black2

Tuesday, November 25, 2008

Chapter 3: Lampas Langit

Chapter 3: Lampas Langit

Habang tumatagal kong kasama si Pepito parang may kakaiba ako nararamdaman para sa kanya, bago ako pumunta dito gusto ko lang sya mapasaakin at matikman. Ngayon na naidala na nya ako sa langit ilang beses nag iba na ang tingin ko sa kanya, gusto ko sya mapasaakin na tunay, higit pa ito sa naramdman ko kay Gary, mahal ko na ba si Pepito? Libog lang siguro ang nagsasalita.

Masarap ang tulog ko at sa aking panaginip nandon parin sya, di ko maintindihan pero pati sa aking panaginip pinapaligaya nya ako. Kahit sa aking pagtulog nararamdaman ko ang tigas ng ari nya na nakapasok sa akin, sarap na sarap ako at parang totoo. Nagising ako pero di ko pa mabuksan ang mga mata ko, akala ko nanaginip pa ako pagkat napakasarap ng aking pakiramdman, feel na feel ko ang mahabang ari ni Pepito na lumalabas pasok sa aking ari kaya kinapa ko ang ari ko at nagulat ako pagkat may matigas na bagay ngang nandon. Minulat ko ang mata ko at nakita ko si Pepito sa ibabaw ko, “Aika sorry, saglit nalang to” sabi nya at tinuloy nya ang pagbobomba sa akin.

Maganda masyado ang gising ko, buhay na buhay agad ang dugo ko, kung ganito araw araw ayaw ko na umalis dito pagkat ang lugar na ito ay lampas langit na. Ilang sandali pa ay nalabasan na si Pepito, hinalikan niya ako at nahiga na sa tabi ko. Bitin ako at wala na ata syang balak ituloy pa, umagang umaga tinamaan sya ng libog at ganon nalang sya matatapos. Humarap ako sa kanya at agad kong hinawakan ang ari nya, lumalambot na ito pero pilit kong binubuhay. “Ako naman, gusto ko naman subukan ako ang nasa ibabaw” sabi ko sa kanya. Naupo ako sa mga hita nya at pinapatigas ko ang ari nya, alam ko kailangan ko ipasok at upuan sya, nakakita na ako ng mga picture ng babae ang nasa ibabaw pero sana nanood din ako ng video.

Tumigas na ulit ang ari nya lumuhod na ako at nagpaabante, tinutok ko ang ari nya sa pussy ko at di pa nakakapasok ay nakikiliti na ako. Naramdaman ko ang ulo ng ari nya tumapat sa butas ko, hinawakan ko ang katawan ng dick nya saka ako umupo konti, nagawa kong maipasok at di parin ako sanay sa laki nya kaya napapanganga ako. Binitawan ko na ari nya, dahan dahan ako umupo at dama ko ang buong haba at tigas nya pumapasok sa akin. Natatakot ako maupo ng tuluyan pagkat baka may mapunit sa loob ko, pero naisip ko na sinagad narin nya nung nagtalik kami kaya inupo ko na ng todo. Di ko alam ang gagawin ko sa ibabaw nya pero ramdam na ramdam ko ang ari nya sa loob ko, “Ano na gagawin ko?” tanong ko sa kanya. Ngumiti sya at tumawa konti, “eto hawakan ko kamay mo, tapos magtaas baba ka” sabi nya sa akin.

Kumapit ako sa mga kamay nya, umapak ako sa kama at dahan dahan ko inangat ang pwetan ko, nakiliti ako sobra kaya tumawa ako at napaupo ulit. Kiliting kiliti ako habang nararamdaman kong sumasayad ang matigas nyang ari sa aking pussy. Inulit ko ang pag angat at nakikiliti talaga ako, tiniis ko ang kiliti at paulit ulit akong nagtaas baba at sobrang sarap pala ng ganito. Taas baba ako sa ari nya, kitang kita kong nasasarapan sya tulad ko, di ko tuloy matiis na napaungol ng malakas. Humigpit ang kapit ko sa kamay nya ato doon ako kumukuha ng dagdag na pwersa, nakakapagod ang ganito pero sobrang sarap pagkat may dagdag na kiliti. Binilisan ko ang pagtaas baba ko at nararamdaman kong naninigas ang mga paa nya, gusto ko sana makita ang itsura nya pero di ko magawang buksan ang mga mata ko pagkat di ko maintindihan ang sarap na bumabalot sa buong katawan ko.

