black2

Thursday, May 7, 2009

Chapter 27: Tala

Chapter 27: Tala

Pebrero na at nagbakasyon muna ang iba pagkat napagod din sa training. Si Yammy at Jana busy din sa school nila at weekends lang namin sila nakakasama. Kami ni Alyssa nagpasyang bumalik muna sa condo baka sakali magpakita si daddy pagkat matagal na namin siya di nakikita.

Pagkagising ko ng umaga mainit ang katawan ko kaya nagpasya akong maligo. Pagpasok ko ng banyo nagulat ako pagkat nandon si Alyssa, hubot hubad at handa nang magshower. “Ay sorry, sana nilock mo ang pinto” sabi ko. “Maliligo ka ba sana?” tanong niya. “Oo pero sige pagkatapos mo nalang” sabi ko. “Halika na, sabay na tayo, don’t tell me nahihiya ka pa e nakita ko na lahat sa iyo” sabi niya, ayaw ko sana pero mainit talaga katawan ko kaya naghubad narin ako.

Tumawa si Alyssa nang makitang matigas ang ari ko, tumalikod lang siya kaya sumandal ako sa likod niya at sabay kaming pumailalim sa shower. “Tawa ka pa sige, e ano magagawa ko dapat nga flattered ka kasi I find you sexy” sabi ko at tumahimik siya. Tumayo lang ako sa ilalim ng shower, ang sarap ng malamig na tubig na dumadapo sa aking katawan.

Dumadampi ang katawan ni Alyssa sa katawan ko, ilang beses ako umiiwas pero sadyang dumidikit pagkat gumagalaw siya kasi nagsaasabon siya. Nilingon ko siya saglit at nakita ko yumuko siya para sabunin ang legs niya, humarap ako sa kanya, nakita ko ang ari niya at parang nadedemonyo akong isaksak ang ari ko. Nagulat nalang ako nang nilingon niya ulo niya at nakita niya akong pinagmamasdan ko siya, nginitian niya lang ako kaya agad ako tumalikod. Lalo ako nag init kaya huminga nalang ako ng malalim at nagpatuloy sa pagbabad sa malamig na shower.

Nakaramdam ako ng kalambutan sa aking likod, nilingon ko ulo ko at nakita ko si Alyssa nakaharap sa likod ko at dinikit niya ang katawan niya. Niyakap niya ang katawan ko at ang lambot ng boobs niya. “Ano iniisip mo?” tanong niya nang pinaghahaplos niya ang aking dibdib. “Wala naman kanina…pero ngayon madami ako iniisip bigla” sabi ko at natawa siya. Naramdaman kong dinikit niya face nya sa likod ko at siguro naglalambing lang siya sa akin.

Kinuha ni Alyssa ang sabon at sinimulan niya sabunin ang katawan ko, “Alyssa, kaya ko naman maligo mag isa” sabi ko. “Alam ko, e gusto ko nga gawin e may reklamo ka?” sumbat niya at natawa ako bigla. “Si ate pinapaliguan ang bunso” biro ko at nakitawa lang siya pero nag eenjoy talaga ako sa pagdiin ng mga boobs nya sa likod ko. “Baka gusto mo sabunin din kita” banat ko, “Tapos na ako, sana kanina nag alok ka, sorry too late” sabi nya.

“Sandal mo kamay mo sa wall” utos niya kaya sinandal ko mga kamay ko at likod ko ang sinabon niya. “Alam mo mas mag eenjoy ako pag sinabon mo katawan mo tapos katawan mo magsasabon sa katawan ko” biro ko sa kanya, tumigil tuloy siya at akala ko nagalit pero ginawa nga niya yung hiniling ko. “Ganito ba?” tanong niya at ramdam ko ang malalambot na boobs nya sa likod ko at ang madulas na katawan niyang nagtataas baba. “Wow, ate ha your making bunso very happy” sabi ko at tumawa siya.

