black2

Sunday, December 21, 2008

Chapter 12: Annika Demonika

Chapter 12: Annika Demonika

Pumasok kami sa kwarto ni Annika at pagsara palang ng pinto tinulak nya ako sa dingding at dinikit niya ang katawan nya sa katawan ko. “Pano yan Pipoy…bukas na ang birthday mo…and as promised…” landi nya sa akin sabay hinalikan nya ako sa labi. “Ano na ulit yung promise natin?” biro ko sa kanya at natawa sya, “Alam mo na, eto…papasok na dito” sabay dinikit nya ng todo ang harapan nya sa ari ko. “Pero...bukas pa naman birthday mo…pano yan…sayang naman yung time…tapos November 1 pa today…hmmm” landi nya sa akin. “Alam mo Annika, I can wait kahit kailan, o kahit sa Christmas pa, o new year, o next year, o kaya sa kasal na natin kaya ko mag antay” sabi ko sa kanya. Napangiti sya at napakagat sa labi nya, “sa kasal?” ulit nya at nag oo ako. “E pano kung ayaw ko pa magpakasal…pano kung 30 years old ko na gusto magpakasal…pano yan?” lambing nya. “E di ngayon nalang pala” biro ko at tawa sya ng tawa bigla.

Nakarinig kami ng kabog sa pinto at kinilabutan kami, tinago ko sya sa likod ko at binuksan ko ang pinto. Nagulat kami at nagsisiksikan don ang mga magulang namin. “Daddy, mga mommy ano ginagawa niyo dyan?” tanong ko nang makita ko ang daddy ko kasama sina mommy Eunice, mommy Katrina at mommy Aika. “Wala ako kinalaman dito, pinilit nila ako sumama, si Eunice at Aika ang may pakana nito” sabi ni daddy. Tawa ng tawa si Annika sa likod ko at nagpakita narin sya. “Hi anak” sabi ni mommy Aika at para silang mga bata talaga. “Ano ginagawa niyo dyan mga mommy at daddy?” tanong ni Annika. “Wala dumadaan lang kami, we wanted to see if you two were okay” sabi ni mommy Eunice. “To see if you were okay ka dyan, aminin niyo na kasi na…” sabi ni daddy pero tinakpan agad nila ang bunganga niya at hinila palayo. “Sige mga anak, enjoy…I mean goodnight…bye” sabi ni mommy Katrina at tawa kami ng tawa ni Annika.

Pinanood pa namin sila makalayo at nag antay pa baka bumalik sila. “Nakakaaliw sila ano, I was expecting tension sa kanila nung magkikita sila” sabi ko at tumatawa parin si Annika. “Oo nga e, para silang bata, at oo can you imagine lahat sila naka relasyon ng daddy mo pero tignan mo parang okay lang sila. Yung mga mommy mo nga e parang close pa sila sa isat isa, akala ko aawayin nila mommy ko pero tignan mo hindi naman” sabi nya at di namin talaga maintindihan.

Habang nag aantay kami nakita namin si Gelay naglalakad at pagod na pagod ang itsura. “Gelay! Gabi na ano pa ginagawa mo?” sigaw ni Annika. Lumapit si Gelay at napayakap kay Annika, “Pagod na ako friend, ang hirap maging PA, pagod na ako di pa ako kumain at yung mga room mates ko weird sila” sabi nya. Tinignan ako ni Annika at naintindihan ko na kinuha ko agad ang pitaka ko at niyaya namin sya sa bukas na resto para kumain. Nahihiya si Gelay pero talagang gutom na sya, busog pa ako pero pinilit ko nalang kumain. “Gusto mo dun ka nalang sa room namin matulog, tabi tayo tatlo” sabi ni Annika at nagulat ako, tinitigan ko si Annika ng masama pero nang tinignan ako ni Gelay pasimple ako ngumiti. Natawa si Annika at sabi ko “Okay lang dalawa kayo sa kama, sa floor nalang ako” sabi ko.

