black2

Monday, November 17, 2008

Chapter 10: Pepito at Katrina (GRAND FINALE)

Chapter 10: Pepito at Katrina

Huling Tukso

Limang araw nalang bago ang kasal, dito sa Baguio magaganap ang kasal at isa itong garden wedding. Nakatira sa amin si Darlene at mga magulang ni Katrina, parating palang ang mga magulang ko galing states at nagboluntaryo si Katrina na sunduin sila. Sasama sana ako pero sabi nya maiwan at siguraduhin mo maayos ang lahat. Bago umalis si Katrina nagkausap kami sa kwarto at seryoso ang itsura nya.

“Pepito, susunduin namin nina mommy at daddy sina mommy at daddy” sabi nya at tumawa ako, pati sya natawa sa sinabi nya pero agad bumalik ang pagkaseryoso sa mukha niya. “Mawawala ako at ito ang gusto kong gawin mo, I want you to go out and have one last fling” sabi nya at nagulat ako at di ako makapag react. “Shhh…wag kang magsasalita, oo narinig mo tama, pinapayagan kita for one last time to have one last fling with one of your girls. Kahit sino sa kanila basta isa lang, I don’t want to know who it is, basta gusto ko enjoyin mo ang huling araw ng pagkabinata mo” sabi nya at di ko parin sya maintindihan. “E pano kung ayaw ko?” tanong ko sa kanya at niyakap nya ako. “Dati gawain mo yan, ngayon hiling ko ito sa iyo, di ako magagalit kasi ako mismo ang nag uutos sa iyo. Elay man, o Jamie, o kahit sino sa kanila, basta choose one, last fling mo yan, have the last 24 hours of sex of your single life at pagbalik ko wala na. Pag kasal na tayo pag nangaliwa ka putol titi ka na, so ngayon na single ka pa I want you to enjoy okay?” sabi nya.

Umalis na si Katrina at mga magulang niya, tulala parin ako sa huling hiling niya kaya napatambay lang ako sa garden at nag yosi. DI ako mapakali at di ako makapili kung sino ang last fling ko, sa totoo ayaw ko pa ngang gawin ito pero dahil hiling niya gagawin ko pero ayaw ko talaga. Naka ilang yosi din ako at dalawang baso ng kape, may naglakad palapit sa akin at nagulat ako, paglingon ko si Darlene yon. Nakalimutan ko na nasa bahay sya at nakiupo sya sa akin at humingi ng yosi. “Kanina pa kita hinahanap nandito ka lang pala insan, bakit parang problemado ka?” tanong niya sa akin at di ako makatingin sa kanya pagkat crush ko sya.

“Well si Katrina kasi sabi nya labas daw ako at mag last fling” sabi ko at tumawa sya. “Hay sobrang bait talaga ng pinsan kong yan, that is why mahal sya ng marami. E di you go and have fun” sabi nya sabay buga ng usok. Napasindi ulit ako ng isa pang yosi at sumandal sa upuan, “dati siguro madali lang para sa akin, pero nagbago na ako, gusto ko si Katrina nalang, tapos eto bibigyan nya ako ng ganitong problema, tapos di pa ako makapili” sabi ko sa kanya. “Well kung hindi lang tayo magpinsan I would fuck you right away” sabi nya at nabilukan ako sa usok at napatingin ako sa kanya. Ngumiti sya sa akin at sumandal din sa upuan niya. Pinagmasdan ko si Darlene at gandang ganda talaga ako sa kanya, sexy sya at maputi din tulad ni Katrina. “Technically we are not cousins yet” sabi ko sa kanya at napatingin sya sa akin. Akala ko magagalit sya o matatawa pero tinitigan niya ako ng matagal at nginitian ako, tumayo sya at hinila ang kamay ko, “Halika na, tapusin na natin ang problema mo” sabi nya at nagpigil ako. Nilingon niya ako at tinignan, “Ayaw mo o gusto mo?” sabi nya at tumayo na ako at sinundan ko sya.

