black2

Saturday, September 13, 2008

Propersor Pepito: Chapter 37

Chapter 37: Tuklaw ni Eba

Pagdating namin sa bahay ay nagbago bigla si Eve, naging mahiyain sya at dikit ng dikit sa akin bago palang kami pumasok sa bahay. “Bakit ka nakadikit sa akin? Wala naman tao dito tayo lang” sabi ko at binuksan ko na ang pinto ng bahay. “Wow, ganda ng bahay mo, mag isa mo lang dito?” tanong nya sa akin. “Oo, nag abroad na parents ko, iniwan nila to sa akin” sagot ko sa kanya. Naglakad dahah dahan si Eve paikot ng first floor at sinilip pa ang garden sa labas. “Siguro lagi dito girlfriend mo ano, lagi siguro kayo nakababad sa kwarto” sabi nya bigla. “Di lang naman sa kwarto, minsan dito sa sofa, minsan sa lamesa” sabi ko at tumawa ako. Naglakad paakyat si Eve at nagtungo sa kwarto ko at agad naupo sa kama, “malungkot ba ang nag iisa lang?” tanong nya sa akin. “Oo naman, pero buti may trabaho ako kung wala siguro doon ko mararamdaman ang lungkot. At week ends nandito naman si Kaileen e kaya okay lang” sagot ko sa kanya. “E wala sya dito ngayon e di malungkot ka?” landi nya sa akin. “Hindi kasi nandito ka naman e para damayan ako sa kalungkutan” biro ko sa kanya at tumawa sya ng malakas.

Naupo ako sa tabi nya at tinignan ko sya, “totoo ba na varsity ka ng kama?” tanong ko at tumawa ulit sya. “Sira, nagbibiro lang ako, ano ako pokpok?” sumbat nya sa akin. Napangiti nalang ako sa kanya pero may bumabagabag parin sa isipan ko. “Akala ko nga ganon, kasi ang lakas ng dating mo sa akin e” sabi ko sa kanya. “Gago, hindi ah, sa iyo lang, sa totoo stick to one naman ako e, loyal ako sa boyfriend ko. Kaya lang wala sya e, nasa Cavite, engineer din sya tulad mo” sabi nya sa akin. “Loyal e bakit ka pumapayag sa ganito?” hirit ko sa kanya. “Loyal naman ako kasi sya parin ang boyfriend ko di ko naman pinagpapalit, kaya lang di ako faithful” sabi nya at muli syang tumawa. “tulad mo loyal ka pero di ka faithful” hirit pa nya sa akin. “Sakit ko na siguro ito, pag may gusto akong magandang babae kasi di ako makapagpigil e” sabi ko sa kanya at ngumiti sya. “So sinasabi mo na maganda ako?” tanong nya. “oo naman, bakit hindi ba?” sumbat ko sa kanya at lalo pa sya napangiti. “Bolero ka talaga, no wonder madami kang nabibiktimang magagandang babae” sabi nya. “May gutso ako gawin” sabi nya ulit at napatingin ako sa kanya. “Ano yon?” tanong ko din. “Since nandito na tayo, alam naman natin ano na mangyayari, gusto ko sana yung tipong patagalin hanggang sa makakaya, alam mo ba sinasabi ko?” sabi nya.

“Wag yung shoot agad ganon?” sabi ko at tumawa sya. “oo parang ganon nga, yung tipong gustong gusto mo na pero titiisin mo pa. Kasi naman lately nagmamadali tayo, although wala naman kasi talaga sa plano, e ngayon iba so kung pwede bagalan natin” sabi nya sa akin. “So pano ang gagawin natin?” tanong ko sa kanya at bigla syang nagtatanggal ng damit nya. Nang matanggal nya lahat ng saplot nya ay pumasok sya sa loob ng kumot at tinignan ako, “dali na hubad ka narin tapos tabi tayo dito” sabi nya kaya nagmadali narin akong magtanggal ng mga damit ko. pumasok narin ako sa loob ng kama at tinabihan ko sya, humarap kami sa isat isa at nagkatitigan sa mata. “Ano to bawal ba hawakan?” tanong ko sa kanya at sabi nya “pwede naman” at bigla nyang pinatong ang mga kamay nya sa dibdib ko. “Gusto ko makita ang buong katawan mo, pasilip nga muna” sabi ko sa kanya at bigla nyang inangat ang kumot at pinagmasdan ko ang buong katawan nya.

