga.

Yumakap ulit sya sa akin at hinila ako papunta sa kama, nauna sya nahiga at sabi nya makitabi ako sa kanya. Nahihiya ako at parang may mga paru paru sa loob ng tyan ko, naupo ako saglit sa gilid ng kama pero bigla nya ako hinila hanggang sa napahiga ako. Nagharap kami sa kama at panay ang ngiti nya sa akin, tinusok tusok nya ang dibdib ko at kinindatan nya ako at sabi “ah alam ko na, lahat ng gagawin ko sa iyo dapat gayahin mo at gawin mo sa akin” sabi nya at naisip ko na baka kiss lang naman kaya handa na ako para doon. “Sige” sabi ko at tumili sya. Pinindot nya ang dibdib ko bigla at nginitian ako, di ko maigalaw ang kamay ko at ayaw ko din naman pindotin sya sa dibdib nya. Tawa ng tawa si Annika at niyakap nya ako, “Joke lang…as promised yesterday” sabi nya at nginitian ko sya. “Kiss?” tanong ko sa kanya at nagsimangot sya, “anong kiss? Diba we promised we will have sex today” sabi nya at lalo ako nagulat at natulala. Tawa ulit ng tawa si Annika at naaliw ako sa kanya, “Joke again!” sabi nya bigla.

Natawa na ako sa kanya at nang magsasalita palang ako bigla nya ako hinalikan sa labi, nanigas ang aking katawan pero mahigpit ang yakap nya sa aking ulo. Ilang segundo bumalik na ako sa tamang pag iisip at nagipagsabayan na ako sa kanya. Naalala ko yung ginawa ko kay Carissa kaya hinaplos ko ang likod ng leeg nya, tinulak nya ako bigla hanggang nahiga ako ng maayos, pumatong sya sa ibabaw ko at tuloy kami naghalikan. Wild na wild si Annika humalik kumapara kay Carissa pero gustong gusto ko ito. Halos maubusan kami ng hininga kaya tuwing kakalas ang mga labi namin ay hihinga kami ng malalim sabay maghahalikan ulit.

Yumakap ako sa kanya at naka steady lang ang mga kamay ko sa likod nya. Hinila nya ang mga kamay ko at nilagay nya sa mga hita nya at dama ko agad ang kinis ng balat nya. Tumitigas ang aking ari at lalo pa syang nag iinit. Tumigil sya bigla at sabi “Ay!!!” kaya nagulat ako. Tinitigan nya ako at sabi “Ang tigas!” at alam ko na ang ibig nya sabihin, tawa ng tawa si Annika at umalis sa ibabaw ko, tinitignan nya ang ari ko kaya humarap ako palayo sa kanya. “Sorry” sabi ko sa kanya at hinila nya ako para humarap sa kanya. “Bakit ka nahihiya di normal reaction yan pag aroused ka, its flattering actually” sabi nya at napangiti nalang ako at nagkaroon ako ng lakas ng loob para humarap sa kanya. “Don’t worry basa narin ang panty ko” sabi nya at tawa sya ng tawa.

Muli nya ako hinalikan at naramdman ko gumagapang ang kamay nya sa katawan ko. “Kiss me here” bulong nya sabay turo sa leeg nya kaya pinaghahalikan ko sya sa leeg at tawa sya ng tawa. “Nakikiliti ako…sige pa” sabi nya, niyakap ko sya at pinaghahalikan ko ang leeg nya, tawa parin sya ng tawa pero sinubukan ko sya halikan sa likod ng leeg at bigla sya tumahimik, nahalikan ko sya sa likod ng tenga nya at napansin kong tumindi ang kapit nya sa akin, nasasarapan pala sya sa kaya paulit ulit ko itong ginawa at pati sa kabilang tenga at bigla niya hinipo ang ari ko. Nagulat ako at napatigil, tinitigan nya ako at sabi “why did you stop?” at napatingin ako sa kamay nyang nakahawak sa ari ko. “Is there a problem?” tanong nya at hinimas nya ulit ang ari ko at napapikit ako sa sarap. “Wala” sabi ko at nginitian nya ako, “you can touch mine too if you like” sabi nya at ang bilis na ng tibok ng puso ko, nag iinit na talaga ako at nararamdaman ko parin ang pagpipisil nya sa matigas kong ari.

