black2

Wednesday, December 31, 2008

Chapter 22: Maswerteng Nilalang

Chapter 22: Maswerteng Nilalang

Nagising ako dahil sa pagriring ng cellphone ko, pagmulat ko ng mata ko naka akbay ang kamay ni Francesa sa katawan ko, pati isang paa nya nakapatong sa akin. Inabot ko ang pantalon ko at kinuha ang phone, di nakaregister sa phonebook ko ang number pero sinagot ko ito.
“Good morning Pipoy” sabi ng boses, “Sino po sila?” tanong ko. “Sira si Chelle to” sabi nya. “Uy good morning Chelle” sabi ko at biglang nagising si Frances at inagaw ang phone sa akin. “Good morning Chelle” sabi ni Frances saka binalik sa akin ang phone. Maldita tong babaeng to, ngayon buking na magkasama kaming dalawa. “Hello Chelle its not what you think, I promise you wala nangyari” sabi ko agad. “Grabe ka Pipoy sabi mo uuwi ka na tapos kasama mo si Frances?!!!” sigaw nya sa phone. Nagpaliwanag ako sa kanya pero galit na galit parin sya. Inagaw ni Frances ang phone, “Hoy Chelle wala nangyari ano, ano ba problema mo?” sabi nya at mag aaway na ata sila kaya inagaw ko ang phone. “Hoy Chelle promise wala nangyari” sabi ko. “Shut up! Bakit mo naman nagawa sa akin to? I hate you!” sabi niya sabay patay ng phone.

“Oh shet” sabi ko nalang at napabuntong hininga. Natatawa si Frances kaya tinignan ko sya. “Bakit mo ginawa yon?” sabi ko. “What? May ginawa ba akong masama?” tanong nya. “oo kaya, now she knows we are together, at ayaw pa nya maniwala wala nangyari” sabi ko. “E wala naman talagang nangyari diba?” sabi nya. “Oo nga pero sus, sino naman maniniwala e lalake ako” sabi ko. “So? Wala naman nangyari, and bakit mo proproblemahin kaano ano mo ba sya?” sabi nya at napaisip ako. “Oo nga, e ano ngayon kasi diba? Di ko naman sya girlfriend, may pa I hate you I hate you pa syang nalalaman, sheeesh akala mo naman kasi kung syota ko sya, manigas sya” sabi ko at tumawa sya.

“Pero Pipoy bilib ako sa iyo” sabi nya. “Bakit naman?” tanong ko. “Well, you did not take advantage of me…kasi tignan mo lasing ako, semi naked na, tapos wala kang ginawa sa akin, niyakap mo lang ako at natulog” sabi nya at tumawa ako kung alam nya lang kung anong nagawa ko sa kanya sa imahinasyon ko. “So pumunta ka dito para itest lang ako? E what if di pala ako gentleman at may ginawa ako sa iyo?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya. “E yung nga inaasahan kong gawin mo e” sabi nya at nagulat ako.

“Sa totoo I came here kasi I wanted to you know…have sex with you…being honest” sabi nya at natawa ako. “Pero di ko naman gawain ito, ngayon lang talaga…alangan naman na diretsahan kong sabihin na tara sex tayo no e di magmumukha akong pokpok nyan” sabi nya. “Ay kung nalaman ko lang e…wala” sabi ko at nagtawanan kami. “Actually akala ko nga nung nagbihis ako sa harapan mo yayakapin mo na ako agad pero wala naman…so I tried to seduce you pero di ako marunong…tuloy nahawakan ko pa yang penis mo pero wala parin…tumalikod na ako at nagpayakap ni hipo di mo ginawa” sabi nya at tawa ako ng tawa. “To be honest, I was tempted talaga pero natakot ako…inisip ko baka the next day nakakulong na ako” sabi ko at humalakhak sya.