Ilang saglit pa at sumakit ang pussy ko,alam ko sasabog na ako at nasobrahan ko ang pagtaas ko kaya naalis ang dick nya sa pussy ko. Tamang tama pagkat bigla ako nalabasan, laking gulat ko pagkat parang nagspray ang katas sa tyan nya. Naupo ako sa hita nya at kinapa ko ang katas na lumabas galing sa akin, akala ko ihi pero malapot ito pero sobrang dami at di ako makapaniwala. Di ko parin matanggal ang kiliti sa pussy ko kaya muli ako sumakay sa ari nya, kumapit ulit ako sa mga kamay nya at gigil na gigil talaga ako. Kahit na pagod pa ako e sige tinodo ko ang pagtaas baba. Kakaibang kiliti, mas matindi ngayon, katatapos ko palang malabasan pero parang malapit na ulit ako malabasan. Ang tindi ng kiliti kaya binilisan kong magtaas baba at halos mapasigaw na ako sa sarap. Napaungol ng malakas si Pepito at pinapaalis nya ako pagkat lalabasan na din sya, ayaw ko mabitin pagkat ang sarap talaga ng feeling, napakagat na ako sa labi ko, buong katawan ko mainit at nakikiliti, binilisan ko pa at napasigaw sya.

Nalabasan si Pepito sa loob ko pero di ko na inisip yon pagkat nararamdman ko na ulit ang matinding kiliti. Napasandal ang ulo ko paatras, naninigas ang buong katawan ko, hingal na hingal ako at para akong umiiri pagkat malapit na malapit na ang kiliti. Todo taas baba pa ako at di ko na kaya lalabasan na ulit ako. Sobrang kiliti ito at di ko na maintindihan ang sarap, konting taas baba pa at napaupo na ako paatras at nalabasan ako agad. Oh my God ang sarap ng feeling, nakakadik at gusto ko pa. Hingal na hingal ako talaga pero pagtingin ko sa dick nya basang basa ito. Kinuha ko ang panty ko at pinunasan ko sya, muli ako sumakay pero naghahabol parin ako ng hininga ko. “Gusto ko pa pero pagod na ako” sabi ko sa kanya. “E di wag kang magtaas baba, try mo atras abante” sabi nya.

Di ko sya naintindihan kaya kumapit sya sa pwet ko at napatungkod ang mga kamay ko saa tyan nya. Hinila nya ang pwet ko at naramdaman kong lumalabas konti ang ari nya, binalik nya ako sa pwesto at sagad ulit ang pasok. Dalawang beses nya inulit ito at nasasarapan ako kaya napapikit ako, “gets ko na” sabi ko sa kanya at binitawan nya ang pwet ko at pinatong nya ang dalawang kamay nya sa mga dede ko at pinagpipisil ito. Naarouse ako sobra sa ginawa nya kaya sinubukan ko na umabante, umatras din ako at paulit ulit ko na ito ginawa. Mas masarap yung taas baba pero may kakaibang kiliti din na dulot itong style na ito. Habang lumalabas pasok ang ari nya sa akin ay sumasayad ang clitoris ko sa kanya. Atras abante ang pwetan ko at di ako kuntento kaya binilisan ko, nakuha ko din ang sarap na hinahanap ko kaya binilisan ko pa ng todo.

