black2

Thursday, October 2, 2008

Propesor Pepito: Chapter 40: Huling Sibol

Chapter 40: Huling Sibol

Huling Paalam

ACT 1

Masarap ang aking tulog, pagsilip ko sa relo ko alas nuebe na ng umaga, paglingon ko kay Bea wala na sya doon. Bumangon ako at pumasok ako sa banyo at wala din sya. Wala na din ang mga gamit nya sa kwarto kaya agad kong kinuha ang telepono ko at tinawagan ko sya pero di sya sumasagot. Naligo ako at nagbihis saka bumaba sa lobby para kumain, nakita ko si Bea sa front desk at agad ko sya nilapitan. “Uy akala ko day off mo?” sabi ko pero wala syang imik at nakita kong nandon ang supervisor nya kaya umalis nalang ako para kumain.

Habang kumakain ako ay nakatanggap ako ng text message galing kay Bea, binasa ko at sabi nya “Sorry, pinatawag ako, nagleave yung dalawang kasama namin. Sige next time ulit” sabi nya. Di ko pa natatapos basahin ay may isa pang text ang dumating. Binasa ko agad at galing ito kay Clarissa, walang nakasulat sa text kundi isang address ng isang condo unit na malapit lang sa hotel ko. Agad ko pinuntahan ang unit sa hinala na ito ang tinitirhan ni Eunice at pagkatok ko palang sa pinto ay si Eunice na agad ang nagbukas ng pintuan.

“Pepito…pano mo nalaman….pasok ka” sabi nya sa akin pero tinitigan ko lang sya at sabi ko “hindi na, di ako magtatagal, gusto lang kita sana congratulate sa kasal mo, yun lang naman e ewan ko bakit pa kailangan after ng kasal niyo tayo mag uusap” At biglang lumungkot ang mukha na. “Pepito pasok ka sa loob usap tayo” sabi nya sa akin. “Hindi na, aalis na ako, sorry di ako makakapunta sa kasal mo, di ko alam bakit pero di ako pupunta talaga” sabi ko sa kanya. “Sige na please pasok ka Pepito, kahit sandali lang” hiling nya sa akin at sumilip ako sa loob, “Wala siya dito, ako lang nandito mag isa” sabi nya kaya pumasok na ako agad.

Naupo ako sa salas nila at maganda ang condo unit nila, “Mukhang mayaman ang mapapangasawa mo ha” sabi ko sa kanya. Naupo sya sa tapat ko at huminga ng malalim. “Piloto si Alfred, naipasok ako ni Arlene bilang stewardess, doon ko sya nakilala” sabi na sa akin. “Ah ok, ang bilis naman ng kasal, buntis ka ba?” tanong ko sa kanya. “Hindi, conservative sya, after wedding pa ang…alam mo na yon” sabi nya. Napatawa ako at sabi ko “Ah magkaiba kami, sa akin nauuna yung ganun, kaya pala sya ang napili mo” sumbat ko sa kanya. “Hindi naman ganon e!” bigla syang sumigaw at ewan ko bakit may galit din ako sa loob ko at nasigawan ko din sya. “E kung hindi bakit ang bilis naman, kasal agad?!”

“Kasi siguro pagod na ako sa kahihintay sa iyo! Naisip mo din ba yon?! HA!” banat nya sa akin at bigla ako natulala. Wala akong maisumbat sa kanya at niyuko ko nalang ang ulo ko. “Kaya ayaw kita makausap at makita bago ang kasal namin kasi alam ko magugulo ulit isip ko! Nakakainis ka talaga! Alam mong naghihintay ako pero wala ka man lang sinasabi, ang tagal kong naghihintay. Umaasa ako sa wala, habang ikaw paiba iba ang kinakasama mo, tapos eto may gana kang magtanong bakit ang bilis, ha bakit mabilis? Kasalanan mo lahat ito! Sawa na ako sa kahihintay at sa tagal kong naghihintay ay nakahanap na ako ng magmamahal sa akin!”

