black2

Sunday, November 9, 2008

Chapter 5: Katrina

Chapter 5: Katrina

Hindi ako makapaniwala sa nangyari, magbabakasyon dito si Katrina, kasama pa magulang niya, magulo ulit ang isip ko kaya naupo lang ako sa sofa. Tinabihan ako ni Fay at napansin niya na tulala lang ako. “Paul may problema ba? Bakit ganyan ka?” tanong niya at tinignan ko lang sya, “Actually meron, may makikitira dito, I mean for vacation” sabi ko. “Do I have to go home now?” tanong niya sa akin at napatingin ako sa kanya. Napahawak ako sa kwintas sa liig ko at tumahimik at napaisip, “Karen? Kristine? Karina? Katrina?” biglang sabi niya at napangiti ako bigla. “Katrina” sabi ko at tumawa sya. “Sabi ko na nga ba e, so ano kailangan ko na ba umalis?” tanong ulit niya. “Actually hindi ko alam, si Katrina ay girlfriend ko noon, nagbreak ata kami, matagal na kami di nagkita, ten years, tapos ngayon magbabakasyon daw sila ng parents niya dito” sabi ko at nagulat sya. “So hindi mo pala girlfriend na e, walang problema yon diba?” tanong niya at napangiti ako.

“Natatakot ka na baka makita niya ako dito ganon ba?” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “Hindi naman pero oo din, di ko alam bakit pero hindi na nga kami e but…ah ewan” sabi ko at tumawa sya. “Kasi mahal mo parin sya at in denial ka lang, sige aalis na ako” sabi niya pero hinila ko sya at niyakap. “Wag, wala na kami so okay lang kung makita ka niya dito” sabi ko at tinignan niya ako. “Sure ka?” hirit niya at niyakap ko sya ng mahigpit, “Sure na sure, so what kung makita ka niya dito? Diba? That means nag move on na ako, at makikitira lang naman sya e, no big deal, parang friendship lang” sabi ko at bigla syang pumatong sa ibabaw ko at pinatong ang mga kamay niya sa balikat ko. “Sinasabi mo yan pero alam mo parang hindi totoo, I can feel na mahal mo parin sya” sabi niya.

“Ten years ago siguro mahal ko pa sya, now hindi na” sabi ko sa kanya at dinikit niya ang noo niya sa noo ko. “Ulol, sino niloko mo, psychology major ako at basang basa ko ang inuugali mo, mahal mo parin sya at in denial ka lang” sermon niya sa akin at natawa ulit ako. “Sige nga kung psychology major ka, anong iniisip ko ngayon?” hamon ko sa kanya at tinitigan ko ang mga mata niya. Pinisil niya ang mga pisngi ko at ngumiti sya, “iniisip mo na kailangan mo na maligo kasi ang baho baho mo na” sabi niya bigla at inamoy ko tuloy ang sarili ko. Tawa sya ng tawa at sabi “nagbibiro lang ako, I suggested a thought that resulted in a reaction from you, oh diba?” sabi niya at napangisi lang ako. “Oo nga kailangan ko na maligo pero isasama kita” sabi ko at tumayo at binuhat ko sya, tawa sya ng tawa pero di ko sya binitawan, “uy naligo na ako, ano ka ba?” binaba ko sya sa kwarto ko at nagtawanan kami konti.

“Pano si Katrina?” tukso niya sa akin at naghubad na ako at pumasok sa kubeta, “Katrina who?” biro ko sa kanya at sumama sya sa loob ng kubeta at pinanood ako maligo. Habang naliligo ako ay nagkwewento sya, at nang malapit na ako matapos ay sabi niya “Alam mo uuwi nalang ako mamaya, kasi syempre kahit sabihin mo na di mo na sya mahal, pag nakita niya ako dito baka mahiya sya makitira dito. Gagastos pa sila sa hotel” “Mayaman sila, sobrang yaman, kahit tig isang hotel pa sila” sagot ko sa kanya. “Hindi naman sa ganon, friendship nga diba, at kung friends lang kayo pwede pa naman tayo magkita some other time pag free ka diba?” sabi niya sa akin. “Alam mo okay ka, napakamature mo magi sip, imagine may boyfriend ka tapos papatol ka sa mas matanda like me. How old are you ba? 19? 20? Ako 30 na ako pinatulan mo pa ako” sabi ko sa kanya. “Gagi, 20 na ako, at magkaedad lang kayo ng boyfriend ko” sabi niya at nagulat ako. “Mahilig ka talaga sa matanda?” biro ko sa kanya at tumawa sya bigla. “Sira hindi naman sa ganon, coincidence lang, pero mahal ko si Leo” sabi niya sa akin. Napatigil ako at bigla kong naalala si Leo na naging bestfriend ko nung college, “teka yang Leo mo ba engineer din ba tulad ko, ECE din ba?” tanong ko sa kanya at nagulat sya. “Ha? Engineer ka? Di ko alam yon akala ko rapist ka lang, teka pero may kilala kang Leo?” tanong niya sa akin. “oo may bestfriend akong Leo, magkaedad kami, ECE din sya pero matagal na kami di nagkikita siguro 11 years or so”

