black2

Tuesday, September 30, 2008

Propesor Pepito: Chapter ?? Huling SIbol Act 2

Chapter ?? Huling Sibol

Huling Dilag


Dalawang araw kami nagtagal sa Laguna at pagdating namin ng Manila ay hinatid ko na agad sya sa kanila. Wala don si Kaileen kaya iniwan ko na si Kaireen doon at agad ako nagtungo sa bahay nina Eunice. Sa ubod ng malas wala na sina Eunice doon sa dati nilang pinagtitirhan, lumipat na daw sila sabi ng kapitbahay at di nila alam saan ang lugar na pinaglipatan nila. Wala na akong maisip na ibang puntahan pa kundi sa bahay ni Arlene pero wala din sya doon kaya naghanap na ako ng malapit na hotel at ako ay nag check in.

Buti nalang madaming pera iniwan ang aking mga magulang, tumubo narin ng interest ito at ang interest ang gagastusin ko, total binigay naman nila sa akin ang pera kaya wala akong problema na gastusin ito. Pagdating ko sa magarang hotel ay agad ako nagpunta sa front desk at may napakagandang receptionist na nakangiti sa akin. “Good Morning sir” sabi niya agad at sabi ko “One room please” at agad niya inaccess ang computer nya. “Single?” tanong nya sa akin at sumagot ako ng “Yes, ako lang” at ngumiti sya at sabi “Tinatanong ko kung single ka” sabi nya at nagtawanan ang ibang kasama nyang receptionist. Napakamot ako sa ulo ko at napangiti narin at sinabi ko “Yes, very much available” at muli silang nagtawanan.

“How many days will you be staying sir?” tanong niya ulit at napaisip ako agad, di ko alam ilang araw ako tatagal kaya inisip ko nalang na aalis nalang ako isang araw pagkatapos ng kasal ni Eunice. “Five days” sabi ko sa kanya at nagpipindot siya sa computer at ilang sandali pa ay may papeles na pinapapirma sa akin. “Lahat ba ng receptionist dito magaganda?” tanong ko sa kanya at napatingin sya sa mga kasama nya, “Oo, sinong pinakamaganda sa aming tatlo?” tanong niya bigla at nagtilian ang dalawa nyang kasama. Tinignan ko sila isat isa at bigla sya humirit, “May asawa na silang dalawa, ako wala pa” at nagbiro ako bigla, “Ay siyempre ikaw, pangit sila” at napatawa sya at tinaasan ako ng kilay ng mga kasama nya. Biglang may isang lalakeng lumapit at napatahimik silang tatlo, supervisor pala nila at sabi nya “Stick to your job ladies, do not bother the customer” sabi nya at naglakad paalis. “Here is your key sir, enjoy your stay” sabi nya at biglang may lumapit na bellboy at dinala ang aking bahage at hinatid ako sa aking kwarto.

Nahiga ako agad sa kama at sinubukan ko tawagan ang cellphone ni Eunice pero di nya sinasagot ang telepono nya. inisip ko na busy siguro sya sa trabaho nya kaya sinubukan ko tawagan ang number ni Kaileen at di rin nya sinasagot ang phone nya. Apat na araw nalang at kasal na ni Eunice, gusto ko sya makausap pero di ko alam pano ko sya makokontak at di naman niya sinasagot ang telepono niya. Naisip ko puntahan si Clarissa at swerte ko nandon sya sa bahay nila. “Alam ko bakit ka nandito” sabi nya agad nang makita ako, “Gusto mo malaman saan nakatira si Eunice tama ba?” hirit nya at sabi ko oo. “Sorry insan pero sabi ni Eunice ayaw ka nya makita bago ang kasal nya, sana maintindihan mo daw” sabi nya sa akin at sumama bigla ang loob ko. “Ha? Bakit naman ganon? Bakit pagkatapos pa ng kasal ko sya makakausap, sige na babatiin ko lang naman at mangungumusta e” sabi ko sa kanya.

