black2

Thursday, December 18, 2008

Chapter Nine: Juliana

Chapter Nine: Juliana

Sunday ng umaga tinawagan ko sina daddy at inimbita ko sila na magkita kami lahat sa mall. Kasama ko si Carissa at tita at agad kami nagpunta. Nag magkita kita na kami lahat sa mall ay nagtataka sila bakit bigla ako nag imbita. Dinala ko sila sa shop kung saan nandon ang poster namin ni Annika at ang unang nakapansin ay si Jepoy. “Si Kuya at si ate Annika!” sabi ni Jepoy at napatingin sila lahat sa kanya. Tinuro ni Jepoy ang poster at lahat sila nagulat.

Lahat sila masaya pwera si Carissa na nanatiling nakatitig sa poster, nang lapitan ko sya tinignan niya ako. “Ang ganda ni Annika” sabi nya at napansin kong parang malungkot sya. “Pati naman ikaw e” sabi ko at napangiti sya. “O after lunch treat kita kahit anong gusto mo” sabi ko sa kanya at narinig ni Jepoy. “E kuya how about me?” tanong nya, “Syempre ikaw din” sabi ko. “Pipoy parang madami ka atang pera ha, magkano ba kinikita mo sa ganyan at bakit di namin alam yan?” tanong ni daddy. “Part time lang dad, sinama ako ni Annika, sya talaga ang model, extra lang ako pero nadiscover” sagot ko. “Uy di sinagot yung magkano kinikita” biro ni Carissa at napangiti nalang ako. “Nung first time, 5 figures, pati yung second, third, pero kahapon six figures kasi may signing bonus ewan ko ba” sabi ko at napanganga nanaman sila.

“E anak yan nakikita mo ba doon?” sabi ni daddy sabay turo sa isang poster sa malayo. Pagtingin ko ay poster ni Juliana yon kaya napangiti nalang ako sa kanya. “Kasama ko sya kahapon” bulong ko sa kanya at nanlaki ang mata ng tatay ko, inakbayan nya ako at naglakad kami palapit sa poster ni Juliana at sumama si Jepoy. Tinitigan namin ang poster at siniko ako ni daddy. “Nakasama mo ba talaga ito?” tanong nya at natawa ako. “Oo nga dad, siguro next week makikita niyo ang poster o baka sa magazine lang” sabi ko at tinignan niya ako. “Ang ganda nya ano? Ano nude ba?” biro nya sa akin at natatawa na talaga ako. “Almost dad, sensual lang” sabi ko at sinuntok nya ako sa braso. “Ang ganda na nga ng girlfriend mo tapos ganyan pa makakatrabaho mo, napapalibutan ka ng magaganda ha” sabi nya. “Kanino ba ako nagmana…hmmmm” biro ko at kunwari napaisip ako. Siniko ulit nya ako at sabi nya “Malayo ka pa sa narating ko, madami ako nakasamang magaganda, tignan mo mommy Katrina mo, mommy Eunice mo madami pa sila” sabi nya. “Mommy Aika?” sabi ko at napangiti sya, “Isa pa yon” sagot nya at tawanan kami.

“Pano yan dad baka malampasan kita, take note fifteen palang ako” sabi ko sa kanya at tumawa sya. “Late start, ako thirteen ako nabinyagan” sabi nya at napalingon ako at buti nalang kami lang tatlo ni Jepoy nandon. “Dad, baka marinig ka ni mommy” sabi ko sa kanya. “E so its true she knows, e ikaw sa kamay ka parin ba umaasa?” biro nya sa akin at natatawa ako bigla pero bihira lang ang moments na ganito kaya game na game ako sumagot. “Hindi na” sabi ko at tinignan nya ako bigla akala ko magagalit pero ngumiti. “Ahem, si Annika ba?” sabi nya pero kinindatan ko sya, “Nope” sabi ko at nanlaki ang mata nya. “Hindi si Annika? Don’t tell me itong si Juliana?” sabi nya at tumawa ako bigla. “Nope, basta dad meron” sabi ko. “Anak don’t hurt Annika tandaan mo yan” bulong nya sa akin. “I wont dad, and she wont know” bulong ko sa kanya at tawa sya ng tawa.

