black2

Monday, November 17, 2008

Chapter 8: Kaharian ni Pepito

Chapter 8: Kaharian ni Pepito

Di ko alam nasan ako, nakahubad ako at naglalakad sa madlilim na lugar. Lakad ako ng lakad pero wala ako makita. May nagbukas na pintuan at may mga tao na nakasuot ng itim, nakatalukbong ang mga mukha nila at inaabot nila ang mga kama niya sa akin. Sumunod ako sa kanila at naglakad ulit kami, lahat ng tao don naka itim, di ko makita ang mga mukha nila pero lakad parin kami ng lakad. Sa malayo may nakita ako naiiba sa kanila, nakaputi sya at pinipigilan nila sya makalapit sa akin. Naiintriga ako kaya naglakad ako patungon sa kanya, pinipigilan ako ng mga katabi ko magpunta doon at lumaban ako, binuksan ng isa ang hood nya at nakilala ko sya…si Elay.

Minulat ko ang mga mata ko nagtataka ako bakit madaming tao sa tabi ko, katabi ko si Elay kaya gulat na gulat ako. Nandon din si Trina at si Jamie, si Fay at si Emily. Nakatayo sa malayo si Katrina kaya bumangon ako at napatingin sa kanya. “Katrina anong nangyari?” tanong ko at nagpunas ng mukha si Katrina. “Bakit patay na ba ako? Bakit kayo nandito?” sabi ko sa kanila. “tinawagan kami ni ate, kaalis lang nung doctor, natakot sya at nawalan ka ng malay” sabi ni Elay at nagpumilit ako tumayo pero pinigilan nila ako. “Hoy Katrina ano ba nangyari?” sabi ko at lumapit si Katrina at agad ako niyakap. “Di ko alam gagawin ko kaya tinawagan ko sila, lahat ng nahanap ko sa cell mo at sila lang ang nagpunta dito” sabi nya at humagulgol sya. Di ko alam bakit sya umiiyak at agad kong kinapa ang ari ko at buo pa naman. Natawa tuloy si Katrina at kinurot ako. “akala ko naputol na” biro ko at nagtawanan lahat.

“Ano ba talaga nangyari?” tanong ko sa kanila at kinurot ulit ako ni Katrina. “Sabi ni ate ay bigla ka nalang nahimatay pagkatapos mong maligo, nakahubad ka pa nga e” sabi ni Trina at napatingin ako kay Katrina. “Nahimatay ako pagkatapos ko maligo?” tanong ko sa kanya at natatawa sya at lumalakas ang kurot nya. “Sabi ng doctor baka nastress ka lang daw kaya kailangan mo ng bed rest and no stressful tasks” sabi ni Jamie at tinignan ko si Katrina “Nastress daw ako, bakit kaya ako nastress?” biro ko sa kanya at din a nya napigilan ang tawa nya at lumayo sya sa akin. Lahat napatingin sa kanya pagkat di nya mapigilan ang tawa nya, pati ako tumatawa kaya nagtataka sila.

“Sorry girls the doctor said no stressful tasks” biro ko at binatukan ako ni Elay. “Parang reunion ito ha, concerned pala kayo sa akin. How can I repay all of you…but one at a time ha baka pag all at once that is very stressful…kamay na nga lang stressful na e” biro ko at lalo humalakhak si Katrina at lumabas ng kwarto. Napatingin ako kay Elay at pinagmasdan ko sya ng maigi, “napanaginipan kita, ewan ko bakit” sabi ko at biglang nahiga sa tabi ko si Trina at niyakap ako. “Hoy gaga sabi nothing stressful” sabi ni Fay at nagtawanan sila. Bumangon ako at sabi ko nagugutom ako kaya bumaba nalang kami sa baba para kumain. Inalalayan nila ako at para akong hari na napapalibutan ng madaming babae.