“Sorry pero hiling nya sa akin yon, di mo rin mapapaamin si Arlene kasi out of the country sya, although sya ang bride’s maid, darating palang sya in three days” sabi nya sa akin. Tumalikod nalang ako at umalis pero hinabol nya ako, “Teka saan ka pupunta?” tanong niya sa akin, tinignan ko sya ng masama at sabi ko “E anong pakialam mo pa? Sabihin mo nalang congratulations sa kanya, bullshit yang pag iisip na ganyan e, mas matanda ka sa akin pero sorry talaga pero bullshit kayo lahat!” at agad ako sumakay sa kotse ko at pinaandar ang makina. “Teka Pepito! Dapat maintindihan mo naman kasi” sabi nya sa akin. “Bullshit! Sa libing ko saka niyo na ako dalawin pag naipasok na ako sa lupa! Bullshit kayong lahat!” sabi ko sa kanya at binarurot ko na ang aking sasakan ng mabilis pero di ko alam saan ako pupunta.

Mainit ang ulo ko, wala na akong mapuntahang iba kundi sa hotel. Di ako mapakali at galit na galit ako. Gutom ako kaya pumunta ako para kumain, pagdaan ko sa front desk ay binati ako ng receptionist pero di ko sya pinansin sa init ng ulo ko. Sa hotel narin lang ako kumain pero wala ako gana kaya konti lang nakain ko, di ko alam bakit sila ganon mag isip, gusto ko lang naman kausapin si Eunice pero di ko maintindihan bakit ayaw nya. Tinanong ko yung waiter kung meron syang alam na malapit na bar na bukas na at iinom nalang ako, tinuro nya ang isang bar na malapit at agad ako nagtungo don. Alas 3 palang ng hapon at sinimulan ko na ang uminom, di pa nakaayos ang bar pero pinagbigyan nila ako kahit ako palang ang customer nila don.

Pagsapit ng alas sais ay di pa ako tamado pagkat mabagal ako uminom pagkat nabaon ako sa pag iisip ko, biglang nagring ang cellphone ko at si Clarissa ang tumatawag, di ko sinagot ang telepono ko at maya maya pa si Eunice naman ang tumatawag, nakatitig lang ako sa telepono ko di ko alam kung sasagutin ko o hindi, pero sa huli di ko sinagot ang telepono ko. nakatanggap ako ng text galing kay Eunice at sinasabi na sagutin ko daw ang telepono ko, ilang segundo pa at nagriring ulit ang phone ko pero di ko parin ito sinasagot. Dumagsa na ang tao sa bar at nagpatugtog na sila ng music, ring ng ring ang telepono ko at tinititigan ko alng ito na umiilaw habang nakalapag ito sa lamesa. “Di mo ba sasagutin ang phone mo?” sabi ng babaeng boses sa likod ko at napalingon ako agad.

Nagulat ako pagkat yung receptionist yon at hawak niya ang phone nya kaya tinignan ko ang phone ko at ibang number ang tumatawag. “Number mo to? Pano mo nakuha number ko? Bakit nandito ka?” tanong ko agad sa kanya. Tumawa sya at nakitabi sa akin kasama niya ang ibang dalawa pang receptionist. “Ang dami mo namang tanong, pwede pa join kami dito?” sabi nya at pumayag ako. “Tapos na trabaho namin at day off namin bukas, unwind lang kami saglit tapos itong dalawang ito susunduin ng mga asawa nila mamaya” sabi nya sa akin. “Pero pano mo nakuha number ko?” tanong ko sa kanya. “Hay naku, di ba pumirma ka, ang contact number na nilagay mo don ay yang phone mo kaya nalaman ko phone mo…Paul ba o Nathan?” sabi nya sa akin at bigla siya tinukso ng mga kasama nya. “Paul nalang pero tawag sa akin ng iba Pepito” sabi ko at nagtawanan silang tatlo. “Pepito…aliw ka talaga, anyway ito si Veronica, Helen at ako naman si Beatrice, Bea nalang pala” sabi nya.

Isang oras lumipas at umalis na ang mga kasama niya pagkat sinundo na sila ng mga asawa nila na magkatrabaho din pala sa isang kumapnya. “Ikaw sino susundo sa iyo dito?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Well usually pag sinundo sila nakikisabay na ako pauwi, hinahatid ako nina Veronica at asawa niya kasi malapit lang ako sa kanila, ngayon naman gusto ko pa dito sabagay may kasama naman ako, di ka naman siguro masamang tao ano?” Napatawa ako sa sinabi nya at sabi ko “E pano kung masamang tao ako?” tanong ko naman sa kanya at sabi nya “hindi nakikita ko naman na hindi, o nagriring nanaman ang phone mo” sabi nya at nakita ko nga na umiilaw, di ko at napatingin ako sa kanya, “hindi ako yan” sabi nya kaya kinuha ko phone ko at nakita ko si Eunice ang tumatawag. Hinayaan ko lang ang phone ko at uminom nalang ako. “Bakit ayaw mo sagutin?” sabin nya at kinuha nya ang phone ko at tinignan ito, “Eunice calling, sino to? Asawa mo ano?” sabi nya sa akin. “Hindi, ikakasal na yan soon, hayaan mo lang yan wala akong gana kausapin yan” sabi ko sa kanya.

