black2

Monday, November 3, 2008

Chapter 2: Pepito Syndrome

Chapter 2: Pepito Syndrome

Nakabalik ako sa Baguio, masakit parin ang loob ko dahil sa pagkaalis ni Yna. Magulo ang isip ko pagkat dapat nagluluksa ako pero bahagi ng puso ko nagdiriwang pagkat nakita ko na si Katrina. Wala ako gana gumalaw kaya nahiga lang ako, si Yna ang naisip ko at mga huling sandaling pagsasama namin. Gusto ko maiyak pero umeeksena si Katrina sa aking imahinasyon. Sampung taon kami nawalay sa isat isa pero mahal parin niya ako. Tinatanong ko tuloy ang sarili ko kung ginawa ko ang lahat ng makakaya ko para hanapin sya. Mahal ko si Yna, mahal ko parin si Katrina, masisiraan na ako ng bait.

Dalawang araw ako nagkulong sa bahay, nakapatay ang cellphone ko at nakatanggal ang linya ng telepono. Di ko alam bakit pero kinabit ko ang telepono at sinindi ko ang cellphone ko, wala pang isang minuto nagring ang telepono at agad ko ito sinagot.

“Paul, ano nakahanap ka na ba ng kapalit ko?” sabi ng boses sa kabilang linya, halos maluha ako sa tuwa pagkat si Yna ang kausap ko. “Hoy, wag kang iiyak kasi iiyak din ako pag iiyak ka” sabi niya kaya natawa nalang ako. “Bakit ipinapamigay mo na ba ako agad?” tanong ko sa kanya at tumawa din sya. “well no choice, pero if ever ok lang sa akin kasi di ko alam kung kailan ako babalik dyan, di ko alam kung makakapaghintay ka. Di ko din alam kung anong mangyayari dito so dapat realistic lang tayo” sabi niya sa akin. Napaisip ako ng maigi at tama sya, “So pinapamigay mo na talaga ako ganon ba?” biro ko sa kanya at muli syang natawa. “So tell me, si Elay ba? Jamie? Trina?” tanong niya sa akin. “Yna nung hinatid kita sa airport alam mo nakita ko ex ko, kadarating niya lang galing states” sabi ko sa kanya.

“Ows? Coincidence ba o alam mo talagang darating sya?” sabi nya sa akin. “Wala akong alam, ten years na kami di nagkikita” sabi ko sa kanya. “Ten years? Bakit di mo nakwento sa akin yan? So ano itsura niya maganda ba tulad ko?” biro nya sa akin. “Actually sa totoo lang magkahawig kayo, mas maputi lang sya konti at syempre mas matanda” sabi ko. “Kamukha ko? So pinili mo ako dahil kamukha ko sya?” tanong niya sa akin. “Sira hindi, narealize ko lang na magkahawig kayo nung nakita ko sya sa airport. Anyway iniwan ko sya sa bahay nila at umuwi ako dito” sabi ko ulit. “Ah sige na lapit na maubos tong card, tinawagan ko kasi sina mommy kanina. Kamukha ko sabi mo? Balikan mo ex mo! Pag iba pinili mo magagalit ako. At least pag kasama mo sya maiisip mo ako lagi. Sige na miss you at mahal na mahal kita!” ang mga huling salita nya at naputol ang linya.

Isang oras lumipas at tuliro parin ako, lumabas ako ng bahay at naglakad lakad. Napadaan ako sa bahay ni Elay at nakadungaw sya sa bintana niya. “Psst hintayin mo ako dyan!” sigaw niya at naghintay naman ako sa tapat ng bahay nila. Pagkalabas ni Elay ay medyo kumulo ang dugo ko dahil sa suot nya, napakaiksing shorts at hapit na hapit na puting sando. “Summer na nga papainitin mo pa lalo ang panahon” biro ko sa kanya at tumawa sya. “San ka pupunta bakit ka naglalakad lakad?” tanong niya sa akin. Muli ako napatining sa katawan niya at napangiti ako sa kanya. “Kulang nalang maghubad ka kung ganyan suot mo. Anyway tara lakad lakad tayo bad trip lang ako” sabi ko sa kanya at sumabay sya sa paglalakad sa akin. Bigla sya umakbay sa kamay ko at napatingin ako sa kanya. “Ano? Wala naman siguro magagalit na diba?” sabi niya sa akin.

