black2

Saturday, December 27, 2008

Chapter 17: Tuliro

Chapter 17: Tuliro

Two weeks na ako sa second semester at araw araw ko nakikita si Gelay, napilitan si Teddy at George magpalit ng schedule para tumugma sa schedule ko. Maganda din ang nagawa nila dahil nalilimitaan ang mga galaw ko at mga kilos ko, kung wala sila di ko lang alam ano nangyari.

Friday nights nandon ako kina Annika, diretso na ito hanggang Sunday morning kung saan doon naman kami kina daddy pumupunta. Di ko na nakikita si Noelle, si Juliana twing papasok lang kami sa studio ko nakikita pero lagi kami nagtatawagan at nagtetext. Gulong gulo na ang isipan ko at di ko na alam ang gagawin ko.

Dahil dito tuwing hapon basta pauwi ako dumadaan ako sa simbahan na malapit sa amin, tumatambay lang ako sa loob at nag iisip. Maganda dito pagkat wala masyado tao, mga madre ang namamahala dito at twing nandito ako gumagaan ang loob at isipan ko…pero di parin nalulutas ang problema ko.

Isang hapon napatagal ang pag upo ko sa simbahan at biglang may tumabi sa akin pero di ko tinignan, alam ko madre pagkat nakita ko ang pambaba nya at parang suot din ng ibang madre. “Lagi kita nakikita dito ha, di pa ba binibigay ni Lord ang kahilingan mo?” biglang sabi ng katabi ko at napakaganda pakinggan, malumanay ang boses nya at parang gusto ko matulog sa tinig nya. Napatingin ako agad sa kanya at nakita ko magandang babae naman pala ang katabi ko pero uniporme parin ng madre. “Sister wala po ako hinihingi sa kanya, baka sabihin niya pumupunta lang ako dito pag may kailangan ako” sabi ko. Natawa sya konti pero pigil, “I see, so nandito ka kasi naghahanap ka ng kasagutan siguro” sabi nya, “Nadale mo sister!” sabi ko at napansin ko na napalakas ang boses ko kaya yumuko ako konti. “BAkit ka magtatago? Para ako kunwari ang sumigaw? Dalawa lang tayo dito at imposible naman na boses lalake ako” sabi nya. “Oo nga, kahit magtago ako nakikita parin ako ni Lord” sabi ko at tumawa ulit sya.

“Marry May” sabi nya pero iba pagkadinig ko akala ko “Marry meey” ang sabi nya at nagpapatawa sya kaya sabi ko “Edu”. “So Edu ang name mo?” tanong nya at napatingin ako sa kanya “hindi po, akala ko nagpapatawa kayo na sabi niyo marry meeh, kaya sabi ko imbes na I do e edu” sabi ko at napalakas ang tawa nya pero tinakpan niya agad ang bunganga nya. Tumayo sya at naglakad palabas ng simbahan at sinitsitan ako na sundan sya. Lumabas kami at naglakad papunta sa likod ng simbahan, may hardin pala doon at naupo kami sa isang gilid, tawa parin sya ng tawa at sayang madre sya, kung hindi e ewan ko basta maganda sya at naaliw ako sa tawa nya.

“Ang sabi ko kanina pangalan ko Marry May” ulit nya at napahiya ako, “Ah so sister Marry May” sabi ko. “Hindi pa ako talagang madre, almost pero not yet, matagal pa..so ano name mo?” tanong nya. “Pipoy po” sabi ko at natawa ulit sya. “Nagpapatawa ka naman siguro?” sabi nya. “Hindi po sister, Pipoy nickname ko, real name ko Paul Francis” sabi ko. “Ah, I see, panay santo pala ang pangalan mo” sabi nya. Di ko natiis at biniro ko sya, “Bakit po sister may saint Pipoy ba?” sabi ko at humalakhak sya at kukurutin sana nya ako pero bigla sya nagpigil at nagbehave bigla.