“Uy di naman ako ganon, di porke artista ako you think mayaman na mayaman na at may powers na ganon. Kaya last night nung sinabi mo na sige laitin ko na bahay niyo nasaktan ako” sabi nya. “Ay sorry, kasi akala ko ganun kayo e, alam mo yung iba pinapakita sa harap ng camera pero pag wala nang camera akala mo kung sinong diyos o diyosa na” sabi ko. “Hmmm wag mo naman ako isama don” sabi nya. “Okay sorry again” sabi ko at hinaplos nya ang mukha ko. “Ano gagawin mo about kay Chelle?” tanong nya. “Malay, she thinks something happened, yun ang paniniwala nya e di hayaan mo sya” sabi ko. “What if…totohanin natin yung inisip nyang nangyari?” sabi nya at natawa ako. “korny mo ha” sabi ko at tumawa sya. “Sabi sa iyo di ako marunong mag seduce e, wag mo naman ako tawanan” sabi nya. “Sana ang ginawa mo agad ganito” sabi ko at hinalikan ko sya sa labi. “O you see, walang kahirap hirap” sabi ko at ngumiti sya. Hinalikan din nya ako sa labi pero kumalas ako. “Bakit?” tanong nya. “Can you believe it nakikipaghalikan ako sa artista?” biro ko at tawa sya ng tawa.

“Pipoy do you think masama akong tao?” tanong nya at tinuka nya ako sa labi. “Hindi naman, masarap siguro pwede pa” biro ko at ngumiti sya. “May aaminin ako isang nagawa kong bad thing” sabi nya, “Shhhh…save mo nalang yan para sa maalala mo kaya” sabi ko. “Hmp sa kabilang istasyon yon e” sabi nya. “Ay oo nga, e di sa wish ko lang” biro ko at kinurot nya ako at hinalikan. “Listen, lahat tayo may nagawang masama, kasi tao lang tayo, ako nga madami na akong nagawang masama, I went to church and confessed, wag mo sabihin sa akin mga nagawa mong bad di naman ako pari, go to church, may simbahan dyan samahan kita kung gusto mo” sabi ko. “If someone did something really bad to you will you be able to forgive them? Magbabago ba tingin mo sa kanila?” tanong nya. “Oh well basta nag sorry ok na, at syempre dapat di na uulitin yung ginawa, after that e di friends ulit” sabi ko. Ngumiti sya at niyakap ako, “I did something bad…it concerns you…” sabi nya. “Are you sorry?” tanong ko at naisip ko yung ginawa nya kanina. “Very sorry” sagot nya, “Ok I forgive you pero…” sabi ko at tinignan niya ako. “Pero ano?” sabi nya. “Wag ka nang magpipigil” biro ko at bigla syang tumawa at niyakap ako ng mahigpit.

Pumatong sya sa akin at naupo sa tyan ko, tinanggal nya ang tshirt na suot nya at nalula ako sa kaseksihan ng katawan nya. “Oh shet! Ang sexy mo grabe, kakagigil ka” sabi ko at tumawa sya. “It runs in the family” sagot nya. “So sexy din ang daddy mo?” biro ko at kinurot nya ako. “Patawa ka talaga, mommy ko kaya mas sexy sa akin” sabi nya. “Foreigner ba mommy mo?” tanong ko. “No, Pinay na Pinay, si Chelle nanay niya Italiana, ako both parents Pinoy” sabi nya. “Super sexy…beauty queen siguro mommy mo” sabi ko. “Hmmm…nung college sya, pero sumali sya sa binibining Pilipinas first runner-up lang sya pero naging model din, now house wife nalang sya kasi seloso si daddy ko” sabi nya.

Humawak ako sa baywang nya at napapangiti ako, “Di parin ako makapaniwala talaga” sabi ko at dumapa sya paharap at nilagay nya ang mga kamay ko sa boobs nya. Napapisil ako at lalo pa sya dumapa hanggang sa face to face kaming dalawa. “O ayan naniniwala ka na?” sabi nya pero biglang naupo ulit at tumawa at tinakpan ang bibig nya. “Hala ano ba tong ginagawa ko, ang landi ko ba masyado?” tanong nya. “Actually okay lang, kulang pa sa landi” sabi ko at tawa sya ng tawa. Dumapa ulit sya at niyakap ako, hinalikan nya ako sa labi at napayakap din ako sa kanya. Tumigil ulit sya at tinignan ako, “Para ba akong pokpok? Pero honestly di ko ginagawa ito, ngayon lang, kaya gigil ako pero parang nakakahiya tignan ata” sabi nya. Pinahiga ko sya at humarap ako sa kanya, hinaplos ko ang hita nya at sabi ko “Alam ko ikaw kagabi mo pa pala ako binibitin…ngayon pabago bago isip mo…bad yan sasakit puson ko…para di ka na guilty mahiga ka nalang” sabi ko at napangiti sya.

