black2

Saturday, December 6, 2008

Chapter 6: Kaileen

Chapter 6: Kaileen
(Story skips a bit, read Propesor Pepito for full details of the story)

Sumakay ako ng bus at excited na ako makasama si Pepito, pero mas excited ako makita ang girlfriend nya. Maganda si Kaileen at sa pinadalang picture ni Pepito sa e-mail e di na ako magtataka bakit mainlove sya agad don. At least nagpaalam sya sa akin pero di ko naman sya papakawalan bigla, alam ko kami parin so may right ako sa kanya at yung babaeng yon…type ko sya…pero inagaw nya ang Pepito ko so magbabayad sya.

Pagdating ko sa Baguio sumakay ako agad ng taxi at nagtungo kina Pepito. Nag buzzer ako agad sa gate nya at to my surprise ang bagong girlfriend nya ang nagbukas. Nagkatitigan kami agad nung babae, galit ako dapat pero bakit hindi masyado, inagaw nya boyfriend ko dapat galit na galit ako pero nagagandahan ako sa kanya. Ang mukha nya di nakakasawa tignan, napapaamo ako agad sa kanya, maputi sya at sexy, mas sexy pa sa akin, oo nga beauty queen nga pala to at ako malanding nerd lang. “Nasan yung boyfriend ko?” tanong ko agad sa kanya. “Pepito! Halika ka dito may naghahanap sa iyo” sabi nya at ang tinig ng boses nya kay ganda pakinggan at napapangiti ako pero kailangan ko magsungit kaya tinaasan ko sya ng kilay.

Pinapasok ako ni Pepito at magkatabi sila naupo sa sofa habang ako nasa tapat nila. Nagagandahan talaga sa babaeng to pero kailangan ko ipakita na galit ako sa kanya. Nag away kami agad ni Kaileen at pinipigilan kami ni Pepito, palaban din pala sya at kahit na galit sya ang ganda parin nya. Kumain kami ng dinner at muli kami nag away pero di rin nagtagal at di ko na matiis, kinaibigan ko na sya at in an instant para na kaming matalik na magkaibigan. Pati si Pepito nagulat sa nangyari, kanina nag aaway lang kami pero ngayon bati na.

Magkatabi kaming tatlo sa kama natulog, naiinis ako pagkat regla ko, di ko tuloy matitikman si Pepito. Isa pang nakakainis ay nagsex sila sa harapan ko, pero di ko alam hindi ako galit, actually nagustuhan ko pa. Lalo ako naakit kay Kaileen at halos nadedma ko ang ari ni Pepito na matagal ko nang namiss. Nakahubad si Kaileen at di ko alam bakit para akong naglalaway, inggit na inggit ako…pero hindi sa kanya, naiinggit ako kay Pepito, gusto ko din tikman si Kaileen. Eto nanaman ako di ko nanaman alam ang aking kasarian, naka tibo mode nanaman ata ako, pero ang ganda talaga nya. Sa sobrang gigil di ko natiis at habang nakapatong si Kaileen sa ibabaw ni Pepito na nakaharap sa mga paa nya ay lumuhod ako sa harap ni Kaileen, di kami nakikita ni Pepito at di ko alam bakit hinalikan ko sya. Game na game naman syang bumigay sa halik ko at ramdam ko nag init ng todo ang katawan ko. Badtrip na regla to, nakakainis.

Natapos sila at natulog na kami, di ko matanggal sa isip ko ang nagawa ko, hinalikan ko si Kaileen at hindi naman sya nagreklamo. Ano ibig sabihin non? Baka naman in heat lang sya at gusto nya lang subukan o kaya napadala lang sya sa akin. Naiinis ako, pero may mga araw pa naman, di pa tapos ang sem break ko.

Kinabukasan ay pumasok si Pepito sa trabaho at umuwi si Kaileen. Sana walang pasok si Kaileen para masolo ko sya para iverify kung papatol sya sa akin. Baka nangangarap lang ako pero sana man lang pumayag sya kahit minsan lang. Two days lumipas at last day ng regla ko, naiwan ulit ako sa bahay at bored ako sobra, nagsisisi ako bakit kung kailan pa ako nagbakayson ay niregla ako. Last day naman na e bukas lagot si Pepito sa akin…sana dumalaw din si Kaileen para threesome kami…iniisip ko palang yon at nakikilig na ako…sa kanilang dalawa.

