black2

Saturday, November 8, 2008

Chapter 4: Felicia

Chapter 4: Felicia

Naudlot ang second round namin pagkat biglang nag asaran ang dalawa, natulog nalang kami at ako ang naunang nagising. Humarap ako kay Fay at tamang tama nagising sya, nginitian niya ako at lumapit ako sa kanya. “Kagabi…nag enjoy ka ba?” bulong ko sa kanya pagkat ayaw ko magising si Trina. “Oo naman, super enjoy pero…” sabi niya at lalo ako lumapit sa kanya, “Bakit may pero? Iniisip mo boyfriend mo?” tanong ko at ngumiti ulit sya. “Hindi, nahihiya ako…mas enjoy sana pag…wag na” sabi niya at nilayo niya ang tingin niya. “Ano mas enjoy sana pag?” pilit kong tinanong at namula ang mukha niya, humarap sya sa akin at tinuro niya si Trina gamit ang nguso nya. “Ah, mas okay pag wala si Trina” sabi ko at napangiti ulit sya. “Pero okay narin kasi siguro pag wala sya di kita makikilala” sabi niya at hinaplos ko ang mukha niya at tinuka ko ang labi niya. “E ngayong kilala mo na ako? Gusto mo lipat tayo sa kabilang kwarto?” tanong ko sa kanya at kinagat niya ang labi ko at napaisip sya.

“Kung wala sana siya…pwede…nakakahiya naman kasi” sabi nya at kamiy naghalikan. “Pwede naman natin sya paalisin e, o pwede naman ngayon habang tulog sya kasi baka mamaya uuwi na kayo” hirit ko at tumawa sya. “Ewan ko, next time nalang siguro pag wala sya” sabi niya at nagulat ako nang biglang yumakap sa akin si Trina. “Hoy anong pinaguusapan niyo dyan?” tanong ni Trina at nagtawanan lang kami ni Fay. Hinatid ko sila kina Trina, agad ako umuwi at sinubukan tawagan si Elay pagkat nabitin ako dahil sa pag aasaran nilang dalawa. Wala si Elay kaya wala na ako magawa kundi manood nalang ng pirated Dvd.

Nakaidlip ako sa kapapanood, nagising nalang ako nang marinig ko yung buzzer sa gate. Agad ako lumabas at inakala ko na si Elay yon pero pagbukas ko ng gate si Fay ang nandon. “Fay! Ano ginagawa mo dito at bakit may bag kang dala? Naglayas ka ba kina Trina?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Hindi, uuwi sana ako kasi tumawag si mommy pero naiwan ko ata ang cellphone ko dito kaya check ko sana kung nandito” sabi niya at agad ko sya pinapasok. “Mabigat ata dala mo magpahinga ka muna at ako nalang maghahanap ng phone mo” alok ko sa kanya. “Hindi alam ko saan ko naiwan” sabi niya at umakyat sya sa taas at nagtungo sa guest room. Nandon nga ang cellphone niya at nang lalabas na sya ng pinto ng kwarto ay sinandal ko sya sa pinto at dinikit ko ang katawan ko sa katawan nya. Tinitigan ko sya sa mata nya at halos magdikit na ang mga labi namin, “Naiwan ba o iniwan?” tanong ko sa kanya at nagdikit bahagya ang mga labi namin at tinitigan din nya ako. “Iniwan” sagot niya at napangiti ako.

Humawak ako sa baywang niya at pinatong niya ang mga kamay niya sa balikat ko, “Wala na si Trina” bulong ko sa kanya at ngumiti sya. “Wala nang istorbo” sagot niya at napatawa ulit niya ako. “Pero pano na si mommy, hinahanap ka na niya” sabi ko sa kanya at nilipat ko ang mga kamay ko sa pwet niya at pinagpipisil mga ito. “Nagsinungaling ako” sabi niya at tumawa sya, “Mahusay…wala nang istorbo ano gusto mo gawin natin?” landi ko sa kanya. “Well gusto ko sana maligo muna” sabi niya, “Pagkatapos mo maligo?” hirit ko at binasa niya ang labi niya gamit ang dila niya, “Pagkatapos ko maligo…ano gusto ko gawin…gusto ko ang gusto mo gawin” sumbat niya at lalo ako napangiti, “Magkakaintindihan tayo pag ganyan, sige maligo ka na at mahaba ang biyahe” biro ko sa kanya at tawa sya ng tawa.

