black2

Tuesday, December 2, 2008

Chapter 5: Impyerno ni Aika

Chapter 5: Impyerno ni Aika

The following week nagkita kami ni Rowel sa internet shop, naglalaro pa sya pero agad ko sya hinila at lumabas kami agad. Sinundan nanaman kami ng tingin ng mga kaibigan nya at nakadungaw sila lahat sa glass door. “Ano sinabi mo sa mga kaibigan mo?” tanong ko sa kanya. “Wala, sabi ko lang na nagpasama ka, yun lang promise” sagot nya sa akin. Hinalikan ko sya sa labi at sinigurado kong makikita ng mga kaibigan niya, nagulat si Rowel at nang maghiwalay ang mga labi namin ay tinignan ko ang mga kaibigan nya at nakanganga sila at nanlalaki ang mga mata. “Ayan, tignan mo sila halos mamatay sa inggit, tara na” sabi ko sa kanya at napangiti sya sabay kaway sa mga kaibigan nya. “Hoy akbayan mo ako dali, para lalo sila maglaway” sabi ko sa kanya at agad nyang ginawa, nilingon niya ang mga kaibigan nya ulit at nakangisi sya, tawa ako ng tawa at nang makasakay kami ng taxi ay nakitawa narin sya. “Aika thank you” sabi nya at nginitian ko nalang sya.

Pagdating namin sa bahay ay di ko inasahan na nandon na ang magulang ko, kaya pagpasok palang namin ng bahay ay nakatingin na ng masama ang tatay at nanay ko sa akin. “Mommy, daddy, ito ang kaibigan kong si Rowel, don’t worry bakla siya” sabi ko at nag iba ang itsura ng mga magulang ko at pati si Rowel napatingin sa akin. Kinurot ko si Rowel at naintindihan niya ang gusto ko mangyari, “Hellow pow!” sabi ni Rowel at kumaway syang parang bakla. Di ko napigilan at natawa talaga ako sa ginawa nya, lumapit pa sya sa nanay ko at binigyan ng beso beso at lalo ako tumawa.

“Aika please don’t call your friend bakla, that’s not polite, just say he is gay” sabi ng nanay ko at umentrada si Rowel. “Ay naku tita, okay lang sanay na ako, kahit tawagin pa akong baklush o monster pero okay lang kasi alam ko deep inside girl akow” sabi ni Rowel at tumawa ang mga magulang ko. Halos sumakit ang tyan ko sa katatawa pagkat ang galing ni Rowel umakting. “Mommy pwede ba makisleep over si Rowel dito?” tanong ko at umentrada ulit si Rowel, “Aika naman, since accepted na ang gender ko call me Wella na ano, kasi pag Rowel parang hindi ako yon e” sabi niya. Tinignan ng mommy ko ang daddy ko at tumawa sila, “Okay, first time ka nagdala ng kaibigan dito so wala naman problema since dalawa kayong babae” sabi ni mommy at yumakap si Rowel sa mommy ko, “Thank you tita, you do understand me, finally a family that accepts me for who I really am” banat nya at halos maiyak na ako sa tawa.

Pagdating ng hapunan ay todo bigay ang acting ni Rowel, pati sa pagkain nya poise na poise syang parang babae. “Aika sana pinahiraman mo naman sya ng damit pambahay” sabi ng daddy ko. “Excuse me tito, I don’t wear girl’s clothes, I accept my physical form as is, I am not like the other gay people who cross dress” sabi ni Rowel at natameme ang tatay ko. “Tell me Rowel…Wella, what do you plan to take up in college?” tanong ng nanay ko at napatingin si Rowel sa akin. “Well tita, I want to become a doctor, but in the field of psychology, kasi pow, I need to understand why I am this way, a girl trapped in a man’s body, or is it just in my head. I know there is a reason why I turned out this way, not that I hate myself, I do love myself, I just want to know why ganito. Alam ko naman siguro na magaling si God at hindi naman siguro sya magkakamali na ilagay ang girl spirit sa boy body. I know I am a boy, but I want to know why I feel that I am a girl. Help myself first before I can help others, if I cant find the answers to my questions then I will just help others instead” sabi nya at napabilib kaming lahat.

