black2

Thursday, November 20, 2008


AIKA DEMONIKA: BOOK 2 BY PAULITO




Chapter 1: Aika Meets Pepito

Graduate na ako ng highschool at wala parin pagbagbago sa buhay ko, oo nakuha ko ang lahat ng awards para maging masaya ang mga magulang ko pero parang may kulang parin sa buhay ko. Mag cocollege na ako soon at gusto ko maging doctor, pero pansamantala magbabakasyon ako sa Baguio, niyaya ako ng pinsan ko para pumunta don at ayaw ko sana pero naiintriga ako dahil sa isang lalake. Gusto ko sya makilala at mapasaakin, gusto ko matikman si Pepito.

Limang oras ang biyahe papuntang Baguio, first time ko magbyahe mag isa kaya sinundo ako agad ni ate Anna sa bus station. Napakaginaw sa Baguio pero pagtakap ko palang ay nagliliyab na ang loob ko dahil excited ako makilala si Pepito. Sya ang dahilan kung bakit naghiwalay ang ate ko at ang girlfriend nya, ang pagiging lesbian ata ay tumatakbo sa pamilya, nagtataka tuloy ako kung lesbian din si mommy. Oh well nandito na ako, college girl na ako soon at atat na ako matikman si Pepito.

Parang malagkit ang katawan ko dahil sa byahe kaya nagpasya ako maligo muna. Nag enjoy ako maligo sa mainit na tubig, nasanay na ako maligo sa malamig na tubig kasi nasa Manila ako pero dito enjoy maligo ng mainit na tubig at tila nawili ako. Narinig ko na may kausap si ate, lalake ang boses, excited tuloy ako kaya nagmadali ako lumabas ng banyo.

Agad ko nakita ang isang matangkad na lalake na kausap ni ate Anna, tumayo ang lahat ng balahibo ko sa katawan, ang gwapo niya at nginitian niya ako agad. Di ko alam bakit pero nakaramdam ako agad ng kakaibang init sa loob ko, parang gusto kong itapon ang sarili ko sa kanya sa mga sandaling yon, iba ang agimat ni Pepito, ngayon naiintindihan ko na bakit ganon nalang niya nagawang ipaghiwalay ang ate ko at ang girlfriend nya.

“Pepito ito pala pinsan kong si Aika” sabi ni ate Anna. Muli niya ako nginitian at di ko natiis maging demonyita. “Nalaglag ata panty ko” sabi ko at tumawa sya. Di ko matanggal ang mga mata ko sa kanya at narinig ko kay ate na makikitira kami sa kaniya. Excited ako kaya agad ako nagbihis, isa lang ang malaking balakid, ang pinsan ko, may ugnayan sila at kailangan matanggal ko sya sa eksena, kailangan ako lang ang makikita ni Pepito….akin sya.

Makikitira kami kina Pepito pagkat bibitawan na ni ate ang apartment. Graduate na sya at naghahanap sya ng mas magandang lilipatan. Pagdating namin sa bahay ni Pepito nagulat ako pagkat malaki ang bahay nya, parang dream guy na dating nya kasi meron na syang good looks at datung pero in terms of attitude di ko pa sigurado pero parang mabait kasi pinapatira nya kami doon ng libre.

PInakita nya ang magiging kwarto namin ni ate at biniro ko agad sya. “Sige ate dito ka na at doon kami ni Pepito sa kwarto nya” sabi ko at nagulat ako nang lapitan nya ako at idikit ang noo nya sa noo ko. Magkalapit ang mga mukha namin, bumilis ang tibok ng puso ko, sa sandaling yon gusto ko syang sunggabin pero nanigas ang aking katawan at akoy ninerbyos. “Wag kang magbibiro ng ganyan” sabi nya at seryoso ang kanyang mga mata. Imbes na takot ang mararamdaman ko ay lalo ako nag init pero di ko makontrol ang katawan ko, napatahimik nalang ako at naupo sa kama habang tawa ng tawa ang ate ko.

Kinabukasan ay pinasyal kami ni Pepito, kumain kami sa labas at nagseselos ako pagkat lagi nakadikit si ate sa kanya. Kahit na magagandang tanawin ang nakikita laging bumabalik ang tingin ko kay Pepito. Ilang beses ako nagmaldita pero di umuubra sa kanya. Mas maganda ako kay ate, mas sariwa ako pero bakit hindi nya ako pinapansin. Naiinis ako sobra at nagsisisi na ako bakit pa ako pumunta ng Baguio, sana madispatsa ko si ate para masolo ko si Pepito.

