black2

Tuesday, December 9, 2008

Chapter 7: Sa Piling ni Eba

Chapter 7: Sa Piling ni Eba

Maaga ako nagising, nanghihina parin ako dahil sa ginawa namin ni Kaileen kagabi. Tulog parin sya at habang pinagmamasdan ko ang mukha nya ay napapangiti ako at napaligaya nya ako ng todo. Sinubukan ko ikumpara ang kaligayahan na nakukuha ko sa lalake at sa babae, nalilito ako pero parang mas nananaig ang kaligayahan ko sa kapwa ko babae…lesbian na ba talaga ako? Bakit si Kaileen aminado na lesbian pero pumatol parin sya kay Pepito…siguro nga may ibang naidudulot ang lalake…pero ang babae ay para sa lalake at ang lalake ay para sa babae…pero bakit parang mas gusto ko makapiling ngayon ang kapwa ko babae?

Gusto ko subukan kung talagang lesbian ako, ginising ko si Kaileen, “Bakit? Antok pa ako” sabi nya. “Sama ka sa Manila, punta na tayo ngayon. Sem Break mo naman na, sem break ko pa, kahit one week lang tayo don” sabi ko sa kanya at lalo nya minulat ang mata nya at di makapaniwala sa sinabi ko. “Seryoso ka?” tanong nya at nginitian ko sya. “Oo tara, parang magbabakasyon ka lang” sabi ko at ngumiti sya. “Magbabakasyon? Sabihin mo sa akin ano ang tunay na rason” sabi nya at parang nabasa nya ang aking utak. “Anong rason? Wala naman, magbabakasyon ka lang” sabi ko at tumawa sya. “Hmmm sinungaling ka…pero sige tara…pero uwi muna ako sa bahay para kumuha ng damit” sabi nya. “Teka pano si Pepito?” tanong ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Aika…make up your mind nga…sabi ko na iba balak mo e…ano pupunta tayo Manila o hindi?” sabi nya at dahil sa ngiti nya desidido na ako.

Tumakas kami sa bahay ni Pepito at nagpunta agad sa bahay nina Kaileen, nagulat ko pagkat kamukhang kamukha nya ang kapatid nya, akala ko nga twins sila. Nag impake si Kaileen at nagdadalawang isip ako sa ginagawa namin, nahiga ako sa kama niya at bigla nya ako nginitian. “Tinulugan mo ako kagabi…unfair ka…dapat fair!” sabi nya at nakaabot nanaman kami sa langit. Nahihiya ako pagkat ang ingay namin, okay lang siguro pagkat kapatid nya lang ang nasa bahay. Halos nanghihina kaming sumakay ng bus at natulog nalang kami buong byahe.

Nagpunta kami agad sa bahay, pinakilala ko si Kaileen sa mga magulang ko at sabi ko makikitira muna sya sa amin habang nagbabakasyon sya. Pagod parin kami sa byahe at noong gabing yon nagkwentuhan lang kami ni Kaileen. “Curious lang ako ha, kasi napansin ko malibog ka, wag ka na magdeny, so pano kung nangangati ka?” tanong nya sa akin. Napangiti ako at nahiya na aminin na may sex toy ako, “Honesty…hahahaha yan ang lagi nyang expression” sabi ko at tinignan nya ako at kinilig. “Sabi ko na meron kang iba dito e” sabi nya. “Hindi naman iba, kasi dati pag namimiss ko si Pepito lagi akong alam mo na” sabi ko at tawa ako ng tawa. “Tapos one time di na ako kuntento…so nakahanap ako ng sex toy, fourth year high school sya…pero no strings attached ha…pag kailangan ko sya pupunta sya” sabi ko at kinilig ulit sya.