Matagal ko syang pinagmasdan at pagapang gapang ang kamay ko sa katawan nya. “Ano nanaman?” sabi nya. “Pagbigyan mo na ako…bihira naman mangyari to sa simpleng taong tulad ko…sa pantasya lang nagaganap ang ganito ano…isang artista na sing ganda mo at sobrang sexy…kaya hayaan mo na ako muna…di araw araw may diyosang natutulog sa kama ko no” sabi ko at napangiti sya. “Kagabi pa sana to e, kasi naman…hmmm…well worth the wait” sabi ko at humalakhak sya.

Kakaiba ang thrill na naramdaman ko, tama sya normal na babae din sya pero bakit parang iba, parang mas higit pa doon. Di na ako nakapagpigil at hinalikan ko sya sa labi, malambot ang mga labi nya at lalong malambot ang dede nya na aking nilalamas. Sobrang gigil ko pero sayang ang opportunity na ito kung magiging atat ako, titikman ko ang bawat sulok ng katawan nya, wala akong papalampasin baka din a maulit ito. Humalik ako sa leeg nya at lalo ko pinisil ang dede nya, naririnig ko ang malalim na hinga nya at kamay nyang naglilikot sa aking dibdib. Bakit ang bango parin nya, siguro ganito ang mga artista, nakakaadik ang bango nya kung saan lalo ako nanggigil sa paghalik sa kanya.

Di ko na talaga kayang patagalin pa, naglikot na kamay ko at kinapa ko ang ari nya, narinig ko narin sa wakas ang ungol ni Frances, lalo ako nalibugan. Dila ko sinayad ko pababa ng leeg nya hanggang sa umabot ako sa boobs nya, paikot ikot ang dila ko sa nipple nya at lalong lumalakas ang ungol nya. dinede ko sya at binababa ko na ang panty nya, pinigilan nya ako at napatingin ako sa kanya, “yung kasalanan ko sa iyo…I have to” sabi nya pero sumagot ako agad. “Wala yon, diba I forgive you na?” sabi ko at ngumiti sya at binitawan ang kamay ko. Inalis ko ang panty nya, bumalik ako sa pagdede sa boobs nya at agad ko kinapa ang ari nya. Basa na sya at gigil na gigil ako laruin ang hiwa nya, nang ipapasok ko sana ang isang daliri e bigla ako napatigil at napatingin sa kanya. “Frances…don’t tell me” sabi ko at niyakap nya ako, “Virgin pa ako” sabi nya, di ko alam bakit sobrang saya ko, sobrang pantasya na tong pinasok ko. “Ah…sigurado ka?...no I mean sa akin…kasi we just met and di pa tayo masyado magkakilala…tapos ganito” sabi ko. “Shhhh…akala mo lang yon” sabi nya at hinalikan nya ako sa labi, ako naman ang napahiga at agad nya hinawakan ang ari ko. Di ko alam ano ibig nya sabihin sa sinabi nya pero masayang masaya ako sobra.

Tinanggal nya boxers ko at nilaro ang ari ko habang nakatitig sa akin. Nanggigil na talaga ako kaya pinahiga ko sya at lumuhod sa kama, pinaghiwalay ko ang mga hita nya at nakita ko narin sa wakas ang pussy nya. Parang ari ni Annika nung di ko pa sya dinemonyo, halos tumulo laway ko sa gigil, dumapa ako at pinaghiwalay ko ng todo ang mga paa nya, napabangon sya at tinignan ang gagawin ko. “Ok lang ba?” tanong ko. “What will you do?” tanong nya. “Kiss it” sabi ko. “Okay” sabi nya kaya hinalikan ko ang pussy nya at nakita kong napapikit ang mata nya at napaungol sya. Dinilaan ko ang hiwa nya at napakagat sya sa labi nya at todo pikit ang mga mata, nakakalibog sobrang tignan ang itsura nya kaya lalo ko pa sya pinagdidila. Napahiga si Frances at bawat madidiin na pagdila ko sa kanya sinusuklihan nya ng matinding ungol, para akong bata na dumidila sa ice cream, ewan ko bakit ngayon ko lang nagustuhan ang lasa ng katas nila, siguro iba lasa ng katas ng artista.