“Sexy ka din pala ano at ang puti mo, bakit di ka nagsusuot ng mga sexy na damit?” tanong ko sa kanya. “Tinanong mo pa, si ate kasi ayaw nya nagsusuot ako ng ganon, baka daw matulad ako sa kanya at baka mainpluwnesya din mga anak nya” sabi nya sa akin. Lumapit ako lalo kay Eve at bigla nya ako niyakap, pinatong ko ang isang kamay ko sa tagiliran nya at saka pinisil ang laman nya. Hinila ni Eve ang ulo ko at nagkatitigan kami sa mata, nilabas nya ang dila nya at agad ko ito hinuli gamit ang mga labi ko at saka sinipsip. Lalo nya dinikit ang mukha nya sa mukha ko at nagtagpo ang mga labi namin, napapisil ako agad sa pwet nya habang naghahalikan kami at biglang naglikot ang mga paa nya. Todo pisil ako sa pwet nya at tila bumawi sya at hinawakan nya ang aking ari, napatigil ako sa paghalik sa kanya at tinitigan ko sya “akala ko ba wag magmamadali?” sabi ko sa kanya at sabi nya “hawak lang naman e” kaya bumawi ako agad at kinapa ko ang hiyas nya.

“Wag ganyan madali ako maarouse pag ganyan, bibitaw na ako” sabi nya at binitawan nya ang papatigas nang ari. Bumitaw din ako sa ari nya, agad ko sya hinalikan sa leeg at napakapit sya sa likod ko. matagal kong pinapak ang leeg nya kaya dahan dahan akong nagtungo sa dibdib nya, agad kong hinimas ang dalawang dede nya at pinisil ko ang isa sabay dila sa nipple. Napaungol si Eve at kumapit sa ulo ko, nanggigil ako sa mga boobs nya at pinatong nya sa isang paa ko ang isang paa nya at bigla nyang kiniskis ang ari nya sa hita ko. tuluyan nang nanigas ang ari ko at pasimple nya itong hinawakan. Gumapang ako sa dibdib nya at pinahiga ko sya sa kama at pinaghahalikan ko ang puson nya pagapang pababa sa pagitan ng ari nya. Napaungol muli sya ng malakas at pinaghiwalay ko ang mga hita nya, hinalikan ko ang hita nya at pinagpipisil ito, binuka nya lalo ang mga paa nya at kumapit sya sa kama, sinayad ko ang dila ko mula sa hita papalapit sa singit nya at bigla nyang sinara ang mga hita nya.

Napatingin ako sa kanya at bigla syang tumawa, “wag ganyan, malakas kiliti ko dyan promise, kaya di ako nagpapakain” sabi nya pero ngumiti ako sa kanya. Pinuwersa kong binuksan ang nakasarang mga hita nya at tumawa sya lalo at nagpupumiglas. Agad ako pumagitna sa mga hita nya at wala na syang magawa kundi hawakan ang ulo ko. ngumiti ako sa kanya at nilabas ko ang dila ko sabay sinayad sa singit nya, agad syang napahiyaw at napakapit muli sa kama. “Waaaag…nakikiliti talaga ako sa ganyaaan e” sabi nya at muli ko syang dinilaan sa singit nya at halos makuryente ang buong katawan nya sa kiliti. Tinitigan ko sya at hinipan ko ang ari nya at ang tindi ng pagpikit ng mata at malakas na ungol ang nailabas nya, dinikit ko ang dulo ng dila ko sa clitoris nya at lalo pa syang nagwala sa kama. “Please wag ganyan…shet…ahhhhhh iba nalang” hiling nya sa akin pero sinayad ko ang dila ko dahan dahan sa hiwa nya at napanganga ang bunganga nya.

Tumigil ako at tinignan ko sya, “Bakit ba masakit ba?” tanong ko sa kanya at sabi nya “hindi e, sobrang nakikiliti ako, sensitive ako dyan promise.” Napatawa ako konti pero sabi ko “Pero masarap ba?” tanong ko sa kanya at huminga sya ng malalim at sabi “Oo naman pero nga mabilis ako malabasan pag ganyan e, kaya wag nalang ganyan.” “Okay, tiisin mo ang kiliti mo at dahan dahanin ko, masarap naman diba, ngayon lang ito, next time hindi na promise ko” sabi ko sa kanya at muli syang huminga ng malalim at kumalma. “Iba nalang please, sige na” hiling nya sa akin at nawalan ako ng gana konti at nahiga nalang ako sa tabi nya. “Wag kang magagalit naman sa akin o” sabi nya pero di ko sya pinansin at naiirita parin ako sa kaartehan nya. Pinikit ko nalang ang aking mga mata at naramdaman kong hiniga nya ang ulo nya sa dibdib ko at hinihimas ang aking matigas na ari.