Bigla ako nakaramdam ng batok sa ulo, paglingon ko si mommy Katrina pala at pareho kami binatukan ni daddy. “Ay talaga kayong mag aama diyos ko, kanina pa namin kayo hinahanap nandito lang pala kayo tinititigan yang poster nay an. Pareho kayong dalawa na manyakis!” sabi ni mommy at nakita ko tumatawa lang si Carissa at tita sa likod. “E mommy kasama naman namin si Jepoy e di tatlo kami” sabi ko. “Wag mo na isama yang kapatid mo sa kalokohan niyo ng daddy mo, inosente pa si Jepoy” sabi ni mommy. “Jepoy lets go now, come on” sabi ni daddy pero ayaw gumalaw ni Jepoy at nakatitig parin sa poster ni Juliana. “Jepoy halika na iho kain na tayo” sabi ni mommy at lumingon si Jepoy at ngumiti, “mamaya na mommy” sabi nya at natawa kami ni daddy pagkat nanlaki ang mata ni mommy sa gulat pagkat tinitigan ulit ni Jepoy ang poster at tumatawa sya parang demonyo. “Tatlo kayo talaga! Mag ama nga kayo, ay sus God bless us women” sabi ni mommy.

Pag uwi ng gabi ay napagod ako sa kabubuhat ng mga pinamili ni Carissa, masaya naman ako at yung first pay ko lang nagamit ko, akala ko sosobra pero nahihiya siguro sila magpabili sa akin maliban kay Carissa na spoiled talaga sa akin ever since bata kami. Matutulog na sana ako pero pumasok sa kwarto ko si Carissa, “Poy, samahan ko ako sa attic, alam ko may sapatos ako teterno dito sa dress na ito, sige na natatakot ako umakyat mag isa” sabi nya kaya bumangon ako at sinamahan sya. “Saan kayo pupunta?” tanong ni tita at sinabi ni Carissa na hahanapin namin ang isang sapatos nya sa attic. Sumama din si tita at may hahanapin din daw.

Pagdating namin sa attic ay tuwang tuwa si tita at nahanp nya agad ang photo album na luma, “Matagal ko na gusto umakyat dito pero natatakot ako” sabi nya at tumawa. “Sige na iwan ko na kayo dito, yung shoes mo nandun ata sa tuktok, ayan may ladder dyan pero marupok na, ikaw nalang Carissa ang umakyat baka di makayanan ng ladder ang bigay ni Pipoy” sabi ni tita. “E babae ako mommy e, bakit ako aakyat ng ladder?” sabi ni Carissa, “E marupok ang ladder, mas magaan ka kaya ikaw umakyat, nakapajama ka naman di ka naman masisilipan e” sabi ni tita at bumaba na sya.

“Poy ikaw nalang umakyat” sabi nya kaya sinubukan ko tumapak sa ladder, okay naman pero nang hahakbang ako sa susunod at bumigay ang unang tapakan. “Di nya kaya, ikaw siguro pwede alalayan nalang kita” sabi ko. “E kung malaglag ako at di mo ako masalo?” sabi nya at tumawa ako. “E di ipapaospital ka namin” biro ko at pinalo ako. “Pano yan gusto ko mahanap yung shoes ko!” sigaw nya. “E di umakyat ka, kung ayaw mo e di bumaba na tayo” sabi ko. Nagsimangot si Carissa at inirapan ako, “Alalayan mo ako!” sabi nya at nagsimula na sya umakyat sa ladder. Yung unang tapakan lang pala ang marupok pero di ko na sinabi ito sa kanya pagkat nakaabot na sya sa taas, nakaalalay ako sa paa nya at nakatapat ang pwet nya sa mukha ko. “Ano nahanap mo na?” tanong ko. “Oo pero teka may gusto pa ako hanapin, saglit lang wag mo ako bibitawan” sabi nya.

Naisip ko na alalayan sya pero mga kamay ko nakahawak sa pwet nya, ginawa ko agad yon at natawa bigla si Carissa. “Poy! Ang gago mo ngay” sabi nya at tawa parin sya ng tawa pagkat nilalamas ko ang pwet nya. “Bakit inaalalayan lang kita, o tapos binibigyan pa kita ng butt massage” sabi ko at bigla nya ako binato ng sapatos niya. “Itigil mo yan” sabi nya at tumigil ako.

