black2

Tuesday, December 23, 2008

Chapter 14: Pilya

Chapter 14: Pilya

Naglalandian kami sa kama at gigil na gigil si Annika, kanina pa nya pinapatigas muli ang ari ko at di ko din tinatanggal ang daliri ko sa pussy nya. “Ayan, matigas na ulit” sabi nya. “Alam mo Poy, wag mo ako tawanan pero binabasa ko yung book na madaming positions tapos sabi ko ito gagawin namin sa first time, tapos ito, tapos ito, pero gusto ko subukan lahat” sabi nya at tawa sya ng tawa ulit. “Kama Sutra?” sabi ko at ngumiti sya. “Uhum…so may nakita ako don…halika try natin, mas madali ipakita” sabi nya.

Tumayo sya at sinindihan ang isang kandila, pinatayo nya ako sa likod nya at hinila palapit. “Kasi sabi ganito, tapos magbend ako forward, rest my hands on the bed” sabi nya sabay lingon sa akin. “Tapos?” tanong ko at tumawa sya. “Wala ganito na tayo hanggang umaga” sabi nya at tawa ulit sya ng tawa. Napanood ko na ito sa video, dog style ang tawag dito kaya kumapit ako sa balakang nya at sinayad sayad ang ari ko sa pwet nya. “Hmmm…alam mo to?” sabi nya. “Nakapanood na ako” sabi ko at tumawa sya. “Uy pagbalik natin naman manood tayo…tapos gayahin natin” sabi nya at napatili sya. Lumuhod ako at kumapit ako sa pwet nya, muli ko dinilaan ang ari nya at napaungol si Annika, “hmmm..wag mo gawin yan hanggang malabasan akooo…gusto ko ipasok mo penis mooohh” sabi nya pero di ko sya pinansin at sinipsip ko ang ari nya. Nanghina ang mga tuhod ni Annika at napahiga ang upperbody nya sa kama. “Pooyyy naman eeehh…sige naaahh” sabi nya kaya binigyan ko sya ng tatlong madidiin na pagdila sa pussy sabay tumayo na ako. Tinututok ko ang ari ko pero di ko mahanap ang butas pagkat madilim.

Nasa likod ko kasi yung kandila kaya natatawa na si Annika,naramdaman ko inabot nya ang ari ko at tinulungan maitutok sa pussy nya. “Yan..yan…game” sabi nya at pinasok ko dahan dahan ang aking ari at muli napaungol si Annika. Huminga ako ng malalim at sinbukan ko isagad ang aking ari sa pussy nya. Napahiyaw si Annika nang naisagad ko ang ari ko, niligon nya ako at ang lalalim ng hininga nya. “Arayyy…naman e…dahan dahan kasi” sabi nya. Kinakapa ko ang gagawin ko pagkat first time ko sa posisyon na ito, nanatili sa loob ng pussy nya ang ari ko at humawak na ako sa balakang nya at sinubukan hugutin dahan dahan ang ari ko. Ang sarap at nakakakiliti, muli kong binaon at halos sabay kami napaungol ni Annika.

Gusto ko ang ganitong posisyon, masarap at kontrolado ang pagpasok labas ng ari ko. Sinubukan ko bilisan konti at di na tumigil ang pag uungol ni Annika. Napapungol rin ako pagkat sobrang sarap talaga, nagagawa ko pang mag experiment patigil tigil at kung gaano kahaba lang ng ari ang ilalabas pasok ko. Todo hugot ako sabay todo sagad at nagustuhan ito ni Annika, paulit ulit ko to ginawa at ang tindi ng mga sigaw nya. Binilisan ko na ulit at napapalapit na ang pagsabog ko, tinodo ko na at sigaw ng sigaw si Annika. “Poooyy…lalabasanna akoooo” sabi nya kaya di ako tumigil. “Poooyy tekaaa..tekaaa…ahhhh…aawwwww” sabi nya at biglang nangingig ulit ang katawan nya. Napaayuda sya ilang beses pero tuloy ang pasok labas ko sa pussy nya. Hiyaw ng hiyaw si Annika at nilabas ko na ang ari ko at jinakol, ang sarap ng pakiramdam pero parang gusto ko pa kaya sinaksak ko ulit sa pussy nya at nilingon ako ni Annika. “Wait…stop munaaaah…pooooyyyy” sabi nya pero di ko na kaya pumigil pagkat nakakaadik ang sarap.