Ilang sandali pa nagring ulit ang phone ko at kinuha niya ulit para tignan, “Hala, Clarissa naman, babaero ka ano? Ang dami namang babae tumatawag sa iyo” sabi nya at sabi ko “Hayan mo lang yan, pinsan ko yan, wala kwentang tao yan” at napainom ulit ako. “Okay pinsan mo si Clarissa, e si Eunice sino sya?” tanong niya sa akin, napatingin ako sa kanya at sabi ko “Maganda ka alam mo ba yon?” at napangiti sya at sabi “Ay winawala ang usapan, oo na maganda na ako madami nagsasabi, pero sino si Eunice?” hirit nya. “Teka we just met each other kaya di pa pwede magshare ng private life” sabi ko at tumawa sya.

“Ako si Bea, 21 years old, single, walang boyfriend, meron dati pero nambabae sya kaya iniwan ko. Wala pa akong one year sa hotel nagtratrabaho. O ikaw naman” sabi nya sa akin. Napatingin ulit ako sa kanya at tumawa ako, “Sige, ako si Pepito, 23 isa akong Electronics Engineer, pero nagdecide ako magturo, kung bakit ewan ko” sabi ko sa kanya at napasimangot sya. “Ang daya mo naman e, sino si Eunice?” hirit nya at tumawa ulit ako. “Ok fine, si Eunice ay childhood sweetheart ko, ewan ko parang ganon, pero hindi naging kami ever. Muntik na actually pero bigla ko nakilala si Katrina at napaibig ako sa kanya pero babaero ako tulad ng boyfriend mo at pinagbigyan nya ako ng chance. Nagbago ako, nag college ako sa Baguio, nagsumbong mommy ko kay Katrina na may babae akong iba daw, si Vera kahit hindi totoo, ayun hiniwalayan niya ako. Badtrip talaga at mahal na mahal ko sya, eventually naging kami ni Vera, pero siya naman ang nanglalake, pero sabi nya nagdate lang daw e whatever parin iniwan ko sya. Tapos nakilala ko si Kisha eventually again iniwan ako, then nakilala ko si Aika naging MU kami pero wala, tapos nakilala ko si Kaileen, naging kami pero sad to say inagaw sya ni Aika last week lang” sabi ko sa kanya at nagulat sya. “Ano? Aika inagaw niya si Kaileen? Tomboy si Aika?” tanong nya at tumawa ako.

“Ewan ko, sinabi ni Aika noon na may lesbian tendency sya, wala naman ako napansin nung we had sex, sorry pero at least honest. Tapos si Kaileen nalaman ko nalang na lesbian din pala sya after she was stolen by Aika, inamin ng kapatid niya sa akin” sabi ko at parang nalungkot sya. “Kawawa ka naman” sabi nya at muli ako natawa, “Hindi, karma ko ito, babaero kasi ako, gusto ko magbago pero grabe napakadaming magandang babae sa mundo, at sakit ko na ata to, kaya habang maaga palang lumayo layo ka na sa akin” sabi ko sa kanya at nilagok ko ang beer ko. “At least honest ka at sabi mo you want to change” sabi nya at napangiti sya sa akin. “So all the girls you meet you have sex with them?” tanong niya bigla at napatingin ako sa kanya at seryoso ang tingin nya sa akin. “Well di naman lahat, pero most of them, in short babaero nga ako e” sabi ko sa kanya. “So pati ako ganon maisasama sa listahan mo?” tanong niya ulit at nagulat ako sa sinabi nya, “hindi siguro kasi di mo type ang mga babaero at for sure di ka naman papayag e” sabi ko sa kanya. “Well kung malalasing ka malamang hindi, pero kung hinay hinay ka sa inom mo malay mo nga” sabi nya at natulala lang ako pero inisip ko nalang na biro lang sinabi niya.

