black2

Thursday, December 18, 2008

Chapter 8: Akit

Chapter 8: Akit

Katatapos ng midterm exams at gumala kami nina George, Teddy at Robert. Kumain kami sa mall ng lunch at saka nagwindow shopping. Nagkita kita kami nina Wendy, Noelle at Lani at sinamahan namin sila magtingin ng damit. Habang naglilibot ang iba hinila ako ni Noelle at bigla bumulong, “walang tao sa apartment” sabi nya sabay tumawa. “Syempre kasi nandito kayong tatlo” biro ko sa kanya. Nagsimangot sya at kinurot ako. “Ang slow mo talaga, di mo ba nagets?” sabi nya sa akin. “Hello! Fifteen years old, innocent ako” sabi ko sabay ngisi sa kanya. “As if naman di mo gets” sumbat nya. “Hindi nga, ano ba ibig mo sabihin kasi?” biro ko sa kanya. Tinaasan nya ako ng kilay sabay hinila ang kamay ko, “Halika ka na nga, dami mo arte” sabi nya at tawa ako ng tawa. Nagtaxi na kami at bente minutos nandon na kami sa kwarto nya.

Nahiga kami agad sa kama at hinawakan nya ng dalawang kamay ang mukha ko. “Ikaw…ang gwapo gwapo mo talaga! Pero may nakita ako sa mall kanina…sino yung babaeng kasama mo sa wall poster?” sabi nya at nagulat ako. “Anong wall poster?” tanong ko sa kanya. Tinuka nya ako sa labi at napangiti, “Ikaw masekreto ka ha, di mo sinasabi na model ka, sino yung girl don?” sabi nya. “Ha? Nilabas na nila? Sayang bakit di mo sinabi? Di ko nakita yon ha” sabi ko sa gulat. “Nandon nakita ko at malamang makikita nina Wendy yon, anyway sino naman yung girl model, pretty sya sobra” sabi nya at nginitian ko sya. “Yun si Annika yung girlfriend ko” sabi ko at bigla syang napasimangot.

“Ang ganda pala niya talaga akala ko exag lang sina Robert kung magkwento, wala pala ako laban don sa Annika mo” drama nya at tumawa ako. “Maganda ka rin naman ha, kaya nga crush kita e” sabi ko at napangiti sya. “E kung crush mo ako e bakit di mo ako niligawan?” tanong nya sa akin. “E kasi nahihiya ako, tapos di na kami nagpupunta dito masyado, tapos nakilala ko si Annika tapos di ko pa niligawan naging kami na agad, ayun” sabi ko sa kanya. “Pero crush mo parin ako?” landi nya sa akin. “Syempre” sabi ko at napangiti sya ulit, “okay satisfied ako maging kabit mo” biro nya at nagtawanan kami.

Naghalikan kami at kakaiba sya ngayon, wild na wild sya humalik at mabilis nya ako napahiga at pumatong sya sa ibabaw ko. “Teka nagsex na ba kayo ni Annika?” tanong nya at sabi ko hindi pa at pinaghahalikan nya ulit ako. “Teka ano nalang ginagawa niyo pag magkasama kayo?” tanong nya. “Last time nagsama kami nag overnight ako don” sabi ko at tinaasan nya ako ng kilay, “tapos?” sabi nya. “Tapos nagkiss kami” sabi ko at sabi nya “boring” at natawa ako. “Kiniss ko ang boobs nya” sabi ko at nagsimangot sya, “so boring” sabi nya. “Fininger ko sya” sabi ko at tumawa sya, “Nagawa mo na yon sa akin e, nakapag sex na nga tayo e kayo ano nagawa niyo?” sabi nya. “Nagkiskisan lang ng organs” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Ano ba yan para kayong bata” sabi nya. “E bata naman kasi kami ano ate!” biro ko sa kanya at kinurot nya ako.
“Wala na ba bago na di pa natin nagawa?” tanong nya at napangisi ako, “Well I kissed her pussy” sabi ko at nanlaki ang mata nya. “Ha? Kiniss mo pussy nya?” tanong nya at nasense ko na gusto nya nasabi ko. “Yup kiniss ko nilick ko pa” sabi ko at napakagat sya sa labi nya at tinitigan ako. Nagpacute sya at napangiti sabay haplos sa dibdib ko, “E bakit ako di mo pa nagawa sa akin yon?” lambing nya at natawa ako, “E biglahan lang yon e, di ko naman naplano, it just happened” sagot ko. Nagsimangot sya at bumolong sa tenga ko, “Kiss mo din pussy ko” sabi nya at napatili sya. Agad ko sya binaliktad at pinahiga sa kama, sinimulan ko buksan ang pantalon nya at ang laki ng ngiti nya sa mukha. Habang hinihila ko pababa ang pants nya at nagtatanggal sya ng blouse nya at bra, panty nalang naiwan at pinaghiwalay ko na ang legs nya.