Naupo ako sa harap ng mesa at nakita ko magkasama si Jamie at Katrina na nagluluto, nagkwekwentuhan sila at ilang saglit lang kasama na nila si Trina. Todo alalay sa akin si Fay at Elay kaya masaya naman ako pagkat at peace sila. Nang handa na ang pagkain katabi ko si Katrina at sa kabila ko nandon si Elay. “Pepito okay lang pala kahit matuloy ako sa pagpunta sa Manila kasi madami naman pala mag aalaga sa iyo” sabi ni Katrina at sumandal ako sa balikat nya at sabi “wag mo ako iwan, isama mo nalang ako” sabi ko. “Hindi pwede sabi nga no stressful tasks” sabi niya sa akin. “E kung iiwan mo ako sa kanila lalo magkakastress ang temptation, you know” biro ko at lahat sila tumawa. “Kung pupunta ka Manila sabay ka na sa akin, kasi pupunta din ako pero mamayang gabi na kasi mas maganda mag drive pag gabi less traffic” sabi ni Jamie. “Actually nagdadalawang isip ako kasi di ko maiwan itong damulag na ito” sabi ni Katrina.

“Katrina sino ang damulag? Ako ba o yun ang tawag mo sa bird ko?” sabi ko bigla at di ko alam bakit nasasabi ko ang mga ganito pero nagtawanan sila bigla. “Pagpasensyahan niyo na epekto ng gamot yan, talaga magkakatama sa utak lalo na pag wala laman ang tyan” sabi ni Fay. “Ate ako nalang maiiwan dito samahan ko si Paul” sabi ni Elay at lahat napatingin sa kanya. “No stressful tasks promise” pahabol nya at bigla sila nagtawanan. “Pero one week siguro ako mawawala okay lang yon sa iyo?” tanong ni Katrina at biglang umentrada si Trina, “Ate pwede din naman ako magbantay, kami ni Fay, promise din no stressful tasks” at nakumbsinsi si Katrina. “Katrina isama mo nalang ako baka ma rape pa ako dito” sabi ko at nagtawanan ulit sila.

Nakatulog ulit ako at pagkagising ko ay hinahaplos ni Katrina ang ulo ko, “Pepito…aalis na kami ni Jamie, sigurado ka okay ka lang dito? Kung hindi maiiwan nalang ako” sabi nya sa akin at bumangon ako at niyakap ko sya. “Relax I am fine, bakit guilty ka?” tanong ko sa kanya at tumawa sya at tinakpan ang aking bunganga. “Wag ka maingay nandyan sa labas si Eliza, don’t worry di mauulit yon” sabi nya at hiniga ko sya sa kama at pinaghahalikan. “Pepito! Ano ka ba…may regla ako” sabi nya at nanghina ulit ako nang maimagine ko ang dugo. Tawa ng tawa si Katrina, tumayo na sya at nag ayos, pumunta kami sa baba at nag aantay don si Elay at Jamie. “Elay ikaw na muna bahala dito ha, kung may problema tawagan mo ako agad ha” sabi ni Katrina at nagyakapan sila. “Relax ate ako bahala kay Paul” sabi ni Elay. “Narinig mo yon Katrina delikado ako, rapist yan, kunwari mahinhin yan pero rapist yan” biro ko sa kanila at binatukan ako ni Katrina. “Pepito! Magpasalamat ka at babantayan ka nya” sabi niya sa akin. “Babantayan o baka naman pagsasamantalahan” biro ko ulit at nagtawanan sila. “Ikaw din sabi ng doctor baka lumalala yang kalagayan mo kung di ka magbehave” takot sa akin ni Jamie. “Jamie and Katrina…girl to girl action bay an? Can I watch?” nagbiro ulit ako at di ko talaga alam bakit ako nagkakaganito.

Madilim ang paligid at magkahawak kami ng kamay ni Elay, madaming mga naka itim ang pumapalibot sa amin at dinadala ako ni Elay papalapit sa taong nakaputi. Hinarang kami ng mga taong naka itim at di kami makalapit sa taong nakaputi, tumakbo kami ni Elay at may isang pinto na nagbukas at doon kami pumasok. Naupo ako sa sahig at tumayo sa harapan ko si Elay, hinubad nya ang itim na suot nya at hubot hubad syang nakatayo sa harapan ko.