Ilang sandali lumipas at ginapang nya ang katawan nya at biglang naupo sa dibdib ko, lumuhod sya at lumapit sa mukha ko at tinitigan lang ako. Tinignan ko sya at nilapit nya lalo ang ari nya sa bibig ko, napatingin ako sa kanya at sabi nya “sige na payag na ako…pero dahan dahan lang. Pag sinabi ko tumigil ka titigil ka ha?” Nag ayos ako ng pwesto ko at binuka ko lalo ang mga paa nya, sinayad ko ang dila ko sa hiwa nya dahan dahan at agad syang napapikit at nanginig ang buong katawan, sadyang sensitibo nga ang ari nya kaya dahan dahan ko dinilaan ang hiyas nya. Napahawak si Eve sa magkabilang pisngi ng ari nya, tuloy naman ang pagsayad ng dila ko sa ari nya habanag pinapanood ko syang nasasarapan. “Aaaaahhh…shet…nakikiliti talaga ako sobra…fuck pero masarap e…ahhhhhh” sabi nya kaya naisipan kong ipasok ang isang daliri sa ari nya at ang dulas ng pagkapasok pagkat basang basa na sya.

Nang simulan ko syang ifinger ay hinila nya ang kamay ko at pinatigil ako, “wag mo ako ifinger” kaya agad ko nilabas ang daliri ko at naiirita na ako sa kaartehan nya. Sa pagkainis ko ay hinila ko ang pwetan nya at dinikit ko na ang mukha ko sa ari nya, agad ko sinipsip ang clitoris nya at agad syang napasigaw ng malakas. Sinusubukan nyang pumiglas pero agad kong diniin ang pagsipsip ko at ilang sandali pa ay ang tindi nanaman ng panginginig ng katawan nya at tila nanghina sya kaya di na sya nagpumiglas pa. sigaw sya ng sigaw at ilang sandali pa at naramdaman kong nanigas ang buong katawan nya at pagtingin ko sa kanya ay nakatingin na sya sa itaas at bukang buka ang bunganga nya. Ilang segundo lumipas at napaayuda ang katawan nya ilang beses at naramdaman ko ang mainit na katas na dumaloy palabas ng ari nya, ang tindi ng panginginig ni Eve habang nalalabasan sya at bigla syang nahiga sa kama at lumayo sa akin. Hingal na hingal sya at hinihimas nya ang ari nya kaya humarap lang ako sa kanya at pinagmasdan ko sya habang hinahabol nya ang hininga nya.

Di ko natiis at pumagitna ako sa mga paa nya pero bigla nya ito sinara at hinila ang kamay ko hanggang napahiga ako sa tabi nya ulit. Bumangon sya at hiniga ang ulo nya sa dibdib ko at sinimulan akong halikan. Gumapang ang kamay nya sa hita ko at pasimpleng humawak muli sa galit kong manoy. Tinignan nya ako at napangiti, “bakit di ka na makatiis ano?” sabi nya sa akin pero sabi ko “sus, kaya ko tiisin, ako pa” at natawa sya. Inayos nya ang buhok nya at hinarap ang ari ko, naramdaman kong humigpit ang hawak nya sa katawan nito sabay nagulat ako nang dinilaan nya ang ulo ng aking ari. Nakiliti ako konti at napasipa ang paa ko. napatingin ulit sya sa akin at muli nya ako tinalikuran at dinilaan ulit paikot ikot ang ulo ni manoy, wala na ako magawa kundi mapapikit sa sarap ng ginagawa nya.