Gigil na gigil talaga ako at todo atras abante ako sa ibabaw nya, nagdikit na ang mga ngipin ko at nagsisimula na ulit mabuo ang matinding kiliti. Sa ganitong posisyon di ako napapagod, mas nakakagalaw ako ng maigi at mas mabilis pa ako gumalaw. Todo bigay ako umatras abante, nagpigil ako ng hininga at binigay ko ang lahat ng lakas ko, di ko maintindihan ang sarap sa buong katawan ko ulit, napayuko ang ulo ko at lalo pa ako nanggigil. Dagdag sarap pa ang pagpipisil at paglamas nya sa boobs ko kaya muli ako nalabasan. Di na ako makapaniwala sa nangyayari, nakatatlo na ako pero gusto ko pa. Imbes na punasan ko ang ari nya tinuloy ko ulit ang pag atras abante, nanghihina na ang katawan ko at hinugot ko na ang natitira ko pang lakas. Tinungkod ko na ang mga kamay ko sa kama, halos mapahiga na ako sa katawan nya pero may natirang distansya, magkalapit na ang mukha namin pero di ko sya makita pagkat di ko magawang buksan ang mga mata ko. Sigaw na ako ng sigaw sa sarap, pagod na ako pero malapit na ulit ako malabasan. Atras abante pa ako ng konti at di ko na nakayana at napahiga na ako sa katawan nya nang muling naabot ko ang langit.

“Oh shit…ang sarap…gusto ko pa pero pagod na ako Pepitooohhh” sabi ko sa kanya. “E di mahiga ka lang na ganyan at ako gagalaw” sagot nya. Napatingin ako sa kanya at bigla nyang ginalaw ang pwetan nya at pumasok labas ang ari nya sa pussy ko. inayos ko ang pwesto ng mga paa ko at nahiga lang ako sa ibabaw nya, niyakap nya ako at nilabas pasok nya ang dick nya sa pussy ko. Naghahabol ako ng hiniga ko pero sa ginagawa nya muli niya ito kinukuha. Nagliyab nanaman ang loob ko at sarap na sarap ako sa ginagawa nya. “Bilisan mo pa” hiling ko sa kanya at niyakap ko sya ng mahigpit. Nararamdaman ko ang matigas nyang ari nya pumapasok sa pussy ko, “Aaaaahhh…faster” sabi ko sa kanya pagkat nakikiliti na ako sobra. Kumalat na sa buong katawan ko ang kiliti at lalo ako napayakap sa kanya ng mahigpit, narinig ko na lumalakas ang ungol nya at alam ko malapit narin sya malabasan. Pawis na pawis kaming dalawa, wala na akong lakas tulungan sya pero gusto ko pa bilisan nya.

Ilang saglit pa ay papalapit na talaga ang pagsabog ko, parang may malaking bagay na lalabas sa buong katawan ko at di ko na matiis mapahiyaw. Ang bilis ng titi nyang pumapasok labas sa wet pussy ko, nauulol na ako sa sarap, nangingnig ang mga bibig ko at di ko alam kung saan talaga nanggagaling ang kilit pagkat sa buong katawan ko nararamdaman. “Aaaaaaahhh…yan naaaahhh!!” sigaw ko at binilisan pa nya, di ko na talaga kaya at lalabasan na ako, nanginginig na ako sobra at nang nalabasan ako ay todo ngisay ako bigla sa ibabaw nya, halos sabay pala kami at naramdman ko din sya manginig at mangisay ng todo. Pagod na pagod ako at very satisfied, hinang hina na ako at di ko na kaya humirit pa kahit gusto ko pa.

Isang araw sumama ako sa klase ni Pepito, lahat ng mga lalakeng estudyante nya nakatingin sa akin at akala nila bago nila akong kaklase. Bawal magdala ng kaibigan sa klase kaya kunwari di kami magkakilala ni Pepito. Habang nagtuturo sya ay may tumabing lalake sa akin at nakikipagkilala sa akin. “Hi, ako si Robert, pwede ba makuha number mo?” sabi nya at napatingin ako sa kanya. Preskong presko ang dating nya porke may itsura sya, di ko sya type pagkat ang gusto ko ay yung lalakeng nagtuturo sa harapan. “Kung ganito kahaba ang titi mo ibibgay ko number ko” sabi ko at pinakitaan ko sya ng isang sukat gamit mga kamay ko. Nagulat sya at natawa, “Imposible ka naman na, baka kano na ang hinahanap mo” sabi nya. “Meron akong kilala” sabi ko at natawa ulit sya. “Sino naman?” tanong nya at tinuro ko si Pepito, “Siya, girlfriend nya ako kaya pag ayaw mo bumagsak lumayo layo ka sa akin” sabi ko at napatingin si Pepito sa akin at nginitian ko sya at ngumiti din sya sa akin. Di makapagsalita si Robert at nilayo ang upuan nya, bigla sila nagbulungan lahat at lahat napatingin sa akin.