Kinabukasan ay lumabas ako, pinasyal ko si Pepito sa office nya at pagkatapos naglunch kami sa labas. Nagpunta ako saglit sa mall saka umuwi. Matutulog sana ako para may lakas ako para mamayang gabi pero biglang may nagbuzzer sa gate, pagsilip ko si Kaileen yon at atat ako lumabas at binuksan ang gate. “Hi! Nagdala ako ng rekado magluluto ako ng dinner” sabi nya sa akin. Pumasok kami at naupo muna kami sa salas pagkat alas kwatro palang at mamayang alas sais pa dadating si Pepito. Tahimik lang kaming dalawa at nanonood ng telebisyon, magkatabi kami at natetense ako bigla, gusto ko sya tignan pero pagtingin ko sa kanya nakatingin sya sa akin kaya napapangiti nalang ako sa kanya.

“Aika may problema ka ba? Kanina ka pa natetense, may sakit ka ba?” tanong niya sa akin. Tinignan ko sya at huminga ako ng malalim, gusto ko malaman kung bakit di sya tumanggi sa halik ko. “Actually meron, may naglalaro sa isipan ko ilang araw na at gusto ko sana matanggal na ito sa isipan ko” sabi ko sa kanya. “Okay, ano yang naglalaro sa isipan mo?” sabi nya at napatingin ako sa katawan nya, sexy talaga nya at parang gusto ko tanggalin ang dress na suot nya. “Yung first night…nung nagsesex kayo” sabi ko at napangiti sya. “Yun ba? Sorry kung nabastusan ka kung ginawa namin sa harapan mo” sabi nya. “Hindi yon…nung nakapatong ka…hinalikan kita at humalik ka din sa akin…bakit?” tanong ko at tumawa sya.

“Hinalikan mo ako e, so hinalikan din kita” sabi nya at tinitigan nya ako sa mata. Para akong natutunaw, mga ngiti nya lalo ako naakit sa kanya. “So yun lang yon? Kasi hinalikan kita kaya humalik ka din?” tanong ko ulit. “Oo, bakit di mo ba nagustuhan paghalik ko sa iyo?” tanong nya pero parang sa mapang akit na tono. “Nagustuhan ko…ikaw nagustuhan mo din ba ang paghalik ko sa iyo…I mean okay lang na babae humalik sa iyo?” tanong ko sa kanya. Naging seryoso ang itsura nya at lumapit sya sa akin. Ang bilis ng tibok ng puso ko at nanginginig ang mga kamay ko. “Nagustuhan ko” sabi nya at nilapit nya ang kamay nya sa kamay ko at ngumiti ulit sya. “Wala si Pepito…e kung…” sabi ko pero di ko kaya ituloy pagkat ninenerbyos ako, di ko alam kung niloloko nya ako o inaakit nya ako talaga.

Lalong lumapit si Kaileen sa akin, nagdikit ang mga kamay namin at nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, “e kung ano?” bulong nya at talagang ang bilis ng tibok ng puso ko at mga hining ko malalalim, “E kung…halikan kita ulit ngayon…” sabi ko sa kanya at lalo pa nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko, nagkatitigan ang mga mata namin, gusto ko ilayo ang tingin ko pero naipit na ako, ang lapit lapit na niya at bibigay na talaga ako. “Subukan mo” bulong nya at napatingin ako sa labi nya ang lapit lapit na sa labi ko, napatingin ako sa mata nya, seryoso sya, di ko na kaya, nagdikit ang mga labi namin pero di sya gumagalaw, inipit ng mga labi ko ang ibabang labi nya, nagbukas ang bibig nya at tuluyan ko na syang hinalikan. Di sya pumapalag, di sya gumagalaw, nanginginig ako habang hinahalikan ko sya at sinubukan ko ipasok dila ko sa bibig nya at sinalubong ito ng dila nya. Nag iinit na ako at nang ipaghihiwalay ko na ang mga labi namin ay sinipsip nya ang dila ko at dahan dahan niya binibitawan ito habang nilalayo ko ang mukha ko sa kanya.