“Gusto ba ni bunso maging very happy?” tanong niya bigla at napalingon ang ulo ko sa kanya, binitawan niya ang sabon at biglang hinawakan ang ari ko, halos manginig ang buong katawan ko sa kiliti nang diniin niya ng husto ang katawan niya para dalawang kamay nya mahawakan ang ari ko. “Wow…Alyssa…” nasabi ko lang pero nilaro laro niya ang ari ko at kinalat ang bula ng sabon. Sobra akong nakikiliti at nasasarapan sa ginagawa niya at nakakahiya ako pagkat napapaungol talaga ako.

Di madiin ang hawak ni Alyssa sa ari ko, pinapadulas niya lang ang mga kamay niya sa aking ari. “Nung yumuko ako nakita mo pussy ko ano?” bulong nya sabay mabagal niyang jinakol ang ari ko. “Oo pero saglit lang” sagot ko at kiliting kiliti talaga ako sobra sa ginagawa niya. “E ano naman inimagine mo nung nakita mo?” tanong niya. “Wala siyempre” sabi ko. “Hmmm…don’t lie Saturnino…okay kunwari di tayo magkapatid…tell me ano inisip mo kanina?” sabi niya. “Siyempre I wanted to touch it…taste it…alam mo na” sagot ko at tumawa siya.

Hinigpitan niya ang pagsakal sa ari ko gamit dalawang kamay niya, “alam mo naman virgin pa ako…ganito siguro ako kasikip o” sabi nya at ang higpit ng pagjakol niya sa ari ko at napaungol talaga ako ng malakas. “Siyempre mahihirapan ka ipasok at first…ganito siya…then pag nakapasok na ganito na” sabi niya at talagang dinemontstrate pa nya gamit mga kamay niya. Nanginginig na ako sa tindi ng kiliti, sobrang tigas na ng ari ko, bumilis ang pagjakol niya sa ari ko at napasadal ang ulo ko paatras.

“Di tayo magkapatid…we don’t have the same parents…sumanib lang si daddy sa tao…now kaya mo na ba ako ilagay sa imagination mo?” bulong niya. “Kanina pa” sumbat ko at napasigaw ako sa sobrang sarap, malapit na ako malabasan at pabilis ng pabilis ang paglaro niya sa ari ko. Ilang sandali pa nangingnig na ako sobra, pinipigilan ko ang pagsabog ko pero di ko din lang natiis at ako ay agad nalabasan. Mahigpit ako niyakap ni Alyssa habang nangingisay ang katawan ko, nang haharapin ko na siya bigla siyang nawala kaya tinuloy ko nalang ang pagligo ko.

Pagkatapos ko magbihis lumabas ako ng kwarto at nakita ko si Alyssa nakahiga sa sofa at nagbabasa ng lumang libro. Naupo ako sa tapat ng sofa at nanlaki mga mata ko pagkat bukang buka ang legs niya, naka skirt siya pero wala siyang suot na panty. “Ah Alyssa, nakalimutan mo ata magsuot ng panty” sabi ko at tinignan niya ako saglit pero tinuloy ang pagbasa niya. “Does it bother you? Pag namromroblema ka di wag mo tignan ganon lang kadali yon” sabi nya pero di ko na talaga maalis ang titig ko sa ari nya.

Bumalik nalang ako sa kwarto ko at doon nahiga para di ako mademonyo kay Alyssa. Nagbukas ang pinto ko at dumiretso siya sa kama ko at nakihiga sa tabi ko at doon tinuloy ang pagbabasa. “May kwarto ka naman diba?” sabi ko, “Mas maliwanag dito” sagot niya. Hinayaan ko nalang siya pero bigla siyang naglambing, hinigaan niya ang isang kamay ko at lalo siya lumapit sa katawan ko. Pinikit ko ang mga mata ko at sinubukan ko kunin ang tulog ko pero narinig ko nagsara ang libro na binabasa niya kaya napalingon ako sa kanya.