“Grabe ka, you mean sex lang? Ows? BAka naman in love ka sa kanya?” sabi nya. “Uy hindi ha, tinutulungan ko nga sya manligaw e, last time nag usap kami e medyo okay na ata sila. Pero matagal na yon bago pa kami mag final exam, bakit gusto mo tawagin natin sya bukas?” alok ko sa kanya at tumawa sya. “At ano? Kakawawain natin? Hala ang sama mo…pero tama ka maliliit kasi tong fingers” sabi nya at tawa kami ng tawa. “Imagine mo lang kung isang finger natin sinlaki ng kay Pepito sus kakaiinggitan tayo ng mga babae” sabi pa nya. “Ew! Manyak mo, bukas tawagin natin sya namimiss ko narin sya e” sabi ko at tinukso nya ako. “Hindi ka naman nagseselos sa nililigawan nya?” sabi nya at napaisip ako bigla, “Hindi ah, sabi ko nga no strings attached…pero alam mo sweet din sya, totoy sya minsan pero alam mo napaka seryoso nya at mahilig magpatawa. Sabi ko sa kanya wag na wag syang tatawag, pag nangati sya sorry sya. Pero pag ako nangati dapat singbilis ng kidlat nandito na sya. One time nangati ata sya tapos tumawag sya, tinanong ba naman kung nangangati ako. Natawa talaga ako at pinagbigyan ko sya, pinapunta ko sya dito” sabi ko.

“Hmmm…no strings attached daw…sus ganyan naman nagsisimula yan, sa tagal ng panahon bigla mo nalang napapansin na nahuhulog ka nap ala” sabi nya. “Hindi no! Pero teka pano na si Pepito?” tanong ko sa kanya at napabuntong hininga sya. “Ewan, malamang tinatawagan na nya tayo, pinatay ko nga phone ko e. Pero alam mo mahal ko siya, I mean napamahal na ako sa kanya sobra. Sabi ko dati paglalaruan ko lang sya pero mahal ko sya, ewan ko siguro okay lang babalikan ko nalang sya pagkatapos ng bakasyon. E ikaw ano balak mo sa kanya?” tanong nya sa akin. “Mahal ko din sya, ganyan din nangyari sa akin, dati very intrigued ako about him, dati pantasya lang o para bang gusto ko lang sya tikaman kasi nagawa nyang mag break ang ate ko at girlfriend nya” sabi ko at tumawa sya. “So it runs in the family…nanay mo kaya?” tanong nya at tawa kami ng tawa.

“Pagkatapos ng bakasyon sabi mo babalikan mo si Pepito?” tanong ko sa kanya at nag oo sya. Akala ko kaya sya sumama dahil may tsansa na maging kami. Ano ba tong iniisip ko? Makikipag relasyon ako sa kapwa babae? “Yup mahal ko sya e, ikaw di mo ba ako lalabanan?” tanong nya sa akin. “Saka na natin pag usapan yan pag tapos na bakasyon, malay mo may iba pang mangyari” sabi ko at napatingin sya sa akin. “Anong mangyayari?” tanong nya at tahimik nalang ako at pinikit ko mga mata ko. “Antok na ako, goodnight”

Umaga ay namasyal kami ni Kaileen, napagod kami sa window shopping sa mall kaya umuwi na kami agad. Dumating si Rowel ng hapon, nasa kwarto si Kaileen kaya niyaya ko na si Rowel umakyat. Pagpasok namin ng kwarto biglang nahiya si Rowel, “Kaileen ito si Rowel, my sex toy” sabi ko at tinignan sya ni Kaileen pero niyuko ni Rowel ang ulo nya. “Hi Rowel! Ay mahiyain…Aika sinasadista mo yan ano?” sabi nya at nagtawanan kami. “Aika…aalis din lang ako kasi di na ako pwede pumunta dito” sabi ni Rowel at nagtaka ako bigla. “BAkit naman? Di ka ba nag eenjoy?” tanong ko sa kanya. “Nag eenjoy naman pero sinagot na ako ni Jennifer kahapon, at ayaw ko naman magtaksil sa kanya” sabi nya. Nakaramdam ako ng sakit sa puso ko konti, di ko alam bakit, dapat masaya ako para sa kanya pero hindi, nginitian ko nalang sya at nahiga ako sa tabi ni Kaileen. “wow, sinagot ka na nya” nasabi ko at tinignan ako ni Kaileen, “bakit parang di ka masaya para sa kanya?” tukso nya sa akin at nahahalata na pala na malungkot ako. “Syempre wala na akong boy toy, balik daliri nanaman ako” palusot ko nalang at nakitawa sa amin si Rowel.