Pagkatapos maligo ni Fay at tumabi sya sa akin sa sofa sa salas, ang bango bango niya at gigil na gigil na ako sa kanya pagkat mapangahas na shorts at masikip na tshirt ang suot niya. “Sa sobrang sikip ng suot mo mas mabuti pa ata di ka na nagdamit para makahinga naman katawan mo” sabi ko sa kanya at tinignan niya ako at tumawa. “Binalak ko nga pero wala nang thrill kung ganon” sabi niya at ako naman ang tumawa. “Alam mo naninibago ako sa iyo ha, kahapon mahiyain ka tapos ngayon okay ka pala, kaya mo din pala magbiro” sabi ko at ngumiti sya. “Teka, babaero ka ano?” sabi niya bigla sa akin at nagulat ako. “Well, to be honest oo siguro, pero di ko naman sinasadya, sabihin nalang natin na madali ako matukso sa mga biyaya ng diyos” sabi ko sa kanya at lalo sya tumawa. “Pareho narin yon, yung kagabi siguro kung di na ako nagpakita ngayon wala na ano? Parang one time lang yon if ever” tanong niya at napatingin ako sa kanya. “Sa tingin mo ganon ako?” tanong ko din sa kanya at nag oo sya.

“Nakuha mo na gusto mo so wala nang rason na hahanapin mo ulit ako. Ganon ang babaero diba? Pag natikman na move to the next na” sermon niya bigla at napaisip ako. “Kasi kung hindi ka ganon sana pinilit mo ako maiwan or kinuha mo man lang sana number ko, diba?” hirit niya at napangiti ako. Nilabas ko ang phone ko at pinaring ko ang phone niya at nagulat sya, “HA? Pano mo nakuha number ko?” tanong niya sa akin. “Kasi pag may gusto ako gagawin ko lahat para makuha ko, kinuha ko number mo kanina sa phone ni Trina, syempre di kita pwede itext o tawagan kasi akala ko kasama mo pa sya” sabi ko at napangiti sya. “E ikaw bakit ka pumayag kagabi? Di mo na ba mahal ang boyfriend mo?” tanong ko sa kanya, “Mahal ko sya ano, di lang ako satisfied sa alam mo na, kaya pumayag ako, pero mahal ko parin sya. Nag isip naman ako kagabi bago ako pumayag, sabi ko love is not sex, sex is just sex, diba?” sabi niya at kinurot ko ang pisngi niya. “Sex is just sex…tama ka kasi pag sex is love naku ang dami ko nang love, pero magulo din kasi I love to have sex so sex is love…teka mali…basta ganon na yon. Natatawa ako sa buhay ko, alam mo ba nauuna ang sex bago love, I mean tulad ng first girlfriend ko nauna sex bago naging kami, pati yung sumunod ganon, lagi nalang nauuna ang sex” sabi ko at tawa sya ng tawa. “So meaning may chance kang mainlove sa akin?” tanong niya at tinignan ko sya, “Malamang pero madaming sex ang kailangan bago magbunga ang love natin” biro ko sa kanya at kinurot niya ako at humalakhak sya.