Nagmadali kaming nagpunta sa kwarto at agad niya ako diniin sa dingding, tinanggal nya agad ang tshirt ko at pinaghahalikan ang aking leeg. “May nasabi ba si Katrina na terms for your fling?” tanong niya habang hinuhubaran ko sya. Pareho na kaming nakahubad at napatingin ako sa katawan nya, halos maglaway ako sa kaseksihan nya kaya sabi ko “sabi ni Katrina 24 hours non stop sex” biro ko at tinaasan nya ako ng kilay. Niyakap niya ako at tinitigan, “as if naman tatagal ka” hamon nya sa akin. Bigla ko sya binuhat at tinapon sa kama, natawa sya at tumalon ako sa kama sa tabi nya, “kung ganito kaganda at kasexy last fling ko kahit wala nang pahinga” sabi ko at tumawa sya.

Niyakap niya ako at naghalikan kami, kakaiba sya pagkat wild sya, habang mabangis ang aming halikan ay agad syang napahawak sa ari ko at pinagpipisil niya ito. “Tangna ang laki mo ha” sabi nya pumatong ako sa kanya at pinaghahalikan ko sya sa leeg pababa sa dibdib nya. lumalaban si Darlene at pilit niya inaabot ang aking ari, hinawakan ko ang dalawang kamay nya at saka pinapak ang mga dede nya. nang ngatngatin ko sa gigil ang nipples nya at napaungol sya ng malakas at nagbukas ng todo ang mga hita nya. Tinitigan ko sya saglit sabay gapang pababa sa ari nya, mga kamay ko naiwan sa dede nya at pinaglalamas ko mga ito sa gigil. Di ako nagsayang ng oras at agad ko kinain ang ari nya, napasigaw sa sarap si Darlene at napataas pa ang mga paa nya. “Ohhhh fuuuuuuucckk…tangnaaahhh galing moooohhh” sigaw nya.

Pinanggigilan ko ang ari nya at todo subsob ang bibig ko sa hiwa nya, napatili sa sarap si Darlene at napakapit ng husto sa kama. “aaaahhhh…malalaaaa….basannnaa akooooohhhhh…ahhhhhhhhh” sigaw ulit nya at biglang umayuda ang katawan nya ilang beses at nalabasan sya. Mainit na katas ang lumabas galing sa ari nya, habang nagpapahinga sya at pinagdidila ko parin ang hiwa niyang basang basa. “Ohhh grabe….teka…teka…give chance” sabi nya habang hinahabol niya ang hininga nya. nahiga ako sa tabi nya at pinaglalaruan ko ang nipple nya habang naghahabol sya ng hininga, napahimas sya sa ari nya at di nya matanggal ang ngiti sa mukha nya.

Lumapit sa akin si Darlene at hinawakan ang aking matigas na sandata at jinakol ito dahan dahan, “ngayon nagseselos na ako kay Katrina” sabi nya at bigla syang lumuhod sa ibabaw ko at pinasok ang ari ko sa ari nya. “I cant believe im fucking my cousin’s husband” sabi nya sabay upo sa aking ari. Napanganga si Darlene at napapikit ang mga mata nya, “sheeett…now I am really jealous…as in” hirit nya sabay patong ang mga kamay nya sa tyan ko.

Nararamdaman ko na dumidiin ang pagtungkod nya sa mga kamay nya sa tyan ko habang paatras abante sya sa ibabaw ko. Bumilis ang pag atras abante nya at gigil na gigil syang umuungol, naupo sya ng maayos at pumisil sa mga boobs nya, nagtaas baba sya dahan dahan at bigla niya binilisan. “aaaaaaahhhh…hmmmm…aaaaaawwww!!!” sigaw ulit nya at nanginig ang katawan nya at tumigil ulit. “Shet…nalabasan ulit ako my God…teka ikaw muna” sabi nya at naramdaman kong pinasikipan niya ang ari nya at dahan dahan niyang ginigiling ang katawan nya. “Ayann..gusto mo ganyan?” tanong nya sa akin, halos maulol ako sa sarap at di ako makasagot ng wasto. Tuloy ang giling ng katawan nya at nasasakal ang manoy ko sa basa at masikip na laman nya. isang minuto lumipas at di ko maitago ang sarap, napakapit ako sa kama at nanigas na ang mga paa ko. agad sya umalis sa ari ko at jinakol ito ng dahan dahan, “delikado na..baka madagdagan si Pipoy” sabi nya at ilang segundo pa at kay daming tamod ang nailabas ko.

“Shet!” nasabi ko pagkat narinig ko tumunog ang cellphone ko at ringtone ni Katrina yon. Nagmadali akong sinagot ang phone ko at kinausap ko sya.