“Leo Jimenez” sabi niya at sya nga ang bestfriend ko noon at di ako makapaniwala na inaahas ko ang syota niya. Tawa lang ako ng tawa at pati si Fay ay nakitawa, “Si Leo ang boyfriend mo, manyakis din yon e” sabi ko sa kanya at napasimangot sya. “Oo alam ko, grabe small world, who knew bestfriend mo sya, itanong nga kita sa kanya” sabi ni Fay sa akin at tumawa ako. “Wag, kilalang kilala ako non, baka bantayan ka niya ng todo” sabi ko at humalakhak si Fay. “Bilisan mo dyan antayin kita sa kama, time is gold” sabi nya sa akin.

Pagkalabas ko ng kubeta nasa kama ko si Fay pero nakadamit pa naman sya, “akala ko ba time is gold?” biro ko sa kanya at naupo sya sa dulo ng kama at tinitigan lang ako parang nanglalandi. Lumapit ako sa kanya at agad niya tinanggal ang suot kong twalya, napatingin sya sa ari ko at ngumiti sya. Tumayo si Fay at niyakap ako, inikot niya ako at bigla niya ako tinulak pahiga sa kama. “Killjoy naman yang Katrina mo, uuwi na tuloy ako mamaya. So habang may oras pa tayo gagawin mo lahat ng gusto ko…at gusto ko mahiga ka lang dyan at ako naman ang rapist ngayon” sabi niya at tumawa kaming dalawa. “Hindi ako papalag” biro ko sa kanya at ngumiti sya, “alam ko” sumbat niya at bigla syang nahiga sa tabi ko at hinawakan ang malambot kong sandata. “Alam mo Paul making ka sa sasabihin ko, wag mo ideny ang feelings mo towards Katrina, alam mo meron. Di ko alam anong nangyari sa inyo sa ten years pero nakikita ko meron parin. I know about Yna, mahal mo din sya, ewan ko kung ilang babae pa ang mahal mo pero nararamdaman ko magkakatuluyan kayo ni Katrina” sabi niya sa akin.

“Pano ako maniniwala sa sinasabi mo e di ako makakoncentrate kasi pinapaligaya mo naman ako e” biro ko ulit sa kanya at tumawa sya. “Pepito” sabi niya bigla at nagulat ako at alam niya ang palayaw ko. “Pano mo alam?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya. “Si Leo lagi nagkwekwento about this Pepito guy na kaibigan niya, matinik daw sa tsiks at sya daw nag bad influence sa kanya mambabae nung college” sabi niya at di ko mapigilan tumawa. “Gago talagang Leo yon, siya kaya ang bad influence, tinuruan niya ako mag club, mag bar at mag… ah past is past…pero di ko akalain talaga na boyfriend mo sya” sabi ko sa kanya at napapikit ako pagkat tumigas na ng tuluyan ang ari ko sa pagjajakol niya sa akin. “Actually matagal ko na syang kinukulit na ipakilala sa akin si Pepito pero ayaw niya…naiintriga lang naman ako, and who knew maikakama ako ni Pepito…totoo pala” sabi niya at gumapang sya pababa sa ari ko at biglang dinilaan ito.