Tuluyan na hiniga ni Annika ang katawan nya sa kama, pinatong ko ang mga kamay ko sa kama at sumandal sa kanya, mas mabagal na ngayon ang pagpasok labas ng ari ko kaya sinigurado ko na todo hugot at todo sagad ang bawat bomba. Nakikiliti ang buong katawan ko at tanging naririnig ko ay ang sunod sunod na mahinhin na ungol ni Annika. Sinubukan ko dumapa sa likod nya at nailapit ko ang bibig ko sa tenga nya, “Annika, ang sarap” bulong ko sa kanya. “oo ngaaa eee…Poy…bilisan mo ulit” sabi nya kaya sinubukan ko bilisan, di talaga pwede sa posisyon na yon kaya hinila ko katawan nya hanggang sa nakatayo kaming dalawa.

Niyakap ko ang katawan nya at nagulat sya, “Pooyy…nakapasook parin sya” bulong nya pero pinadapa ko na ulit sya sa kama at muli kami nag dogstlye. Gigil na gigil ako talaga kaya nabilisan ko ng todo, nakakahiya na pero ungol ako ng ungol sa sobrang sarap. Ang tindi kasi ng namumuong kiliti sa aking ari at ngayon ko lang mararamdaman ang ganitong tindi ng sarap. Nagpipigil ako ng hininga ko pagkat binubuhos ko ang lahat ng lakas ko sa paglabas pasok ng ari ko. Ang ingay ingay na namin ni Annika pero wala akong pakialam. Muling dumulas ang ari nya at parang lalo syang sumikip bigla, ang tindi ng mga panginginig ni Annika at para syang umiiyak, pinikit ko na ang mga mata ko pagkat papalapit na talaga, todo buhos na ng lakas at ilang sandali pa eto na ang matinding kiliti at di ko na kaya. Napasigaw ako ng todo at ilang beses ko malalakas na naisagad ang ari ko sa pussy nya. Ang sarap ng feeling sobra at nahilo ako bigla kaya humiga ako agad sa kama.

Hingal na hingal ako at pawis na pawis, dahan dahan lumapit sa akin si Annika at niyakap ako. “Grabe ang sarap” sabi ko sa kanya. “Sabi ko sa iyo papasigawin kita eh” lambing nya sa akin pero nang tignan ko sya hinang hina ang itsura nya. “Kaya pala tayo nilayo kasi maingay tayo” biro ko sa kanya at natawa lang sya konti pero talagang wala syang lakas. “Poy…you came inside of me sa last” sabi nya at doon ko lang naalala, “oh shit oo nga” sabi ko. “Poy…if I get pregnant you have to marry me” bulong nya pero nakita ko nakapikit mga mata nya. “Pregnant or not I will marry you” sabi ko sa kanya. “I know” sumbat nya at natatawa ako. “Poy…if I get you pregnant I will marry you” sabi nya at natatawa na talaga ako. “Annika lalake ako I cant get pregnant” paala ko sa kanya. “I know…pregnant or not I will marry you too” sabi nya at parang wala na sya sa tamang pag iisip pagkat pagod sya. “Poy…lagot ka pag gising ko” huling sabi nya bago kami tuluyang nakatulog.


Nagising ako pagkat kinakausap ako ni Annika, inaantok pa ako kaya di ko sya pinapansin. “Poy..gising naaahh” naririnig kong sinasabi nya pero di ko pa kaya buksan ang mga mata ko. Ilang saglit lang tumigil narin sya pero nararamdaman ko gumagalaw sya sa kama. Naramdaman ko nalang na humiga sya sa ibabaw ko kaya minulat ko na mata ko at mukha nya agad nakita ko. “Good morning loves” sabi nya at tinuka nya ako sa labi. Nag inat ako at niyakap ko sya pero halik sya ng halik sa aking labi, pinagmasdan ko ang mukha nya at tama si daddy, sya ang rason kung bakit gusto ko pa magising tuwing umaga. Lumayo sya sa akin at inupuan ang ari kong matamlay, napangiti sya at napatili. “Pipoy naalala mo pa yung ganito?” sabi nya at tinungkod nya ang mga kamay nya sa dibidib ko at ginalaw galaw nya ang balakang nya para isayad ang pussy nya sa ari ko.

