black2

Monday, December 22, 2008

Chapter 13: Father and Son

Chapter 13: Father and Son

Nagbreakfast kami lahat at sinama namin si Gelay, habang nag oorder si daddy patawa sya ng patawa. “Waiter, good for ilan ba to, meron ba yung pang THREEsome…ah sorry” sabi with matching ngiti at tingin sa akin. Tawa ng tawa si Annika at Gelay at si daddy at tinadtad ng kurot ni mommy Katrina. Habang inaantay ang order ay biglang dumating sina tita Clarissa at Carissa. Nagkatitigan sina Carissa at Annika pero nginitian naman sya agad ni Annika. “Ah, Annika meet my tita ang my cousin Carissa, tita, insane eto si Annika my girlfriend at eto ang mommy nya pala” sabi ko. “Oops eto din pala si Gelay kaibigan namin” sabi ko. Nagpakuha pa kami extra table para makasama sila, nakakaramdam ako ng tension galing kay Carissa sa mga titig nya kay Annika.

“So ano balak mo ngayon Pipoy, how do you want to spend your birthday?” tanong ni mommy Eunice. “Threesome” bulong ni daddy at binatukan sya ulit ni mommy Katrina at nagtawanan lahat maliban kina tita at Carissa na hindi pa alam ang nangyari. “Well ewan ko, Gelay may shoot ba today?” tanong ko at sabi nya meron pero isa lang at before lunch yon. “So di ko alam, normal day perhaps, pero with everyone para mas masaya” sabi ko. “Ah and quality time with Annika in the evening sana so dinner will be out of the question sana” hirit ko at bigla ako sinuntok ni Annika sa braso at parang naiyak bigla. “Aww..how sweet…sige so lunch my treat” sabi ni mommy Aika at sinandal ni Annika ang ulo nya sa braso ko. “Ano ba ibig sabihin ng quality time? Pwede malaman?” sabi ni daddy sabay todo ngiti at kinurot nanaman sya ni mommy Katrina. “Pepito shut up na, dapat matuto ka sa anak mo very romantic sya” sabi ni mommy Katrina.

After breakfast nagsama saglit si Annika at ang mommy nya, si Gelay nagreport sa mga kasama nya kaya naiwan ako kasama ko si Jepoy. Naglalakad lakad lang kami ni Jepoy nang makita ko sa malayo si Carissa naglalakad mag isa, inutusan ko si Jepoy bumalik kina daddy at ginulat ko si Carissa at inakbayan ko sya agad galing sa likod. Nagulat si Carissa pero nang nakita nya ako agad nagsimangot. “Happy birthday” sabi nya at napansin kong malungkot sya. “May problema ka ba Carissa?” tanong ko at huminga sya ng malalim. “Wala, namiss lang kita” sabi nya. “Asus, nagkita naman tayo kahapon ha, ikaw kasi nahilo hilo ka e, e di nagsama sana tayo” sabi ko. “Imposible…nandyan si Annika” sabi nya. “So? E ngayon magkasama naman tayo ha” sabi ko. “Basta…hayaan mo na…di nalang sana ako sumama” sabi nya. “Tsk, bakit ka ganyan, ako nga nagsama sa iyo dito e” sabi ko. “Sana di mo nalang ako sinama” drama nya bigla.

“Wag kang ganyan Carissa, o tignan mo nagsisimangot ka sayang ang ganda mo. Ang sexy sexy mo pa naman” sabi ko at napangiti sya konti. “Quality time quality time with Annika” sabi nya at natawa ako bigla. “Hay…eto promise ko sa iyo itaga mo sa bato o itato mo sa balat mo, bago tayo umalis dito magsasama tayo. Gagawa ako ng paraan na tayong dalawa lang okay?” sabi ko sa kanya at napangiti na sya ng todo. “Quality time din natin?” tanong nyang parang bata. “Oo pero may pakiusap ako sana” sabi ko. “Ano?” tanong nya, “Well simple lang naman, be nice to Annika for me please” sabi ko at napaisip sya at nagsimangot konti. “Okay…for you I will” sabi nya at niyakap ko sya bigla at hinalikan sa labi. Nagulat sya at napalingon sa paligid at pinalo ako bigla. “Pipoy makikita tayo ano ka ba?” sabi nya. “Down payment yan” sabi ko sabay ngiti at tumawa sya. “Okay…o nasan na si Annika at magiging close kami…hoy may bayad to ha” sabi nya at hinalikan ko ulit sya at naghabulan kami parang bata.