“Halika nalang dito higa ka magkwentuhan nalang tayo” sabi ko sa kanya at gumawa kami ng space sa gitna ng kama pero nahiya si Rowel. “Di na pwede” sabi nya. “Ano ka ba kwentuhan lang, don’t tell me nahihiya ka kay Kaileen?” sabi ko sa kanya. Tinignan nya si Kaileen saglit at lumapit na sa kama, “Padaan po mga magagandang dilag, makikisingit po sa kama” sabi nya at tawa kami ng tawa ni Kaileen. “Grabe ang babango niyo, para akong nasa langit ba, pinapalibutan ako ng mga anghel” hirit nya at biglang dinikit ni Kaileen ang katawan niya kay Rowel. Tinignan ako ni Rowel at sabi “ate di na pwede” at biglang tumawa si Kaileen. “Eto naman dumikit lang di na pwede, di naman kita inaano ah” sabi ni Kaileen. “Okay…deep breath…wag masyado ate” hirit ni Rowel at tawa kami ng tawa.

“So may girlfriend ka na at di ka na pwede…pero kung sakali pwede kang manood?” tanong ni Kaileen sa kanya at tinignan ako ni Rowel. “Manood ng ano?” tanong nya. “Panoorin mo kami, alam mo na” sabi ko sa kanya. “Papanoorin ko kayo? Ano naman gagawin niyo?” tanong nya at halatang lumalalim ang hininga nya. “Sus pa inosente pa to, alam mo ang threesome? Dalawang babae isang lalake na nagsesex? Pero since sabi mo di ka na pwede so kaming dalawa nalang ni Aika, manonood ka nalang” sabi ni Kaileen at natulala si Rowel. “Kayong dalawa? Ows? Pwede ba yon?” tanong nya at tawa kami ng tawa.

“Inosente, o nagpapaka inosente, as if di ka pa nakapanood ng video nag anon” hirit ni Kaileen at ngumiti si Rowel. “Nakapanood na pero akala ko acting lang yon, you know to stimulate ng viewers” sabi niya. “Ano pwede ka manood? Kung hindi sabihin mo lang at pauwiin ka na namin” sabi ko sa kanya. “Tempting offer…pero baka matempt ako e” sabi nya. “E di umuwi ka nalang” sabi ni kaileen at napaisip si Rowel. “Uupo ako don sa chair, tapos dito kayo, pwede” sabi ni Rowel at tumanggi si Kaileen. “Hindi, dito ka lang, di ka namin aanhin promise, ayaw mo non close up view?” sabi ni Kaileen. Natahimik lang si Rowel at ngumiti, tawa kami ng tawa pagkat alam namin gusto niya manood.

Inipit namin si Rowel at nagtiningan kami ni Kaileen, tensyonado si Rowel at natatawa ako. Biglang inabot ni Kaileen ang boobs ko at pinisil, nakita ko si Rowel nanlaki ang mata habang pinapanood nya ang kamay ni Kaileen na nilalamas ang boobs ko. Gumanti ako at hinawakan ko din ang boobs ni Kaileen, lumipat naman ang tingin ni Rowel sa dibdib ni Kaileen. Nilapit ni Kaileen ang mukha nya sa akin, nilapit ko din ang mukha ko sa kanya, mga ulo namin nasa ibabaw ng ulo ni Rowel at biglang nilabas ni Kaileen ang dila nya, nilabas ko din ang dila ko at nagsalpukan ang mga dila namin, “Wow” sabi ni Rowel at tawa kami ng tawa ni Kaileen.

“Mainit ano Aika?” tanong bigla ni Kaileen sa akin, tinignan ko si Rowel at sabi ko “Bakit Rowel mainit ba?” at napangiti sya. “Oo mainit, sobrang init, naiinitan ako, di ka ba naiinitan?” tanong nya at tawa lang ako ng tawa. Tumayo si Kaileen sa ibabaw ng kama at nagsimula magtanggal ng damit, ginaya ko sya at nang napatingin ako kay Rowel ay nakanganga lang sya at natutuliro kung sino sa amin ang titignan niya.