Masaya si Gelay at nang tignan ako ni Annika ulit kunwari kinakausap ko ang kamay ko at natawa sya ng malakas. Pabalik kami sa room nakasalubong nanaman namin ang mga magulang namin, nanlaki ang mata ni daddy at bigla niya sinabi “Aika nagmana nga sa iyo anak mo!” at tawa sya ng tawa. Kinurot sya ni mommy Katrina at naglakad na sila palayo pero dinig na dinig parin namin ang asaran ni daddy at mommy ni Aika. “Nakakaaliw naman parents nyo, did you know magkakakilala sila lahat?” tanong ni Gelay. “Hindi lang magkakakilala, magkakarelasyon sila noon, playboy ang daddy ni Pipoy” sabi ni Annika at napakamot nalang ako.

“Ay oo teka may kailangan pa pala ako gawin, okay lang balik nalang ako dito mamaya, gising pa ba kayo? Kung hindi dun nalang ako sa room namin” sabi ni Gelay. “Ah sige lang gising pa kami antayin ka namin” sabi ko at napatingin sa akin si Annika at tumawa. “Sige take your time, kung tulog na kami itext mo ako pag papunta ka na dito para mabuksan ko door” sabi naman ni Annika. Pumasok na kami ni Annika at drinamahan ko sya, “Birthday ko pa naman bukas…sayang yung privacy” sabi ko at tawa sya ng tawa. Nahiga sya sa kama at sabi patayin ko ilaw, “Kaya nga halika na bago sya bumalik” sabi nya at agad ako pumunta sa kama.

Nagyakapan agad kami at napansin ko na gawa sa bamboo yung kama, “di kaya bumigay tong kama?” biro ko sa kanya at napatili sya, inakit ako ni Annika at tinanggal ang tali ng pambaba nya, agad ko kinapa ang ari nya at napangiti sya, “teka may naisip ako…gusto mo ng warm up?” tanong ko sa kanya at tila na excite sya, “anong warm up?” sabi nya. Bulong ako sa tenga nya pero dinilaan ko muna sya at bigla sya nakiliti. “yan ang warm up?” sabi nya, “hindi, oral sex” sabi ko at bigla nya ako tinignan at talagang excited sya. “Kakainin mo ang pussy ko?” landi niyang tinanong. “Oo, ayaw mo ba?” sabi ko. Tumawa si Annika at bigla niya tinakpan ang ari nya, kunawari napaisip pa at napangiti bigla, “ano yung parang last time na kiniss mo sya?” tanong nya. “Hmmm parang ganon pero higit pa don” sabi ko. “Ipapasok ulit finger mo?” patawa nyang tinanong, “No need, basta…gusto mo o ayaw mo?” sabi ko at kumulubot sya at tawa ng tawa. “Sige nga…” sabi nya at nahiga sya ng maayos. Pumwesto ako sa gitna ng mga paa nya at natatawa parin sya at tinatakpan ang pussy nya.

Dumapa ako at umatras ng umatras si Annika hanggang sa nakaupo na sya at nakasandal sa head board ng kama, “Higa ka lang” sabi ko sa kanya. “Gusto ko makita” submat nya kaya lumapit ako sa ari nya at hiniwalay ang mga hita nya. Nakatitig lang sa akin si Annika at tinatakpan parin ang ari nya. Naisip ko muna na landiin sya kaya pinaghahalikan ko ang hita nya at natatawa sya konti pero napapansin kong lumalalim ang hinga nya.

Nang dilaan ko ang singit nya bigla syang napaindak, “AY!” sabi nya at lalong diniinan ang pagtakip sa ari nya. Tinignan ko sya at nakanganga sya na nakatitig sa akin. Dinilaan ko ang magkabilang singit nya at naririnig ko lumalakas ang mga hininga nya. Nakatakip parin ang kamay nya kaya naisipan ko na dilaan ito, “Poy…kamay ko yan” sabi nya. “Nakaharang e” sabi ko at pataas baba ko dinilaan ang kamay nya dahan dahan at napansin kong unti unti nya inaalis ito. Tinanggal na nya ang kamay nya at napatingin ako sa kanya, “okay lang?” sabi ko. “sige” sagot nya kaya dinikit ko at dila ko sa ibabang parte ng hiwa nya at saka ko sya tinignan, nagsara na ang bibig nya at napapapikit ang mata nya pero pilit nya ako tinitignan.