“Di sa pagmamayabang ha, pero siguro pag pangit ako di mo ako papatulan ano?” tanong niya bigla at napatingin ako sa kanya, “Maganda ka hindi ka pangit” sabi ko. “Nagkwento kasi si Trina, I know about you and ate Jamie, tapos Trina, si Yna, may Elay pa daw, napansin ko lang magaganda silang lahat” sabi niya sa akin. “Oh I am just blessed siguro, God loves me so much, tapos eto ka pa o he really loves me very very much” sabi ko at halos mamatay na sya sa tawa. “Alam mo nag eenjoy ako kausap ka, di ako makapaniwala marunong din pala magpatawa ang manyakis” biro nya sa akin at kiniliti ko sya at niyakap. “Teka di ka ba nandidiri sa akin? Kasi most women would not like men like me, alam mo na babaero pinandidirihan nila, bakit ikaw nandito ka pa?” tanong ko sa kanya. “Ngayon na nga lang mag aambon si Lord ng ganito syempre grab ko na chance” sabi niya at humalakhak ulit sya at nagkulitan kaming dalawa sa sofa.

Pagkatapos ng ilang minuto tumayo si Fay at hinila ako, tinignan ko sya at kunwari inosente ako at tumawa sya, nagpunta kami sa kwarto ko at agad syang nahiga sa aking kama. Pinwesto ni Fay ang mga kamay niya sa likod ng ulo niya at hinigaan niya ito, tinignan niya ako saglit at tila nang aakit, nahiga ako sa tabi niya at pinagmasdan ko lang sya. Humiga lang ako paharap sa kanya at tinitigan ko sya hanggang sa natawa sya at humarap sya sa akin. “Kanina pa ako nakahiga bakit di mo pa ako gapangin?” bulong niya sa akin nang ilapit niya ang sarili niya sa katawan ko. “Nahihiya ako e” sumbat ko at nagsimula ulit sya tumawa. Pinatong ni Fay ang legs niya sa legs ko at kiniskis niya, damang dama ko ang lambot at kinis ng legs niya, nagdikit ang mga noo namin, napahawak ako sa baywang niya at kumapit sya sa dulo ng shorts ko. “Alam mo ba pano nagsimula tong sakit ko? Nung bata ako nireyp ako ng isang 19 years old na babae, mula non ako na ang rapist” kwento ko sa kanya at humalakhak sya. “Rapist ka? Bakit ang tagal?” biro niya sa akin. “Ibang klaseng rapist ako, mahinhin ako at mild” sabi ko sa kanya at kinurot niya ako sa tagiliran at tawa ng tawa.

“Teka ang ganda nitong necklace mo, bakit letter K?” tanong niya at naala ko ang binigay na kwintas ni Katrina sa akin. “Ah yan, K as in alam mo na” sabi ko at kinindatan ko sya. Lalo sya humalakhak pinapak ako ng kurot. “K as in kan…patawa ka talaga…akala ko R yan for Rapist pero naputol lang curve arch niya sa taas” biro niya din sa akin. “Pwede din yon, sana M na nga lang e para manghahalay” dinagdag ko pa at niyakap niya ako at nanggigil bigla. “Reypin mo nga ako” bulong niya sa akin at napangiti ako, hiniga ko sya at inayos ko ang kanyang buhok. Natatawa parin si Fay pero nang halikan ko ang labi niya napayakap sya sa akin, “Higa ka lang, rape nga e” sabi ko at pumayag sya.

Napatigil ako at pinagmasdan ko si Fay, hindi sya maputi, morena pero mas maputi konti doon, maganda sya at sexy ang katawan nya. Kakaiba ang ngiti niya pagkat napapaamo niya ako, kahit na gigil ako sa kanya nakayanan ko kontrolin ang libog ko. Di ko papalampasin ang pagkakataon na ito, bawat sulok ng katawan niya mapapasaakin pera butas ng pwet.