Matapos ang ilang saglit at tinabihan nya ako pero nakahawak parin sya sa ari ko, sobrang tigas na ang manoy ko at tila sasabog na ito. “Harap ka sakin” sabi nya kaya agad ako humarap sa kanya, pinatong nya ang isang paa nya sa paa ko at nilapit nya ang ari nya sa ari ko. hinawakan nya ang manoy ko at sinayad sayad ang ulo nito sa nagbabagang ari nya, “kaya mo pa bang tiisin?” landi nya sa akin at sabi ko “sus kahit bukas na ipasok” at napangiti sya. “Talaga?” landi nya ulit sa akin at lalo pa nya sinasayad ang ulo ni manoy sa ari nya, “oo kaya ko pa” sagot ko sa kanya pero biglang tinutok nya ang ari ko sa butas ng hiyas nya. “Ako hindi na” sabi nya at inabante nya ang katawan nya lalo at nakapasok ng konti si manoy, “ipasok mo na” sabi nya at medyo inayos ko ang pwesto ko sa kakaibang posisyon namin. Nang naipasok ko ng husto si manoy ay napahiyaw si Eve at napayakap sa akin ng mahigpit, bigla nya ako hinalikan sa labi kaya napayakap din ako sa kanya.

Dahan dahan ang pagpasok labas ng ari ko sa ari nya, nakatitig lang sya sa akin at ilang beses napapapikit at napapabuka ang bunganga. Naisip ko ang sinabi niya nung umpisa, bagalan lang at nag eenjoy naman ako pagkat damang dama ko ang sarap ng bawat pagpasok at paglabas ng ari ko, tiyak na ganon din ang nararamdaman nya. Isang minuto ang lumipas at medyo nahirapan na ako sa posisyon na yon, hiniga ko sya sa kama at pumatong ako sa kanya, pinasok ko ulit is manoy at tinuloy ko ang mabagal na pagbomba, mahinhin ang mga ungol ni Eve at agad ako napadede sa mga boobs nya, niyakap nya ang ulo ko at naramdaman kong bumaon ng matindi ang mga daliri nya. Isang minuto ang lumipas at tumitindi ang mga ungol ni Eve, nabulong nya na bilisan ko daw ang pagbomba pero lalo ko pa binagalan at nainis sya. Binalot nya ang mga paa nya sa katawan ko at tinulak nya ang pwetan ko pabalik agad sa kada hugot ko kay manoy. Pinagbigyan ko na sya at binilisan ko ang pagbomba, ilang sandali lang nagtagal at binagalan ko ulit. Nang isasara ulit ni Eve ang mga paa nya ay binilisan ko ang pagbomba at napahiyaw sya bigla, napakapit ang mga kamay nya sa bedsheet ng kama at tila umaangat ang pwetan nya.

“Aahhhh…sige pa….ahhhh..lalabasaa…ahhhhsigee paaa…bilis paaaa….lalabasan na ako” sigaw nya kaya tinodo ko na ang bilis at ilang sandali pa ay biglang nanghina ang katawan nya at ilang beses sya napangisay. Hinugot ko ang ari ko at pinagmasdan ko sya, hingal na hingal sya, kinuha ko ang damit ko at pinunasan ang ari ko saka ko ulit itong binaon sa ari nya. Sinimulan ko ulit ang mabagal na pagpasok labas at yumakap sya sa ulo ko at sabi “grabe ang sarap….ahhhhhhhh” napigil ang sinasabi nya at muli syang napahiyaw pagkat binilisan ko na ng todo ang pagbomba ko, di na ako humihinga, malapit na ako malabasan kaya nirapido ko na. Ang tindi ng ungol ni Eve, at nang maabot ko ang punto na sasabog na ako ay agad kong hinugot ang ari ko at eksaktong nalabasan ako agad.

Napahiga ako sa katawan ni Eve at hinimas himas nya ang aking ulo. Ilang sandali pa at bumangon sya at nagtungo sa banyo para maghugas. Pagkabalik nya ay agad sya pumasok sa ilalim ng kumot at kinumutan din nya ako, niyakap nya ako at hinalikan sa labi, “antok na ako tulog na tayo ha”

Nagising ako pagkat ring ng ring ang cellphone ni Eve, ginising ko sya para sagutin niya ito at nang narinig ko ang usapan nila ay boyfriend nya ang kausap nya. Ayaw ko makiintriga kaya nagpunta ako sa banyo at pinuno ko ang bath tub ng medyo mainit na tubig saka ako nagbabad at naidlip konti. Ilang sandali palang nagising ako pagkat narinig ko ang boses ni Eve na pumasok sa banyo at nakita nya ako nakababad sa tub. Sinawsaw nya ang paa nya at habang hawak nya ang cellphone sa isang kamay nagpaalalay sya para makisawsaw sya sa loob ng tub. Napwesto sya sa harap ko at sumandal sya sa dibdib ko habang kausap nya ang boyfriend nya. Parang normal syang nakikipag usap at imbes na makaidlip ako e naririnig ko ang pinag uusapan nila. nademonyo ako at nagdesisyon akong guluhin si Eve habang nag uusap sila ng boyfriend nya, nilihis ko ang buhok nya at hinalikan ko ang batok nya, nakiliti sya at biglang nilingon at at tinaasan ako ng kilay.