Nginitian ako ni Kaileen at nakatitig lang ako sa kanyang mga mata, “Ano may bumabagabag pa bas a isipan mo?” tanong nya sa akin at di ko alam ano ang nangyari, totoo ba ito o nananaginip lang ako. “Okay na” sabi ko at nahiga sya sa sofa at pinatong ang mga paa nya sa mga hita ko, “okay lang?” tanong nya at sabi ko oo. Napalunok ako at napatiitig lang sa tv, mainit ang pakiramdam ko at nararamdaman ko pa ang kalambutan ng mga labi nya sa labi ko. Napalingon ako konti kay Kaileen pero agad ako humarap sa telebisyon pagkat nakatitig sya sa akin, ninenerbyos ako at malalalim ang aking hininga. Parang sasabog ang puso ko at dahan dahan akong napatingin sa legs nya. Flawless, makinis, walang peklat at nagseselos ako, sinundan ko paakyat ang paa nya hanggang sa mga hita nya, nakikita ko konti ang panty nyang puti pagkat di nakaayos ang skirt nya. Tinignan ko si Kaileen at nakatingin sya sa akin talaga, “Kaileen…uhmm…kwan ka ba…ah pano ba to…lesbian?” tanong ko sa kanya at nagsisisi ako baka magalit sya bigla. Ngumiti lang sya at sabi “ano sa tingin mo?” at napaisip ako ng matagal, bigla niyang inangat ang kaliwang paa nya at sinundan ko ito ng tingin, nagtapat ito sa mukha ko at lumapas sa ulo ko, pumunta ito sa likod ko at bigla nyang binagsak sa likod ko, umabante ako konti at binaba nya ang paa nya sa likod ko. Bigla nyang inipit ang katawan ko gamit ang mga paa nya, napalapit ako sa kanya at napadapa ang katawan ko sa katawan nya.

“Same question to you” sabi nya at lalo pa nya ako inipit gamit mga paa nya, di ko na matiis at inayos ko ang higa ko, nakapatong na ako sa ibabaw nya at muling nagtapat ang mga mukha namin, “Hindi ako lesbian” sabi ko at ang bilis talaga ng tibok ng puso ko, halos nagdikit na ang mga labi namin, humawak sya sa mga balakang ko at pinagpipisil niya ito, di ko alam pero nakikiliti ako, nasasarapan at nag iinit. “Lesbian ako” sabi nya bigla at di ako makapaniwala. “E..pano si Pepito?” sabi ko at dinilaan niya ang mga labi ko at napanganga ako. “Babae parin ako…minsan kailangan ko din madiligan…kaya lang gustong gusto ko nadidiligan ni Pepito…tulad mo din diba?” sabi nya sabay sipsip sa ibabang labi ko at nilipat nya ang mga kamay nya sa pwet ko at pinaglalamas nya ito.

“Babae ako…hindi ako lesbian” sabi ko sa kanya at bigla nyang hinalikan ang leeg ko kaya nayuko ang ulo ko sa balikat nya kung saan todo halik sya sa leeg ko. Sobrang kiliti ang nararamdaman ko, kakaibang kuryente ang dumaloy sa buong katawan ko, “sigurado ka?” bulong nya at di ko na alam ang isasagot ko, nasasarapan ako sa ginagawa nya, akala ko babae na ako, pero bakit parang nag iiba ang isip ko, “hindi ko alam” sagot ko sa kanya at bigla syang tumigil. Tinulak nya ako palayo at napabangon ako, tumayo sya at nagtanggal ng dress, tinanggal nya ang bra at panty nya saka nahiga ulit sa sofa. Ang kinis ng kutis nya, ang sexy nya, cute mga boobs nya at wala syang buhok sa ari, napakakinis ng ari nya at nag aapoy na ako. “Hindi ka lesbian diba? So okay lang na mahiga akong ganito dito since pareho naman tayong babae” sabi nya at tinitigan niya lang ako.

