black2

Monday, May 11, 2009

Chapter 30: Langit

Chapter 30: Langit

Dalawang linggo na kami sa langit at naiinlove narin ako kay Ayana, over breakfast napansin ni mommy ang kakaibang saya ko. “Saturnino you look so happy” sabi ni mommy at bigla ako tinignan ni Alyssa. “Ah training is going well ma” sagot ko nalang pero kontrabida talaga si daddy. “Di counted ang sanib…ouch it hurts…taksil taksil!” sabi nya kaya bigla ako natawa at di nagets ni Alyssa at patama sa akin ni daddy.

After breakfast tinawag ako ni mommy para ipakita sa akin ang visual pond, nakita ko malungkot si Jana, paglipat ng channel pati si Yammy parang nagluluksa. “Bakit may namatay ba?” pabiro kong tanong. “Today is Valentine’s day sa lupa…hulaan mo sino ang iniisip nila?” sagot niya at biglang nahati ang screen sa apat, nandon si Ayana, si Alyssa, Si Jana at Yammy. “Ma, dapat lima kasi girlfriend ko si Michelle” sabi ko at tahimik lang siya at nagkaroon ng isa pang screen at nakita ko si Michelle.

“Ma kilala mo naman sila lahat by now so kung mamimili ka sino sa kanila ang gusto mo makatuluyan ko?” tanong ko at napangiti ang mommy ko. “Anak meron ako gustong isa sa kanila pero di ko sasabihin sa iyo, I don’t want to force you to like her porke sinabi ko gusto ko siya. Kahit sino sa kanila mapili mo I will be happy for you…pero nagmana ka sa tatay mo iho, look ang gaganda nila” sabi nya at natawa ako. “I am so lucky I guess kahit ganito itsura ko e magaganda sila…ako meron akong gusto na isa talaga pero I don’t want to hurt the others” sabi ko at bigla niya pinatay ang visual pond.

“Anak for today wala makakapanood sa iyo, go spend this day with the one you really like…and remember isa lang…ako bahala kung may maghanap sa iyo” sabi niya. “Isa lang?” biro ko at ngumisi siya, “Isa lang anak” ulit niya at sumandal ako sa kanya at napaisip ako ng maigi.

Nagtungo ako sa batis at nakita ko doon si Ayana, “Hi, pwede ba mamitas ng mga bulaklak dito?” tanong ko. “Oo naman, at alam mo ang mga bulaklak dito hindi nalalanta” sabi nya kaya namili na ako ng bulaklak, hindi ko alam kung ano ang pipiliin ko sa dami ng nagsisigandahang bulaklak. May napili na ako at di ko alam ano tawag don basta hindi ito masyado nakikita sa lupa, namitas ako ng tatlo at bigla siya napangiti. “Bakit ka ba namimitas ng flowers?” tanong niya. “Ah kasi Valentines day ngayon sa lupa so bababa ako doon ngayon” sabi ko at ang ngiti niya napalitan ng simangot.

“Three flowers…I love you…sige ingat” sabi nya at namitas pa ako ng dalawa, “Two more para may Very Much pa siya” sabi ko at parang lalo siyang nabwisit kaya tumalikod siya at naglakad palayo. “Ayana, di mo ba itatanong kung para kanino ito?” sabi ko at di niya ako hinarap. “Hindi na, alam ko naman they are not for me…sige na take care” sabi nya at talagang natawa ako.

Nagteleport ako sa lupa, una kong pinuntahan ang bahay nina Trina, tamang tama nahanap ko si Trina sa garden nila at nagpapatuyo ng buhok, nagulat siya nang bigla ako sumulpot sa harapan niya at agad ko inabot ang bulaklak sa kanya. “Happy Valentines Trina” sabi ko at namula ang mga pisngi niya at natawa. Agad ko siya niyakap at hinalikan sa labi, napayakap siya sa akin ng mahigpit at after twenty seconds bumitaw ako at nginitian ko siya sabay teleport na paalis.

