black2

Tuesday, May 5, 2009

Chapter 25: Pagluluksa

Chapter 25: Pagluluksa

Sa bahay nina Art ang lamay, ilang beses narin ako nakapunta dito. Nalaman ko na may brain cancer pala siya, itinago niya sa amin ito ni Cristine. Madami pa akong hindi alam kay Art kahit na siya ang bestfriend ko. Kilalang kilala ako ng magulang niya pagkat lagi pala niya ako binibida sa kanila.

Kasama ko nagpunta si Michelle at Alyssa, dumiretso kami sa maliit na podium kung saan naglilista ng mga pangalan at naglalagay ng abuloy. “Grabe naman ang yaman yaman na nila naghihingi pa ng abuloy” bulong ni Michelle. Nakita ko binuksan ni Alyssa yung box at kumuha ng pera. “Hoy mahiya ka naman, bakit ka kumukuha diyan?” tanong ko. “Look di naman nila nililista kung magkano binibigay ng iba, e kailangan ko ng pera eh” sagot niya. “Ang sama ng ugali ng kapatid mo” sabi ni Michelle at nagkagirian nanaman sila.

“Grabe naman kayo wag naman dito please” hiling ko at tumahimik ang dalawa. “Bakit mo kasi sinasama pa yang babaeng yan?” tanong ni Alyssa. “Ahem…excuse me sis…girlfriend here” sagot ni Michelle at tinignan ako ni Alyssa. “Fine, kukuha parin ako no matter what you say” sabi ni Alyssa. Kinalbit ni Michelle si Alyssa at nagbulungan sila, muling dumukot si Alyssa sa box at inabot kay Michelle ang pera. “Akala ko ba angel ka sabi mo e bakit ka din kumukuha?” tanong ko at tumawa si Michelle. “Gusto ko mag mall” sabi ni Michelle at nagngitian sila ni Alyssa.

“Akin na nga mga yan at isoli natin, akin na” sabi ko at eksaktong dumating ang nanay ni Art. “Oh no Benjoe, no please, wag na ikaw iho. Wag ka magbibigay” sabi nya sa akin. “Ah tita eh…” sabi ko pero agad binawi ni Alyssa at Michelle yung mga pera. “No, Benjoe wag na, Diyos ko you have been a good friend to Art at he told me about your situation. Kung may magbibigay ng pera ako dapat magbibigay sa iyo” sabi ng nanay ni Art.

“Tita kinuha niya pera kop o tapos nilagay na niya sa loob, eto umuutang pa” sabi ni Alyssa. Binuksan ni tita ang box at tinignan si Alyssa, “Magkano ba iha ang nilagay niya?” tanong ni tita at nagpacute si Alyssa. “tita tig 1000 po kami ni Michelle” sabi ni Alyssa at napakamot na ako. “Naku Benjoe iho salamat talaga pero you don’t have to do this, sige off limits ka dito Benjoe ha” sabi ni tita at binigay niya ang mga pera sa dalawa.

Umalis si Tita at masaya yung dalawa, “Tara na sis mall na tayo” sabi ni Michelle”. “Hoy ano ba naman kayo, konting respeto naman, tara doon at silipin niyo naman kaibigan ko” sabi ko at sumama sila sa akin at pinuntahan namin si Art sa harapan. Di nagtagal yung dalawa at umalis na sila, nagpaiwan ako at pinagmasdan si Art.

Niligtas ako ni Art, ako dapat ang nakahiga sa loob ng kabaong o kaya nalusaw na ako ng tuluyan pero eto ako nakatayo sa harapan ng kabaong niya at pinagmamasdan ko ang walang buhay na katawan niya. Nagsisisi ako sa mga nagawa ko sa kanya mula nung malaman kong demonyo ako, huli na para humingi ng tawad.

May tumabi sa akin at nakita ko si Cristine yon at ang bagong boyfriend niya, “Iniwan na tayo ni Art” bulong niya at sumandal siya sa akin. “Benjoe si Alex pala, boyfriend ko, Alex si Benjoe, bestfriend ko” sabi ni Cristine at nagkamayan kami ng boyfriend niya. Naupo kaming tatlo at pinagmasdan ang kabaong, “Alex ok lang kung iwan mo ako dito, nandito naman si Benjoe” sabi ni Cristine at nagpaalam si Alex at umalis na.