Katrina: Nasan ka?
Pepito: Sa bahay
Katrina: Ows? Kausapin ko nga si Darlene kung nasa bahay ka nga.
Pepito: Nasa bahay ako, nandito ako sa kwarto, di ko alam nasan pinasan mo.
Katrina: Ah basta ipasa mo sa kanya ang phone hanapin mo sya

Napatingin ako kay Darlene at tinakpan ang phone, “gusto ka makausap” sabi ko at pinatagal pa namin konti at sinagot narin ni Darlene. “Hello” sabi ni Darlene. Di ko marginig ang sinasabi ni Katrina kaya pinagmasdan ko nalang si Darlene. “Hindi sya lumabas ate, kanina pa ako dito sa garden” sabi ulit nya. Nademonyo ako at ginapang ko ang kamay ko sa puson niya pababa sa kanyang ari. Napangiti si Darlene at humiga ng maigi saka binuka ang mga hita nya. agad kong pinasok ang isang daliri ko habang nag uusap sila sabay dinede ko ang suso nya. “Tatawagan kita agad pag lumabas sya, wala pa namang pumupunta ditong iba ate” sabi nya at napapikit ang mata nya, labas pasok ang daliri ko sa basa at mainit na laman nya at gigil na gigil ako sa pagngatngat sa nipples nya.

“Okay ate…teka bumalik sya sa kwarto niyo, teka lang” sabi ni Darlene at tinakpan niya ang speaker at inabot sa akin ang phone. Nag antay kami ng isang minuto bago ko sinagot ang phone at nahiga ako para kasuapin si Katrina. Pumunta si Darlene sa banyo at nang ibaba ko ang phone ay sinundan ko agad sya don. Nasa shower area si Darlene at pinanood ko sya habang sya ay naliligo, ilang beses niya ako inakit akit sa kanyang tingin kaya pumasok narin ako. Sumandal si Darelene sa dingding sa ilalim ng shower head, malagkit ang tingin niya sa akin at lumapit ako dahan dahan. Agad niya hinawakan ng dalawang kamay ang matamlay kong ari at habang nagkatitigan kami ay unti unti niya itong pinapatigas. “Magling ka magsinungaling” sabi nya sa akin. “Pati ikaw” sumbat ko at ngumiti sya, nang tumigas na si manoy at hinila niya ito at pinalapit sa ari nya, humawak si Darlene sa shower head gamit ang dalawang kamay at binuka ang mga paa nya. nilaro laro ko pa ang hiwa nya gamit ang matigas kong ari pero hiniling niya na ipasok ko na.

Sinilid ko ang ari ko papasok sa mainit na laman niya, napapikit si Darlene at napakagat sa labi nya. pinatong ko ang mga kamay ko sa dingiding at dahan dahan lang naglabas pasok ang ari ko sa ari nya. Kakaiba tong ginagawa namin, hindi ko sya hinahawakan at sarap na sarap ako sa bawat pagpasok at labas ng ari ko sa ari nya. “Aaahhh…pag kasal na kayo do you think pwede pang maulit ito?” tanong niya sa akin. “One time offer lang ni Katrina to” sabi ko sabay kain sa dede nya. “What if she doesn’t know” tanong niya ulit. “Kulang ba ang 24 hours sa iyo?” tanong ko sa kanya sabay kagat sa nipples nya. napahiyaw si Darlene at napabilis ang pagbomba ko sa kanya, “Hmmm…kulang…im actually enjoying sex for the first time…tangnang Katrina yan swerte….aaaaahhh..bilisan moooo konti pa” hiling nya at agad kong binilisan at diniinan ang pagbomba sa kanya.

“Ahhhh…harder…sige na” hirit nya kaya for the first time nasubukan ko ang rough sex. Todo sagad ng malakas ang banat ko sa ari nya at imbes na masaktan sya ay gustong gusto niya ito. Di ko masyado gusto ang rough sex pagkat ayaw ko nasasaktan ang babae pero dahil nakikita kong gusto niya nawili narin ako at para akong hayop na nakawala sa pagbomba sa kanya. Tatlong minuto lumipas at sabay kami nalabasan ni Darlene. Di pa sya nakuntento at tumalikod sya at dumikit sa dingding, naintindihan ko ang gusto niya, dinikit ko ang katawan ko sa katawan niya at biniro ko na ipapasok ko ang manoy ko sa pwet nya. nilingon niya ako at parang ninerbyos. “Masarap ba pag dyan?” tanong niya bigla at ako naman ang nagulat. “I never tried really, I was just joking” sabi ko at tinutok ko na ang ari ko sa hiyas niya. “Lets try it” sabi nya at ako naman ang kinabahan, ayaw na ayaw ko ang anal sex, pero eto inaalok niya ako subukan.