Sa bahay din lang kami napadpad at nanood kami ng telebisyon salas. Kahit na nakatutok ang mata ko sa telebisyon ay magulo parina ang isip ko, kung hindi pa nagsalita si Elay ay makakalimutan ko na nandon sya sa tabi ko. “Ang lalim ng iniisip mo, parang di ikaw yan” sabi nya bigla. “Wala naisip ko lang si Yna, uwi ka na ata gusto ko matulog” sabi ko sa kanya. “Alam mo akala ko babaero ka lang, pero sa inaasal mo ngayon parang napapaniwala mo ako na minahal mo nga si Yna” sabi niya bigla at napatingin ako sa kanya. Tumawa ako at sabi ko “Akala mo babaero ako?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya. “Alam mo Elay, siguro tama ka, pero sana makilala mo si Pepito, yun ang babaero, walang patawad yon” sabi ko sa kanya at napaisip sya. “Sino si Pepito?” tanong niya bigla. Tumawa lang ako at di na ako umimik pa, naalala ko tuloy ang nakaraan ko, nung kilala pa ako bilang Pepito. Ngayon kilala na ako bilang Paul o Nathan, nagbago na ako…konti.

“Pepito? Pepito…don’t tell me nickname mo yon nung bata ka?” tanong niya agad sa akin at nagulat ako. “Ikaw yon ano?” hirit niya at napangiti lang ako. “Pepito ang nickname mo? Parang weird, jologs pero totoo ba?” tanong ulit niya at tumawa na ako. “Oo pero dati yon nung bata pa ako” sabi ko sa kanya. “E bakit mo pa binanggit sa akin? Babaero ka na noon?” tanong ulit niya. “Wala naalala ko lang kasi nakita ko ang ex ko nung isang araw nung ihatid ko si Yna” sabi ko at tinitigan niya lang ako. “So? Ex mo lang pala e, teka pag ex mo meaning matanda na sya” sabi nya. “Oo mas matanda sya kesa sa akin. Wala gusto ko lang sabihin, hanggang ngayon Pepito tawag niya sa akin” sabi ko at napasimangot sya. “Don’t tell me may feelings ka pa sa kanya, matanda na yon. Bakit ka pa pipili ng matanda diba e meron namang sariwa?” landi niya bigla sa akin at kininditan nya ako.

“E ikaw sagutin mo din yan, bakit ka dumidikit sa akin e matanda na ako. Madami namang sariwa din dyan ha” sumbat ko sa kanya. “True pero pag sariwa totoy yon, ano alam nila. Mas maganda na sa matanda at expert na diba?” biro niya ulit at tumawa ako. “E ikaw bakit ka pumatol sa bata? Take note ikaw ang nanglandi sa akin, pumunta lang ako sa iyo para magpaturo. Iba ang ginawa mo, kakasuhan sana kita ng rape pero nagustuhan ko” sabi nya at di na ako makapagpigil sa pagtawa. “Pero alam mo maganda si Katrina, dahil sa kanya nagkandaletse ang buhay ko. Can you imagine meron akong childhood sweetheart na nakalimutan ko bigla nung nakita ko si Katrina” nakwento ko sa kanya at nagsimangot ulit sya at humiga sa sofa at pinatong ang mga paa niya sa hita ko.

Lantad sa harapan ko ang makinis ang flawless na legs ni Elay, napatingin ako sa kanya at muli niya ako kinindatan. “Maldita ka talaga, last time nagsama tayo sabi mo last na yon. Sorry walang bawian ng salita” sabi ko sa kanya at sabi niya “Bakit wala naman akong ginagawa o hinihiling ha” at natawa ako. Bumangon si Elay at tumabi sa akin, kunwari di ko sya pinapansin at tumingin lang ako sa telebisyon. Naglabas si Elay ng rubber band at tinali nya ang buhok nya, sadya nyang naupo sa dulo ng sofa para makita ko ang batok niya. “Naalala ko dati tinuturuan mo lang ako, tapos bigla nalang may humalik sa batok ko. Nakuryente ako, dapat nandiri ako pero nagustuhan ko ang naramdaman ko. Naalala mo pa ba yon?” tanong niya bigla sa akin sabay tinignan ako.