Humarap siya sa akin at hinaplos niya ang mukha ko, nagkatitigan kami at ngumiti siya. “Alyssa…wag ganyan tumitigas e” sabi ko. “Tumitigas ang alin?” tanong niya. “Yang face ko…ayan tuloy nahawa na bird ko, sensitive kasi akong tao” biro ko at tumawa siya at piningot ang ilong ko. “Yan ang gusto ko sa iyo e, lagi mo ako napapatawa, makapangyarihan ka nga pero di ka umaabuso” sabi nya. “Abuso? Like what?” tanong ko. “Ewan, you are so powerful you can have whatever you want pero di mo ginagawa…alam ko malibog ka…and with your power kaya mo makuha kahit sinong babae…oo alam ko may rule about no self satisfaction pero alam ko matalino ka din at makakahanap ka ng paraan but you don’t do it”

“Wala kang pera, okay lang sa iyo, e may chance ka naman magkapera if you really want to. You are a powerful demon pero mas pinipili mo mag asal tao” sabi nya at napahaplos narin ako sa mukha niya. “Yeah, madali lang gumamit ng powers para maging happy pero after that parang walang kwenta. Mas masarap yung talagang pinaghirapan mo ng husto para kahit na lumipas na ang sensation ay worth it talaga” sagot ko at tinignan niya ako ng seryoso. “Teka ano ba ang tinutukoy mo?” tanong niya at pati ako iba iniisip ko kaya natawa nalang ako. “Ha ewan, basta ganon yon, pero kung ano pa ang bawal yun pa daw ang masarap” biro ko sa kanya at tumawa siya. “Pinaparinggan mo ata ako” banat niya. “Sus hindi ah, sinasabi ko lang ang totoo, diba? Yung mga alam mong bawal yun talaga ang masarap gawin” ulit ko at ngumiti siya at kinurot pisngi ko.

“Oo nga…I remember last time…remember sabi ko we can take it slow…bakit wala kang follow up moves man lang?” tanong niya. “Natauhan ako…it’s the brother sister thing talaga, hay kung di lang tayo magkapatid sus, teka kasalanan din diba ang having lustful thoughts about your sister?” sabi ko at tawa siya ng tawa. “Ewan ko, yung nga ang masarap diba…kasi bawal” banat niya at sabay kami natawa. “Pesteng morality yan, tao din lang naman ang gumawa ng rules na yan e, pero tignan mo sa ibang third world, yung mga mangmang, they have sex with their relatives kasi mangmang sila di nila alam na may rule na ganon, o sige nga excused ba sila or dapat sila maparusahan ni Bro?” banat ko at napaisip siya.

“Diba? Tapos sabi nila may freedom ang tao e ang daming rules to follow. Bawal ganito, bawal ganyan, sus you call that freedom? Ang freedom kaya mo gawin ano gusto mo, kahit ano gusto mo anytime you like, ganon ang freedom. Pag may rules na hindi ka na free, alipin ka na diba?” sabi ko at tinitigan niya ako ulit, “Ano gusto mo ipahiwatig sa sinasabi mo?” tanong niya. “Wala naman, sinasabi ko lang” sagot ko pero bigla niya ako hinalikan sa labi. Pagkabitaw ng mga labi namin nagkatitigan kami, “Ulit” sabi ko at tumawa siya.

Umibabaw siya sa akin at kumapit siya sa buhok ko, hinila niya paatras ang ulo ko at muli niya ako hinalikan sa labi. Napahawak ako sa face niya kaya nagbitaw ang mga labi namin, “bakit?” tanong niya at pinagmasdan ko ang mukha niya. “You are right, we are not really brothers and sisters” sabi ko at hinila ko ulit face niya para makapaghalikan ulit kami. Niyakap niya ang ulo ko, napahawak ako sa leeg niya, hindi siya wild, napaka gentle niya humalik sa akin.