Tumahimik kaming dalawa at walang kumikibo, di ko din sya matignan at sa puntong yon gusto ko nang umalis at magtago. “Mahal mo ba sya Eunice?” bulong ko nalang at tinignan ko sya. Napatingin sa akin si Eunice at tumutulo na ang luha sa kanya mga mata, “Gago ka! Bakit ka kasi nagpakita pa?!” sumbat nya sa akin. Tumayo sya bigla at nagpunta sa bintana at doon nagiiyak, agad ako tumayo at sinundan ko sya, wala na akong maisip na ibang gawin kundi yakapin sya. “Sorry sa lahat” bulong ko ulit sa kanya at bigla nya ako hinarap. “Mahal ko na sya Pepito” sabi na sa akin at parang may pumalong sa puso ko at imbes na ipakita ko gano kasakit ang sinabi nya ngumiti nalang ako sa kanya, “Naiintindihan ko, okay lang” sabi ko sa kanya.

“Pero Pepito mahal na mahal kita e, bakit ba di mo ako kaya mahalin, bakit hindi mo ako kaya piliin?” sabi nya bigla at di ko na napigilan ang luha na dumaloy sa pisngi ko pero pilit ko parin nagpapakita ng ngiti sa kanya. “Alam mo na ang sakit ko, ayaw kita masaktan tulad ng ginawa ko kay Katrina, pinilit kong magbago ilang beses pero bumabalik parin ako sa sakit ko. Aminin ko masakit sa loob ko na ikakasal ka na, pero unfair din naman sa iyo nga, kung sakit din lang ang idudulot ko sa iyo e di wag nalang diba? Ngayon alam ko na mahal ka niya, at mahal mo din sya, masaya na ako para sa iyo”

Nilagay nya ang mga kaya nya sa aking tagiliran at tinitigan ako, “Mahal mo ba ako Pepito?” tanong niya bigla sa akin at napatitig ako sa mga mata nya. Di ko sya masagot at napaluha ulit sya, tinalikuran nya ako pero niyakap ko parin ang katawan nya. “Masasaktan ba ako ng ganito pag hindi?” sabi ko sa kanya at humarap ulit sya sa akin, “Mahal na mahal kita Eunice” sabi ko sa kanya at niyakap nya ako agad at hinalkan ako sa labi, nabigla ako pagkat ikakasal na sya at eto magkadikit ulit ang mga labi. Gusto ko kumontra at kumalas pero ewan ko bakit ay napayakap din ako sa kanya at sa oras na yon kalmado ang loob ko. “Sabi ko na mangyayari to pag nagkita tayo e” sabi nya bigla sa akin at bigla sya tumawa. “Kaya mo ba gusto makipagkita pagkatapos ng kasal niyo para di na natin magawa ito?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Ano sa tingin mo?” at hinilakan niya ako ulit.

“Eunice di natin ata dapat ginagawa ito, ikakasal ka na e” sabi ko sa kanya pero hinila nya ako at nagtungo kami sa kwarto nila. “Ikakasal palang, future tense” sabi nya sa akin at natawa ako, nahiga kaming dalawa sa kama at nagyakapan, tuka sya ng tuka sa aking mga labi habang ako ay napapaisip ng malalim. “Ano nanaman ang iniisip mo?” tanong nya sa akin. Huminga ako ng malalim at napatingin ako sa kanya, “Eunice…wala na talagang atrasan yan?” tanong ko sa kanya at napatigil sya at natulala, di nakasagot si Eunice at nahiga nalang at tumingin sa kisame. “Matagal ako naghintay…after board exam mo akala ko yun na ang chance natin, nahiya ako gumawa ng first move pero gusto ko talaga agawin kita pero di ko alam bakit hindi ko ginawa. Then nalaman ko nalang after iniwan ka ulit pero nakahanap ka naman agad ng kapalt, nanghihinayang ako pero inisip ko na bakit nung iniwan ka e di mo ako hinanap agad…sabi ko na baka di mo ako talaga mahal” sabi nya bigla at napatingin ako sa kanya.