Isang oras tumagal pa at tamado na ako konti, todo text naman si Bea at lagi niya ako tinitignan. “Balik na ata ako sa hotel, bukas nalang ulit ako iinom” nag ayos na sya ng gamit. Binayaran ko na ang bill at lumabas na kami ng bar, “So pano, magtataxi ka na ba? Sorry di na kita maihahatid kasi di ko na kaya ata magdrive” sabi ko sa kanya at sabi nya “Lasing ka ba?” at napatingin ako sa kanya. “Obvious ba?” sumbat ko sa kanya. “As in sobrang lasing na lasing?” hirit nya at sabi ko “Lasing lang kasi nakakatayo pa naman ako at nakakalakad” at ngumiti sya, “Okay tara na sa kwarto mo” at nagulat ako sa kanya. “Ha? Ano gagawin mo sa kwarto ko?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Sex, as if naman di mo pa alam, nagmamaang maangan ka pa dyan. Tara na” sabi nya sa akin. “Teka teka, sigurado ka? I mean, pag ako tatanungin gusto ko talaga alam mo naman na sakit ko yan e, pero ikaw…” sabi ko at sabi nya “sus halika na, tatlong buwan narin akong tigang” at music to my ears at parang nawala ang tama ko at bumilis pa ang lakad ko bigla.

Napatigil kami sa tapat ng hotel at sumilip sya, “Sige mauna ka na, susunod ako, di tayo pwede makitang magkasama kasi” sabi nya at agad ako pumasok at kinuha ang susi ko at dumiretso sa aking kwarto. Inisip ko na nagbiro lang sya kaya nahiga ako agad sa kama ko, hinatid niya lang ako sa hotel para walang mangyari sa akin. Naisipan kong maligo muna para maalis ang tama ko konti, pagkatapos ko maligo tinignan ko ang oras at bente minutos na lumipas at wala pa sya kaya naisip ko na biniro niya lang ako talaga. Ilang saglit pa may kumatok sa pinto ko, agad ko binuksan at nagulat ako at nagmadaling pumasok si Bea sa loob. “Shet sorry hirap kasi umiwas sa mga mata ng ibang kasamahan namin e” sabi nya at tulala parin ako at nandon sya sa kwarto ko.

Nahiga ako sa kama at nagsimula syang magtanggal ng mga damit nya, di parin ako makapaniwala na nangyayari ito. Bra at panty nalang ang natira sa suot nya at agad sya nakitabi sa akin sa kama at hinarap nya ako, “Kailan ka last time nagsex?” tanong nya sa akin. “Kagabi” sabi ko sa kanya. “Wow, sino naman kasiping mo?” hirit nya sa akin, “Yung kapatid ni Kaileen, kasama ko sya pumunta dito sa Manila e, nag stop over kami para mag enchanted kingdom pero ayun” sabi ko sa kanya. “Ah ibang enchanted kingdom ang pinasukan niyo ganon ba?” landi nya sa akin nang haplusin nya ang dibdib ko. “Parang ganon na nga” sabi ko sa kanya at ginapang nya ang daliri na papunta sa aking puson at pinaikot ikot doon. “Sa sex ba gusto mo ikaw ang nagcocontrol o yung babae?” tanong niya ulit sa akin at nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, “Ako syempre” sabi ko sa kanya, “Sorry ka, gusto ko ako ang nagcocontrol, kaya ikaw susundin mo lahat ng sasabihin ko naintindihan mo ba yon?” sabi nya at napa oo ako. Sinubukan ko sya halikan sa labi at nilayo niya ang mukha niya at kinurot ako, “SInabi ko ba na halikan mo ako?” tanong nya sa akin at napatahimik ako, “Sabi ko kung ano sasabiin ko yun lang gagawin mo, naintindihan mo ba yon Pe-pi-to?”