Nine ng umaga ang shoot at nang papunta kami ni Annika ay nakita namin si Juliana pero nakatalikod sya. Nagulat ako nang pisilin ni Annika ang pwet nya at nagulat si Juliana at napalingon. Agad lumayo si Annika at akala ni Juliana ako ang pumisil sa pwet nya. “Ah…hindi ako yon” sabi ko at nginitian ako ni Juliana, sa malayo tawa ng tawa si Annika na kinawayan ako pagkat pupuntahan niya si Gelay.

Umakbay sa akin si Juliana at nailang ako, biglang dumating si Annika at Gelay at umakbay si Annika din sa akin. “O Gelay ubos na ang kamay, sa paa ka nalang” biro ni Annika. “Sige may kailangan pa ako gawin, text mo ako mamaya ha” sabi ni Gelay at nagkindatan sila. “Bakit yon?” tanong ko at ngumiti lang si Annika. “Kailan tayo sasalang?” tanong ko at natawa si Juliana. “What a term, mamaya pa mga artisa muna, at yung mga pro models, mamaya pa tayong mga paslit” sabi nya. Nanood nalang kami sa malayo at mga nagsisigandahang model at artista ang kinokodakan. Tili ng tili sina Annika at Julianas sa mga machong model, gumaya narin ako sa kanila at nagbakla baklahan. “Ay Papa! Hellow!!!” sigaw ko at bigla ako nilingon ni direk. “Paul Francis pinaparinggan mo ba ako?” tanong ni direk pagkat bading din sya. “Sus naman tita, di tayo talo no…yon yon o yung macho papabol don ahahahayyy…tulo na ang aking salivaahhh” sabi ko at tawa ng tawa si direk. Natawa narin si Annika at Juliana.

After ng shoot namin nag lunch kami lahat kasama sina Juliana at mommy nya. Nagkatabi si Annika at Carissa at thank God naging magkaibigan silang apat ni Juliana at Gelay. After lunch nag decide ang mga babae na magshopping kaya naiwan kami ni daddy pagkat sinama nila si Jepoy. Naglakad lakad kami ni daddy sa beach at tumambay sa isang shade. Panay ang asar nya sa akin at bigla nalang naging seroyso ang aming usapan.

“Dad…pano mo nagagawa yon?” tanong ko. “Alin?” sabi nya. “Yung…sina mommy Katrina at mommy Eunice…di ba dapat nag aaway sila or nagseselosan…tapos si mommy Aika pa at si tita Nika” sabi ko. “Ano na okay lang sila sa isat isa?” sabi nya. “Oo, pano mo nagagawa yon?” sabi ko. “Yan ba ang tanong mo or may hidden question yan at may problema ka na di mo alam sagutin sa taas ng IQ mo?” sabi nya at natawa na ako at nabasa niya utak ko. “So sino ba? Alam ko si Annika isa, o sino yung iba…teka Juliana yung isa…Gelay?” sabi nya at natawa ako. “Si Gelay dad na explain ko na kaibigan lang namin sya…although umamin kanina na crush nya ako..no big deal. Pero oo Annika, Juliana, Noelle, at meron pang isa” sabi ko.

Napasandal si daddy sa puno at tinuro nya ang dagat, “Yan tignan mo blue water, nice ano?” sabi nya at tawa ako ng tawa pagkat iniiba nya usapan. “Dad serious problem ito” sabi ko. “Oo teka give chance to think, kasi ganito yan e…kami ni Eunice childhood sweethearts…well bata pa kami non and di pa namin alam yung love love na yan. Si Katrina nakita ko, like yon, sa umpisa…then nadevelope ang love…sex…sex…love” sabi nya at tawa ako ng tawa. “Serious na, ganon nga yon…nagloko ako…kahit sino umakit sakin sige lang until nasaktan si Katrina at tuluyan syang nawala tapos don ko lang narealize na mahal na mahal ko sya. Pero ganon din sa mommy mo, kay Eunice…so many chances ewan ko bakit hindi naging kami…alam mo ba nagmukha akong tanga sa wedding nya wishing na mag no sya at sumama sa akin pero ewan ko bakit nag yes sya pero at least nagka anak kami ng dalawa pero namatay ate mo” sabi nya at nagulat ako pagkat alam nya.