“No…hindi na” sabi ko sa kanya at napasimangot sya at binitawan ang ari ko. Tinalikuran nya ako at nagtampong parang bata. Kinalbit ko sya at di nya ako pinapansin, “Annika ano ka ba, masyado naman mabilis kasi mga pangyayari e” sabi ko sa kanya. “Sabihin mo lang kung ayaw mo sa akin” sumbat nya at natatawa ako sa loob loob ko. “Gusto kita, gustong gusto kita, promise pero etong ginagawa natin masyado mabilis, first base agad tapos second base nab a yung hawakan, baka mamaya third na…nabibilisan lang ako” sabi ko sa kanya. “Ayaw mo talaga sa akin…eh eventually mahahawakan mo din naman bakit mo pa papatagalin, pinapahawak ko naman, hawak lang naman e” sabi nya at di ko talaga sya maintindihan, ang pagkakaalam ko pag ibang babae ito e sinampal na ako pag hinawakan ko agad ari nila. “Okay” sabi ko pero di nya parin ako hinaharap, “Okay ano?” sabi nya. “Sige hahawakan ko” sabi ko at sabi nya “ngayon pa wala na ako sa mood, manigas ka dyan”

Nilapitan ko sya at nagsorry ako pero di nya ako kinikibo, sinubukan ko halikan ang leeg nya at napatawa sya at inayos ang buhok nya para mahalikan ko pa sya lalo. Eto lang pala ang gusto nya, nilalambing, kaya todo halik ako sa leeg nya at sa batok. Sinandal nya ang katawan nya sa katawan ko at napahawak ako sa balakang nya, ginapang ko ang kamay ko sa puson nya at nanginginig pa ang kamay ko pero nilakasan ko na ang loob ko. Naririnig ko syang umuungol konti at alam kong nagugustuhan nya ang ginagawa ko, sinubukan ko igapang pataas ang kamay ko at at tumigil ako sa ibaba ng boobs nya, hinawakan ni Annika ang kamay ko saka ako nilingon, nginitian nya ako at pinatong ang kamay ko sa boobs nya. Di ko pa nahahawakan pero dama ko na ang kalambutan niyo, sinubukan ko pisilin at sobrang lambot talaga, “ang lambot” sabi ko at tumawa sya, “mas malambot yan pag wala ako bra, gusto mo alisin ko bra ko?” tanong nya at eto nanaman kami, “Okay lang ba ganito muna?” sumbat ko sa kanya at napangiti ulit sya, hinalikan ko ulit sya sa leeg at pisil ako ng pisil sa dede nya, kinapa ko ito at di tamang tama lang ang kamay ko para masakop ko ang isang dede nya.

Nawili ako sa kalalamas sa boobs nya at nararamdaman kong tumitigas ulit ang ari ko, lumalakas ang mga ungol nya at ganito din ang narinig kong ungol galing kay Carissa kagabi. Ginapang ko pababa ang kamay ko at napahawak ako sa hita nya, hinaplos ko ito konti at diniretso ko na sa ari nya, nagulat konti si Annika at nilingon nya ulit ako, “akala ko ayaw mo hawakan?” sabi nya at nahiya tuloy ako at nilayo ko ang kamay ko. Kinuha nya ang kamay ko at binalik, napakapa ako at naramdaman ko ang kalambutan ng ari nya, “malambot din” sabi ko at napadiin konti ang himas ko sa ari nya at napapikit sya. “Wag ganyan naarouse na ako” sabi nya kaya madali kong nilayo ang kamay ko.

Humarap sya sa akin at kinagat nya ang labi nya, “I think we have to stop for a moment…I might get carried away” sabi nya sa akin. Pumayag ako pagkat nag iinit na ako ng todo, huminga ako ng malalim at pinagmasdan ko lang sya. Nagkwentuhan kami ni Annika at bago lunch nakilala ko na sya ng todo. Spoiled pala sya sa mommy nya at nalaman ko din na part time model sya. Naaliw ako sa kanya pagkat minsan mature sya mag isip, minsan parang bata at pareho kami pala na ganon ang ugali.