“Wag na, nagbibiro lang ako, I don’t like anal sex” sabi ko nalang. “Me too but I want to try it…now” sabi nya sa akin. Napatingin ako sa butas ng pwet niya at napakasikip ito, tempting talaga pero di ko maimagine kung papano. Nag aantay si Darlene kung kaya sinubukan ko itutuk ang ari ko sa butas ng pwet nya, masikip talaga yon at nahirapan ako ipasok ang ari ko doon. “Wag nalang mahirap e” sabi ko sa kanya. “Sige na try lang, just insert it then alisin mo na, I just want to feel it” sabi nya sa akin. Sinubukan ko ipasok muna ang daliri ko, medyo nangingilabot ako konti pero nagawa ko ipasok ang isang daliri ko, napaungol si Darlene kaya nacurious ako lalo. “Masarap ba?” tanong ko at tinignan niya ako, “Hindi” sabi nya kaya di ko naintindihan. Napansin ko na nag expand ang pwet nya konti kaya agad kong tinutok na ang ari ko, pinilit kong ipasok ito at sa wakas nagawa kong ipasok konti. Napahiyaw si Darlene, di ko alam kung sa sakit o sa sarap kaya napatigil ako, sinbukan ko pa isagad ang ari ko pero ang sikip sobra. Kalahati ang naipasok ko at naramdaman kong nasasakal si manoy, sinubukan ko ibomba at nag enjoy ako sa sikip nya.

Matindi ang ungol ni Darlene, mas nag enjoy ako sa first anal sex ko, ang sikip sikip at sakal na sakal ang manoy ko. Ilang beses napahiyaw si Darlene nang bilisan ko ang pagbomba, konting araro palang ay malapit na ako malabasan. Di ko matiis ang sarap kaya di ko na hinugot nang ako ay malabasan, parang nag eenjoy naman si Darlene kaya tuloy lang ang pagbomba ko sa pwet nya. “Wag na dyan…ahhh..sa pussy ko nalang” hiling niya kaya nilabas ko ang ari ko at binasa ito konti saka sinaksak sa ari nya. Malambot ang ari nya at kakaibang pagbalot ang naramdaman ko sa ari ko. Todo bomba ako sa kanya at lumakas ang ungol niya. Dalawang minuto lumipas at nalabasan si Darlene, muli kong pinasok ang ari ko sa pwet nya at nagulat sya, di ko sya pinansin at inararo ko sya hanggang sa muli ako nalabasan.

Nahiga kami sa kama ni Darlene at nag kwentuhan. “Ayaw ko na ng anal” sabi nya bigla. “Bakit masakit ba?” tanong ko sa kanya. “Gago ikaw lang nag enjoy, pero alam mo may arousal din pala, I mean while you were fucking me there I was aroused too a little, but its different when you are fucking my pussy” sabi nya. “Teka Assumptionista ka ba?” tanong ko at tumawa sya. “oo bakit? The way I talk?” tanong niya at tumawa ako. “Wala hula ko lang, anyway ayaw ko na ng anal sex, wag nalang natin pag usapan” sabi ko at tumawa sya. “Ayaw ko na din, hey tinatamad ako magluto order nalang tayo food” sabi nya at napangisi ako. “Bakit nag iipon ka ng lakas?” biro ko sa kanya. “Ikaw ang mag ipon ng lakas, nakikita ko mahina ka” hamon niya sa akin at tumawa.