Pagsapit ng gabi ay nahiya ulit si ate, natanong nya ulit ang tungkol sa bayad ng bahay at sabi ni Pepito na pagkain nalang at wag pera. “Ako nalang ang bayad” sabi ko at tumawa lang sila. Naiinis ako pagkat turing niya siguro sa akin ay bata kaya tinalikuran ko sya, nagulat nalang ako nang ipatong niya ang ulo nya sa balikat ko at niyakap ang katawan ko. Nakuryente ako at tila nanghina lalo na nung magsalita sya. “Hhmmm…Bango ah…Anna tama ka itong pinsan mo nalang ata ang bayad” sabi nya, akala ko totoo na pero napansin kong nagtatawanan sila ni ate. Galit ako pero sa munting sandali na yon ay naramdaman kong nag init nanaman ang aking katawan, kakaiba si Pepito talaga.

Natulog na kami ni ate pero di ko parin matanggal sa isip ko si Pepito, halos isang oras ko kinukuha tulog ko pero di ko magawa. Naramdaman ko bumangon si ate, dahan dahan sya gumalaw at alam ko na ang binabalak nya. nagkunwari akong tulog, lumabas sya ng kwarto at sabi ko na nga ba planado nila ito, inantay lang nila ako makatulog, nabwibwisit ako talaga, gusto ko patayin ang pinsan ko sa mga oras na yon, pero mabait akong tao ata. Di ako mapakali, madami akong naiisip na ginagawa nila, gusto ko makita, gusto ko makita pano paligayahin ni Pepito ang ate ko. Bumangon ako at dahan dahan nagpunta sa kwarto ni Pepito, swerte ko at nakabukas ang pinto, siguro inakala nila na di na ako babangon. Natatakot ako sumilip kaya nag antay ako konti, naririnig ko ang mga tinig nila at mga munting ungol ni ate.

Naglakas loob na akong sumilip, dumapa ako at gumapang sa sahig, buti madilim sa hallway at pumwesto ako sa tabi kung saan kitang kita ko sila. Nakapatong si Pepito sa ate Anna ko, don palang nakita ko at nag iinit na ako. Hinahalikan ni Pepito ang katawan ni ate, dinig na dinig ko ang mga ungol ni ate at naiinggit na talaga ako. Bumaba ng bumaba si Pepito at sa pagitan ng mga hita ni ate nagtago ang ulo nya, di ko makita ang ginagawa niya pero lumakas ang mga ungol ni ate. Nakikita kong sarap na sarap sya at di ko na mapigilang pisilin ang boobs ko. Kitang kita ko ang ulo ni ate na galaw ng galaw, mga kamay nya kumakapit maigi sa kama, malakas ang mga ungol nya at naramdaman kong basa na ako. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty ko at dahan dahan minasahe ang pussy ko.

Iniimagine ko na ako ang pinapaligaya ni ate, bawat ungol ni ate nakukuryente ako, isang daliri ko pinadaan ko sa aking basang hiwa at napakadulas ko na, todo masahe ako sa clitoris ko at nanghina na mga tuhod ko kaya napaupo na ako sa sahig. Tuloy parin ang malalakas na ungol ni ate, napapikit na ang mga mata ko pagkat nasasarapan na ako, iniimagine ko na nilalaro ako ni Pepito at bumibilis na ang aking hininga. Di ko na kaya, tumayo na ako at bumalik sa kwarto, sinara ko ang pinto at agad kong hinubad ang mga damit ko, agad ako nahiga sa kama at niyakap ang unan pero hindi ito si Pepito, nag iinit ako sobra at agad kong pinagpipisil ang mga nipples ko, kiliting kiliti ako pero nag iinit na talaga ako, nagseselos ako at galit na galit pero kailangan ko ilabas tong init, binuka ko ang mga hita ko at minasahe ko ang aking basang basang ari. Pinikit ko ang mata ko at si Pepito ang nakikita ko, gusto ko makita ang ari nya, pinasok ko ang isang daliri ko sa aking ari at inimagine ko na dick ni Pepito yon, di ko natiis at napaungol ako at dahan dahan ko nilabas pasok ang daliri ko. Basang basa at naiimagine ko ang matigas na titi ni Pepito ang pumapasok sa akin, di ko na matiis, pabilis ng pabilis ang pagfinger ko sa sarili ko. Dinig na dinig ang kabasahan ko sa bawat pagpasok ng daliri ko sa pussy ko.