Nahanap ko si Tanya sa kwarto niya, papasok palang siya sa banyo para maligo kaya hubot humad siya, di nya ako napansin kaya mula sa likod niyakap ko siya at medyo nagloko ako pagkat hinalikan ko siya sa liig sabay lamas sa boobs niya. Natawa si Tanya at nang lingonin niya ako binigay ko ang bulaklak, “Happy Valentines Tanya” bulong ko at humarap siya sa akin at super ang ngiti niya. Hinalkan ko din siya ng matagal pero mabilis din lang ako nagteleport paalis.

Next stop ang bahay ni Yammy, nakita ko siya nakaupo sa swing kaya tinulak ko siya at napasigaw siya bigla. Tinigil ko ang swing sabay agad siyang tumayo at niyakap ako, “Happy Valentines Yammy” sabi ko at binigay ko din ang bulaklak niya at mabilis niya ako hinila papasok ng bahay nila. Nilabas niya sa ref ang fresh baked brownies at kumain ako ng isa, “Sorry di ako pwede magtagal e” sabi ko. “Baunin mo na yan, you made me so happy today” sabi nya at niyakap ko siya at hinalikan.

May bumatok sa ulo ko pero di ko pinansin, tuloy kong hinalikan si Yammy at palakas ng palakas ang batok sa ulo ko. Binitawan ko si Yammy at tumalikod at nanlaki ang mga mata ko. “Hi tita Yamika” sabi ko at tinaasan niya ako ng kilay. “Tita I just greeted Yammy happy valentines naman e” sabi ko. “Fine, ikumusta mo ako sa mommy mo pagbalik mo doon” sabi nya at napatingin ako kay Yammy. “Don’t worry I know, mommy told me lately, e di tama ako pala na angel ka” sabi nya kaya mabilis ko siya niyakap at hinalikan ulit, muli ako binatukan ni tita at kinuha ko ang mga brownies sabay teleport na paalis.

Nagkaproblema ako, di ko natandaan kung nasan si Michelle, di ko din alam saan siya nakatira kaya problemado ako pagkat dalawa pa ang bulaklak na natira, isa kay Jana at is sana para kay Michelle. Wala ako dalang cellphone at di ko memorized ang number ni Michelle kaya galit na galit ako pagkat di ko alam pano ko siya hahanapin. Gulong gulo ang isip ko kaya nagteleport nalang ako papunta sa kwarto ni Jana, nakatulog siya kaya binaba ko muna ang mga dala ko at nakihiga sa tabi nya.

Pinagmasdan ko si Jana habang natutulog siya, nilapit ko ang bulaklak sa ilong niya at sinayad sayad ko ito hanggang sa nagising siya at kinalmot ang ilong niya. Nagulat siya nang makita niya ako sa harapan niya kaya pinikit niya ulit ang mga mata niya saka binuksan. “Nandito ka talaga” bulong niya. “oo naman, Happy Valentines Jana” sagot ko at kinuha niya ang bulaklak at inamoy ito.

Habang inaamoy ni Jana ang bulaklak ay kinuha ko ito at nilapit ko sarili ko sa kanya, hinaplos ko ang mukha niya at inayos ang buhok. “Namiss kita” bulong niya, “Namiss din naman kita, kaya nga nandito ako pero di ako pwede magtagal e kasi ongoing ang training ko” sagot ko. Nalungkot si Jana at napasimangot, nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at ayaw niya ako tignan. “Jana hahalikan na kita” bulong ko at ang simangot niya naging ngiti at ayaw parin niya ako tignan. “Pano kita hahalikan kung nakayuko ulo mo?...tignan mo ako” sabi ko at bigla niya ako sinuntok sa dibdib at tumawa siya. “Uy wag ka ngang ganyan tumatayo ang balahibo ko” sabi nya at tawa siya ng tawa.