“Benjoe, alam ko galit ka sa akin, di ko sinasadya yung sa Bora, seloso kasi yang si Alex e” sabi nya. Di ko siya sinagot at tahimik lang ako, sumandal siya sa akin at pinipilit hawakan ang aking kamay pero ayaw ko. “Benjoe, wag ka namang ganyan o, iniwan na nga tayo ni Art tapos mawawala ka pa sa akin” sabi nya. “Cristine, the moment you lied to me you already lost me” sabi ko at tinignan niya ako. “uy bakit ka nagkakaganyan, anong I lied to you?” tanong niya. “Magbabakasyon muna ako, ayaw ko muna magkarelasyon” sabi ko at huminga siya ng malalim.

“Sorry, pero…di ko alam, sorry” sabi niya. “Okay lang, its my fault naman e. I expected too much after nung break up niyo with Art. Akala ko pwede pero natauhan din lang ako so I should not be acting this way sa totoo lang” sabi ko sa kanya. “Ayan ka nanaman e dinadown mo ulit sarili mo e, hindi naman sa ganon e” sabi nya. “Really? Hindi ba ganon? Ganon e, pero sabi ko nga its okay kasi ako naman lang nag isip non. Suntok sa buwan na pangarap at nang di magkatotoo nagalit ako pero dapat hindi ako magagalit kasi umpisa palang alam ko never mangyayari” hirit ko.

“Benjoe ano ka ba? Pwede naman mangyari e” sabi nya. “Talaga? Kailan pag nagsawa ka na sa madami? Kasi alam mo na may Benjoe kang babagsakan lagi? E what if wala narin ako?” tanong ko at tinignan niya ako at nalungkot siya. “Wag ka namang ganyan kasi, I could not help it e, may needs din naman at gusto ko din sumaya” sabi nya. “okay, sana di ko nalang narinig yon, mas pinagrabe mo pa” sagot ko.

“Sana sinabi mo nalang na it will never happen para di na ako umasa” hirit ko at napapaluha na siya. “It can happen naman e” sabi niya. “Yeah right, hayaan mo na, nakakahiya naman kay Art. Happy ka naman na e so magpaalam ka na kay Art at umalis ka na dito” sabi ko at lumipat ako ng upuan ko.

The whole week ako doon, pinatira na ako ni Tita sa extra room nila. Natatakot ako mamatay at naguguluhana ang isipan ko. Di ko alam ano mangyayari pag namatay ako, titigil na ba ang isipan ko bigla at ganon nalang? Ayaw ko isipin yon at napapalapit narin ang malaking harapan namin ni Basilio at natatakot na talaga akong mamatay.

Huling gabi ng lamay, bukas ililibing na si Art, sa pagod ko nahiga lang ako sa kwarto at naririnig ko ang kantahan at dasal nila sa ibaba. Nagbukas ang pinto ko at sumilip si Alex, “Pre, gusto ka daw sana makausap ni Cristine kung pwede lang pero nahihiya siya sa iyo daw” sabi niya sa akin. “Sige pasok kayo” sabi ko pero si Cristine lang pumasok, “Sige mag usap kayo mag aantay nalang ako sa kotse” sabi ni Alex at kinawayan niya ako. Tumayo si Cristine sa may pinto at sinara niya ito, “Galit ka pa?” tanong niya at tumingin ako sa kisame at huminga ng malalim. “Sabihin mo na ang sasabihin mo, pag wala umalis ka na dito” sabi ko sa kanya.

Nakihiga sa kama si Cristine pero nilayuan ko siya, “Benjoe, sorry talaga kung pinaasa kita. I thought we already had something special going on pero di ko alam you wanted more. Sorry di ko inisip ang feelings mo para sa akin” sabi nya. “Sus, its not your fault, its my fault kaya ayaw ko na pag usapan yan” sagot ko. “e bakit ganyan ka parin sa akin then kung fault mo nga, alam ko naman galit ka pa sa akin e. Oo na aminin ko na never kita inimagine maging boyfriend ko, kasi best friend na kita at lagi ka nandyan para sa akin yan ang inisip ko, sorry na if you expected more from me pero natatakot lang ako na if ever maging tayo man then we fight e di I lose a boyfriend and a bestfriend at the same time” sabi nya at natawa ako at lalong nainis.