After lunch ay bumalik kami sa kwarto nya, sinindi ni Annika ang component nya pero mahina lang na RnB music ang patugtog. Nahiga sya sa kama at sabi “Pag ganito oras nagnanap ako, halika nap tayo, another first sleeping together” sabi nya at nahiga ako agad sa tabi nya. Humawak sya agad sa ari ko at natawa ako. “Ganyan ka ba magnap?” biro ko sa kanya at nagsimangot sya. “Bakit matigas nanaman to? Gusto ko mahawakan pag malambot sya” sabi nya parang bata. “Hindi ata mangyayari yon kasi ganyan lagi yan pag kasama kita” sabi ko at nagpacute sya at tumawa bigla. “Eeehhh…gusto ko palambutin mo, di kita papansinin hanggang lumambot yan” sabi nya. “Ha? E hindi talaga lalambot yan sabi ko nga kasi naattract sya sa iyo” biro ko ulit at tawa sya ng tawa. “Ah basta, dapat lumambot yan, pag gising ko gusto ko malambot yan” sabi nya at pinikit nya ang mga mata. Wala na ako magawa kundi matawa, pinikit ko narin ang mata ko at natulog.

Nagising ako at naramdman ko giniginaw ang aking ari, pagtingin ko nakaupo si Annika sa kama at tinitignan ako, nginitian ko sya at ngumiti din sya sa akin, “malambot sya…ang cute” sabi nya at nakita kong hawak nya ang ari ko. Nakababa ang pantalon ko at brief at kitang kita ko ang kamay nyang pinipisil ang malambot kong ari. “Annika! Bakit ganyan?” tanong ko sa kanya pero hinigpitan nya ang hawak sa aking ari. “Wag ka na magalit, gusto ko kasi makita na malambot…pero ang laki kaya hinawakan ko…lambot o” sabi nya parang bata at huminga ako ng malalim pagkat nararamdaman kong papunta na ang dugo sa aking ari. Nahiga si Annika sa tabi ko pero hawak hawak parin nya ang aking ari, “Pipoy…I want to play with your penis” sabi nya at alam ko masyado na talaga mabilis ito pero isang part gusto ko talaga. “I will let you play with mine later…sige na…eventually we will get to do this naman diba? E why wait pa? Sige na…please…” landi nya sa akin. “Pero that is masturbation already” sabi ko at ngumiti sya. “I know…alangan na sabihin ko na I want to masturbate you…parang kadiri pakinggan…so play nalang…sige na” sabi nya at natatawa talaga ako sa kanya.

Huminga ako ng malalim at nginitian ko sya, nilapit nya lalo ang katawan nya sa akin at sabi “How do I play with it?” Tinuro ko pano at ginabayan ko ang kamay nya, tili sya ng tili at sabi “bitawan mo na ako na…higa ka lang kasi ako na” Binitawan ko sya at pinagmasdan ko nalang ang mukha nya, jinakol nya ako dahan dahan at napapatili sya lagi. Unti unti nang tumitigas ang ari ko at naaliw ako sa kanya pagkat enjoy na enjoy sya. Sarap na sarap ako talaga at di ko matanggal ang titig ko sa mukha nya, napatingin ako sa boobs nya at nahuli nya ako nakatitig doon. “You want me to remove my shirt?” alok nya sa akin at wala ako maisumbat kundi “please?” at tumawa sya. Binitawan nya ang ari ko at nagtanggal ng tshirt nya, di ko inasahan na tatanggalin din nya ang bra nya at agad ko nakita ang magagandang boobs nya.

Nakapanood na ako ng bold movie at iba ang boobs nya, di malalki pero tama lang, medyo may korte na patulis, pinkish ang nipples nya at tuluyan nang tumigas ang ari ko. Nilapit nya ang mga boobs nya sa mukha ko at dumampi ito sa pisngi ko, humawak ulit sya sa aking ari at nilaro ito. Nakatitig lang ako sa dede nya, di ko na matiis gusto ko hawakan. Hinawakan ko ang dede nya saka pinisil, napatingin sya sa akin at akala ko magagalit, nginitian nya lang ako kaya magkabilang dede pinagpipisil ko at pinaglalaro ko ang nipples nya. Tumawa siya at napatili ulit, “naarouse ako sa ginagawa mo” sabi nya sa akin. Nilapit ko ang bibig ko sa nipple nya at tinignan niya ako, nagkatitigan kami at ngumiti ulit sya at parang binibigyan niya ako awtoridad para gawin ang gusto ko. Nilabas ko ang dila ko at nilapit sa nipple nya, di pa tumatama ang dila ko pero napapikit na sya, dinilaan ko na at napaungol sya sabay humigpit ang sakal sa ari ko. dinilaan ko ulit at pinaikot ikot ang dila ko sa nipple nya, lumakas ang ungol nya at bumilis ang pagjakol nya sa ari ko.