Kinabukasan ay nanghihina pa ang katawan ko, parating na si Katrina at mga magulang namin kaya behave na behave akong naupo sa salas habang inaantay sila. Tumabi sa akin si Darlene at sumadal sa balikat ko, “Naiimagine ko na gano kapagod si Katrina sa honeymoon niyo” sabi nya sabay nagtawanan kami. “Para akong may hang over hindi naman ako uminom” sabi ko sa kanya at bigla niyang hinipo ang ari ko. “Sundutin natin gusto mo?” alok niya at pinigilan ko sya pagkat baka mahuli kami ni Katrina. “Ano ka ba di pa kayo kasal under ka na, saka ka na mag ganyan pag nakatali ka na” sabi nya sabay hiniga ang ulo nya sa hita ko at nilabas ang ari ko sa shorts ko. Subo agad si Darlene sa nanalalambot ko pang ari, last day ko na kaya bumigay na ako, inangat ko din ang shirt nya sabay lamas sa dibdib nya.

Ginawa nyang parang jumbo tsupon ang ari ko, sarap na sarap ako sa ginagawa nya kaya pinasok ko din ang kamay ko sa shorts nya. Binaba konti ni Darlene ang shorts at panty nya, todo laro ako sa hiwa nya at napapatigil sya sa pagkain sa akin, “teka…hmmm…mamaya na ako kasi” sabi nya pero di ko sya tinantanan. Sinusubukan niya bumawi pero tuluyan niyang nabitawan si manoy at nahiga nalang at napapikit ang mata. Binilisan ko ang paglaro sa ari nya, sinabay ko din sa paglaro sa mga nipples nya, dalawang minuto lumipas at halos mangisay ang buong katawan nya nang sya ay malabasan.

“Ikaw bad ka” sabi nya, tumayo sya at lumuhod sa harapan ko, hinawakan ng maigi si manoy sabay subo agad. Ang tindi ng pagbawi niya sa akin, ang higpit ng hawak nya sa katawan ni manoy at jinajakol ito, nakasubo ang itaas na parte ng ari ko sa bunganga nya at nararamdaman kong nagpapaikot ikot ang dila nya sa ulo. Sarap na sarap ako sa ginagawa nya at akala ko mahihimatay nanaman ako sa sarap. Wala pang isang minuto ay nalabasan ako sa bibig nya, agad niya dinura ang tamod ko sa sahig sabay nag ayos na sya ng damit nya. “Nandito narin tayo ituloy na natin, last naman na” sabi ko sa kanya at tumawa sya. Agad niya binaba ang shorts at panty nya sabay pumatong sa akin. Pinasok niya ang ari ko sa ari nya sabay tinitigan ako, “last na to ibuhos mo na lahat” sabi nya at agad kong inangat ang shirt nya sabay kagat sa nipple nya. napasigaw si Darlene pero kumapit ako sa pwet nya at inatras abante ko sya ng mabilis. Wild na wild sa ibabaw ko si Darlene at todo bigay din syang nagtaas baba sa ari ko.

“Sana nagpakilala ka sa akin ng mas maaga” sabi ko at bigla akong napaungol ng malakas, niyakap ako ni Darlene at mabilis na ginalaw ang balakang nya paatras abante sabay biglang nanigas at nalabasan. “Hhhhhmmm…baka ako ang napakasalan mo” sabi nya, “hindi rin” sabi ko at binuhat ko sya at pinahiga sa sofa, pumatong ako sa kanya at binomba ng mabilisa. Di na nakasagot si Darlene pagkat todo bigay at gigil ako sa kanya, “pag nakilala kita ng mas maaga baka di na ako naghanap ng iba” sabi ko at biglang nakarinig kami ng busina ng kotse sa labas. “shet nandyan na sila” sabi nya. Ayaw ko mabitin kaya todo bilis ng bomba ko sa kanya. “ahhhh…mahuhuli tayooooohhhaaaahhhh” sigaw nya pero di ako tumigil, malapit na ako malabasan kaya todo pigil na ako ng hininga, umiinit na ang ulo ko, nahaluan ng matinding kaba pero nangingibabaw ang kiliti kaya pilit ko itong hinahabol. Naulit ang busina kaya di na ako huminga at binuhos ko na ang lahat ng lakas ko. Konting bomba pa at nalabasan narin ako, napahiga ako sa sahig at naghabol ng hininga. Agad tumayo si Darlene at nagdamit, tumakbo sya sa pinto at nilingon ako, “Gago dalian mo! Bubuksan ko na yung gate!” sigaw niya pero nanghihina parin ako. Nagawa kong isuot ang shorts ko at tumakbo palabas.