“Alam mo matagal na ako di nakatawa ng ganito, boring dito sobra pero ito ang calling ko kasi, anyway since napasaya mo ako baka matulungan din kita sa problem mo” sabi nya. “Wag na po sister, makasalanan akong bata” sabi ko. “Po, magkaedad lang siguro tayo, I am only 19, ikaw siguro 20 ka or same age tayo” sabi nya. “16 lang po ako” sabi ko at parang ayaw nya maniwala. “Alam mo naman siguro masama ang magsinungaling ano?” sabi nya, “Yup, hindi po ako nagsisinungalin, di pa ba obvious kasi di pa humahaba ang ilong ko?” banat ko at natawa ulit sya at muntik nanaman nya ako makurot.

“Let me guess, heart problem?” sabi nya. “Yes sister, may sakit ako sa puso” sabi ko. “Sira” sabi nya pero tinakpan nya agad ang bunganga nya at nag sorry. “Ibig ko sabihin problema sa love” sabi nya ulit, “Opo sister, posible ba na magmahal ng apat? Or dalawa lang kasi yung isa slight lang, yung isa di ata love yon, more on ewan basta yung isa mahal na mahal ko pero yung isa mahal ko na din ata” sabi ko.

“Sabi ko na nga playboy ka” banat nya bigla. “Sister, why are you judging me?” biro ko sa kanya at di sya natawa. “Hay naku PF, you are only sixteen and apat na agad? Alam mo ba ang rason bakit ko gusto magpakamadre is to stay away from men like you, mga babaero” sermon nya bigla. “Sister di po ako babaero, isa lang girlfriend ko, and I love her very much, if I didn’t then I would not be feeling guilty like this. Pero ang question ko lang is yun nga pano kung apat nga mahal mo? I know my limits ang my morals, makasalanan ako kasi I did wrong things pero I did them because I felt it was right. Pero in the end mali parin ako so I need to go to confession maybe” sabi ko at tahimik lang sya.

“Sorry I cant help you” sabi nya bigla at umalis. Umuwi nalang ako na masama ang loob ko sa sarili ko, ganon na nga ba ako kasama?

Friday night doon ako dumiretso kina Annika, after dinner agad kami nagpunta sa kwarto nya at habang tinatapos nya assignments nya nagkwekwentuhan kami. “Annika what if nalaman mo na nagloko ako?” tanong ko sa kanya. “alam ko naman di mo gagawin yon” sabi nya. “What if nga lang, lets say nagloko nga ako one time ano gagawin mo?” tanong ko. Tinignan ako ni Annika at nginitian, “Wala” sabi nya.
“Wala kang gagawin? Di mo ako papagalitan o aawayin?” tanong ko at ngumiti sya. “Yup, pero di na kita papansinin, di na kita kakausapin magpakailanman, ganon lang yon” sabi nya at kailangan ko na talaga magbago, hindi na maganda to.

“Annika matagal pa ba yan?” tanong ko sa kanya at bigla syang tumawa. “Bakit Pipoy? In heat ka na ba?” biro nya sa akin. Nahiga ako sa kama nya at nag striptease, sinitsitan ko sya at tinignan niya ako at tinanggal ko ang tshirt ko. “O ano ngayon?” sabi nya. Tinawag ko ulit ang atensyon nya at dahan dahan ko tinatanggal ang pantalon ko at tawa sya ng tawa. “Alam mo Pipoy, kulang…more effort…dagdagan mo ng sex appeal pa konti para tuluyan kong iwanan tong ginagawa ko” sabi nya. Naalis ko na ang pantalon ko at tigas na tigas ang ari ko, sinitsitan ko ulit sya at nakita nya ang tayong tayong ari ko na bumubukol sa boxers ko. “Sapat na ba tong sexxxx appeaaalll Annika?” biro ko sa kanya at lalo sya natawa.

“Annikaaaahh..bahala ka mamaya lalambot na to ikaw din” sabi ko sa kanya. “Yun lang? Kayak o naman patigasin yan…so easy” sabi nya. “Annika…bakit di ka pa nakabihis? Don’t tell me matutulog kang naka school uniform?” sabi ko sa kanya at tinignan nya ako at kinindatan, “Malapit na to promise, five more problems” sabi nya. “Alam mo Annika may nakita ako sa magazine ni Carissa, underwear pambabae…parang shorts pero panty pala sya” sabi ko at nginitian nya ako. “Hmmm…bakit mo kaya sinasabi yan? Siguro pinagpapantasyahan mo ako na suot yon ano?” sabi nya at napangiti nalang ako. “Don’t worry, mamaya may ipapakita ako sa iyo mas maganda pa don?” sabi nya. “Ows? Nasan patingin? Nasa cabinet mo ba? Tignan ko na” sabi ko. Tawa ng tawa si Annika pero sabi nya, “Wala doon, suot ko ngayon, kaya behave ka muna or else di ko ipapakita” sabi nya. “Annika, behave na ako o, matagal pa ba yan?” hirit ko at tawa sya ng tawa. “Pipoy behave!” sabi nya.