Sinubo ko ang dede nya at saka sinupsop, parang nanghina si Annika at napabitaw sa ari ko. “Mamaya mo nalang gawin yan” bulong nya sa akin at pumayag ako, jinakol nya ulit ako at magkadikit ang mga pisngi namin. “Shet and laki…tigas o” sabi nya. Bumilis ang pagjakol nya sa akin at lumalalim na ang aking hininga. “Masarap ba?” tanong nya at di ako makasagot pagkat sarap na sarap ako, nasanay na ako sa mga kamay ko pero ngayon malalambot na kamay ang naglalaro sa aking ari. Hinalikan nya ako sa labi pero napaungol ako pagkat malapit na ako malabasan. Binilisan pa nya lalo at napakapit na ako sa kama, ilang sandali pa at humarap ako konti sa gilid para sa sahig tumalsik ang tamod ko, di nya ako binitawan at binilisan pa nya. Konting salsal pa at sumabog na ako, nanigas ang katawan ko at di parin nya tinitigilan ang paglaro sa ari ko. Sarap na sarap talaga ako at nang wala na akong ilalabas humarap ako sa kanya at niyakap.

Nahiga si Annika at bigla nyang tinanggal ang panty nya, inayos nya ang skirt nya at napatili ulit sya. “Okay…ako naman laruin mo” sabi nya at tawa sya ng tawa. “Annika wag nalang kaya” sabi ko at napasimangot ulit sya. “Ano nanaman ang drama mo, too fast nanaman, sus wag ka na magpapaka gentleman effect…kung ayaw mo break na tayo…ayaw ko sa mga maarte” sabi nya at di naman sa ayaw ko, gusto ko pero masyado talaga mabilis itong lahat. “Ano? Gusto mo o ayaw mo?” banta nya sa akin at humawak na ako sa hita nya, “Kasi baka mamaya magsesex na tayo e at baka mamaya magkamali tayo mabuntis ka o di malaking problema yon…I have no experience in this and everything is new…I am excited and I really want to do this pero yun nga baka ma carried away tayo” sabi ko at tumawa sya ng malakas. “Madami ka masyado iniisip, I know my limits naman ano…im just going to let you play with it…period…wala sa utak ko ang sex…teka mali…nasa utak ko ang sex pero alam ko I am not ready for that yet. Pero since couple na tayo at in the future gagawin natin din lang ito so why wait diba? Kulit mo talaga…promise no sex…teka baka iniisip mo pokpok ako ha o eto tignan mo” sabi nya at bigla niya inangat ang skirt nya at agad ako tumingin sa malayo.

“Tignan mo na kasi para makita mo” sabi nya at dahan dahan ko tinignan ang pussy nya. Binaba nya ang skirt nya agad at napatili ulit sya. “Hala nahihiya naman na ako” sabi nya at napakamot nalang ako sa ulo. “Okay lang next time nalang” sabi ko sa kanya. “Hmmm hindi unfair yon, sige na tignan mo na pero ikaw mag angat ng skirt ko” landi niya sa akin at napatili ulit sya. Binuka nya ang mga hita nya pero nakatakip parin ang skirt nyas a ari nya, hinawakan ko ang hita nya at tumahimik sya, pinagmamasdan nya lang ako at dahan dahan ko na inangat ang skirt nya. Biglang tumigas ang ari ko ulit sa aking nakita, wala syang bulbol at ibang iba ang itsura ng pussy nya kumpara sa mga nakita ko na sa porn movies.