Hinawakan ko ang kanyang braso pero sinaway niya ang kamay ko, “Wag, higa ka lang, bibigyan kita ng magagandang alaala para di mo ako makalimutan” sabi niya sa akin at tinuloy niya ang pagdidila sa katawan ng aking ari. Inayos ko ang pwesto ko, nahiga ako sa gitna ng kama at sumandal sa madaming unan para makita ko ginagawa niya, nahiga sya sa gitna ng aking mga paa at tinitigan ako habang hinawakan ng mahigpit ang aking ari. Nang aakit ang mga mata niya, lalo pa ako nalibugan sa pagikot ikot ng dila niya sa ulo ni manoy, sarap na sarap ako at wala na akong magawa kundi kumapit sa kama. Sinubo niya ang ari ko at dahan dahan naglabas pasok si manoy sa mainit niyang bibig, unti unti syang gumalaw at at lumuhod, tinungkod niya ang mga kamay niya sa kama at mabilis na nilabas pasok ang ari ko sa bibig niya. Sobrang sarap ng naramdaman ko, parang sasabog si manoy sa tuwa sa ginagawa niya.

Isang minuto ang lumipas at nanigas na ang aking mga paa, napatingin sya sa akin at hinigpitan niya bigla ang pagsara ng mga labi niya, malapit na ako malabasan at di ko na naiwasan mapaungol. Nilabas niya ang ari ko sa bibig nya at jinakol niya si manoy, tinignan niya ako at ngumiti sya, “malapit na?” tanong niya, di na ako makasagot at nahiga sya sa tabi ko habang patuloy ang pagjajakol niya kay manoy. Nakatitig lang sa akin si Fay at binilisan pa niya lalo ang paglaro sa ari ko, ilang segundo pa at napakapit ako ng matindi sa kama at biglang sumabog ang tamod ko, tuloy parin ang pagjakol sa akin ni Fay at ilang beses ako napaayuda sa kama.

Niyakap ko si Fay pero bigla syang tumayo at nag ayos ng damit, “Paul hatid mo na ako sa amin” sabi niya bigla. “ha? Mamaya pa naman babalik si Katrina eh” sabi ko sa kanya. “I know, pero wala next time ulit baka masobrahan, mamaya mainlove ako sa iyo bigla at kawawa naman si Leo” drama niya at tumawa sya. “One last na, promise” hiling ko sa kanya pero ayaw na niya. “Next time na ulit, at namimiss ko na parents ko, nilagay ko cell number ko sa phone mo, pero syempre iba name, guess mo ano?” sabi niya. “Leo?” sumbat ko at tumawa sya, “Tama ka, pano mo alam?” tanong nya. “Bakit mo naman nilagay na Leo?” tanong ko at tumawa sya, “Kasi feeling ko selosa si Katrina at baka burahin niya ang mga lady names sa phonebook mo” at bigla akong may naalala at natawa nalang ako.

Hinatid ko si Fay sa bahay nila at pagkatapos nagpunta ako sa grocery at namili ng stocks pagkat may mga bisita ako. Pag uwi ko sa bahay ay nandon narin sina Katrina at nag aantay sa labas. “San ka galing?” tanong niya sa akin at pinakita ko sa kanya ang mga grocery, “Hala, nag grocery din kami, mommy sabi ko sa iyo wag na e, tuloy ang daming pagkain na” sabi ni Katrina. Pumasok kami sa bahay at halatang napagod ang mga magulang niya. “teka lang po aayusin ko po yung kwarto na gagamitin niyo” sabi ko, “Samahan na kita” sabi ni Katrina. “Dun nalang kami sa guest room kung meron, tapos kayong dalawa sa masters bedroom” sabi ng tatay niya at napatingin ako kay Katrina. “Ay hindi po, mas malaki ang kama sa masters bedroom, dalawa ang guest room at maliit ang mga kama doon kaya don nalang po kayo sa kwarto ko” sabi ko. “Ay hindi, dalawa kayo sa kwarto mo at tig isa nalang kami ng kwarto ng mommy niyo” sabi ulit ng tatay niya at nakita kong tumatawa si Katrina. Umakyat kami lahat sa taas at sinilip nila ang mga guest room, “Malaki naman pala ang kama e, pwede na kami dito ng daddy niyo” sabi ng nanay ni Katrina at tawa ng tawa si Katrina. Inakyat ko ang mga bagahe nila habang nagluto ang nanay ni Katrina. Nagpunta kami ni Katrina sa kwarto ko at sumama ang kanyang tatay. “Maganda tong kwarto niyo ha, dito mabubuo ang apo ko” sabi niya at di na natiis ni Katrina at napahalkhak na sya. “Daddy talaga, pwede naman mabuo ang apo niyo sa salas e, o kaya sa kubeta” biro ni Katrina at tumawa din ang tatay niya. Di ko alam bakit hindi ako natatawa, naninibago ako sa ugali ng tatay niya, ngayon ko lang nakita ang different side ng tatay niya at patawa din pala.