Ten minutes lumipas at bigla sya tumayo, naglakad papunta sa kama at tinititigan ako. Umakyat sya sa kama at tumayo sa harapan ko. “Pipoy…alam mo ba isa sa mga fantasies ng lalake nabasa ko sa internet ay to have sex with a school girl” sabi nya at napangiti lang ako. “O ngayon?” sabi ko. “Wala, school girl ako ngayon…pretty ba ako pag nakauniform ako?” tanong nya. “Oo naman, kahit ano isuot mo pretty ka parin” sabi ko. Sinimula nyang buksan ang mga botones ng polo shirt nya, dahan dahan lumuhod sa harapan ko at ginapang nya ang katawan nya sa katawan ko na parang ahas. Naupo sya sa mga hita ko at tinakpan ang ari ko gamit ang palda nya. Naramdaman kong tinatanggal nya ang boxers ko pero di ko makita pagkat nakatakip ang palda nya, nginitian nya ako at natawa ako konti, “Annika di ko alam ano binabalak mo pero alam mo na eexcite ako” sabi ko at kinindata nya ako.

Ang galing nya at tuluyan nyang naalis ang boxers ko na di sya tumatayo man lang, lalo nya nilapit ang upo nya at naramdaman ko ang ari ko tumatama sa panty nya. Dumapa sya paharap sa akin at napatingin ako sa dibdib nya, “Tanggalin mo nga bra ko” sabi nya at ngumiti ako, “Tanggalin mo muna polo mo” sagot ko. “Strapless yan” sabi nya kaya sinilid ko ang mga kamay ko sa polo nya at inabot ko ang lock sa likod pero wala ako mahanap. “Annika wala din lock, niloloko mo ata ako e” sabi ko at tumawa sya. Naupo sya ng maayos at tumawa, “kasi nandito sa harap ang lock” sabi nya, sinara nya konti ang polo nya at tinanggal ang lock ng bra nya sa harap, hinila nya ang bra nya at tinapon sa sahig.

“Ngayon ko lang alam may ganyan ha” sabi ko at tumawa sya. Nililislis nya konti ang palda nya at nakita ko na ang ari ko na tayong tayo, “Mas maganda pag wala yung panty mo” sabi ko at ngumiti sya. “Tinatamad ako tumayo” landi nya pero bigla nya ginilid ang panty nya at hiniga ang ari ko, ginapang nya ang ari nya sa katawan ng ari ko at doon umupo, “naalala mo pa ba ang ganito Pipoy?” sabi nya at dumapa sya paharap sa akin at tinungkod ang mga kamay nya sa kama. Nasisilip ko na ang mga dede nya at nakatitig lang sya sa akin.

“Pipoy…am I pretty?” tanong nya sabay dampi ng halik sa aking labi. “Very pretty” sagot ko at tuluyan nya ako hinalikan. “E bakit mo tinatanong yung kanina? May balak ka ba saktan ako?” sabi nya habang hinahalikan nya ang leeg ko. “It was just a question” sabi ko nalang pero nakokonsensya na ako. “Pipoy…alam mo naman na inlove ako sa iyo…baka sinasabi mo habol ko lang sa iyo sex” sabi nya at natawa ako bigla. “Teka parang linya ng lalake yan ha, di ba ako dapat nagtatanong sa iyo non?” sabi ko at tinungo nya ulo nya at dinikit nya ang leeg nya sa bibig ko para halikan ko sya. “So yun lang ba habol mo sa akin Pipoy?” tanong nya habang pinapapak ko ang leeg nya, napahawak narin ako sa mga dede nya at dahan dahan nilalamas mga ito. “Hindi, ikaw yun lang ba habol mo sa akin?” bawi ko at napaungol sya konti. “Hindi…pero when I am with you I always want to have sex…so parang ganon narin” sabi nya at di ko natiis tumawa ng malakas.