“Alam mo I like you, you should come here often kasi I rarely see my daughter happy like that, Aika kanina ka pa tawa ng tawa” sabi ng daddy ko at di ko talaga mapigilan ang sarili ko. “Oo nga, Wella you can come here anytime you want, so tell me meron ka bang boyfriend?” tanong ng mommy ko at napatingin ako kay Rowel. “No tita, I am not like the others na porke guwapo e sus mega spinning around na ang brain ko, no no no. Its hard to find a man who would understand who I truly am, so for now I am happy being single. But if you ask if I am attracted to other boys well yes I am, but its only up to that point, mahirap na masaktan ang feelings tita” sabi niya at talagang bilib na bilib ako sa talino niya.

Pagkatapos kumain ay nagpunta na kami sa kwarto, tiwalang tiwala sila kay Rowel kaya pinayagan kami mag stay sa iisang kwarto, di nila alam nakapasok na sya sa kwarto ko at napasok narin nya ako. “Grabe ang galing mo umakting, spontaneous, galing napabilib mo ako talaga” sabi ko sa kanya. “I cant believe nagawa ko yon, I mean nakakatakot baka mag slip up ako” sabi nya at niyakap ko sya. “Hindi ang galing mo nga e, bakla ka ba talaga?” biro ko sa kanya at tumawa sya. “Hindi ah, nagawa ko lang yon para matupad ko ang kagustuhan mo tonight” sumbat nya at tumawa kami. “Kagustuhan ko o kagustuhan mo?” tanong ko sa kanya. “Well kasi last time pag uwi ko naisip ko na very beneficial on both parts yung nagawa natin, actually nag enjoy ako sobra, rare kasi ang opportunity na ganito lalo na sa mga tulad kong nerd type” sabi nya at tinignan ko sya. “Sira! Okay ka nga e, nakakatuwa ka, sigurado magugustuhan ka ni Jennifer” sabi ko sa kanya at napangiti sya. “Sana, pero alam mo, gusto ko sya ligawan, pero nahihiya ako, wala ko confidence, natatakot ako sa rejection. Pero minsan lumalakas loob ko pero di ko naman alam pano magstart” sabi nya. “Hay, tulungan kita gusto mo?” alok ko sa kanya at nanlaki mga mata nya, “Talaga?” tanong nya at tumawa ako. “Oo pero may bayad” sabi ko. “Kahit ano bayad basta mapasagot ko si Jennifer, name it you got it” sabi nya.

“Talaga? Sige, kailangan paligayahin mo ako ng todo, pag di ako satisfied sorry ka, pero pag nagustuhan ko then tutulungan kita” sabi ko sa kanya at pumayag sya. “Teka, nag aral ka ba? Baka naman parang last week na binitin mo lang ako, pag ganon sabihin mo lang at pauwin na kita” banta ko sa kanya. Ngumiti si Rowel at nahiga sa kama, tinignan niya ako at nginitian, “sus I had one week to prepare, di ko lang alam kung tama pero subukan natin” sabi nya at naintriga tuloy ako.

Nagpasya muna ako maligo at iniwan ko sa kwarto si Rowel, pagbalik ko ay nakahiga parin si Rowel at nakatitig lang sa kisame. Naupo ako sa study chair ko at pinagmasdan ko sya habang pinapatuyo ang buhok ko. “Psst ano iniisip mo?” tanong ko sa kanya at tinignan niya ako, “wala naman, iniisip ko lang kung bakla ako, I mean tinitignan ko lang baka nga, malay mo diba true calling ko maging bakla” sabi nya at napatawa ulit nya ako. “Sira ka talaga, hindi ka bakla ano” sabi ko sa kanya. “Pano mo nasabi na hindi ako bakla?” tanong nya. “Kasi naman tinitigasan ka o” sabi ko sabay turo sa ari nya. Tumawa sya at muling napatingin sa kisame, “Oo nga, buking, wala yan kanina, nung pumasok ka sa kwarto meron na, so that means hindi ako bakla” sabi nya at lalo ako natawa kaya tinabihan ko na sya sa kama.