Lumabas sa terrace ang tatay niya at nagsindi ng sigarilyo, “Pepito iho pwede ba ako magsigarilyo dito?” tanong niya at nag oo ako at lumabas din ako at sinabayan ko sya. “Pepito! Halika nga dito!” narinig ko na tinawag ako ni Katrina. Pumasok ako agad sa kwarto ko at may hawak syang panty, “Kanino to?” sabi niya at tinitignan niya ako ng masama. Napatitig ako sa panty at di ko alam kanino yon. Inisip ko mabuti at di ko maalala kung yun ang panty ni Fay. “Ha? Ewan ko, sigurado hindi sa akin yan” sabi ko at tumawa sya bigla. “alam ko kasi akin to e, tinetesting lang kita, pero guilty ka ha, siguro may babae kang tinatago ano?” sabi niya at di ko na sya sinagot at bumalik ako sa terrace.

Kumain kami ng hapunan at talagang naninibago ako sa kanila. Para akong naculture shock, kwela din pala ang mga magulang niya, dati akala ko socialite lang sila at high class pero hindi pala, normal din pala sila. Lalo ko namiss si Yna pagkat naaliw ako sa tatay at nanay niya, nakaaliw din pala tong magulang ni Katrina at kahit gusto kong tumawa nagpigil nalang ako. “Pepito alam mo sayang dapat pumasok ka sa PBA, magaling ka naman magbasketball e” sabi ng tatay ni Katrina sa akin. “Hay daddy, ibang basketball ang hilig niya, walang bola” banat ni Katrina at napayuko ako ng ulo. “Padamihan ng babae association, isama mo na sya don pareho lang kayo” sabi bigla ng nanay ni Katrina sa asawa niya. “Hon, matagal na yon nagbago na ako” sabi ng tatay niya. “Mommy si daddy babaero din noon?” tanong ni Katrina at ngumiti ang tatay niya. “E pano mo sya napatigil?” tanong ni Katrina, “Pinosasan ko sya at yung junior niya” sabi ng nanay niya at tumawa ng malakas si Katrina at sabay tingin sa akin.

“Ang tagal niyo na dalawa, kailan niyo ba balak magpakasal?” tanong bigla ng nanay niya sa akin. Napatingin ako kay Katrina at napatingin din ako sa tatay niya, lahat sila nakatingin sa akin at naipit ako sa sitwasyon na yon. “Malapit na po siguro” sabi ko at ngumiti ang nanay niya sa akin. Pagkatapos ng hapunan ay nagtungo na sa kwarto ang mag asawa, naiwan kami ni Katrina upang magligpit ng pinagkainan. Tahimik lang kaming dalawa habang naghuhugas sya ng pinggan.

“Bakit mo kinailangan magsinungaling sa mommy ko?” tanong niya bigla. Di ako makasagot at tumabi lang ako sa kanya at nagpunas ng mga pinggan. “Sana sinabi mo nalang ang totoo na hindi na tayo para di sila mag expect, o pano ngayon yan sabi mo malapit na, kailan mo sasabihin sa kanila ang totoo?” hirit ni Katrina at wala ako maisumbat sa kanya. Nang natapos kami magligpit ay nagtungo na kami sa kwarto ko, nahiga na ako sa kama at nagbihis si Katrina saka tumabi na sa akin sa kama. “Sabi ko matutulog lang ako at pag gising ko magkwentuhan tayo, pero nang nagising ako wala ka na. So nagets ko na ibig sabihin non Pepito. Nakakatawa nga lang at eto tayo magkatabi ulit sa isang kama, kung gusto mo dun nalang ako sa isang guest room” sabi niya sa akin. “Wag na, ako nalang ang lilipat” alok ko sa kanya at tumawa sya. “Ano ba to para tayong bata, we can be mature naman e, share a bed that’s all diba? So goodnight” sabi niya sa akin at nagkumot na sya. Nagbukas ang pinto ng kwarto at napabangon kami bigla, “Excuse me, sya nga pala magsisimba kami ng mommy niyo ng maaga bukas, sige yun lang ituloy niyo na yung ginagawa niyo” sabi ng tatay niya at nagtawanan kami bigla ni Katrina.