Ang tagal naming naghalikan, naglikot na ang mga kamay ko at dahan dahan ko itinataas ang shirt niya. Tumigil siya sa paghalik sa akin at tinitigan ako, lumayo siya at naupo sa ibabaw ko sabay inalis niya ang shirt niya. Muli siyang dumapa sa akin at akoy hinalikan, di ko natiis at hinawakan ko ang dalawang boobs niya at napangiti siya. “Sige lang nahiya ka pa” bulong niya at nagtawanan kami. Sarap na sarap akong pumipisil sa mga boobs niya habang patindi ng patindi ang paghahalik niya sa akin. “Baba mo shorts at brief mo” bulong niya sa akin habang pinapapak niya ang leeg ko. Inabot ko ang shorts at brief ko at binaba ko sila para makalabas ang ari ko.

Inabot ko ang ari nya pero bigla siya natawa at lumayo, “Wag…don’t touch” sabi niya. “E bakit?” tanong ko at tumawa siya. “Sensitive ako diyan…at wala pang nakakahawak niyan” sagot niya. Nilayo ko ang mga kamay ko at naupo siya sa ibabaw ko, sa boobs nalang niya ako humawak at pinahiga niya ang matigas kong ari saka inupuan. Ramdam ko ang pussy niya sa ibabaw ng katawan ng ari ko at napangiti siya. Pinikit niya mga mata niya saka sinayad sayad ang ari niya sabay tawa siya ng tawa. “Nakikiliti ako” sabi niya.

Nagpatuloy sa pag atras abante si Alyssa, damang dama ko ang soft pussy niyang sumasayad sa matigas kong ari. Humawak ako sa mga hita niya at dahan dahan tinataas ang skirt niya. Napatingin siya sa akin at hinawakan ang mga kamay ko, “Uy wag kasi” sabi nya. “I wont touch, I just want to see it” sagot ko. Nilayo niya mga kamay ko at kusa niyang tinaas ang skirt niya, nakita ko ang ulo ng ari ko umuusli sa mga pisngi ng pussy niyang malinamnam. Lalo ako nalibugan sa nakita ko at habang hawak niya skirt niya at nag atras abante siya.

Dumapa siya at tinungkod ang mga kamay niya sa kama, tinapat niya ang isang dede niya sa bibig ko, hinalikan ko ang palibog ng boobs niya sadyang iniiwasan ang nipple. Napaungol si Alyssa at tinuloy ang pagsayad ng ari nya sa ari ko, dumede ako sa boobs niya at lalong napalakas ang ungol niya. Habang nakapikit siya mabilis kong nailagay ang mga kamay ko sa magkabilang singit niya. Gulat na gulat si Alyssa at muli siya napapaupo, maghigpit ako kumapit kahit na pilit niya inaalis ang mga kamay ko wala siya magawa.

“Hmmm…wag kasi please” hiling niya. “I wont touch it I promise” sabi ko at napakagat siya sa labi nya at ang sama ng tingin sa akin. Parang laruan tinulak at hinila ko ang katawan niya para sumayad ang ari niya sa ari ko. Napapikit ang mga mata niya at napanganga sa sarap. “Don’t touch haaa” sabi nya at napahawak siya sa mga kamay ko at todo bigay siyang nag atras abante. Gamit ang mga hinlalaki ko minasahe ko ang ari niya, sarap na sarap si Alyssa at lalo pa siyang bumilis sa pag galaw niya. “Aaaahh…malapit naaaa kooo” sigaw niya kaya tinulungan ko na siya para bumilis pa siya lalo.

Pati ako malapit na ako malabasan, naninigas na ang mga paa ko at nagpipigil nalang ako para magsabay kami. Palakas ng palakas ang ungol ni Alyssa at nakikisabay na ako. Wild na wild na siya sa ibabaw ko at ilang saglit pa di ko na natiis at nauna na akong nalabasan. Tumirik ang katawan niya at tumigil siya sa pag galaw, ako na ang nag atras abante sa katawan niya at napatingin sya sa taas at napasigaw ng napakalas at nalabasan narin siya.