Napangiti kaming dalawa sa isat isa, “e eto naalala mo din ba to?” bawi ko sa kanya sabay pisil sa dalawang nipples nya at napasigaw sya sa kiliti. Namimilipit sa kiliti si Annika at kinagat nya ang kamay ko, lalo ko pa pinisil ang mga nipples nya at lalo pa sya napasigaw. “Akala mo ha” sabi nya at biglang mas madiin nya sinayad sayad ang pussy nya sa ari ko. Tinitiis ni Annika yung kiliti at ilang sandali pa sumuko na sya at napahiga ulit sa ibabaw ko. “Suko ka na?” sabi ko at ngumiti sya, “Oo pero nagawa ko na gusto ko” sagot nya at agad siya umupo at sinakal ang tumigas na ari ko. “Ayan hard na sya…pwede na” sabi nya parang bata at natawa ako. “O ngayon ano gagawin mo dyan?” tanong ko sa kanya. “woman on top, pero pano to?” sabi nya at napayuko sya at tintignan ang ari nya habang hawak hawak ang ari ko.

“Pasok mo” sabi ko at kunwari wala ako sa mood. Nilapit nya ang katawan nya at pilit pinapasok ang ari ko sa pussy nya, natatawa ako pagkat di nya magawa. “Oy sige na tulong” sabi nya at tumawa ako. “Upuan mo kasi, hawakan mo tapos tutok mo tapos upuan mo” sabi ko. “Naman e…sige na, hawakan mo at uupo ako” sabi nya kaya hinawakan ko ang ari ko at tumayo sya. Napatili sya at natawa at dahan dahan syang nagpababa. Nang tumama ang ulo ng ari ko sa pussy nya tumawa sya ng malakas at tumayo ulit, bungisngis sya at tili ng tili. “Tama ba? O game na ulit” sabi nya at muli syang nagpababa. “Uy wag mo biglahin ah” sabi nya, “E ikaw naman magkokontrol e, uupuan mo nga e” sabi ko at tumayo ulit sya. “Eehhh…ang laki nyang e…pano kung mabutas tong intestines ko?” sabi nya sabay tawa. “Sira, pinasok ko na kaya lahat kagabi” sabi ko at natawa nanaman sya.

Nagdikit ulit ang ulo ni manoy sa pussy nya, biniro ko sya at ginalaw galaw ko ang ulo ng ari ko para laruin ang pussy nya, napapikit sya at biglang umungol, “wag kasi…sige na” sabi nya at tinutok ko ulit at pinanood kong unti unting pumapasok ang ari ko. Napanganga si Annika nang nakapasok ang ulo, “O pasok na, upuan mo na” sabi ko. “Teka ma out balance ako, hold me” sabi nya at hinawakan ko ang mga kamay nya at dahan dahan pa syang naupo hanggang di ko na makita ang ari ko. Tinignan ni Annika at kinapa ang pussy nya, “shet…nasa loob lahat…hmmm…nararamdaman ko sya sa loob” sabi nya. “Wag mo bitaw hands ko” utos nya at bigla syang nagpataas, tumigil sya at tinignan ako saka dahan dahan nagpababa at napapikit ulit sya at napaungol. “Aaahhhh…saraaappp” bulong nya at nagpataas ulit sya at dahan dahan nagpababa. Sobrang sarap talaga ng feeling at halos sabay nanaman kami napapaungol, di na binuksan ni Annika ang mga mata nya at di narin tumigil ang mga ungol nya.

Bumilis ang taas baba ni Annika at ang sarap ng ganito talaga, mas gusto ko ito kesa sa ginawa namin kagabi. Tumindi ang mga ungol ni Annika at napansin kong napatingin sya sa kisame, todo nganga ang bunganga nya at parang nawawalan sya ng hininga. Ilang sandali pa ay biglang bumitaw sa hawak si Annika at tuluyang naupo, parang nanigas ang buong katawan nya at ang tindi ng panginginig nya. “Hmmm…hmmm..aaahhhh….graaabeee…ang saraapp” sabi nya sabay tinignan ako. “Annika konti pa malapit na ako” sabi ko at agad nya inabot sa akin ang kamay nya at agad sya nagtaas baba. Limang taas baba palang at di ko na kaya, hinila ko sya agad at naalis ang ari ko sa pussy nya at agad ako nalabasan.

Hingal kaming dalawa at sabi nya “Nakakapag sakit sa legs” sabi nya. “Pero masarap sya, pano ba para di masakit sa legs?” sabi nya at naalala ko si Juliana at balakang nya lang ang ginagalaw nya. Di ko na sinabi kay Annika baka magtaka pa sya. “Ewan ko e, pero madami pang chance malay mo makahanap ka ng technique” sabi ko nalang. Muli namin sinubukan at tatlong beses kami nagpaulit ulit dahil sa kagustuhan ni Annika,di ako nagrereklamo pero pareho tuloy kami di makabangon kahit na alas syete palang ng umaga.