“Ha? You knew?” sabi ko. “Hindi, before she got married well you know nirape nya ako” sabi nya at tawa ulit ako ng tawa. “After she got married anak nawala ako sa sarili ko, pilit ko hinahanap ang mommy Katrina mo, then nirape nanaman ako ng mommy Eunice mo several times kahit buntis sya…ay teka dapat sinasabi ko ba to sa iyo? Ah basta rapist sya” sabi nya. “So kailan mo nalaman na dalawa anak mo sa kanya?” tanong ko. “When I met you, kasi nga I was thinking about your birthday e di tumutugma e…pero kamukha naman kita…so I thought I got her pregnant after the wedding, months after…pero sabi nya days after the wedding buntis sya…weird diba? Koneksyon dito koneksyon don at nalaman ko nakunan sya baby girl, ate mo dapat” sabi nya.

“Pero sigurado kami lang ni Jepoy anak mo?” tanong ko at tumawa sya. “Of course, pero tignan mo anak, mga babaeng minahal ko talaga lalake ang mga anak ko, mga minahal ko din minsan panay babae anak nila…hehehehe…ewan ko bakit ganon siguro destiny mo itama ang mga mali ko and so far nahanap mo na yung dalawa” sabi nya at di ko mapigilan matawa bigla. “Ilan pa ba dad?” tanong ko at ngumiti sya, “Kita mo yong ocean…madaming fishes dyan…bilangin mo nga kung kaya mo” sabi nya. “Imposible naman yan” sabi ko at tumawa sya. “So wag mo din itatanong sa akin kung ilan pa” banat nya at nagtawanan kami. “Pero anak, don’t break anyones heart, wag na wag mo gagawin yan. I am not telling you to fool around pero masaya…fool around with no attachments…pero once na attach ka malaking problema yan. Look at me I almost lost everything pero buti nalang mababait mommy mo, about that issue well Katrina know I love Eunice and vice versa, masyadong mabait si Katrina at Eunice, swerte ako pero ewan ko kung makakahanap ka ng tulad nila, maybe or maybe not” sabi nya.

“So how do I solve my problem, timbangin ba kung sino mas mahal ko ganon ba?” tanong ko at tumawa sya. “Ah ewan ko sa iyo problema mo yan, ako wala na ako problema…in short anak I cant teach you everything…solve your own problems, you will always have your own problems…its part of growing…in shorter…beh buti nga masyado ka kasi garapal sa magaganda hahahahaha!” sabi nya at lalo kami nagtawanan. “Oy pero before you go serious with the other one kailangan mo aminin sa kanya na di mo sya talaga pinsan ha” sabi nya bigla at nagulat ako talaga. “How did you know?” tanong ko. “Ako pa! Don’t worry its our secret…pero anak yung threesome kaninang umaga kwento mo naman na” sabi nya at ang kulit talaga ni daddy. “Dad, Gelay is our friend, period, nothing happened and nothing will happen” sabi ko. “Talaga? Ewan ko lang…I sense mas makamandag pa yang Gelay na yan kahit simple sya, anyway mag ingat ka mamayang gabi ayaw ko pa ng apo” sabi nya. “Dad! Ano ba sinasabi mo?!” sabi ko sa kanya. “Oo na oo na, magkwekwentuhan lang kayo hanggang matuyuan kayo ng laway…sus style mo bulok tara na nga at dumadami na tsiks dito baka malatigo pa ako ng mommy mo mamaya e”