Nagpaatras si Alyssa at hinawakan ang ari ko, pinapatigas niya muli ito at nakatitig lang sa akin. Ilang saglit pa at lumuhod siya at hinila kamay ko, “Hawakan mo” sabi niya kaya hinawakan ko ang ari ko patayo, tinutok niya ang pussy niya sa ari ko at tinaas ang skirt niya, dahan dahan siya nagpaupo at napanganga siya. “Aaaahhh…” sabi niya at bigla siya tumayo para alisin ng tuluyan ang skirt niya. Muli siya lumuhod at hinila ang ari ko, tinutok niya ulit sa ari niya at dahan dahan napapapupo. “Alyssa…sigurado ka?” tanong ko. Di niya ako sinagot pero lalo pa siya napupo, nakita ko ang ulo ni manoy na nakapasok na konti sa ari nya at nararamdaman ko na ang humahadlang sa papasok niya.

Hinawakan ko ari ko at nagpataas baba siya, isang baba niya at pinipilit niyang makapasok ang matigas kong ari. “Aaaahhh…aray…hmmm” sigaw niya at lalo niya pinilit at naramdaman ko na ang pagbiyak ng hiyas niya at napakasok na ang kalahati ng ari ko. Ubod ng tindi ng sigaw ni Alyssa pero nagpataas baba siya agad tila sinasanay ang paglabas pasok ng ari ko. Sarap na sarap ako talaga kaya binitawan ko na ari ko at nahiga nalang para panoorin siya. “Handa ka na?” tanong niya bigla at nagulat ako. “Saan?” tanong ko at bigla siyang umupo at sumagad ang pagpasok ni manoy sa pussy niya.

Pareho kami napasigaw, siya sa sakit pero ako sa kakaibang lakas na dumaloy sa buong katawan ko. Napakatindi ng lakas na sumanib sa akin at nanginig pa ako ng husto. Pareho kaming nanginginig ni Alyssa at lahat ng bagay sa kwarto nagsiliparan sa ere. Naupo si Alyssa sa ibabaw ko at hinawakan niya ang mga kamay ko. Patuloy ang paglipat ng lakas sa katawan ko galing kay Alyssa, napansin ko ang dibdib koy umiilaw pero yung kwintas ko pala yon.

Ilang saglit pa humupa na ang lakas at kakaiba na ang pakiramdam ko. Binuksan ni Alyssa ang mga mata niya at pinakita sa akin ang kwintas ko. Napansin kong nagbago ang kulay ng tala niya, dati dilaw ang ilaw nito pero ngayon makintad na pula na. “Aaaahhh…tapos na” sabi niya at bigla siya umalis sa ibabaw ko at lumabas ng kwarto ko. Sinundan ko siya at pumasok ako sa kwarto niya, nakita ko siya nakahiga sa kama niya at hawak hawak niya ang ari niya. “Bakit ka umalis?” tanong ko. “Tapos na e, napalakas na kita” sabi niya sa akin.

Tumabi ako sa kanya sa kama at hinimas ang dibdib niya. Nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at hinalikan ko siya sa labi. Ginapang ko ang kamay ko papunta sa ari niya, nandon ang kamay niya pero inalis niya ito at sa wakas nakapa ko narin ang pussy niya. Minasahe ko ang ari niya pero bigla niya ako hinila, pinapapatong na niya ako sa ibabaw niya kaya agad ko ito ginawa, binuka niya legs niya at hinila mukha ko para akoy halikan. Habang busy akong humahalik sa kanya naramdaman ko ang kamay niya humawak sa ari ko at tinatapat ang ulo sa butas niya. Pagkatapat agad kong sinulong pero sadyang masikip siya kaya paunti unti ko siyang binobomba para makapasok ng husto ang ari ko.