Nagising ako at pawis na pawis ako, nagising din si Elay at hinaplos nya ang aking dibdib. “Bakit bad dream ba?” tanong niya sa akin at napansin kong nasa kwarto kami at nang lumingon ako wala don si Katrina. “Nasan si Katrina?” tanong ko, “Pumunta na sila sa Manila diba?” sabi nya sa akin at nahiga ulit ako at tinignan ko sya. Di ko alam ano ibig sabihin ng panaginip ko pero nagtataka ako bakit ganon nalang lagi. Pinikit ko ulit ayaw ko sana matulog pero sa tindi ng tama ng gamot muli ako nakatulog.

“Dito ka nalang sa akin at papaligayahin kita” sabi ni Elay at lumapit sya sa akin at tuluyan na akong nahiga sa sahig. Madilim ang paligid at tanging nakikita ko ay sya at ang hubad na katawan nya. Nakapatong sya sa ibabaw ko at nagtataas baba sa aking ari. “Wag ka na aalis dito sa piling ko…papaligayahin kita hanggang sa gusto mo” sabi nya at wala ako maramdaman pero alam ko masarap ang inaalok niya sa akin. Papalit palit kami ng posisyon ni Elay at nang malalabasan na ako ay nagdilim ang aking paningin

Hingal na hingal ako bumangon, panaginip lang pala yon, nilingon ko si Elay sa kama at wala na sya doon. Parang totoo yung panaginip pero di ko alam bakit napadpad kami sa madilim na lugar na yon. Isa lang ang alam ko, normal parin ako pagkat tayong tayo ang ari ko dahil sa panaginip na yon. Nahiga ako ulit at nakatulala lang na nakatingin sa kisame, narinig ko ang tubig galing sa kubeta at naisip ko na nandon si Elay at naliligo. Bumangon ako at pumasok sa kubeta, nakita ko si Elay na naliligo, di nya alam nandon ako kaya agad ako naghubad at dahan dahan pumunta sa likod niya. Agad ko niyakap si Elay galing sa likod at nagulat sya, hinigpitan ko ang yakap ko sa kanya pero sinusubukan niya pumiglas.

“Paul, ano ka ba bawal sa iyo to” sabi nya pero agad ko sya pinaghahalikan sa batok at pinaglalamas ko ang basang dede nya. dinikit ko si Elay sa dingding at nagpumilit syang humarap sa akin, “ano ka ba magagalit si ate” sabi nya pero di ko sya pinapakinggan, dalawang kamay hinawakan ko ang mukha nya at hinalikan ko sya sa labi, napayakap sa akin si Elay at wala na sya magawa kundi bumigay sa kagustuhan ko. Akala ko okay na pero nakapiglas si Elay at tumakbo papunta sa kwarto, hinabol ko sya at nang nahawakan ko sya pinahiga ko sya sa kama. “Paul ba nangyayari sa iyo?” tanong nya sa akin, hindi ko alam pero kailangan ko sya ngayon na.

Sinaksak ko agad ang ari ko sa ar niya, may takot sa mga mata ni Elay at pilit niya lumalayo sa akin. Madiin ko sinagad ang ari ko at napasigaw sya, “Ngayon lang please Elay” hiling ko sa kanya at napatitig sya sa akin at kumalma na sya. Labas pasok ang ari ko sa ari nya, hindi ko mahanap ang gusto kong maramdaman na sarap kaya binilisan ko pa. Iba parin, hindi ganito ang hanap ko, parang sa panaginip na wala akong maramdaman, nilamas ko ang boobs nya at mas binilisan at diniinan ang pagbomba, di ko parin nakukuha ang gusto ko. Kahit na sarap na sarap ang itsura ni Elay bakit di ko makuha ang gusto ko. Limang minuto naglalabas pasok lang ang ari ko sa kanya at nalabasan na sya, malapit na ako malabasan at ito na siguro ang hinahanap ko. Konting bomba pa at nalabasan ako, hindi parin ito ang hinahanap kong sarap. Lumayo ako kay Elay at naupo lang ako sa isang sulok, lumapit sa akin si Elay at hinila ang mga paa ko hanggang sa nakahiga ako sa sahig. Ganitong ganito ang nangyari sa panaginip ko, umibabaw si Elay sa akin at naramdaman ko ang mainit na laman niyang bumalot sa aking ari.