Ang liit talaga ng ari nya at halatang masikip ito, sinayad ko ang dulo ng dila dahan dahan paakyat ng hiwa nya at napaungol sya ng napakalakas. “oooohhh..Pipoooyy…ang sarap nyaaannn” sabi nya kaya inulit ko ulit mula baba paakyat at kitang kita kong tila nanigas ang leeg nya at napatingin sya sa taas habang ang mga kamay nya todo kapit sa kama. “Masarap?” tanong ko, “Ooo sobrang sarap…sarap” sagot nya. Inulit ko ilang beses pero mas dahan dahan at ang lalakas talaga ng ungol nya, “Annika…sabi ng mommy mo wag ka masyado maingay” sabi ko sa kanya. “Aahhh…hmmm…paki ko…sige pa Poooyy…ang sarap” sabi nya. Dinilaan ko ang pussy nya parang ice cream at talagang sarap na sarap sya, sapat na ang mga ungol nya para malaman ko na pinapasaya ko sya kaya lalo ko sya pinagbigyan.

Ilang sandali pa ay sinara ni Annika ang mga hita nya, “teka di pa tapos” sabi ko pero namilipit sya at napahiga sa kama. “Tama naaahh..di ko na kaaayaaa…” sigaw nya. Pilit ko hinihila ang mga paa nya pero kinulubot nya ang katawan nya at tumatawa. “tama na kasiiii…” sabi nya. Nahiga ako ang mga paa nya pero nawalan ako ng pwesto sa kama. Tumayo nalang ako sa sahig at agad kong naibuka ang mga paa nya. Nakangiti si Annika, lumuhod ako sa sahig at hinila ko sya sa dulo ng kama, binaon ko ulit ang mukha ko sa ari nya at habang pinagmamasdan ko ari nya ay naakit talaga ako sa liit ng ari nya. Binuka ko ang bunganga ko at pilit tinakpan ang buong pussy nya, nagkasya lahat at agad ko ito sinipsip. Tumindi ang ungol ni Annika at todo sipsip ako at dila sa pussy nya. “Piiiipooooyyy!!! Ang saaaraaappp nyannn” sigaw nya ulit kaya tinuloy ko lang ang ginagawa ko at nakakaramdam na ako ng mainit na katas na lumalabas sa pussy nya. Ang ingay na ni Annika at nanginginig na ang mga paa nya. Kusa niya inaakyat baba ang balakang nya at alam ko malapit na sya malabasan. Super bilis kong pinagdila ang pussy nya at napahiyaw na sya, sinipsip ko ulit ito at todo nanigas ang buong katawan nya at biglang nangisay ilang beses. Bumitaw na ako at tumayo pero nangingisay parin ang katawan nya. Nahiga na ako sa tabi nya at tuloy parin ang pangingisay nya.

Hingal na hingal si Annika at di maipinta ang kasarapan sa mukha nya, ngingiti saglit tapos pipikit, ngingiti ulit tapos kakagatin nya labi nya. nang nahimasmasan sya ay nginitian nya ako, “Pipoy…game na” sabi nya at bigla niya hinawakan ang ari ko. Napatingin ako sa kanya at sabi nya “ready na ako…gusto ko na yan” sabi nya at napangiti ako sa kanya. Tumayo ako agad at hinila ko ang katawan nya sa dulo ng kama, binaba ko ang shorts at brief ko at nilabas ang kanina pang matigas na manoy. Napalunok ako at kinakabahan pero eto na, hinawakan ko ang ari ko at tinutok ang ulo nito sa masikip na pussy ni Annika. Nagkatinginan kami saglit pero nginitian nya ako, “sige na, I want you now” sabi nya kaya nanggigil narin ako at tinulak ko na konti ang ari ko at napahiyaw si Annika, “Wala pa” sabi ko at napangiti sya, “akala ko pumasok na” sabi nya at pagtingin ko nakapasok nga konting bahagi ng ulo, huminga ako ng malalim at nang ipapasok ko na biglang tumunog ang cellphone ni Annika.