Humawak ako sa balakang niya at nakiliti siya bigla, “Saturnino!! Nakikiliti ako!” sigaw niya at tawa parin siya ng tawa. Nilapit ko ng husto ang mukha ko sa kanya at tinuka ko ang labi nya, “Jana wala na akong oras magtagal pa…I really have to go back now” sabi ko at tumigil siya at tinitigan ako. Tinuka ko ulit ang labi nya at napayakap siya sa akin, binuka niya mga labi nya at agad ko siyang hinalikan. Limang minuto din kami nagpaikot ikot sa kama niya, di nagbibitaw ang mga labi namin, pero di na talaga ako pwede magtagal pa kaya kumalas na ako at tinitigan ko siya. “Happy Valentines day Jana” bulong ko at nginitian niya ako. “Ingat ka Saturnino ha” sabi nya at umalis na ako.

Di ko talaga mahanap si Michelle, kahit saan ako magpunta kaya namasyal nalang ako saglit sa lupa pagkat nakakamiss din pala kahit na ganito kagulo dito. Hapon na nung makabalik ako sa langit at may malaki akong plinaplano para sa gabi. Agad ako nagtrabaho at sinigurado kong walang nakakakita sa akin. After working hinanap ko si Alyssa at nahanap ko siya nagpapahinga sa bahay. Niyaya ko siya sa kwarto at nahiga kami sa kama, “happy valentines Alyssa” sabi ko at bigla siya napaisip at napatingin sa paligid at wala siyang mahanap na kalendaryo. “today is valentines day?” tanong niya at niyakap ko siya agad at hinalikan sa labi.

“Uy wag ngayon pagod ako” sabi nya at natawa ako bigla. “Sira, that was just a greeting…ikaw ha iba agad iniisip mo” biro ko at nagtawanan kami. Kinain namin ang brownies na gawa ni Yammy at bawat brownies na nakain namin naghahalikan kami. “Sabi nila chocolates make you horny” sabi ko at natawa nanaman siya. “Ikaw talaga gusto mo ano?” tanong niya. “Sira, nagsasabi lang ako ng fact. Pero Alyssa nagugustuhan mo ba dito sa langit?” sabi ko at napaisip siya. “Sobrang gusto, napakadali ng buhay dito, you don’t need money, tapos pwede ka pala magsaya sa madaming paraan” sagot niya.

“Di mo ba namimiss ang lupa?” tanong ko. “Hindi masyado, sana anghel nalang ako ano?” sabi nya. “Bakit naman?” tanong ko. “Wala lang, kasi sa lupa if you say angel liliwanag ang mga mata ng tao, pag devil naman e hay bad na agad ang iniisip” sabi nya at natawa ako. “E bad ka naman diba?” biro ko at napasimangot siya. “di naman, pero oo but parang mas maganda pag angel ako” sabi niya. “oo nga kasi bagay mo talaga maging anghel pero if that happens e di wala nang magandang demon” sabi ko at napangiti siya.

Lumabas na ang buwan kaya hinanap ko na si Ayana, madali ko siya nahanap pagkat nandon siya sa batis kung saan madalas siya nag iisa. Tinabihan ko si Ayana at parang galit parin siya sa akin. “Did you have fun?” tanong niya. “No, bakit di mo ba ako napanood?” tanong ko. “How could I watch when the reception is blocked…as in wala…bakit ka pa bumalik dito dapat nag overnight ka na with her!” sabi nya at natawa ako. “Ganon ba? Dapat ba nakipag overnight ako?” tanong ko.

“Oo ganon ka naman e! Sige na balik ka na baka di pa tapos date niyo e” sabi nya. “Ayana alam ko bata ka pa nung napadpad ka dito…never ka pa nakipag date sa kapwa angels?” tanong ko. “Never…I always dreamed of having a date with someone pero that someone pala e…hay…ewan ko di naman dapat ako nagkakaganito kasi im not important to that person anyway” drama niya at lalo ako natawa at parang nainis nanaman siya.

