black2

Sunday, October 5, 2008

PREVIEWS....POLL EXTENDED!!!

AIKA DEMONIKA 2: Mapanuksong Eba

Maginaw sa Baguio pero kinailangan kong maligo dahil nanggaling ako sa byahe, maliit ang apartment ni ate pero ayos lang. Pagkalabas ko sa banyo ay may kasamang lalake si ate at ang gwapo nya. Matangkad sya halos mapalaway ako agad sa kanya, yun pala si Pepito at mapapasaakin sya.
.....

Nakitira kami kay Pepito at kahit na landiin ko sya ay tinuturing nya akong bata. Isang gabi nang matutulog na kami ni ate ay naramdaman ko sya bumangon at lumabas ng kwarto. Naghintay ako ilang saglit bago ko sya sinundan. Dahan dahan ako nagpunta sa kwarto ni Pepito at hindi sinara ni ate ang pinto, sinilip ko sila at nakita ko sa kama, nakahiga si ate at ang ulo ni Pepito ay nandon sa may pagitan ng mga hita ni ate. Kitang kita ko ang pagkapit ni ate sa kama at dinig na dinig ko ang mga ungol nya. Nasasarapan si ate at naiinggit ako sa kanya, nag iinit ang aking katawan at akoy napaluhod sa may pinto at di ko napigilan ang aking mga kamay na himasin ang aking ari. Bawat ungol ay nakukuryente ako, gusto ko maranasan ang sarap na nararamdaman nya, di ko na kaya at nilaro ko na ang aking aring basang basa...Pepito sana ako din.....
----------------------------------------------------------------------------------------


INOSENTENG NILALANG 2: (Pipoy: Anak ni Pepito)

Mula bata ako o hanggang sa abot ng maala ko lagi ako tinataboy ng aking ama. Laging mainit ang ulo nya sa akin at lagi ako pinagtatanggol ni mommy. Isang araw di ko alam bakit nag away sila, iniwan kami ng tatay ko. Di ko sya mahal, lagi nya ako inaapi, di ko man lang naramdaman na may ama ako.

......

Pangalan na binigay sa akin ng mga magulang ko ay Paul Francis, pero binigyan ako ng palay ng mommy ko na Pipoy, at nakilala ako sa school sa palayaw na yon. Isang araw may dalawang kaedad ni mommy na dumalaw sa amin, nakilala ko sila bilang si Tita Arlene at si Tita Clarissa.

Mommy: Uy Arlene, Clarissa buti napadalaw kayo, pasensya na kalilipat lang namin dito kaya magulo pa tong bahay.
Tita Clarissa: Grabe anim na taon na tayo di nagkikita grabe di ka parin nagbabago ah, gumaganda ka ata. Ay sorry sa nangyari sa inyo ni Alfred, bakit ka naman niya iniwanan?
Mommy: Hay, gusto mo makita ang rason kung bakit nya ako iniwan?
Tita Arlene: Rason? Anong rason? Siguro gumagamit ka ng dildo ano? Kasi nanliliit ka sa bird nya?
Mommy: hahaha, sira! Malibog ka parin hanggang ngayon Arlene, nag asawa ka na ba?
Tita Arlene: Ayaw ko magpatali sa iisang lalake, kung pwede sampu sige patali ako, biro lang, i am seeing someone pero on and off kami
Tita Clarissa: O asan na yung rason ng paghihiwalay niyo?"
Mommy: Ay oo teka, nandito lang sya kanina, mahiyain kasi yun, Pipoy! Pipoy halika dito may ipapakilala ako sa iyo anak.

Di na ako nagtago at dahan dahan ako lumapit sa kanila, agad ako yumakap kay mommy. Di ko alam bakit pero parehong tulala ang mga tita ko nang makita nila ako.

Tita Clarissa: Oh my God Eunice! Carbon copy!
Tita Arlene: PEPITO!!! MINI PEPITO!!! Ganyan na ganyan sya nung bata tayo!!! Hahahah ang cute cute nya!!! Pepito Junior!
Pipoy: Pipoy name ko! Di ako Pepito!
Tita Arlene: halika dito Pepito, come to tita Arlene
Mommy: Arlene ha

Nagtinginan si mommy at tita Arlene at nagtawanan sila bigla.

Tita Arlene: Oo alam ko, grabe ka naman bata to ano. Pero Pepito na Pepito sya o, teka...pati ba yung kwan nagmana din...patingin nga.

Biglang binaba ni Titla Arlene ang shorts ko at natulala nanaman sila.

Tita Arlene: Diyos ko Pepito ano nangyari sa iyo bumata ka!!! HAHAHAHA!!!
Tita Clarissa: No wonder why iniwan ka ni Alfred, eto na siguro yung epekto ng Enchanted Kingdom? Teka alam ba ni Pepito ito?
Mommy: Hindi. Wag niyo na sabihin. Pipoy go play outside first, me and your titas will talk.

Agad ako tumakbo palabas pero nagtago lang ako at nakinig sa kanilang usapan.

Mommy: Pagkalabas palang ni Pipoy sa akin naging masama na trato ni Alfred sa kanya at sa akin. Actually after nung kasal namin kinulit niya ako kung sino yung lalakeng tinititigan ko nung naglalakad ako papuntang altar at yung lalakeng umalis bago matapos ang kasal. Sinabi ko na si Pepito yon.