“Sana di ka nalang nagsalita, bulsyet yang sinabi mo grabe” sabi ko at tumahimik siya. “You want us to be friends sige no problem, pero wag mo isipin na tulad noon. Ayaw ko na ng ganon, lalo lang sasakit loob ko. Friends period, we can talk that’s it” sabi ko. “Sana tulad noon Benjoe” hiling niya at tinignan ko siya.

“Alam mo one week before nag Bora tayo nag usap kami ni Art, sabi niya he is trying to change and naging wake up call daw niya yung nangyari sa amin. Thankful daw siya sa mga nangyaring di maganda sa kanya kasi natauhan daw siya. Umamin siya na he cheated on me many times daw so inamin ko na rin yung nangyari sa atin” sabi nya at tinignan ko siya. “sinabi mo bang many times?” tanong ko at bigla siya tumawa. “Hindi, sabi ko one time lang” sagot niya at nagtawanan kami. “Pano niya tinanggap?” tanong ko. “He deserves it daw, di daw niya ma explain ano nangyari sa kanya lately pero sabi nya sign from heaven daw lahat yon, mula nung di siya tigasan up to yung nahuli nga natin siya with that ewan ko ano itsura non na girl” sabi nya.

“Nagsisisi daw siya sa lahat ng ginawa niya at wake up call daw lahat yon from heaven” sabi nya, di ko napansin na may gusto pala siya sabihin na iba sa akin” paliwanag ni Cristine. Guilty tuloy ako sa nagawa ko kay Art, pero sabi ni Cristine nagbago daw siya so di ko alam kung matutuwa ako o malulungkot, isa lang alam ko niligtas niya buhay ko.

Thirty minutes kaming nagkwentuhan ni Cristine nang mapansin ko ang oras, “Nag aantay ang boyfriend mo” sabi ko sa kanya at napatingin din sya sa relo niya. Nilabas ni Cristine ang phone niya at tinawagan ang boyfriend niya. “Alex, you still want to wait for me ba?” tanong niya. “okay, sige give me siguro five minutes para magpapaalam na ako kina tita’ sabi nya sabay patay sa phone niya. “So aalis ka na, mukhang nangangati na boyfriend mo baka sa kotse niya kayo…mag alam mo na” biro ko at tumawa siya ng malakas. “Sira, we never did it, hanggang kiss lang, ano tingin mo sa akin pokpok basta nagka boyfriend yun agad” sagot niya. “E malay ko ba, nung kayo ni Art nga may schedule pa kayo e, naka ilang boyfriend ka na after Art?” sabi ko at ngumiti siya.

“Three pero ni isa never ko pinagbigyan, ang last na pinagbigyan ko nga is ikaw e” sabi nya at nagulat ako. “Ows?” tanong ko at seryoso ang itsura niya. “Hay naku, I am trying to look for the perfect one, at pag sure na ako buong kaluluwa ko ibibigay ko sa kanya” sabi nya. “So ako yung last…di ko na maalala yon” sabi ko at niyakap niya ako bigla. “Anyway, sige magpapaalam na ako, see you tomorrow nalang” sabi nya sabay hahalikan sana ako sa pisngi pero eksaktong napatingin ako sa kanya kaya sa labi ko tumama ang halik niya at pareho kami nagulat. Nagkatinginan kami at napangiti kami pareho, bigla niya ako tinuka muli sa labi at nagseryoso ang titig niya.

Nagkatitigan kami ng matagal saka niya ako muling tinuka, niyakap niya ang ulo ko at pareho kaming napahiga at naghalikan. “Five minutes” sabi nya at bigla niya binubuksan ang pantalon niya, di na ako nagtanong tanong at nagtanggal narin ako ng pantalon ko. Pareho na kaming walang suot na pambaba, hinila niya ako para pumatong sa kanya. Yumakap ako sa kanya at hinalikan sa labi pero nagmamadali siya at hinawakan agad ang ari ko at tinutok sa pussy nya.