“Si Gelay” sabi nya sa akin. “Hayaan mo na yon, game na” sabi ko pero bigla syang lumayo at kinuha ang phone nya. Binasa nya ang text at bigla ako tinignan. “Papunta na daw dito” sabi nya. “Sabihin mo tulog na tayo” sagot ko. “Sira, pano ako magrereply kung tulog tayo” sabi nya. “Sabihin mo may ginagawa tayong importante” hirit ko at tumawa si Annika. Nilapitan nya ako at niyakap, “Pipoy…kawawa naman si Gelay…di ka ba naawa sa kanya?” lambing niya sa akin. “E ako di ka ba naawa?” sumbat ko at tawa sya ng tawa. “Pipoy naman, sabi mo you can wait diba…diba?” sabi nya. “Nagsisisi na ako bakit ko sinabi yon…wawa naman ako” biro ko sa kanya at lalo sya napahalakhak. Hinila ko na pataas ang brief at shorts ko at nag ayos narin si Annika. Ilang sandali nandon na si Gelay sa pinto kumakatok.

Pagbukas ni Annika ng pinto ay sumilip sa loob si Gelay, “Baka dinidistorbo ko kayo” sabi nya at nagtawanan sila ni Annika. “Hindi actually tapos na” sabi ni Annika at lalo sila nagtawanan. “Tapos ang alin?” tanong ko at tinignan ako ni Annika at sinensyasan na manahimik. “Sa floor nalang ako” sabi ni Gelay pero tumayo na ako at nagboluntaryo na sa sahig. “Hindi, tatlo tayo sa bed, kasya naman e” sabi nya. Lahat kami tinitignan ang kama at di ko alam saan ako pupuwesto, agad ako nahiga sa isang dulo, “o dito ako” sabi ko. “Pipoy, dun ka sa gitna” sabi ni Annika. “Ha? Dito na ako ikaw na sa gitna” sabi ko. “Hindi, sa gitna ka na, gusto ko dulo” sabi ni Annika. “Eh gusto ko din dulo” sabi ko. “Gusto ko dulo at gusto ko katabi kita, sa gitna ka na ayaw mo pa non napag gitnaan ka ng dalawang magandang babae?” hirit ni Annika at nagtawanan sila ni Gelay.

“Okay lang Pipoy, di ako nangangagat, yumayakap lang pero syempre di kita yayakapin kasi magagalit si Annika” sabi ni Gelay at napangisi nalang ako. “Ay okay lang kahit yakapin mo yan, basta yakap lang ha” sabi ni Annika at nagtawanan ulit sila. Gumitna na ako at nahiga narin si Annika, nag cr muna si Gelay para magbihis at ilang sandali nakihiga narin sa kama.

Nahiga si Gelay sa dulong dulo at napansin ko ito, “Gelay malalaglag ka dyan, urong ka dito” sabi ko at umurong ako papunta kay Annika. “Pipoy ako naman ang malalaglag” sabi nya. “Don’t worry yayakapin naman kita e” sabi ko sabay humarap ako sa kanya ay niyakap ko sya. “Ay…ang sweet niyong dalawa nakakainggit” sabi ni Gelay. “Bakit kasi wala ka pang boyfriend, imposible naman sa ganda mo wala nanliligaw” sabi ni Annika. “Meron naman pero di ko sila type e, hayaan mo na darating din sya” sabi ni Gelay. “darating din yon…ooohhh..pagdating ng panahon…” pabiro kong kinanta at tawa ng tawa si Gelay at Annika. “Pipoy! Ang korny mo! Ngayon lang kita narinig kumanta ha…maganda boses mo pero baduy naman that song” sabi ni Annika. “Fine…sandal mo sana ang ulo mo sa unan, katawan mo ay aking kukumutan…mga problemay iyong malilimutan habang tayoy magkayakap sa dilim…hmmmm…eto na ang pinakahihintay natin eto na tayo magkayakap sa dilim…pero…hmmmm” kanta ko at lalo sila nagtawanan. Di matigil si Annika sa katatawa at pati si Gelay humahalakhak. “Pero ano?” hirit ni Annika at napangiti ako sa kanya. “Hmmmm….pero…hmmmm…wala…halika na at sumiping na sa kama…pero…hmmmm” kanta ko pa at halos maiyak na yung dalawa sa katatawa.