Nilabas ko ang mga rosas na galing sa lupa at inabot ko sa kanya. “Happy Valentines Ayana, will you have dinner with me tonight?” sabi ko at nanlaki ang mga mata niya. Nanginginig ang mga labi nya at parang sasabog na ito sa ngiti. Kinuha niya ang mga rosas at inamoy niya ito, “Sorry ha, galing sa lupa yan kaya sigurado malalanta, parang walang kwenta naman kasi pag dito ako pipitas tapos ibibigay sa iyo…so sa lupa nalang ako kumuha ng flowers for you” paliwanag ko at tuluyan na siyang napangiti at namula ng todo ang mukha niya.

“Dinner? You are asking me to dinner? Like a date?” tanong niya. “Yes, a dinner date, Valentines dinner date” sabi ko. “I have never been on…I mean sa totoo walang ganyan dito” sabi nya. “Well di naman ako taga dito…di ka naman pwede bumaba sa lupa…so we are going to have our date here…tara na” sabi ko at tumayo ako at inabot ko ang kamay ko sa kanya.

Tumayo siya at parang napakasaya niya, “sa bahay ng mommy mo?” tanong niya. “Of course not…gusto ko dalawa lang tayo…follow me” sabi ko at naglakad siya sa tabi ko at nagkiskisan ang mga kamay namin kaya napatingin ako sa kanya. hinawakan ko ang kamay nya at bigla siyang tumigil at tumawa, “I feel funny sa stomach ko…tara na” sabi nya at naglakad kami papunta sa battle grounds at lalo siya nagulat sa nakita niya.

“Ang ganda!!!” sigaw niya pagkat ang dating batis ginawa kong ice, at sa gitnan ng batis may nakatayong open na kubo na gawa din sa yelo. Naglakad kami papunta sa kubo kung saan may lamesa at dalawang upuan, pinaupo ko siya at naupo narin ako sa tapat niya. “Grabe ka…ang ganda” sabi nya at ngumiti lang ako. Di pa tapos ang surpresa ko at may mga nilalang na gawa sa yelo ang lumapit para dalhin ang pagkain namin, “Di ako nagluto niya, binili ko lang yan sa lupa” sabi ko at sinerve na ng mga taong yelo ang pagkain namin.

Naiyak sa tuwa si Ayana lalo na ng may mga nilalang na gawa sa ulap ang lumapit na may dalang mga violin, nagsimula sila tumugtog at bigla siya natawa. “You are the ones controlling them…meaning marunong ka mag violin? I never saw you play the violin” sabi nya. “Ahem…di ko nga alam kaya eto o may dala akong i-pod at speakers…kunwari lang nagpapatugtog sila pero dito talaga galing ang sounds…kunwari di ko sinabi sa iyo” sabi ko at tawa siya ng tawa.

“Pero you went down to go on a date diba?” tanong niya. “Yun ba inisip mo?” tanong ko at tahimik lang siya. “I went to visit them…to greet them…pero I came back naman diba?” sabi ko at tinitigan niya ako. “Why?” tanong niya. “Uy tinatanong pa daw niya o” biro ko at natawa siya. “Well kasi ganito yan. My mom told me na i have to choose only one…only one to spend valentines day with…alam mo naman diba na…basta so I visited them and gave them one flower each…I came back here to spend the rest of the day with you” sabi ko at napakatamis ng ngiti niya sa mukha niya.

“Ah teka meron pa pala akong dala, siguro pag tao ka makokornihan ka dito, eto o” sabi ko at inabot ko ang isang box ng chocolates sa kanya. “Chocolates…sabi nila this things are sweet…walang chocolates dito e” sagot niya at agad niya binuksan ang box at kumain ng isa. “Actually those make you horny” sabi ko at napatigil ang pagnguya niya sabay tumawa. “Talaga? I didn’t know that” sabi niya sabay kumain ulit ng isa at natawa na din ako.

After dinner naglakad lakad kami ni Ayana sa may damuhan, lumilingon siya sa paligid sabay tinitigan niya ako. “Baka naman meron ka pang surprises ha” sabi nya. “Wala na…maybe if I had more time to prepare nakaisip pa ako pero I don’t know what you like so nanghula nalang ako” sagot ko at hinawakan niya ang aking kamay ang tinuloy namin ang paglalakad pa. Bigla nalang ako natawa dahil sa sitwasyon namin, “History repeats itself ano?” sabi ko at napatingin siya sa akin.