Pareho na kaming hubad ni Kaileen sa ibabaw ng kama, lumuhod si Kaileen malapit sa ulo ni Rowel, lumuhod din ako sa kabila at nagyakapan kami ay naghalikan. Malapit ang mga ari namin sa ulo ni Rowel at nang tingnan namin sya ay para syang naglalaway, “Tignan mo pants nya” bulong sa akin ni Kaileen at pagtingin ko bukol na bukol ang ari nya kaya tinignan ko si Rowel, hinila ko ang kamay nya at nilagay sa kaliwang boobs ko, nanginginig pa ang kamay nya pero ginaya ako ni Kaileen at kinuha ang isang kamay ni Rowel. Ayaw pa sa unang gumalaw ang mga kamay nya pero nang maghalikan ulit kami ni Kaileen ay naramdaman kong nilalamas na nya ang boobs ko.

“Rowel naiinitan ka diba?” tanong na malandi ni Kaileen at nagulat ako nang nag oo si Rowel. Hinubad ni Kaileen ang tshirt ni Rowel ako naman nagtanggal ng pantalon niya, sabay namin binaba ang brief nya at tigas na tigas ang ari nya. “Ay sarap pa naman gamitin yan pero may girlfriend na kasi sya” sabi ni Kaileen at nagtawanan kami. “Pwede naman ata e…wala naman sya dito…at di naman niya malalaman diba?” sabi bigla ni Rowel at nagtinginan kami ni Kaileen, “Sorry, kasi babae din kami, alam namin gano sya masasaktan pag nalaman nya” sabi ni Kaileen at biglang napasimangot si Rowel. Tinago ko lang ang tawa ko at bilib na bilib ako sa pang aakit ni Kaileen. Tumayo si Kaileen at naupo sa mga hita ni Rowel, lumuhod sya at tumapat sa ari si Rowel, “Sayang ano? Naiimagine mo ba gano kasarap ang ganito, nakapatong ako sa iyo tapos yang titi mo nakapasok sa akin tapos nag tataas baba ako ng ganito” sabi ni Kaileen at nag acting pa syang papisil sa boobs nya at papikit ng mata habang kunwaring nagtataas baba. Napapikit si Rowel at feel na feel nya mag imagine, natatawa talaga ako at lumuhod din ako sa ibabaw ni Rowel at hinarap ko si Kaileen.

Nag dikit ang katawan namin, nagyakapan kami at naghalikan, sadyang inipit namin ang ari ni Rowel sa gitna ng mga tyan namin at narinig namin syang umungol. “Higaan mo sya” bulong sa akin ni Kaileen at di ko alam ang ibig nya sabihin, dahan dahan niya ako tinulak paatras hanggang sa nakahiga ako sa ibabaw ni Rowel, kinuha nya ang mga kamay ni Rowel at nilagay sa mga boobs ko, agad naman naglaro ang mga kamay ni Rowel at pinaghahaliikan nya ako sa batok, napapikit nalang ako sa sarap at habang tinitignan ko si Kaileen at nakangiti sya sa akin. Nakita ko hinawakan ni Kaileen ang ari ni Rowel at napaungol ulit si Rowel, tinabi nya ito at biglang dinilaan ang pussy ko. Sobrang nakuryente ako sa ginawa ni kaileen at di ko na alam saan nanggagaling ang sarap. Mga halik ni Rowel sa batok ko, mga paglalaro nya ng mga boobs ko at pagdila ni Kaileen sa pussy ko ay sobrang nagdulot ng matinding kiliti sa buong katawan ko.

Pinaghiwalay pa ni Kaileen lalo ang mga hita ko at nakita ko syang lumuhod, hinawakan nya ang ari ni Rowel at saka nya sinakyan, kitang kita ko ang pagpikit ng mata ni Kaileen at dinig na dinig ko ang mga ungol nilang dalawa, lumakas ang paglamas ni Rowel sa boobs ko at pinanood ko magtaas baba si Kaileen sa ari ni Rowel. Nalilibugan ako habang pinapanood si Kaileen, wala ako magawa pero bigla nyang minamasahe ang clit ko habang nagtataas baba sya. Tatlo kaming nagpapakasarap at di ako masyado nag enjoy pagkat patigil tigil ang pagmasahe ni Kaileen sa pussy ko. Hinila nya at katawan ko pababa pa at habang nagtataas baba sya ay ang harap nya ay kumikiskis sa aking itaas na parte ng pussy ko.

