black2

Sunday, December 7, 2008

Sundo Part 2

(nahanap ko din ang part 2 nito...alam ko may part 3 pa to pero di ko na mahanap. Nahanap ko ito sa pantasya.com heheheh pero di ko na alam nasan yung part 3. Alam ko ito yung unang story na ginawa ko. Alam ko meron pa ako ginawa isang mahaba pa...parang boarding house type story heheheh anyway share ko lang ito)


Sundo
by: saturninosatanas@gmail.com

Part 2

Gumising na kami ng bandang alas 10 ng umaga. Nagpaalam ako umalis na para makauwi narin. Pagdating ko sa bahay naligo ako at humarap sa hapunan matapos magbihis. Ininteroga ako ni Charissa kung saan ako nanggaling at sabi ko kasam ko ang aking mga barkada nag inuman. Maayos ang aking palusot sapagkat ayaw ko nanaman magtanim sya ng galit sa akin.

Malipas ang dalawang linggo naging syota ko na si Verna, ngunit di pa nasusundan ang aming paglaro ng apoy. Inilihim ko ito ng maigi kay Charissa. Isang araw naiwan ko ang cellphone ko sa bahay ni Verna. Ayos lang sa akin yon sapagkat alam ko nandon lang yon. Kinabukasan nang magkita kami ni Verna sa parking area binato nya ang cellphone ko sa bintana ng aking kotse. Mabuti at nakabukas ang bintana at pumasok ang cp at dumiretso sa sahig. Kitang kita ni Charissa ang mga pangyayari kaya agad syang sumakay sa kotse at tinanong ako kung ano ang ginawa ko kay Verna. Alam ko tuwang tuwa sya sa loob loob nya pero ako naman ay tuliro at di ko alam bakit ganun nalang ang galit ni Verna.

Di ako nakakain sa bahay. Diretso ako sa kwarto ko iniisip kung bakit sya galit. Tinext ko sya pero di sya sumasagot sa akin. Pilit kong iniisip bakit hanggang maalala ko ang video ni Charissa sa CP ko. Agad kong tinignan ang mga files sa cp ko nagulat ako at may bagong video doon kaya binuksan ko ito agad para mapanood. Mukha ni Verna ang tumambad sa video, nagsesermon sya. Galit na galit sya sa video na yon. Kaya pilit ko tinawagan pero di nya sinasagot ang cp nya.


Di ako nakakain sa bahay. Diretso ako sa kwarto ko iniisip kung bakit sya galit. Tinext ko sya pero di sya sumasagot sa akin. Pilit kong iniisip bakit hanggang maalala ko ang video ni Charissa sa CP ko. Agad kong tinignan ang mga files sa cp ko nagulat ako at may bagong video doon kaya binuksan ko ito agad para mapanood. Mukha ni Verna ang tumambad sa video, nagsesermon sya. Galit na galit sya sa video na yon. Kaya pilit ko tinawagan pero di nya sinasagot ang cp nya.