Sinubsob ko ang bibig ko sa pussy nya at pinagdidila, pinagsipsip sabay mga kamay ko todo lamas sa makagbilang boobs nya. Ubod ng tindi ang pag galaw ng katawan nya, sipa ng sipa ang mga paa nya at matindi ang kapit nya sa mga kamay ko. Umaangat na ang mga paa ni Frances, todo sipsip ako sa pussy nya, lumalakas ang mga ungol nya nanginginig ang katawan nya. Binitawan ko ang dede nya at nilaro ko nalang ang clitoris nya sinabayan ko ng pagdila sa hiwa at ang tindi ng hiyaw nya, kitang kita ko gumagalaw ang ari nya tila nagbubukas sara at dumadaloy ang malaputing likido.

Lumuhod na ako at nilapit ko ang ari ko sa ari nya, di parin talaga ako makapaniwala sa nangyayari sa akin. “Frances…its going to hurt” sabi ko. “I know…at first maybe” sabi nya. Tinutok ko na ang ulo ni manoy sa masikip nyang lagusan, huminga ako ng malalim at sinubukan ipasok, nakapasok ang ulo ni manoy at wala pa syang reaksyon sa mukha, tinulak ko pa konti at napapakapit na sya sa kama, konting tulak pa at napailing sya kaya hinugot ko ulit at inulit. Ulo palang ang nakakapasok labas sa ari nya, nakikiliti ako at nginingitian nya ako, tinulak ko konti at napasigaw sya bigla, konting tulak ko pa at tila nanigas ang katawan nya at bakas ang sakit na nararamdaman nya sa mukha nya.

Tinutulak nya ako palayo pero hinawakan ko ang mga kamay nya at nilagay sa taas ng ulo nya, sinaksak ko pa lalo ang ari ko at muli syang napasigaw ng matindi. Nakita ko ang sakit na dinadamdam nya pero kailangan mangyari ito, dahan dahan ko nilalabas pasok ang ari ko at di ko na kaya tignan ang mukha nya pagkat may tumulong luha sa pisngi nya. nilabas ko ang ari ko nakita ko may bakas ng dugo, agad nya sinara ang mga hita nya at sabi “Pipoy ang sakit e…sorry” sabi nya. “Its okay” sabi ko pero binuka nya ulit ang mga hita nya at sabi “lets try it again” kaya pinasok ko ulit ang ari ko pero ngayon alalay ako sa bawat pagpasok. Pinikit nya mga mata nya at nasasaktan ulit sya pero di nya ako pinatigil. Kalahati ang nakapasok kaya sinubukan ko sya bombahin.

Trenta segundos ko nilalabas pasok ang ari ko, sarap na sarap ako pero iniintindi ko ang nararamdaman nya. “Ok ka lang?” tanong ko at ngumiti lang sya sa akin. Sinubukan ko ipasok pa ang ari ko at unti unti ko itong sinagad at tumigil ako. “Masakit pa ba?” tanong ko. “Konting kirot…masarap din” sabi nya at nagtawanan kami. “E kung ganito gawin ko?” sabi ko at nilabas ko ang ari ko at saka ko binalik dahan dahan. “Masarap syaaahh” sabi nya. Inulit ko ulit ilang beses at nagsimula syang umungol, “bakit concerned ka?” tanong nya. “Syempre…alangan na ako lang yung nagpapakasarap” sabi ko at napangiti sya. Sa sobrang sarap nya nanggigil ako sa pagbomba, enjoy na enjoy ko ang sikip at init ng ari nya. Di ko maalis ang tingin ko sa mukha nyang nasasarapan din. Malapit na ako malabasan kaya binilisan ko pa konti, napansin kong malalabasan narin ata sya kaya todo hugot todo sagad ang ginawa ko. Napahawak si Frances sa puson nya at biglang umangat ang katawan nya, bumilis ang mga ungol nya at sumabay narin ako pagkat sasabog na ako. Nauna sya konti pero nilabas ko na ari ko at jinakol, habang nangingisay sya ay doon narin ako nalabasan.