Naalala ko ang ginawa ko kay Annika, kailangan ko ilagay muna sa mood si Noelle para naman maayos ang lahat, kaya nagtanggal din ako ng tshirt ko at dumapa sa ibabaw nya, nagkatitigan kami at dinilaan ko ang labi nya. “Sige nga pakita mo sa akin ang natutunan mo” hamon nya sa akin sabay binubuksan nya ang aking pantalon. Hinalikan ko sya sa leeg at nararamdaman ko ang malalambot nyang boobs tumatama sa dibdib ko. gamit ang mga paa nya binaba nya ang pantalon ko at agad naman niya pinasok ang kamay nyas a brief ko at nilaro ang ari ko. Naganahan ako ng todo at pinagdidila ko sya sa neck at likod ng tenga, nang narinig ko ang munting ungol nya ginapang ko na ang dila ko pababa sa dibdib nya at pinaglalamas ko ang mga boobs nya.

Sarap na sarap ako sa malalambot na dede nya kaya nilandi ko ang mga nipples nya at nginatngat ko mga ito. Habang nginangatngat ko yung isa pinagpipisil ko naman ang isang nipple nya at lalo pa syang napaungol. Pilit nya ako tinutulak pababa pero nagmatigas ako, para di na sya mangulit pa at kinapa ko na ang ari nya at minasahe habang dumede ako sa boobs nya. Tamang tama sabi ni Annika kailangan ko matuto kaya eto ang isang chance ko para mag explore ng possibilities.

Pinaghahalikan ko si Noelle sa dibdib, pababa sa puson pero parang wala masyado epekto. Naisip ko na gamitin ang dulo lang ng dila ko at isasayad ko ito sa balat nya pero konting konti lang ang dadapo. Sinumulan ko sa gitna ng dibdib nya pababa sa puson nya at mas epektibo ito pagkat nanginginig ang katawan nya. Kumapit ako sa panty nya at mula puson sinayad ko ang dila ko pababa pa, binaba ko konti ang panty nya at ang bagong balat na dating nakatakip ay ang pinagdidila ko at gumiling ang katawan nya at napaungol. binaba ko pa ang panty nya at nakikita ko na ang bulbol nya at doon ko sinayad sayad ang dila ko. Lumakas ang mga ungol nya hanggang sa tuluyan na naibaba ko ito. Tinanggal ko na ang panty nya at pinaghiwalay ng husto ang mga hita nya, sa hita ako humalik at sinayad ko ulit ang dila ko papalapit sa singit nya. Ang lakas ng hiyaw nya pagdating ko sa singit nya kaya doon ako namalagi.

PInagmasdan ko ang ari nya at hinipan ko ito, ang lakas ng ungol nya at napahawak sya sa ulo ko at pilit nilalapit sa ari nya. Sinuway ko sya at gamit dalawang kamay binuka ko ang mga pisngi ng ari nya at kitang kita ko na basa sya. Dinikit ko ang dila ko sa ibabang parte ng hiwa nya at dun palang napaungol sya ng napakalakas. Di ko na tuloy maintindihan kaya sinubukan ko dilaan sya paakyat. Sinaday ko ang dila ko sa hiwa nya paakyat at halos napaangat pa ang katawan nya. “Aaaaaaahhhh…demooonyooo kaaa…ang sarap nyaaaannnn!” sigaw nya at may natutunan nanaman ako. Inulit ko ang ginawa ko at talagang epiktib ang ganito. Di ko gusto ang lasa ng ari nya kaya naiipon ang laway sa bunganga ko. Paulit ulit ko sya dinilaan at nag wild ang buong katawan nya at sipa ng sipa. Nakita ko ang itaas na parte ng ari nya at doon ko dinikit ang dila ko, may maliit na butil na lumalabas at pinagdidila ko ito at napakatindi ng sigaw nya. Para syang sasabog, nahawakan nya ang buhok ko at sinubsob ang mouth ko sa pussy nya. Ngayon alam ko na pano sya landiin kaya mabilis kong pinagdidila ang maliit na butil na yon at para na syang umiiyak.