Ilang araw ko sya di nakausap, ni sa parking area di ko na nakikita. Dumadalaw ako sa bahay nya pero di ako pinagbubuksan. Hanggang sa makatanggap ako ng isang text galing sa kanya nagsasaad na tignan ko ang aking email. Agad ako umuwi para buksan ang email ko at nandon may isang message galing kay Verna. Sabi doon sa sulat ay panoorin ko daw ang nakakabit na video. Agad kong sinave sa pc ko ang video at pinanood agad ito. Akala ko isang video nanaman na nagsesermon pero ibang Verna ang nakita ko doon. Unang una si Verna na nakatali ang buhok nya ang tumambad sa video, walang imik ito hanggang napansin ko ang video pababa sa dibdib nya. Wala syang saplot kaya lantad ang mga dyoga nya sa screen. Pababa ng pababa ang video hanggang sa ari nya. Bumalik sa mukha nya ang video sabay nagsalita si Verna, galit parin ito pero maganda ang sumunod na pangyayari. Kitang kita ko si Verna na sumandal sa unan sabay focus ang video sa dibdib nya. Nilalaro ng kamay nya ang isa nyang suso, pinipisil pisil ang nipples nya. Tinigil ko muna ang video para isara ang pintuan ko. Binalikan ko ang video habang hawak ko ang ari ko. Bumaba pa sa ari nya ang video at pinakita ang kanyang hiwa, pilit nyang hinihiwalay ang hiwa para ipakia ang kanyang lagusan. Nabitin ako dahil doon nagwakas ang video. Pinatay ko ang laptop at humiga sa kama hawak parin ang aking naganahang ari. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Ilang saglit pa narinig ko ang pinto ni Charissa nagbukas. Dumating na sya galing sa mall, sabado kasi wala silang pasok. Narinig ko na inuutusan nya si manang para mamalengke at agad naman si manang nagpunta. Lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Charissa pumasok sa bathroom hawak tuwalya nya kaya alam ko maliligo ito. Iniwan nya lang ang tuwalya at nagbalik sa kwarto nya habang di pa puno at tubig ng bath tub. Narinig ko ang main door nagsara ibig sabihin umalis na si manang. Pumasok ako sa bathroom at doon nagtago. Inantay ko ang pagpasok ni Charissa para sa kanya ko ibuhos ang init ko. Pagpasok ni Charissa, daglian ko syang pinaharap sa dingding ng bathroom. Isinara ko ang pinto. Pinaghahalik ko ang likod ng leeg nya. Daglian kong binababa ang shorts ko at dinama ng kamay nya ang matigas kong ari. Idiniin ko sya sa dingding habang inaalis ko ang pantaas nya at pambaba. Hubad na kaming dalawa ngunit ang katawan nya nakadiin sa malamig na dingding. Tuloy ang paghahalik ko sa kanyang leeg at likod ng tenga. Ang ari ko nakadiin sa kanyang pwet. Binuklat ko ang mga kamay nya para hagkan ang dingding sabay hinawakan ng dalawang kamay ko ang magkabilang suso nya. Atat na atat ako sa oras na yon kaya medyo mapangahas ang mga pangyayari. Di ko na natiis kaya dinala ko sya sa may tabi ng bath tub para ipatuwad, pinasok ko agad ang ari ko sa kanya at binayo ko nang mabilis. Inaso ko sya ng mabilis kaya malakas ang mga ungol nya. Sa isip ko si Verna ang aking inaaso kaya sarap na sarap kong binabayo si Charissa sa mga oras na yon. Nang malapit na ako malabasan, inalis ko ang ari ko at pinisil ko ang ulo nito para malibsan ang maagang paglabas ko. Ibinalik ko ang ari ko sa basang lagusan nya at lalo ako ginanahan nang umungol syang malakas. 5 minuto pa at nalabasan na kaming dalawa. Ibinangon ko sya at hinalikan sa labi. Sabay kami naligo pagkatapos non.

Alas 4 ng hapon nagising ako kasi mainit sa kwarto ko. Pumasok si Charissa nagyayaya lumabas kami kasama mga barkada nya. Wala akong gana pero sige pumayag ako para di ko maisip si Verna. Alas 7 ng gabi kami ay nagtungo sa bahay ng barkada nya. Gulat ako dahil lahat ng tao doon ay babae. Kaya ibinulong ko kay Charissa na uuwi nalang ako pero sabi nya ok lang naman kaya maiwan na ako. Nakalantad ang mga inumin sa lamesa sabay madaming pulutan. Nakilala ko si Lalaine, Rose, Ayo, at si Candy. Lahat sila ay nursing students na kaklase ni Charissa. Isa lang napansin ko lahat sila may itsura, parang tropa ng mga magaganda ang aking nasapian. Maayos ang inuman na naganap, ako na ang nagdala ng mga patawa para buhay na buhay ang grupo.
Pagkalipas ng dalawang litro ng Gilbeys, nilabas ni Lalaine ang isa pang litro nito sabay ako na ang nagtimpla ng juice dahil medyo di na tama ang galaw ng mag kasama ko.