Pinilit ko ipasok pero di pa siya basa, nahihirapan ipasok kaya tinulak niya ako at bumangon siya, lumapit siya sa akin at sinubo ang ari ko. “Pwede ba ganyan muna?” sabi ko pagkat sarap na sarap ako sa pagkain niya sa ari ko. “Sira, wala tayong time” sagot niya at agad siya nahiga at sinubukan ko ulit ipasok ang ari ko sa ari niya.

Nahihirapan parin ako pero nagawa ko siya ipasok, “Aaaahhh…hmmm shet wala tayong time” ungol niya. Kalahati lang naipasok ko at sinimulan ko na siya ibomba para lalo mabasa ang ari nya. TInataas ko ang blouse niya pero hinila niya ako at pinaghahalikan, “Hmmm…aaaahhh grabe namiss ko yan…shet wala tayong time” sabi nya. Sinagad ko ang ari ko at napakapit siya ng mahigpit sa akin. “Last night naman na baka pwede ka matulog nalang dito” sabi ko at nagring bigla ang phone niya.

Sinagot ni Cristine ang phone at tinuloy ko ang paglabas pasok ko sa kanya, kahit sabihin kong galit ako sa kanya nandon parin ang feelings ko para sa kanya. “Hm…Alex five minutes pa..hm…di ako makatakas” bulong niya at nagpipigil siya ng ungol. Pinatay niya ang phone at tinignan ako, “Uy bilisan natin” sabi nya. “Let him wait” sabi ko at ngumiti siya. Sa wakas nabasa narin ang ari nya ng todo, sarap na sarap na ako sa pagbomba at nagagandahan talaga ako sa kanya.

Namiss ko si Cristine kaya habang pinapaligaya ko ari nya gigil na gigil ako humahalik sa mga labi nya. Sayang lang wala kaming oras na matagal kaya nagmamadali narin ako konti, gusto ko pa sana siya matikman muli. “Hmmm…bilisan mooohh” ungol niya kaya dinikit ko ang mga hita niya sa dibdib niya at mas nasasagad ko ang pagpasok ng ari ko sa ari nya.

Gahol sa oras kaya mabilis kong nilabas pasok ang ari ko sa ari nya, lumakas ang mga ungol niya at kitang kita kong sarap na sarap siya. “Aaaahh…etoooo naaa” sigaw niya bigla at nalabasan agad siya. Nilabas ko saglit ari ko, binitawan ko ang mga paa nya at muling binaon ang sandata ko. Niyakap ko siya muli at nirapido na ang pagpasok labas ng manoy ko sa ari nya. Ilang saglit pa at ako naman ang nalabasan, niyakap ko siya ng mahigpit at kahit na pinipilit na niyang umalis ayaw ko siya bitawan.

“Benjoe sige na nag aantay na si Alex” hiling niya. “Saglit lang namiss kita e…one minute” sabi ko at pinagbigyan naman niya ako. Muli ko pinasok ang ari ko at tumawa siya, “Benjoe! Ahahaha…loko loko ka talaga….sige na I need to go” sabi nya. “Last na” hirit ko at tawa ulit siya ng tawa. “Sige na Benjoe…naghihintay na boyfriend ko” sabi nya at natauhan ako ulit at lumayo ako sa kanya at nagbihis na. “Galit ka nanaman, uy Benjoe” sabi nya. “Magbihis ka na, nag aantay na boyfriend mo” sabi ko sa kanya at nauna na akong lumabas ng kwarto.

Eto nanaman ako nagtatanim ng galit kahit na alam kong di siya mapapasaakin. Napagbigyan na nga niya ako pero di ko alam bakit kay hirap tanggapin na di ko siya maangkin ng tuluyan. Di ko alam kung magluluksa ako para kay Art o para sa akin. Nauna ako bumaba at lumabas ng bahay, nakita ko kotse ni Alex at nag aantay siya. Ilang saglit narinig ko tinatawag ako ni Cristine pero di ko na siya pinansin, naglakad lakad nalang ako kunwari sa ilalim ng buwan.