“Hhhahhhhhh….ahhhhh…Pipoooyyyy!!! Lalabasaaan na akoooo!!!!” sigaw ni Noelle at binilisan ko ang pagdidila ko hanggang sa nangisay ang buong katawan nya at umayuda ilang beses. Pinagmasdan ko nalang sya at kahit wala na akong ginagawa ay pagiling giling parin ang katawan nya. kamay nya nakahawak sa ari nya at minamasahe niya ito kaya akala ko nabitin sya. Inalis ko ang kamay nya pagkat akala ko gusto pa nya, kahit na di maganda ang lasa ay dinikit ko ang buong bibig ko sa ari nya at sinipsip ko ang pussy nya. Napahiyaw sya ng matindi at biglang nanghina, “Piiiipooooyyy!!!...tama naaaa!!!” sigaw nya pero di ko sya pinakinggan. Parang maliit na dede ang inisip ko sa maliit na butil nya at pilit ko itong sinisipsip, umiikot na ang katawan ni Noelle para mailayo ang ari nya pero pilit ko sya sinundan.

Inipit nya ang ulo ko gamit ang mga hita nya pero di ako susuko, alam ko nasasarapan sya kaya itutuloy ko ang ginagawa ko. Namamanhid na ang dila ko kaya naisip ko na ipasok ang isang daliri ko sa ari nya. Nilabas pasok ko ang daliri ko sa pussy nya at basang basa ito sobra, naipatong ni Noelle ang isang paa nya sa likod ko at pinagtatadyak ako para tumigil. Di ko alam kung nasasaktan sya o nasasarapan pero ang tindi naman ng kapit ng kamay nya sa buhok ko na sinusubsob ang mukha ko sa ari nya. Nalilito tuloy ako pero tatapusin ko nalang ang nasimulan ko na. Ilang sandali pa at naulit nanaman ang panginginig na matindi ng katawan nya, nalabasan na ulit sya at tinakpan ang pussy nya at lumayo sa akin.

Humiga sya at hinahabol nya ang hininga nya, nang lumapit ako napangiti sya at lumayo ulit konti. “Tama na muna kasi” sabi nya at natawa ako. “Wala ako gagawin ano, lalapit lang ako sa iyo” sabi ko at kinurot nya ako. Nahiga ako sa tabi nya at tinatakpan parin nya pussy nya. Natatawa sya mag isa na parang loka loka kaya humarap ako sa kanya at pinagmasdan. “Hoy bakit ka tumatawa?” tanong ko sa kanya at panay ang hawak nya sa ari nya at napalakas ang tawa nya. “Para kang sira, bakit ka tumatawa?” tanong ko ulit at tinignan nya ako. “First time ko maranasan yon at alam mo nakikiliti parin ako…feel ko nandon parin dila mo at nakikiliti akoooohh” sabi nya at humalakhak ulit.

“Teka ganito din ba nangyari kay Annika mo?” tanong nya sa akin. “Nope, kiss kiss lang sa pussy konti tapos nagkiskisan na kami ng organs” sabi ko at tawa sya ng tawa. “So you mean first time mo magbigay ng oral sex? Tapos sa akin pa?” tanong nya at sabi ko oo. Todo ngiti si Noelle at nilapit nya ang bibig nya sa tenga ko, “gusto mo blow job din kita?” sabi nya, naririnig ko na ang term na yon pero di ko sigurado ano yon, “Hello innocent here, honestly di ko alam ano yon” sabi ko at natawa ulit sya. “Seryoso ka?” sabi nya. “Blow job, ang alam ko process sa chemistry laboratory kung saan gumagawa ng mga test tubes” sabi ko at humalakhak lalo. “Binibiro mo naman ako e. imposible naman di mo alam yon” sabi nya. “Honest wala ako idea ano yon” sabi ko at napatingin sya sa akin tinitigan sa mata.

Kinapa nya ang ari ko at binaba ang brief ko, nagpababa sya at pinaghahalikan ang dibdib ko, bumaba pa sya at hinawakan ng maigi si manoy. Tinitigan nya ako saglit at nakita kong nilabas nya ang dila nya at dinilaan ang ulo ng ari ko. Napaungol ako ng di oras at kakaibang kiliti ang naramdaman ko sa buong katawan ko. “Teka, yung ginawa ko sa iyo kanina is oral sex?” tanong ko at kinindatan nya lang ako at dinilaan ulit ang ari ko. Halos magduling ang mga mata ko sa ginawa nya at pinagdidila nya ang ari ko parang ice cream. “E yan ginagawa mo, oral sex din ba yan?” tanong ko at tinignan nya ako at madiin na nagpaikot ikot ang dila nya sa ulo ng ari ko. Napapikit ako ng todo at nang imulat ko mata ko ay nakita ko syang nakatitig parin sa akin. “What I am doing now is just licking you penis” sabi nya at nanginginig na talaga ang buong katawan ko.