Pagbalik ko sa inuman naglalaro na sila ng truth or consequence. Mapalad ako na di ako natututukan ng pointer habang tuloy parin ang inuman at ako na ang tanggero para tama ang ikot. Lahat sila pinili magsabi ng truth kaya panay maiinit na tanong ang sinasagot nila at doon ko sila nakilala mabuti isat isa. Sa sobrang tuwa ko sa laro natutok sa akin ang pointer kaya sabi ko consequence nalang. Matagal silang nag isip kung ano ang ipapagawa sa akin. Kaya ako na mismo ang nagsabi na magluluto ako ng pulutan dahil wala na. At pumayag sila lahat.

Pagbalik ko gulat ako sa amoy galing sa kwarto, hindi na amoy sigarilyo ngunit amoy marijuana na. Nakita ko sila di marunong magbalot ng MJ kaya sabi ko gawa nalang ako ng pipa para sa lahat. Pagkagawa ko ay maayos naipasa sa isat isa ang pipa sabay tuloy ang laro at inuman. Malipas ang 30 minuto Si Candy at Charissa ay nag laughing trip na samantalang maayos pa naman ang iba. Natutukan ulit ako ng pointer kaya napaisip nanaman sila kung ano ang gagawin ko. Biglang nasabi ni Ayo na halikan ko sa labi si Rose ng 30 segundo. Tinignan ko si Rose at game na game nyang ihinanda ang kanyang labi. Para sa ikakasaya ng lahat lumapit ako kay Rose at hinalikan ko sya sa labi, di ko napigilan hinawakan ko ang ulo nya at laplap na ang kinalabasan ng halik. Lampas 30 segundo kaya inawat nila kami. Masarap kahalikan si Rose kasi halatang di sya marunong, sumusunod lang sya sa mga galaw ko. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Lahat ay kinilig sa nangyari kaya parang sinadyang natutok uli sa akin ang pointer, sabi ko truth pero sabi nila di na daw pwede lahat na daw consequence. Nagbulungan sila sabay sabi sa akin na halikan ko daw ang boobs ni Rose hanggang tumigas ang mga nipple nya. Medyo napailing na ako sa pinapagawa nila kaya tinanong ko si Rose kung ayos lang sa kanya. Imbes na sumagot ay pinagtatanggal na nya ang butones ng kanyang polo sabay akyat ng kanyang bra. Kitang kita ng lahat ang kanyang maliliit na dede at malilit na nipples. Lumapit ako at binuksan pa lalo ang kanyang polo at inangat pa ang bra para makita ko lahat, sabay ko dinilaan ang palibot ng kanyang kanang nipple sabay hinigop ito. Ang kanang kamay ko ay humimas sa kanyang kaliwang dede habang napapansin kong napapapikit si Rose. Ilang saglit pa tumigas na ang nipples nya kaya tumigil na ako.