Tinanggal ko ang tshirt niya, sinunod ko ang bra at muli ko sya pinahiga, tinignan niya lang ako at napahaplos ako sa puson niya. Pinaharap ko ang ulo niya sa kanan at pinapak ko ng halik ang leeg niya, di ako nakuntento at pinaharap ko sya sa kanan, todo halik ako sa batok niya at likod habang ang mga kamay ko ay dahan dahan minamasahe ang mga dede niya. Ngayon ko lang hahalikan ang likod ng babae at iba ang reaksyon ni Fay, para syang kinukuryente ang naninigas ang katawan niya. Pinaharap ko sya sa akin at agad kong pinaikot ang dila ko sa isang nipple nya, di na niya natiis at yumakap na sya sa akin, palipat lipat ang pagdila ko sa dalawang nipples niya, todo pisil ako sa pwet niya at nakapikit lang sya at mahinhin ang mga ungol nya. “Basang basa na ako” bulong niya sa akin at nang ipasok ko ang kamay ko sa short nya nadama ko na basa na ang panty nya. hinayaan ko muna at tinuloy ko lang ang aking ginagawa, nag eenjoy pa ako sa pagdede sa malalambot niya ng hinaharap.

“Kainin mo ulit ako” bulong niya bigla at napatigil ako at nagustuhan niya pala ang aking ginawa kagabi. “Bakit di ka ba kinakain ng bf mo?” tanong ko at bigla niya tinanggal ang shorts at panty niya. Hinila niya ang ulo ko pero nagmatigas ako, nahiga ako at sabi ko sa kanya lumuhod sya sa tapat ng mukha ko, napatigil sya at napaisip, ilang sandali pa at gumalaw na sya at lumuhod sa tapat ng ulo ko. binuka ko pa ang mga paa niya at kitang kita ko na ang masikip at basang basang ari niya, nakatingin sya sa akin at nakasandal ang mga kamay nya sa headrest ng kama. Hinaplos haplos ko pa ang mga hita niya at singit at napakagat sya sa labi niya, dinampi ko ang dila ko sa hiwa niya at napaungol sya agad, muli kong dinilaan ang ari niya at halos manghina ang buong katawan niya at sumandal sya sa headrest.

“Aaaaahhh…sarap…sige pa” hiling niya pagkat tumigil ako at pinagmamasdan ko ang reaksyon niya. Hinidi ko sya pinagbigyan pero inupo niya ang ari niya sa bibig ko kaya agad ko itong sinipsip, napahiyaw si Fay at napakapit ako sa pwet nya, di ata sya nakuntento at kusa niyang inaatras abante ang ari niya sa bibig ko. Dalawang kamay niya sinandal nya sa pader at nakatingin sya sa akin, bukang buka ang bibig nya at tuloy ang pagkain ko sa ari nya. isang minuto lumipas at napasandal paatras si Fay, malalakas ang ungol nya at tuluyan na syang napahiga sa kama, nagpalit ako ng pwesto at tinuloy ko ang pagkain sa kanya, halos mahila na nya ang bedsheet, konting segundo pa at nalabasan na sya, kitang kita ko ang pag alon ng tiyan niya at ang bakas ng kasarapan sa mukha niya.

Nang imulat niya ang mga mata nya nginitian niya ako at hinipo ang aking ari, nahiga ako sa kama at tinabihan niya ako sabay tuloy ang himas sa matigas kong ari. Hinila niya pababa ang shorts at brief ko at nakawala ang galit kong alaga, agad niya dinakma ito at sinakal, tinignan niya ako at muli ngumiti sabay dahan dahan jinakol ang ari ko. Parang ahas syang gumapang sa ibabaw ko hanggang sa mapapupo sya sa mga hita ko, dalawang kamay niya hinawakan at nilaro si manoy at napatitig lang sya dito. Pinanood ko lang si Fay na parang inosenteng nilalang, ilang saglit pa ay dahan dahan niya inabante ang sarili niya at tumayo sa tapat ng ari ko. inabot niya ang isang kamay niya sa akin at agad kong hinawakan, isang kamay niya humawak sa ari ko at dahan dahan umupo at tinutok ang ari ko sa ari nya. Hinawakan ko ang ari ko at nilaro ko ang ulo ni manoy sa hiwa niya, nakiliti sya kaya inagaw niya ulit si manoy sa akin at tinutok na sa butas niya.