“Grabe, it feels good…so ano yung blow job?” sabi ko at tinignan ko sya. “Ganito lang naman” sabi nya at nakita kong sinubo nya ang ulo ng ari ko at nilalabas pasok niya ang ulo sa bunganga nya. Ito na ang pinakamatinding kiliti na naramdaman ko sa buong buhay ko, nahihiya ako umungol pero nagawa ko na. Tinignan ko at nakita kong pinapasok pa nya ang ari ko sa bibig nya at ramdam na ramdam ko ang malambot nyang labi na nagpapaikot sa manoy ko. Di naman niya naisusubo lahat pero sobrang sarap na ito, napahawak ako tuloy sa ulo nya at kumapit naman sa sa pwet ko. Tumigil sya at sabi mahiga ako ng maayos, nahiga ako at humarap ako sa kisame, umupo sya sa tabi ko at muling sinubo ang ari ko, taas baba ang ulo nya at kitang kita ko ang pagsara ng labi nya at ang pagtaas baba ng ulo nya. Nauulol na talaga ako sa sarap, di ko na alam ano ang nangyayari sa akin. Pabilis ng pabilis ang ulo nyang nagtataas baba at di ko na talaga kaya ang tindi ng kiliti. Bumagsak ang buhok nya at di ko na nakikita ang ginagawa nya, nakikita ko nalang ang patuloy na pagtaas baba ng ulo nya pero ramdam na ramdam ko ang sarap. Ilang sandali pa ay halos nahila ko na ang buong bedsheet nya, naninigas na sobra ang ari ko, tumigil sya saglit, “tell me pag malalabasan ka na” sabi nya at tinuloy ang pagblow job sa akin pero mas matindi ang pagsara ng mga labi nya para sakalin ang ari ko.

Parang sasabog ang ari ko ano mang oras, nararamdaman ko na ang matinding kiliti kaya tinapik ko na sya, agad niya nilabas ang ari ko at jinakol agad ito. Nalabasan ako agad at super sarap ng aking pakiramdam. Napapikit na ako ng mata at naramdaman ko syang nahiga sa aking tabi at niyakap ako. “Ano masarap ba?” bulong nya sa akin. “Para mo namang tinanong is the sky blue” biro ko sa kanya at tumawa nanaman sya. “Shet ang sarap ng oral sex…pero mas masarap ang organ sex” sabi ko at bigla ko sya kiniliti at napahiga sya. Agad ako pumatong sa kanya at pumagitna sa mga hita nya, napatigil ako pagkat di ko pa nasusubukan sa kama, “Hmmm pano ba to, kasi ang alam ko nakatayo lang at sa table e” biro ko sa kanya at tumawa sya. “Sige lapit ka pa konti, idikit ko mga hita ko sa body ko” sabi nya at ginawa ko naman.

Binuka nya ng todo ang mga hita nya at hinawakan ang ari ko at tinutok sa pussy nya, “O ayan sige game na” sabi nya at di ko parin makuha ang tamang pwesto. “San ako hahawak? Or dadapa ako dapat?” tanong ko at napasimangot sya. “Basta ipasok mo muna mamaya mo na isipin yan” sabi nya at natawa ako. “Ay atat ka ata” biro ko sa kanya at napangiti sya. “Ok fine…sige na Pipoy…pasok mo naaaa” landi nya sa akin at tawa sya ng tawa. “O ano gusto mo ganon?” sabi nya at napangiti ako. Tinulak ko papasok ang ari ko at napanganga sya, dahan dahan ko pa pinasok at sinubukan ko muna ang nakaluhod lang ako. Hinugot ko konti ang ari ko at saka binaon ulit at pwede naman pala pero malambot masyado ang kama nya at na outbalance ako.