“Pero Poy…mahal na mahal kita…kahit walang sex” sabi nya at tinitigan nya ako. “Talaga? Kahit di tayo mag sex?” sabi ko. “Oo kahit wala, basta magkasama tayo lang masaya na ako” sabi nya at parang naalala ko ang mga linyang yon. “So itigil na natin ito” biro ko sa kanya at napansimangot sya. “Wag naman…ngayon pa e im so wet I want you inside of me” sabi nya at napapisil ako ng malakas sa boobs nya, pinahiga ko sya at ako ang pumatong sa kanya. Pinagmasdan ko si Annika at ang ganda talaga nya, pinikit ko ang mga mata ko at nag isip ng mabuti, mahal ko si Annika, kailangan ko na pakawalan sina Juliana, Noelle at Gelay, binuksan ko mata ko at nakangiti si Gelay. “Bakit Poy?” tanong nya. “Wala, may aaminin ako sa iyo Annika, you hav all the right to get mad at me ang break up with me” sabi ko.

Di ko pa nasasabi ay ginilid nya ang panty nya at napatingin ako sa ari nya, ang sarap sarap tignan at mas masarap pag pinasok ko yon. Di ko natiis at tinutok ko agad ang ari ko, pero bago ko ipasok kailangan ko na sabihin sa kanya. “Annika bago natin gawin to kailangan mo marinig ang kasalanan ko, di ko alam kung mamahalin mo parin ako” sabi ko at tinitigan nya ako at inabot ang ari ko at pilit pinapasok sa pussy nya. “Poy mamaya na tayo usap…I want you inside me now” sabi nya. “Annika, I want to but ginugulo ako ng konsensya ko talaga e, mahal kita and I really have to tell you now before we do this” sabi ko.

“Kung tungkol sa iyo at Juliana…I know you slept with her” sabi nya bigla at nagulat ako at napatitig sa kanya. Di ako makapagsalita at nahihiya ako, “Pipoy, its fine, remember I told you to practice, so no big deal yon sa akin” sabi nya at parang nabunutan ng tinik sa puso ko pero meron pa natitira. “Annika I am sorry, I wanted to tell you” sabi ko. “Its okay Pipoy…matagal ko na alam…I let you do it…wala kang kasalanan, pag masama ang loob ko di sana ako pumayag sa Boracay…but I love you Pipoy and its okay” sabi nya. Parang naiiyak ako pero kailangan nya malaman yung iba, “Pero Pipoy I don’t know sino yung Noelle na yan, is she pretty?” bigla nya tinanong at parang nanlalambot na ang ari ko sa hiya.

“She is…Annika nahihiya na ako sa iyo baka iniisip mo nagmana ako sa tatay ko” sabi ko at tumawa sya. “Pero Annika, pano mo alam?” sabi ko at ngumiti sya. “I read the messages sa phone mo pag tulog ka, pero ang di ko maverify yung about kay Gelay, she does not text you but may nangyari ba sa inyo?” tanong nya at buking na ako talaga. “I slept at her place but nothing happened, we kissed, we played but we did not have sex Annika” sabi ko at nahiga na ako sa tabi nya sa hiya.

“Naniniwala ako sa iyo Pipoy, I forgive you” sabi nya at humarap sya sa akin at hinalikan ako sa labi. “Pero Pipoy…never again…please…iniyakan ko na mga yan…di ko pinakita sa iyo…it hurts pero I love you, basta wag mo na uulitin” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “I promise” sabi ko at bigla nya ako sinampal. “Oops sorry napalakas ata, sorry Poy…dapat soft lang para kunwari naman nag away talaga tayo…sorry ha” sabi nya at natatawa ako sa kanya pero niyakap ko sya ng mahigpit. “No ako dapat magsorry” sabi ko pero bigla nya hinawakan ang ari ko, “Para patawarin kita kailangan mo ako pagurin ng ng soooobra sooobra” sabi nya at tawa sya ng tawa.