Pagkatapos ng klase nya sabay kami lumabas ng pinto ni Pepito, dinikit ko ang katawan ko sa kanya at napatingin sya sa akin. “Pinagtitignan nila tayo Pepito” sabi ko sa kanya. Tumawa lang si Pepito at bigla niya ako inakbayan, “maganda ka kasi masyado tapos yang suot mo napakaiksi, konting hangin lang kita na panty mo. Kaya siguro madami nagdadasal na umakyat tayo ng hagdanan o humangin ng malakas” sabi nya. “Akala ko ba bawal to bakit mo ako inaakbayan?” hirit ko sa kanya. “Di na kita dadalhin dito kaya okay lang, tama na yung pinaglaway mo sila ngayon” biro nya sa akin. “E ikaw naglalaway ka ba?” landi ko sa kanya. “Hindi, pero pag uwi natin kawawa ka” sagot nya at tawa ako ng tawa.

Bago kami umuwi nag take out kami ng pagkain, sa restaurant palang di na makatiis si Pepito at panay ang yakap nya at halik sa akin. Pagkauwi namin sa bahay dumiretso kami sa kusina para maghanda, tinali ni Pepito ang buhok ko sabay niyakap ako mula sa likod. “Alam ko ano iniisip mo” sabi ko sa kanya at dinampi dampi nya ang mga labi nya batok ko. “Ano?” tanong nya at nakiliti ako nang sumayad ang maliliit na balbas nya sa leeg ko. “Siguro pareho sa iniisip ko” sabi ko at natawa na ako pagkat nakikiliti talaga ako sa ginagawa nya.

“Hindi kaya, parang isang araw lang tayo hindi nagsex akala mo yun na gusto ko?” tanong nya. “Ano pa nga ba?” sabi ko at tumawa sya. “Well sorry, wala sa isip ko yon” sabi nya. “Talaga? E bakit naglilikot yang kamay mo?” sumbat ko sa kanya at di na sya sumagot at panay ang himas nya sa aking dibdib. Tinulak nya ang katawan ko paharap at napasandal ang mga kamay ko sa lamesa, inangat nya ang skirt ko sabay pinaghihimas ang mga hita ko, di ko sya maintindihan ang bigla nalang sya tinamaan ng libog pero nagsisimula narin mag apoy ang katawan ko.

Sa sobrang gigil nya binaba nya agad ang panty ko at inalis, pinadapa ang katawan ko sa lamesa at pinaghiwalay ang mga paa ko, di ko alam ang binabalak nya pero bigla syang humalik sap wet ko at di ko mapigilan mapatawa. Pinaghiwalay nya ang butt cheeks ko sabay kinagat ang isa, nakakaaliw ang ginagawa nya pero bigla ako napatahimik nang hipan nya ang aking pussy. Dinikit nya ang buong katawan ng dila nya sa buong hiwa ko, sinayad nya ng madiin ang dina nya sa pussy ko at napakapit na ako sa lamesa ng mahigpit, ang sarap ng ginawa nya at nagsisimula na ako huminga ng malalim. Paulit nya ako pinagdidila sa baba at sobrang sarap na nagsisimula na ulit ang kiliti sa buong katawan ko. Matagal din nya ako dinilaan at inaantay ko na sipsipin nya ang clit ko pero tumigil sya at tumayo. Napalingon ako sa kanya at nakita ko syang nagtatanggal ng pantalon, nakita ko ang matigas na ari nya at agad syang lumapit sa akin ulit, humarap na ako at kumapit pagkat alam ko na ang susunod.

