black2

Wednesday, December 31, 2008

HAPPY NEW YEAR!!!

HAPPY NEW YEAR!!!

First of all i would like to thank everyone who has been supporting me through comments and prayers(nyahahaha kahit hindi totoo)

Nagstart ako magsulat two years ago...2009 na e, nagstart ako 2007 with Sundo and another story which i dont remember anymore basta napost ko...nahanap ko narin yung isang kwento ko about the boarding house pero medyo old style ang dating ahahahha kaya babaguhin ko nalang kasi nung binasa ko parang hindi ako nagsulat.

Sundo was just an experiment...Nagbabagang Aralin was my first long project...short story lang sana yon at sa Nyakerz ko lang napost dati...di ko alam pano nagkalat ahahaha pero no problem with that. Sumikat at magaganda ang comments kaya ginanahan ako magsulat pa. Kung papansinin niyo medyo pangit pa style ko sa kwento noon, trying hard magpatawa, exaggerated pa nga minsan .

Through readers comments nalaman ko ano gusto ng karamihan, natuto ako so nung medyo nakalayo na ang nagbabagang aralin e i got bored sa stlye ng Nagbabaga so i tried to make Pepito. Dun ko naisip na sya nalang yung younger version ni Paul. Nung una wala talaga relasyon sana ang Nagbabaga at Naughty Adventures but sabi ko subukan ko ala star wars nyahahaha.

So i had to end Nagbabaga to concentrate on Pepito....i ended Nagbabaga with Paul alyas Pepito meeting Katrina again. Then focus ako kay Pepito naman where sa mga natutunan kong style sa pagsusulat at PAMBIBITIN (alam ko naiinis kayo hahahaha) e madami nagkagusto parin...ayaw ko sana ang incest pero nakikita ko madami may gusto kasi fantasy nga e...in real life bihira mangyari pero may temptation diba? But still morality would not let us...so what the heck sabi ko laitin man ng readers i dont care...fantasy lang naman...and of course the under age sex...safe naman siguro kasi pareho sila bata...and TOTOONG NANGYAYARI NAMAN KAYA SA TOTOONG BUHAY nyahahahahha!

Anyway i had to end Pepito kasi ang haba na. Tapos kailangan ko pa idugtong ang kwento to match Nagbabagang Aralin so dapat maingat ako...i know madaming loopholes pero konti lang nakapansin nyahahahaha....

I was bored again...I wanted to test the response of viewers to innocence naman...so nagawa ko yung INOSENTENG NILALANG....Wala nakaalam sa start ng kwento na anak pala ni Pepito yon hahahaha i tried to keep it a secret tapos sa end dun nalang nagkaalaman...again nice responses so natuto nanaman ako.

May nagrequest gawa naman daw ako babae ang diba. Diyos ko!!! Mahirap yon!!! hahahaha can you imagine yourself being a woman and ayon...kaya niyo mag imagine ng ganon? hahahahah...yung sex scenes okay lang pero pagdating sa BJ can you imagine lalake nag iimagine ng ganon ahahahah...nangilabot talaga ako sa totoo so i asked for help...sa babae syempre...buti may pumayag...ayon i learned to write being a female character pero mga pare hahahaha maganda basahin pero pag nagsulat i tell you EW!!! hahahah but for the sake of entertainment tinatawanan ko nalang sarili ko.

Then may nagsabi what if magtagpo si Pepito at Aika...ayon ginawan ko ng paraan para magtagpo sila. Then may nagrequest ng anal, matagal na yon at ayaw ko sana pero to end Pepito ginawa ko na. Fan request yon e. Then si pareng Trojan nagrequest ilagay ko sya sa kwento...ang resulta sya si ROWEL sextoy ni Aika nyahahaha...tatay daw ni Annika ahahahhaha...ewan ko lang...mysterio parin diba?

Now Inosenteng Nilalang 2 alyas Pipoy...dito ko na binubuhos ang lahat ng natutunan ko. Nakakasawa naman yung sex lagi so sabi ko alam ko emotional beings din tayong lalake...kunwari ayaw natin manood ng drama hahaha para di mahalata na iiyak tayo so sabi ko kargahan ko nga to para di lang yung sex organ natin ang kiligin. Sinaksakan ko ng drama at wow okay naman pala.


In Pipoy i took the theme na SINS OF THE FATHER, hahaha pero syempre boring naman kung Pipoy is the same as Pepito, so gagawan nating ng sariling landas si Pipoy. Ginawa ko syang romantiko, di lang sex, kailangan realistic at mga current issues na bumabagabag sa mga lalake ilalagay ko...pwera yung pagiging bakla...no way! hhahaha...katorpehan, pagkatuliro, di makapili, atat, lahat lahat na pero more focused on the temptations and fantasies of a man.

So makakakita ba kami ng MILF action? Ewan ko lang...im thinking about it pero di ko maitugma ang plot e...maybe pag may magandang gap sa kwento pwede

Kailan magthreesome si Pipoy? Hmmm...bakit tatlo lang? hahahahha

Will Annika ang Pipoy end up together? Talaga gusto niyo sagutin ko na yan? hahahah

How about sister Mary Mary alyas Catherine, madadali ba nya? Hehehehe...based on comments on the different forums (oh yes naglilibot ako at nagbabasa ng comments) well mukhang on top of the fantasy list si sister e...so hindi ahahahah killjoy effect...maybe....maybe not...abangan niyo chapter 23 or 24

Nanay ba ni Gelay si Glenda? Sa mga tagasubaybay ng mataga ano masasabi nyo? G ang start...same nice apartment with mamahaling gamit...the answer is YES!

Sino nagkalat ng pictures? Sabi ng iba si Chelle daw kasi nanay niya si Kaileen na karelasyon ni Pepito noon...bwahahahaha...e di mali kayo hhahahaha...nabasa niyo chapter 22? Nanay ni Chelle Italiana...si Frances nagsosorry...bakit kaya? Nanay niya beauty queen nung college daw...hmmm...sounds familiar? Ano nasagot na ba sino nagkalat ng pics? You think si Frances nagkalat? Bakit sya nagsosoory? hahahahah...ewan ko din just wait for it.

Mag aartista ba si Pipoy? based on the poll its a yes...pero maganda ang plan ko for that plot...dont worry

How about Noelle makikita pa ba namin? Soon...eto hint... SQUARE

Si Wendy at si Lani? ...sagot ko....SQUARE ...ANONG SQUARE...matagal nang hinihiling ng mga readers na iba to...use your imagination hahahaha

How about Juliana? ...Gelay? ... Chelle? ... NO COMMENT...hint...RAMBULAN NA TO!!!

IN SHORT MADAMI PANG MYSTERY SA KWENTO...SO paki antay nalang ang chapter 23 mamaya...medyo tapos na pero inaayos ko konti

MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT AT HAPPY NEW YEAR!!!

Linkbucks