“Pano mo nalalaman mga yan? May kaibigan ka ba sa Baguio?” tanong ko sa kanya. Nginitian nya ako at sabi nya “Kung mahal mo isang tao gagawin mo lahat para malaman mo kahit yung kapiranggot na detalye…alam ko naman ang sakit mo babaero ka talaga kahit nga pinsan mo di mo pinaligtas e…pero alam mo kahit na ganyan ka tanggap ko, alam ko magbabago karin naman at pag nagkatuluyan tayo tignan ko lang pag makakapagloko ka pa” sabi nya biglang tawa. “O di sige maging tayo, di na ako magloloko promise, ikaw nalang babae ko sa buhay ko” sabi ko sa kanya at napangisi sya konti at pinikit ang kanyang mga mata. “Maganda pakinggan ang mga sinasabi mo pero ikakasal na ako Pepito” bulong nya bigla. “Eunice mag back out ka, ako nalang pakasalan mo, kahit ngayon na, ako nalang Eunice” sabi ko sa kanya at tinignan niya ako. “Pepito huli ka na, nakapagdesisyon na ako, tanggap ko na lahat, tanggap ko na hindi ka na talaga magiging akin” sabi nya sabay haplos sa ulo ko. “Hindi pwede pa, eto na nga oh, ngayon na kung gusto mo, tara na, sa huwes, sa pulis, sa mayor, tara sa simbahan ngayon na” sabi ko pero dinikit niya ang isang daliri nya sa aking mga labi at sabi “Pepito minahal kita, mahal kita at mamahalin parin kita tandaan mo yan, palayain mo na ako Pepito, hanggang magkaibigan nalang talaga tayo”

Nagkaharap kaming dalawa at bigla kong naalala ang nangyari sa amin nung kami ay bata pa, napangiti ako bigla, “bakit ka ngumingiti?” tanong niya sa akin. “Naalala ko lang nung bata tayo, nung gabi na nasa sahig tayo” sabi ko sa kanya. Tumawa sya at sabi “Nung nirape mo ako sa sahig” Tawa kami ng tawa nang inaalala naming dalawa ang aming nakaraan, bigla ako sinenyasan ni Eunice at tinignan niya ang sahig, “Dun tayo?” tanong ko sa kanya. “Tara, ngayon na nga lang tayo magsasama e di rape mo ako ulit sa sahig” sabi nya sa akin. Tawa kami ng tawa nang bumangon kami at nilatag ang comforter sa sahig, “At least ngayon may comforter na” biro ko sa kanya at nauna na syang nahiga. Humiga ako sa tabi nya at agad ko sya niyakap, “Pano ba yan ilang araw nalang ikakasal ka na, teka nasan pala yung swerteng lalakeng yon?” tanong ko sa kanya. “Wala, babalik pa sya one day before the wedding” sabi nya sa akin. Napangiti ako bigla at kinurot nya ako, “Alam ko ano iniisip mo” sabi nya bigla. “Ano ang iniisip ko sige nga” sumbat ko sa kanya, napatawa sya at nginitian niya ako, “Yun din iniisip ko” sabi nya at lalo pa kami nagtawanan. “Sorry Alfred di pa kayo kasal, ako muna” sabi ko bilang biro, “Galingan mo ha, at baka magbago pa isip ko tungkol kay Alfred” sabi nya at muli kami nagtawanan.

Hinalikan ako agad ni Eunice at talagang nilamutak niya ang aking mga labi, pilit niyang tinatanggal ang aking tshirt, “ikaw na magtanggal” sabi nya bigla. “Nag aapura ka ata, bakit may trabaho ka?” tanong ko sa kanya. Nag alis sya ng tshirt nya at shorts sabay yumakap ulit sa akin, “Wala, ayaw na ako pagtrabahuin ni Alfred” sabi nya sabay pinaghahalikan niya ako sa aking leeg. Inalis ko na ang aking pantalon sabay pinagpipisil ko ang mga pisngi ng pwet nya. “Pero live-in na kayo dito?” tanong ko at sabi nya oo. “E magkahiga kayo sa kama?” hirit ko pa at sabi nya oo. “Walang sex?” tanong ko ulit at napatigil sya, “Wala, kabaliktaran mo sya” sabi nya sa akin. Pinahiga ko si Eunice at sabi ko “Kawawa ka naman, alam mo may kilala ako three months syang walang sex, nung nakipag sex sya wild na wild sya” at tinaasan nya ako ng kilay. “At ikaw yung kasex nya kaya alam mo” sumbat niya sa akin. “Huh? Nakwento lang sa akin ng kaibigan ko, ilang buwan ka na bang tag tuyot?” biro ko sa kanya. “Ikaw ulit yung huli” sabi nya at napaisip ako, noong magboboard exam pa ako noon. “Ang tagal na non ha, e dim as wild ka kung ganon…alam ko na higa ka lang ako bahala sa iyo” sabi ko sa kanya at tila na excite sya bigla.