First time ko mag doggy at medyo ninenerbyos ako baka ipasok nya sa pwet ko, naramdman kong sinasayad niya ang ulo ng ari nya sa hiwa ko saglit, nagrelax nalang ako at inenjoy ang ginagawa nya sa akin. “Aaahh!!” sigaw ko nang naramdman kong naipasok nya ang konting bahagi ng ari nya sa pussy ko, dahan dahan niya pinapasok pa lalo ang napanganga ako sa sarap habang sumisilid ang buong haba at tigas nya sa basang pussy ko. SInagad ni Pepito ang matigas nyang ari sa loob ko, kumapit sya sa mga baywang ko at dinikit ako lalo sa lamesa, hinugot nya dahan dahan ang ari nya saka binaon ulit dahan dahan. Sabay pa kami napaungol sa sarap at inulit nya ilang beses yon. Sarap na sarap ang nararamdaman ko kaya wala na ako magawa kundi kumapit sa lamesa. Nag iinit ang katawan ko at gusto ko hubarin ang damit ko pero sayang ang oras, ayaw ko makawala ang kasarapan na nararamdman ko.

Labas masok ang matigas nyang ari sa akin at napapikit na ang mga mata ko, parang may naiipon na malaking kiliti at may gustong ilabas ang katawan ko kaya ganon nalang ako napaungol ng malakas. BInilisan nya ang pagbomba sa akin at lalong tumitindi ang kiliti, humihirap na ako huminga at patindi ng patindi at papalapit ang pagsabog ko, sarap na sarap talaga ako sa pagsayad ng matigas nyang ari sa loob ng ari ko, damang dama ko ang buong haba nya na sumasayad sa loob ng aking ari. Bumilis pa lalo si Pepito at naririnig ko ang mga ungol nya, naninigas na ang mga paa ko at di ko na makontrol ang buong katawan ko. Trenta segundos lumipas at di ko na kaya, halos mapaiyak na ako sa sarap, lalabasan na ako kaya kumapit ako ng todo sa dulo ng lamesa. Halos mapaindak ang buong katawan ko nang akoy malabasan, tumigil si Pepito sa pagbomba saglit at nilabas ang kanyang ari, nararamdaman ko na may dumadaloy na mainit na katas sa loob ko at napakasarap ng feeling.

Di pa ako nakarecover at sinaksak ni Pepito ang sandata nya sa akin, mabilis nyang binomba ang ari nya at napakahigpit ng kapit nya sa katawan ko. Malakas ang mga ungol nya at ang bilis ng galaw nya, nagisismula na ulit ako mag init at napapaungol ng malakas. Ilang segundo lang ay nilabas ulit ni Pepito ang ari nya naramdaman kong may tumalsik na mga katas nya sa aking pwet kaya napalingon ako sa kanya, kitang kita ko sya jinajakol ang ari nya at nakapikit ang mga mata nya. Tumayo na ako at humarap ako sa kanya, hinawakan ko ang ari nya at ako ang nagtuloy sa pagjajakol dito.

Nang nakarecover na sya ay umupo ako sa lamesa at hinila ko ang ari nya, tinapat ko ang ari nya sa pussy ko at nagkatitigan kami. “Kaya mo pa ba?” tanong ko sa kanya at agad naman nya pinasok ang ari nya, sumandal ako paatras konti at tinungkod ko ang mga kamay ko sa lamesa, di nya ako hinahawakan at mga kamay nya nasa tagiliran nya lang, pinapanood ko ang ari nyang naglalabas pasok sa aking ari at nagsimula nanaman ako mag ungol sa sarap.