Balak sana namin matulog pa pero may kumatok at sabi nandon na daw ang sundo namin. Bumalik na kami at pilit namin di pinapakita na nanghihina kami. Unang nakasalubong namin si Gelay na nakabihis na. “Uy san kayo natulog kagabi? Mag isa ko lang dito natulog kagabi, uy” tukso nya sa amin. Nauna naligo si Annika habang nahiga ako sa kama. After an hour nandon na kami sa set, inaantok talaga ako pero si Annika parang alive na alive at parang gumanda sya lalo. “Annika! Blooming ka today ha” sigaw ni direk na biglang napatingin sa akin. “Oy Paul Francis gising! Mamaya ka na matulog don’t worry iisa lang role mo ngayon” sabi nya.

Nang natapos ako sa shoot ay nagpasama pa si Annika pagkat meron pa silang kuha kasama si Juliana at yung iba. Nakaidlip ako sa shade sa kahihintay, medyo nagising ako at napansin ko nalang nakahiga ako, may humahaplos ko buhok ko at pagmulat ko nakahiga ako sa hita ni Gelay. Tinignan niya ako at nginitian, “okay lang?” tanong ko sa kanya. “shhh…sige tulog lang” bulong nya kaya pinikit ko ang mga mata ko. Muli ko minulat ang mga mata ko at tinitigan ko si Gelay, cute sya, mabait at malambing, di ko maintindihan ang sinabi ni daddy tungkol sa kanya. “Gelay…nakapabango ka ba?” tanong ko sa kanya. “Hmmm..hindi bakit?” sagot nya. “E bakit ang bango bango dito?” sabi ko at bigla sya tumawa at tinapik ang noo ko. “Natural smell” sabi nyang tumatawa. “hmmm…bango bango…saan ba nanggagaling yung smell?” biro ko pa sa kanya. “Hulaan mo” sabi nya at kunwari haharap ako sa ari nya “dito kaya?” sabi ko at pinigilan nya ako agad at tawa sya ng tawa. Napaharap ako sa kabila at kumiskis ang pisngi ko sa hita nya. “Wow…kinis” sabi ko at kiniskis kiskis ko pa ang pinsgi ko at lalo lumakas ang tawa nya. “Wag kasi nakikiliti akoooo!” sabi nya. nahiga ulit ako ng maayos sa hita nya at napatitig ako sa mukha nya, “Ano tinitignan mo?” tanong nya, “Ikaw, bakit saan pa ba ako pwede…ay oo nga no” sabi ko bigla at titig sa dibdib nya at natawa ulit sya at tinakpan ang mata ko. “Uy Gelay nagbibiro lang ako ha, baka iniisip mo minamanyak kita, pinapatawa lang kita kasi parang napakasad mo” sabi ko at inalis nya ang kamay nya sa mga mata ko. “Sira, di ako lonely, pagod lang ako sa dami ng work” sagot nya. “Sino ba nagpagod sa iyo kagabi ha?” biro ko at napangiti sya. Tinapat nya ang kamay nya sa mata ko, “O ano yan?” tanong ko at tumawa sya, “sagot sa tanong mo” at dun ko lang nagets at natawa narin ako.

“Okay ka din magpatawa” sabi ko sa kanya. “Sino ba kasi nagpapatawa?” sagot nya at bigla sya tumawa ng malakas, “uy joke lang no, di ko gawain yon, as in never” sabi nya. “Ows? Never?” sabi ko. “Oo naman, never, tempted but never tried” sabi nya. “Uy pag natempt ka tawagin mo ako ha” sabi ko at tinitigan nya ako sa mata. “Bakit? Ano gagawin mo?” tanong nya pero napapansin ko namumula ang mukha nya. “Manonood ano pa? Syempre first yon so dapat memorable kaya kailangan mo ng witness” biro ko at tawa sya ng tawa. “O sige, lahat ng first ko tatawagin kita para witness ka” game na game nyang sinabi. “Ows? Talaga?” biro ko lalo, “Oo promise tatawagan kita” sabi nya at nginitian ako. Tinakpan nya ulit ang mga mata ko di ko alam bakit pero naramdaman ko nalang na may mga labi na dumampi sa mga labi ko. Limang segundo nagsanib ang mga labi namin at pagbitaw agad nya inalis ang kamay nya sa mata ko. Di ko alam ang sasabihin ko at nang titigan ko sya di sya nakatingin sa akin.