“Pero magaling ka umarte napabillib mo ako” sabi ko sa kanya. “Malay mo di ako umaarte kanina at ganon talaga ako” sabi nya bigla at tinignan ko sya at seryoso ang itsura nya. Nagduda ako konti pero agad ko hinimas ang ari nya, “Ay lalake pala ako, lalakeng lalake” sabi nya at natawa ulit ako. “Pano kung inalis ko tong salamin mo makakakita ka pa ba?” tanong ko sa kanya at inalis ko ang salamin niya. “Oo naman malapit ka naman sa akin e, pag malayo ka malamang hindi na” sabi nya at pinagmasdan ko ang mukha nya at hinaplos ko ito. “Gwapo ka pala ano pag wala kang salamin” sabi ko at kinurot ko ang pisngi nya. “Shhhh…wag kang maingay atin atin lang…kaya di ko tinatanggal salamin ko baka madami mainlove sa akin na babae” sabi nya at nagtawanan kami. “Nag aral ka ba talaga?” landi ko sa kanya sabay haplos sa dibdib nya. “Yup, madami akong nireview na xxx tapes at magazine, nadrain nga lakas ko kapractice e pero nagtira naman ako konti para sa iyo” biro nya sa akin at kinurot ko sya sa braso.

Bumangon ako at tinanggal ko ang tshirt ko, tanging panty nalang ang suot ko at nahiga ako sa kama at nakatingin lang sa kisame. Humarap sya sa akin at pinatong ang kamay nya sa dibdib ko, “Grabe Aika hanggang ngayon hindi ako makapaniwala na nagagawa ko to, at walang isang gabi na di kita pinagpantasyahan” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “Talaga?” tanong ko at ngumiti sya. Hinaplos nya ang dibdib ko at napansin kong sadya niyang iniiwasan ang mga boobs ko, nagsisimula ako makiliti sa ginagawa nya, hiniga nya ang ulo nya malapit sa ulo ko, hinila nya ang mukha ko para mapaharap ako sa kanya, “pasensya na sa nakikita mo alam ko di ako kagwapuhan, pikit ka nalang” bulong nya sa akin at di ko alam bakit parang naakit ako sa mga bulong nya, “Gago…gwapo ka naman e” bulong ko din sa kanya, ginapang nya ang kamay nya sa pisngi ko papunta sa likod ng tenga ko at doon ako minasahe. Ngayon lang may gumawa sa akin ng ganon at nakiliti ako at naarouse ako bigla.

Nag aral nga ata sya kaya nagpasya ako na sya ang bahala sa akin, wala akong gagawin at sasabay nalang ako sa alon nya, san man nya ako idadala. Nagdikit ang mga labi namin pero di nya ako hinalikan, sinipsip nya ang ibabang labi ko saglit saka sinipsip ang itaas, binuka ko saglit ang bibig ko at dinikit nya ng todo ang mga labi nya sa labi ko, tuloy ang pagmamasahe nya sa likod ng tenga ko at naramdmaman ko ang dila nyang pumasok sa bibig ko. Isang linggo lang marunong na syang humalik, nabilib nanaman ako sa kanya, pero ano pa kaya ang kanyang mga surpresa.

Pinatalikod ako ni Rowel at pinasandal nya ako sa katawan nya, pinaghahalikan nya ang batok ko habang ang mga kamay nya yumakap sa katawan ko. Sarap na sarap ako sa paghahalik nya sa batok ko, dama ko ang kuryente na dumadaloy sa buong katawan ko. Naramdaman ko gumagapang ang mga labi nya sa likod ko at kiliting kiliti ako sa mga halik nya, mga kamay nya nagsimula narin gumapang sa katawan ko at di ako mapakali at ngayon ko lang ulit mararamdaman ang ganitong kasarapan. One week ako wala sya alam at eto sya ngayon akala mo kung sya si Pepito, pero napaisip ako, di ganito magromansa si Pepito. Kakaiba si Rowel, ang sex toy ko.

Padampi dampi lang ang mga halik nya sa likod ko, sa wakas pinatong na nya ang mga kamay nya sa mga dede ko pero hindi nya ito pinipisil, nakapatong lang sila don at halos di pa umaabot ang mga kamay nya sa boobs ko. Pakiramdam ko nahahawakan na nya pero pagtingin ko hindi pala, dumadampi lang ang kamay nya konti at kiliting kiliti ako talaga, tayong tayo na ang nipples ko at pag dumadampi ang kamay nya doon ay lalo ako nakukuryente. Di ko alam ano ang ginagawa nya sa akin pero sobrang aroused na ako talaga at basang basa na ang aking panty.