Pinagmasdan ko si Elay at parang nag slow motion ang galaw ng mundo ko. Pagiling giling sya paharap paatras sa ibabaw ko at bakas ang sarap na nararamdaman niya sa kanyang mukha. Dinig na dinig ko ang mga ungol niya, mga kamay ko hinila niya para ilagay sa mga boobs nya. Naiinggit ako sa kanya, di ko alam bakit pero wala parin ako maramdaman. Meron akong nararamdaman sa aking ari, masarap na pakiramdam pero hindi ito ang gusto ko maramdaman, meron pa akong gusto maramdaman pero di ko alam ano yon. Di ko alam ilang minuto na sa ibabaw ko si Elay pero nararamdaman ko na basang basa na ang ari nya at napakadulas na ng bawat pagpasok ng aking ari sa kanya. Ilang minuto lumipas at katabi ko na sya sa sahig at muli akong nakatulog.

“Nasan ba ako?” tanong ko kay Elay habang sinusuot ulit nya ang itim na damit nya. “Sa kaharian mo” sabi nya sa akin. “Sino yung nakaputing yon?” tanong ko sa kanya. “Hindi importante yon, makakasama sya sa iyo” sagot nya. Bumangon ako at naglakad papunta sa pinto, sabay kami lumabas at nakita ko ulit ang taong nakaputi sa malayo, tinakbuhan ko si Elay at nakalayo ako sa kanya, paglingon ko hinahabol niya ako pero malayo na sya. Madami ulit humarang sa akin na nakaitim at biglang may humawak sa aking kamay, “Sama ka sa akin dali” sabi nya sa akin at pamilyar sa akin ang boses nya. Pumasok kami sa isang kwartong madilim at agad kong tinanggal ang hood nya…”Trina?”

Pagmulat ko ng mata ko ay may lalakeng nasa kwarto ko. “Sino ka?” tanong ko agad. “Paul uncle ko yan, doctor sya, nahimatay ka nanaman, two days kang tulog” sabi ni Trina. “Trina? Nasan si Elay?” tanong ko sa kanya at inayos niya ang kumot ko. “Puyat, binabantayan ka nya for two days, kagabi kasama niya nagbantay si Emily, ngayon kami naman ni Fay pero mamaya pa sya darating. Don’t worry di namin sinabi kay ate baka mag nerbyos sya” sabi nya sa akin.

“Doc anong sakit ko?” tanong ko sa lalake. “Relax Paul, stress lang yan, maaring madami kang iniisip siguro at very unusual ito kasi normal naman lahat ng vital signs mo, breathing, heart, but yun lang di ko maexplain bakit ka nahihimatay. Two days asleep makes it worse too but since your awake that means your body has recovered or you brain has recovered” sabi nya at ako ang kinabahan. “May sakit ako sa utak?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Its too early for me to say pero kaya mo ba bumangon para matest kita? Punta tayo sa hospital today para sa thorough examination mo” sabi nya sa akin. Nagpunta kami sa ospital at nanatili ako don overnight, madami wire kinabit sa katawan ko at lalo ako nagnerbiyos.

Kinabukasan ay binigay ang resulta ko at wala naman daw akong sakit. Ayos lahat ng tests ko at nagtataka lang sila bakit nagkaganon ako. “Paul madami ka lang siguro iniisip, payo ko lang wag masyado magi sip for the mean time. Iwasan din ang mga gawain na nakakastress like sex” sabi nya at nagulat ako. Napangisi lang ako sa kanya at tumawa sya. “When the cat is away Paul is playing with Eliza, kaya siguro nahimatay ka ulit. Iwasan mo muna, lets say for a few days at pag okay na hinay hinay lang sa sex” sabi nya at lalo ako natawa. “So doc sex related disease to?” biro ko at humalakhak sya, “Naku pag sex related yan sisikat ako at ako ang nakadiscover, yayaman tayo Paul” sabi nya at biglang nagbukas ang pinto ng kwarto ko at pumasok si Trina. “Trina its best pag ilayo mo muna si Paul kay Elay” sabi ng doctor at nagtaka si Trina. “Bakit ko ilalayo kay Elay yan? E di inaway ako non” sabi ni Trina. “Okay give me the number of Elay and ako mag eexplain sa kanya…teka siguro naman you two are not having intercourse?” tanong niya kay Trina at natulala si Trina. “Kuya talaga! Anong pinagsasabi mo, sila ni ate pwede pa, bata pa ako ano!” sumbat ni Trina at bigla ako natawa.