Nilagay ko ang mga kamay ko sa dibdib nya at hinawakan ko ang magkabilang dede nya at pinagpipisil ito. Sumandal sya lalo sa akin at lalo ko pang nilamas ang mga boobs nya. Pinaglaruan ko ang nipples nya at pinagpipisil ko ito, medyo nakiliti si Eve at tumawa bigla at panay ang pagsisinungalin nya sa kausap nya na may nakakatawa lang syang naisip. Di ako nakuntento at ginapang ko pababa ang kamay ko at gamit ang isang kamay nya pinigilan niya ang kamay kong makaabot sa ari nya. Pinilit ko at napatingin sya sa akin at nagsimangot, di ko sya pinansin at lalo ko sinulong ang kamay ko sa ari nya at bumigay din sya. Dalawang kamay ko nilaro ang ari nya, nararamdaman kong napapaindak ang buong katawan nya at nagbago ang tono ng boses nya. Sa ilalim ng tubig masaya kong nilaro ang hiwa nya, minasahe ko sya at napadiin tuloy ang paghiga nya sa katawan ko.

Nang ipasok ko ang isang daliri sa ari nya at nagulat sya at napatingin ulit sa akin, tumayo sya at umalis sa tub saka pumasok sa kwarto. Agad ko sya sinundan at nakita ko sya nakatayo lang sa tabi ng kama at sinensyasan ako para kumuha ng twalya. Agad ako kumuha at pinunasan ko sya pero habang pinupunasan ko sya ay dumedede ako sa boobs nya kung kaya natatawa ulit sya sa akin. Napahiga sya sa kama at pinapak ko parin ang mga boobs nya, todo sipsip at halik ako sa mga yon habang tuloy ang pag uusap nila ng boyfriend nya. Pinisil ko ang isang boobs nya at dinilaan ng todo ang nipple nito, napapikit sya ng mata at napakagat sa labi nya, kinalbit ko sya at nagbulong ako, “gusto mo kantutin kita habang kausap mo syota mo?” at bigla syang napatingin sa akin, akala ko magagalit sya pero bigla nyang binuka ang mga legs nya at agad ako tumayo at hinila ko ang katawan nya sa dulo ng kama. Nang itutok ko ang ari ko sa ari nya ay napabangon sya konti para silipin ang ginagawa ko, nahiga na sya at nang magdikit ang ulo ni manoy sa hiwa nya ay agad sya napapikit, tuyo ang ari nya at mahirap na laban ito kaya lumuhod ako para kainin ko sya konti para mabasa sya pero agad nya ako pinigilan.

Naupo sya sa kama at tumayo ako, hinawakan nya ang ari ko at habang nag uusap sila dinilaan nya bigla ang ulo ni manoy. “Teka sandali lang ha, wag mo ibabaaba” sabi nya sa kausap nya at nilayo nya ang cellphone sabay sinubo nya ang ari ko, mabilis na naglabas pasok si manoy sa mainit na bunganga nya at pagkatapos ng ilang segundo ay nakipag usap ulit sya. Nabitin ako kaya kinalbit ko ulit sya at nilapit ang ari ko sa bunganga nya, napatingin sya sa akin at sinubo nya agad ang ari ko at saka lang iluluwa pag magsasalita na sya. Nang handa na ako, ay nahiga na sya pero sinenyas ko na dog style kami, kumuha sya ng unan at dumapa sya sa ibabaw ng kama, sumandal sya sa unan at hinarap ang pwetan nya sa akin, tinutok ko ang ari ko sa ari nya at napalingon sya konti sa akin pero agad ko na sinaksak si manoy sa malambot nyang hiyas.