Kunwari di ko sya tinitignan at tumayo ako at nagpunta ako sa kusina. “Gusto mo ng juice? Magtitimpla ako” tanong ko sa kanya at bigla syang tumayo at sinundan ako sa kusina. Habang nagtitimpla ako ng juice bigla syang sumingit sa harapan ko at inagaw niya ang kutsara at sya ang nagtuloy ng pagtitimpla. Sinandal nya ang katawan niya sa akin at naramdaman kong sinayad niya ang pwet niya sa aking harapan. “Inaakit mo ba ako?” tanong ko sa kanya at sabi niya “Hindi, bakit naakit ka ba?” Di ko na sya sinagot pero nilagay ko ang mga kamay ko sa baywang niya at nagulat sya. Di niya ako pinansin at tinuloy ang pagtitimpla ng juice, nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at patuloy ang pag iikot ng kutsara sa pitsel. “Di kaya sobra na yung pagiikot ng kutsara?” bulong ko sa kanya at halos makiliti sya at tinagilid ang ulo niya konti.

Tumigil sya sa pagikot ng kutsara at binuhusan niya ng juice ang baso, “Tikman mo nga” sabi nya at agad kong dinampi ang labi ko sa batok niya at dahan dahan kong pinaghahalikan ang leeg niya. Napakapit ang mga kamay niya sa tagiliran ko at lalo niya sinandal ang leeg niya sa kanan. “Gago ka inaakit mo ako…yung juice ang tikman mo” bulong niya sa akin kaya tumigil ako sa paghalik sa leeg nya at napatingin sya sa akin. Kinuha niya ang baso at humarap sa akin, uminom sya ng juice at binaba ang baso, nilapit niya ang mga labi niya sa akin at hinalikan niya ako, lumipat ang laman na juice sa bunganga ko at saka naghiwalay ang aming mga labi. “Ako naman ang inaakit mo” sabi ko sa kanya at tinaasan niya lang ako ng kilay. “Matabang ano? Kulang ng asukal” sabi nya lang at tumalikod na ulit at dinagdagan ng asukal ang pitsel.

Di ko natiis at hinalikan ko ulit ang batok nya at napatigil sya, kumapit lang sya sa tagiliran ko at pinapak ko sya ng todo. “Akala ko ba nagluluksa ka pa?” bulong niya sa akin pero dahan dahan kong ginapang ang mga kamay ko sa dibdib niya. Inangat ko ang sando nya at tinuloy niya ang pagtanggal dito. Tinanggal ko ang lock ng bra niya at tuluyan niya rin inalis ito. Kumapit ako sa magkabilang dede niya habang tuloy ang paghahalik ko sa leeg nya, sinayad sayad niya ang pwet niya sa harapan ko kaya pinaharap ko na sya sa akin at hinalikan ko sya sa labi. Nanggigil ako bigla sa kanya at pinaghahalik ko ang mga dede nya, hinipo niya ang ari ko at bigla nalang ako napatigil. “Shit. Ano ba ginagawa ko, mali to e. Sorry di natin pwede gawin to” sabi ko sa kanya at nagtungo ako sa salas at naupo. Naglaro sa isip ko si Yna, kahit na alam ko wala na kami di ko parin sya matanggal sa isip ko. Isa pang naglalaro sa isipan ko ay si Katrina at ang sinabi ng tatay niya.

“Hoy ano problema mo?” tanong ni Elay nang tumayo sya sa harapan ko. “Sorry Elay, di talaga pwede e” sabi ko sa kanya at nagkatitigan kami sa mata. “Nagluluksa ka nanaman, ano ka ba? Wala na sya, di na sya babalik. Wag mo sabihin na magpapakasanto ka na” sumbat niya sa akin at bigla syang lumuhod sa harapan ko at hinimas ang aking ari. Tulala lang ako at pinapanood ko sya, nilabas niya ang ari ko at saka dinilaan agad. Wala ako maramdaman, magulo ang isip ko, kahit na isubo niya ang ari ko ay di ako nasisiyahan sa ginagawa niya. Tumigas ang ari ko pero patuloy parin ang paglabas pasok nito sa bibig niya, nararamdaman ko ang kasarapan pero guilty parin ang feeling ko, di ko alam bakit pero tama si Elay, wala na si Yna. Nandyan nga si Katrina pero matagal na kaming wala.