Pagkauwi sa bahay ay malakas naman ang pakiramdam ko, nakaligo ako at nakapagmaneho pa ng kotse pero kung strikto si Elay mas strikto si Trina sa pag aalaga sa akin. “Ang tigas tigas ng ulo mo sabi ko behave ka lang at sit down!” sigaw niya sa akin pagkat di ako mapakaling lakad ng lakad sa bahay. Naupo ako sa sofa at tinawagan ko si Katrina, matagal kami nag usap pero kinailangan niya ibaba ang phone pagkat dumating na ang ka business deal nya. Nahibang ako sa salas at si Trina ay nagliligpit ng pinagkainan namin. Habang pinapanood ko si Trina ay nakaidlip ako.

“Saan tayo pupunta? Teka sino ba yung nakaputi?” tanong ko kay Trina pero tumatakbo kami papasok sa kwarto. Pagsara ng pinto ay niyakap niya ako, pilit niya ako pinaghahalikan pero nilalayo ko ang mukha ko sa mukha niya. Tumalikod sya at sumandal sa katawan ko, binuksan niya ang itim na robe na suot nya at hinila ang mga kamay ko at pinatong ito sa mga boobs nya. “Di mo sya kailangan makilala, sapat na ako para sa iyo” sabi nya.

“Hoy Paul! Wag kang matutulog kakakain mo lang!” sigaw ni Trina at minulat ko ang mata ko. “Ang tigas tigas ng ulo mo grabe” sabi nya at naupo sya sa tabi ko. “Matigas din ang titi ko” sabi ko sa kanya at napatawa sya at tinignan ako. “Manyakis ka talaga, magsitigil ka nga at alam mo naman na bawal yan sa iyo e” sabi niya at sinindi niya ang telebisyon. “Trina gawan mo nga ako ng juice…please” hiling ko sa kanya, nagsimangot sya at nagbuntong hininga sabay tumayo at nagpunta sa kusina. Sinundan ko sya at habang nagtitimpla sya at agad ko sya niyakap. Habang hinahalikan ko ang batok nya ay binubuksan ko din ang pantalon nya. “Paul itigil mo yan! Isa!” sigaw niya pero agad kong naipasok ang kamay ko sa panty nya at agad kong nalaro ang ari nya. “Wag! Bawal sa iyo mastress” sabi nya pero todo papak parin ako sa kanya. Nanghina si Trina dahil sa paglalaro ko sa ari nya, wala na sya magawa kundi sumuko at sundin ang gusto ko, “hhhmmm gago ka pag namatay ka…” sabi nya pero napungol sya ng malakas nang ipasok ko ang isang daliri ko sa loob ng ari nya. “Isa lang…wag ka nang tatanggi…alam ko gusto mo naman e” bulong ko sa kanya.

Hinila ko si Trina papunta sa lamesa, hinubad niya ang pantalon at panty nya at pinadapa ko sya sa mesa, agad kong nilabas si manoy na galit na galit na sabay sinaksak ko agad ito sa ari nya. nakahandusay ang itaas na katawan ni Trina sa lamesa habang inaaso ko syang patayo, mababagal pero madidiin ang bawat pagpasok ng ari ko sa kanya at hindi ko parin talaga mahanap ang gusto kong sarap. Binilisan ko ang pagbomba at pagkatapos ng tatlong minuto ay nalabasan kami ng sabay. Di ako kuntento at pinatong ko ang isang paa nya sa upuan at muli ko syang binomba, mas mabilis naman ngayon pero di ko talaga makuha ang hinahanap ko. tumigil ako at pinaharap ko sa akin si Trina, pinaupo ko sya sa lamesa at sinaksak agad si manoy. Nahiga ng tuluyan si Trina at habang bumobomba ako ay madidiin kong nilalamas ang boobs nya. Sinubukan ko ang mabagal na pag galaw pero wala talaga. Pinagdikit ko ang mga hita ni Trina saka inangat, sumikip sya pero di ko parin makuha ang hinahanap ko.