Pagkagising ko may naramdaman akong mabigat sa ibabaw ng katawan ko, pagmulat ko ng mata ko at nakayakap ang kamay ni Katrina sa akin, nakasampay ang isang paa niya sa mga paa ko at malapit ang mukha niya sa mukha ko. pinagmasdan ko lang sya, eto yung babaeng minahal ko at matagal ko nang hinahanap, napaamo parin ako sa ganda ni Katrina at sa tagal ng panahon parang lalo pa syang gumanda. Nagising si Katrina at napatingin sa akin, ngumiti ako sa kanya at napatitig sya sa aking mga mata. “Good morning Pepito” sabi nya sa akin. “Pwede mo na ako bitawan umaga naman na” sabi ko sa kanya at nagsimangot sya bigla, “Ang cold cold mo sa akin, oo alam ko wala na tayo pero pwede pa naman mag embrace ang magkaiban e diba?” sumbat niya at ngumiti ako. “Pwede ba? Pwede pala e sana sinabi mo mas maaga” biro ko sa kanya at niyakap ko din sya at kiniliti ko sya at tawa sya ng tawa. Ang tagal namin naglandian at biglang nagtapat ang mga mukha namin at nagkatitigan kami ng matagal, parang may magnet at napapalapit ang mga labi namin sa isat isat pero biglang tumunog ang buzzer sa gate. “Teka baka mommy at daddy mo yon” sabi ko sa kanya at agad ako bumaba.

Pagbukas ko ng pinto nagulat ako at si Elay ang nandon. “Dumiretso na ako nakabukas pala gate mo” sabi nya sa akin. Kabado ako at nagdasal na wag bumaba si Katrina, malas ko at biglang pumasok sa loob si Elay at dumiretso sa sofa. “Pepito anong almusal mo, makikiain nga ako” sabi ni Elay pero para akong estatwa na nakatayo lang sa pinto at di ko alam ang gagawin ko. Paglingon ko narinig ko na ang mga yapak ni Katrina pababa ng hagdan at paglingon ko ay nagkatitigan ang dalawa. “Pepito sino sya?” sabi ni Katrina, “Pepito? Paul sino to?” sabi ni Elay. Patay na ako, nagtungo ako sa sofa at naupo habang ang dalawa ay nagpapataasan ng kilay. Naupo si Katrina sa tapat namin at masama parin ang tingin nila sa isat isa. “Katrina si Elay, Elay si Katrina, be friends and may peace reign supreme” tangin nasabi ko pero pagtingin ko ay nagtitinginan parin silang dalawa.

“Elay…nice to meet you, ako si Katrina ex ni Pepito” sabi ni Katrina. “nice to meet you too ate, ako si Eliza girlfriend to be ni Paul” sumbat ni Elay at napakamot nalang ako ng ulo. “Ilang taon ka na?” tanong ni Katrina kay Elay, “Eighteen, ikaw ilang taon ka na ate?” sumbat ni Katrina. “Thirty one” sagot ni Katrina. “Ows? 31 ka na? Imposible! Parang 20 plus ka lang e” sabi ni Elay at tumawa si Katrina. “Binibiro mo ata ako e” sabi ni Katrina. “Hindi ate totoo, parang hindi ka 31, artista ka ba? Ang ganda mo kasi e” sabi ni Elay at naguluhan na ako pagkat nagkakaigihan na ata sila at kanina akala mo kung magrarambulan ang dalawa. “Hindi, ikaw maganda ka din naman ah, itong si Pepito talaga mahilig sa magaganda” sabi ni Katrina at tumawa silang dalawa. “Ay sinabi mo ate, nakita mo sana si Yna, kahawig mo sya sobra, akala ko nga ikaw sya kanina pero mas maputi ka kasi at mas matangkad ka, ex din niya yon” sabi ni Elay. “Ah oo nakita ko na yon, iniyakan niya yon diba?” sabi ni Katrina at nagtakip nalang ako ng mukha.

“Pepito magluto ka na nagugutom na ako” sabi ni Katrina. “Ate baka pwede makikain dito” hirit ni Elay at nagpunta na ako sa kusina. “Pepito bilisan mo nagugutom na kami ni Elay” sabi ni Katrina at tulala lang ako at nakahanap sya agad ng kakampi niya. Nang kakain na kami ay magkatabi pa sila sa lamesa. “Elay wag sumagot ka ng totoo ha, wag kang mag alala kilala ko na tong si Pepito, nagsex na ba kayo?” tanong ni Katrina at halos mabulunan ako bigla. Namula ang mga pisngi ni Elay at napatingin sa akin. “Opo ate, madaming beses na actually” sagot ni Elay at napangisi si Katrina at tinignan ako. “Pero hindi naging kayo?” hirit ni Katrina at napasimangot si Elay, “Hindi kasi pinili niya si Yna, well at least now alam ko why kasi kahawig mo sya ate, siguro hinahanap hanap ka parin ni Paul that’s why he chose Yna” sumbat ni Elay at napangiti si Katrina at tinignan ako.