Unti unting pumasok ang ari ko at napapanganga ang bibig niya, nanginginig ang katawan niya at napapalakas ang paghawak ng isang kamay niya sa kamay ko. Nang nakapasok ang kalahati ay napahiyaw sya, “Aaaww…teka” sabi niya at nahalata ko na first time niya iibabaw sa lalake. Inabot niya ang isa pang kamay niya sa akin at magkahawak na ang dalawang kamay namin. “Okay lang, iupo mo lang dahan dahan” sabi ko sa kanya at parang natatakot sya.

Iba nga pala pag babae ang nasa ibabaw, pag ako ang nasa ibabaw kontrolado ko ang ari ko, pero ngayon nasa ibabaw sya nakahiga lang ako at sya ang nagkokontrol sa pagpasok ng ari ko sa ari niya. Sa ganitong posisyon mas sagad ang pagpasok ng ari ko sa ari niya kaya siguro sya natatakot. Naka squat si Fay at nagsimula sya magtaas baba, napangiti sya konti pero nararamdaman ko parin ang panginginig nya. naka ilang taas baba sya at nararamdaman ko parin ang tindi ng pagkapit niya sa mga kamay ko. bumibilis ang pagtaas baba niya at nag iiba nakita kong nag eenjoy na sya, nagsimula na syang mag ungol at magrelax pero napansin kong bumibilis sya lalo. “Aaaaaaahhhh…saaaraaappp…hmmmm” sabi niya at todo pikit ang mga mata niya habang nagtataas baba.

Ilang saglit pa ay ang bilis na ng taas baba niya, halos magwild na ang katawan niya sa ibabaw ko at ang tindi ng hiyaw niya. Pinagmamasdan ko lang ang magandang mukha niya, kakaiba na sya, wild na wild at sarap na sarap. Konting taas baba pa niya at bigla niya nilabas ang ari ko, minasahe niya agad ang ari niya at bumulwak ang madaming likido galing sa ari niya. Akala ko ay ihi pero malapot ito at hingal na hingal sya. “Ooohh shet…grabe…isa pa” hirit niya at pinasok niya muli ang ari ko sa basang ari niya. “Luhod ka nalang, mapapagod ka pag ganyan” sabi ko at niluhod niya ang mga tuhod niya sa kama at humawak sya sa dibdib ko, nagtaas baba ulit sya at ang lalalim ng hininga niya. Kumapit ako sa balakang niya para alalayan ko sya, bawat taas niya dinidiin niya ang pagbaba at sumasagad ng tuluyan ang ari ko sa loob niya. Wala pang isang minuto at nalabasan nanaman sya pero agad sumakay ulit at halatang pagod na sya. Nagpahinga sya konti at huminga ng malalim, nginitian niya ako at kinagat ang labi niya at umandar ulit sa ibabaw ko. “Alam mo madami pa naman tayong oras…kailan ka ba uuwi?” tanong ko sa kanya at sa tindi siguro ng nararanasan niya ay di sya makasagot. “Wala ako…balak umuwi” biglang sabi niya at gusto ko man tumawa ay nangibabaw ang sarap na nararamdaman ko.

Malapit na ako malabasan, tuloy parin ang atras abante ni Fay sa ibabaw ko, nakatungkod na ang mga kamay niya sa dibdib ko at nilalamas ko ang mga dede niya. Basang basa sa pawis si Fay at kahit na pagod na sya sige parin ang atras abante niya. Ilang segundo at halos sabay kami napaungol, malapit na ako sumabog at ang titindi ng paglabas pasok ni manoy sa napakabasang ari niya. Kumapit ulit ako sa balakang niya para mapabilis na lalo ang pagpasok labas ni manoy, konting bomba pa at nanigas na ang mga paa ko, nalabasan sya bigla pero di sya umalis sa ibabaw ko, naitulak ko sya para makaalis sa ibabaw ko, agad ako nalabasan pero hinawakan niya agad si manoy at jinakol ito.