“Gelay…ano yon?” tanong ko. Dahan dahan niya ako tinignan at nginitian, “First kiss ko” sabi nya at tumingin ulit sa malayo. “Madaya ka” sabi ko nalang sa kanya at tinignan niya ako ulit. “Bakit?” tanong nya, “Nakatakip mata ko, di ko nakita” sabi ko sa kanya. Nagkatitigan kami ng matagal at naramdaman ko ang paghinga nya ng malalim, bigla sya tumingin sa malayo, “Yan na si Annika” sabi nya at paglingon ko nandun na nga si Annika kasama si Juliana, tatayo sana si Gelay pero pinigilan sya ni Annika. “Uy wag kang tatayo kasi hihiga din ako sa isang lap mo” sabi ni Annika at nagtawanan sila. “E kung sa kwarto nalang kaya tayo matulog?” sabi ko at pumayag si Annika, “sige back to work muna ako” sabi ni Gelay at nagmadali nang umalis. Matutulog sana kami ni Annika pero dumating ang mommy nya at niyaya kaming maglunch. Napalingon ako kay Gelay pero malayo na sya, di ko alam bakit ganon pero mukhang tama si daddy.

Akala ko tatlo lang kami pero kasama pala buong pamilya, madaldal si Annika ngayon at ewan ko saan sya kumukuha ng lakas. Halos di ako nakakain pagkat inaantok talaga ako, after lunch nagsama si Annika at ang mommy nya, sumama ako kay mommy pagkat akala ko dun lang sya sa kwarto. Maglilibot pala sila ulit at magshopping kaya nagpaiwan nalang ako. Naglakad na ako papunta sa kwarto namin ni Annika, nakasalubong ko si Carissa, “yung promise mo” sabi nya lang at tumakbo na paalis. At last peace and quiet, mag isa ko sa kwarto at antok na antok talaga ako.
Nagising ako alas syete na ng gabi, hinanap ko sina daddy pero wala sila sa kwarto. Wala parin sina Annika at mommy nya. Nagugutom na ako pero ayaw ko kumain mag isa kaya naglibot libot ako at nakita ko may parang concert na nagaganap. Lumapit ako at rampa pala ng mga modelo, di kami kasama ni Annika dito kasi panay professional models lang. Biglang may yumakap galing sa likod ko at paglingon ko si Juliana pala yon, “Hoy, nasan na si Annika?” tanong nya sa akin. “Kasama mommy nya” sabi ko. “Balita ko nagtanan daw kayo kagabi ha” sabi nya. Natawa lang ako at di ko alam sino nagkalat ng balita. “Akala ko kasama ka dyan?” sabi ko sa kanya. “Second to the last ako, pantasya nga ng bayan e” biro nya at nagtawanan kami. “E bakit second to the last? Sino naman yung last?” tanong ko sa kanya. “Syempre mga artista, uy magugustuhan mo isusuot ko” sabi nya. “Ows? See through na bikini?” biro ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Sira! Basta manood ka at sigurado titigas yan” sabi nya. “Hindi na ata mangyayari yon kasi inubos ni Annika lakas ko” bulong ko sa kanya at tumawa sya ulit. “Tsk…gusto mo ako nalang magpatigas dyan ngayon?” landi nya at humahaw sya sa dulo ng shorts ko at agad ako napalingon sa mga tao.

“Sige punta na ako backstage, uy panoorin mo ako ha” sabi nya at umalis na sya. Habang nanonood ako may umakbay nanaman mula sa likod ko, “akala ko ba sa backstage ka na?” sabi ko. “Di naman tayo kasali dyan e” sabi ni Annika at nagulat ako pagkat dumating na pala sila. Hinarap ko sya agad at niyakap, “uy gutom na ako, samahan mo ako kumain” sabi ko at sinamahan nya ako sa resto. Habang kumakain kami sumulpot si daddy bigla, “Aha! Nag iipon ng lakas!” biro nya sa akin at binatukan sya bigla ni mommy Katrina. Tinabihan ako ni mommy Eunice at parang baby nya ako sinusubuan. Tawa ng tawa si Annika na pinagpupunas nya ang bibig ko katapos ang bawat subo. “Hay naku kahit di pala ako nagbakasyon may nag aalaga pala sa Pipoy ko” sabi ni mommy Eunice. “Mga nag aalaga” hirit ni daddy at napatingin ako sa kanya. “Nandito naman kami, pero nandyan na si Annika kaya si Annika na mag aalaga kay Pipoy” bawi ni daddy at napangiti lang ako.