Parang ang liit ng ari nya, cute tignan kasi malulusog ang mga pisngi na nagtatago sa lagusan nya, gusto ko hawakan sana pero nahihiya ako. Ang init ng pakiramdam ko pero sinubukan ko sya pindutin at ubod ng lambot ng pisngi ng ari nya. “Shet malambot pala, parang lips mo” sabi ko at tawa sya ng tawa. Dinaan ko ang daliri ko at bigla nya ako pinigilan, “Hmm..wag mo ipapasok…ayaw ko pa” sabi nya at wala naman ako balak gawin yon. Binitawan nya ang kamay ko at dinaan ko ulit ang daliri ko sa hiwa nya at napansin ko na basa ito. “Basa naman” sabi ko at tumawa sya. “If yours get hard…ours get wet” sabi nya. “Parang madami kang alam about this” sabi ko sa kanya, matalino ako pero hindi ako nagpursige alamin itong topics na ito, di ko naman inakala na importante kasi.

Mangmang ako pagdating sa mga bagay na ganito at nahihiya ako aminin ito sa kanya. Binuka nya lalo ang mga hita nya at tinuro ang dulo ng ari nya, gamit ang dalawang daliri binuka nya ang mga pisngi ng hiwa nya, “Nakikita mo yan, point mo finger mo dali” sabi nya at ginawa ko yon. Napapikit si Annika at nagulat ako. “Ngayon massage mo lang yan gentle ha, that’s how to play with it…but you can massage everything pero dyan kasi mas sensitive” sabi nya at naaliw ako pero napatingin ako sa kanya at napangisi. “Siguro lagi mo ito ginagawa ano?” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Three times…hulaan mo nga kailan yung three times na yon” landi nya sa akin. “Malay ko ba” sabi ko at tumawa sya. “First…nung the day we finally met…second next time we met…third…kagabi” sabi nya at napangiti ako.

SInumulan ko na laruin ang ari nya at habang minamasahe ko sya ay pinagmamadan ko ang mukha nya. Dahan dahan ko minamasahe ang dulo ng pussy nya at parang nanghihina sya bigla, napapapikit ang mag mata nya at naririnig ko ang munting ungol nya. “Pipoy…suck mo ulit breast ko” sabi nya kaya umakyat ako para muling dedehin ang boobs nya, lumakas ang ungol ni Annika at napayakap sya sa akin, tuloy ang paglaro ko sa pussy nya at hinila nya bigla ang mukha ko at pinaghahalikan ako.

Patindi ng patindi ang mga ungol nya at gusto ko makita ang nangyayari sa ari nya, pinakawalan nya ako at nahiga ako sa may paanan nya habang tuloy ang paglalaro sa pussy nya. Konting laro pa at parang nawalan ng lakas si Annika, napapnsin ko ang umaagos na likido galing sa maliit na pussy nya, tuloy ang pagmamasahe sa ari nya at napapansin ko parang tumitigas ang parte na minamasahe ko, ilang sandali pa ay napakapit si Annika sa bedsheet ng kama, gumagalaw ng kusa ang ari nya at pwet at tila nagbubukas sara ito. Isang malakas na ungol nagawa ni Annika at dumami ang katas na lumalabas sa pussy nya, gumagalaw parin ang pussy nya at nagbubukas sara parang pumupwersa na ilabas ang katas galing sa loob nya. pinatigil na ako ni Annika at nginitian ako, tinabihan ko sya at agad nya ako niyakap at hinalikan.

“Grabe that was fun…Pipoy…wag pa tayo magsex as in putting your penis inside my pussy…kaya mo ba tiisin yon?” tanong nya sa akin. “I think so” sabi ko at tumawa sya. “Kasi sabi nila pag nagsex na ang couple parang wala na…ayaw ko mangyari yon…pero we can play like this naman diba?” sabi nya at napangiti ako. “Kaya eto assignment mo…boring naman kung ganito lagi…kaya dapat you think of ways na parang variation…hahahaha gets mo?” sabi nya at tawa ako ng tawa. “Okay…enjoy ang ganito actually…the temptation is there pero as promised no penetration…parang dagdag thrill until that day comes” sabi ko at nag agree sya. “Yup…and yung thrill na yon makes me want you even more…kaya swear to me na no actual sex until your birthday” sabi nya at nagulat ako. “Birthday ko?” tanong ko at ngumiti sya.

Linkbucks