Buong araw nagkwentuhan si Elay at Katrina, naetsepwera ako kaya nagpunta nalang ako sa labas para asikasuhin ang business ng uncle ko. Pagsapit ng gabi ay magkatabi ulit kami sa kama ni Katrina, niyakap niya ako at pinagmasdan lang. “Galit ka sa akin ano?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Bakit naman ako magagalit?” sagot niya. “Tungkol kay Elay at mga nakwento niya siguro sa iyo na iba pa” sabi ko. “Hay kahit naman di sya nagkwento alam ko na ugali mo. Pagpasok palang niya sa bahay kanina alam ko na may namamagitan sa inyo. Sorry ha at nandito ako kanina baka may gagawin dapat kayo” sabi niya at tawa sya ng tawa. “Ano ba pinagsasabi mo dyan, wala ano, dumalaw lang sya makikiain ng almusal, ganon lang yun” sabi ko. “Ows? Nagpaturo sya ng math at ano ginawa mo sa kanya?” sabi niya bigla at natawa ako. “Ginapang ko sya” sabi ko at kinurot niya ako bigla sa pisngi. “Manyakis ka talaga, di ka pa nagbabago. Aminin mo na masama loob mo at di natuloy ang binabalak niyo kanina” hirit niya sa akin. Tumahimik nalang ako at pinikit ko ang mga mata ko. “Kung gusto mo ako nalang” alok niya at napatingin ako bigla sa kanya. “HA?” nasabi ko at hiniga niya ang ulo niya sa dibdib ko, “Sabi ko yung nabitin na gagawin niyo sana sa akin mo nalang gawin para di ka magalit” bulong niya.

“Hindi naman ako galit e” sabi ko sa kanya. Tinignan niya ako nilapit ang mukha niya sa mukha ko. “Nanonood ka ba ng Grey’s Anatomy?” tanong niya. “Hindi, pero alam ko series yon bakit?” tanong ko. “Kasi yung magsyota don nung nagbreak sila, nagbreak up sex sila. Since nagbreak na tayo naisip ko lang na mag break up sex din tayo” sabi niya sa akin at napangiti ako sa kanya. “Yon lang pala gusto mo e, sana sinabi mo agad” biro ko sa kanya. “At matagal narin kasi…nung nasa states ako wala ako oras sa ganyan…tapos yung last time ko pa lasing na lasing pa yung partner ko, kaya naisip ko lang baka gusto mo yun makipag break up sex” landi niya sa akin at humarap ako sa kanya at niyakap, “Natiis mo ganon katagal…pero aminin mo may dildo ka ano?” biro ko sa kanya at tumawa sya, tinuka niya ako sa labi at pinakita niya ang kamay niya, “Eto si Pepito 1, yung isang kamay si Pepito 2…yung dildo ko si Pepito 3” sabi niya at nagtawanan kami.

At nang humupa ang aming tawanan ay nagkatitigan lang kami, di ko alam bakit pero muling napalapit ang mga labi ko sa labi niya at nang magdikit ng tuluyan ang mga ito ay napapikit ako at parang may natanggal na tinik sa aking dibdib. Ganon parin kalambot ang mga labi ni Katrina, masya ako, kapiling ko na ulit sya, kay tagal ko nang hinihintay tong araw na ito. Hindi ako nanggigigil sa kanya, di tulad ng ibang babaeng nakasama ko, espesyal si Katrina sa akin at naisip ko tuloy ang sinabi ni Fay, mahal ko parin si Katrina, mahal na mahal ko parin sya.

“Sorry di ko na ata alam gawin to” bulong niya sa akin nang maghiwalay ang aming mga labi. “Relax, habang wala ka nagpractice ako” biro ko at tumawa sya at nahiga. “Hindi na ako mag..” sasabihin palang niya pero dinikit ko ang daliri ko sa mga labi niya para matahimik sya. Humawak ako sa shorts niya at hinila ko pababa, tinulungan niya ako at kusa niyang tinanggal ang shorts at panty niya, tinanggal din niya at tshirt at bra niya at muling nahiga. Natulala lang ako sa katawan ni Katrina, ang sexy parin niya at napakakinis at puti ng balat niya. Nagtanggal narin ako ng damit ko at nahiga ako paharap sa kanya. Muli ko syang hinalikan at hinaplos ang mga hita niya. Nakaramdam ako ng kurente na dumaloy sa buong katawan ko, di ko alam bakit pero kinakabahan ako bigla, parang may mga paro paro na naglalaro sa loob ng tyan ko.