Di ko na mapigilan ang sarili ko, humawak ako sa isang paa nya at ginapang ang kamay ko paakyat sa hita nya, pinisil ko ang hita nya at ngumiti lang syas a akin. Binuka nya lalo ang mga hita nya at tinapat lang ang kamay nya sa kanyang ari, halatang masikip pa ang ari niya at mas masikip pa siguro yon pag di pinasok ni Pepito, naakit ako ng todo at naglalaway na ako, bakit ako nagkakaganito at para akong hayop. Dalawang kamay ko na ang humawak sa mga hita nya, hinahaplos ko mga ito at ginagapang paakyat sa singit nya. hinila nya ang mga kamay ko at napahiga ulit ako sa ibabaw nya, “hindi ka lesbian diba?” sabi nya ulit pero di ko na kaya, niyakap ko na sya at hinalikan sa labi, yumakap din sya at ang tindi ng paglaro ng dila namin sa loob ng bibig namin. Para akong hayop na nakawala sa hawla ulit, di ko alam saan ko ipwepwesto ang ulo ko at nagtatagisan kami ng labi.

Tinagilid nya ang ulo nya, napahalik ako sa leeg nya, ang bango bango nya at sobrang naglilikot ang mga kamay ko. Humawak ako sa mga boobs nya at pinagpipisil ko mga ito, napaungol sya at napasipa, pinagdidila ko ang likod ng tenga nya, gustong gusto ko ginagawa sa akin yon kaya ginawa ko din sa kanya, ito ang advantage ng babae sa babae, alam ko saan ako nasasarapan at nagagawa ko ito sa kapwa ko, lesbian siguro ako pero alam ko gusto ko din ng matigas at mahabang bagay na pumapasok sa aking pussy.

Nagsawa na ako sa leeg nya, napatingin ako sa mga boobs nyang cute at agad ako nagpababa, pinisil ko ng todo ang mga boobs nya, dinilaan ko ang nipples nya at ubod ng lakas ng ungol ni Kaileen. Para akong baby na dumede sa boobs nya at pinaikot ikot ko pa ang dila ko nilalaro ang nipple nya. Nangati ang kamay ko at ginapang ko ito pababa sa pussy nya, wet na wet na sya, nilaro ko ang isang daliri ko sa basang hiwa nya at akyat baba lang ako muna pagkat di pa ako nagsasawa sa boobs nya. Bawat ungol ni Kaileen nakukuryente ako, ginaganahan akong paligayahin sya, kahit na alam kong basa narin ang panty ko sya parin ang papaligayahin ko muna. Nahanap ko ang butas nya at pinasok ko doon ang isang daliri ko, sinagad ko ang pagpasok at napahiyaw na sya. Nilubayan ko ang boobs nya para makita ko ang pussy nya, pinagmasdan ko ang mukha nya habang labas pasok ang daliri ko sa wet pussy nya. Basang basa sya, binilisan ko pa ang pagfinger sa kanya, di maibukas ni Kaileen ang mga mata nya at naggigil pa ako, sinabayan ko ang pagfinger ko ng paglaro ng clitoris nya, lalo syang napahiyaw at parang nakukuryente ang buong katawan nya at tila umaangat ito.

Alam ko ang nararamdaman nya, ganyan din ako, nasasarapan na sya kaya tinuloy ko lang ang paglalaro sa pussy at clit nya. Ang ganda tignan ni Kaileen pag nasasarapan sya, gusto ko pa sya sadistahin pagkat naakit ako sa mukha nyang nasasarapan. Binilisan ko ang pagfinger pa sa kanya, dinig na dinig ang pagkabasa nya, tuloy tuloy na ang ungol ni kaileen at napapaayuda na sya, “ooohh…oh god lalabasan na ako” sabi nya kaya todo bilis pa ang paglalaro, alam ko sasabog na sya any time now. Umangat ang pwetan niya at nanginig ang buong katawan, dama ko ang agos ng mainit na katas at parang paglobo ng loob ng ari nya, nilabas ko na ang daliri ko at tuloy tuloy syang nangisay sa sarap. Humiga ako sa ibabaw nya at pinagmasdan ko ang mukha nya habang hinahabol nya ang hininga nya.