Maayos lahat at nagtawanan. Doon ko lang nakita na si Candy at Lalaine ay magsyota pala. Tomboy pala si Candy. Tinuloy naming ang laro hanggang natutok kay Rose ang pointer. Biglang hirit ni Candy na hawakan ni Rose ang ari ko pero wag ilalabas. Sa hudyat na yon nagising ang dugo ko at tumigas ang ari ko. Mabilis lumapit si Rose at dahan dahan pinasok ang kanyang kanang kamay sa loob ng pantaloon ko, ramdam ko ang kamay nya papalatpit sa matigas kong ari. Nang mahawakan nya pinisil pisil pa nya ito at bahagyang jinakol na ikinatawa ng mga babae. Sabay bigkas ni Rose, wala daw akong bayad kundi tubo dawn na bakal ang nandon. Malakas na tawanan ulit ang nangyari. Nasabi ko bigla na “Sorry Lalaine di ka makakatikim ng ganito magpakailanman” Ikinasama ng loob ni Candy kaya pinatigil na ang laro. Tuloy ang hithit sa pipa at inuman. Unang natumba si Lalaine na binantayan ni Candy ng maigi. Sumunod na nakatulog sa inuman si Charissa. Pinasok na ni Candy si Lalaine sa kwarto, sumunod narin si Charissa sa kabilang kwarto. Tatlo nalang kami nina Ayo at Rose naiwan sa inuman. Maya maya tinamaan ng food trip ang dalawa. Nagtataka sila bakit ang takaw nila kaya minabuti ko nang sabihin ang epekto ng mj. Sabi ko maaring tamaan ng food trip ang titira ng mj, susunod laughing trip, o kundi naman sex trip. Natuwa ata ang dalawa sa narinig nila kaya panay ang pagpapakarga ng pipa.

Malipas ang ilang saglit pa ay tahimik ang inuman. Kakaiba ang titig ni Rose sa akin bigla at si Ayo naman ay tila sexy dancer na sumasayaw sa harapan naming. Lumapit si Ayo sa harap ko at sumayaw pagiling giling habang hawak hawak nya ang dibdib nya. Tinitignan ko lang sya habang sumasayaw sya. Si Ayo ay may maliit na mukha, singkit at naka braces, mahaba ang kanyang buhok at katamtaman ang harapan. Maganda ang katawan ni Ayo kaya aliw na aliw ako sa sayaw nya. Maya pa sumabay si Rose sa pagsasayaw. Bukas pa ang polo ni Rose kaya kitang kita ang bra nya. Kinuha ni Ayo ang kaliwang kamay ko at pinasok sa blouse nya, sinamantala ko na yon at dinakma ko ang kaliwang dyoga nya. Di nagpatalo si Rose kinuha din ang kanang kamay ko at pinahawak ang kanyang dibdib din. Pareho kong nilamas ang kanilang mga dibdib habang silay sumasayaw.

Lumipat kami sa salas para maganda ang upo ko habang sumasayaw sila. Tinuloy nila ang sayaw pero si Ayo nagbukas ng pantaloon nya at hinila ang ulo ko para idikit sa kanyang puson. Binaba ko ang pantalon ni Ayo at pinaalis ko ang blouse nito. Terno ang suot nyang bra at panty, yellow na cotton soft mga ito at manipis talaga. Paglingon ko kay Rose nagtatanggal narin sya ng kanyang maong. Si Rose ay maganda, medyo kayumanggi pero talagang maganda. Mallit man ang dyoga pero maganda ang katawan. Dalawa silang sumasayaw sa harapan ko suot lang ay bra at panty. Nagrelax ako ng maigi sa upuan at ang kaliwang kamay ko hinaplos ko ang ari ni Ayo at ang kanang kamay ko sa ari ni Rose. Pilit kong tinabi ang kanilang mga panty para balat ng ari agad ang maramdaman ko. Dama ko na basa na silang dalawa kaya pinalapit ko sila para sakyan nila ang aking gitnang daliri. Pinasok ko ang aking mga daliri sa kanila ari, maayos pumasok ang kay Ayo ngunit naramdaman ko na napakasikip ni Rose. Doon ko nalaman na birhen pa sya. Pilit kong pinasok ang daliri ko sa ari ni Rose kahit napaaray sya. Sabay ko sila nilaro habang sila ay nakatayo.
Malipas ang ilang saglit nangawit si Rose kaya umupo sa sofa at pinaupo ko narin si Ayo sa sofa at lumuhod ako sa sahig para ituloy ang pandadaliri ko sa kanila. Basang basa silang dalawa kaya mabilis kong ginawa ang pandadaliri. Nangangawit na ang mga kamay ko nang mabanggit ni Ayo na malapit na sya. Ginanahan tuloy ako kaya binililsan ko pa, sabay umungol na silang dalawa. Nauna malabasan si Ayo kaya gumitna ako sa mga paa ni Rose. Binuka ko mga paa nya maigi at itinabi ang panty gamit isa kong kamay. Binilisan ko ang paglabas pasok ng aking daliri sa ari nya hanggang napabilis ang hininga nya at ungol. Napakapit si Rose sa sofa kaya alam ko na malapit na ito malabasan. Maya maya pa ay nalabasan ito at nangisay ngisay ang buong katawan paulit ulit.
Hapong hapo ako sa aking nagawa kaya napaupo ako sa gitna nila. Pumasok kami sa kwarto ni Candy dahil nailock ni Charissa ang kabilang kwarto. Natulog kami sa sahig habang sina Candy at Lalaine sa kama. Nakita ko si Lalaine at type na type ko sya dahil kahawig nya si Verna. Pero alam ko di ako makakadiskarte pagkat nandon si Candy. Humiga nalang ako at di ko namalayan nakatulog ako.