“I mean, tignan mo ikaw at ako…my dad and my mom…parang naulit” sabi ko at tumawa siya. “May gusto ka bang sabihin?” tanong niya. Napatingin ako sa langit at pinagmasdan ang malaking buwan, “Tignan mo yan akala ko ang lapit lang ano, feeling mo kaya mo abutin pero sa totoo ang layo pala” sabi ko. “Whats your point?” tanong niya at natawa ako. Huminga ako ng malalim at tinitigan ko siya, “Ayana, magkatabi na tayo…we kissed and I want that to happen again pero…di yon e…there are things I want to tell you pero natatakot ako kasi malapit na ang holy week and I am not sure if…tapos meron pa si Michelle…parang ang buwan na di ko kaya abutin kahit lumaki man itong mga kamay ko” sabi ko at natatawa ako sa sarili ko pagkat parang non sense ang aking sinabi.

“Natatakot ka baka di maganda ang kalabasan ng laban niyo ni Basilio?” tanong niya at napangiti nalang ako. “Wala ka bang tiwala sa sarili mo?” hirit niya. “Ewan ko e…siguro meron” sagot ko. “Ako I believe na you will be fine, malaki tiwala ko sa iyo e” sabi nya at medyo nakagaan sa loob ang sinabi niya. “And about Michelle…” sabi nya at bigla siya humarap sa akin at nilagay ang isang kamay niya sa puso ko. “If I am going to hell for this so be it” sabi nya bigla at hinila niya ang ulo ko at akoy hinalikan.

Niyakap ko siya at bumigay na ako, di ko narin mapigilan ang naitatago kong damdamin para sa kanya. May mainit na hangin sa paligid at bigla nalang natunaw ang kubong gawa sa yelo. Ang batis naging tubig ulit pero kumukulo ito. Napalibutan ang paligid ng puting usok at unti unti kaming napalibutan. “Are you doing this?” tanong niya at ngumiti ako. “Dati akala ko ang langit ay nasa mga ulap…ngayon look…no one can see us anymore” sabi ko at wala na kaming makitang iba kundi ang sarili namin pagkat napuno na ang paligid ng makapal na puting fog na nagmistulang mga ulap.

“You really amaze me…parang planado to ha” sabi nya at napangiti nalang ako at nahiya. “Pero alam mo may kulang” sabi nya at nagtaka ako. Pinikit ni Ayana ang kanyang mga mata at ang puting usok sa paligid saglit na lumiwanag, dati pag hinahawakan ko ang usok ay dumadaan lang ang kamay ko pero ngayon para na itong kutson. “Wow…oo nga no…” sabi ko at ngumiti siya. Tumalikod si Ayana at dahan dahan inaalis ang damit niya, ilang sandali lang at nalaglag ang suot niya sa sahig at hubot hubad na siya. Sa isang iglap naalis ko ang damit ko at lumapit ako sa kanya, natawa tuloy siya pero nahihiya ako harapin.

Hinaplos ko ang balikat niya at napasandal sa kamay ko ang ulo niya, dinikit ko ang katawan ko sa katawan niya at muli siyang natawa pagkat nasundot ng nanigas kong manoy ang pwet niya. “Sorry” bulong ko at lalo niya sinandal ang katawan nya sa akin sabay hawak sa isa kong kamay. Nilapit ko ang ulo ko sa ulo niya at inamoy ko siya, di ko natiis at hinalikan ko ang leeg nya at napasandal paatras ang ulo nya sa akin.

Niayakap ko na ang katawan niya at hinaplos siya, ang kinis ng kutis niya at ang bango bango niya talaga. Padampi dampi lang ang paghahalik ko sa leeg niya, napasandal naman ang ulo niya sa kanan kaya lalo ko siya hinalikan. Naglikot ng husto ang mga kamay ko, isang kamay ko napahaplos sa puson niya at yung isa napwesto sa gitna ng dibdib niya, napalunok ako at parang nanigas bigla ang mga kamay ko at nahihiya ako hawakan yung mga gusto ko talagang hawakan.