Nawawala ulit ang lakas ng katawan ko at gusto ko mahiga pero gusto ko panoorin ang ginagawa nya sa akin, napatingin ako sa mukha nya at lalo ako nalilibugan pagkat ang gwapo nya, bumalik ang tingin ko sa ari nya at kitang kita ko na basang basa ang katawan nito. “Aaahhhh….hhmmm…masarap ba ako?” tanong ko sa kanya at pinatong nya ang mga kamay nya sa mga hita ko at pinaghiwalay lalo. “Sobrang sarap” sagot nya at bumilis konti ang paglabas pasok ng ari nya sa akin. Tinuwid ko ang katawan ko at nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, naghalikan kami at ginapang nya ang isang kamay nya papalapit sa pussy ko. Ayaw ko bitawan ang mga labi nya pagkat sarap na sarap ako sa ginagawa nya pero nanghina ako ng todo at tumindi ang kiliti ko nang laurin nya ang clitoris ko kaya napasigaw nalang ako sa sarap. “Aaaaaaaaaahhhhh!!!” Doble sarap na ang nararamdaman ko pagkat labas pasok ang ari nya sa pussy ko tapos sinabayan pa nya ng paglalaro sa clitoris ko, di ko maintindihan tuloy saan nanggagaling ang sarap pagkat magkaiba ang kiliti na dulot ng ari nya at iba din ang kiliti na dulot ng clitoris ko.

Wala pang isang minuto muli ako nalabasan, nilabas ni Pepito ang ari nya at napatingin ako dito, basang basa ito at may tumulo pang katas na galing sa ari ko. hinila niya ang damit ko at tuluyang inalis, pinatayo ulit nya ako at pinatalikod, pinatong nya ang isang paa ko sa upuan tapos sinaksak ang ari nya sa pussy ko. Kakaibang posisyon to at di ko naiimagine ito, eto ako nakatayo, mga kamay nakapatong sa lamesa, isang paa ko nakapatong sa upuan at nasa likod ko sya at nilalabas pasok nya ang ari nya sa wet pussy ko. Akala ko ganon lang pero dalawang kamay nya kumapit sa magkabilang boobs ko, ang tindi ng paglamas nya dito at super aroused na ako sobra. Lumakas tuloy ang mga ungol ko at parang sumisigaw na ako ng todo. Dinagdagan pa nya ang kasarapan nang pinaghahalikan nya ako sa batok at sa aking leeg. Wala na talaga ako maintindihan sa mga sandaling yon, buong katawan ko napupuno ng sarap, super enjoy ako sa ari niyang pinapaligaya ang pussy ko, mga kamay nyang nagdudulot ng kakaibang kiliti sa mga breast ko, at matinding kiliti galing sa mga halik na sa akin. Pangatlong beses ako agad nalabasan at hinang hina na ang katawan ko pero sige parin ng sige si Pepito.

Ilang minuto lumipas at biglang lumakas ang mga ayuda ni Pepito, mababagal pero malalakas at yung huling pagpasok nya napakatindi ng pagbangga ng katawan nya sa akin at napaungol sya. Nalabasan na pal asya at ang tindi ng paglamas nya sa aking mga dede. Hingal na hingal sya at parang estatwa na hindi gumagalaw. Nanginginig pa sya konti at humihinga ng malalim, bitin ako kaya sinubukan ko igalaw ang baybang ko, umabante ako konti at naramdman kong lumalabas ang ari nya, bumalik ako sa pwesto at muling bumabaon. Tinignan ko sya at pagod parin kaya inulit ko ang ginawa ko ilang beses at di ko na sya kayang tignan pagkat namumuo ulit ang kiliti sa katawan ko. Binaba ko ang paa ko sa upuan at kusa akong gumagalaw atras abante at labas pasok tuloy ang ari nya sa akin. Akala ko wala nang gana si Pepito pagkat inalis nya ang ari nya at naupo sa upuan. Akala ko tapos na pero hinila nya ang kamay ko at pinapaupo ko sa ibaba nya, umangat ako konti, tinutok niya ang ari nya sa pussy ko, nang nakapasok ay muli ako naupo, sumandal ako sa dibdib nya at muli syang kumapit sa aking mga dede. Nakatapak ako sa sahig at ako na ang unang gumalaw, nagtaas baba ako at pero kailangan ko ng kakapitan. Wala ako makapitan kaya binuka ko nalang ng todo ang mga legs ko, pinatong ko ang mga kamay ko sa mga hita nya saka ako nagtaas baba.

