black2

Wednesday, February 4, 2009

Updates...NEW POLL

Greetings!

Nakahanda na ba ang stash niyo ng tissue? Mga Bedsheet at twalya? nyahahahah

Good news...nasa chapter 4 na ako ng kwento...sorry di pa ilalabas kasi pagpapakilala palang sya just like Pipoy. Pag may aksyon na ipopost ko na lahat.

So since obvious winner and Bahay ni Kuya ito na talaga.

May new Poll tayo!!!

Its not a contest...based ng characteristics of the boarders, sino sa tingin niyo ang bibinyag kay Kuya? hahahaha di ko sinama si manang sa choices unless ganon ang trip niyo kayo nalang magsulat bwahaahahaha...

Anim na pagpipilian...sino kaya sa kanila? Ako alam ko na sagot pero gusto ko lang malaman sino sa tingin niyo ang mauuna kay kuya


Konting tiis nalang at bubukas na ang Bahay ni Kuya

---Para sa makikitid ang utak, hindi ito hango sa Big Brother, porke kuya big brother na? hindi po!

--ibahin naman natin ang character ngayon, hindi gwapo, torpe pero mayaman.

Chapter four na ako...wala parin senyales sino ang bibinyag kay kuya...pero may nangyari na sa chapter 3 ahaahahaha pero walang binyagan....

SEE YOU SOON!!!

---wholesome story fans di ko kayo bibiguin kasi habang sinusulat ko itong tagalog ay isasabay ko pagsulat sa new wholesome story...not Frank yet....pero papaiyakin ko kayo ahahahaha!!!

Linkbucks