Nilapit nya ang mukha niya sa akin at dinilaan ang labi ko, binuksan ko ang bunganga ko at nilabas ko ang dila ako at sinipsip niya yon, bumawi ako sa pagsipsip sa labi nya at hinawakan ko ang braso nya at tinapik nya ang kamay ko, “Ano sinabi ko sa iyo?” sabi nya bigla kaya nahiga nalang ako at tinuloy nya ang paglaro sa aking dila. Lumayo siya bigla sa akin at tinanggal ang bra nya, ang ganda ng hubog ng dede nya at laway na laway ako sa kanya. “Ang sexy mo” sabi ko sa kanya at ngumiti sya sa akin, gusto ko hawakan ang mga dede nya pero di ko na ginawa baka magalit ulit sya, Naupo sya sa dibdib ko at hinila ang dalawang kamay ko, nilagay niya mga ito sa magkabilang dede nya at di pa nya sinasabi at nilamas ko agad sila. Napapikit si Bea at nag enjoy sa paglamas ko sa boobs nya. ilang sandali pa at hinawakan nya muli ang mga kamay ko at nilagay nilayo sa dibdib nya, dumapa sya paharap sa akin at napalapit ang dede nya sa mukha ko, napatingin ako sa kanya at sabi nya “Suck my nipples” at wala ako sinayang na oras at dinilaan ko ang nipple nya at napangiti sya, inulit kong dilaan at pinaikot ikot ko ang dila ko sa nipple nya, napakagat sya sa labi nya at nang sipsipin ang nipple nya ay napapikit ulit sya at napaungol.

Nilipat ko ang bibig ko sa kabilang boobs nya nang tumigas na ang nipple nya, di sya kumontra at lalo pa niya sinubsob ang boobs nya sa mukha ko. pagkatapos ng ilang sandali ay umalis sya sa ibabaw ko at naupo sa kama, inalis nya ang panty nya at naupong nakaharap sa akin, hinila nya ang kamay ko at pinayong sa ari nya, hinaplos haplos ko ito at napapikit muli sya at napakagat sa labi nya, “shet…matagal nang wala gumawa nyang sa akin….hmmmm” Muli niyang hinawakan ang kamay ko at pinilit ipasok ang isang daliri ko sa ari nya, nakapasok ang daliri ko sa mainit init nyang ari at mamasa masa, di sya nakuntento at pilit niyang sinagad ang daliri ko sa loob ng ari nya. “Aaahhhhh shet…sige fingerin mo ako please” sabi nya kaya dahan dahan ko nilabas pasok ang daliri ko sa ari nya. napasandal sya paatras at tinungkod nya ang kamay nya sa kama, pinatong niya ang isang paa nya sa katawan ko para lalo magbuka ang mga hita nya, tuloy ang pagfinger ko sa kanya ng dahan dahan at kitang kita sa mukha nya na enjoy na enjoy sya.

“Wag mo bilisan…ahhhh bagalan mo lang…masarap e” sabi nya sa akin, “Mas maganda pag iba ang pumasok dyan” sabi ko sa kanya. “Shut up, wag kang makikialam” at sa inis ko sinagad ko ang daliri ko ng malakas sa ari nya at imbes na mainis sya ay nasarapan pa sya lalo. Halos dalawang minuto ko fininger si Bea at bigla nalang napakapit sya sa kama at napasandal palikod ang ulo nya, “aaaaahhhh yan naaaa….hmmmm” sigaw nya at napasipa ang paa nya at nanginig ang buong katawan nya. Nilabas ko ang daliri ko at basang basa ito, napatingin sya sa akin at nginitian nya ako. “First orgasm ko after three months can you believe it?” sabi nya sa akin at natawa ako sa kanya. “You mean di ka nagmamasturbate?” tanong ko sa kanya at natawa sya. “Sira, katabi ko matulog ang pinsan ko, nagboboard lang kami kasi di naman kami taga dito e, baka next month lipat kami sa isang place na tig isa kami kwarto” sabi nya sa akin.

Humiga sya sa tabi ko at hinalikan ang aking dibdib, pinagdidila nya ang nipple ko at nakiliti ako. Pababa ng pababa ang mga halik nya hanggang sa puson ko, napatingin sya sa akin at dahan dahan niya binababa ang shorts ko at brief ko. nakalabas ang ulo ng matigas kong ari at tumigil sya sa pagtanggal ng shorts ko, dinilaan nya ang ulo na nakausli at ang tindi ng kiliti na naramdaman ko as buong katawan ko. Binaba pa nya konti ang shorts at brief ko at dinilaan naman nya ang katawan ni manoy, parang sasabog na ako sa sarap sa ginagawa niyang pang aakit sa akin. Tuluyan niyang tinanggal ang shorts at brief ko sabay dumapa sya sa pagitan ng mga paa ko at pinahiga ang manoy ko at pinagdidila ang ari ko. hinawakan nya ang ari ko sabay sinubo ang ito, napapikit ako at napaungol ng matindi, “shet, malalabasan na ata ako sa ginagawa mo” sabi ko sa kanya at napatawa sya konti. Tumigil sya at pumwesto sya sa ibabaw ng ari ko, hinawakan niya ang ari ko at tinutok sa butas nya, dahan dahan niya inupaun ang ari ko, “shet grabe…ahhhhh ang tigas mo” sabi nya sa akin at dahan dahan sya naupo hanggang sa todo nakapasok ang ari ko sa kanya.