TInanggal ko ang bra nya at muli syang pinahiga, “Higa ka lang, wag kang gagalaw, di ka pwede humawak, basta mahiga ka lang at susundin mo lahat ng sasabihin ko” sabi ko sa kanya. “Gago ka ano nanaman tong gagawin mo sa akin?” tanong nya bigla, “Shhhhh…relax ka lang, gagawin ko ang lahat ng makakaya ko para magbago isip mo” sabi ko sa kanya at tumawa sya ng malakas. “Hinahalikan ka ba ni Alfred?” bulong ko sa kanya, “Oo naman” sumbat nya kaya hinailkan ko sya sa lkod ng tenga nya at leeg at napapikit sya, “Ganito ba?” bulong ko ulit sa kanya, “Hindi” sabi nya at napakapit sya sa comforter. Pinaghahalikan ko sya sa buong leeg nya at labi, pinatong niya ang isang kamay nya sa balikat ko pero binalik ko ito sa tagiliran niya.

“Nahawakan na ba ni Alfred itong boobs mo?” tanong ko sa kanya at tinignan niya ako, “Minsan” sabi nya at agad kong nilamas ang dalawang boobs nya at muli syang napapikit. Hinalikan ko ang gitna ng dibdib nya at napamulat ang mga mata nya, muli nya ipinatong ang kamay nya sa ulo ko pero hinawakan ko ito at binalik sa dating pwesto. dinilaan ko ang gitna ng dibdib nya at ginapang ko ang dila ko pababa hanggang sa puson nya, napapigil sya ng hininga at nakapagpalabas sya ng munting ungol. Dilnilaan ko ang puson niya saka sinayad paakyat ulit ang aking dila, tinapat ko ang bibig ko sa kaliwang dede nya at saka hinipan ang ito, halos mapapikit sya pero pilit niya ako tinitignan, nang ilabas ko ang dila ko at nilapit sa nipple nya at bumilis ang hininga nya at ramdam kong nanginig ang buong katawan nya. “Eunice bakit?” tanong ko sa kanya at napatawa sya bigla at sabi “Gago ka talaga”

DInikit ko ang dulo ng dila ko sa dulo ng nipple nya, napapapanganga sya konti pero nang idiin ko ang pagdila ay lalo na sya napanganga at napangiti. “Sa dami ng nakasama mo gumaling ka ha” sabi nya tuloy, “Warm up pa lang to” sabi ko sa kanya at dinede ko ang boobs nya at napayakap sya sa ulo ko, tinignan ko sya at inalis nya ang kamay nya at kumapit nalang sa comforter. Sipa ng sipa ang paa nya habang pinapapak ko ang magkabilang boobs nya, tumitindi ang paghinga nya at halos mahila na nya lahat ng comforter sa sahig. Ginapang ko ang kamay ko sa hita nya at pinagpipisil ko ito, hinalikan ko ang gilid ng dede nya hanggang sa nakaabot ang bibig ko sa tagiliran nya, halos umangat ang katawan ni Eunice sa sarap kaya unti unti ko nang nilapit ang kamay ko sa ari nya. Agad naman niya binuka ng maluwang ang mga hita nya at kinapa ko na agad ang ari nya. naramdaman kong basa na ang panty nya kaya napatingin ako sa kanya, “Basang basa na ako” bulong niya sa akin sabay ngiti. Hinila ko dahan dahan pababa ang panty nya at nang matanggal ko ito ay lumipat ako sa pagitan ng mga hita nya.