Binuka ko ang mga hita nya ng todo at doon ako kumapit, labas pasok ang ari ko sa ari nya at ungol na sya ng ungol. Kitang kita ko pumapasok at lumalabas ang ari ko, sarap na sarap ako pero kailangan ko matuto pa para kay Annika. Sinbukan ko isagad ng todo ang ari ko at napanganga si Noelle, pwede naman pala kaya binabagal ko ang paghugot saka mabilis kong sinagad sa pussy nya. Ang tindi ng ungol nya at napahawak sya sa kamay ko. “Pooyy…sigurado ka fifteen ka?” tanong nya. “Oo bakit?” sabi ko at napapikit sya nang isagad ko ulit ang ari ko. “Aaaahhh…kasi…oooohhh…second time mo ….ahhhh palang…parang ang galing mo naaaaahhhh” sabi nya. “Its in the genes” sabi ko at di ko na sya narinig sumagot pagkat ubod ng kapit na niya sa kama. Binilisan ko konti at nag wild si Noelle, binagalan ko at tila kumalma sya. Binilisan ko ng todo at ubod ng lakas ng sigaw nya, nahihirapan ako huminga pagkat binubuhos ko lahat ng lakas ko sa pagbomba sa kanya. Ilang sandali pa bigla syang nanginig at umayuda ilang beses, dahil sa ayuda nya bigla ako nalabasan sa loob nya, ang sarap ng feeling pala pero bigla ako natauhan.

Takot na takot ako bigla at agad ko nilabas ang ari ko, “Shet! Nalabasan ako sa loob” sabi ko sa kanya. Parang bale wala sa kanya at hinila nya ako sa tabi nya, “Relax konti lang siguro yon, teka cr lang ako to make sure” sabi nya at kinakabahan talaga ako. Di na tumayo ang ari ko matapos non, natatakot na ako baka nabuntis ko sya, tinatawanan niya ako pagkat di ako makausap ng matino. Umuwi ako at yon parin ang nasa isip ko, papatayin ako sigurado ng tatay ko pag sinabi ko nakabuntis ako.

Sabado ng umaga pagkagising ko nabasa ko ang text galing kay Noelle, di daw sya buntis kasi niregla sya. Nakahinga ako ng maluwag at since sabado agad ako nagpunta sa bahay nina Annika. Pagdating ko doon ay sinalubong ako agad ni Annika sa gate. “Pipoy, big problem” sabi nya sa akin. “Ano problema?” tanong ko sa kanya. “Si daddy ko dumating galing States” sabi nya. “O so? Tara ipakilala mo ako sa kanya” sabi ko at napasimangot sya. “Gusto ko pero sabi ni mommy di pwede” sagot nya. Nagtataka ako bakit di pwede, “BAkit naman? Bawal ka ba magkaboyfriend?” tanong ko sa kanya. “No naman, he knows may boyfriend na ako, pero sabi ni mommy di ka daw nya pwede makita” sabi nya. “Ha? Bakit naman ganon? Di naman pala bawal e bakit di nya ako pwede makita?” tanong ko sa kanya. “Tsk basta complicated e, please understand nalang muna Pipoy” sabi nya.

Di ko alam bakit ganon, medyo nagagalit ako pero baka naman for good ito. “Okay sige uwi nalang ako” sabi ko sa kanya. “Uy wag ka naman magagalit o, gusto kita ipakilala talaga. Pipoy, don’t get mad naman at me please” sabi nya. “I am not mad Annika, I just want to know why di ako pwede makita ng dad mo” sabi ko sa kanya. Niyakap nya ako at naluha na sya, “Poy, don’t get mad na. I love you naman e, Poy” sabi nya. Napayakap din ako sa kanya at humupa na ang galit ko. Alam ko gusto nya ako ipakilala sa dad nya pero siguro may rason ang nanay nya kung bakit di pwede. “Its okay, sige I will just go home now” sabi ko sa kanya. “Hmmm galit ka e” sabi nya at ayaw ako bitawan. “Hindi ako galit, ikaw pa malakas ka sa akin e” sabi ko at hinalikan ko sya sa labi.

“Ay sya nga pala Poy, you have to go to the studio today” sabi nya. “Nope, pag wala ka wala ako remember the deal?” sabi ko sa kanya. “Hmm..sige na Poy, kasi I promised them you will go…its okay kahit sino ipartner sa iyo today and next week” sabi nya. “Today ang next week?” sumbat ko. Napasimangot ulit sya at niyakap nanaman ako. “Kasi sabi ni daddy punta kami hongkong, shopping daw kami…Poy sige na…please…gusto kita isama talaga pero nakakainis si mommy e. Poy galit ka nanaman” sabi nya at natatawa na ako. “Galit ako pero konting lambing mo lang nawawala agad, di kita matiis kasi mahal kita. Okay sige, pupunta ako sa studio” sabi ko. “Pero Annika pano yan mamimiss kita” bulong ko sa kanya at nang tignan niya ako nakita ko na umiiyak sya. “Babalik naman ako, ikaw ah baka mamaya may iba ka na” sabi nya at yakap ulit sa akin. Tumawa ako at hinawakan ko ang mga pisngi nya at tinitigan ko sya. “Iisa lang ang Annika tandaan mo yan, walang papalit sa iyo sa puso ko magpakailanman. So I have to go now, say hi to mommy and daddy for me” sabi ko sabay halik sa kanyang labi.