“Uy hala nagpaparinig ata si Pipoy” sabi ni Gelay. “Hindi palabiro lang tong si Pipoy” sabi ni Annika. “Hmm nakakainggit ka na” sabi ni Gelay at nagtawanan sila. “Tulog na tayo, maaga pa tayo bukas” sabi ko at tumahimik na ang kwarto pero nakatitig lang sa akin si Annika. Napangiti sya at nilapit nya ang bibig na sa bibig ko at kinagat nya ang labi ko, nagkagatan kami ng labi pero di kami nag ingay.

Di kami makapaglikot masyado pagkat siksikan kami sa kama, sinimangutan ko si Annika at natatawa ulit sya, kinapa nya ang ari ko at pinasok ang kamay nya sa loob ng shorts ko. Pinigilan ko sya pero nagpumilit sya, gusto ko sana magbulong pero baka marinig ni Gelay, nilabas niya ang ari ko at nilalaro nya ito habang nakangiti at nakatitig sa akin. Sinenyasan ko sya at ginalaw ang ulo ko para isensyas si Gelay, bumangon sya para silipin si Gelay at nahiga ulit at sabi “tulog” sa napakahinang boses.

Pilit niya nilalaro ang ari ko pero kinakabahan ako pagkat may kasama kami sa kama. Hinawakan ko ang mga kamay nya at nanlaki mga mata nya, “bitaw” bulong nya pero nagmatigas ako. “Isa” bulong ulit nya kaya bumitaw na ako, hinila ko sya para makabulong ako sa tenga nya, “saka nalang” sabi ko pero tinaasan nya ako ng kilay. Nginitian nya ako at dahan dahan ulit ako jinajakol, halo halong kaba at sarap na ang nararamdaman ko napahawak nalang ako sa balikat nya at nagdadasal na wag umuga masyado ang kama.

Bigla nalang tumigil si Annika at napangiti, tinignan nya ako at parang naeexcite, nilapit nya ang tenga ko sa bunganga at sabi nya “gusto mo ako naman kakain sa penis mo?” at nanlaki ang mga mata ko pero naisip ko nanaman na may kasama kami sa kama. Tinuro ko ang likod ko at muli sya bumangon at sinilip si Gelay. Nahiga sya ulit at tinulak ako para mahiga ako sa likod ko, di ko alam ano gagawin ko pero sinunod ko sya, napatingin ako kay Gelay at buti nalang nakaharap sya sa malayo. Nang maayos na higa ko pinaurong pa ako ni Annika sa dulo, nang ayos na dumapa sya sa gitna ng mga paa ko at pinagmamasdan nya si Gelay. Ninenerbyos na ako at palipat lipat ang tingin ko kay Gelay at Annika.

Nakangiti si Annika sa akin at hawak hawak ang ari ko, pinanood ko sya at nilalandi nya talaga ako pagkat ilalapit nya ang labi nya pero ilalayo din lang. Mabilis ang tibok ng puso ko at natetense konti, napatingin ulit ako kay Gelay at mahimbing naman ang tulog nya, titingin palang ako kay Annika pero naramdaman ko na hinalikan niya ang ulo ng ari ko. Paulit ulit niya ito hinalikan at muli ako tinignan ang nginitian. Nilabas nya ang dila nya at di pa umaabot sa ari ko at napapapikit na ako, maingat ako kumapit sa kama, dinikit ni Annika ang dila nya sa ulo ng ari ko at nakiliti ako konti, bigla nalang nya pinagdidila ng madiin ang ari ko at tuluyan na ako napapikit. Ang sarap ng ginawa nya at patuloy nya sinayad sayad ang dila nya sa ulo ng manoy ko.

Tumigil sya bigla at lumuhod, napatingin sa akin saglit at yumuko at binuksan ang bunganga nya, kitang kita ko pinasok nya ang ulo ni manoy sa bibig nya at inipit ito gamit mga labi nya. nilalabas pasok niya ang ulo ni manoy sa bibig nya at halos maduling na ako sa sarap, gusto ko umungol pero nagpipigil ako, napatingin ako kay Gelay at tulog parin ito. Habang nasa bibig nya ang ulo ng ari ko tinignan nya ako, sinensyas ko na konti pa ang isubo nya at dahan dahan naman niya ginawa. Tila inaantay nya ang gagawin nya kaya sinenyas ko na ilabas pasok nya, di nakasara ang mga labi nya pero nilabas pasok nya ang ari ko sa bunganga nya, napatingin ulit sya sa akin at sabi ko hindi ganon. Tinaasan nya ako ng kilay at niluwa ang ari ko, “pano?” sabi nya, “close lips” bulong ko at inulit nya. sinara nya ang labi nya pagkasubo sa ari ko at muli ako tinignan, binigyan ko sya ng thumb up sign pero hinigpitan pa nya lalo saka nilabas pasok ang ari ko sa bibig nya.