Pinagmamasdan lang ako ni Fay pero kitang kita ko ang kapaguran niya. “Pwede na ba ulit?” tanong niya sa akin at nagulat ako sa kanya. “Pagod ka na mamaya nalang ulit” sabi ko kahit gusto ko pa pero agad niya ako sinakyan ulit, “gusto ko pa, last na pero pagod na ako e” sabi niya at hinila ko sya hanggang sa mapahiga ang katawan niya sa ibabaw ko. “E di ako naman ang gagalaw” sabi ko at hihiga sana sya sa kama pero pinigilan ko sya. “bakit?” tanong niya sa akin pero imbes na sumagot ako ay binomba ko na sya. Napangiti si Fay at kumapit ng mahigpit sa akin, “bilisan mo” sabi niya kaya binilisan ko ang pagpasok labas ni manoy sa basang ari niya. “Madaming utang sakin…yung boyfriend ko…pagbayaran mo lahat ha…ahhhmmm..bilis pa” sabi niya at gustong gusto ko ang sinabi niya.

Pilit kong hinahalikan si Fay pero di sya makabawi ng halik sa akin pagkat bukang buka ang bibig niya sa sarap. Mga ungol niya dinig na dinig ko at lalo ako ginaganahan. Nagpigil ako ng hininga, tinodo ko ang bilis sa aking makakaya at halos mapaiyak na sya sa sarap, pagtingin ko sa mukha ni Fay ay akala mo kung nasasaktan sya pero sumasabay naman ang katawan niya sa bomba ko kaya alam ko nasasarapan sya. Ginulong ko ang katawan niya, ako na ang nasa ibabaw para mas mabilis ko syang mabobomba. Napakapit si Fay sa kama, nilakasan ko ang pagsagad ng ari ko sa ari nya at gustong gusto niya ito, “daliiii…lalaba…akoooo” sabi nya kaya todo bomba ako, ang tindi ng kiliting nararamdaman ko, hingal na hingal na ako pero sige parin ng sige. Natungkod ko na ang mga kamay ko sa kama, nalabasan si Fay pero di ako tumigil, sigaw na sya ng sigaw pagkat todo rapido parin ang ginagawa ko. Sobrang sarap ng nararamdaman ko sa aking katawan, halos pumutok na ang mga ugat ko sa ulo pero sige parin. Isang minuto lumipas at napalakas ang pagsagad ko ng manoy ko sa kanya, nalabasan ako sa loob niya at nahilo ako kaya nahiga ako agad sa kama.

Pareho kaming pagod na pagod, nahihilo parin ako pagkat nagpigil ako ng hininga, akala ko naatake na ako pero buhay pa ako at ang sarap ng feeling. Napahawak ako sa puso ko at ang bilis ng pulso ko, napatingin sa akin si Fay at tinanong kung may problema. “Wala okay lang, tinitignan ko kung buhay pa ako” sabi ko at tumawa sya. “Alam mo two years kami ng boyfriend ko kaya madami kang pupunuin na utang” biro niya bigla. “Okay lang, kung sakali mamatay man akong ganito okay lang” sumbat ko at niyakap niya ako at humalakhak.

Sa sobrang pagod wala na kaming nagawa, kumain kami ng hapunan at nagkwentuhan bago matulog. Kakaiba si Fay, mahilig magpatawa at mahilig tumawa. Palabiro sya pero matalino, at kahit na naka ilang rounds na kami sa kama mahiyain parin talaga sya. Isang nagustuhan ko sa kanya, mahinhin sya gumalaw at akala mo kung inaakit ka niya lagi. Ganon lang pala sya gumalaw at ayaw ko man sya patulugin ay bumigay narin ang katawan ko sa pagod. Bukas wala syang ligtas sa akin.