Tinignan ko sya at ang katawan nya sabay sabi “Swerte ng Alfred nay an, kakainggit” sabi ko at napatawa ulit sya. “Bakit ka maiinggit ikaw naman nauna, at ikaw palang ang aking nakakasama, baka magselos yon pag ikwento ko mga nagawa na natin” sabi nya sa akin. Nilapit ko ang mukha ko sa ari nya at sabi ko “TIgnan natin kung matuloy pa ang kasal niyo” at agad kong dinilaan ang mamasa masang ari nya. Napaungol ng malakas si Eunice at talagang tumaas ang katawan nya, hinawakan ko ang dalawang hita nya para di sya masyadong magalaw saka ko diniin ang pagsayad ng dila ko sa basang hiwa nya. “Aaaaahhh Gagooo ka naman kasi e, sana ako nalang” sabi nya pero di ko na sya inintindi at lalo ko pa syang pinaligaya.

Nilagay ko ang isang daliri ko sa itaas na parte ng hiwa nya at minasahe yon habang dinidilaan ko ang ibabang parte ng hiwa nya, ang tindi ng ungol ni Eunice at sipa ng sipa ang mga paa nya. Tinulak ko paatras ang balat na bumabalot sa clitoris nya para makalabas ang tumigas na butil nya, pinagdidila ko yon at biglang napasigaw sa sarap si Eunice. Sinipsip ko yung maliit na butil na yon at ang tindi ng pag angat ng katawan nya, halos nanatili itong nakaangat at parang sasabog ang buong katawan nya. Tumigil ako sa pagsipsip at bumagsak ang katawan nya, pinasok ko ang isang daliri ko sa loob ng basang ari nya at saka ko sinipsip muli ang clitoris nya, labas pasok ang daliri ko at tumindi ang paghinga nya, ilang sandali pa ay hiyaw sya ng hiyaw at umangat ulit ang katawan nya sabay nangisay ng matindi, lumayo ako konti at pinanood ko sya habang sya ay nilalabasan.

Bagsak ang katawan ni Eunice at hingal na hingal sya, pinapanood ko lang sya at napangiti sya sa akin. “Ano nagbago na ba ang isip mo?” tanong ko sa kanya at kunwari napaisip pa sya. “Baka mas magaling pa si Alfred, di natin alam kasi di pa naman kami nagsesex” sabi nya sa akin at agad kong binaba ang brief ko at lumitaw ang matigas kong manoy. Napatingin sya sa aking ari at kunwari napaisip ulit. “Hmmm...parang magbabago na ata ang isip ko” sabi nya sabay tumawa. Hinawakan ko ang dalawang tuhod nya at hiniwalay ko ang mga hita nya. Pumagitna ako at inayos ko ang aking pwesto, dinikit ko lang ang aking ari sa hita nya at tinignan niya ako at nilapit ang kamay nya sa kanyang puson. “Yang kamay mo” sabi ko sa kanya at tinignan niya ako saglit at saka tinignan ang aking ari, kinagat nya ang kanyang labi at mabilis nyang nilapit ang kamay nya kay manoy pero agad kong nahuli ito. “Oy, sabi ko higa ka lang” at nilayo nya ang kanyang kamay. “Pahawak” sabi nya sa akin at hindi ako pumayag, nilapit nya ang katawan nya sa akin at inangat ang pwetan nya para magdikit ang ari ko sa hiwa nya. “Pasok mo na” bulong nya sa akin at nginitian ko lang sya.

Binaba ko ang katawan ni Eunice at pinagmasdan ko sya ng matagal, maganda parin sya ang makinis ang katawan nya, hinawakan ko si manoy ay hinanap ko ang butas nya, nang ipapasok ko na napatingin ako sa kanya at nagpipigil sya ng kanyang hininga. “Eunice bakit?” sabi ko ulit sa kanya, napapikit sya konti at bumulong, “pasok mo na” kaya dahan dahan kong pinasok ang aking sandata sa nag iinit nyang hiyas. Habang pumapasok si manoy ay unti unti syang napapanganga at napapapikit, nang naisagad ko ang pagpasok ko kay manoy ay napaungol sya konti kahit wala pa akong ginagawa. Kumapit ako sa magkabilang hita nya at tinitigan ko lang ang mukha nya, nakatingin din sya sa akin at inaantay nya ang aking gagawin.