Sadya niyang binabagal magtaas baba, pero sinisigurado nya na bawat taas baba nya ay tumatama ang harap niya sa pussy ko. Nakakabaliw ang sensation na ito, namumuo na ang matinding kiliti sa loob ko, lumalakas ang mga ungol ni Kaileen at bumibilis ang mga galaw niya. Dati dati malalabasan agad si Rowel pero bilib ako at nakatagal sya ngayon, tuloy parin ang paglalaro nya sa boobs ko at wala na ako magawa kundi mahiga at mag enjoy.

Ilang minuto ang lumipas ay naiinggit ako sa dalawa, halos sabay sila umungol, kitang kita ko sa mukha ni Kaileen na sarap na sarap sya at malapit na sya malabasan. Naramdaman ko din ang panginginig ng katawan ni Rowel, buti pa sila malapit na sila malabasan samantala konting kiliti nalang ang natira sa katawan ko, para nalang akong display na nakahiga sa at pinapanood sila. Napahiyaw si Kaileen, umalis sya sa ari ni Rowel at eksaktong tumalsik ang tamod ni Rowel, panay ang himas ni Kaileen sa ari nya at nangingisay ang katawan nya. Babangon na sana ako pero bumalik sa pwesto si Kaileen, kinuha niya ang brief ni Rowel at pinunasan ang ari nya, naramdaman kong nilalaro ulit nya ang aking pussy, napapikit nalang ako pagkat nagsisimula ulit mabuo ang kiliti.

Kita ko na pinapatigas nya ulit ang ari ni Rowel at sinasayad sayad ito sa aking pussy. Nagsimula narin maglikot ulit si Rowel at mga kamay nya parang bumalik ang mga lakas at pinagtritripan niya ang mga nipples ko. Seryoso ang tingin ni Kaileen sa pussy ko, minamasahe niya ang clit ko sabay sinasayad ang ulo ng dick ni Rowel sa hiwa ko. Sa wakas ako naman ang binigyan nila ng atensyon, naramdman kong pilit pinapasok ni Kaileen ang matigas na ari ni Rowel sa pussy ko, napapanganga ako nang unti unting pumapasok ito sa loob. Nagawang ipasok ni Kaileen ang ari ni Rowel sa pussy ko, ramdam ko ang tigas at haba ng dick nya sa loob ko at nasasarapan na ako. Sinbukan ko gumalaw paakyat baba pero pinigilan ako ni Kaileen, nakita ko sya humawak sa mga baywang ko sabay yumuko at dinilaan ang pussy ko. Halos mabaliw ako sa sarap, ramdam ko ang ari ni Rowel sa pussy ko pero pinagdidila pa ni Kaileen ang clit ko. Tinulak ako pataas pababa ni Kaileen at unti unti lumalabas pasok ang ari ni Rowel sa pussy ko, nakakabaliw ang sarap pagkat di lang sa ari ni Rowel ako naliligayahan pati dila ni Kaileen nagpapaligaya sa akin.

Nanigas na ang buong katawan ko, napasandal ng todo ang ulo ko paatras, napakapit na ako sa kama at umaangat ang mga paa ko, tumigil sa pagdila si Kaileen, mabilis nyang nilaro ang clitoris ko at malapit na malapit na ako malabasan. Nahihirapan na akong huminga, konting segundo pa at napahiyaw ako ng todo, nilabas ni Kaileen ang ari ni Rowel sa pussy ko at minasahe ang clit ko, nalabasan na ako at sobrang sarap ng pakiramdam ko. hinahabol ko palang ang aking hininga biglang pinasok ulit ni Kaileen ang matigas na ari ni Rowel sa hiyas ko. Napatingin ako sa kanya, di pa ako nakarecover ng lakas ko, inangat nya ang mga paa ko at kumapit sya sa mga hita ko, akala mo kung sya ang may ari ng dick ni Rowel at tinulak hila nya ako. Lumabas pasok ang ari ni Rowel sa pussy ko, pag titignan mo akala mo kung si Kaileen talaga ang bumobomba sa akin.