Nakapasok si manoy at dama ko talaga ang sikip niya, “Alyssa…i am sorry” sabi ko at agad kong sinagad ang ari ko at napasigaw siya. “Aaahhh..bakit ka nagsosorry?” tanong niya. “Kahit sabihin mo we are not siblings…even if we are…I really lust for you…bwisit ka kasi ang ganda mo” sabi ko at tumawa siya pero agad din lang napalitan ang ngiti pagkat dinamdam din niya at sakit at hapdi. “Hmmm…sa tingin mo magagalit ba si daddy pag nalaman niya ito?” tanong niya bigla at napatigil ako.

“Oh well masarap ang bawal…bahala na magalit siya kung magalit…if ever parusahan ako it will be worth it” sagot ko at muli siya tumawa at niyakap ako ng mahigpit. “Wag kang mag aalala, pag nangyari yon gagabayan kita…hmmm…dahan dahan naman!” sigaw niya at binagalan ko nang husto at muli kaming naghalikan.

Nasanay na ako sa mabangis at matapang na Alyssa pero dito sa kama napakahinhin niya. Todo hugot sabay dahan dahan na pagbabaon, pareho kaming nasasarapan, sinagad ko ang ari ko sabay nanatili akong ganon, pinaikot ikot ko ang ari ko at sarap na sarap siya. Konting paikot ikot sabay labas pasok muli ako, binilisan ko konti at napasigaw siya sa sarap. Sampung minuto lumipas at first time malabasan ni Alyssa na nakikipagtalik, ubod ng tindi ng yakap niya sa akin pero tinutuloy ko lang pagkat malapit narin ako malabasan. Isang minuto nalabasan na ako, nginitian ako ni Alyssa at muli niyang pinapabalik ang ari ko sa loob niya. “Pwede pa ba?” landi niya at natawa nalang ako, muli kong binabon ang ari ko at nagpaligaya nanaman kami.

Nakatulog kami matapos ng ilang rounds na pagtatalik, pagkagising ko nakita ko nagbabasa ulit siya kaya sinilip ko ano ang binabasa niya. “Kanina umaga pa yan, ano ba yan?” tanong ko at nilapit ko ulo ko sa ulo niya para makita ko ang binabasa niya pero ang kamay ko humawak ulit sa dede niya. Natawa si Alyssa at tinuka niya ako sa labi, “Eto tinitignan ko lang yung pictures pero di ko maintindihan yung nakasulat” sabi nya. “E siyempre Latin yan e” sabi ko at nagulat siya. “E pano mo alam na Latin ito? Marunong ka ba mag Latin?” tanong niya.

Ang alam ko lang ay tagalo at ingles pero habang tinitignan ko ang mga nakasulat naiintindihan ko sila at di ko alam anong nangyayari sa akin. “Angna Angna Sulapukan Sumaskitot Moko Moko” sabi ko at bilib na bilib si Alyssa sa akin. “Wow, ano ibig sabihin non?” tanong niya. “Ang suso mo nalamas ko…ang pu” sabi ko at bigla siya tumawa at pinaghahampas ang libro sa akin. “Bwisit ka akala ko marunong ka na magbasa ng Latin” sabi niya at tawa kami ng tawa.

“Alyssa san mo nakuha tong librong to?” tanong ko at tinignan niya ako. “Nahanap ko noon, matagal na” sabi nya. “Sa takdang panahon darating ang isang nilalang na pinagpala ng kapangyarihan ng liwanag at kadiliman. Tanging siya lang ang makakapigil sa nag aambang delubyo na lilikhain ng prinsipe ng kadiliman na si Basilio” binasa ko at napanganga si Alyssa. “Tumigil ka nga, niloloko mo nanaman ako e” sabi niya sa akin.

“I cant believe it myself pero I can read Latin” sabi ko at natakot siya bigla. “Sabi nila it’s the Devil’s language” sabi niya. “Ito ata yung libro ng propesiya Alyssa, shet natatakot akong basahin” sabi ko at napansin ko madaming nawawalang pahina ng libro at pati ang ending niya nawawala.