Naupo ako sa tabi ng kalsada at pinanood na umalis ang kotse ni Alex, nakita ko pang lumingin si Cristine at kinawayan ako pero di ko ulit siya pinansin. “Ang drama mo, naka jackpot ka na nga nagkakaganyan ka pa” sabi ng boses at paglingon ko nakita ko si Alyssa. “Ikaw pala, pano mo alam naka jackpot ako?” tanong ko at tumawa siya. “Engot nakabukas yung bintana kaya” sabi nya at natawa narin ako. “Ano ba kasi ginagawa mo dito?” tanong ko at naupo siya sa tabi ko. “Syempre checking up on you ano pa?” sagot niya at hiniga ko katawan ko sa lap niya at tinitigan ko siya.

“Naiisip mo din baa no mangyayari pag namatay ka?” tanong ko at napaisip siya. “Kasi ako iniisip ko, tipong ano na mangyayari sa isip natin? Titigil nalang bigla…parang nakakatakot…napanaginipan ko pa nga e…wala ako makita as in ang dilim tapos unti unti akong nasasakal at nahihirapang huminga. Basta natatakot ako mamatay” sabi ko at tinapik niya noo ko.

“Bakit mo kasi iniisip mamatay ka, don’t tell me natatakot ka na harapin si Basilio?” sabi nya. “Oo, I had my chance pero he had his chance too, tapos may body guard siyang babae na malakas...kung di nagpakita yung nakaputi siguro patay na ako…shet nakakatakot talaga” kwento ko at tumawa siya. “Good yan, alam mo pag natatakot ka the more inspired ka magpalakas, lately kasi over confident ka sa sarili mo di ko lang sinasabi. Pero at least nakita mo na that you still have a long way to go” sermon niya.

“Opo ate” sabi ko at tinapik ulit niya ako sa noo. “Sino bam as matanda sa atin? Ikaw diba?” sabi ko at nagsimangot siya. “One year lang wag mo ako tatawaging ate” sabi nya. “Loves sana isasagot ko pero kapatid naman kasi kita” biro ko at tinapik niya ult ako sa noo. “Spiritually magkapatid, physically hindi” sabi nya. “Uy parang may gusto kang ipahiwatig” tukso ko sa kanya at tumawa siya. “Wala no” sagot niya.

“Oo nga pala alam mo ba kung saan napunta kaluluwa ni Art? Nasa baba ba siya o sa taas?” tanong ko. “It takes time to know that, di basta basta pag namatay diretso na taas o baba, hindi ganon pero since masamang tao siya sigurado sa baba siya” sabi niya. “so he will be one of us” sabi ko at tumawa siya. “Hala ka, lagot ka makikita niya yung mga ginawa mo sa kanya, sus pag makabalik yon sa lupa delikado ka” biro niya at tawa kami ng tawa. “Patay tayo pag si Robert ang namatay” banat ko at tumindi pa ang tawanan naming dalawa.

Kinabukasan sa misa di ko napansin nakatagal ako ng isang oras sa loob ng simbahan. Dati nung kami ni Trina sa labas palang nalulusaw na ako. Madami nang nagbabago sa akin pero di ko kailangan isipin yon pagkat ito na ang mga huling sandali kong makakasama ang aking kaibigan. Direto kami sa sementeryo, kasama ko si Michelle at Alyssa, Pinanood namin nang ibaba na ang kabaong sa lupa, matindi ang iyak ng nanay ni Art at halos dumapa na siya sa lupa at ayaw bitawan ang kabaong.

“Wag mo ako iwanan anak, isama mo ako!” sigaw ng nanay ni Art. Habang abala ang mga tao na nagpipigil sa kanya nagulat nang nakita kong itinulak ni Alyssa ang nanay ni Art at nalaglag siya sa ibabaw ng kabaong sa ilalim ng lupa. “Ay poootaaa!!” sigaw ng nanay ni Art nang pinaghihila siya para makabalik sa taas.

“Bakit mo tinulak?” bulong ko kay Alyssa. “Gusto niya daw sumama e” sagot niya at lahat ng tao napatingin sa amin. “Pasensya na po kayo sa ginawa ng kapatid ko, sorry po” sabi ko at dumikit sa akin si Alyssa pagkat ang sama ng tinging ng tao sa kanya. Nilayo ko si Alyssa at nang makalayo kaming tatlo bigla silang nagtawanan ni Michelle.