Nginitian niya ako at hinalikan sa labi pero gigil na gigil parin ako, kinagat ko ang nipple nya at dinede ko ulit sya, muli kong pinasok ang finger ko sa pussy nya pero mas matinding labas pasok ang ginawa ko. “Aikaaaaahhhhh!!!!” sigaw ni Kaileen at sinusubukan nyang pumiglas, di ko siya pinayagan at todo dede ako palipat lipat ang bibig ko sa mga boobs nya, nangangawit na ang finger ko pero sige parin ang bilis ng paglabas pasok. Dinig na dinig ang kabasahan nya at todo kapit sya sa sofa, “Aaaahhh…sandali Aiiikaaaahhh…hmmmm..hmmm” sabi nya at para syang manganganak. Pagod na ang daliri ko pero gigil na gigil talaga ako sa kanya. Nakanganga na sya at todo pikit ang mga mata, magulo na ang ulo nya at nanginginig sya ng todo. Nilabas ko ang daliri ko at pinalit ko ang isang daliri ko sa isang kamay, mabilis ko pinagpatuloy ang pagfinger at talagang wild na wild na sya at biglang naninigas ulit. “Yaaaaannn naaaa!!” sabi nya at nilabas ko ang daliri ko at minasahe ang clit nya, ang tindi ng pag nginig ng katawan nya at matitinding ayuda nagawa nya. Hingal na hingal si Kaileen at parang tamlay na tamlay na nahiga sa sofa. Pinagmamasdan ko lang sya at gandang ganda talaga ako sa kanya.

Narinig namin ang kotse ni Pepito sa labas, nagmadali syang nagdamit pero di nya naisuot ang panty nya, agad ko itong tinago at sinalubong namin si Pepito. Takang taka si Pepito bakit todo ngiti kami sa kanya pero pagkatalikod nya at bigla akong niyakap ni Kaileen at bumulong, “Mamayang gabi ikaw naman” sabi nya at kinilig ako. Excited ako di ko alam bakit, wala na ako regla at dapat si Pepito ang kasama ko mamaya pero di ko na sya hinahanap. Pagkatapos ng dinner ay umakyat na kami pero biglang hinila ako ni Kaileen sa guest room, sinabi nya kay Pepito na doon kami matutulog at parang nalito si Pepito kaya natatawa lang ako.

Pagkapasok ng kwarto agad nagtanggal ng damit si Kaileen at nahiga sa kama, nilock ko ang pinto at nakatitig lang sya sa akin. Nagtanggal narin ako ng damit at bawat piraso na tinatanggal ko ay parang lalo ako nahihiya, nang matanggal ko ang lahat ay napangiti sya sa akin. “Sexy ka pala” sabi nya at tumawa ako. “Ikaw nga ang sexy dyan e” sabi ko at tinapik nya ang kama at nahiga ako sa tabi nya. Di ko sya hinarap at nahiga lang ako nakaharap sa kisame, nakaharap sya sa akin at pinagmamasdan ang katawan ko. Nararamdaman ko ang mga titig nya kaya di ko natiis na mapatingin sa kanya. “Hindi ka lesbian, ano?” sabi nya at ngumiti ako. “Hindi ko alam, gusto ko sa lalake at may times na attracted ako sa babae, e ikaw?” sagot ko at bigla nyang pinatong ang kamay nya sa puson ko. “Mas gusto ko sa babae” sabi nya at nagulat ako, “Totoo ka? E bakit ka pumayag maging boyfriend si Pepito?” tanong ko sa kanya at tumawa sya.