Hinalikan ako ni Rowel sa aking tagiliran at nilamas na nya ang aking boobs, sipa ng sipa ang mga paa ko pagkat sobrang sarap talaga, dahan dahan niya ako pinaharap sa kanya at pinaghahalikan nya ang aking puson, gumapang sya paakyat at sumentro ang mukha nya sa gitna ng dibdib ko. pinahiga nya ako ng maigi sa kama at pinaghahalikan nya ang paikot ng kaliwang boobs ko, sobrang lalim ng hinga ko, at ginawa din nya yon sa kabila, paakyat ng paakyat ang mga halik nya hanggang sa maabot nya ang nipple ko, nakita kong nilabas nya ang dila nya at nang didikit na ito sa nipple ko ay napaungol na ako. Pagmula ko ng mata ko nakita ko syang nakatitig lang sa akin, di pa tumama ang dila nya sa nipple ko pero bigla nya ito dinilaan kaya napapikit nanaman ako at napaungol.

“Rowel ano ginagawa mo sakin…hmmm…ahhhh” tanong ko sa kanya at di nya ako sinasagot, patuloy ang pagdede nya sa mga boobs ko at ang isang kamay nya nahanap na ang hita ko. Muling ginapang ni Rowel ang bibig nya pababa ng dibdib ko, pag abot nya sa puson ko at pinagdidila nya ito at napakapit ako sa buhok nya, humawak sya sa magkabilang dulo ng panty ko at binaba ito konti, ginapang nya ulit ang bibig nya sa parte na nabuksan na ng panty, pinaghahalikan nya ako doon at ang tindi ng kiliti na naramdaman ko, napalakas ang kapit ko sa buhok nya at lalo pa nya binababa ang panty ko at bawat pagbaba lalo din bumababa ang bibig nya.

Tuluyan nya na natanggal ang panty ko, binuka nya ang mga hita ko at hiniga nya ang ulo nya sa isang hita ko. Ramdam ko na pinapadaan daan nya ang daliri nya sa hiwa kong basa, kinakalat nya ang katas ko sa singit ko at hinihipan pa nya ito, sobrang sarap ng ginagawa nya, kakaiba at talagang super aroused na ako. Lalo ako napaungol nang naramdman kong dilaan nya ang singit ko, muling tumakbo ang kuryente sa buong katawan ko at lalo ko sya nasabunutan. Akyat baba ang dila nya sa singit ko at parang sasabog na ako sa sarap, akala ko didilaan na nya ang pussy ko pero nilipat nya ang dila nya sa kabilang singit pero naramdman kong dumampi konti ang dila nya sa pussy ko.

Nakakabaliw na tong ginagawa nya sa akin, pilit kong nililipat ang ulo nya para itapat sa pussy ko pero nagmamatigas sya. Di ko na kaya ang sarap at kiliti sa buong katawan ko, tumigil sya konti at pinunasan nya ang pussy ko gamit ang panty ko, napaungol nalang ako ng malakas at napakapit ng husto sa buhok nya nang dilaan nya ng madiin ang pussy ko. Napapikit ako ng todo at parang mas malakas na kuryente ang dumaloy sa katawan ko, tumigil sya saglit at tinitigan nya ako, nginitian nya ako at bigla nya sinubsob ang bibig nya sa pussy ko, sinipsip nya ang clit ko at sobrang kiliti ko na napasipa ako ng malakas saglit at tuluyan akong nanghina.

Ang sarap ng ginagawa nya, ang tindi ng pagsipsip nya sa pussy ko, titigil sya saglit para dilaan ang buong hiwa ko sabay sipsip ulit sa clit ko, diniin nya ulit ang bibig nya sa pussy ko sabay nanggigil sya. Para akong nawalan ng buong lakas at nabitawan ko ang buhok nya, nararamdman ko na may nabubuong kiliti sa katawan ko na gustong lumabas, bawat pagsipsip at pagdila nya lalo nabubuo ang malaking kiliti. Sinubukan ko ilayo ang katawan ko sa kanya pero sinusundan nya ako at nakabaon talaga ang mukha nya sa pussy ko. napakapit na ako sa unan ko at tinakpan ko ang mukha ko pagkat gusto ko nang sumigaw sa sarap. Ang bilis ng hiniga ko at alam kong malalabasan na ako. Konting sipsip pa nya at dila ay di ko na nakayanan, tuluyan na akong nalabasan at sobrang sarap ng aking pakiramdam. “Shet…sarap non…nag aral ka talaga” sabi ko sa kanya.