Sumandal sya paatras konti at tinungkod nya ang mga kamay nya sa hita ko, inangat nya ang sarili nya at lumabas ang kalahati ng ari ko, dahan dahan sya nagpababa ulit at saka nagpaangat, “Ano masarap ba?” tanong niya sa akin at din a ako nakasagot sa kanya pagkat malapit na talaga ako sasabog. Inulit niya ang ginawa nya, kahit na dahan dahan sya gumagalaw at dahan dahan lang naglalabas pasok ang kalahati ng ari ko at sarap na sarap ako talaga. Ilang segundo pa at tinapik ko na sya, “malalabasan na ako” sabi ko sa kanya at bigla syang umalis sa ibabaw ko at jinakol agad ang ari ko, bigla ako nalabsan at galit na galit niya sinabi na “ang bilis mo naman malabasan e” Nanlambot si manoy agad at muli niyang hinawakan ito, sinubo niya ulit ang ulo sabay jinakol ang katawan. Di pa ako nakakapaghabol ng hininga ko at nasasarapan ulit ako, todo sipsip sya ulo ni manoy sabay todo jakol sa katawan para muli patigasin ang ari ko, trenta segundos pa at muling tumigas ng todo ang ari ko, muli syang umibabaw sa akin at sinakyan ang ari ko.

Naupo sya saglit at tinitigan ako, pinatong niya ang mga kamay nya sa hita nya at umangat hanggang sa nakaluhod sya, kalahati ulit ng ari ko ang nakapasok sa kanya at naupo sya at naipasok ulit lahat. Dahan dahan sya lumuhod ulit at ang tindi ng sarap ng naramdaman ko ng ulit ulitin niya gawin yon. “Di ko alam ano ginagawa mo pero shet ang sarap” sabi ko sa kanya at hinila nya ang mga kamay ko at pinalamas nya ang mga dede nya. “Ayaw ko kasi yung nagmamadali e, diba masarap pag ganito kabagal…hmmm…ramdam na ramdam ko ang tigas ng titi mo pag ganito e” sabi nya sa akin. Patuloy ang pagtaas baba nya ng mabagal at mahinhin ang mga ungol nya, nakakalibog panoorin sya sa ibabaw ko pagkat damang dama nya ang sarap. Ilang saglit pa ay lumakas konti ang ungol nya at lumalim ang hininga nya, bigla syang naupo at nanginig ang buong katawan nya at pinatong ang mga kamay nya sa dibdib ko at napaayuda pa sya. Gumapang sya sa katawan ko at dahan dahan nailabas ang ari ko sa napakabasang hiyas nya. hinalikan niya ako sa labi at sabi “Upo ka, sandal ka sa headboard” at agad ko naman ginawa yon.

Nang nakasandal na ako sa headboard ay pinaghiwalay niya ang mga paa ko lalo, hinawakan nya ang ari ko at pinasok sa ari nya, nang nakapasok ang ulo ay niyakap nya ako agad at hinalikan sa labi saglit, sinagad nya ang pag upo sa ari ko at napahiyaw sya. Sumandal ulit sya paatras dahan dahan at humawak sa mga paa ko, halos mapahiga na sya sa mga paa ko at nang nakapwesto na sya ng maigi ay kinagat nya ang labi nya sabay hinila nya ang katawan niya palayo at nakita kong lumabas ang ari ko, tinulak niya ulit ang katawan nya pabalik at muling lumubog ang ari ko sa sa ari nya, sarap na sarap nanaman ako sa ginagawa niyang kakaiba kaya wala na akong magawa kundi mapakapit sa kama. Ilang paulit ulit syang nagpaatras abante at tila napagod sya, humawak ako sa mga hita nya para sya tulungan at di sya nagreklamo, “dahan dahan lang” sabi nya sa akin at dahan dahan ko nga siya hinila at tinulak, kakaiba ang ginagawa namin, dati dati ako ang bumobomba, ngayon gusto niya siya ang bumobomba sa akin.