“Eh dad, alam ko babaero ka noon at alam ko madami pang tukso so how do you manage to avoid it?” tanong ko at tumawa sya. “Iniisip ko nalang na mabubugbog ako ng mommy mo” biro nya. “Serious dad” sabi ko. “Well pag may mga ganyan e titignan ko nalang mommy mo at iisipin ko na ayaw ko na sya masaktan” sabi nya. “So ever since kinasal kayo wala na talaga except mommy Eunice?” hirit ko at ngumiti lang sya. “Meron pa ano?” tukso ko sa kanya at di sya umiimik at nakangiti lang habang naglalakad kami. “Hala dad, silence means yes” biro ko at sabi nya “Oh are you talking to me? What was that again?” sabi nya at naaliw talaga ako sa tatay ko. “Wala tinatanong ko lang na if you were me sino pipiliin mo sa kanila” sabi ko nalang. “Lahat syempre!” sabi nya at nakakabaliw talaga tong tatay ko. “Dad kung isa lang pwede piliin, who would you choose?” sabi ko at tumigil sya sa kalalakad at napaisip, “The one that makes me happy and makes me want to wake up the following morning…teka masyado ata deep yon…kaya ba ng IQ mo yon anak o kailangan ko pa explain sa mababang antas ng pag iisip?” biro nya ulit at di ko na talaga mapigilan tumawa.

Pagsapit ng alas singko dumating na ang mga girls pero napansin ko wala si Annika at ang mommy nya. Sabi nila may pinuntahan daw sila at nalungkot ako pagkat nakalimutan niya ata ang date namin. Thirty minutes ako nag antay at wala parin sila naglakad lakad nalang ako sa beach at nakasalubong ko si Gelay at sinamahan niya ako maglakad. “Oy bakit ang lungkot mo?” tanong nya sa akin. “Wala, quality time alone” sabi ko. “Ah sorry alis nalang ako” sabi nya. “Wag samahan mo muna ako kung wala kang ginagawa” sabi ko at sumama naman sya. Di pa kami nakakalayo ay nakita namin si daddy at akala ko aasarin nya ako. “Pipoy sama ka sa akin, hello Gelay, inaantay ka sa resto have dinner with us, Pipoy give me the key to your room” sabi ni daddy. Nagtataka ako bakit pero binigay ko at inabot nya kay Gelay. “Iha hawakan mo muna to at ikaw magtago, sige na mauna ka na sa resto iha” sabi ni daddy at umalis naman si Gelay.

“Dad san tayo pupunta?” tanong ko at sabi nya “Bonding, tara sakay tayo ng motor bangka, dali na ako magdrive” sabi nya. “Ako gusto ko magdrive” sabi ko at tumawa sya. May nakahandang bangka sa malapit at agad kami sumakay, may sumamang tao at naisip ko na guide lang namin kung sakali mawala kami. Di ko alam saan kami pupunta pero masaya ito pagkat first time ko nakasakay ng ganito. Five minutes at malayo na kami pero narinig ko may isa pang bangka papalapit, tinigil nung mama yung bangka at pag tingin ko si Annika at mommy nya nakasakay sa isang bangka. “Pipoy lipat ka sa kabila, at lilipat dito si Aika” sabi nya. “Dad? Saan kayo pupunta?” tanong ko, “Babalik na kami” sabi nya. “E kami?” tanong ko, “Matanong ka masyado basta enjoy the ride” sabi nya. Lumipat si mommy Aika sa bangka namin at lumipat ako sa kabila. Umalis na sina daddy pero kami naman ay lumalayo pa.

After ten minutes may narating kaming island at tinigil ng mama yung bangka, “Sir eto na po, babalikan ko nalang kayo bukas” sabi nya at nagulat kami ni Annika. Bumaba kami ni Annika at nagtataka kami pero biglang may sumalubong sa amin, “Sir, Ma’am please follow me” sabi ng babae at nagngitian lang kami ni Annika at sinundan sya. Dinala kami sa maliit na kubo kung saan may dinner table, pinaupo kami at ilang sandali pa ay sinerve na yung pagkain namin. Di parin ako makapaniwala sa nangyayari kaya natanong ko si Annika, “Ikaw ba may gawa nito?” tanong ko sa kanya. “Ha? Akala ko ikaw e” sumbat nya at nagtawanan kami.