“Hmmm Pipoy…this is manong Tony, sya ang maghahatid sundo sa iyo today ang next week” sabi nya at tumanggi na ako. “Sige na Pipoy, wala naman sila gagawin kasi wala kami so its okay talaga, at pag emergency wala ka masakyan just call him. Don’t worry mommy told me to do it so mang Tony kayo na bahala sa Pipoy ko ha” sabi nya at ngumiti yung matanda sa amin.

Nakarating kami sa studio ng eleven pero sabi balik ako after lunch. Bumalik ako sa kotse kasama si mang Tony at niyaya ko sya kumain sa labas. Treat ko at kumain kami sa turo turo na kinatuwa ng matanda. “Manong strikto ba ang tatay ni Annika?” tanong ko sa kanya. “Ah hindi mabait si boss, pinaaral nya lahat ng anak ko, tapos binigyan na kami lahat ng bahay kaya loyal kami sa kanya. Pero mas mabait si Annika, parang anak ko narin sya kasi bata palang sya ako na driver nya” sabi nya sa akin. “E manong pano kung ganito pano kayo kumakain?” tanong ko sa kanya. “E may allowance kami aside from yung sweldo, food allowance ko e 500 a day pag ganito na kailangan ko mag antay” sabi nya at napangisi nalang ako pagkat may pera pala sya e.

Pagkatapos ng kainan ay bumalik na ako sa studio, pagkapasok ko agad ako dinala sa isang dressing room at pinagpalit agad. Thirty minutes pa daw ako sasalang sa set kaya tinawagan ko si Annika. Habang kausap ko sya ay binasa ko ang order ng shoot at nakita ko makakapareha ko si Juliana. Nasabi ko it okay Annika at tuwang tuwa sya para sa akin. Kasi daw pag kasama si Juliana malaking pera sigurado yon. Sinabi ko na ayaw ko na magtuloy pero nilambing nanaman nya ako at napapayag, sa totoo ay gustong gusto ko makapareha si Juliana, kunwari lang ayaw ko.

Sumalang na ako sa set at sa dami ng set na natapos pagod na ako. May last two sets pa na kasama ko si Juliana kaya pinauwi ko na si mang tony pero sabi nya hihintayin niya parin ako kung hindi magagalit ang mommy ni Annika. Bibigyan ko sana sya ng pang meryenda pero kinuha ko nalang ang pagkain na binibigay sa studio.

Nagkaproblema pa sa set pagkat di ako nakapirma sa kontrata, sabi ko part time lang ako kaya di ako pwede pumirma kaya tumagal ng husto ang usapan. Kailangan ko daw pumirma ng exlcusive rights sa isang brand bago ako makakapagshoot, nagmatigas ako at sabi ko maghanap nalang sila ng iba kaya tumagal lalo ang usapan. Pinapirma nalang ako ng isang contract na nagsasaad na di ako pwede magmodel ng ibang brand ng jeans. Naisip ko na bahala si bakla sa akin at naayos ang lahat, nagbihis na ako at nagpunta sa set, medyo masikip ang pinasuot na pantalon sa akin at medyo naiilang ako pagkat bumubukol ang ari ko.

Solo shoot muna at madaming babae na nanonood. Medyo tensyonado ako pero inisip ko nalang si Annika at para sa kanya tong ginagawa ko. Kay daming pose pinagawa sa akin, panay retouch ng make up at naiirita talaga ako sa make up. After one hour natapos din, pinagpahinga ako konti bago ang last set kung saan makakasama ko si Juliana. Pinalitan ang set at nakita ko na si Juliana, “Sino makakasama ko? Pag si Jeff ayaw ko talaga” bigla sya nagtaray. “As you requested Juliana, there he is” sabi ng bading at napatingin si Juliana sa akin, inaantay ko sya ngumiti pero ang taray ng tingin nya sa akin kaya imbes na ngitian ko sya ay tinarayan ko din at nagkatitigan talaga kami. Napansin ni direk yon at tumawa sya, “You two remember that look on your faces, I like that, mamaya gawin natin yan, yung parang galit kayo at daring pero Juliana not very mataray iha, taray at akit ha” sabi nya.