Gusto ko pa sana pero nahiya ako sa kanya baka isipin nya manyakis ako, kaya nahiga nalang ako sa tabi nya at niyakap ko sya. “so sa sine ito yung part na maglalabas ng yosi ang lalake” sabi nya. “I don’t smoke” sabi ko. “Ay oo, so ano ginagawa mo usually pag tapos na?” tanong nya. “Humihirit” sabi ko at bigla sya tumawa. Nagpunta kami sa banyo at nagbabad sa bath tub, nakahiga sya sa harapan ko at pinaglalaruan ko ang boobs nya. “Alam mo Pipoy okay ka, you are different from other guys” sabi nya. “Bakit naman, lagi mo ba ginagawa to? Ooops ako pala nauna” biro ko at tumawa sya. “Hindi, kasi I have friends tapos pag magkwento sila na after sila magsex ay iba na ugali nung guy” sabi nya. “Iba? Like what?” sabi ko. “Iba as in wala na sila gana sa girl, nakuha na nila gusto nila” sabi nya. “Ah, e di pa ako siguro kuntento e” biro ko at tawa sya ng tawa.

“Frances gusto ko malaman..why me?” sabi ko at tumahimik sya. Tuloy ang paglalaro ko sa boobs nya at nakikiliti sya. “Pipoy tigil mo muna naarouse ako” sabi nya. “tell me why me first” sabi ko. “Ewan ko, it felt right…alam mo yun yung gustong gusto mo talaga…pero syempre kanina may second thoughts ako pero after di naman ako nagsisisi…ikaw nagsisisi ka ba?” sabi nya. “oo” sabi ko. “HA? You mean you didn’t like it?” sabi nya. “I like it very much pero nagsisisi ako sana kagabi pa” sabi ko at lalo sya tumawa.

Pagkatapos magbabad sa tub nagpatuyo kami sabay nahiga ulit sa kama ko, magkaharap kami at di parin talaga ako makapaniwala. “Ano iniisip mo?” tanong nya. “As usual, di ako makapaniwala…kasi tignan mo ha artista ka…wag kang kokontra muna…artista ka tapos wow parang okay admit ko pagpapantasyahan kita talaga…then ayun ako pa nauna…how lucky I am naman diba?” sabi ko at tawa sya ng tawa. Tinuka nya ako sa labi at napangiti ako, “Ano naniniwala ka na?” tanong nya. “Ha? Ano yon? May nangyari ba?” biro ko at tawa sya ng tawa kaya niyakap nya ako at hinalikan ulit. “Frances I feel guilty” sabi ko at nagulat sya. “Why?” tanong nya. “Well kasi siguro pag hindi ka virgin tapos nagsex tayo okay lang ako, parang one night stand pero inumaga na nung nangyari” sabi ko at lalo sya natawa. “Guilty ka kasi nauna ka sa akin?” tanong nya. “Oo eh, kasi parang napakaswerte ko naman at total stranger binigay mo sa akin…gets mo? Happy dapat ba ako? Happy ako flattered din kasi napili mo ako pero hanggang di ko magets why me e di ako mapapakali” sabi ko.

“Wala kang girlfriend, wala akong boyfriend, it happened, cant you just accept it?” tanong nya. “Accept na accept pero why?” tanong ko at huminga sya ng malalim, “Pipoy…bakit mo prinoproblema? Dapat ako pa nga mamroblema diba? Sabi mo total strangers tayo and I gave my virginity to you but I did that willingly…you still ask why? I probably messed up my relationship with my bestfriend and you still ask why? Why don’t you just act like other men na dapat masaya sila sa nangyaring ganito?” sabi nya. “Lalo mo lang ako hinilo at di ako maka concentrate kasi nakahubad ka” sabi ko at pinisil nya ang pisngi ko at hinalikan ako sa labi. “Hay Pipoy…I like you period…matagal na…period…don’t ask anymore questions…the answer is I like you…ok na ba yon?” sabi nya at napangiti ako. “Artista may gusto sa akin…wow…am I blushing? Kinikilig ako parang bakla sa sinabi mo…pwede ba irecord natin yung sinabi mo?” biro ko sa kanya at bigla nya kinagat ang nipple ko. “Arawts naman, masakit yon, gusto mo gawin ko din sa iyo?” sabi ko, “Sige, o game” sabi nya at sinubo ko ang nipple nya at sinipsip ito, nakiliti sya at tawa ng tawa.