Naninigas na ang mga paa ko, parang sasabog ang katawan ko sa sarap, di ko na matiis at napapabilis ang hininga ko. Iniisip ko palang si Pepito at nagkakaganito na ako, malapit na ako malabasan at binibilisan ko pa, Pepito…sana ikaw ito…di ko sya matanggal sa isipan ko, sa oras na yon ang daliri ko ay ari nya…di ko na kaya, malalabasan na ako…oh my God…Pepito!

Kinabukasan masama ang loob ko sa ate ko pero di ko ito pinahalata. Umalis silang dalawa para magtrabaho at naiwan ako sa bahay. Buti nalang half day lang si Pepito at agad sya umuwi, thoughtful pala sya pero galit parin ako. Nagulat ako at umuwi din ang ate ko, imbes na mabwisit ako ay may good news, kailangan niya umalis papuntang Manila for one week at gumaganda na ata ang bakasyon ko. Sa hapon na yon umalis din lang si ate, masosolo ko na si Pepito pero di nya ako pinapansin. Naligo na ako at sinubukan ko sya akitin pero di tumatalab. In love kaya sya sa ate ko? Loyal kaya sya sa ate ko? Hindi pwede yon! Akin si Pepito at sa ayaw o gusto niya matitikman ko sya…pero di ko alam pano.

Di ako talaga pinapansin ni Pepito, turing niya talaga sa akin ay bisita. Pumapasok sya sa umaga at bumabalik ng tanghali. Sa totoo lang nahihibang na ako pero kasalanan ko naman ito, sana mapansin din niya ako, di kaya nahihiya din sya?
Isang gabi ay umulan, gusto ko pumunta sa kwarto nya at naririnig ko nanood sya ng telebisyon. Nahihiya ako at di ko alam pano ako pupunta don at kung anong rason, gusto ko maghubad at dumiretso don at sabihin na sa kanya na gusto ko sya, pero di ako patapon at pokpok, pero sa oras na yon gusto ko maging ganon, nangangati na ako. Bumangon ako at dinala ko ang kumot ko, dumiretso ako sa kwarto nya at kinapalan ko na mukha ko. “Pepito…pwede ba ako matulog dito, nakakatakot yung kulog at kidlat” sabi ko at wala sya sinagot kundi umurong lang sya sa isang gilid at agad ako nahiga. Gusto ko humarap sa kanya pero nahihiya talaga ako at bumilis ulit ang tibok ng puso ko. Tuliro ako sa mga oras na yon at wala ako nagawa kundi humarap palayo sa kanya at pinikit ko ang mga mata ko.

Trenta minutos na lumipas at pinatay na niya ang ilaw at tv, nahiga na sya at lalong bumilis ang tibok ng puso ko. Gagapangin nya kaya ako? Sana! Pero nag antay ako at wala syang ginagawa, nag antay pa ako at trenta minutos ang lumipas at tulog na ata sya. Naiinis ako sa sarili ko, katabi ko na nga sya pero wala ako magawa, nahihiya ako sa kanya.

Nakaidlip ako pero nagising ako nang naramdaman kong niyakap ako ni Pepito. Halos manigas at ninerbyos, inaantay ko ang susunod na galaw nya, bumilis ang tibok ng puso ko at nag iinit ang katawan ko. SA kaantay wala nangyari, siguro nagpalit lang sya ng pwesto at nasanay na may kaakbay. Di ko na pinalampas ang sandaling yon, malapit ang kamay nya sa boobs ko, mabilis ang hininga ko at hinawakan ko ang kamay nya. Nag antay ako baka magising sya pero wala syang reaksyon, pinatong ko ang kamay nya sa kanan na boobs ko at tumayo agad ang mga balahibo ko, dinikit ko ang katawan ko sa katawan nya at sinandal ko ang ulo ko sa dibdib nya, ginabayan ko ang kamay nya at pinisil ang boobs ko, kakaibang kiliti naramdaman ko at lalo pa ako nag init.