Kami na ang susunod at nauna ako sa stage, sabi ni direk magmukhang galit daw ako at seryoso at diretso ang tingin, lumapit na si Juliana at pinuwesto sya sa harapan ko konti. Ang bango nya grabe at nawala ang concentration ko, napapikit ako at bigla nagtawanan ang mga tao sa set. “Paul Francis! Bakit ka pumipikit!?” tanong ni direk at napangiti ako. “Ang bango kasi nya!” sigaw ko at lalo nagtawanan ang mga tao. Nilingon ako ni Juliana at akala ko ngingiti pero tinaasan nya ako ng kilay at biglang tumahimik ang lahat ng tao. Bruha tong babaeng to sabi ko sa isip ko pero ang bango bango nya talaga.

Serious mode na ako at nakunan din ang photo, next kailangan ko daw ilagay ang kamay ko sa baywang nya pero kailangan makita parin ang mga suot naming jeans, nanginginig ang mga kamay ko at humawak na ako sa baywang nya, huminga ako ng malalim at nang kukunan na kami ay medyo tensyonado talaga ako, at twing ganito ako sa totoong buhay di ko maiwasan ang magpatawa para maalis ang kaba ko. Ngumiti ako ng malaki at tumingin ako sa kisame, biglang nagtawanan ang lahat at pati si direk nakitawa narin. “Diyos ko Paul Francis naman! Nakakahawa ang smile mo! Bakit ka nanaman ngumiti?!” sigaw ni direk. “Sino bang lalake ang hindi ngingiti pag ganito?” sumbat ko at halakhakan ang lahat ng tao at ang mga lalake pinalakpakan ako. Parang nainis si Juliana at napabuntong hininga sya.

“Pwede ba magseryoso ka na!” sigaw bigla ni Juliana pero di nya ako tinignan. Tinaas ko kilay ko at patagong nagtatawanan ang tao pati si direk kinailangan pa mag break para lang itawa nya. Pagbalik namin sa set seryoso na talaga ako, nagulat sila pagkat siga na ang tingin ko at bigla ako kinausap ni Juliana. “O baka magpapatawa ka nanaman” sabi nya at tahimik ang mga tao. “Are you talking to me?” sumbat ko at hinarap nya ako “Yes I am talking to you!” sigaw nya. “Sorry I don’t talk to strangers” sabi ko at nasupalpalan sya at humarap na kay direk.

Set number three at last na medyo sensual ang dating ng photos at sinabi na ni direk ang gagawin ko. Pareho kami naka polo pero di nakabotones, unang pose nakasandal sa akin si Juliana at ang kamay ko nakabalot sa katawan nya at hawak ko ang puson nya. Pagkahawak ko kay Juliana ay naramdaman kong nanginginig sya. Second shot, sa likod nya ako mismo pero ang mukha ko nakadikit sa leeg nya at mga kamay nya humahawak sa ulo ko. Naidikit ko ang mukha ko sa leeg nya at naamoy ko ulit sya, concentrate ako at nang matapos ang kuha ay ginapang ko ang labi ko sa leeg nya hanggang sa likod ng tenga at bigla sya nakiliti at lumayo sa akin. Tinignan nya ako pero taas noo lang ako at seryoso ang tingin ko. Sa loob loob ko e in your face Juliana ang sinisigaw ko.

Third pose nakaharap sa akin si Juliana at nakadikit ang mukha nya sa dibdib ko at nakaakap sya sa akin, habang ako ay nakatingin lang ng diretso at siga epek daw. Yumakap si Juliana sa akin at napansin ko ayaw nya higpitan ang yakap sa katawan ko. Nanginginig sya at nahalata ni direk yon, “Juliana are you okay?” tanong sa kanya. Hinila ko ang ulo nya at diniin sa dibdib ko at ang kamay nya lalo ko pinayakap sa katawan ko. “Ganyan daw dapat sabi ni direk” sabi ko at nagbungisngisan ang mga tao pati si direk. Nagseryoso na ako at kukunan na kami, naramdaman ko na talagang hinigpitan ni Juliana ang yakap nya at naramdaman ko na talagang dinikit nya ang mukha nya sa dibdib ko.

Next pose ay halos pareho pero nakapatong ang mga kamay nya sa balikat ko, nakataas ulo nya at tinitignan ako habang tinitignan ko din sya. Mataray ang tingin nya sa akin at binawian ko din sya. “Juliana lipat mo nga right hand mo sa hip ni Paul Francis” sabi ni direk at napatingin sya sa baba at nakita ko nakatingin sya sa ari ko na bumubukol. Kanina pa kasi ako tinitigasan dahil sa kanya at tinignan nya ako agad. Dahil bukas ang suot nyang polo ay nasilip ko ang dibdib nya at lalo pa ata tumigas ang ari ko.