Dinikit ko ang mukha ko sa pwet nya at niyakap ko ang mga paa nya, “Carissa I will hold on tight coz you might fall” biro ko sa kanya at lalo sya napahalakhak at binato nanaman ako ng sapatos. “Naman to o, concerned lang ako baka malaglag ka” sabi ko sa kanya at tawa parin sya ng tawa. “Ayan! Nahanap ko na din!” sabi nya at sinuot nya ang maliit na corona sa ulo nya at tinignan ako. “Carissa matanda ka na ang liit ng corona na yan” sabi ko at nagsimangot sya. “Pipoy, isa akong princess, kaya kailangan bumaba ako ng ladder na parang princess, dali tulungan mo ako humarap dyan” sabi nya. Ewan ko anong naisip nya at parang bata nanaman sya, maingat kong inalalayan sya para makaharap sa akin, “E kung bumaba ka nalang ng normal at mamaya ka na mag inarte na pricess princess” sabi ko at tinarayan nya ako. “Hold my hands, the princess will go down the ladder” sabi nya at nakataas noo pa sya.

“Pipoy! Di ako makababa, dito ka sa harapan ko nalang kasi” sabi nya at humarap ako sa kanya hinawakan ko sya sa baywang nya pero nag iba isip ko, kumapit ako sa dulo ng pajama nya at unti unti itong binababa, nakiliti si Carissa at pinagpapalo ang ulo ko. “Pipoy, pinagnanasahan mo nanaman ako ha” biro nya sa akin at tumawa. Binaba ko ang pajama nya at sinama ko narin ang pant nya at nagkatitigan kami, nilapit ko ang mukha ko sa ari nya at di ko tinatanggal ang titig ko sa kanya nilalapit ko palang ang dila ko sa ari nya at nanginginig na sya bigla.

“Pipoy…ano gagawin mo?” pabulong nya sinabi, nginitian ko sya at sabi ko “Wag kang mag alala magugustuhan mo ito” at pumayag sya. Sinandal nya ang katawan nya sa lader, “Kaya mo ba ibuka pa konti tong hita mo?” tanong ko sa kanya at nasa magkabilang dulo na ng tapakan ang mga paa nya at di talaga kaya magbuka pa. “Bend ako konti” sabi nya at nagbend sya ng knees outward at bumuka konti at nakita ko na ang ari nya, “sige ganyan na” sabi ko at huminga sya ng malalim.

Nnilapit ko na ang mukha ko sa ari nya at nilabas ko ang dila ko, pagdampi palang ng dulo ng dila ko sa ari nya ay napakapit na agad sya sa buhok ko. “Hmmmm…Poy…sa kwarto nalang” sabi nya pero dinilaan ko ulit ito at napaungol na sya. Di ko madilaan ang buong hiwa nya dahil sa posisyon nya kaya sa dulo lang ako nagdidila at napakatindi ng kapit nya sa buhok ko. “Carissa wag kang maingay maririnig tayo ni tita” sabi ko sa kanya. Sinipsip ko ang dulo ng ari nya at napalakas ang ungol nya, “Poooyyy..gagooo ka namaaan e…mahuhuli tayooo” sabi nya pero dinidiin naman nya ang ulo ko sa ari nya. Nanghihina na ang mga tuhod nya kaya naisip ko na ipatong ang isang paa nya sa balikat ko, pinaupo ko ang pwet nya sa isang tapakan at ngayon kita ko na ang buong ari nya. Dinilaan ko ang buong hiwa nya at mas matindi ang mga ungol nya, “Aaahhh…wait…wait” sabi nya at napatigil ako at napatingin sa kanya. Inangat nya ang isa pang paa nya at pinatong sa isanb balikat ko, mga kamay nya kumapit sa ladder at ngayon mas subsob ang mukha ko sa ari nya. dahil sa pwestong ito nagawa kong maabot at malamas ang mga dede nya, nakipag lips to lips nanaman ako sa pussy nya at ang tindi ng panginginig nya bigla.