Gigil na gigil ako bigla sa kanya pero ayaw ko paspasan, madami akong gusto gawin sa kanya at sa sobrang tagal na hindi kami nagsama parang nahihiya ako sa kanya. Naramdaman kong palapit ng palapit ang kamay ni Katrina sa ari ko, hinayaan ko lang sya at pinaghahalikan ko sya sa leeg niya, patuloy ang paghahaplos ko sa hita niya at ginapang ko ang kamay ko paakyat sa puson niya. Nahawakan ni Katrina ang ari ko at pinisil pisil niya ito, umabot na ang kamay ko sa dibdib nya at agad kong hinaplos ang magkabilang dede niya. Napapikit si Katrina at napanganga, muli kong hinalikan ang mga labi niya at pinaghihimas ang dede niya. Gumapang ako pababa at dinikit ang ulo ko sa dibdib niya, agad kong sinuso ang kanan na dede niya at todo lamas naman sa kabila.

Nanginginig ang katawan ni Katrina, tumitindi ang paghawak niya sa matigas ko nang sandata, nagtagal ako pagdede sa boobs nya at todo himas ako sa lahat ng parte ng katawan niya na mahahawakan ko. Mahinhin ang ungol ni Katrina, mga tinig na nagpapatayo ng balahibo ko, nagkiskisan ang mga legs niya at nilapit ko ang isang kamay ko sa hita niya at pinaakyat sa singit. Tuloy ang halikan namin ni Katrina, nanggigil din sya sa paglaro sa ari ko, umabot ang kamay ko sa ari niya at agad ko itong kinapa, nagulat si Katrina at binitawan ang mga labi ko, nagbuka lalo ang mga hita niya at tila hinihinila ang ari ko para magpunta ako sa pagitan niya. “Wag kang magmadali, relax lang, warm up muna kasi sa tagal na di nagamit yan baka may kalawang na” biro ko sa kanya at hinalikan ako at kinagat ang ibabang labi ko.

Bumitaw ako sa mga halik niya at tinignan ko ang ari niya, nilaro ko ang daliri ko sa hiwa niya at napatingin sya sa akin. Nginitian ko sya at patuloy lang ang pagapang ng daliri ko sa basang hiwa niya, lumalim ang mga hininga niya kaya dumede ulit ako sa boobs nya, nilaro ko lang ang ari niya at ganon din ang pagbawi niya sa ari ko. ilang sandali pa ay nahiga lang ako sa tabi niya at minasahe ko ang clitoris niya gamit ang daliri ko, napanganga si Katrina at nagsimula mag ungol ng malakas, “Si Pepito 4 muna ha” biro ko sa kanya at napangiti sya, pinapanood ko lang ang itsura niya habang nilalaro ko ang ari nya, alon ng alon ang dibdib niya at nabitawan niya ang ari ko para kumapit sa kama. Ilang sandali pa at umaangat ang pwetan nya, “aahhh…oh god…suck mo nipples ko please” sabi niya at agad ako sumipsip sa nipples niya. Patuloy ang paglalaro ko sa maliit na butil sa ari niya, halos magwala sa sarap si Katrina at lumalakas pa lalo ang ungol niya.

Mas madiin kong nilaro ang ari ni Katrina at sobrang pikit ng mga mata niya, pagiling giling ang katawan niya at bigla syang humarap at yumakap sa akin. “Aaahhh…malapit naaaa ko” sabi nya at dinig na dinig ko ang lalim ng hinga niya nang nakatapat ang bibig niya sa tenga ko. Binilisan ko ang paglaro sa ari niya, ilang segundo pa at nanginig ang katawan niya at umayuda ng malakas, nahiga ulit si Katrina at minasahe ang ari niya habang naghahabol ng hininga, pinagmamasdan ko lang sya at kahit na gigil na si manoy sa kanya di ko alam bakit ang tindi ng control ko sa sarili ko ngayon.