“naiinggit yung isang nipple mo” sabi ko at lumipat ako sa kabila, “pano mo alam naiinggit?” tanong nya. “May psychic powers ako naririnig ko iniisip nya” biro ko at tawa sya ng tawa at sinabunutan ako pero dinede ko agad sya at nilaro ang nipple nya gamit ang dila ko sa loob ng bibig ko. “Frances…teka…you said you like me…are you expecting the same from me…I mean eto bang ginagawa natin dapat mag end up na maging tayo?” tanong ko. Matagal syang napatitig sa akin at sabi “I was hoping pero only if you feel the same for me” sabi nya. “E what if I don’t…uy di naman sa di kita like ha…pero what if I have feelings para sa iba…and we just met naman, di pa tayo magkakilala masyado” sabi ko. “Can we be friends?” sabi nya. “oo naman no friends na tayo…pero I think we should stop this” sabi ko. “E di stop” sabi nya. Napatitig ako sa katawan nya at napangiti ako sa kanya, “friends with benefits?” hirit ko at binuka nya ang mga hita nya at napangiti. “No expectations” sagot nya.

Tumabi ako sa kanya at naghalikan kami, swerte ako talaga, “Pipoy…I want to try something” sabi nya. “Ano yon?” tanong ko at pinahiga nya ako at nahiga sya mga hiya ko, inayos nya ang buhok nya at hinalikan ang ari ko. “I want to try something too” sabi ko din at tinignan nya ako. Inayos ko ang higa nya at kaharap ko ang ari nya at kaharap din nya ang ari ko, tinungkod nya ang isang paa nya at nilaro ko ang pussy nya, hinawakan nya ang ari ko at pinaghahalikan ang ulo. “Me first” sabi nya kaya pinanood ko sya muna, napangiti sya at nilabas ang dila nya at dinilaan ang ulo ng ari ko, akoy napapikit sa sarap at pagmulat ko nakatingin sya sa akin. Nakatitig lang ang mata nya sa akin habang dinidilaan nya ang ari ko, halos nagsasara na ang mga mata ko pero pilit ko sya pinapanood.

Binuka nya ang bunganga nya at sinubukan nya isubo ang ari ko, napatingin sya sa akin at tila nahiya at napangiti. “Wag mo ako titignan” sabi nya. “Actually mas nakakalibog pag pinapanood kita e” sabi ko, “O sige...dont laugh ha” sabi nya. Dahan dahan niya sinusubo ang ari ko at napapikit na ako at napanganga sa sarap, buong ulo ng ari ko nasubo nya at nilalabas pasok niya ito sa mouth nya. “Hmmm daya mo, lick mo din pussy ko” sabi nya. “Akala ko you first” sabi ko. “No na, sabay na” sabi nya kaya muli nyang sinubo ang ari ko at dumila na ako sa pussy nya. Parang nagbabawian kami sa bawat dila ko labas pasok niya din ang ari ko. dinilaan ko sya ng madiin at napaungol sya, bumawi sya at sinubo nya lalo ang ari ko at hinawakan ng mahigpit. Binilisan ko ang pagdila at bigla sya napaungol ng malakas, “Aahhh…wait…Pipoy…lick me slowly lang…not fast” sabi nya kaya binagalan ko pero sya naman ang nanggigil sa ari ko. Bumilis ang paglabas pasok ng ari ko sa bibig nya nararamdaman ko na di niya sinasara masyado ang bibig nya, “Fran…lock your lips” sabi ko at tumigil sya, sinara nya ng mahigpit ang mga labi nya at mabagal na nilabas pasok ang ari ko sa bibig nya, di ko natiis mapaungol sa sobrang sarap kaya napahiga lang ako. “You liked that?” tanong nya, “Oo more” sabi ko at tumawa sya.

Naglipat sya ng pwesto at dumapa sa may hita ko, mahitpit ang hawak nya sa katawan ng aking ari sabay sobrang sikip ang pagsara ng mga labi nya habang nilalabas pasok nya ang ari ko sa bibig nya. Nanginginig na ako sa sobrang sarap at napakapit ako sa kama, napatingin ako sa kanya saglit at titig na titig ang mga mata nya sa akin, di ko na kaya to, sobrang sarap na, sasabog na ako kaya sinabi ko na tigil na niya. Jinakol nya ari nya ng mabilis at ilang sandali nalabasan na ako. Tuloy ang mabagal na pagjakol nya sa ari ko habang hinahabol ko ang hininga ko. “Was it good?” tanong nya at napangiti ako, “Super good” sabi ko at tumawa sya. “Gusto mo pa?” tanong nya at tinignan ko sya, “Sino ba naman may ayaw…pero iba gusto ko” sabi ko. “Like what?” sabi nya. “You know” sabi ko. “I don’t, tell me” sabi nya sabay ngiti. “Naman, alam mo na yon” sabi ko. “Hindi ko nga alam, sabihin mo ano gusto mo” sabi nya sa akin.