Naalala ko ang sinabi ni Bea kaya ginawa ko yon kay Eunice para tignan ko kung magustuhan niya. Binagalan ko ang paghugot sa ari ko saka ko binaon ulit ng mabagal, inulit ulit ko yon at matindi ang pagkapit ni Eunice sa comforter at mabilis ang paghinga nya. “Pepitooo…nagbago ka na” sabi nya bigla sa akin, “bakit mo nasabi?” tanong ko sa kanya. “Dahil sa ginagawa mooohhhhmmm” sabi nya. “Bakit pangit ba ang ganito gusto mo bilisan ko?” tanong ko ulit at sabi nya “Wag, masarap ang ganyan…kanino ka natuto nyan?” tanong niya at ngumii ako. “Importante pa ba malaman yon, kung mahal mo gagawin mo ang lahat para mapasaya sya” sabi ko at natawa sya konti at itinuloy nya ang pag uungol nya.

Nilipat ko ang mga kamay ko sa ilalim at sa pwet nya ako kumapit, lumuhod lang ako at inangat baba ko ang pwetan nya ng mabagal at lalo pa syang nasiyahan. Lumipas ang isang minuto ay kusang umangat ang pwetan nya at nanigas ang katawan nya, binalot nya ang mga paa nya sa katawan ko sabay bigla syang nangisay ilang beses sabay nagpakawala ng matinding hiyaw. “Aaahhhh…grabbeee…ka” sabi nya nang bumagsak muli ang katawan nya sa sahig, di ko sya pinagbigyan magpahinga pagkat malapit narin ako malabasan, tinuloy ko lang ang mabagal na pagbomba kahit sobrang kiliti na nararamdaman ko sa aking ari. Ilang saglit pa ay sasabog na ako, agad ko nilabas ang ari ko at eksaktong nalabasan ako. “Sana di mo na nilabas, safe naman ako” sabi nya sa akin. “Sana sinabi mo ng maaga” sumbat ko sa kanya at bumangon sya at niyakap ako.

Tumayo sya at naglakad papunta sa kusina para kumuha ng maiinom, niyaya nya ako sa banyo para maghugas at pagkatapos ay naupo kami sa salas parehong hubad. “Nakakailang pag ganitong walang damit” sabi ko sa kanya. “Bakit tayo lang nandito ha, kwentuhan mo ako ng love life mo” sabi nya bigla at hiniga nya ang ulo nya sa aking hita. “Wag na boring, ikaw nalang magkwento” sabi ko sa kanya, tumawa sya at ayaw din nya magkwento. Pinatong ko ang kamay ko sa isang boobs nya at habang nagkwekwentuhan kami ay pinipisil ko ito. Nagkwento sya tungkol sa trabaho nya at sa mga lugar na napuntahan niya, habang nakikinig ako tuloy ang paglalaro ko sa dede nya kaya tinignan nya ako at nagalit “nakikinig ka ba o ano?” sabi nya sa akin. “Nakikinig naman ako, sige magkwento ka lang kasi” sabi ko sa kanya.

Nilawayan ko ang daliri ko tapos pinanglaro ko yon sa nipple nya at bigla sya tumawa. “Ang gago mo, di ka nakikinig, minamanyak mo naman ako e” sabi nya sa akin. “Nakikinig ako, sige lang kasi magkwento ka, wag mo ako pansinin sa ginagawa ko” sagot ko sa kanya at tinuloy nya ang kwento nya habang nakikiliti paminsan minsan. “Teka san ka pala nakatira dito?” tanong niya sa akin. “Naka check in ako sa hotel malapit kina Clarissa” sabi ko sa kanya at bigla syang bumangon. “Iisa lang hotel don, teka may discount card kami, check out ka na dito ka nalang” sabi nya bigla. “At kung umuwi si Alfred?” tanong ko sa kanya. “Hindi pa uuwi yon” sabi nya sa akin. “Kung gusto mo dun nalang tayo sa hotel” alok ko sa kanya at napaisip sya. “Dito nalang, check out ka nalang” sabi nya ulit. “E pano one day before ng kasal mo, san ako?” tanong ko sa kanya at hindi nya ako masagot. “Sayang pera mo di ka naman matutulog don ng ilang araw” sabi nya sa akin. Tinignan ko sya at sabay kami natawa.