Ginapang nya pababa ang kamay nya at umabot sa malapit sa dulo ng ari ko, napapikit ako konti at ngumiti sya, “Wala gusto ko subukan, malaking difference when it comes to sex actually, pero emotionally matatalo ang lalake…anyway…bakit ba natin pinag uusapan yan e dapat di nga tayo nag uusap” sabi nya at nilapit nya ang katawan nya sa akin. “Ah…teka…nag enjoy ka ba kanina?” tanong ko para mailayo ang usapan at tumigil sya muna pagkat parang nagdadalawang isip ako. “Oo at hindi, well oo kasi alam mo na masaya umabot sa langit, hindi kasi masyado kang wild, halatang di ka sanay may kasex na babae” sabi nya at buking ako agad. “Pero ginawa ko naman yung akala kong magugustuhan mo” sabi ko sa kanya. “Ows? Bakit kilala mo na ba ako ng ganon para malaman mo ano gusto ko? Di ka man lang nagtanong…pero okay lang” sabi nya.

“Uy sorry, tama ka di ako sanay at parang nangangapa lang ako kanina e” sabi ko at ngumiti sya. “Ano ba dapat gusto mo?” hirit ko at tinitigan nya ako, “Ano gusto ko? Hmmm…mahirap explain pero gagawin ko nalang sa iyo ang gusto ko para lalo mo maintindihan” sabi nya at napahinga ako ng malalim. “So higa ka lang at magrelax ka, lahat ng gagawin ko sa iyo ngayon ay mga gustong gusto kong ginagawa sa akin” sabi nya sa mapaakit na tinig at sobra ang excitement ko talaga.

Nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, pinatong niya ang isang paa nya sa mga paa ko, isang kamay nya nakahawak sa aking baywang at tinititigan niya ako ng husto. “Tinitignan palang kita nababasa na ako” bulong nya sa akin at dun palang sa mga salitang yon nagsimula bumaga ang apoy ko sa katawan. Nagdikit ang mga labi namin, lumaban ako at sinalubong ko ang mga labi nya, tumigil sya at nilayo ang mukha nya sa akin. Di ko alam bakit pero nang ulitin niya ay ginawa ko ulit yon at tumigil sya ulit. Sa pangatlong beses na dinikit nya ang mga labi nya sa mga labi ko di na ako gumalaw, binuka ko konti ang bibig ko at bumuka din ang bibig nya, ito pala ang gusto nya, ayaw nya na lumalaban ako, gusto nya sya may control sa sitwasyon.

Kaya nahiga lang ako at nagrelax, hinayaan ko na sya ipakita sa akin ang gusto nya. Tinatanggap ko lang ang mga halik galing sa malambot nyang mga labi, mga kamay nya gumagapang sa tagiliran ko at ang paa nya sumisingit sa pagitan ng mga hita ko. Binuka ko ang mga hita ko at naramdaman ko ang pussy nya dumikit sa hita ko, maya maya pa ay ang pussy ko dumikit din sa hita nya at di ko napigilan mapaungol konti. Ang mga halik nya tumigil sa labi ko, unti unti nya ginagapang papunta sa leeg ko ang mga labi nya. tinagilid ko ang ulo ko sa kaliwa at dinilaan niya ang leeg ko, nakuryente ako sobra sa ginawa nya at lalo pa ako nakiliti nang nahanap ng kamay nya ang boobs ko. di niya pinipisil ang boobs ko, sumasayad sayad lang ang palad nya sa nipple ko at sobrang kiliti ang naidudulot nito.

Napabangon sya dumapa sa ibabaw ko, pinaghahalikan parin nya ang magkabilang leeg ko, iba ang mga halik nya, gentle, padampi dampi minsan, sinasabayan ng pagdila konti at sobrang aroused na ako talaga. Naramdaman kong sinadya nyang tumama ang mga nipples nya sa mga nipples ko, alalay na alalay sya para mga nipples lang namin ang magkiskisan, ramdam ko ang pagtigas ng dalawang nipple ko at ubod ng ungol ang naillabas ko. Di ko man lang naisip gawin ito sa kanya, lalong dumidiin ang pagtama ng hita nya sa pussy ko at nararamdaman kong sinasayad nya ang pussy nya sa aking hita. Basa narin sya tulad ko at pababa ng pababa sya hanggang pinaghahalikan na niya ang gitna ng dibdib ko.