Nagising ako bandang alas 5 ng umaga. Di ko na makuha ang tulog ko. Nakaakbay sa akin si Ayo samantalang si Rose ang gumulong papalayo sa amin. Bumangon ako para silipin si Lalaine, nakita ko mahimbing ang tulog nya pati si Candy. Pumunta ako kusina para uminom ng tubig. Pagbalik ko sa kwarto ay nakita ko ulit si Lalaine at naalala ko si Verna. Kakaibang libog bigla ang nadama ko. Nilapita ko si Lalaine at pinilit buksan ang zipper ng kanyang sweater. Nang maibaba ko ito nakita ko wala na syang blouse na panloob at bra nalang na itim. Di ko na initindi ang katabi nya kasi medyo malayo naman at nakaharap sa kabila. Kaya hinimas ko na ang kanyang boobs. Pinagmamasdan ko ang mukha nya habang hinihimas ko sya. Di ako nakuntento ang kaliwang kamay ko pinilit buksan ang maong nya. Nagsing sya bigla at sinitsitan ako. Sinenyas ng mga mata nya si Candy kaya tumigil ako. Lumuhod ako sa tabi ng kama at hinalika ko sya. Tumanggi nung una pero bumigay narin. Laplapang maatikabo ang nagawa namin habang binalik ko ang paghimas sa kanyang dibdib. Tumigil ang halikan at tinuro nya ang aking ari. Tumayo ako nilabas ko ito para himasin nya. Bago nya gawin yon binuksan nya ang zipper ng pantalon nya at binuksan para makapasok ang kamay ko sa ari nya. Gamit ang kanyang kanang kamay hinimas nya ang ari ko, inabot ng kaliwang kamay ko ang ari nya at itoy aking nilaro. Tumigas na ang ari ko habang nababasa na ang kanya. Natigil ang lahat nang gumalaw si Candy at napaharap kay Lalaine. Tulog pa sya pero tinigil naming ang aming ginagawa. Bitin na bitin ako kaya napaupo ako sa sahig sa tabi ni Lalaine. Sinenyas ni Lalaine gamit ng nguso nya si Rose. Kaya itoy aking pinuntirya. Ginising ko si Rose at nilapit sa tabi ng kama kung saan si Lalaine nakapwesto. Halos tulog pa sya nang mahiga sya ulit sa tabi ng kama. Mabuti nalang at carpeted ang kwarto para di malamig ang sahig. Nagmadali akong hubaran si Rose pera ang kanyang polo shirt. Hiniwalay ko ang mga paa nya at gumitna ako. Nakatingin sa akin si Lalaine habang ginagawa ko yon. Sa sobrang tigas ko tinutok ko na ang ari ko sa ari ni Lalaine. Nahirapan ako ipasok ito kaya bumaba ako para langisan muna ang ari nya. Nang dilaan ko ang ari ni Rose nagising ito pero pinahiga muli ni Lalaine gamit ang kanang kamay nya. Naintindihan ni Rose kaya pinanood nalang ako. Napaungol si Rose bahagya kaya tinakpan ni Lalaine ang kanyang bunganga. Pinigilan ni Rose ang mapaungol. Nang mabasa ko na ang ari nya, lumuhod na ako para itutok ang ari ko sa kanya. Hirap pumasok ang ulo at kitang kita sa mg iling ni Rose na nasasaktan sya. Kaya dahan dahan ko pinapasok ang ari ko. Pantasya.com - Pinoy sex stories collection.