Maganda ang panaginip ko, kasiping ko si Yna pero nang yayakapin ko ay nagising ako, minulat ko ang mata ko at wala na si Yna. Natauhan ako at naalala ko wala na pala talaga sya, pagtingin ko sa baba tayong tayo ang manoy ko, paglingon ko sa kanan ay mahimbing ang tulog ni Fay na nakaharap palayo sa akin. Humarap ako sa kisame at inantay na humupa ang dugo sa ari ko, pinikit ko ang aking mata pero nag iinit ang aking katawan. Nilingon ko ulit si Fay at dahan dahan binaba ang kumot, bra at panty lang ang suot niya at nagmadali akong magtanggal ng brief ko at tshirt. Nilapit ko ang katawan ko kay Fay, dinikit ko ang mga legs ko sa legs nya at ang manoy ko sa may pwet nya, pinatong ko ang kamay ko sa tyan niya at pinagmasdan ko kung magigising sya.

Napatingin ako sa likod niya at pasimple kong tinanggal ang lock ng bra nya, akala ko magigising sya pero hindi. Di ko tuluyan natanggal ang bra niya pagkat nakaipit ang kamay niya, binalik ko ang kamay ko sa dbidib nya at ginapang ko ang kaliwang dede niya. Akmang akma ng kamay ko ang dede niya, pinisil ko ito dahan dahan at ang lambot nito sobra, lalo tumigas ang ari ko at nanggigil ulit ako sa kanya. Nilipat ko ang kamay ko sa kanan na dede niya at di parin sya nagigising, di ko na matiis ang galit ng manoy ko kaya napatingin ako sa baba. Bumangon ako at bumaba, dahan dahan ko hinila ang panty nya at madali ko itong natanggal. Magkadikit ang mga paa niya kaya di ko makita ang ari niya, nahiga ulit ako sa likod niya at sinubukan kong itaas ang kaliwang paa niya, nang naingat ko ito bigla syang gumalaw, nabitawan ko ang paa niya at pasimple ako nahiga. Nagpalit sya ng pwesto at ngayon nakaharap na sya sa kisame, nag antay ako konti saka ako bumangon. Nakita kong bukang buka ang mga legs niya, kitang kita ko na ang ari nya, laway na laway na ako kaya pinaghiwalay ko pa lalo ang mga hita nya.

Matagal kong pinagmasdan si Fay pero hindi talaga sya gising, lumuhod na ako sa gitna ng mga hita niya at super tigas na ang ari ko. binasa ko ng laway ang ulo ni manoy at agad kong tinutok sa hiwa nya, halos mabaliw ako sa naramdaman na kalambutan ni manoy, di sya basa, kaya lalo ko pa nilawayan ang ari ko. Nagdikit ulit ang ulo ni manoy at ang malalambot na pisngi ng ari niya, dahan dahan kong pinapasok, maingat ako para di sya magising. Sobrang gigil ako, parang malalabasan na ako agad pero nakapasok na ang ulo ni manoy, nilabas pasok ko ito at unti unti nakapasok ang katawan. Konti palang ang nakapasok pero sinimulan ko na ang paglabas pasok, ang himbing ng tulog niya pero libog na libog talaga ako sa kanya. Di ako nakuntento kaya sinagad ko pa konti ang pagpasok, sarap na sarap talaga ko at kakaiba ang thrill pag natutulog ang kasiping mo, enjoy na enjoy ako at ramdam ko na sobrang tigas talaga ng manoy ko.

Nang bilisan ko konti ang pagbomba ay napaungol si Fay, tumigil ako konti pero tulog parin sya. Tinuloy ko ang pagbomba at napailing sya at umungol ng malakas, minulat niya konti ang mata niya at napatigil ako. Nagising ng tuluyan si Fay at kinapa niya ang ari niya at at ngumiti, “akala ko nananaginip ako…masarap na panaginip…totoo pala” bulong niya at binuka niya lalo ang mga paa niya at pinikit muli ang kanyang mga mata. Binomba ko ulit sya at napanganga sya konti at nagtuloy ng ungol, di ko alam bakit pero konting bomba ko pa at agad ako nalabasan.