Naka ilang rounds kami ni Trina, pagod na pagod sya, pagod din ako pero di ko alam bakit masakit ang ulo ko. Dapat kuntento na ako sa nangyari pero hindi, may kulang, hindi ko alam ano yon. Hindi ako nawalan ng malay ngayon, baka nasisira na talaga ang ulo ko pero ayaw lang nila sabihin ang totoo sa akin.

Dalawang araw ang lumipas at si Fay ang nagbantay sa akin. Tumigil ang mga madidilim na panaginip ko pero di parin makalma ang loob ko. Magkaupo kami ni Fay sa sofa at naalala ko na psych student sya, napatingin ako kay Fay at nahiga ako sa hita nya. “May aaminin ako sa iyo, nung first kong nahimatay nagkaroon ako ng madilim na panaginip….”

Nang matapos ko ikwento sa kanya lahat ay napaisip sya. “Sino sa tingin mo yung babaeng nakaputi?” tanong niya sa akin at natawa ako. “Ikaw talaga Fay, tinatanong nga kita ano ibig sabihin ng pananginip ko tapos ako tatanungin mo” sabi ko sa kanya at tumawa din sya. “Hay naku, isipin mo maigi, kasi usually ang dreams manifestations yan ng buhay mo, mga gusto mo makamit, mga gusto mo malimutan, or mga hidden feelings na hindi mo nailalabas” sabi nya sa akin. “Okay ganito nalang, bago yung pag faint mo may mga major thoughts ka ba that time or I mean may importanteng desisyon ka ba gagawin na hindi mo alam ang gagawin mo?” tanong niya sa akin at naalala ko ang pinag usapan namin ni Katrina.

“Meron, before ako lapastangin ni Katrina kasi may regla sya” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Shhh hoy wag mo na ikwento…ano yung pinag usapan niyo” tanong nya. “well since may regla sya sabi niya masturbate nalang niya ako hanggang sa kaya ko” sabi ko at tawa sya ng tawa at tinakpan niya ang bibig ko. “Hala ka loko ka. Kaya naman pala nahimatay ka” sabi nya at tawa parin sya ng tawa. “Pero before that, she said na aalis sya muna, pagbalik daw niya dapat naka decide na ako. Sabi niya mahal nya ako at alam daw nya mahal ko din sya, sabi nya pag balik daw nya mag decide daw ako” nakwento ko at natahimik si Fay.

“Teka sabi mo nandon si Elay, tapos si Trina, sino pa ang nandon?” tanong niya sa akin. “Ewan ko nakahood sila lahat, madami sila as in madami, pero isa lang yung nakaputi at gusto ko malaman sino sya. Parang sa dream ko parang yun ata goal ko puntahan ko sya e” sabi ko. “At si Elay at Trina nang nakilala mo sila kinarir mo naman sila sa real life” sabi nya at tawa sya ng tawa. “Actually sa dream ko nirape nila ako. No joke pero di ako pumalag” sabi ko at lalo sya natawa at tinapik ang noo ko.

“Let me guess, may mga sinabi sila or ayaw ka nila mareach yung babaeng nakaputi tama?” tanong niya at nagulat ako sa kanya. “Oo pero bakit mo nasabi na babae yung nakaputi?” tanong ko at ngumiti sya. “Basta, alangan naman na lalake yon ano di ka naman bakla e” sabi nya at nagtawanan kami. “Pero teka, nung nagsex kami ni Elay at ni Trina, hindi sabay ha, hindi ako satisfied, I mean oo nasatisfy yung lust siguro pero alam mo parang may hinahanap na ako na feeling na di ko makuha” sabi ko at napaisip sya. “Bakla ka na!” biro nya at nagtawanan kami ulit.

“Felicia, hindi kaya ikaw yung babaeng nakaputi na yon? Listen, kasi alam mo I don’t know why pero magaan ang loob ko sa iyo. Kwela ka at napapatawa mo ako, tapos parang naiintindihan mo ako at so far wala ka sa dreams ko so siguro ikaw yon ano?” nasabi ko sa kanya at napangiti sya. “Gago…how I wish pero I am sure hindi ako yon” sabi nya. “Pano ka sure? What if ikaw nga yun?” tanong ko ulit. Hinaplos ni Fay ang noo ko at nilapit niya ang bibig nya sa bibig ko, “There is only one way to find out”

Linkbucks