Nang makapasok ang ulo ng ari ko, unti unti pay bumabaon na ang kalahati. Kitang kita sa mga galaw ni Rose na nasasaktan sya pero ayos lang daw. Kaya binaon ko na ang buo at hinayaan ko muna masanay ang kanyang ari sa aking ari. Kitang kita lahat ni Lalaine ang nangyayari kaya di ko maiwasan mapatingin sa kanya. Nang ayos na lahat dahan dahan ko na pinasok labas ang ari ni Rose. Kagat kagat nya ang mga labi nya at pinipigilang umungol. Alam ko di ko sya kailangan maparaos dahil sa sakit na dinadala nya kaya pangsariling interest nalang ang inatupag ko. Habang binobomba ko sya binalik ko ang kamay ko sa dibdib ni Lalaine. Tinitigan ko si Lalaine at parang sya narin ang aking binabayo. Maya pa ay pabilis na ako ng pabilis kay Rose at parang maayos na ang lahat sa kanya. Nang malapit na ako malabasan nilabas ko ang ari ko ang inabot ni Lalaine at sya nagtuloy para malabasan ako. Pagkatapos ko malabasan muli kong binaon kay Rose ang ari ko para sa isa pang round. Napansin ko din a nasasaktan si Rose kaya binangon ko sya at pinadapa. Dog style kami. Hawak hawak ko ang mga baywang ni Rose habang mabilis ang pagpasok labas ko sa kanya. Lumalaban si rose at tipong sumasabay sa bawat pwersa ko. Nakita ko si Lalaine na tinuturo ang kanyang ari kaya inabot ng kaliwang kamay ko ang ari nya at pinasok ko agad ang isang daliri ko. Basang basa si Lalaine kaya madali ang pasok labas ng daliri ko. Napapaangat ang kaliwang paa nya para madiin ko ang daliri ko. Ang hintuturo ko ang nakapasok habang ang hinlalaki ko ang naglalaro sa mani nya. Binagalan ko ang pagbayo kay Rose para sabay sila malabasan. Nang naramdaman ko ang pag agos ng katas ni Lalaine alam ko malapit na sya. Binayo ko ng mabilis si Rose hanggang maramdaman ko na naglabas narin sya ng katas nya. Tumayo ako sa tabi ni Lalaine para atupagin ko ang ari nya, dinakma din nya ang akin para jakulin muli. Sa inakala kong sabay sila ni Rose, kami pa ni Lalaine ang nagsabay malabasan. Pagkatapos ay humiga ako sa tabi ni Rose at hinalikan ko sya sa labi at nagpasalamat. Tinanong ko kung galit sya ngunit sabi niya hindi daw. Natulog kami muli.