Padampi dampi ang mga halik nya sa palibot ng boobs ko, parang ahas ang dila nya na gumapang paakyat sa nipple ko ang nagpaikot ikot ito. Sobrang kiliti ang naramdaman ko, halos napakapit na ako sa kama at lalo ko nabuka ang mga hita ko. Naramdaman kong basa ang aking hita, basa sa katas nya, ganito pala ang gusto nya, mabagal at sensual na romansa, pero sobrang basa ako at sobrang aroused sa ginagawa nya. Gusto ko na sa ari ko sya dumiretso pero habang pinapatagal tumitindi ang kiliti at masarap yon.

Hiniga nya ang ulo nya sa dibdib ko at dalawang kamay nilamas ang mga boobs ko, tumindi ang pagsayad nya ng pussy nya sa hita ko at gumagapang sya pababa ng pababa. Pinaghahalikan at pinagdidila nya ang puson ko at halos umalon alon ang tyan ko sa kiliti. Di ko na matiis todo buka ko na ang mga hita ko, naintindihan nya at bumangon sya, lumuhod sya sa harapan ko at tinitigan ako, “Alam mo itong pussy natin, sensitive sya…kanina very rough ka…dapat itong pussy natin treated with care…” sabi nya at yumuko sya at hinalikan ang singit ko paakyat sa dulo ng aking ari, napasipa ako at napaungol ng malakas, nahiga sya sa harapan ko at naalala ko ang ginawa ni Rowel sa akin, pinaghandaan ko na yon at talagang sobrang aroused na ako.

Naramdaman kong humawak sya sa mga singit ko at tinitigan nya ako bigla, kitang kita kong lumubog ang ulo nya at inaantay ko na ang pagkain nya sa akin. Matagal ako naghintay at di ko alam ang ginagawa nya, kahit wala pa syang ginagawa ay parang nararamdaman ko nang kinakain niya ako kahit wala pa syang ginagawa. Sobra ang excitement at expectation, para akong siraulo na nagrereact na kahit wala pang ginagawa sa akin. Dumampi ang dila nya sa ibabang parte ng ari ko, napahiyaw ako agad, muli nya ako tinitigan at nilabas ang dila nya, nilalapit nya ang dila nya at napapikit na ako. Di ulit niya dinilaan ang ari ko kaya binuksan ko ang mata ko, muli niya dinikit ang dila nya sa ibabang hiwa ko at napahinga ako ng malalim. Paulit ulit niya lang ginagawa yon at nasanay na ako at nakapagrelax ako konti.

Dumampi ang labi nya sa labi ng pussy ko, napaindak ako at napaungol, inulit nya ulit at nahawakan ko sya sa buhok nya at pilit kong binabaon ang mukha nya sa pussy ko. Pero nagmatigas sya at sinabing bitawan ko sya. “Sige na Kaileen…gusto ko na” sabi ko sa kanya pero masama ang tingin nya sa akin, tinignan niya ang pussy ko at hinipan ito, kakaibang kiliti ang naramdman ko, pinapatagal pa nya kasi at parang naiipon na ang kiliti sa buong katawan ko. pinaghiwalay nya ang mga pussy lips ko at muling hinipan ang ari ko, halos mabaliw ako sa tindi ng kiliti ng ginawa nya, napaungol ako at sinabay niya bigla ang padampi damping pag gapang ng dulo ng dila nya sa hiwa ko. Halos napaangat ng todo ang pwetan ko sa ginawa nya, natanggal na tuloy ang bedsheet ng kama at wala na ako pagkakapitan.

Inulit nya ulit at talagang dulo lang ng dila nya ang nararamdman ko pero sobrang sarap ito. Binuka pa nya lalo ang itaas na hiwa ko at hinipan ang clit ko, nakakabaliw na sarap ang naramdaman ko, sobrang naipon na ang kiliti sa loob ko, dinilaan nya minsan ang clit ko at wala na di ko na nakontrol ang sarili ko, kailangan ko nang ilabas ang naipon na kiliti. Napasigaw na ako, napasipa at lalo napabangon na nang sipsipin niya konti ang clit ko. Dinilaan nya ang hiwa ko ilang beses, ang bilis ng dila nya, sobrang sarap talaga at parang sasabog na ako, hinipan niya ulit ang ari ko at kumalma ako konti pero nang isubsob nya ang bibig nyas a pussy ko halos mabaliw na ako sa sarap. Di ko na kaya, nahihirapan na ako huminga, nasa sukdulan na ang kiliti at gusto nang lumabas, Nanigas na ang katawan ko at lalabasan na ako, “Kaileeeeeeeennn…aaaaahhhhhh…yaaann…ahhhhh!!!” nasigaw ko at nangisay ako bigla habang nilalabas ko ang katas ko sa pussy ko.