“Alyssa hindi dapat ganon, solemn ceremony ito” sabi ko at nagbungisngisan parin yung dalawa. “Pero bakit mo ako pinagtanggol?” tanong niya. “E siyempre kapatid kita ano, alangan na magkukunwari akong di kita kilala” sabi ko at ngumiti siya. “Ayaw ko na sumama sa kainan, tara na Michelle mag mall nalang ulit tayo” sabi ni Alyssa. “Buti pa, sige kailangan ko pa magsorry ulit sa nanay ni Art” sabi ko at nang naglakad silang palayo kumakanta pa sila, “Hindi kita malilimutan, hindi kita pababayaan kasi mumultuhin kita” kanta nila at pati ako natatawa ako sa kanilang dalawa. Mukhang naimpluwensyahan na ni Alyssa si Michelle sa pagiging demonyo pero di pa alam ni Michelle ang totoong pagkatao namin.

Humingi ulit ako ng tawad sa nanay ni Art para sa nagawa ni Alyssa at pinatawad naman nila ako. Paalis na ang mga tao pero naiwan pa ako para mabantayan kong maayos nila ayusin pagkalibing ni Art, nagpaiwan din si Cristine at si Alex pero di ko sila kinakausap. Magteteleport sana ako pabalik sa bahay pero inalok nila ako makisakay sa kanila, no choice ako kaya tahimik lang ako sa likod ng kotse.

Pagdating namin sa bahay kainan na, kumuha narin ako ng pagkain ko at naupo ako sa isang tabi. Tumabi sa akin si Cristine pero si Alex naupo sa malayo. “Tabihan mo boyfriend mo” sabi ko sa kanya. “Akala ko ba okay na, bakit nagkakaganyan ka ulit?” tanong niya. “Sorry, ugali ko ito, hay sana di natin ginawa yung kahapon, okay na sana pero after what we did parang nag expect nanaman ako” sabi ko sa kanya.

“At ewan ko bakit ka pumayag ng ganon? Konswelo de bobo ba? Para di na sumama ang loob ko?” tanong ko. “Hindi, ano ka ba Benjoe? Look, I told you ikaw yung last partner ko in bed, oo I had three boyfriends na pero tignan mo naman never ako nagpagalaw sa kanila, sa iyo lang kahit di kita boyfriend” paliwanag niya. “Kaya nga, why? Bakit mo ginawa yon?” hirit ko at tinignan niya ako ng seryoso. “Kasi gusto ko, wag mo na lalagyan ng ibang kulay kung bakit basta gusto ko” sabi nya.

“So dapat ba sanayin ko nang maging kabit nalang?” tanong ko at natawa siya. “Kabit nung kami ni Art, tapos ngayon kabit nang kami ni Alex…siguro nga” sabi nya at tumawa kaming dalawa. “Pero Cristine masarap maging kabit pero alam mo di naman yon ang habol ko sa iyo e” sabi ko. “I know…masamang tao ba ako Benjoe?” tanong niya. “Hindi naman siguro, gusto mo lang maging happy, so naghahanap ka ng boyfriend na magpapasaya sa iyo…at kabit na magpapaligaya sa iyo” banat ko at muntik na siya mabilaukan kaya lumapit si Alex at tinignan kung okay siya.

Bumalik si Alex sa upuan niya pero din a inalis ang titig sa amin, “Uy concerned ang boyfriend…how thoughtful naman” tukso ko at muli siyang natawa. “Sira, mabait talaga yan” sabi nya. “Oo kasi di ka pa natitikman, pag pinagbigyan mo yan tignan mo lang kung di magbago ugali niya” sabi ko at tumawa nanaman siya. “E di para mabait siya forever di ko siya pagbibigyan talaga” sabi nya. “Oo nga good idea, tapos ang natatagong init at kati mo sa akin mo nalang ibuhos” sabi ko at pinagsusuntok niya ako at pinagkukurot. “You know, if you are in heat just call me…Benjoe the expert kabit, tried and tested” biro ko at muli siyang nabulunan at lumapit ulit si Alex. “Honey, ano ba kasi tawa ka ng tawa” sabi ni Alex at natawa tuloy ako.