Napanganga si Eve at nilayo agad ang cellphone nang makapasok ang ari ko sa kanya, kumapit ako sa balakang nya at mabagal ko nilabas pasok ang ari ko. lalong nag iba ang boses ni Eve at humina ito, at panay ang palusot nya sa syota. Sarap na sarap ako sa pag aaso ko sa kanya at kitang kita kong napapakapit ng mahigpit ang isang kamay nya sa unan, di na masyado nagsasalita si Eve at nakikinig nalang sya sa syota nya, pag uungol sya ay nilalayo nya ang telepono o kaya binabaon niya ang mukha nya sa unan. Binilisan ko konti ang pagbomba sa kanya at halos sumasabay ang katawan nya sa pagbomba ko. “Sandali tawag ka in one minute” narinig kong sinabi nya at agad nya pinatay ang telepono, binilisan ko ang pagbomba at napahiyaw sya bigla, “ahhhhhh…dalian mo tatawag na ulit sya…ahhhhh” sabi nya pero binagalan ko lalo ang pagbomba. “Bakit kasi, gusto mo nang malabasan?” tnaong ko sa kanya. “Gago naman to…baka marinig nya e…ahhhhhh…sige na…shet…awwwwwww” sabi nya sa akin pero di ko sya pinagbigyan. Todo hugot at todo lubog ng mabagal ang ginawa ko sa kanya at ilang sandali pa at nagring ulit ang telepono. Napatingin sya sa akin at namumula na ang mukha nya, sinagot nya ang telepono at nagpilit magsalita ng maayos pero binilisan ko agad ang pagbomba sa kanya kaya agad nyang napatay ang phone. Napasigaw sya ng malakas at lumuhod sya ng maayos, halos magwild ang buong katawan nya pagkat sarap na sarap na pala sya.

“Aaaahhhh……shet….malapit naaaaa….dalian mo….ahhhhhh” sabi nya ulit at pinagbigyan ko na sya. Binilisan ko ang pagbomba ko at ilang sandali pa at nangisay ang buong katawan nya at naramdaman kong nabalot ng mainit na katas ang ari ko. lalong dumulas ang ari nya kaya nagawa ko pang bilisan para ako naman ang malabasan, ilang saglit pa at nalabasan narin ako at eksaktong nagring ang telepono at sinagot nya. Lumayo sa akin si Eve at nahiga sa kama hingal na hingal. Sabi nya sa syota nya na tumakbo sya at may kinuha kaya sya hinihingal, natawa ako sa palusot nya at nahiga ako sa tabi nya at muli kong pinapak ang nipples nya. Isang minuto ang lumipas at pumagitna ako sa mga hita nya at tinutok ko ulit si manoy sa ari nya, tinignan nya ako ng masama pero wala na syang magawa at pinasok ko na ulit si junior sa ari nya. Napapikit si Eve at napaungol, pero agad din niya nailayo ang telepono.

Binuka ko ng todo ang mga paa nya, mabagal ang pagpasok labas ko at pinatong ko ang mga paa nya sa balikat ko. di ako nakuntento kaya binitawan ko ang mga paa nya at nilagay ko ang mga kamay ko sa boobs nya habang binobomba ko sya. “Magagalit ka ba kung sabihin ko sa iyo na may kasama akong lalake ngayon at kinakantot nya ako?” biglang sinabi nya at napatigil ako sa pagbomba ko. di ko marinig ang sinasabi ng lalake pero napangiti si Eve, “Nagbibiro lang naman ako as if naman gagawin ko yon sa iyo” sabi ulit nya at ako naman ang natawa at binomba ko ulit sya. “Alam mo ang ginagawa ko? iniisip kita at naglilikot ang mga kamay ko…iniimagine kong nandito ka alam mo na” sabi nya ulit at parang nagets ko na ang gusto nyang mangyari. “Eto nilalaro ko na pussy ko, sabayan mo ako…hmmmm…..sige na” sabi nya at natatawa na talaga ako kaya binomba ko sya ng todo. Lumakas ang mga ungol ni Eve, di na nya tinatago yon pagkat may palusot na sya kung magtanong ang syota nya.