“Pipoy bukas may volleyball game pala tayo, newbies versus pro models, marunong ka maglaro?” tanong ni Annika. “Hindi, di ko type ang volleyball” sabi ko at napasimangot sya. “Cheerleader nalang kami, kahit magsuot kami ng skirt” hirit ni daddy at nagtawanan kami lahat. “Dad, ikaw nalang, pipilitin ko nalang maglaro kesa magsuot ako ng skirt” sabi ko. Dumating ang mommy ni Annika at bigla nya niyakap ang anak nya, “Annika tonight we sleep together namiss kasi kita okay” sabi ng mommy nya. Napasimangot si Annika at biglang umentrada si daddy, “E ako di mo ako namiss?” at akala ko magagalit sina mommy pero nagtawanan lang sila.

“E di mommy dun ako sa kwarto mo tonight” sabi ko at ngumiti lang si mommy Eunice. “Not tonight anak” sabi nya at napatingin ako kay daddy at mommy Katrina pero pareho sila nakangiti lang. Di ko alam bakit sila nakangiti pero parang ayaw ko na malaman bakit. After dinner naglakad na ako pabalik sa kwarto pero dumating agad si Annika, “dali dali” sabi nya at agad kami pumasok at sinara nya ang pinto. “Dali na” sabi nya at di ko alam ano ibig nya sabihin pero bigla sya nagtanggal ng shorts nya at panty. “Annika ano ginagawa mo?” sabi ko pero agad sya nahiga sa kama at tumihaya. “Dali na, inaantay na ako ni mommy e” sabi nya pero tinignan ko lang sya at di nilapitan. “O ano kukunan kita ng pic?” biro ko at bigla sya nainis at tumayo. Hinila nya ako papunta sa kama at naupo sya, binaba nya ang shorts at brief ko sabay sinubo agad ang aking ari. “Annika!” sigaw ko pero agad ako napapikit pagkat masarap ang ginagawa nya. Ang bilis nya nilabas pasok ang ari ko sa bibig nya sabay tumigil, nahiga sya ulit at hinila ang ari ko papunta sa pussy nya. “Sige na wag ka na maarte, dali na” sabi nya pagalit.

Pinasok ko na ari ko pero nahirapan ako pagkat tuyo pa sya konti, muli bumangon si Annika at nilabas pasok ulit ang ari ko sa bunganga nya at nahiga agad, “o game” sabi nya at sinubukan ko ulit, nakapasok na ako at napaungol agad si Annika. “Pipoy bakit parang ayaw mo ata” sabi nya bigla. “Di naman sa ayaw, gusto ko talaga but not this way sana na pilit o nagmamadali” sabi ko at nagsimangot sya. “Kasi naman si mommy e, okay lang pag ayaw mo, I just wanted to do it with you sana bago ako pumunta sa room nya, sige alisin mo na” drama nya pero binomba ko sya at napanganga sya. “Sus drama, ngayon pang nakapasok na papaalisin mo, no no no bad yon” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Dali dali nandyan na si mommy” biro ko at binibilisan ko kunwari ang pagbomba, natatawa si Annika pero imbes na tawa ungol sya ng ungol. Binagalan ko na at sinamsam ang bawat bomba, “Piipooy…si mommy…baka nandon naaahh…faster” bulong nya kaya binilisan ko na konti. Gusto ko sana patagalin pero dahil sa sitawasyon pinagbigyan ko na sya, mabilis ko na sya binomba at dahil sa sikip nya wala pang three minutes nalabasan ako agad. Tumayo agad si Annika at nagdamit sabay takbo sa pinto. “Sige goodnight Pipoy, love you” sabi nya. “Teka, pano ikaw? Di ka ata nalabasan” sabi ko. “Okay lang, basta nalabasan ka, bukas nalang ako” sabi nya at tumawa sya. Nahiga ako agad sa kama at napangiti sa sinabi nya, ang bait talaga niya sa akin.

Wala pang five minutes may kumakatok sa pinto, agad ko binuksan ito at si Annika ulit, “Dali wala pa si mommy, kausap pa niya mga mommy mo, dali” sabi nya at agad sya tumakbo sa kama, binaba nya ang shorts at panty nya at dumapa. Agad ako nagpunta sa likod nya at buti nalang dahil sa excitement ay medyo matigas na ang ari ko, agad ko hinanap ang butas nya pero naramdaman ko ang kamay nya ginabayan ulit ang ari ko.