“Ayos lang yon, isipin ko nalang na doon ako natulog diba?” sabi ko sa kanya. “Bakit may balak ka matulog?” landi nya sa akin. “Ikaw gusto mo pa bang maglakad sa araw ng kasal mo, baka gusto mo itulak ka nila sa wheelchair” sumbat ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Ay teka, since last days ko na bilang single person, gusto ko sundin mo mga kahilingan ko” sabi nya sa akin. “Sige, ano ang mga kahilingan mo?” tanong ko sa kanya. “Hmmm…gusto ko magdate tayo, kain tayo sa labas, magsine, lahat ng pinangarap ko na gawin kasama ka gagawin natin” sabi nya sabay nginitian ako. “E di mo ba pinangarap na ikasal tayo, game gawin na natin yon” sabi ko sa kanya at muli syang tumawa. “Kasal agad, di pa nga tayo nagdate, date muna” sabi nya. “Sige tara na, bihis na tayo” sumbat ko sa kanya at muli syang ngumiti.

TInulak nya ako at napasandal ako sa sofa, pumatong sya sa ibabaw ko at lumuhod, “Mas romantic ang date pag gabi, hapon palang madami pang oras” landi nya sa akin at hinawakan ang ari ko. “Minsan tinatanong ko sarili ko kung malibog ka, lagi ko sinasabi na hindi siguro, pero parang ngayon nakikita ko na ang tamang sagot” biro ko sa kanya. Hinalikan nya ako sa labi pero bumitaw agad at yumuko para tignan ang ari ko, jinajakol niya ito para tumigas kaya habang busy sya muli kong tinikman ang malalambot nyang dede sabay laro sa ari nya. “Hmmmm tumigas na game na” sabi nya sa akin “Patigasin mo pa” sagot ko sa kanya at binilisan nya ang pagjakol sa ari kong tumigas na. Atat sya at tinutok nya ang ang ari ko sa hiyas nya, “Ikaw naman ngayon ang susunod sa utos ko” landi nya sa akin at tinulak nya ako muli at nilagay ang mga kamay ko sa tagiliran ko. niluwangan nya ang pagkaluhod nya sa ibabaw ko at dahan dahan pinasok ang sandata ko sa kweba nya. Napaupo sya at bumaon ng todo si manoy at kumapit lang sya sa aking mga braso. Nagsimula syang magtaas baba ng dahan dahan at agad kong dinakma ang mga boobs nya pero agad din nya inalis ang mga kamay ko at hinawakan. Pinanood ko lang si Eunice na magtaas baba sa ari ko, sarap na sarap ako at inantay ko nalang na mapagod sya bago ko sya alalayan.

Isang minuto at sumandal sa akin si Eunice, nagdikit ang mga noo namin at dinig na dinig ko ang mga malalalim na hiniga nya, bumilis ang galaw nya at niyakap nya ako ng mahigpit. Nagsimula umungol si Eunice ng matitindi at lalo pa sya bumilis sa ibabaw ko. Ilang saglit pa at tumuwid ulit ang katawan nya, madidiin na taas baba ang ginawa nya at ilang saglit pa at napatingin sya sa kisame at tuluyang nanigas ang buong katawan nya. Ramdam ko ang tindi ng panginginig nya habang sya ay nalalabasan, muli syang yumakap sa akin at dalawang matinding ayuda pa ang nagawa nya. “Ikaw malapit ka na?” tanong nya sa akin at sabi ko medyo kaya umayos sya ng upo sa ibabaw ko at nang magsisimula na syang gumalaw ay pinigilan ko sya. “Teka, subukan natin ganyan din pero nakaharap ka doon” sabi ko sa kanya at napaisip sya konti. Ngumiti sya at nagpalit ng pwesto, nakaluhod parin sya pero nakaharap palayo sa akin. “Para akong malalaglag nito” sabi nya, “Hindi, kapit ka sa hita ko, ako ang magpapasok” sabi ko sa kanya at tinutok ko si manoy sa basang ari nya at umupo sya. Nilingon nya ako at sabi ko “Kailangan hawakan kita” sabi ko at pumayag sya. Kumapit ako sa balakang nya saka sinimulan ko syang itulak at hilain, nilingon nya ako ulit at napangiti, “Ikaw talaga madami kanga lam ha” sabi nya.