Pagkatapos kumain nagkaroon pa ng bonding moments ang lahat at nagkwekwento ng mga paborito nilang alaala ni Art. Naghahanda ang nanay ni Art ng desert para sa lahat, “Uy Benjoe tara tulungan natin si tita” sabi ni Cristine, sasama sana si Alex pero di na siya pinayagan ni Cristine. Pagdating namin sa kusina sabi ni tita wag na daw kami tutulong pagkat madami naman daw silang maid. Kumuha ng isang desert si Cristine at agad dinala it kay Alex saka ulit siya bumalik sa kusina. Nag dinala na ni tita ang mga iba pang desert bigla ako hinila ni Cristine papasok sa banyo.

SInara niya ang pinto at nilock ito, sumandal siya dito at hinarap ako. “Natatae ka ba at kailangan mo ako magpunas ng pwet mo?” biro ko sa kanya at tinaasan niya ako ng kilay. “As if di mo pa alam bakit tayo nandito” sabi nya. “Di ko nga alam e” sabi ko at lumapit ako sa katawan niya at humawak sa tagiliran niya. “Kailangan ko pa ba sabihin o nagkukunwari ka lang…kabit” sumbat niya at natawa kaming dalawa.

“Hindi ko alam talaga” sabi ko pero tinuka ko siya sa labi at napangiti siya. “O di magtanga tangahan tayo” sabi nya sabay hipo sa ari ko. Bumawi ako at tinaas ko ang skirt niya sabay hinipo din ang ari nya, nagngitian kaming dalawa sabay naghalikan. Sarap na sarap akong humalik sa kanya, di ko napansin nakapasok na kamay niya sa loob ng pantalon ko at nilalaro na ang ari ko. Di ako nagpahuli at pinasok ko kamay ko sa panty nya at hinimas ang pussy nya, napabitaw siya sa ari ko at napayakap sa akin, pinaghahalikan ko siya sa leeg nya sabay todo himas sa soft at warm pussy niya.

Nilabas niya ang ari ko at kinagat niya labi nya, pinunit ko naman ang panty niya at nagulat siya. “Ooops sorry” sabi ko at natawa siya. Nilapit ko ang ari ko sa pussy nya, ginamit ko ito panlandi sa ari nya, nilaro laro ko ang ulo ni manoy sa kanyang hiwa at nagsimula na siyang magsiungol. Inisteady ko ang ulo ni manoy sa butas niya, itinaas ko ang mga kamay niya at dinikit sa pinto. Pinaghahalikan ko ang liig niya sabay dahan dahan nilalabas pasok ang ulo ni manoy sa wet pussy niya.

Dahan dahan ko pa pinasok na ang ari ko at ang sarap pakinggan ng ungol ni Cristine. “Aaaaahh…Benjoooo…wag kang mawawala sa akin ha” ungol niya. Labas pasok dahan dahan ang ari ko, tila nilalandi ang ari niya bago ko tuluyan isagad. Sarap na sarap ako, dapat nagluluksa kami pero hindi, nagpapaligaya kami sa mismong bahay ng aming namatay na kaibigan.

“Cristine…mawawala ako ng matagal…di ko alam kung makakabalik ako…don’t ask where I am going to…don’t ask why…pero sa tingin mo ba pag bumalik ako may chance na ako naman na ang mapili mo?” tanong ko sa kanya at tinitigan ko talaga siya sa mata. “May kinalaman ba ang pag alis mo sa akin?” tanong niya. “Hindi, I just have something to do…di ko kaya explain…gusto ko lang malaman na hanggang kabit nalang ba ako?” sabi ko at napaungol siya ng malakas sabay tinitigan ako. “Benjoe I cant promise” sagot niya. “So wala akong rason para bumalik pa” sabi ko at parang nainis siya. “Hayaan mo na Cristine…its okay…pasensya ka na pag manggigil ako sa iyo konti ngayon ha” sabi ko nalang at talagang pinaligaya ko na sarili ko sa kanya. This may be the last time na magkikita kami.

Linkbucks