“Ilagay mo mga kamay mo sa pwet ko” sabi nya at agad kong ginawa, nilapit nya ang katawan nya sa akin at hiniga nya ang sarili niya sa pagitan ng mga paa ko, tinignan nya ako at naintindihan ko na ang gagawin ko, hinila ko papalapit ang pwetan nya at lumubog ang ari ko, nang hayaan ko sya bumalik sa pwesto ay sya din paglabas ng ari ko sa ari nya, paulit ulit ko itong ginawa at sarap na sarap ako pagkat banat na banat ang ari ko at sumikip din ang ari nya sa pwestong yon. Para akong naglalaro lang pero ang sarap grabe, mahinhin talaga sya umungol at kahit gusto ko bilisan sana ay nakasanayan ko na ang kiliti na naidudulot ng mabagal na pagbomba. Todo hila ko ang pwetan nya para todo sagad si manoy sa kanya, nagustuhan niya ang ganito ang biglang lumakas ang ungol nya, binilisan ko konti at napamulat ang mga mata nya at napatingin sya sa akin, magsasalita sana sya pero agad kong binililsan ang paghila at pagbitaw sa pwetan nya. halos mapanganga sya at mapakapit sa kama, “Oooohhhh shet…malapit na….gago ka” sabi na sa akin pero lalo ko pa binilisan ang ginagawa ko. ilang segundo pa at nagulat ako nang biglang nangisay ng malakas ang katawan nya at nanigas sya bigla. Ilang beses umayuda ang pwetan nya at sa huling ayuda ay nanginig ulit ang buong katawan nya sabay napangiti sa akin.

Nakabaon parin si manoy ko sa ari nya habang naghahabol sya ng hangin, wala na akong pakialam at iniba ko agad ang pwesto at umibabaw ako sa kanya. “Mabagal lang ha” sabi nya sa akin at nag oo naman ako, pasok agad si manoy sa basang hiyas nya at mabagal ko sya binomba, pinuwesto ko ang mag kamay ko sa tagiliran nya at nang pumikit sya ay bigla kong binilisan ang pagbomba, nagulat sya pero lalo ko pa binilisan ng todo, halos mapasigaw na sya at napayakap sa akin, hiniga ko ang katawan ko sa kanya at niyakap ko sya, nirapido ko ang labas pasok ko at ang tindi ng ungol nya. “Aaaaaaahhhh….shet….bakit ganyan….” Sigaw nya pero di ko sya tinigilan. Ilang segundo pa at nalabasan ako sa loob nya, di ako kuntento kaya imbes na manlambot ang ari ko ay agad ko sya binomba ulit. “Teka saglit…iibabaw ako” sabi nya pero di ako tumigil. “Ayaw ko na ng mabagal” sabi ko sa kanya at sabi nya “oo hindi na promise…ahhhhh teka lang oooohhhh sige naaaaahhh” sabi nya at tumigil ako at tinignan ko sya. “Promise di mabagal” sabi nya sa akin kaya hinugot ko si manoy at nahiga ako sa kama.

Pinunasan nya ang ari nya at ang ari ko, sinakyan nya ako agad, “Bakit ba gusto mo nasa ibabaw ka?” tanong ko sa kanya at nagsimula syang magpaatras abante sa ari ko, “wag ka nang matanong…gusto mo ng mabilis ha” sabi nya bigla at pinatong nya ang mga kamay nya sa tyan ko at binilisan nya ang pag atras abante. Halos sabay kami mapaungol sa sarap, wild na wild sya sa ibabaw ko at sa sobrang sarap ay halos naninigas ang mga paa ko, tirik na tirik ang mga paa ko at nang tignan ko sya todo pikit sya na umuungol. Halos trenta segundos palang lumipas ay lumuhod sya at nilabas ang ari ko at nanginig bigla, bumulwak ang katas galing sa ari nya at akala ko ay ihi pero malapot na likido ito. “Gusto mo mabilis ha” sabi nya ulit at muli nya ako sinakyan at ang tindi ng galaw nya sa ibabaw ko, hinila nya ang mag kamay k ot sabi “alalayan mo akoooo” at ginawa ko yon, tumigil sya at biglang nagtaas baba naman sya ngayon ng mabilis, ang tindi ng sarap at halos mapasigaw narin ako, “Shet malalabasan na ako ulit!” sigaw ko at bigla syang umupo at nag atras abante ulit. Di nya ako pinagbigyan, “sabay tayooohh..eto na akoooohhh” sabi nya at sa tindi ng bilis ng galaw nya ay talagang sabay kami nalabasan, halos mapaangat ang pwetan ko sa tindi ng sarap at nanigas talaga ang buong katawan ko.