Ang tindi ng sikip ng pagsara ng labi nya at di nya tinanggal ang mga titig nya sa mga mata ko. Nauulol na ako sa sarap at naninigas na ang mga paa ko. Ang tindi ni Annika, tinungkod nya ang mga kamay nya sa kama at habang titig na titig ang mga mata nya sa akin ay nagawa nyang ilabas pasok ang ari ko sa bibig nya, bumagsak ang buhok nya at natakpan ang mukha nya, pangit ang ganito parang si Sadako ang nagbibigay ng blow job kaya madali ko inayos ang buhok nya at binilisan nya ang pagblow job sa akin. Napakapit na ako sa kama ulit at malapit na ako malabasan. Ang sarap sarap ng ginagawa nya at tinatapik ko na sya pero ayaw nya tumigil. Tapik ako ng tapik at pinipigilan ko ang pagsabog ko pero di nya ata gets at sinakal pa ang ari ko at nanggigil sya. Di ko na kaya nalabasan na ako bigla, nagulat si Annika at nilabas ang ari ko at dumura sa sahig. Pinalo nya ako pero wala na ako magawa, naglalakbay na ang isipan ko sa langit at di ko na maramdaman ang mga palo nya.

Nahiga sya sa tabi ko at nginitian nya ako, “masarap?” tanong nya, ngumiti ako ng malaki at natawa sya. “Gusto mo pa?” tanong nya at napakatempting yung offer pero sabi ko hindi na. “Gusto mo pa e” bulong nya at ngumiti sya. “Tama na next time nalang” sabi ko. “Hmmm…sige na gusto mo pa diba?” hirit nya at natatawa ako bigla. “Parang ikaw may gusto” sabi ko at parang bata na tumawa at tinakpan ang bibig nya. “Sige na nga wag na” sabi nya at niyakap ako ng mahigpit. “Pero Piiiippoooyyy…pag tulog ka lagot ka” landi nyang binulong at tumawa. Natatawa ako sa kanya kaya hinalikan ko noo nya, “bakit sa noo?” sabi nya. “bakit sa tingin mo?” sagot ko at tumawa sya ng malakas at tinakpan ko bunganga nya. “Kiss mo ako sa lips” sabi nya pero ayaw ko at tawa sya ng tawa. “Joke lang…pssst…may babae sa likod mo” sabi nya bigla.

“Oo tulog sya” sabi ko. “Hipuin mo boobs nya dali” sabi nya at nagulat ako sa kanya, “ano ka ba Annika, ano ba nakain mo?” sabi ko at natawa sya. “Sige na…konti lang, o sige pwet nalang…dali” sabi nya at niyakap ko nalang sya ng mahigpit at pwet nya at hinawakan ko. “Wag ako…si Gelay…kahit touch mo lang pwet nya” hirit nya at tinitigan ko sya. “Bakit ko naman gagawin yon?” sabi ko. “Bakit di ka ba nagagandahan sa kanya?” bulong nya. “Maganda sya, cute, pero bakit ko naman gagawin yon?” ulit ko. “Di ba ganon kayo mga lalake pag maganda gusto niyo hipuin o makama, diba?” sabi nya. “Hindi, baka yung iba, sus, tulog na nga tayo” sabi ko. “Hmmm…aminin, di mo ba naiisip na gawin yon kahit touch lang…konti lang naman” kulit nya sa akin. “Nilamas ko ang boobs nya at natawa sya, “O ayan satisfied?” sabi ko. “Naman…di ako si Gelay” sabi nya. “Bakit ko nga gagawin yon?” tanong ko at tumawa sya. “Wala…thrill…gusto kita mapanood nangmamanyak ng iba…wag na nga…baka sabihin mo baliw ako” sabi nya. “Annika” sabi ko at tinignan niya ako. “Annika” ulit ko, “anoohh?” tanong nya, “Di ako nagmana sa tatay ko” sabi ko at napangiti sya. “Ata” pahabol ko at tawa sya ng tawa, “sige na hipuin mo lang kasi…sige na…sige na…please” pilit nya at natatawa na ako.