Tita Clarissa: Diyos ko, teka after ng kasal niyo nagkita pa ba kayo ni Pepito?
Mommy: Oo, buntis na ako noon, binisita niya ako ilang beses din. Pero after mapanganak si Pipoy di na kami nagkikita.

Tita Arlene: Teka you mean after nung kasal niyo e dun niyo nabuo ni Pepito si Pipoy?

Mommy: Hindi, mga ilang days after the wedding iba nararamdaman ko, nagpacheck up ako agad. Nalaman ko na buntis ako tapos out of curiosity tinanong ko anong possible date ng conception.

Tita Clarissa: Let me guess, days before the wedding ano?

Mommy: Oo, si Pepito ang tatay ni Pipoy

Nagulat ako sa sinabi ni mommy, hindi ako galit at naging masaya pa ako. Pepito daw pangalan ng totoo kong tatay. Masaya ako dahil pag pinag uusapan nila yung Pepito na yon ay natutuwa sila at masaya sila lahat. Gusto ko makilala ang tatay ko, gusto ko makilala si Pepito.
----------------------------------------------------------------------------------------------

PepitoX

Kaireen: Kuya hindi porke ginagawa natin to magiging boyfriend na kita ha
Pepito: E ano ako sex toy mo?
Kaireen: Lul! Pareho naman tayo nakikinabang ah
Pepito: Pinagbibigyan lang kita
Kaireen: Patawa, if i know di mo ako matiis e, ano?
Pepito: Ako pa? Fine di itigil na natin to
Kaireen: Sige
Pepito: Bitawan mo na titi ko
Kaireen: Wag pa, isa pa

..........

Eunice: Pepito, buti napadalaw ka, pasok ka.
Pepito: Si Alfred?
Eunice: Wala sya, next week pa balik nya.
Pepito: Ah, magsosorry sana ako sa inasal ko nung kasal niyo
Eunice: Pepito, buntis na ako, one month na
Pepito: Wow, congrats. Tindi ni Alfred ha, ang bilis
Eunice: Ah...wala...laging wala si Alfred dito...nakakalungkot maiwan dito mag isa...

........

Mahal parin ako ni Katrina, hahanapin ko sya. Di ako susuko, habang hinahanap ko sya hindi na ako mambabae pa. Hindi na....

Hindi na.....

....ata


---------------------------------------------------------------------------------------------

Nagbabagang Aralin 2: Pepito at Katrina


Katrina: Wow bago tong kotse mo ha, asensado ka na ata.
Paul: Di naman, medyo maganda takbo ng business kasi.
Katrina: Hay, sa States kayod kabayo don, wala na ako ginawa kundi magtrabaho, tignan mo ang pangit ko na
Paul: Di naman...maganda ka parin Katrina.
Katrina: Bolero ka parin hanggang ngayon, hatid mo ako sa amin. Pagod ako sa biyahe

.....

Paul: Katrina, kanina sa airport may sinabi ka
Katrina: Ano yon?
Paul: Yung sinundo ka ng boyfriend mo?
Katrina: Oo, bakit?
Paul: At sabi mo you never broke up with me?
Katrina: Oo, kailangan mo ba ulitin ang mga sinabi ko? O gustong gusto mo lang naririnig...gusto mo ulitin ko?
Paul: Hehe, hindi na, pero...akala ko iniwan mo ako?
Katrina: Gago! Iniwasan kita kasi galit na galit ako sa iyo non pero tumawag din lang mommy mo at sabi nya nagkamali sya sa balita. Then when i was about to call you i heard that you and that bitch were together already. So i didnt bother anymore pero remember i never broke up with you

.....................

Katrina: Anong nginingiti ngiti mo dyan?
Paul: Wala...masya lang ako
Katrina: Sus, kanina sa airport you were crying...in fairness that girl was pretty...but how old is she?
Paul: Too young for me i guess
Katrina: I am too old for you, i am even one year older than you. At mga lalake mahilig sa mas bata daw...mga freshies
Paul: Hindi naman...o eto na tayo, di na ako papasok, hatid nalang kita sa pinto
Katrina: Bakit ayaw mo pumasok?
Paul: Its been ten years Katrina...people change...maybe i am not the person you knew ten years ago...maybe you are not the Katrina that i know anymore
Katrina: ..... Ten years....tagal din no....everyday for ten years Paul, i was praying that we would meet again and eto prayers answered. Sigurado ka you dont want to come in?
Paul: Im sure....
Katrina: Sige, nice meeting you again Paul
................

Paul: Teka......Hi I am Paul
Katrina: Ha? Oo alam ko ikaw si Paul, siraulo ka na ba ngayon?
Paul: Hi I am Paul, may i know your name?
Katrina: Hahahha. baliw ka. Sige Hi Paul, i am Katrina...diyos ko sira ulo ka na ata
Paul: Nice to meet you again Katrina....can we start all over?
Katrina:..........gago ka talaga pinapaiyak mo naman ako..........tara sa loob dami mo arte!

------------------------------------------------------------------------------------------


POLL EXTENDED....AYAN NA ANG MGA PREVIEW PARA PAGPILIAN NIYO MAIGI ANO ANG GUSTO NIYONG KWENTO ANG SUSUNOD KONG ISUSULAT.

Linkbucks