Dahan dahan pinasok ko ang kamay nya sa loob ng tshirt ko, inangat ko ang bra ko at inulit ko ang pagpisil sa boobs ko gamit ang kamay nya. Halos mabaliw ako sa ginagawa ko at lalo ako napapasandal sa katawan niya. Sinilid ko ang isang kamay ko sa loob ng panty ko at agad kong nilaro ang ari ko, yung isang kamay pinapanatili ang kamay nya sa boobs ko. Ano bang nangyayari sa akin? Para akong desperado…who cares…im enjoying each moment…kahit hindi ito ang gusto ko sapat na ito pansamantala.

Di ko mapigilan ang sarili ko at eto ako dikit na dikit sa katawan nya, dahan dahan ko nilalaro ang ari ko at ang kamay nya balat sa balat sa aking boobs. Basang basa na ako at pinipigilan ko ang mapaungol, nahihirapan gumalaw ang kamay ko sa loob ng panty ko pero natatakot na ako gumalaw, sarap na sarap ako at di ko mapigilan na maisandal pa ang katawan ko sa katawan nya, nagdadasal na sana pagbigyan niya ako.

Nabitawan ko ang kamay nya saglit at nagulat ako nang napapisil ang kamay nya sa dede ko. Natakot ako at napatigil sa paglalaro at inaantay bumalik sya sa tulog. Pero hindi tuloy ang paglamamas niya sa dede ko at sarap na sarap ako, naramdaman ko ang ulo nya papalapit sa aking ulo, “Bakit ka tumigil, ituloy mo lang” bulong niya sa akin. Tinig ng boses nya tila nakiliti ako at kinilig, lalo ako napadikit sa katawan niya at sinayad ko ang pwet ko sa kanyang ari. Humawak sya sa dulo ng panty ko at binaba ito konti, ginapang ko ang kamay ko papunta sa kanyang ari pero sinaway niya ito. “Gusto ko yan” sabi ko sa kanya.

“Mamaya na, tuloy mo lang ginagawa mo, malapit ka na malabasan diba?” bulong ulit nya at naramdaman kong tinutuka nya ang liig ko. Lalo ako nag init at muli kong nilaro ang ari ko, sarap na sarap ako sa paghahalik nya sa aking leeg at tenga at kaya nanggigil ako sa paglaro sa sarili ko. Mga kamay nya patuloy pinaglalaruan ang mga dede ko at nipples kaya ganun nalang na napaungol ako sa sarap. Sinubukan ko ulit abutin ang ari niya pagkat nararamdaman kong tumigas ito sa pagsasayad ko ng pwet ko, “mamaya na, gusto kita makitang malabasan” sabi nya sa akin.

Mas madiin ang paglamas nya sa boobs ko at sobrang aroused ako sa ginagawa nya, nasipa ko na pababa ang shorts at panty ko at malaya kong napaghiwalay ng todo ang mga hita ko. Madiin kong nilaro ang ari ko at sarap na sarap ako sa pagdadampi nya ng mga labi nya sa batok ko. Kilig na kilig ako sobra at lalo na ako kinilig nang ginapang niya ang kamay nya papunta sa hita ko at pinagpipisil ito. Nilapit nya ang kamay nya sa aking singit, napatigil ako at akala ko hahawakan nya ako doon, bumilis lalo ang pulso ko at sobrang kiliti ang naramdaman ko nang madampi ng kamay nya ang aking ari. Hinawakan nya ang kamay ko at binalik ito sa aking ari, di ko na matiis at sasabog na ako talaga, malapit na malapit na ako at di ko na kaya tong ginagawa nyang parusa sa akin. Konting masahe pa sa ari ko at naninigas na ang buong katawan ko, nahihirapan na ako huminga at binalik nya ang paglamas sa aking harapan, di ko na kaya tong sarap na ito at ilang sandali pa ay nangisay nalang ako sobra nang ako ay malabasan. Hingal na hingal ako pero sarap na sarap, tapos na ako, matitikman ko na sya sa wakas.

“Goodnight Aika” sabi nya bigla at tinalikuran na ako.

(Bitin? Hehehe…starting chapter palang yan. And if you notice very similar ang kwento sa chapter ng Prop Pepito…pero from Aika’a point of view naman….next chapter…PAGHIHIGANTI NI AIKA)

Linkbucks