“Kailangan ng nilalang na ito tanggapin ang tunay na pagkatao niya, siya ay isang malaking anomalya pagkat tanging siya lang ang nabiyayaan ng kakaibang uri ng pagkatao, kalahating demonyo at kalahating anghel…” binasa ko at halos malaglag na ang panga ko. Nagtinginan kami ni Alyssa at halos tumayo lahat ng balahibo ko, “Saturnino…anghel ka din?” tanong niya at di talaga ako makapaniwala.

“Holy shet, ang tatay ko demonyo at ang nanay ko anghel…shet what the ef…ha?” sabi ko nalang pagkat nalilito talaga ako. “Dali basahin mo yung ibang page…shet I slept with an angel…kaya naman pala kakaiba ka Saturnino, there is goodness in your heart kasi angel ka” sabi nya. “Talaga? E bakit mo nilalaro ang penis ko?” tanong ko at tumawa siya pagkat pinapatigas ulit niya ang ari ko. “Wala…naarouse ulit ako kasi angel ka…dati naarouse ako kasi malakas ka…pero ngayon na alam kong angel ka e parang…” binitin niya sinabi niya at agad pumatong sa ibabaw ko at pinilit ipasok ang ari ko sa ari niya. “Aaaahhh…sige na read mo pa…wag mo ako pansinin” sabi niya at halos masira ang concentration ko sa sarap ng aking nararamdaman.

Nag skip ako ng pages at may nakakuha ng atensyon ko. “Ang tagapagligtas na ito ay gagabayan ng tatlo pang nilalang…puwersa ng kadiliman, puwersa ng liwanag, at puwersa ng tao…sila ang magpapalakas sa kanya ngunit kailangan niya maangkin ang kanilang angking kayamanan na kusang loob nilang ibibigay sa kanya…at pag nangyari yon mapapasakanya ang kapangyarihan na halos magkasingtumbas sa lakas ng pinuno ng kadiliman at liwanag”

“Ang pangatlong tala ay anghel” sabi ko at napatigil si Alyssa sa pagtaas baba. “Badtrip! Kailangan mo pa magpakapedophile dahil kay Jana” sabi niya at sabay kami tumawa. “So ang kwintas iilaw ng dilaw pag kasama ko ang tala pero saka lang iilaw ng pula pag…you know…pero anghel yung pangatlo?” tanong ko at napaisip siya. “May nakatalik ka na bang anghel?” tanong niya. “Wala pa ano, sus first time ko lang sila makita nong beach battle, tapos after that wala na” sabi ko.

“Pero Saturnino sabi diyan kailangan mo tanggapin ang isa pang pagkatao mo” sabi niya. “I know, e kailangan ko makausap ang mga anghel kasi they know…they know my mother…oo nga kaya ayaw nila sabihin noon kasi malilito lang ako…ikaw diba dinala ka nila sa kampo nila do you remember nasan yon?” tanong ko at napaisip si Alyssa.

“Hindi e, pero di mo ba naisip na if mommy mo angel baka may nagbabantay sa iyo lagi na angel na pinadala niya” sabi niya. “Tulad nung nakaputi ano? Pero if meron akong bantay…that means…” binitin ko sinabi ko at agad ko niyakap si Alyssa at mabilis kami nagteleport palabas ng kwarto. Binanatan ko ng dark shield ang room at biglang may sumigaw sa loob.

“Oo na! Buking na ako! Pakawalan mo na ako dito!” sigaw ng isang anghel na nakulong sa loob ng kwarto. “Shet don’t tell me buong buhay ko may nagbabantay sa akin?” tanong ko at tumahimik si Alyssa. “Hoy don’t tell me binabantayan mo ako noon?” tanong ko at ngumiti siya. “Oh shet naman” sabi ko at pinakawalan ko ang anghel at nagpakita siya sa amin. “Hi boss, its me Venancio, but you can call me Vinz” sabi niya at nagtago si Alyssa sa likod ko.