Agad ko hinila ang panty nya pababa at tawa sya ng tawa, “Annika, I have to quit modeling now, kasi ayaw ko na sila makita” sabi ko. “Wag…continue…pero babantayan na kita” sabi nya at tumawa ako. “Kasalanan mo actually about Juliana…remember?” sabi ko at ngumiti sya, “I know…kaya nga di ako galit, pati kay Gelay, my fault, pero yang Noelle na yan ha, wala ako kinalaman dyan sa babaeng yan” sabi nya at tawa ako ng tawa. “Annika ang cute mo pag nagagalit ka” sabi ko. Pumagitna ako sa mga hita nya at kinapa ko ang ari nya, tinutok ko na ang nabuhayan kong ari at dahan dahan pinasok sa pussy nya. Napaungol si Annika at sinampal ako ulit, “Annika?” sabi ko at tumawa sya, “Hoy, ang korny niyo ni Juliana ha, who’s your Pipoy pa kayong nalalaman…remember you are my Pipoy” sabi nya at nagtawanan kami.
Sinagad ko ang ari ko at napasigaw si Annika, dahan dahan ko nilabas pasok ito at tuluyan nang nag init si Annika, tumigil ako at tinitigan ko sya, “Annika” sabi ko at muli kong sinagad ang ari ko at napaungol sya, “Anooohh?” sumbat nya, “Who’s your Pipoy?” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Gago ang korny mooohhh!!!” sigaw nya at sinakal ako. Lumuhod ako ng maayos at pinaghiwalay ng todo ang mga hita nya, nilabas ko ang ari ko at minasahe ang pussy nya saglit, “bakit mo tinanggal?” sabi nya pero binuksan ok ang polo nya at kumapit ako sa mga hita nya at muling binabon ang ari ko sa pussy nya.

Di ko tinanggal ang titig ko sa mukha nya at dahan dahan ko syang binomba, “Pipoooyy…bakitt??” sabi ni Annika pero di ko sya sinasagot at tuloy lang ang mabagal na paglalabas pasok ng ari ko sa masikip nyang ari. Nilapit ko ang daliri ko sa bibig nya at dinilaan naman nya ito, tinulak ko pa at sinubo nya ang daliri ko at nang nabasa ay ginamit ko ito para laruin ang clitoris nya. Napahiyaw si Annika sa sarap pagkat doble ligaya ang nararamdaman nya, habang patuloy lumalabas pasok ang ari ko ay nilalaro ko din ang clitoris nya. nanginig ng matindi si Annika at ilang sandali pa nalabasan agad, pero di ko sya pinagpahinga pagkat tinuloy ko ang ginagawa ko at halos maiyak na sya sa sarap.

Di ko na inintindi ang nararamdaman kong sarap pagkat eto ang pambayad ko ng kasalanan sa kanya, di ako makapaniwala na napatawad nya ako sa aking ginawa. Pilit bumabangon si Annika pero binitawan ko na ang clit nya para ipahiga ko sya, dumapa na ako paharap sa kanya at tinitiganko sya habang binobomba, nasasarapan na ako kaya binilisan ko na, ang dula ng ari nya kaya sobrang sarap ang bawat paglabas at pagpasok ng ari ko. nang bilisan ko pa konti ay lumalakas nanaman ang ungol ni Annika, bawat ungol nya nagpapalibog sa akin alam ko sarap na sarap sya pero kulang pa ito pambayad sa mga kasalanan ko. Tinodo ko ang pagbomba at napakapit ng matindi si Annika, “Pipooooyy…hmmmm…aaaaaaaahhhhh!!!” sigaw nya at ang tindi ng pangingisay ng katawan nya. Hingal na hingal sya pero sabi nya “Poy, upo ka sa bed, sandal ka dito” sabi nya at nilabas ko ang ari ko kahit na malapit na ako malabasan.

Naupo ako at sumandal sa headboard ng kama, pumatong sya sa akin pero jinakol nya ang ari ko, “Malapit ka na?” tanong nya at nag oo ako kaya dalawang kamay nya ako jinakol at sobrang sarap talaga kaya agad ako nalabasan. Pinampunas nya ang panty nya at agad nya sinakyan ang ari ko, “I know you feel bad, wag na sana Poy…I forgive you naman na…wag mo na isipin yon ha” sabi nya at pinatong nya ang kamay nya sa balikat ko at nagsimula magtaas baba. Nakakalibog ang itsura ni Annika pagkat feel na feel nya ang pag taas baba, Eto ako nakaup, nakasandal lang, nakaluhod sya sa harapan ko at pinapaligaya nya ako, kung di nya ako mahal kanina pa ako siguro nakauwi pero nagtaksil na nga ako pero eto parin sya sa piling ko. “Annika I am sorry” sabi ko sa kanya pero tinakpan nya ang bibig ko, mabagal at na parang slow motion ang bawat galaw nya, mga mahinhin na ungol nya tangin naririnig ko.