Sa sumunod na Sabado ganun muli ang nangyari. Tila nakalimutan ko na si Verna. Pero sa gabing yon iba ang puntirya ko. Dapat mapasaakin si Lalaine. Sa simula naging halos pareho ang takbo ng inuman. Hindi na kami naglaro ng kahit ano kaya diretsong inuman lang ang naganap. Ako ang naging tanggero kaya nakayanan ko mandaya. Pinaikot ko ng mabilis ang baso para madali silang matamaan. Sa sobrang bilis di naming namalayan 3 bote na ang naubos at gising pa sila. Napilitang buksan ang pang apat na bote at wala pang kalahate ay natumba na si Ayo, Rose at Charissa. Hinatid ko ang tatlo sa isang kwarto sabay nakita ko sina Candy at Lalaine pumasok sa isa. Ako ang naiwan sa lamesa kaya sa sobrang galit ininom ko ang natirang alak. Natamaan ako din kaya humiga ako sa salas. Pilit kong kinukuha ang tulog ko pero galit parin ang nanaig dahil palpak ang plano ko. Di ko inakala na malakas uminom si Candy. Isang oras lumipas pumunta ako sa tabi ng silid nina Candy at narinig ko ang kamang gumagalaw. Nakita ko di nakasara ang pinto, nakabukas ito bahagya pero di ko sila makita. Dahan dahan ko binuksan pa ang pinto para di nila marinig. Nang makita ko na ang ginagawa nila, kitang kita ko na inaalis ni Candya ang mga saplot ni Lalaine. Doon ko lamang nakita ang buong katawan ni Lalaine, napakasarap maging tomboy sa mga oras na yon. Nakita ko din si Candy maghubad pero di ako ginanahan hanggang makita ko na sexy din pala ito at mabilog din ang hinaharap. Silay naghalikan sa kama, mga katawan ay nagtagisan. Ramdam ko na ang tigas ng aking ari kaya pinakawalan ko ito para makahinga. Binalak ko kunan ng video pero di gaano maliwanag at baka marinig pa ako kung sakali. Kaya pinanood ko sila magtalik. Si Candy ang nakapatong at unti unti syang pababa sa ari ni Lalaine. Kinain ni Candy ang ari ni Lalaine at si Lalaine ay napaungol. Ikinatigas lalo ito ng ari ko kaya hinimas himas ko na ito.