Habang nagpapahinga ako bigla syang tumayo sa ibabaw ng kaya at naghubad, kitang kita ko na tigas na tigas ang ari nya at napakagat ako sa labi ko sabay ngiti sa kanya. “Ano pa kayang mga surpresa mo?” tanong ko sa kanya nang pumagitna sya sa mga hita ko. “Actually wala na e” sabi nya kaya hinila ko sya at napahiga sya sa ibabaw ko, niyakap ko sya at ginulong hanggang sa ako ang nasa ibabaw nya. naupo ako sa mga hita nya at pinagmasdan ko sya, “teka sabi mo papaligayahin kita diba?” sabi nya sa akin. “Nagbago isip ko, alam ko papalpak ka kaya ako nalang, higa ka lang at be a good boy” sabi ko sa kanya at hinawakan ko ang ari nya at umabante ako hanggang sa maitapat ko sya sa pussy ko. “Dahil sa ginawa mo sa akin kanina pinag init mo ako ng husto” sabi ko at tumawa sya. “So bilang reward dadalhin mo ako sa langit?” tanong nya at nginisian ko sya. “Actually hindi, basta shut up ka na” sabi ko at dahan dahan ko nang inupuan ang ari nya. Halos magkandaduling ang mga mata nya habang pumapasok ang ari nya sa pussy ko, di ko din maiwasan mapaungol sa haba at tigas nya.

“Aaaahhh…grabe ang sarap mo” sabi nya bigla at natawa ako. “Sira di pa ako nagsisimula” sabi ko sa kanya, nanatili akong nakaupo sa ibabaw nya saglit at pinagmasdan ko sya, dahan dahan ako lumuhod at naramdaman kong nakapasok parina ang ari nya sa pussy ko, dahan dahan ulit ako naupo at kitang kita ko sa mukha nya na sarap na sarap sya. Alam ko second time palang nya ito at malamang mabilis sya malalabasan kaya dahan dahan lang ako nagpaulit ulit na taas baba at kahit papano ay nasasarapan din ako. Isang minuto ako nagpaulit ulit ng ganon at nararamdaman ko nang naninigas ang katawan nya, binilisan ko na ang pagtaas baba ko at nasarapan na ako ng todo sa pagpasok at paglabas ng sobrang tigas na ari nya. napakapit si Rowel sa kama at nagdikit na ang mga ngipin nya, nilabas ko ang ari nya sa pussy ko at agad ito jinakol, ilang saglit pa ay nalabasan na sya, di pa sya nakakapagpahinga ay agad ko syang sinakyan at tinodo ko na ang mabilis na pagtaas baba.

“Aaaaahhh…teka teka…aaahhhh” sabi nya pero di ko na mapigilan ang sarili ko. Kiliting kiliti ako sa pagpasok labas ng ari nya sa pussy ko, ramdam na ramdam ko ang paglambot konti ng ari nya pero sa pagpapatuloy kong pagtaas baba ay nanunumbalik ang sigla ng ari nya. Sobrang sarap ng pagsayad ng matigas nyang ari sa loob ng pussy ko, di ko napigilan ang sarili ko na pisilin ang mga nipples ko at mapaungol. Bakas ang kasarapan sa mukha ni Rowel pero pinikit ko ang mga mata ko pagkat pati ako napapalibutan ng libog at sarap sa buong katawan. Todo akyat baba ako at nararamdaman kong nabubuo na ulit ang matinding kiliti. Tila nanggigil ako at binilisan ko pa, ubod ng kapit ni Rowel sa kama at nang silipin ko sya ay nakapikit ng todo ang mga mata nya at bukang buka ang bibig nya. Konting akyat baba ko pa at nanigas ng tuluyan ang buong katawan ko, ramdam ko ang pagdaloy ng katas sa pussy ko at nanginig ako ng tuluyan. Nilabas ko ang ari nya at hingal na hingal sya, nalabasan na ako at basang basa ang dick nya.