Nilingon ako ni Katrina at tinignan ang ari ko, dinakma niya ito agad kaya gumapang ako sa ibabaw niya hanggang sa makapwesto ako sa gitna ng mga hita niya. Binuka ni Katrina ng husto ang mga hita niya, napatingin ako sa buong katawan niya at manghang mangha parin ako sa ganda niya. Humawak ako sa mga hita niya at pinagpipisil mga ito, nilapit ko ang mga kamay ko singit niya at bigla niyang inabot ang ari ko at pilit tinututok sa hiyas niya. Sa magkabilang singit niya ako humawak at nakadikit na ang ulo ni manoy sa butas niya, minamasahe ko ang singit niya at napailing iling sya, pilit niya nilalapit ang katawan niya sa akin para makapasok ang ari ko pero pinigilan ko sya. Humawak ako kay manoy at pinasok ang ulo nito sa hiyas niya, napanganga sya. Pinasok ko pa ang ari ko at halos sabay kami napapikit sa sarap.

Di ko alam bakit pero kakaiba ang aking naramdaman, ang lambot at sikip ng ari nya, nang isagad ko pa ang ari ko ay napaungol sya ng malakas, napatingin ako kay Katrina at sinimulan ko na sya bombahin. Para akong gumagalaw sa slow motion, bawat sarap di ko pinapaligtas, damang dama ko ang pagbalot ng ari niya sa aking matigas na sandata at bawat ungol niya ay nagbibigay dagdag libog sa akin. Lagi naman ako may kasiping na babae pero bakit ngayon iba ang pakiramdam ko, ayaw ko bilisan, ayaw ko din manggigil sa kanya, gusto ko lang na mabagal, mabagal na mabagal. Di ko matanggal ang titig ko sa mukha niya, sarap na sarap ako at sa tagal ng panahon napakasarap ng pakiramdam ko.

Dumapa ako paharap sa kanya para matitigan ko sya maigi, mabagal ang pagbomba ko at gustong gusto naman niya ito, napahalik ako sa labi niya pero tinulak niya ako palayo, tinitigan niya ako at napapikit konti ang mata niya, “I missed you so much” sabi niya bigla. “Me or mini me?” biro ko sa kanya at napangiti sya, “both…but I missed you more” sumbat niya sa akin. Sinagad ko tuloy ang ari ko at saka mabagal na hinatak, paulit ulit ang pagsagad ko at lumakas ang mga ungol niya. Ilang minuto ang lumipas ng mabagal na pagbobomba ay napapalapit na ang pagsabog ko napansin ni Katrina ito at sabi niya “hold it…hmmm…lapit narin ako…sabay tayo” sabi nya kaya nagpigil ako kahit nasa sukdulan na ang pagsabog ko. Konting bomba ko pa at naramdaman kong nabasa lalo ang ari niya, napakapit sya ng matindi sa akin at napahiyaw, halos sabay kami ni Katrina pero nauna sya, agad kong nilabas ang ari ko at nalabasan narin ako.

Agad kaming nakatulog ni Katrina at pagsapit ng umaga ay nakita kong gising na sya at nakatingin lang sa kisame. “Good morning” sabi ko sa kanya pero di niya ako kinikibo. Niyakap ko sya at bigla syang napatingin sa akin. “Pepito…break na tayo diba?” tanong niya bigla. “Oo ata, nagbreak up sex na tayo diba..unless nabitin ka madali naman ako kausap e” biro ko sa kanya. Napangiti sya at humarap sya sa akin. “Napaisip ako Pepito…break na tayo nga…pero alam mo away na to” sabi nya at naguluhan ako sa kanya. “Anong away?” tanong ko at tumawa sya, “Di kita ipapamigay ng ganyan ganyan nalang, alam ko mahal mo pa ako at ipaglalaban kita” sabi niya. Natawa narin ako at at pati sya tumatawa. “Naka drugs ka ba? Anong ipaglalaban? Sino naman ang kalaban mo?” hirit ko sa kanya at tinaasan niya ako ng kilay. “Sa mga kids mo, mga chikiting mong babae, laban kung laban, di ko sila aatrasan” sabi niya at tumawa ako pero di seryoso ang itsura niya. “At ano naman ang gagawin mo?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya, “You will see” tangin sagot niya sabay kinindatan ako.

(hehehe…promise the next chapter will be exciting…bale short book lang to siguro ten chapters or a few more. Di ko na papahabain ito para matapos na ang kwento ni Pepito)

Linkbucks