Nangingibabaw na ang sarap na nararamdaman ko dahil sa pagkain ni Elay sa ari ko, dinilaan niya ang buong katawan ni manoy saka tumayo at nagsimula magtanggal ng shorts at panty nya. pumatong sya sa ibabaw ko at tinitigan niya ako sa mata. “Wala na siya, pero nandito parin ako. Pinagpalit mo ako sa kanya pero naghintay lang ako. Pansinin mo naman ako” sabi niya sa akin at hinawakan niya ang ari ko at tinutok sa ari nya. Dahan dahan niya inupuan ang ari ko at pumasok si manoy sa mainit na hiyas niya. Napapikit ako sa sarap na naramdaman ko, “Kalimutan mo na muna sya…hmmm…please” bulong niya sa akin habang niyakap niya ako at tuluyan syang napaupo sa ibabaw ko.

Dahan dahan gumagalaw sa ibabaw ko si Elay, nasasarapan ako pero wala talaga ang utak ko sa ayos, napansin niya yon at tumigil sya sa pag galaw at tinitigan niya ako. “Ano? Ayaw mo ba talaga?” tanong niya sa akin at nakatitig lang ako sa mata nya. “Bad trip ka! Halos tinatapon ko na sarili ko sa iyo tapos ganyan ka lang!” sigaw niya at aalis na sana sya sa ibabaw ko pero agad kong nahawakan ang magkabilang balakang nya. Napatingin sa akin si Elay at hinigpitan ko ang hawak ko sa kanya. “Ano?” tanong niya sa akin at tinulak ko paatras ang katawan niya at unti unting lumalabas ang ari ko sa ari nya, agad ko din sya hinila at muling bumaon ang aking ari. Sumandal konti si Elay at tinungkod ang mga kamay niya sa mga hita ko, paulit ulit ko syang inatras abante at sarap na sarap ako, nagkatitigan ulit kami habang nagsimula na syang umungol. “Masarap yan…san mo natutunan yan?” tanong niya sa akin at mabagal ko syang inatras at inabante. “Naalala ko lang, may nagturo sa akin…gusto niya mabagal lang…pero matagal na yon…receptionist sya sa hotel” sabi ko sa kanya at napakagat sya sa labi niya.

“Babaero ka ba talaga? I mean as in babaero na babaero na madaming babae?” tanong niya bigla at naptingin ako sa kanya, napapikit sya ng mata nya at nag ungol ng matindi, para syang laruan na ginagamit ko lang, di ko na alam anong nangyayari sa akin. “Si Pepito ang babaero, nagbago na ako, pero di talaga matatanggal ang sakit ko siguro” sabi ko sa kanya at nang biglahin ko ang paghila sa kanya lalo sya napaungol. Hinila ko sya at nagdikit ang mga noo namin, nagtaas baba sya sa ari ko at agad kong pinaglaruan ang mga nipples niya. “Aaaaaahhh…anong ibig mo sabihin…nagbagoooo ahhhh…ka na?” tanong ulit niya at kinagat ko ang labi niya sabay pinagpipisil ko ang nipples niya. “Walang disiplina si Pepito” sabi ko sa kanya at humawak muli ako sa baywang niya at ginabayan ko sya sa pagtaas baba niya. Binilisan ko ang pagtaas baba sa kanya at halos magwala sya sa ibabaw ko, “Hhhmmm…aaaahhh…pakilala mo ako kay Pepitoooohhh” sabi niya at bigla nalang sya humiyaw ng malakas at nangisay.

Hingal na hingal si Elay at sinandal niya ang ulo niya sa ulo ko, dinig na dinig ko ang malalalim na hininga nya at basang basa ang ari ko. “Gusto mo sya makilala?” tanong ko sa kanya at tinignan niya ako sabay tumawa. “Sira nagbibiro lang ako, ikaw din lang yon e” sabi niya sa akin.

“Sigurado ka?” tanong ko sa kanya at napatitig sya sa akin at lalo tumawa. “Tinatawanan mo si Pepito?” sabi ko sa kanya at nag oo sya. Binuhat ko sya at naglakad kami papunta sa hardin, “hoy san tayo pupunta?” tanong niya sa akin. Di ko sya inimik at nang makarating kami sa hardin ay lingon sya ng lingon sa paligid. “SIra ulo ka naman e, may makakakita sa atin dito, hoy ano ka ba?” sabi nya pero agad ko sya hiniga sa damuhan at nginitian ko sya.

“Papapakilala kita kay Pepito”

Linkbucks