“Yung ano mo” sabi ko at tumawa sya. “Ano ko? Bakit di mo kaya sabihin?” tanong nya. “E parang bastos pakinggan diba?” sabi ko. “Hmm..not really…basta you say it nicely” landi nya sa akin. “Ok…can you lay down at ako papatong” sabi ko at kinurot nya ako. “Say it kasi…no big deal…bahala ka magbibihis na ako” sabi nya. “I want your sex organ…o tignan mo parang weird…parang mga nerd na nagsesex” sabi ko at tawa sya ng tawa. Naupo sya sa mga hita ko at binuka ng todo ang mga hita nya, tinuro ko ang ari nya at ngumiti sya, “Say it, say that you want it” landi nya. “I want it” sabi ko at pinalo nya ako. “You know why you cant say it? Kasi masyado ka gentleman and that’s why I like you…wag kang magbabago” sabi nya at lumuhod sya at tinutok ang ari ko sa pussy nya. “O sige…just for now…say it…don’t worry di ako mababastusan” sabi nya. “Okay…I want your kitten” sabi ko at bigla sya tumawa at dumapa sa katawan ko. “Bakit kitten?” tanong nya, “kasi cute sya?” sabi ko at napangiti sya, “Okay…but I want to be on top” sabi nya at lumuhod sya at tinutok ulit ang ari ko sa pussy nya.

Sakal sakal nya ang ari ko habang dahan dahan niya ito inuupuan, nakapasok ang ari ko at napanganga sya bigla. Binitawan nya ang ari ko at dahan dahan pang inupuan ng todo, pinatong nya ang mga kamay nya sa tyan ko at tinitigan ako, nagpataas sya dahan dahan at nginitian ako, nagpapaba sya at napapikit ang mata nya at napaungol. Paulit ulit taas baba at sarap na sarap ako sa masikip nyang ari. Kung panaginip ito ayaw ko na magising pero gising ako, nakakalibog ang itsura nya habang nagpapataas baba sya, malipas ang isang minuto ay bigla syang tumigil. “Pipoooyy..i want to go faster” sabi nya kaya hinawakan ko ang mga kamay nya, nagets nya agad at mas mabilis syang nagpataas baba. Ubod ng lakas ng ungol nya at napaatras ang ulo nya, kitang kita kong lumilitaw nawawala ang katawan ng ari ko sa masikip nyang ari at nauulol na ako sa sarap.

Hinila ko sya paharap konti at tinungkod nya ang mga kamay nya sa kama, humawak ako sa baywang nya para tulungan ko sya mag atras abante. “Aaaaaaahh…sarapp…hmmm…Pipoooyy…faster” sabi nya kaya ginalaw ko sya ng mas mabilis, tinulungan din nya ako sa kusang pag atras abante nya pero bigla syang nanigas kaya ako nagtuloy ng pagpasok labas ng ari ko. Sigaw sya ng sigaw sa sarap at akoy napapaungol na din. Malapit na kami malabasan at sabay na kami nag uungol. Di na sya gumagalaw at sumasakit na ang abs ko sa kakataas baba, pasok labas ng mabilis ang ari ko at hingal na hingal na ako sa pagod. Sulit ang pagod pagkat sobrang sarap nya, mga malalakas na ungol nya nagpapagana sa akin lalo. Ilang sandali pa nangisay ang katawan nya matapos maglabas ng matinding hiyaw. Pilit ko hinabol ang pagsabog ko kaya nagpigil na ako ng hinga, sobrang tindi ng kiliti nararamdaman ko malapit na malapit na ako. Pagod na ako at napapsigaw na ako, bigla syang nag atras abante para tulungan ako, ilang saglit pa nalabasan na ako agad, di ko nailbas ang ari ko kaya sobrang sarap ng pagsabog ko.

Pinahiga ko sya at pumatong ako agad, habang matigas pa ako agad ko sinaksak ang ari ko sa basang ari nya. “Pipoooyy..after this day will you still call me or text me?” tanong nya habang binobomba ko sya. “Oo naman” sabi ko at binilisan ko ang pagbomba at napaungol ulit sya. “Pipoooy…hmmm…wait…this wont be the last right?” sabi nya. Di ako maka concentrate sa mga tanong nya pagkat sarap na sarap ako, “after this…rest…then pwede ulit” sabi ko. “Aahhh…no…I mean…ibang araw…magkikita pa tayoooodibaaahhh?” sabi nya. “Yes” sabi ko nalang pagkat sobrang sarap ng kiliti na nararamdaman ko. “Promise?” sabi nya sabay ungol ng matindi pagkat binilisan ko lalo. “Promise” sagot ko at nanggigil na ako ng todo sa kanya.