Wedding Day

Dalawang araw na ako nakacheck in sa hotel, sina Katrina ang nasa bahay at di daw kami pwede magkita bago ang kasal. Alas kwatro ng umaga at di ako makatulog, nagising tuloy si Pipoy na iniwan ni Eunice sa akin.
Pipoy: Daddy bakit? You cant sleep?
Pepito: I am nervous, anak bakit ka nag eenglish?
Pipoy: Daddy, I am intelligent like you, but mommy says I am more intelligent
Pepito: Pipoy, do you understand that I am not marrying your mother, and its your mommy Katrina I am marrying?
Pipoy: Yes, I know why.
Pepito: Batang bata ka palang naiintindihan mo na?
Pipoy: Matalino nga ako e. Pero daddy do you love mommy Eunice too?
Pepito: Of course, but its complicated already
Pipoy: I know. Daddy why do you have many girls? Will I have many girls too?
Pepito: It depends, but always remember Pipoy do not commit my mistakes, do not hurt their feelings. If possible just choose one.
Pipoy: What if there are many daddy?
Pepito: hahahaha…yes there will be many Pipoy, but never hurt them. Bata ka pa wag ka sana magmana sa akin.
Pipoy: Babaero
Pepito: Hahahaha who told you that?
Pipoy: Tita Arlene, Tita Clarissa, Tita Nerissa and Tita Nika, but mommy does not say that
Pepito: Pipoy, stay away from Tita Arlene
Pipoy: Yes daddy, she always touches my butotoy
Pepito: hahahahaha! She also touched my butotoy many times but don’t tell anyone, its our secret
Pipoy: Yes daddy
Alas Tres na oras na ng kasal, maaliwalas parin ang araw at maganda ang simoy ng hanging. Garden wedding ang tema at eto na ako naglalakad papunta sa altar. Habang naglalakad ako ay nandon lahat ng aking mga naging kaibigan na babae, lahat sila nakangiti sa akin. Para akong naglalakad sa langit pagkat ang gaganda parin nila, para akong napapalibutan ng mga anghel.

Pagdating ko sa harapan, naging maingay ang garden, paglingon ko nakita ko si Pipoy naglalakad na, lahat ay nakatingin sa kanya at lahat naaliw sa kanya. Todo smile ang anak ko at kahit bata palang pinagkakaguluhan nila sya. Napanganak na ang tagapag mana ng kaharian ko, sana nga lang di sya magmana masyado sa akin. Nasa gitna palang si Pipoy at biglang tumatakbo si Carissa at naghawakan sila ng kamay, lahat napatawa sa cute scene na nangyari, hinayaan nalang namin at todo picture at video ang karamihan. Magmamana nga ata sya sa akin sabi ko sa sarili ko.

Sumunod na ang mga abay, ang ganda ganda ni Eliza, todo ngiti sya sa akin habang naglalakad. Kakaiba din ang ngiti ni Trina at Fay, sumunod si Darlene na kinindatan pa ako, tumahimik ang garden at napalingon ako kay Pipoy pagkat kinukulit parin sya ni Carissa. Paglingon ko sa aisle tila nabingi ako, dyosa ang nakita kong naglalakad, di ko alam kung si Katrina yon pagkat napakaganda nya ngayon. Parang anghel ang dating nya at halos manlambot ang puso ko. Sya ang babaeng nakaputi, di ako nagsisi sa desisyon ko, hindi na ako hari, di ako nagsisisi, hindi ako magsisisi, ikakasal na kami.

Pagdating nya sa harapan ay agad kami naghawakan ng kamay, “Sigurado ka?” tanong nya sa akin. “Nandito lahat ng babae mo, almost all, baka may second thoughts ka pa” sabi nya ulit. “Katrina tignan mo sila, ano naman ibabatbat nila sa ganda mo at kabaitan? Katrina may anak na ako, madami akong nagawang mali, sigurado ka sa akin?” tanong ko din sa kanya. “Syempre, first and only love” sabi nya. “Tara na honeymoon na” biro ko sa kanya at binuhat ko sya. “Pepito! Di pa tayo kasal!” sigaw nya at nagtawanan ang lahat ng tao. Pati ang pari natawa sa ginawa ko pero alam nila nagbibiro lang ako.