Humarap siya sa akin at hinila ako hanggang sa mapahiga kami sa isang malaking ulap. Nagkatitigan kami at first time ko makita ang buong katawan niya, napahaplos ako sa mukha niya pababa ng pababa hanggang sa dibdib nya, mabilis kong nilipat ang kamay ko sa tagiliran niya pagkat nahihiya pa ako talaga sa kanya. Umabot ang kamay ko sa legs nya at ang kinis talaga niya at parang sasabog sa tigas ang ari ko.

Bumalik sa puson niya ang kamay ko at napatingin siya sa akin, nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko sabay hinalikan ako sa labi. Hinawakan niya kamay ko at nilapit sa dibdib nya, nanigas nanaman ang kamay ko pero tinapat niya ang kamay ko sa isang dede nya at naramdaman ko na ang kalambutan ng boobs nya. Napapisil ako at napabitaw ang labi nya sa labi ko, kiniskis niya face nya sa face ko at napalamas ako ulit at napaungol siya.

Pinahiga ko siya ng husto sa ulap at binaon ko ang mukha ko sa leeg niya, muling naglakbay ang kamay ko at naglakas loob akong hawakan ari niya pero muling nanigas ang mga kamay ko pero ginabayan niya ito at binuka niya ang mga hita nya. Pagdampi ng kamay ko sa ari nya ang lambot din nito, akala ko kakaiba ang mararamdaman ko pero pareho din pala pero di ko alam bakit ang tindi ng namumuong kiliti sa aking tiyan.

Napahalik ako gilid ng isang dede nya at napahawak siya sa ulo ko. Minasahe ko ng dahan dahan ang ari nya at mahinhin na ungol ang nailabas niya, dinilaan ko paikot ang dede nya at lalong napakapit ng husto ang kamay nya sa buhok ko. Dinilaan ko ang nipple niya at napaungol siya ng malakas, napasara ang mga hita nya at naipit ang kamay ko. Dinede ko siya at tuloy kong nilaro ang ari nya, basang basa na siya kaya lumipat naman ang bibig ko sa isa pang dede nya.

Ilang saglit gumapang ang katawan kong parang ahas pababa sa katawan nya. humawak ako sa mga hita nya at pinaghahalikan ko ang puson niya. Dalawang kamay ko napalamas sa mga boobs nya at nagsimula nagpagiling giling ang katawan niya. Nag enjoy ang mga kamay ko sa lambot ng boobs nya at di nagtagal nanigas ng tuluyan ang mga nipples nya kaya pinagpipisil ko sila at muli siyang napaungol ng malakas.

Humalik ako sa singit nya at napasara muli ang mga hita nya, kaharap ko na ang ari nya at hinipan ko ito at mas malakas na hiyaw ang nailabas niya. Napahawak siya sa buhok ko at talagang inipit ang ulo ko gamit mga hita nya, wala na akong marinig kaya dinilaan ko dahan dahan ang hiwa nya sabay lamas sa boobs nya. Ramdam ko ang panginginig ng katawan niya, pero nanggigil na ako kaya paulit ulit kong tinikman ang hiyas nyang napapalibutan ng mainit na katas.

Binuka ko ang bibig ko at sinubukan takpan ang ari nya, nagawa ko ito sabay sayad ng mga labi pasara at nagustuhan niya ito. Sumipsip ako at halos mabaliw na siya sa sarap, nanginginig na ang mga hita niya at bukas sarap ang mga ito. Matamis ang katas niya kaya todo sipsip ako, napasandal na paatras ang ulo niya at tuloy tuloy na ang pag uungol niya. Busy parin ang mga kamay ko sa kalalamas sa mga boobs nya kaya ilang saglit lang naranasan na ni Ayana ang unang orgasm niya. Todo nginig ang buong katawan nya at napalayo ako pagkat namilipit ng husto ang buong katawan nya.