Ilang beses sya nangisay at hingal na hingal, “Pipoooy…nalabasan na ako” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “Teka ibaba na kita” sabi ko pero bigla syang ngumiti at inipit ang ulo ko gamit mga hita nya. “Gusto mo pa?” tanong ko sa kanya at nahiya pa umamin at nagpacute. Pinasok ko ang mga kamay ko sa pantaas nya at nakapa ko agad ang mga dede nya, pinaglaruan ko muna ang mga nipples nya at napapikit na sya, sisid ulit ako sa ari nya at ayaw na ayaw ko talaga ang lasa pero basta masaya sya okay lang. Matapos ang tatlong minuto nalabasan na sya, hinang hina si Carissa at napaupo sa sahig.

Sabado ng umaga nakatanggap ako ng text galing kay bakla at sinasabi na hindi kami sa studio magsesession. May binigay syang address at tinawagan ko si mang tony kung pwede nya ako sunduin at ihatid doon. Naihatid ako ni mang tony sa building na nakalagay sa text, sinabi ko na wag na sya mag antay at uuwi nalang ako mag isa mamaya at ayaw nya pumayag pero pinilit ko sya at sinabi ko na sekreto lang namin. Bilin nya sa akin na pag wala ako masakyan tawagan ko lang sya anytime at umalis na sya.

Malaki ang building at may guard pa at agad ako sinita. “Sir sino po bibisitahin niyo?” tanong nya sa akin. “Ah photo session namin dito daw gaganapin” sabi ko. “Sorry sir condominium po ito hindi opisina baka mali ang binigay na address sa inyo” sabi nya. Pinakita ko ang text at sabi nya ito daw yung building, pumunta kami sa front desk at chineck nya ang number ng kwarto. “Kayo po ba si Paul Francis?” tanong nya at nag oo ako. “Sorry sir ha, trabaho lang wag kayo magagalit pero pwede makakita ng ID niyo?” sabi nya, pinakita ko ID ko at ineskortan niya ako sa elevator.

Lumabas ako ng sixth floor at dumiretso sa room 602, kumatok ako at ilang saglit pa nagbukas ang pinto at nagulat ako bigla. Si Juliana ang nagbukas at natulala ako sa suot nyang silk na night gown at tirik na tirik ang na bumubukol ang mga nipples nya. “Ah eh, dito ba yung shoot?” tanong ko sa kanya at tinaasan nya ako ng kilay. “Pasok ka” sabi nya at pumasok ako sa loob. Maganda ang loob ng condo unit at walang ibang tao kundi kami. “Nasan sila?” tanong ko at naglakad sya papunta sa isang sofa at naupo sya. “Upo ka muna” sabi nya. Naupo ako sa sofa katapat ng inuupuan nya at nahihiya ako tignan sya dahil sa mga nagawa ko sa kanya noong last shoot namin.

“So Paul Francis, ano naman ang nickname mo?” tanong nya sa akin at napatingin na ako sa kanya, pilit ko finofocus ang titig ko sa mukha nya pero napapatingin ako sa dibdib nya. “Pipoy” sabi ko at napatawa sya, first time ko syang napangiti at maganda talaga sya. “Marunong ka din pala ngumiti e” sabi ko at nagtaray nanaman ang itsura nya. “Ay pansamantala lang pala, mukhang mataray ka ulit” sabi ko at natawa ulit sya. “Bakit ayaw mo ba mga mataray?” tanong nya at napatingin ako sa legs nya, nakaekis ang mga legs nya at nakapatong ang mga kamay nya sa lap nya pagkat pag wala sila don tiyak nakita ko na ang panty nya.

“Sa mataray? Okay lang naman pero pag lagi nagtataray parang di tumitigil ang regla nila” biro ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Nakakaaliw ka alam mo ba yon?” sabi nya at napangisi nalang ako, “So anong oras sila dadating?” tanong ko sa kanya at bigla nya iniba ang usapan, “So matagal nab a kayo ni Annika?” sabi nya. “Going two months already” sabi ko. “So how deep is your relationship?” tanong nya at sabi ko “Very deep” at natawa ulit sya. “Patawa ka naman e, I mean nakapagsex na kayo or whatever” sabi nya. “Hmmm…whatever siguro” sabi ko at napangiti sya. “So hindi pa kayo nagsex?” sabi nya. “Ewan ko bakit mo tinatanong yan pero hindi pa kasi bata pa kami ate” sumbat ko at tinaasan nya ako ng kilay. “Oo nga pala, fifteen years old, pero mukha kang matured for a fifteen year old, mukha kang eighteen or seventeen” sabi nya.