“Sus nakita ko na lahat, wag na kayo mahiya. Di ko naman nirereport ang mga sexual activities mo boss e” sabi niya. “Buti naman, dalhin mo kami sa mommy ko” sabi ko at naupo ang anghel at tinitigan ako. “I don’t think that is a good idea” sabi niya kaya biglang lumabas ang dark claws ko sa dalawang kamay at lumapit ako sa kanya. “Pero kung iisipin mo good idea siya…pero ikaw lang, hindi siya pwede sumama pagkat she is not one of us” sabi ni Vinz.

“She is my sister” sabi ko. “Sister? Incest?” banat niya at nilapit ko ang isang claw ko sa baba niya at napangiti siya. “Boss di talaga pwede…I hope you understand…” paliwanag niya at napatingin ako kay Alyssa. “Okay lang, I will be fine” sabi ni Alyssa. “She is coming with us!” pilit ko at napakamot si Venancio. “Teka lang boss tatawagin ko si Angela” sabi niya at ilang saglit lang biglang sumulpot si Angela.

“Madam Angela gusto isama ni Saturnino si Alyssa sa taas” sabi ni Vinz at tumaas ang mga kilay ni Angela. “Hindi pwede” sabi niya. “Fine, e di maghanap nalang kayo ng ibang THE CHOSEN ONE, you can tell my mom I quit” sabi ko at nagulat ang dalawang anghel.

“Saturnino, sige na okay lang ako” sabi ni Alyssa. “Nope, Sawa na ako nagiging sunod sunuran lang, if I am important to them its high time sundin naman nila ang gusto ko” sagot ko at huminga ng malalim si Angela at napatingin sa akin. “Fine, whatever” sabi niya. “And, ayaw ko ng teleport teleport, I want to fly…so ilipad niyo kami papunta don” sabi ko at tumawa bigla si Venancio.

“Boss matagal na biyahe pag lilipad tayo, mas madali kung teleport” sabi niya. “E di ikaw nalang ang chosen one ano?” banat ko at halatang naiirita na si Angela. “Hay, oo na sige na” sabi niya at bigla siyang lumiwanag at lumabas ang mga pakpak niya. Naglabas din ng pakpak si Vinz at natuwa naman kami ni Alyssa. “Magdamit kaya muna kayo” sabi ni Angela at nakita ko siyang nakatitig sa ari ko. “Asus, if I know mas gusto mo akong nakaganito” banat ko at tumawa siya. “You will be riding at my back tapos hubad ka?” tanong niya. “E di maghubad ka din para fair” hirit ko at siniko ako bigla ni Alyssa. “Ahem incest” sabi ni Venancio at tinignan siya ni Angela.

“Joke lang, ito naman…so si Alyssa ang sasakay sa likod ko?” tanong ni Vinz at hinawakan ko si Alyssa at nagulat siya nang may dark claws din na lumabas sa kamay niya. “Alyssa pag may ginawang masama sa iyo yang anghel na yan saksakin mo agad” sabi ko at lalong natuwa si Angela pagkat may dark claws siya sa kamay. “Pano mo nagawa to?” tanong niya at tumawa ako.

“Hey…I am the chosen one…I can do many things…give us ten minutes magbibihis lang kami” sabi ko. “Ten minutes? Para magbihis?” tanong ni Angela at tumawa si Venancio. “Bakit may reklamo ka?” tanong ko at nagsimangot siya. “Wala sige, may araw ka din tandaan mo” sabi ni Angela at pumasok na kami sa kwarto ni Alyssa. “Ten minutes?” tanong niya sa akin at ngumiti ako. Binuksan niya ang pinto at sinilip ang mga anghel, “Make that twenty minutes” sabi niya at natawa tuloy ako.

Add niyo ako sa plurk para malaman niyo kailan ako maglalabas ng mga updates hahahaha...bongga na ngayon ahahaha...sali niyo rin ako sa pisbuk

http://plurk.com/Paulito/invite

Linkbucks