Pinunasan ko ang ari nya at saka sinakyan ulit ito, atras abante naman ako at pinatong ko ang mga kamay ko sa tyan nya, dito ko naramdaman ang pagkakaiba ng haba ng ari nila ni Pepito, mas mahaba kay Pepito pero pareho lang silang ubod ng tigas at sarap na sarap ako habang sumasayad ang ari nya sa loob ng pussy ko. “Aaaahte malalabasan na ulit akooohhh” sabi nya sa akin pero lalo ko pa binilisan ang pag atras abante ko. tumigil ako saglit at naupo sa ibabaw nya at pinagmasdan ko sya, “malapit na?” tanong ko sa kanya at nag oo sya. Giniling giling ko ang katawan ko at napapikit ulit ang mga mata nya, “tiisin mo para sabay tayo” sabi ko at dumapa ako paharap sa kanya at nag atras abante ulit. Pinagmamasdan ko ang itsura nya at bakas ang kasarapan sa mukha nya, lalo ako nalibugan pagkat eto ang isang inosenteng lalake na nasasarapan sa akin. Nanggigil tuloy ako at binilisan pa, malapit narin ako at sana magsabay kami, napansin kong nagpipigil ng hininga si Rowel at galaw ng galaw ang ulo nya, halos sabay kaming napapaungol at sa paghinga.

Konting atras abante ko pa ay malapit na ako malabasan ulit, “malapit na ako…ahhhhh…sabayan mo akooohhh” sabi ko at napadiin ang pag upo ko sa ari nya at sabay kaming nalabasan. Parehong nanginig ang mga katawan namin at tuluyan akong napahiga sa ibabaw nya. hingal na hingal kaming dalawa at niyakap ko sya ng mahigpit. “Aika…pano yan di nailabas ang dick ko sa loob ako nalabasan ata” sabi nya. “Patay pano kung nabuntis mo ako?” biro ko sa kanya at biglang natakot sya. “E…edi papakasalan kita…pero kung ayaw mo maghahanap na ako trabaho para suportahan yang bata kung buhay pa ako at di ako mapatay ni Pepito” sabi nya at natawa ulit ako. “Relax, siguro konti nalang ang nailabas mo nung second, for sure wala ka nang ilalabas sa third…fourth…fifth at siguro sixth” biro ko sa kanya at natulala sya. “Ha? Di pa tayo tapos?” tanong nya at tumawa ako. “Hindi pa, nagsisimula palang tayo no” sabi ko sa kanya at hinawakan ko ang nanlalambot na nyang ari.

Jinakol ko ang ari nya dahan dahan hanggang sa nanumbalik ang tigas nya at haba, nahiga ako ng maigi sa kama at inutusan ko syang pumatong sa akin. “Sige na, wala ka na proproblemahin pa” sabi ko at agad niyang pinasok ang ari nya sa pussy ko, napangiti si Rowel at nagsimula bumomba, “Aaahh…di ko alam pwede pala to akala ko isa lang pwede kasi ganon sa video” nasabi nya. “Sira, di ka titigil hanggang sa sinabi ko o hanggang sa dugo na ang lumabas dyan” biro ko sa kanya at napapikit sya at madidiin ang pagpasok nya sa ari nya sa pussy ko. “Kahit brain cells ko pa lumabas wala ako pakialam kasi ang sarap mo talaga” sabi nya at todo hugot at todo baon ang ginawa nya at nasarapan ako sobra.

Di ko na maalala ilang rounds kami nagtagal ni Rowel, ang alam ko lang ay hinang hina kaming dalawa na nakatulog. Tanghali na nang nagising kami at nakangiti parin sya nang yakapin ako. “Di ko na maantay ang next week” sabi nya sa akin sabay halik sa labi ko. “Next week? Bakit tapos na ba tayo? Nagpahinga lang tayo konti ano” sabi ko sa kanya at halos malaglag na ang panga nya.

Every week gumagaling si Rowel, satisfied ako sa kanya pero sem break na namin at bibisitahin ko si Pepito, meron syang bagong girlfriend at maganda sya. Miss ko na si Pepito pero type ko talaga ang girlfriend nya.

(Next chapter: Kaileen)

Linkbucks