Hingal na hingal ako at di ako makapaniwala sa nangyari, nakatingin lang ako sa kisame at nararamdaman ko ang daliri ni Kaileen na kinakalat ang katas ko sa hiwa ko. “Kita mo na ang difference? Halos di ako napagod…e ikaw kanina, para lang malabasan ako ng isang beses pinagod mo sarili mo, lalo mo pa pinagod ang sarili mo sa second” sabi nya sa akin. Napaisip ako at tama sya, tinignan ko sya at napangiti nalang ako sa kanya, naramdaman ko ang daliri nyang nahanap ang butas papasok sa pussy ko, nakapasok konti ang daliri nya pero sa dulo lang, dahan dahan niya pinasok ang daliri nya at napapikit ulit ako, naramdman kong umikot ang daliri nya sa loob ng pussy ko at napatingin ako sa kanya. Inaantay ko na ilabas pasok niya ito pero may ginalaw sya sa loob ng pussy ko na bigla ako nakiliti.

May kinakapa ang daliri nya sa loob ng pussy ko at nang nahanap nya nagtataka ako ano yon, pero minamasahe ng daliri nya ang spot na yon at sobra ako nasasarapan, parang pinipindot pindot nya lang ang spot na yon at namumuo ulit ang sarap sa aking katawan. Bumibilis ang pagpindot nya at bumibilis ang aking paghinga, pabilis ng pabilis ang daliri nya at ang bilis mabuo ng kiliti ko. Di ako makapaniwala pagkat wala pang trenta segundos ay feeling ko malalabasan na ulit ako. Bumilis pa ang daliri nya at naghahanap na ako ng makakapitan, ang tindi ng kiliti at ang sarap sarap di ko mapigilan ang sarili kong mapaungol ng malakas. Para akong sasabog o manganganak, napapaangat ang mga paa ko sa sarap ng aking nararamdaman, tuloy parin ang ginagawa nya at wala na akong makita, todo pikit na ang mga mata ko at feeling ko wala na akong lakas. Sobrang tindi ng nabuong kiliti na gustong lumabas, sa bilis ng daliri nya sa loob ay todo nganga na ako at naiiyak na ako sa sarap, “Aaaaahhhh…ahhhhh…waaahhhh…shet…kai…” sigaw ko pero di na diretso ang pag iisip ko, sobra na ang naipon na kiliti at nagdikit na ang mga ngipin ko, gusto ko nang ilabas talaga at malapit na malapit na.

Konting laro pa nya sa pussy ko at naramdaman ko nang parang may lumobo sa loob ng pussy ko, lalabasan na ako talaga, minulat ko konti ang mata ko, eto na lalabasan na ako, napatili si Kaileen at nakita kong may bumulwak na katas galing sa pussy ko. Gulat na gulat ako pero madami parin ako nailabas at umiwas na si Kaileen at nilabas ang daliri nya. Minasahe nya ang pussy ko at sobrang sarap ang feeling ko. “Oh shet, ang lakas mo magsquirt Aika!” sabi nya sa akin. Naalala ko nangyari na yon nung nagsex kami ni Pepito, sobrang sarap ng feeling ko, napatingin ako sa kanya at pinagmamasdan parin nya ang katas na lumabas sa akin. “Pagod ka na ba?” tanong ko sa kanya at tumawa sya, “Gaga ang libog mo, ako naman!” sabi nya.

(Due to low viewer response..last two chapters…Pipoy is coming!!! Hehehe…Next chapter…Sex Slave)

Linkbucks