Kakaiba ang trip ni Kaileen pero nasasarapan ako, gandang ganda ako sa mukha nya at parang sumasabay sya sa mga ungol ko. Di ako nagsasawa tignan sya, pabilis ng pabilis ang pagtulak at paghila nya sa katawan ko, kakaibang trip to at gustong gusto ko. Pagod na si Rowel at naririnig ko ang malalalim na hininga nya, siguro nasasaktan na sya sa pagkahiga ko sa ibabaw nya, wala akong pakialam, nasasarapan ako, parang si Kaileen talaga ang may lawit pero di ko na inisip yon nagpakasarap nalang ako. Hinila ako ni Kaileen at napaupo ako, hinalikan nya ako sa labi at kusa na akong nagtaas baba sa ari ni Rowel. Humawak si Rowel sa balakang ko at inalalayan nya ako magpataas baba sa ari nya, sarap na sarap ako sobra at nalabasan ako agad pero gusto ko pa kaya di ako umalis.

Konting taas baba ko palang ay napaungol ng malakas si Rowel, bigla ako hinila ni Kaileen at nailabas ang matigas na ari sa pussy ko. Agad na jinakol ni Kaileen ang dick ni Rowel hanggang sa malabasan ito, konti lang ang lumabas, bitin parin ako at pinapatigas ulit ni Kaileen ang ari. “Ate break muna” hiling ni Rowel pero mabilis na hinahabol ni Kaileen ang pagjajakol para di lumambot ang ari nya. Isang minuto din at bumalik ang tigas ng ari ni Rowel, naupo ulit ako sa ari nya at tumayo si Kaileen sa harapan ko. Sinubosob nya ang face ko sa pussy nya, di ko magawang sabay magpataas baba at kainin ang pussy nya kaya inutusan ni Rowel na sya ang maghila at mag abante sa katawan ko. Ginawa naman ni Rowel at nagawa kong kainin ang pussy ni Kaileen. Sarap na sarap si Kaileen kahit na patigil tigil ang pagkain ko sa kanya pagkat nasasarapan ako sa ari ni Rowel.

Isang minuto lumipas at napaluhod si Kaileen, “malapit ka na ba?” tanong nya sa akin at sabi ko hindi pa. niyakap niya ang katawan ko at parang binubuhat nya ako kaya napabilis ang pagtaas baba ko sa ari ni Rowel. Naiiyak na ako sa sarap talaga, binaon ko ang mukha ko sa balikat ni Kaileen at gigil na gigil syang binilisan ang pagtaas baba ko. Umiiri na ako sa sarap pagkat malapit na ako malabasan ulit. Konting taas baba pa ay napahiga ako paatras at tinulak ako ni Kaileen at sya naman ang sumakay sa ari ni Rowel.

Umalis ako sa ibabaw ni Rowel at pinanood ko lang si Kaileen kabayuin sya, todo pikit si Kaileen at sa una mahinhin pa ang pag giling ng katawan nya, bumilis sya ng bumilis at agad nalabasan, di pa sya tumigil at wild na wild syang nagtaas baba parin. Ang tindi ng ungol ni Rowel at ni Kaileen, halos sabay sila, minamasahe ko pa ang pussy ko pagkat medyo namamaga ata pero naiingit parin ako sa kanila. Isang minuto lumipas at sabay sila nalabasan, napahiga si Kaileen sa ibabaw ni Rowel at nagyakapan sila at naghalikan. Ewan ko bakit pero parang nasaktan ako bigla, ayaw ko yung nakikita ko, ano ang nangyayari sa akin? Umalis ako at nagpasyang maligo muna, iniwan ko sila pagkat di ko talaga alam ang nangyayari bigla sa akin. Masama ang loob ko at di ko maintindihan bakit.

Pagkatapos ko maligo ay bumalik ako sa kwarto ko, gulat na gulat ako nang makita ko si Kaileen nakadapa sa kama at inaaso sya ni Rowel. Sarap na sarap ang itsura ni Kaileen at pati si Rowel nag eenjoy talaga. Naiinis ako di ko alam bakit, di ako naiinggit, naiinis ako, pero di ko alam kanino, basta naiinis ako. Nang matapos sila ay nagyakapan ulit sila sa kama at lalo ako naiinis, nagtatawanan sila at naghahalikan at di ko na kaya kaya bumaba muna ako at naghanda ng makakain namin.