“So ikaw naman, nasan ang boyfriend mo?” tanong ko sa kanya at tinitigan nya ako. “Wala ako boyfriend” sabi nya at napalingon ako sa paligid at nagduda. “Talaga lang ha, e sino na ang lalakeng nakasubok sa bed mo?” sabi ko pagkat di ko sya matanong ng diretso tungkol sa sex life nya. “Wala pa, and I am not the type of girl you think I am” sabi nya. “Ha? You are not the type of girl I think you are?” sabi ko at pagalit nya ako tinitigan at sabi oo. “Bakit ano ba sa tingin mo ang tingin ko sa iyo?” tanong ko at nagtaray nanaman ang itsura nya, “Alam ko iniisip mo, marami nag iisip ng ganon na porke may sarili akong condo e ganon na ako” sabi nya. “Na ano nga?” sabi ko. “Geez…ano pa e di pokpok!” sabi nya at natawa ako. “I don’t think of you that way” sabi ko sa kanya. “talaga? So what do you think of me?” tanong nya. “I think you are pretty, sexy, hot, sexy, pretty, hot, sexy…teka nasabi ko nab a sexy ka?” biro ko sa kanya at napangiti sya at biglang tumawa ng malakas.

“Do you want something to drink?” tanong nya at sabi ko juice. “Sige you may go around magtitipla lang ako juice” sabi nya. Naglibot ako sa unit nya at agad ako pumasok sa kwarto nya, di na ako nagtuloy pagkat nakita ko na may toys syang pang babae na nakakalat. Natatawa ako bigla at bumalik nalang ako sa sofa. Pagbalik nya binigyan niya ako ng baso na may juice sabay sabi “Walang lason yan” kaya agad ako uminom. Naupo ulit sya at nagtitigan kami, alam ko walang photo shoot na magagap pero bakit ako tinext ni bakla.

“So tell me, wala talagang photoshoot session dito ngayon diba?” tanong ko at seryoso ang itsura nya. “Wala” sabi nya. “So you asked our manager to text me to go here?” sabi ko at uminom sya sa baso nya at tinaas ang kilay nya para ipahiwatig na oo. “Bakit mo ako gusto papuntahin dito?” tanong ko sa kanya. Binaba nya ang baso at sumandal sya sa sofa, di nakaekis ang mga paa nya at nasilip ko ang puting panty nya. “What do you think?” landi nyang pasagot sabay titig sa mga mata ko. Medyo naiinitan na ako at naeexcite pero eto nanaman magkakasubukan ulit kami, hindi ako magpapatalo sa kanya.

Naupo din ako at nagrelax, tinitigan ko lang sya at sabi “so nandito na ako, what do you want?” Napansin kong nalaglag sa isang strap ng suot nya sa braso nya at malapit nang makita ang kaliwang boobs nya. “You” sagot nya at napangiti ako. “sorry you cant have me I am taken already” sagot ko. “I know but I still want you” hirit nya at medyo natatalo na ata ako kaya kailangan ko makuha ulit ang control.

Pababa ng pababa ang strap at nasisilip ko na ang nipple nya, nahuli nya ako nakatitig sa dibdib nya kaya pasimple nalang ako tumitig sa mata nya. “Tinawag mo ako dito dahil sa ginawa ko sa iyo last time?” tanong ko at pinatong nya ang mga kamay nya sa hita nya binuka konti pa ang mga ito. “Maybe” sabi nya at napangiti ako sa kanya. “Alam mo di mo naman na kinailangan na idaan pa kay bakla e” sabi ko sa kanya. “Bakit pag ako mismo nagtext sa iyo pupunta ka ba dito?” sabi nya. “Ano sa tingin mo?” sabi ko sa kanya at nagkatitigan kami at di sya makasagot, nagsasaya ako sa loob ko pagkat ako na ulit ang may control ng sitwasyon.