Lumuhod lang ako minamasahe ko ang basang basang ari nya at napatingin siya sa akin at napangiti. Bumangon si Ayana at ako naman ang pinahiga niya, tumayo siya sa harapan ko at akoy tinitigan, ang ganda talaga niya pero biglang nagbaga ng dilaw ang buong katawan nya at dahan dahan lumabas ang mga pakpak nya. “Wow…you look better naked with wings” sabi ko at tumawa siya. Lumuhod siya dahan dahan at hinaplos ang hita ko, “Ayaw mo bang nakalabas ang wings ko?” lambing niya nang dalawang kamay na ang humahaplos sa akin at palapit ng palapit ang mga kamay nya sa ari ko.

“Okay nga e…pero yang ginagawa mo…nagdududa na ako kung anghel ka” biro ko at ngumiti siya. Pinaghiwalay nya ang mga hita ko at hinaplos ang dibdib ko, “Bakit? Porke nakakulong ako dito sa langit di ibig sabihin wala akong alam…remember I have been watching all your moves…and sometimes…I just imagine the girl you were with was me…alam ko itatanong mo…the anwer is yes” landi niya at napatawa ako bigla.

Nagkatitigan kami at tuloy ang paghahaplos niya sa akin, napakagat siya sa labi nya at di ako makapaniwala nilalandi ako ng isang anghel. Napatingin siya sa ari ko at bigla niya hinalikan ang ulo, nakiliti ako at napasipa ako kaya natawa siya. Dinikit niya ang mga labi nya sa katawan ng ari ko, sinayad niya ang labi nya sa buong ari ko at napakapit ako ng husto sa ulap, pinagdadampi niya ng halik ang ari ko at halos manduling na ang mga mata ko sa nararamdamang kong sarap.

Hinawakan niya ang ari ko at tinitigan niya ako, nagpacute siya sa akin sabay binuka ang bibig niya at sinubo ang konting bahagi ng ulo ni manoy at naramdaman ko ang dila niyang nagpapaikot sa ulo kaya napapikit ako sa sobrang sarap. Bigla siya tumigil kaya minulat ko ang mga mata ko para tignan siya, nakatitig siya sa akin at unti unti pa nyang pinapasok ang ari ko sa bibig niya. Pilit ko nilabanan ang pagpikit ng mata ko at pinanood ko siya, sinimulan niya ilabas pasok ang ari ko sa bibig nya at di ko na natiis at napapikit nanaman ako sa sarap.

Muli ko siya tinignan at dalawang kamay nakahawak sa ari ko, mabagal ang pagkain niya sa ari ko at never niya inaalis ang titig nya sa akin. Nauulol na ako sa sobrang sarap, damang dama ko ang init ng bibig nya, ang lambot ng mga labi nya, at bawat labas pasok ng ari ko sa bibig nya talagang namumuo ang matinding kiliti sa loob ng katawan ko. Wala akong magawa kundi mapakapit sa ulo, talagang pinapaligaya nya ako at gusto ko sana sabihin na bilisan niya pero ang mabagal na pagkain niya parang mas masarap pagkat talagang namumuo ang kiliti at nagsimula nang manginig sa sarap ang buong katawan ko.

Parang nang iinis lalo niya binagalan ang paglabas pasok ng ari ko pero hinigpitan niya ang pagsara ng mga labi nya, napaungol ako ng malakas at gusto ko abutin ang ulo niya pero agad niya nasagap ang mga kamay ko. Holding hands kami habang tuloy ang pagkain niya sa akin. Binilisan na niya ang paglabas pasok ng manoy ko sa bibig nya at nanigas na ng husto ang mga paa ko. Di ko na matiis ang kiliti, tatapikin ko na sana siya pero nalaasan ako agad sa loob ng bibibg nya at nagulat siya at nanlaki ang mga mata.

Niluwa niya ari ko at tinitigan ako, napalunok siya sabay ngiti. Parang nanghina ng todo ang katawan ko at ang sarap ng pakiramdam ko na parang may kuryenteng mahina na dumadaloy sa akin. Nahiga siya sa tabi ko at hinawakan ang aking kamay, bumangon ako at lumuhod muli sa pagitan ng mga hita nya at nagkatinginan kami.