Humawak ako sa mga dede nya at pinaglalamas, bakit pa nga ba ako naghahanap ng iba, napakaganda ni Annika, sariwa, mabait at mahal nya ako, bakit ko pa kailangan maghanap ng iba? Sabi ko ayaw ko gumaya sa tatay ko pero sa oras na ito akong ako si Pepito, makasalanan, pero ako si Pipoy at itong babae sa harapan ko ay si Annika, bakit pa ako naghahanap ng iba?

Nilapit ko ang dibdib ni Annika sa mukha ko, dinilaan ko ang nipple nya at lalo sya napaungol, napansin ko ang katawan nyang nahihirapan sa pagtaas baba kaya humawak ako sa balakang nya. “Annika…try this…sabi ko” at napatingin sya sa akin, pinatigil ko sya at tinulak ang balakang nya sabay hinila, “ito lang pagalawin mo” sabi ko, alam ko naalala ko nanaman si Juliana pero para kay Annika naman ang ginagawa ko. Sinubukan ni Annika ang sinasabi ko at sa una medyo di pa nya makuha kaya ginabayan ko sya. Ilang ulit at nakuha na ni Annika, nginitian nya ako at binalik ang mga kamay ko sa boobs nya.

Nilagay nya ang mga kamay nya sa likod ng ulo nya at giniling giling nya ang balakang nya at napakasarap nito. “Aaahh…sarap…kanino mo natutunan?” tanong nya at ayaw ko na sabihin sana, “Juliana” sabi ko at napangiti sya. “Malandi talaga yang bruhaaahhhh…hmmm…so ano pa tinuro nya?” sabi nya. “Wala na we did it once only…she raped me” biro ko at natawa sya konti. “Don’t tell me pati si Noelle nirape ka” sabi nya at tumindi ang giling nya kaya napaungol ako. “Oo nirape nila ako” sabi ko at bigla nya hinawakan ang mga kamay ko at nilagay sa likod ng ulo ko. “So you like being raped?” tanong nya at nginitian ko lang sya. Dumiin bigla ang mga pagbagsak nya sa ari ko at naramdaman kong sumikip ang ari nya, “Ganito ba ang gusto moooohhh?” sabi nya at napaungol nanaman ako sa sarap. Bumilis ang paglabas pasok ng ari ko sa pussy nya at dinikit nya ang noo nya sa nook o at dirediretso ang ungol nya.

“Aaah….Pipoooyy…malalabasan nanamaaan akoooo” sabi nya at pagkatapos ng dalawang matitinding pasok labas at bigla syang nangingig at niyakap ako ng mahigpit. Nangisay ang katawan nya at bigla hinila paatras ang ulo ko. “ano kaya mo pa?” tanong nya sa akin at natawa ako. “ang tanong ba kaya mo pa?” sagot ko. Basang basa ang ari nya at nagsimula nanaman syang magtaas baba, “ano ganyan ba ang gusto mo?” tanong nya, “oo” sabi ko at trying hard sya maging rapist pero masyado sya maganda para sa role na yon. “Annika, di mo bagay maging rapist masayado ka maganda” sabi ko at napasimangot sya at tumigil. “Naman to, pretend naman, kasi sabi mo you like being raped” sabi nya at nagtampo.