After dinner busog na busog kami ni Annika pero dinala na kami sa isang maliit na cottage, sa labas mukha syang kubo pero pagpasok namin maganda sa loob at may malaking kama. Walang kuryente at mga kandila lang ang nakaturok sa ilang sulok ng kwarto. Nagpasya muna kami magpahangin sa labas at tanging ilaw ay ang buwan at mga torch na nakapaskil sa iilang puno. Iniwan na kami ng guide at bago umalis binate kami ng happy honeymoon kung saan bigla kami nagtawanan ni Annika.

Para kami nagkandahiyaan ni Annika, di kami nagtitinginan masyado pero pag nagtagpo ang mga mata namin kami ay napapatawa nalang. Trenta minutos na pagpapahangin pumasok na kami sa kwarto, nilock ko ang pinto at pinagmasdan lang si Annika nang lumibot sa kwarto at pinagpapatay ang mga kandila. Nang napatay nya ang huling kandila, tanging sinag ng buwan ang ilaw namin, naaninag ko si Annika naglalakad palapit sa akin pero unti unti tinatanggal ang mga saplot nya. Pagdating nya sa akin hubot hubad na sya at pinatong ang mga kamay nya sa balikat ko, “Privacy” sabi nya at natatawa ako bigla. Tinanggal nya nag polo sa suot ko at sinunod ang shorts at brief ko, hinila nya ako papalapit sa kama pero matagal kaming tumayo at nagkatitigan.

Saglit na titigan at parang may magnet ang mga labi namin, agad sila nagsanib at nang hawakan ko sya sa baywang nya ay nanginig sya bigla. “Bakit?” bulong ko at napangiti sya, “di ko alam…excited maybe” sabi nya at napatawa ako. “Kinakabahan ka?” tanong ko at ngumiti sya, “no…ive been dreaming of this day…not like this…but this is perfect” sabi nya. “Wala makakarinig sa mga sigaw mo” biro ko sa kanya at tumawa sya. “Pati sa mga sigaw mo” bawi nya. “Oy di naman ako sumisigaw ha” sabi ko. “Mamaya you will” landi nya at tawa kami ng tawa.

TInulak ko sya palikod hanggang tumama ang mga paa nya sa kama, hihiga sana sya pero pinigilan ko, “kneel down on the bed” sabi ko at ginawa nya, muli kami naghalikan at ginapang ko ang mga kamay ko sa tagiliran nya, nanginginig talaga sya pero naglikot ang mga kamay nya at hinaplos ang paligid ng ari ko at nararamdaman ko nang dumadaloy ang dugo papunta sa manoy ko. “Pipoy…gusto ko na…please” sabi nya kaya tinitigan ko sya, hinalikan ko ang leeg nya at napasandal sya paatras konti, patuloy ang dila ko pababa sa dibdib nya, di humihinto at nasa puson na ako, napasandal pa sya paatras lalo at ang dila ko nahanap na ang ari nya. Hinalikan ko ang ari nya at pinagdidila at ang lakas ng ungol ni Annika. Hiniga ko na sya habang patuloy ko binabasa ang pussy nya, “Pipoy…please” sabi nya kaya tinigil ko na at pumagitna ako sa mga paa nya, pinaghiwalay ang mga hita nya at pinaghihimas sila. Ang ganda ni Annika at sobrang tigas ng ari ko, lumuhod ako sa harapan nya at pinaghihimas ang mga hita nya.

“Pipoy…now…please” hiling nya at nakita ko kumapit sya sa kama at tinutok ko na ang ari ko sa pussy nya. Eto na kami, matagal kami nag antay, tinulak ko na konti ang ari ko at narinig ko syang napaungol konti, konting tulak pa at nararamdaman ko na ang sikip nya, konting tulak pa at biglang napahiyaw si Annika. “are you okay?” tanong ko pero mga malalalim na hininga nya lang ang naririnig ko, hindi ganito sina Noelle at Juliana, pag sila ito nakapasok na ang ari ko pero iba si Annika, ako ang pinili niyang una.