Inosenteng Nilalang

Nasa reception na kami at napagod kami ni Katrina sa kaiikot sa mga table ng mga bisita. Ilang beses narin nila kami pinagkiss at di lang kiss ang pinakita namin sa kanila. Habang ineenjoy namin ang pagkain ng cake natuwa si Katrina sa kapapanood kay Pipoy na pinanggigigilan ng mga bisita namin. Malipas ang ilang minuto may isang batang babae ang lumapit kay Pipoy at bigla ito niyakap. Dumating si Carissa at niyakap din si Pipoy at lalo natuwa ang lahat ng tao dahil bata palang pinag aagawan na ang anak ko.

“Pepito tignan mo si Pipoy, magmamana ata talaga sa iyo” sabi ni Katrina. Habang pinagmamasdan ko ang isang batang babae, parang namumukaan ko sya, may pagkasingkit ang mata, maputi, maganda yung bata at parang may kahawig sya pero hindi ko maalala. “Katrina kilala mo ba yung batang babae na yan?” tanong ko at tinignan ni Katrina. “Katrina look at the other cute girl, she looks like you when you were little” sabi ng nanay ni Katrina nang lapitan kami. Tinignan ko si Katrina at nagtataka na ako, “Don’t tell me may anak ka rin” biro ko sa kanya at tumawa sya. “Sira wala ano, nandito palang yung magiging anak natin” sabi nya sabay hawak sa tyan niya. “HA? Buntis ka?” tanong ko sa gulat. Ngumiti si Katrina at sabi “Sira, gagawin natin mamaya” sabi nya at natameme ako. “Pero alam mo Katrina mukhang familiar yang isang batang babae na yan. Anyway tignan mo kung magselos si Carissa, bata pa sila pero tignan mo parang ikaw kung magselos” biro ko at kinurot nya ako. “At least alam natin Pipoy and Carissa cannot be together when they grow up, magpinsan kaya sila” sabi ko at tumawa si Katrina. “Actually pwede” sabi nya at narinig ko nang sinabi ni Clarissa sa akin yon. “Ampon si Carissa, nakunan si Clarissa at sabi ng doctor nya hindi na sya pwede magbuntis, pero wag mo na sabihin sa bata” sabi nya.

“So pwede pala” sabi ko. “Oo pwede pero may competition na sya agad ko, tignan mo kung pano makahalik yung isa kay Pipoy” sabi niya at nagtawanan kami lahat dahil pinaghahalikan ng dalawang batang babae ang anak ko. “Arlene! Picturan mo nga sila gusto ko ng remembrance!” utos ko sa pinsan ko at agad syang pumunta sa mga bata.

Pinagpose ang tatlong bata at todo yakap parin si Carissa kay Pipoy, yumakap din ang isang batang babae at nagbilang na si Arlene. Biglang ngumiting parang demoniyo yung isang batang babae at biglang pinasok ang kamay nya sa pantalon ni Pipoy. Nagtawanan ang lahat pagkat nakunan ang picture pero ayaw parin bumitaw nung batang babae. Nakita kong todo smile ang anak ko at tawa nalang ako ng tawa.

“Annika!!!” sigaw ng isang babae na papalapit sa mga bata. Ayaw parin bumitaw ng babae kay Pipoy at di rin bumigay si Carissa. Pinuntahan na namin ni Katrina ang mga bata, tawa ng tawa si Pipoy at tila nag eenjoy sa nangyayari. Madami ang natutuwa sa kanila at dagsa parin ang mga kumukuha ng picture nila. “Annika stop that!” ulit ng babae at paglapit namin bigla ako hinarap ng babae. “Pepito sorry, medyo pilya tong anak ko” sabi nya at natulala lang ako. “Aika?” sabi ko at inulit din ni Katrina. “Aika?” at ngumiti si Aika. “Congratulations Pepito, and to you Katrina. Annika come on lets go back to our table now” sabi nya at bumitaw na din si Annika pero humalik ito kay Pipoy. “Isang araw magiging boyfriend kita tandaan mo yan” sabi ng bata at lalo kami nagtawanan.

“Pepito sino si Aika?” tanong ni Katrina pero nakatingin parin ako kay Pipoy at di pa natanggal ang bakas ng saya sa mukha niya. “Aika? Hayaan mo na yon, pero alam mo nakikita kong magiging masayang masaya si Pipoy” sabi ko. “Bakit naman?” hirit nya sa akin.

“Kasi anak ko sya”

-the end-

(see you soon at INOSENTENG NILALANG 2: PIPOY)

Linkbucks