Para tumigil niyakap ko sya at sabi ko “I love you Annika” at tumigil nga sya pero ilang sandali lang pinipilit nanaman niya ako hipuin si Gelay. Di ko na sya pinansin at pinikit ko na mata ko at natulog.

Pag gising ko ng umaga ayaw ko pa imulat mata ko, nararamdaman kong may kamay na nakapatong sa ari ko at naisip ko na umagang umaga naglilikot si Annika. “Annika…maya na” sabi ko at narinig ko ang tawa nya. Di naman gumagalaw ang kamay nya pero nakakahiya pag nakita ni Gelay bigla. “Annika makita ni Gelay yan” sabi ko, “E ano ngayon” sabi nya at napansin ko na di nanggagaling sa tabi ko ang boses nya, binuksan ko mata ko at nakita ko si Annika nakatayo at hawak hawak ang cellphone at kinukunan ako, pagtingin ko sa baba kamay ni Gelay ang nasa ari ko at agad ko itong inalis. Tawa ng tawa si Annika, nagising tuloy si Gelay na ngayon ko napansin nakapatong pa pala ang isang paa nya sa paa ko.

“Good morning” sabi ni Gelay pero tawa parin ng tawa si Annika. “Uy, Gelay and Pipoy in bed…uy” tukso ni Annika at natawa si Gelay. “Annika para kang bata, tumigil ka” sabi ko sa kanya. “Uy…kayo ha ano ginawa niyo?” sabi ni Annika. “Ha? Di ka ba dito natulog?” tanong ni Gelay at nagbiro si Annika. “Hindi, uy, kayo ha, ano ginawa niyo?” hirit ni Annika at nahiga ulit si Gelay at game na game nakilaro kay Annika. “Hay pinagod ako ni Pipoy kagabi” sabi ni Gelay at parang na out of place ako bigla. Lumapit si Annika kay Gelay at pinakita ang video na kinuha nya napasigaw si Gelay at namula ang mukha nya. “uy hala, di ko sinasadya, hala teka baka nung nag turn ako nalagay ko lang kamay ko don” sabi nya at kinakabahan. Tawa ng tawa si Annika at tinutukso si Gelay. “Ikaw ha, inaahas mo ang boyfriend ko ha” sabi ni Annika at parang hiyang hiya na si Gelay. “Uy sorry talaga, Pipoy di ko sinasadya, di ko pa nga alam e, promise di ko na maremember” sabi nya.

“Joke! Ako naglagay ng kamay mo don tapos kinunan ko kayo ng video” sabi ni Annika at biglang tumawa si Gelay. “Hala ang gaga mo, sana ginising mo naman ako para marember ko ang feeling..uy joke lang” sabi ni Gelay. Nagtatawanan silang dalawa pero inaantok pa ako, kakaiba ang trip ni Annika pero as long as masaya sya sige lang.

Nagbulungan sila at pilit ko pinapakinggan pero wala ako naintindihan. “Ows?” narining ko na sabi ni Annika. “Oo kaya, pero okay lang naman diba at least inamin ko, hanggang don nalang yon” sabi ni Gelay. “Ok lang ano, gusto mo hug mo sya ngayon” sabi ni Annika at tumawa sya. “Hmmm wag na, ikaw naman, baka magalit yan” sabi ni Gelay. Tinignan ko sila at pareho sila nakangiti, “Bakit ako magagalit?” tanong ko at magsasalita sana si Annika pero tinakpan ni Gelay ang bibig nya at nagtawanan sila. Para silang nag wrestling at nalaglag sila sa sahig, tawa parin sila ng tawa kaya pinikit ko nalang ang mata ko.