Nagustuhan ata ni Pepito ang ginawa ko kaya inabot nya ang ari ko at nilaro ang clitoris ko, labas pasok ang ari nya sa akin, nilalaro ng isang kamay nya ang clitoris ko, nilalamas ng isang kamay nya ang mga boobs ko at isama mo na ang paghahalik nya sa likod ko kaya ubod ng tindi ng arousal sa buong katawan ko. Talagang hindi ko na alam saan titingin at di ko na magawang buksan ang mga mata ko. Malalakas ang mga ungol ko at hindi na ata ungol kundi sumisigaw na talaga ako. Para na akong umiiyak sa sarap pagkat ganon katindi ang gustong lumabas sa katawan ko na kiliti. Bumilis ang pagtaas baba ko sa ari nya, malapit na akong malabsan ulit at ang ingay ingay ko na at di ako mapakali sa ibabaw nya, ang tindi ng kiliti na papapalit na, at konting taas baba pa napasigaw ako ng malakas kasabay ng matinding panginginig ng buong katawan ko. Napatigil ako at napasandal lang ako sa katawan nya, patuloy na minamasahe ni Pepito ang clit ko at pinaglalaruan ang nipples ko.

Tumayo ako agad at humarap sa kanya, hinawakan ko ang ari nya at sinakal ito, di ko alam pero nanggigil talaga ako. “Malapit ka na ba?” tanong ko sa kanya at di pa sya nakakasagot ay pumatong ako sagad sa harapan nya at sinakyan ang ari nya. Pinatong ko ang mga kamay ko sa balikat nya, agad nya ako pinaghahalikan sa aking dibdib, taas baba ulit ako at umandar nanaman ang kiliti sa katawan ko. Kakaiba ang nararamdaman ko ngayon, libog na libog ako bigla sa kanya, ganado ako talaga at binilisan ko ulit ang pagtaas baba ko.

Dinede ni Pepito ang kaliwang boobs ko at naulol nanaman ako sa sarap, kumapit ako sa ulo nya at lalo ko pa binilisan ang pagtaas baba ko. Sobrang gigil ako sa kanya at di na ako nagpigil pa, kami lang naman ang nasa bahay kaya todo hiyaw na ako sa sarap. Di na ako makakoncentrate sa ginagawa ko, halong pagod at libog ang bumalot sa katawan ko, pinagpapawisan na ako ng husto pero hinahabol ko nanaman ang muli kong pagsabog. Madidiin ang pagbagsak ko sa ari nya, masarap ang ganito, bawat pagtaas ko madiin ako bumabalik at sumasagad ng madiin ang ari nya sa ari ko. Napapalapit na ang sukdulan at nahihirapan na ako huminga, niyakap ko na si Pepito at pati sya malapit narin malabasan. Kumapit sya sap wet ko at tinutulungan nya ako magtaas baba, halos sabay kami nag uungol at pareho kaming malalalim ang hininga.

Konting taas baba ko pa at di ko na kaya, todo yakap na ako kay Pepito at kapit na kapit ako sa kanya. Malapit na ako malabasan at kakaiba na ang pakiramdam ko, parang sasabog ang buong katawan ko sa saya. “Pepitooooohhhhhh!!!! Ayaaaaannnn naaa!!!!” sigaw ko at bigla nalang ako nanginig ng matindi. Sabay kami nalabasan ni Pepito at sabay din nangingisay ang katawan namin. Sobrang sarap ng pakiramdam ko, lampas langit ito, lalo ko na sya ayaw iwanan.

Pero di lahat ng kwento natatapos sa magandang pangyayari, kinailangan kong bumalik sa Maynila para magkolehiyo. Napamahal na ako kay Pepito at ganon din sya sa akin. Kahit na pinipilit ko syang sabihin ay di nya sinabi na mahal nya ako. Isang linggo kami nagsama ni Pepito at napamahal na ako sa kanya, sabi nya wag ko muna daw siguraduhin pagkat ilang araw palang kami nagsasama. Nararamdaman kong mahal din nya ako, at sa paghihiwalay namin hindi kami nagtatapos dito. Mahal ko na sya at mahal din nya ako kahit hindi nya masabi, uuwi ako Maynila masama ang loob ko. Babalikan kita Pepito wag kang mag aalala.

Linkbucks