“Ngayon ko lang gagawin to naisip ko lang” sabi ko sa kanya at natawa pa sya konti. “Teka hawakan mo lang ako dyan pero wag mo ako itutulak, ako ang gagalaw” sabi nya sa akin. Kumapit lang ako sa kanya at nagsimula syang mag atras abante, “Masarap ba?” tanong niya sa akin at sobra ako nasarapan sa ginagawa nya kaya di ako makasagot. Ikinekembot ni Eunice ang pwetan nya paharap at patalikod ng mabagal at tuwang tuwa ako at naisip ko ang posisyon na ito. ilang segundo pa at bumibilis si Eunice at dumidiin ang pagkapit nya sa mga hita ko, napapalapit narin ang pagsabog ko kaya relax lang ako at sabi nya safe sya. Nang malapit na ako malabasan at nanigas ang mga paa ko at tuimindi ang kapit ko sa balakang nya, nilingon ako ni Eunice at sinadya niyang bilisan ang pag galaw. Konting akyat baba pa nya nalabasan ako agad sa loob nya at ang tindi ng pagnginig ng buong katawan ko. Nilingon ako ni Eunice at sabi “saglit nalang to promise” at agad syang nag atras abante ng sobrang bilis at napayuko ang ulo nya habang napakalakas nyang umungol.

TInulungan ko na sya at tinulak hila ko ang katawan nya, napalingon si Eunice ulit sa akin at wala syang nasabi pagkat todo nganga ang bibig nya, para ko syang inaaso na nakaupo, todo bilis ang pagtulak hila ko sa katawan nya, konting segundo pa at nanigas ang katawan niya at tirik na tirik ang leeg nya, “Ahhhhh…sige Pepitoooohhh..bilis paaahhh” sabi nya at tinodo ko na ang lakas ko pati ako nakikiliti ulit sa nangyayari. Pilit kong hinabol ang muling pagsabog ko kaya nagpigil na ako ng hininga at ang lalakas na ng pagbaon ng ari ko sa ari nya. Napapasigaw na ako sa tindi ng kiliting paparating habang si Eunice ay di maintindihan ang galaw nya, konting malalakas na ayuda pa at biglang nangisay ng matindi si Eunice at ako din ay muling nalabasan.

Latang lata kami ni Eunice nang lumabas kami kagabihan para mag dinner date. Todo asaran pa kami pagkat talagang nanghihina pa kaming dalawa. Pagkatapos namin kumain ay naglakad lakad kami kahit saan, biglang hinawakan ni Eunice ang aking kamay kaya napatingin ako sa kanya. “Sanayin mo na baka nga magbago isip ko diba” sabi nya sa akin at napangiti lang ako sa kanya at imbes na matakot ako na may makakita sa amin ay inakbayan ko sya at umakbay din sya sa akin. “Eunice nasubukan mo na ba pumunta sa Enchanted Kingdom?” tanong ko sa kanya. “Di pa, matagal ko na gusto pumunta don, Star City lang napuntahan ko” sabi nya sa akin. “Tara punta tayo ngayon na, para tamang tama bukas ng opening tayo mauuna” sabi ko sa kanya at pumayag sya kaya agad kami kumuha ng damit sa condo nya at hotel ko sabay nagtungo kami agad sa Laguna. Habang natutulog sya sa daan naisip ko bigla si Kaireen at Bea, kahit papaano ay nakatulong din sila sa akin. Kung tarantado lang ako ay itatakas ko na si Eunice pero sa sandaling ito ay masaya ako at kasama ko sya.

Linkbucks