Napakapit ang isang kamay ni Eve sa kama at ungol sya ng ungol, nakapikit ang mga mata nya bukang buka ang bibig nya, “hhhhhh….sarap…ahhhhh…sana nandito kaaaaaahhhh…shet” sabi nya kaya todo bomba naman ako sa kanya at lalong lumakas ang mga ungol nya. Ilang sandli pa at malapit na ako malabasan, malapit narin malabasan si Eve at naibaba nya ang telepono sa kama pero di ito nakapatay. Hinila nya ang ulo ko at hinalikan nya ako sa labi, todo bomba ako sa kanya at tuloy ang laplapan namin. Nabitaw ang halikan namin nang napanganga ng todo si Eve, sumikip bigla ang ari nya at nanigas ang buong katawan nya, ilang sandali pa at nalabasan na sya at sa sobrang sarap ay nalabasan narin ako sa loob nya. Hingal na hingal kaming dalawa pero agad niya kinuha ang telepono at sabi “hon, antok na ako, tulog ulit ako saka na tayo usap ha” at pinatay na nya ang telepono.

Di ko mapigilan mapatawa at sabi ko “grabe ka, ako ang nasa ibabaw mo tapos sya ang iniisip mo siguro ano?” at tumawa sya. “Sira, muntik na ako madulas at mabanggit ang pangalan mo, buti natauhan ako agad bago ako magsalita” sabi nya sa akin. Humarap sya sa akin at niyakap nya ako, hinila ko ang kumot at nagkumot kami. “Pag hinahalikan mo ako, o ginagawa natin ito may nararamdaman ka ba tungo sa akin o parang wala lang?” tanong ko sa kanya at napatingin sya sa akin bigla. “Anong ibig mo sabihin?” sumbat nya. “I mean, tulad ngayon, may feelings ka ba sa akin o parang pansamantala lang ito, parang enjoy enjoy lang habang meron” sabi ko at napaisip sya. “May feelings syempre, kung wala di naman ako papayag nagpakantot sa iyo ano” sabi nya bigla. “Ows? Pero nung una sabi mo ang dahilan kasi crush mo ako, di naman feelings yon diba?” tanong ko ulit. “E ikaw, may nararamdaman ka ba sa akin? O sa mga babaeng naikama mo na? O pagkatapos mong ikama move to the next girl ka na?” tanong nya at ako naman ang napaisip.

“Ewan ko nga e, kasi baliktad lagi, lagi nauuna ang kama tapos mamaya feelings na mabubuo. Diba dapat feelings muna tapos kama ang last. Abnormal ata ako e” sabi ko sa kanya at natawa sya. “Eto nalang sagutin mo, kung makikipag break ako sa boyfriend ko at sasabihin kong mahal kita, makikipagbreak ka ba kay Kaileen?” tanong nya bigla at lalo ako naguluhan. “Hindi kasi mahal ko sya pero napaisip ako don so does that mean na inisip ko din ang possibility na oo at sasama ako sa iyo?” sumbat ko at tumawa sya ulit. “Ogag, ako nagtatanong tapos ibabato mo ang tanong sa akin, pero tama ka the mere fact na napaisip ka means may feelings ka sa akin at flattered naman ako. Alam mo mahal ko boyfriend ko pero di naman lahat ng tao perpekto e, may pagkukulang din sya at ikaw ang nagpupuno ng pagkukulang nya. Bawal ito sa totoo kasi nga sabi nila pag mahal mo kahit may pagkukulang sya titiisin mo nalang” sabi nya sa akin. “Ikaw pag alam mo na boyfriend mo babaero, titiisin mo ba at mamahalin mo parin sya o iiwanan mo na sya?” tanong ko sa kanya at napatingin sya sa akin. “Di mo na ba kaya magbago talaga?” biglang tanong niya sa seroysong boses. “Di ko nga alam e, pinipigilan ko sarili ko talaga, pero ang daming tukso, di ako makatanggi, at isa ka na don” sabi ko sa kanya at tumawa sya.

“Well tiisin mo lalo, tanggihan mo ang tukso. Pag kumagat ka sa tukso that means mahina ka, at di mo talaga mahal si Kaileen. So dapat tibayan mo loob mo, pag no, no dapat ganon ka dapat. Be loyal ang faithful kasi kita ko naman na mahal mo sya e” sabi nya. “Okay, so no more, starting from now wala na sya nalang talaga” sabi ko at niyakap nya ako bigla. “Ay wag naman agad agad, gawin mo nalang ako last, bago ka magbagong buhay ako nalang yung last fling mo, ibuhos mo na ang lahat ng libog mo sa akin, kasi ako naman na ang last, tapos after balik na tayo sa kanya kanyang syota diba?” lambing nya sa akin at napatingin ako sa kanya at sabi ko

“Ikaw ang last….lagot ka pag ganon”

Linkbucks