“Last na” sabi nya bigla at nagulat ako nang punasan niya ang ari nya at ari ko saka ulit ako sinakyan, tumigil sya saglit at ngumiti, “Ay teka, may gusto ako subukan, di ko pa natry to” sabi nya at tumalikod sya at naupo sa ibabaw ko. “Anal gusto mo?” tanong ko sa kanya at nilingon nya ako at sabi “GAGO!” hinawakan nya ang ari ko at sinakyan ito, nang nakapasok ang lahat ay sumandal sya paharap at humawak sya mga paa ko, nilingon niya ako ulit at ngumiti, “Parang dog style pero no?” sabi nya, wala na ako magawa at pinanood ko nalang sya, di nya ata alam ang gagawin nya kaya humawak ako sa pwet nya at tinulak yon saka hinila ulit. Tinignan niya ako at sabi “Oo gets ko na bitawan mo ako”

Umatras abante sya at kitang kita kong lumalabas pasok si manoy sa ari nya. Mabagal nanaman sya gumalaw at nairita ako, hinila ko sya agad at pinahiga sa ibaba ko, “Teka lang kasi” sabi nya pero niyakap ko ang katawan nya at di sya makaalis, tinaas baba ko ang pwetan ko at naglabas pasok ang manoy ko sa ari nya, napatigil sya at napakapit sa kama, binilisan ko ang pagbomba at nagsimula nanaman syang mapaungol, “shet…di ko pa natry to” sabi nya at gusto ko man tumawa sa sinabi nya ay pilit ko nalang siya binomba. Ilang saglit ay tinungkod nya ang mga kama at nagpumilit na lumuhod, pinagbigyan ko sya at nilingon nya ako, “luhod ako tapos fuck mo ako na ikaw gumagalaw” sabi nya, “Harap ka sa akin” sabi ko at tumayo sya at humarap sa akin, lumuhod ulit sya sa ibabaw ko at pinasok ang ari ko sa ari nya, nanatili lang sya nakaluhod at nagsimula akong igawal ang pwetan ko, inangat ko ang pwetan ko at pumasok ang ari ko lalo sa ari nya, nagawa ko na ito dati pero ngayon pagod ako pero pilit kong ginagawa yon. “Sige bilisan mo” sabi nya sa akin kaya binilisan ko na ang pagtaas baba ng ari ko.

Ang tindi at ang hirap ng ganito, parang work out para sa stomach muscles pero masarap din, mas nasasarapan sya pagkat nakangiti pa syang umuungol, “shet sarap nito ah…sige pa bilis pa” hirit nya sa akin, inipon ko na ang buong lakas kong natiria at ginawang paligayahin sya, sarap na sarap si Bea at malipas ang isang minuto at napahawak sya sa mga dede nya at pinagpipisil ito, “shet…yan…na…dali na…” sabi nya sa akin at ilang sandli pa bigla syang tumayo at muling bumulwak ang malapot na likido galing sa ari nya, nakatayo sya sa ibabaw ng kama na sinara ang mga hita nya ang todo pisil sa mga dede nya. nanginig ang buong katawan nya at biglang nahiga sa kama at hingal na hingal. “Oy, makasarili ka” sabi ko sa kanya at nagpacute pa syang ngumiti. Bumangon sya ulit at hinawakan ang ari ko saka jinakol ito, “Oy madaya ang ganyan” sabi ko sa kanya. “Sige na, ganito nalang, namamaga na pekpek ko e, promise mamaya pagkagising natin uulit tayo…sige na…ha” lambing nya sa akin at bumigay narin ako pagkat sa totoo pagod na ako at di pa ako nakarekover sa pagtagpo namin ni Kaireen. Isang minuto niya ako nilaro at nang matapos ay pareho kaming latang lata sa kama.

“Three months was worth the wait” sabi nya sabay yakap sa akin.

Linkbucks