Latang lata kaming dalawang nakatulog matapos ang dalawa pang rounds. Nagising kami gutom na gutom kaya bago sya nagpasundo ay nagluto ako para makakain kami. “Frances…okay lang ito sa iyo yung ganitong set up I mean?” tanong ko. “Oo bakit?” sabi nya. “Well kasi baka iniisip mo na I am taking advantage of you kasi I know you like me” sabi ko at ngumiti sya. “Alam mo Pipoy masyado ka mabait, wag mo isipin yan kasi ako ang nag tatake advantage” sabi nya sabay tawa. “Ah okay, ayaw ko kasi na nakakasakit ako ng damdamin” sabi ko. “Pipoy…minsan mo lang ako sinaktan…kanina nung first…pero sarap na after non” sabi nya at nagtawanan kami.

Sinundo na si Frances, at bago sya umalis hinalikan nya ako sa labi, “Pipoy, don’t change, remember no expectations okay?” sabi nya.


( I decided to post kasi madami nagrequest. Thank you sa suporta at sa iba konting respeto lang naman, di naman ako madamot talaga e. If you say you will post it sa ibang site e di papayag ako basta alam ko. Wala naman bastusan na papalitan niyo pangalan ng bida o kaya aangkinin niyo nalang yung kwento. Kung titignan niyo di ko na nga pinagkikitaan ito e, libre na nga to e. It take effort and patience to write...e pag naubos ang pasensya e di wala na.

I respect the others here who do post sa ibang site na nilalagay name ko, thank you wala problema don.

Sa iba na nag aangkin ng mga kwento ko, I FORGIVE YOU, pero wag niyo naman pilitin mga readers na magreply sa pinost nyo...alam ko kumukuha kayo ng parang papuri galing sa kanila kahit di kayo gumawa...wag ganon. You post my story pag wala nagreply so be it, wag na kayong epal na pipilitin na magreply sila...in the first place copy paste lang naman ginawa niyo gusto niyo pa papuri sa pag copy paste niyo? PATAWARIN nyahahahahahah!!! NEW YEAR MAGBAGO NA KAYO!!!

Sige para masaya lahat sige post niyo lang kung gusto niyo wag niyo lang palitan pangalan, may shoutbox namain dito pwede mo naman sabihin na pare pinost ko mga kwento mo sa ganito...o di okay na

kahit angkinin niyo na na kayo gumawa basta wag niyo edit o sirain ang takbo ng kwento. Madali ako kausap kung ikakasaya niyo e di sige....sa mga kapwa pinoy na nasa ibang bansa sorry sa delay, pampatanggal ng stress niyo ba talaga to o baka pampadagdag stress? hahahahha...meron pa nga nagpopost one complete chapter lang e hahahha bwisit mga ganon... i saw kanina madami nga naglibot libot ako...nakakatawa from NAGBABAGANG ARALIN....pero ang title ng kwento nya daw ay MAGKAPATID nyahahahaha nakita ko pinost nya sa ilang sites...super aliw kasi si Trina at Jamie yon nyahahahaah...nakakaaliw....kumpletuhin niyo naman ang buong kwento pag ganon...nakita ko din yung MAHIWAGANG GINAW bwahahahhaa...chop chopin ba ang kwento wag ganon


HAPPY NEW YEAR SA LAHAT.

Mas madami maligaya pag nagtuloy ang kwento, bilang lang ang mga nanamantala so greater majority wins. Palitan man nila ang pangalan ni Pipoy sa Totoy o Hilario ahahahaha wala na akong pakialam...basta masaya.

Sorry kanina medyo tumaas ang kilay ko nyahahaha muntik ko nang gawin bakla tong si Pipoy e...

SA lahat ng tagasubaybay ng mga kwento ko MARAMING SALAMAT SA INYO!!! Sa mga nabadtrip ko patawad po. Sa mga naubusan ng lakas mag ipon ipon na kayo!!!! Hahahaha!!!

MALIGAYANG BATE!!!)

Linkbucks