Nahiga na ako sa tabi niya at bigla syang humarap sa akin, humarap din ako sa kanya at hinawakan niya ang manoy ko at pinapatigas niya ulit ito. Inangat niya ang kanang paa niya at hinila ang ari ko, pilit niyang pinapasok sa hiyas niya kaya dumikit ako lalo sa katawan niya at pinasok ko si manoy sa ari niya. “Bagalan mo lang ngayon” bulong niya sa akin at tinitigan niya ako sa mata. Sinundan ko ang hiling niya at mabagal na lumalabas pasok si manoy sa basang hiyas niya, napapapikit si Fay at lumalalim ang hinga niya, “ang manyak mo” sabi nya bigla at tumawa ako. “ano itigil ko na?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya, “wag…basta bagalan mo lang…hmmmm…” sagot niya at magkayakap lang kaming dalawa.

Tatlong minuto ang lumipas at lalong lumalakas ang hininga niya at tumitindi ang pagkapit niya sa akin. “Malapit ka na ba?” tanong ko sa kanya, “hhhmmmm…o…ooo” bulong niya sa akin, “bilisan ko?” tanong ko ulit at tinungo niya ang ulo niya kaya binilisan ko konti. “Aaaaaaahhhh…hmmmm” muling nailabas niya kaya binilisan ko pa, ilang sandali pa ay nanigas ang buong katawan niya at napahiyaw sya ng matinidi, ang lalim ng hininga niya at nangisay pa ang katawan niya. Tumigil ako sa pagbomba ko at pinagmamasdan ko lang sya, nilabas pasok ko minsan ang ari ko at napatingin sya sa akin, “last tapos kain tayo” sabi ko sa kanya, “sige” sabi niya kaya binilisan ko ng todo ang pagbomba. “Aaaahhhhh…” biglang hiyaw niya, para syang umiiyak at matindi ang kapit namin sa isat isa. Nagpigil ulit ako ng hininga ko at nirapido ko ang labas pasok ng ari ko sa kanya. Pinikit ko ang mga mata ko at binuhos ko lahat ng lakas ko sa pagbomba, ilang sandali pa at malapit na talaga ako malabasan, huminga ako ng malalim at binilisan ko na ulit, gigil na gigil ako malipas ang ilang segundo ay napaayuda ang katawan namin ng sabay, parehong nanigas ang katawan namin at pareho pa kaming napaungol ng malakas. Sabay kami nalabasan at nakatulong pa sa ari ko ang pangingisay ng katawan nya. Sabay kaming naghihingal ni Fay at nang magkatinginan kami ay nagtawanan kami bigla.


“Ang dami nating oras pero nagmamadali tayo” sabi niya sa akin nang bumangon sya at magdamit. “Time is gold” sumbat ko sa kanya at bigla niya ako binato ng unan at tumawa sya. “Bilisan natin mag almusal” sabi niya sa akin. “Bakit may lakad ka?” tanong ko sa kanya at tumawa sya, “Time is gold” sabi niya at naghabulan kaming dalawa na parang bata papunta sa kusina.

Nang matapos kami mag almusal ay naligo si Fay, nag ayos ako ng bahay at bigla nalang may nagbuzzer sa gate. Lumabas ako agad at sinilip kung sino ang nandon, di ko makita kaya binuksan ko agad ang gate at tulala lang ako at bumilis ang tibok ng pulso ko.
“Katrina? Ano ginagawa mo dito?” tanong ko sa kanya. “Hi Pepito! Kasama ko si mommy at daddy, magbabaksyon kami dito. Sabi ko dito nalang kami makikitira sa iyo okay lang diba? Teka nagmamadali kami at atat si mommy mag strawberry picking, so iwan ko muna tong mga bagahe namin dito ha. Balik kami mamaya hapon siguro. Sige mamaya nalang” sabi niya at bigla syang humalik sa aking pisngi.

Linkbucks