Nahiga ulit kami tatlo sa kama at bumalik sila sa dating pwesto nila. Alas singko palang ng umaga kaya nagkwentuhan silang dalawa. “Ay…Happy Birthday Pipoy” sabi ni Gelay at biglang tumayo si Annika. “Ay oo nga pala! Happy Birthday Pipoy ko!!!” sigaw ni Annika at niyakap nya ako at hinalikan sa labi. “O Gelay come kiss Pipoy” sabi ni Annika at tumawa ulit sya. Naramdaman ko humalik si Gelay sa pisngi ko, “Ay bakit don, sa lips dapat kasi birthday” hirit ni Annika. “Ano ka ba tama na yon, ikaw lang sa lips kasi girlfriend ka nya” sabi ni Gelay. “E kiss lang naman no meaning, greeting lang, sige na, sa lips dali” sabi ni Annika. “Wag na, tama na yon” sabi ni Gelay. “Annika pinamimigay mo na ba ako kay Gelay?” tanong ko sa kanya. “Hindi naman, kiss lang kasi umamin sya na crush ka nya” sabi ni Annika at biglang sumigaw si Gelay at inabot si Annika. Nagkikilitian sila sa ibabaw ko at happy ako pagkat panay ang sayad ng boobs nila sa dibdib ko.

“Annika!” sigaw ni Gelay. “O totoo naman ah, o ano?” sumbat ni Annika at namula ang pisngi ni Gelay. “Eh kasi bakit mo pa sinabi…hay…wala na buking na nahihiya na ako tuloy” sabi ni Gelay at napansin ko di na sya makatingin sa akin. “Uy galit ka Gelay?” tanong ni Annika. “hindi, nahihiya lang, kasi naman ikaw e” sabi nya. “okay kiss mo na si Pipoy sa lips” hirit ni Annika at nagtawanan ulit sila. Tinignan ako ni Gelay at napatingin din ako sa kanya, “Alam mo di ka tatantanan nyan makulit yan” sabi ko sa kanya. “Talaga! So sige na Gelay kiss na, uy…hahahaha…sige na pumapayag na nga ako…hmmm take it or leave it?” banta ni Annika at napailing si Gelay. “Sige na nga, isa lang, mabilis lang pero teka” sabi niya at huminga ng malalim. “Uy, namumula na sya, uy” tukso ni Annika at natawa tuloy si Gelay, “wag na kasi…tama nay yung isa…hug nalang” sabi ni Gelay. “Hmmm sige hug mo na sya” sabi ni Annika.

Yumakap sa akin si Gelay at yumakap din si Annika nagtatawanan sila at ang mga ulo niya nasa dibdib ko. “O kiss na” kulit ni Annika, “wag na tama na ganito” sabi ni Gelay at pareho ko sila inakbayan at sinakal. “Kayo inaantok pa ako ang ingay ingay niyo” sabi ko at lalo sila nagtawanan. Habang naghaharutan kami biglang may kumatok sa pinto, bumangon si Annika at binuksan ito, “HAPPY BIRTHDAY!!!” sigaw nila sabay sabay at nakita ko si daddy, mommy Eunice, mommy Katrina at mommy Aika pero lahat sila natulala nang nakita ako yakap yakap ko pa si Gelay. Sumama sa kama si Annika at niyakap ako at nagmistula silang estatwa na nakatitig sa akin.

“Oh my God…Pipoy ano to?” sabi ni mommy Eunice. “Yan ang anak ko, good anak good, make daddy proud” sabi ni daddy at bigla siya binatukan ni mommy Katrina. “Teka bago kayo mag isip ng iba I can explain” sabi ko at nag aantay nga sila ng paliwanag ko. Nagpaliwanag na ako pero may duda parin sila sa akin, tawa ng tawa si Annika at di man lang niya ako tinulungan. “Okay get changed now lets all have breakfast, see you in thirty minutes” sabi ni mommy Eunice. “Thirty minutes?” tanong ko. “Oh yes anak, so sabay sabay na kayo maligong tatlo, sige go now” sabi ni daddy at kinurot sya ni mommy. Natatawa ako kay daddy pero biglang umentrada si mommy Aika. “Hmmm…threesome…sounds familiar di ba Pepito?” sabi nya at buti nalang nakalabas na sina mommy Katrina at mommy Eunice. “Oo nga…pero in the end tinakbo mo yung girlfriend ko diba?” sabi ni daddy at napangiti nalang si mommy Aika.

Linkbucks