Pasok agad si manoy at todo kapit na ako sa balakang nya, sinagad ko ang ari ko at napasigaw si Annika, “Poy fast ha” sabi nya kaya agad ko sya binomba ng mabilis. Nararamdaman ko tumitigas lalo ang ari ko at hinila ni Annika ang unan at kinagat nya ito, naririnig ko ang mga ungol nya kaya lalo ako ginanahan, “Aahhh…ahhh…sige pa…si mommy….hmmm…bilissss naa” sabi nya kaya huminga ako ng malalim at pinaspasan pa. Sobrang sarap at nakikiliti ako talaga, madidiin ang pagsalupakan ng katawan namin ni Annika at gustong gusto nya ata ang ganito. “Aaahhh…sige paa…saraapp…fast…fasterrr paaahhh” hiling nya. Napahiyaw ng matindi si Annika at nilingon ako, “Biliiisss paaa kontiiihh..malapit naaaa meee” sabi nya pero ginagawa ko na talaga ang pinakamabilis ko kaya nagpigil na ako ng hininga at tinodo ko na lahat ng lakas ko. Isang minuto lumipas at napasigaw si Annika ng malakas, kusang nag aatras abante ang katawan nya at muli nya ako nilingon. “Malapit ka na?...hmmm….dont stop ha…aaahhhh..hmmm…gusto ko paaahh” sabi nya. Sobrang bilis ng galawa ko at tuloy tuloy ang ungol ni Annika, pati ako umuungol ng matindi, malapit na malapit na ako malabasan pero sabi nya wag ako titigil. Bahala na kung ano mangyari kaya di ko na inintindi kung malalabasan ako basta bomba ako ng bomba.

Pinagpapawisan na ako at ang lapit na talaga, sarap na sarap ako at nakapikit na ako. Parang umiiyak si Annika pero naririnig ko ang mga bulong nya pero di ko maintindihan, sasabog na ako pero sige parin ako ng sige. Ang tindi ng kiliti na naramdman ko at nanginginig na ang buong katawan ko sa sarap pero bomba parin ako. Halos mapasigaw na ako sa sarap talaga at nangingisay ang buong katawan ko, napatigil ako pagkat di ko makayanan ang sarap sa buong katawan ko, nanigas ako saglit pero nilingon ako ni Annika, napangiti lang ako sa kanya pagkat sobrang sarap talaga ng naramdman ko. Tuloy ko sya binomba at isang minuto pa nalabasan na sya. Nagbihis na sya agad pero hiniling ko na kamayin nya ako at patapusin, dalawang kamay niya ako jinakol at sobra ang kapit ko sa kama, sumisigaw na ako pagkat ang tindi talaga ng kiliting nararamdaman ko. Binilisan ng todo ni Annika at ilang saglit ang tindi ng panginginig ng buong katawan ko at napasigaw ako sa sobrang sarap.

“Grabe ka…ano yon tunay?” narinig kong sinasabi nya pero wala ako lakas sumagot. “Pipoy wala lumabas, hoy okay ka lang?” sabi nya ulit. Napatingin ako sa kanya at hinang hina ako, “loves…damitan mo ako” sabi ko at tumatawa sya habang dinadamitan ako. “Poy, okay ka lang?” narinig ko sabi nya. Pinilit ko bumangon at agad nya ako inakbayan, tumatawa sya at tinitignan ako, “Poy, magsalita ka” sabi nya. “Grabe…inubos mo lakas ko” biro ko sa kanya at muli sya napahalakhak, “Sobrang sarap ba?” tanong nya. “Oo lalo na yung di mo huhugutin pag malalabasan na, sobra sarap” sabi ko. “Pinutukan mo nanaman ako?” tanong nya, “Ewan ko kung may lumabas pa, naubos na ata, di na tayo magkaanak” sabi ko at tawa sya ng tawa. “Uy, okay ka lang? Kailangan ko na pumunta kay mommy” sabi nya. Niyakap ko sya at hinatid sa pinto at pagbukas ng pinto ay nandon si Gelay at kakatok sana. “Hi! Wrong timing ba?” sabi nya.

“hindi naman, pasok ka na, dun kasi ako matutulog sa room ng mommy ko” sabi ni Annika. “Ay, ah don nalang ako sa mga kasama ko then” sabi ni Gelay. “Hindi dito ka na, katabi mo si Pipoy, uy” tukso ni Annika. “Hindi na, dun nalang ako” sabi ni Gelay. “Gelay ano ka ba, dito ka na, wala kasama si Pipoy ko, sige na sige na I have to go, basta dyan ka kung di ka dyan matulog di na tayo bati” sabi ni Annika at nagmadaling umalis. Nahiya ako bigla at pumasok si Gelay, di kami nagkikibuan dahil sa nangyari umaga.