Pinagmasdan ko siya ng matagal at gusto ko na talaga siya, hinipo ko saglit ang ari nya at lumapit na ako at tinutok ang aking ari. Pagkatama ng ulo ng ari ko sa ari nya parang may nagspark at pareho kami napangiti. Dumapa ako sa katawan nya at nagkatitigan kami, Siningit ko ang isang kamay ko sa likod niya para mahigaan niya ito at mahawakan ko siya. Isang kamay ko gumagay sa ari ko at sinubukan ko na ipasok at napanganga siya. Nginitian niya ako at parang hudyat yon na ituloy ko na, tinulak ko papasok ang ari ko at damang dama ko agad ang pagkabirhen niya, napahawak siya sa puso ko at nagkatitigan kami, “Sabayan mo paghinga ko” sabi nya kaya tiniming ko ang paghinga ko hanggang sa pareho na kami.

Sinubukan ko ulit ipasok at muling napanganga si Ayana, labas pasok konti sabay tulak ulit at ramdam ko ang pagkabiyak at nakapasok na konti ang ari ko. Labas pasok dahan dahan at diniin ko na bigla at napahiyaw sa sakit si Ayana at bigla nalang kumulog ng napakalakas at nagulat kami. Ang mga ibang ulap nalulsaw maliban sa hinihigaan namin, nagdilim ang kalangitan at nagsimulang umulan, napayakap ako kay Ayana at mga pakpak niya napalibutan kaming dalawa para di kami mabasa. “Delikado ata tayo” sabi ko at nagkatitigan kami. “Ayos lang basta kasama kita…kahit ano nang mangyari” sabi nya kaya di na namin pinansin ang ulan at nagtuloy na ako sa pagpapaligaya sa kanya.

Nagyakapan kami ni Ayana, di ko maalis ang titig ko sa kanya habang mabagal ko nilalabas pasok ang ari ko sa ari nya. Ang sikip niya, ang sarap at kakaibang sensation ang nararamdaman kong dumadaloy sa aking katawan. Malambot ang boobs nyang nakadiin sa dibdib ko, sabay parin kami huminga pero nakakalibog pakinggan ang mahinhin na ungol niya. Never nagbitaw ang titig namin sa isat isa at bawat pikit sa kasarapan ay sabay pa kami.

Tumila ang ulan at bumuka ang pakpak niya, tinungkod ko ang mga kamay ko sa ulap at sinagad ko ang ari ko sabay hugot ng mabagal. Kakaiba ang aking nararamdamang sarap, pero parang meron na akong naramdaman na ganito pero di ko maalala sino. Sampung minuto pa at nalabasan kami sabay, muli kong binaon ang ari ko pero tinulak niya ako palayo at dumapa siya sa ulap at kumapit. Nilingon niya ako at napahawak ako sa mga pakpak niyang basa, hinaplos ko ang likod niyat at pinasok muli ang ari ko sa masikip na hiyas niya. Napahiga ang mukha ni Ayana sa ulap habang mabagal ko siyang pinapasok. Sarap na sarap ako at may kakaibang tahimik sa paligid, ganito siguro si Adan at Eba noong unang panahon kung totoo man sila.

Ngayon ko lang naisip kaya pinalutang ko ang ulap sa ere, pataas kami ng pataas hanggang sa nakikita na namin ang buong kaharian ng Langit. Doon sa ere ko siya inaso at kakaibang feeling talaga. Natawa konti si Ayana pero nanaig ang sarap na nararamdaman niya kaya todo bigay ang pag ungol nya at pati ako nakikisabay narin. Ito na ata ang pinakamagandang pantasya sa buhay ko, katalik ko ang isang anghel, sa ulap, at sa kaharian pa ng Langit.

Sumilip na ang araw nang napagod kami ni Ayana. Pareho kaming may ngiti sa aming mukha at sa ulap kamiy natulog at sinalubong ang bagong umaga.

Linkbucks