Kailangan ko pasukuin sya kaya pinagana ko ang total IQ ko na 190 at isa lang naisip kong gawin, landiin sya hanggang sa di bumigay sya. Tinitigan ko sya ng malagkit at huminga ako ng malalim, “Alam mo ba last when I went home after the photo shoot I could still smell you even when I was about to sleep” sabi ko sa kanya at napansin kong nanginginig ang mga kamay nya sa ibabaw ng hita nya. “Do you remember the pose kung saan nakadikit ang mukha ko sa neck mo…gusto kita sana halikan sa leeg non, pero nahiya ako kaya dinaan ko nalang ang mga labi ko sa leeg mo” sabi ko at napailing ang ulo nya tila naalala nya ang naramdaman nya nung ginawa ko sa kanya yon.

“Sineseduce mo naman ako e” sabi nya pero ngitinitan ko sya. “Di naman, naalala ko lang last time, bakit is it working?” tanong ko sa kanya pero di sya sumagot. “Naalal mo yung last pose, nakita ko dibdib mo and I wanted to lick you from your belly botton going up to your chest…pero di pwede yon kasi nasa trabaho tayo non” sabi ko at napabuka lalo ang mga hita nya at sabi nya “ngayon pwede na” at masaya ako pagkat bumibigay na sya.

“I think I have to go now since wala naman photoshoot” sabi ko at napasimangot sya. “Stay” sabi nya at inayos ko lang ang upo ko, “tell me why?” sumbat ko sa kanya at binuka nya ng todo ang mga hita nya at napansin kong basa ang panty nya. “Basa” sabi ko at napagiling konti ang katawan nya at pinatong nya ang kamay nya sa ari nya. “Ikaw kasi” sagot nya. “Mahirap mabitin” sabi ko sa kanya at talagang titig na titig ang mga mata namin sa isat isa. “Alam ko” sagot nya. “Nakita ko ang toys mo sa room” sabi ko pagkat nakita ko nagkalat ang dalawang dildo sa sahig. “So?” sumbat nya. “Do you use them?” tanong ko at napahimas sya sa ari nya konti. “Bakit ko pa binili pag di ko gagamitin?” biglang taray nya.

“Kailan mo last ginamit?” hirit ko at huminga sya ng malalim, “Kagabi ko lang ginamit yung bago” sabi nya. “Bakit yung luma?” sabi ko, “Di ko na sya pinagpapantasyahan e” sagot nya at natawa ako. “So may mga pangalan pala mga toys mo?” tanong ko at sabi nya oo. “Ano pangalan ng luma?” tanong ko, “Gusto ko na sya makalimutan” sabi nya, “E yung bago Pipoy ba name nya?” tanong ko at napangiti sya, “Oo…I fantasized about you last night…ginamit ko sya twice” sabi nya at ako naman ang nag iinit. “So you imagined that was my penis?” tanong ko sa kanya at napapikit sya saglit at hinimas ang ari nya. “Yes” sabi nya. “Masyado namang maliit yon e” sabi ko at lalo pa nya minasahe ang ari nya at kinagat ang labi nya.

“You are making me really wet….alam ko maliit yon kasi ayaw ko naman lumawlaw ang cute pussy ko” landi nya sa akin. Galit na galit na ang ari ko at gusto nang lumabas pero lalandiin ko pa sya lalo. “Cute? Talaga? Ipapakita mo ba sa akin?” hamon ko sa kanya at tinignan nya ako ng matagal at huminga ng malalim, humawak sya sa dulo ng panty nya at bigla nya tinanggal ang panty nya. tinakpan nya agad kaya di ko nakita pero dahan dahan din nya tinanggal ang kamay nya at naglalaway na talaga ako. Mukhang masikip ang pussy nya, mas tight ito kumapara kay Noelle pero walang tatalo sa sikip ni Annika.