“Annika, may naisip ako” sabi ko at tinaasan nya ako ng kilay. “ano nanaman style na ginawa niyo naman ni Noelle?” sabi nya. “Hindi, naisip ko lang bigla, dali talikod ka pero luhod ka parin” sabi ko at tumalikod sya at lumuhod, hinila ko ang katawan nya sa katawan ko at napatili sya, “game pasok mo” sabi ko at inupuan nya agad ang ari ko. “Hmm di kita makita e” sabi nya pero agad ako humawak sa mga boobs nya at napatili ulit sya. “Oy Pipoy ano to, ano same movements sa kanina?” tanong nya at sabi ko, “Hindi sandal ka lang, ako naman bahala sa iyo” sabi ko at natawa sya konti pero sumandal lang sya sa dibdib ko, sinandal din nya ang ulo nya paatras sa balikat ko, nagawa ko sya halikan sa leeg nya at napansin ko di ako makagalaw. Hinalikan ko ang likod nya at pinaglalamas ang boobs nya, bigla syang nagtaas baba at ayos na ang lahat. Mabagal ang pagtaas baba ni Annika pero bigla ko sya tinulak paharap at napadapa sya, nilingon nya ako at humawak ako sa balakang nya, tinulak ko ang balakang nya paharap at kitang kita ko lumalabas ang ari ko, hinila ko sya at bumalik sa loob ang ari ko kaya nginitian ko sya.

Parang dog style ito pero nakaupo ako, tulak hila ang ginawa ko at napaungol na si Annika. Mga kamay nya nakahawak sa mga paa ko, tulak hila lang ang ginagawa ko at sobrang nag eenjoy kaming dalawa. Sa sobrang gigil ay binilisan ko ang pagtulak at paghila kay Annika, malapit na ako malabasan kaya nagpigil na ako ng hininga at binuhos ko ang lakas ko sa paghila at pagtulak, ungol ng ungol si Annika at napapasabay na ako sa kanya. Nanigas na ang mga paa ko at nanghihina mga kamay ko, buti nalang tinulungan ako ni Annika na gumalaw at ilang saglit lang nilabas ko ang ari ko at agad ako nalabasan. Nilingon ako ni Annika pero pinapasok ko na agad ang ari ko sa pussy nya, tuloy ang ligaya at halos mapahiga na sya sa mga paa ko.

Bumangon sya at sumandal sa dibdib ko, inabot nya ang ulo ko napahawak ako sa mga boobs nya at pinagpipisil talaga mga ito. Giniling giling ni Annika ang baywang nya ng matindi at mabilis naglabas pasok ang ari ko, ubod ng tindi ng ungol ni Annika at isang minuto lumipas ay nanigas ang buong katawan nya at agad nilabas ang ari ko at nahiga sa kama. Pinanood ko syang nangingisay sa sarap at minasahe ang pussy nya. Nginitian nya ako at sabi pagod na sya, binuka nya ang mga hita nya at tinignan ako, “di ka pa tapos diba?” sabi nya pero okay lang sa akin, “okay na ako” sabi ko, “nahiya ka pa, halika na…sabi ko pagod na ako pero wala ako sinabi ayaw ko na” sabi nya sabay ngiti. Kaya agad ako pumatong sa kanya at pinasok ang ari ko, “do me hard” sabi nya at nagulat ako. “Ano?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Uy nagbibingi bingian…” sabi nya at hinila nya ako at napadala ako paharap sa kanya. “Sabi ko…wag kang magpipigil…” sabi nya at binalot nya ang legs nya sa katawan ko. Agad ko sya binomba ng mabilis at sobrang sarap ito, ang tindi ng ungol ni Annika kung kaya lalo ako nalibugan sa kanya.

Sobrang sarap ng kiliti at talagang todo bigay ako sa pagbomba. Niyakap ko sya ng mahigpit at sabay na kami nag uungol ng malakas. Di na ako nagpigil tulad ng sinabi nya, isang minuto lumipas at sasabog na ako kaya binilisan ko pa lalo. Nangingninig na ako pero sige parin, sobrang sarap talaga at di ko na kaya, isang malakas na ayuda ang nagawa ko at nalabasan ako sa loob nya, di ko napansin sabay pala kaming nalabasan at sabay pang nangisay ang mga katawan namin. Hingal na hingal kaming dalawa at di ko na sya binitawan sa yakap ko. “Pipoooyy…sana makuntento ka na sa akin” sabi nya bigla. “Kung may pagkukulang ako Pipoy magbabago ako para sa iyo basta sana sabihin mo sa akin…I don’t want to lose you and sana ganon din ako sa iyo” sabi nya pa at wala ako maisumbat sa sinabi nya.

Linkbucks