Nakaramdam ako ng pagbiyak sa loob nya at kasabay nito ang matinding sigaw ni Annika. “Araaayyy…Pipoooy masakiiittt!!!!” sigaw nya at ninerbyos ako bigla, di ko alam kung itutuloy ko pa o hindi na. Nandito na kami, kaya pinasok ko pa konti, ang sikip sikip nya talaga pero di ko makuha ang masarapan pagkat naririnig ko ang mga iyak ni Annika. “Annika, kaya mo pa ba…konti nalang” sabi ko at talagang ang lalim ng hininga nya. “Okay” sabi nya kaya tinulak ko pa at muli syang sumigaw. Tumigil na ako at sinubukan ko ilabas ang ari ko, ang sikip nya talaga sobra kaya dahan dahan ko ulit binabalik pero nang naipasok ko ari ko at hinila nya ako at napahiga ako sa ibabaw nya. “Masakit Poy” sabi nya kaya tumigil muna ako at dinamayan sya.

Ang higpit ng yakap nya at nang dumikit ang pinsgi ko sa pisngi nya naramdaman ko may luha, “Pipoy…try…push” sabi nya kaya pinasok ko ang ari ko dahan dahan sabay hinila din lang. “Mahapdi…try again” sabi nya at inulit ko. Wala sya sinabi kaya minsan ko pa ginawa at nasarapan ako, “Annika…masarap” sabi ko. “I know…tuloy mo lang slowly” sabi nya kaya habang nakayakap sya sa akin ay patuloy ko nilalabas pasok ang ari ko dahan dahan sa pussy nya.

Ang lalim ng hinga ko pagkat sarap na sarap talaga ako, “happy birthday” sabi nya at napatigil tuloy ako. “Are you happy?” tanong nya. “No” sagot ko. “But you are enjoying” sabi nya. “I am pero ikaw hindi so pano ako magiging happy pag ganyan?” sabi ko. “Di ba…hmmm…you should be kasi…ahhh…sumasarap…kasi ikaw nauna sa akin” sabi nya. “No…kahit di ako first…ang gusto ko nasasarapan ka din…and…ako yung last” sabi ko at napangiti sya. “Ikaw ang first ko…and I promise…my only…my last” sabi nya. “Ay…last na to?” sabi ko at natawa sya konti pero napaungol narin sa sarap sa wakas. Sa sobrang sikip nya nalabasan ako agad, pero nag iinit ako kaya agad kong binalik sa loob at ganon parin sya kasikip talaga kahit na lumalabas na ang katas nya.

Di na kami magkayakap, nakaluhod na ako at dahan dahan ko parin sya binobomba, todo hiwalay ang mga hita nya at doon ako nakakapit. “Pooyy…ang tigas tigaasss…mooo…aaahhh…grabe ang sarap…nararamdaman kitaaaa sa loob kooohhh…hmmm” sabi nya kaya lalo ako ginanahan. Ilang sandali pa at sinubukan ko bilisan, lalong napalakas ang ungol ni Annika at muli nya ako nahila pero sa tenga ko sya kumapit. “Aaah…aahhh…Poooy…ooohh…magcucumm na akooo…aaahhh…Pppiiiipooooooyyyy!!!!!” sigaw nya at napakatindi ng panginginig ng katawan nya bigla, nilabas ko ang ari ko at agad din ako nalabasan pero patuloy ang pangingisay ng katawan ni Annika.

Hingal na hingal si Annika at di parin sya makapaniwala sa nagawa namin. Tumatawa sya parang loka loka kaya nagtataka na ako bigla. “Poy…tara hugas tayo” sabi nya kaya nagpunta kami sa banya at sabay nagshower. Nakita ko ang bakas ng dugo na sumama sa tubig pero tawa parin sya ng tawa. “Annika okay ka lang?” tanong ko. “Just like mommy said…it feels good and I want more…tara na dali!” sabi nya at agad tumakbo sa kwarto kahit di pa nagpupunas.

“Ang tagal mo naman e, dali na” sabi nya. “Bakit ka nagmamadali? Kanina umiiyak ka ngayon tawa ka ng tawa” sabi ko. “Halika dito! Dali!” sabi nya kaya agad ako nahiga sa tabi nya. “Ngayon ikaw naman ang papasigawin ko” sabi nya sabay sakal sa ari ko.


(hope you liked the drama ahahahha...more to come promise...its going to get more interesting)

Linkbucks