Last pose, sa harap ulit sya at nakahawak ako sa baywang nya at nakasandal ang ulo ko sa balikat nya, pareho kami nakatingin diretso, naglikot ang utak ko at dinikit ko ang katawan nya sa katawan ko, sumayad ang bukol ko sa harap sa pwet nya at pinisil ko ang mga balakang nya. Parang nanghina si Juliana at napatungo ang ulo nya at napasandal sa akin. “Nice Juliana! Very Nice sabi ni direk at nagulat sya. “So you requested for me as your partner” bulong ko sa tenga nya habang nag uusap pa si direk at ibang art director. “Hold that pose!” sigaw ni direk kaya di sya makakalas sa akin.

“Yes” sagot nya at pinisil ko ulit ang baywang nya at muling sinayad ang ari ko pasimple sa pwet nya. “Gago ka wag mo gagawin yan” bulong nya at napansin kong namumula na ang mga pisngi nya. “Bakit you don’t like it?” bulong ko. “Alam ko naman pads yan e” sabi nya at natawa ako. “E ano kung hindi pads?” bulong ko ulit sa tenga nya at nilingon nya ako at tinitigan.

“Can we have two more shots, more sensual if you don’t mind?” sabi ni direk at kokontra sana ako pero pumayag agad si Juliana. “Okay, so you two will face each other, nakabukas ang pants nyong dalawa, then Paul Francis you hold her as she lays back, your eyes focused on each other ha, Juliana kahit nakasandal ka na paatras look at his eyes. Paul Francis alam ko galit ka sa kanya wag mo naman sya bibitawan iho” sigaw ni direk.

Lumapit na ang mga assistant at inayos ang pose namin, binuksan ang pantalon ko at nagharapan na kami. Napatingin sa akin si Juliana at dahan dahan ko tinignan sa baba at nakita ko ang itim na panty na suot nya dahil nakabukas narin ang pants nya. “Nice panty” bulong ko at tumingin din sya sa baba at ang tagal nyang nakatitig don.

“Hoy Juliana ano ba tinitignan mo dyan para ka nahypnotize iha” sabi ni direk at napatawa ako. Agad ako tinignan ni Juliana at huminga sya ng malalim. Hinawakan ko na sya sa likod nya at sumandal na sya paatras. “Paul Francis, di namin makita so just use your right hand to hold her, yung left hand mo just let it stay loose on your side or ikaw na bahala saan mo ilalagay basta we have to have a clear shot of the pants” sigaw ni direk. Tinignan ko si Juliana at pinatong ko ang kamay ko sa puson nya. Napahinga ng malalim si Juliana, “Very good!” sabi ni direk at humirit pa, “is it okay if you pull her closer to you?”

Dinikit ko ang harap ko sa harap ni Juliana, nanlaki ang mata nya bigla, lalo ko pa diniin at pagtingin ko kay direk nakanganga lang sila lahat. “Juliana…iha okay ka lang?” tanong ni direk at di tinanggal ni Juliana ang titig nya sa akin at sabi “Ooka…yyy lang” sa nanginginig na boses. Tinitigan ko sya ng matindi at nakunan na ang photo namin. Palakpakan ang mga tao nang sabihin ni direk na tapos na. Nag ayos na ako at napansin kong parang may gusto sabihin si Juliana pero nang lalapitan nya ako ay bigla ko sya iniwan.

Mabilis ako nagpack at lumabas ng studio, tigas na tigas ang ari ko, hinabol ako ng isang PA at inabot ang tseke ko, nanlaki ang mga mata ko pagkat lampas ito sa inaasahan ko. “Kasama na dyan yung signing bonus mo tapos exclusivity contract pay mo” sabi nya at di ako makapaniwala. “Ay oo nga pala pinapatanong ni Juliana ang number mo” sabi nya sa akin. Nakita ko si Juliana sa malayo na nakatitig sa akin kaya sabi ko “Kung gusto nya sya ang kumuha sa akin ng number mo” at umalis agad ang PA.

Tigas na nga ang ari ko at ang dami ko pang pera, 200 thousand pesos at masayang masaya ako. Agad ko tinawagan si Annika pero cannot be reached na sya. Pagsakay ko ng kotse ay sinabi agad ni mang Tony na nag flight na daw sila papuntang Hong Kong, nagpahatid nalang ako sa amin at buong gabi ko tinitigan ang pera ko at di ko matanggal sa isipan ko si Juliana.

(Next chapter: Pipoy versus Juliana….matalo ay gigiba!)

Linkbucks