Masama ang loob ko, napaiyak ako habang naghahanda ako ng pagkain. Napansin ng yaya ko pero tahimik lang sya, alam nya di ako mahilig magsabi ng nararamdaman ko pero tinulungan niya lang ako maghanda ng pagkain. Paakyat na sana ako pero sinalubong ako ni Rowel at nakabihis na sya. “Aika pwede ba tayo mag usap saglit” sabi nya sa akin. Pinaakyat ko kay yaya ang pagkain at nag usap kami sa labas ni Rowel.

“Aika sorry ha” sabi nya sa akin. “Bakit sorry?” tanong ko sa kanya. “Basta sorry, di ko sinasadya, alam ko galit ka at di mo lang sinasabi pero sorry talaga. Lalake parin ako at alam mo na pag may bago medyo natetempt kami…basta sorry” sabi nya at di ko sya maintindihan. “Yung tungkol kay Kaileen? Wala yon ano ka ba” sabi ko sa kanya at ngumiti lang sya. “Sorry parin, di ko sinasadya. Anyway Aika sabi ko nga di na tayo pwede magkita kasi seryoso ako kay Jennifer sana maintindihan mo. I had fun with you for five months and I just wanted to say I was not in it for the sex only pero oo din kasi masaya. Pero I had fun being with you, I wanted to be with you longer sana pero sabi mo no strings attached, salamat din at tinulungan mo ako ligawan si Jennifer…alam mo talagang nag second thoughts ako pero nga no strings attached…at siguro di ako papantay sa mga type mo” sabi nya at magrereact sana ako pero hinalikan niya ako agad sa labi. “Thank you Aika, no strings attached remember? Sige see you around” sabi nya at tumalikod na at umalis

Alam ko na bakit ako nagagalit kanina, nagseselos ako pagkat naging masaya sya sa piling ni Kaileen. Malungkot ako at muling napaluha pero may yumakap agad sa likod ko, “Ay emotional ka ata kasi wala ka nang sex toy. Halika na sa loob tama na ang iyak mo” sabi ni Kaileen, pinilit kong ngumiti at pigilan ang mga luha ko, magulo ang isipan ko at sumama nalang ako kay Kaileen.

Napasaya ako din ni Kaileen at medyo nakalimutan ko na si Rowel. Ilang araw din kaming pagod pero sagad sa sarap ang pakiramdam. First time after how many days binuksan ni Kaileen ang phone nya, may dumating na mga messages galing sa kapatid nya. Naalala ko pa ang mga text ni Pepito pero binura agad ni Kaileen kaya di ko nabasa. Gulat na gulat si Kaileen at bigla syang nagalit, “Shit! Magkasama si Pepito at Kaireen! Shit! Ano sa tingin mo may nangyari sa kanila?” tanong nya sa akin.

“Malamang, maganda kaya ang sis mo, pero depende din, di naman mapilit si Pepito e, baka wala nangyari sa kanila” sabi ko at kumalma konti si Kaileen. “Shit hindi, pano kung nilandi sya ni Kaireen? Yun pa imposibleng di mainlove kay Pepito yon, shit! Pero pano sila nagsama at take note nandito daw sila sa Manila” sabi nya at tumayo sya at lakad ng lakad. “Ano ba problema kung magkasama sila? E iniwan mo sya so siguro di ka makontak kaya nagpasama lang sya pumunta dito” sabi ko sa kanya. “Shit! Ilang araw na nakapatay tong phone ko? Naiinis ako! So that means mula pa nung dumating tayo dito magkasama na sila, one week na yon! Shit oo nga enrollment pa for second sem. Kailangan ko na umuwi ngayon na” sabi nya at galit na galit talaga sya.

Akala ko handa sya ipagpalit si Pepito para sa akin, pero sa inaasta niya parang nakipaglaro lang sya sa akin. Akala nya mapapasakanya si Pepito, pero alam ko galit sa kanya si Pepito kaya eto ang chance ko para agawin ulit si Pepito. Pagbibigyan ko sya bumalik don pero alam ko walang mangyayari, aagawin ko ulit si Pepito, narealize ko na babae ako, maaring bisexual pero ang puso ko sa lalake lang mapupunta, maghanda ka Kaileen, lalabanan kita…ipapakilala ko sa iyo kung sino talaga ako.

Linkbucks