“Can I see yours?” hiling nya at muntik na ako nag oo agad pero iba ang naisip ko. Binuksan ko ang pantalon ko dahan dahan at nakita kong nilaro nya ang ari nya at ang lalalim ng hininga nya. Binuksan ko ang zipper ko at bukol na bukol ang ari ko sa brief ko. titig na titig sya sa ari ko at nilalaro nya lalo ang pussy nya, “di ko makita” sabi nya kaya humawak ako sa dulo ng brief ko at binaba to konti pero ulo lang ang pinalitaw ko. Muli sya napakagat sa labi nya sabay tinitigan ako. “Ang laki” nasabi nya, “Alam mo ano naiimagine ko ngayon?” tanong ko sa kanya. “anooohh?” sagot nya.

“Iniimagine ko na pinapasok ko ito sa pussy mo” sabi ko at napapikit sya at napatindi ang paglaro sa ari nya. “Totohanin mo naaahhh kasiihh” sabi nya at napangiti ako. “Di pwede may girlfriend ako” sabi ko at napasimangot sya. “Gago ka naman e…you seduced me tapos iiwanan mo ako sa ere ng ganito” sabi nya. Di ko sya sinagot pero nilabas ko ng todo ang ari ko at hinawakan, nakita kong pinasok nya ang isang daliri sa pussy nya at nilabas pasok ito. “Gusto mo ako nalang magmasturbate sa iyo?” alok ko sa kanya at bigla niya nilabas ang daliri nya, “siigeeehh” sabi nya. “Ang layo mo e, lapit ka dito” sabi ko at agad sya tumayo at lumapit sa akin, pinaluhod ko sya sa sofa sa harapan ko, mga tuhod nya nasa magkabilaan ng mga hita ko, pinatong nya ang mga kamay nyas a balikat ko habang kamiy nagtitigan.

Ang lalim ng hininga nya at kinapa ko agad ang ari nya at napapikit sya at napasandal ang dibdib nya sa mukha ko. Nakalabas na ang isang dede nya at agad ko ito dinede, napaungol sya ng malakas at mabilis kong pinasok ang isang daliri ko sa ari nya. Basang basa sya at nilabas pasok ko na ang daliri ko sa ari nya. Bigla nya hinila ang ulo ko paatras at nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, “alam mo magatagal na kitang gusto halikaaaann…hmmm” sabi nya. “E di halikan mo ako” sumbat ko. “May girlfriend…kaaaahhheee” sabi nya. “She wont know” sabi ko at napatitig sya sa mata ko at bigla ako nilaplap. Ang tindi niya humalik, gigil na gigil sya at di pa ako makabawi man lang kaya binilisan ko ang pagfinger sa pussy nya kung saan napatigil sya at napaungol ng malakas.

Inalis na nya ang suot nya at nilapit ang mga boobs nya sa mukha ko, pinagdidila ko sila ang dinede habang palipat lipat ang pwesto ng ulo nya. “Im cummminggg…ahhhh..ahhhh…hmmm” sabi nya kaya humawag ako sa likod nya at tinulak hanggang sa napasandal sya paatras, mabilis kong fininger ang ari nya at sigaw sya ng sigaw sa sarap. Pinisil nya ang mga nipples nya at lalo ko pa binilisan ang pagfinger, ilang sandali lang bigla sya nangisay at tila nanghina, inalalayan ko maigi ang katawan nya para di sya malalaglag pagkat ngisay ng ngisay ang buong katawan nya.

Humarap sya sa akin at hinila ulit ang ulo ko paatras, “Ikaw ang gago mo ha…nilandi landi mo ako…may pakipot epek ka pa tapos sasabihin mo din lang na she wont know ha” sabi nya at nilaplap ulit ako. “Bakit babae lang ba may karapatan magpakipot?” sumbat ko sa kanya.

Naupo sya sa mga hita ko at hinawakan ang ari ko, tinitigan nya ako habang dahan dahan niya ako jinajakol. “So Pipoy…ano gusto mo mangyari ngayon?” tanong nya sa akin. “Kung anong gusto mo gawin pa kanina” sabi ko at napangiti sya at tumawa, dinikit nya ang noo nya sa noo ko at dinilaan ang labi ko, “she wont know naman diba?” landi nya at natawa narin ako. “She wont know” sabi ko.
(bwahahaha bitin? Bwahahaha masyado na kasi mahaba pag tinuloy ko pa…alam niyo na siguro ang mangyayari…shhhh…she wont know naman e…nyahahahhaha)

Linkbucks