Naupo sya sa kama at naupo ako sa kabila, tahimik lang kaming dalawa at gusto ko na talaga mahiga pero nahihiya ako kaya inantay ko siya mauna. Talikod kami sa isat isa at naiilang na talaga ako, “Gelay…” sabi ko pero di ko matuloy, “Pipoy” sagot nya. “Gelay” bawi ko, “Pipoy” submat nya. Natatawa na ako at para kaming naglalaro, “Geeellaaaayyy!” sigaw ko, “Piiipooooyyy!!” sigaw din nya. “Ay wag ganun baka isipin nila may ginagawa akong masama sa iyo” biro ko sa kanya at tumawa narin sya. Nagtatawanan kami at parang naalis ang konting tension sa aming dalawa pero di parin kami naghaharap.

“Pwede na mahiga?” tanong nya, “Hay salamat good idea” sabi ko at naramdaman ko na nahiga sya kaya nahiga narin ako. Tahimik ulit ang kwarto, magkatalikod parin kami, “Nasa dulong dulo ka ng kama ano?” sabi ko sa kanya at tumawa sya. “Pati naman ikaw ata e” sagot nya. “Okay, urong tayo konti para di tayo malaglag” sabi ko at ako na ang unang umurong at naramdaman ko na umurong din sya. “We will be working together and be seeing each other in school…di naman pwede na ganito nalang tayo sa isat isa” sabi nya. “Oo nga, you want to talk about what happened?” tanong ko. “Talk is useless pag di naman nagkakatinginan ang mga tao” sagot nya. “Okay, so lets face each other and talk about it” sabi ko. “Sige, you first” sabi nya kaya humarap na ako sa kanya at nagulat ako at nakaharap na sya sa akin. “Akala ko ba me first?” sabi ko at tumawa sya. “Kanina pa kaya ako nakaharap sa iyo, ikaw yung parang bata na nakaharap sa kabila” sabi nya at tumawa ako at napakamot.

“Okay…ayan so ayan okay” sabi ko pagkat di ko alam talaga ano sasabihin ko sa kanya. Tawa sya ng tawa at kinurot nya ako. “Ako na nga, sorry kanina, sorry I kissed you” sabi nya. “Okay…pero are you really sorry?” tanong ko at napangiti sya, “No” sagot nya at natawa ulit ako. “Are you mad at me?” tanong nya at napakamot ulit ako sa ulo. “Yes” sabi ko at napasimangot sya at di nya ako tinignan. “Yes kasi tinakpan mo mata ko” sabi ko at napatawa ko ulit sya. “so pag di ko tinakpan mata mo di ka magagalit?” tanong nya. “Magagalit parin” sabi ko. “ah okay” sumbat nya, “Kasi bitin, five seconds lang, e surprised ako di ako ready, sana sinabi mo para ready ako” biro ko sa kanya at kinurot nya ako at nagtawanan kami. “Ikaw hinihilo mo ako, alam ko it was wrong on my part, sorry, pero naiintindihan mo naman ata diba…binuking na nga ni Annika and I tried to resist pero ang lapit na e, nandun na chance so sabi ko what the heck kaya I kissed you” sabi nya.

“I mean I know the rules on relationships, alam ko kayo ni Annika at wala ako karapatan na makialam kahit na crush kita…grabe kinakapalan ko na face ko to say this, anyway, yon so yung crush ko asleep on my lap, wala nakatingin so natempt ako, nangyari na yung nangyari. Do I regret it? Hindi, pero ang kinakatakutan ko is that magbago na tingin mo sa akin tapos di mo na ako kausapin” sabi nya. “Hey, it was just a kiss, no big deal, we are still friends at walang nagbago” sabi ko sa kanya at kinurot nya ako ulit.

“So lets just forget nangyari yon diba?” sabi nya. Nginitian ko sya at sabi ko “I wont” at napangiti sya, “me too” bulong nya. “Antok na ako tulog na tayo” sabi ko sa kanya at tumalikod na ako. Naramdaman ko papalapit sya sa akin, “Pipoy…okay lang if yakapin kita?” tanong nyang pabulong, di ko alam kung tama ito pero okay lang siguro, “Tatakpan mo ba mata ko?” sagot ko. Narinig ko sya tumawa, “hindi” sabi nya. “Kung five seconds lang wag na, akapin mo nalang yung unan” biro ko ulit. Niyakap nya ako agad at di tuloy ako makakibo, “ganito lang sana habang natutulog” bulong nya, “okay lang” sabi ko nalang.

Nakukuha ko na tulog ko pero narinig ko nagsalita si Gelay, “Pipoy…kung di mo nameet si Annika…and you met me first…sa tingin mo ba…” narinig kong bulong nya pero di nya tinuloy. Inaantay ko na tapusin nya pero alam ko na ang ibig nya sabihin. Di ko nalang sya sinagot at natulog nalang ako.

Linkbucks