Hinubad ko ang pantalon ko at dahan dahan ako pumasok sa kwarto nila para makita ko buo. Nakita ako ni Lalaine at nagulat. Pinakita ko ang aking ari at tinuro ko si Candy. Kay Candy ko ibabaon ito bahala na kung mapaaway ako. Madaling nakuha ni Lalaine ang balak ko kaya hinawakan ni Lalaine ang mga kamay ni Candy at binalot ang paa nya sa ulo ni nito. Hinawakan ko bigla ang baywang ni Candy na ikinagulat nito. Ibinaon ko nang mabilis ang ari ko sa basa nyang kuweba. Pumipiglas pa ito pero nang maibaon ko lahat tumigil ito sa pagpiglas. Pasok labas ako sa ari nya habang din a nya maituloy ang pagkain kay Lalaine. Inaso ko sya ng maigi at kumapit sya sa bedsheet ng kama. Ungol ng ungol si Candy at si Lalaine naman ay binaba ang sarili para nasa ilalim sya mismo ni Candy. Naintindihan ko agad ito kaya nilabas ko ang ari ko at pinasok ko it okay Lalaine. Di ko pinaalis sa ibabaw si Candy at pinasok ko ang aking dalawang daliri sa ari nya. Sabay sila umuungol sa sarap. Dama ng daliri ko ang katas na inilalabas ni Candy kaya hinugot ko ang ari k okay Lalaine at tinanong ko si Candy kung gusto nya ulit ang ari ko. Itinututok nya ang pwet na malapit sa akin parang hinahanap ang ari ko. Kaya binaon ko ulit sa kanya. Pasok labas ako kay Candy, binilisan ko ang aking mga galaw habang nararamdaman kong malalabasan na ako. Nilabas ko ang ari ko para mailabas ang tamud ko sabay baon agad kay Candy para matapos na sya. Ilang minuto pa ay nalabasan sya. Itinabi ko sya sa kama at sa harap ko na si Lalaine. Dahan dahan ko pinasok ang ari ko sa kanya. Inaasam ko ang bawat segundo habang tinititigan sya. Pinanood kami ni Candy habang sinusupsop nya ang suso ni Lalaine. Slow motion ang mga galaw ko dahil sinasamsam ko ang sarap ni Lalaine. Naramdaman ko na bumalot sa pwet ko ang mga paa ni Lalaine at pwersang dinidiin ang katawan ko sa kanya. Kaya binabaon ko ng todo ang ari ko sa kanya. Napabilis ang pagpaparaos kay Lalaine sa tulong ni Candy. Kayat nang malabasan sya humiga ako agad sa kama at pinapatong ko si Lalaine. Iba ang pumatong, si Candy ang pumatong kaya sige lang. kinabayo ako ni Candy, una ay dahan dahan tapos bigla syang naging wild. Nakita ko ang kamay ni Lalaine humawak sa katawan ng ari ko habang inalis ni Candy ito sa kanya. Sabi ni Lalaine ipasok ulit ni Candy habang nandon yung kamay nya. Bumalik si Candy sa ari ko at hawak parin ni Lalaine ang ibabang parte nito. Pataas baba si Candy habang kinokontra ni Lalaine ang mga galaw ni Candy. Kakaibang sarap ang naranasan ko doon kaya ako naman ang napapaungol. Parang sinaniban si Candy at binilisan nya ang taas baba, sinabayan ito ng pagkontra ni Lalaine kaya di ko na alam ang aking nararamdaman. Biglang nakuryente ang katawan ko sa sarap at bumilis ang hinigna ko. Ang pulso ko napakabilis at parang puputok ang ari ko. Kiliting kiliti ang ari ko at buong katawan ko nang malabasan ako muli pero di sila tumigil kaya hinahabol ko ang hinigna ko. Di ako makagalaw sa sarap na nadarama. Sobrang kiliti na ang nararamdaman ko lampas langit na. parang puputok na ang ulo ko. Nang mapasigaw si Candy ng malakas nalabasan sya muli, umalis sya sa ari ko ang si Lalaine naiwan pilit jinajakol ang aking ari. Sabi ko bilisan nya pa at malapit na ako. Dalawang kamay nya itong trinabaho at ilang segundo pa napasigaw ako ng malakas sa sobrang sarap na naramdaman. Walang lumabas na tamod pero kakaibang sarap talaga. Parang panaginip ang nangyari. Eto ako ngayon kahiga dalawang magandang babae at pareho nila ako pinaligaya.

Isang buwan ang lumipas at tuluyan ko nang nakalimutan si Verna. Natigil ang inuman naming tuwing sabado dahil exams nila. Maayos naman ang kita ko sa mga kaibigan ni tito. Sa loob ng isang buwan dalawang beses kami naglaro ni Charissa.

Isang araw, Biyernes noon, sinundo ko si Charissa at may dala akong pagkain, ang kanyang paborito, burger ng Brothers Burger. Dalawa ang kinuha ko para tig isa kami. Nang palapit sya sa kotse, iniwan nya lang ang bag nya at sabi babalik sya agad. Inantay ko sya at pumasok sya agad. Binigay ko ang dala kong pagkain nang biglang may nagbukas sa likod na pinto at sumakay sa kotse. Nakita ko si Lalaine pala. Nasabi ni Charissa na makikitulog si Lalaine sa bahay dahil nag away sila ni Candy. Sila ang kumain ng dala kong pagkain at naghapunan nalang ako sa bahay.

Nanood kami ng tv sa salas at natanong ko kung saan matutulog si Lalaine. Pabiro kong sinabi na sa kwarto ko nalang at magtabi kami. Masamang tingin ang binawi ni Charissa at sabi nya sa kwarto nya at doon silang dalawa. Di na ako humirit at nauna na sila sa kwarto. Sumunod ako at nahiga na sa kwarto ko.

Linkbucks