black2

Thursday, September 4, 2008

Propersor Pepito: Chapter 36

Chapter 36: Mapanuksong Eba

Second Semester na ng pasukan at maayos nagsimula ang lahat, karamihan ng mga binigay na klase sa akin ay umaabot ng gabi pagkat ako daw ay single pa at may sasakyan naman daw ako. Di na ako makareklamo at nakisama nalang ako sa kanilang gusto, lalong tumibay ang samahan namin ni Kaileen at bilang pakikiramay sa akin ay ginawa nyang three times a week ay sabay kami uuwi sa gabi. Hinahatid ko sya lagi at tuwing weekends ay doon sya sa bahay ko natutulog. Masaya ako pagkat maganda ang takbo ng buhay ko ngayon, masaya ako sa trabaho ko at masayang masaya ako sa buhay.

Martes ng gabi di kami sabay ni Kaileen uuwi, maaga kami natapos sa laboratory class ko at may trenta minutos pa pero di ako pwede umuwi. Pumunta ako sa opisina para antayin ang alas siyete at nagulat ako at nandon si Eve. “Hi Nathan!” sabi nya agad pagkapasok ko sa opisina. “Anong ginagawa mo dito?” sagot ko agad. “Ang bastos mo naman, bakit ganyan ka? Anyway inaantay ko ate ko at may klase pa sya” sabi nya sa akin. “Ate mo? Hanggang alas kwatro lang ate mo” sabi ko sa kanya. “Nope, absent si Sir Pete kaya sya ang substitute, inaantay ko sya at sabay kami uuwi at syempre para makita kita” sagot nya. Nagtungo ako sa upuan ko at lumapit sya agad sa akin.

“Bakit ba ang sungit mo sa akin? Di ka naman ganyan nung birthday ko ah” sabi nya. “Eve, may girlfriend ako at may boyfriend ka, kaya dumistansya ka please” sabi ko sa kanya. Natawa sya at lalo sya lumapit, hinila ang katabing upuan at naupo kaharap ako. Ngumiti sya at sabi “nag enjoy ka naman e kitang kita sa mga mata noon” bulong nya bigla at hinipo ang kamay ko. “Oo nag enjoy ako, sino naman hindi mag eenjoy sa ganon diba? Pero sana yun nalang yon, minsan lang yon” sumbat ko. “Bakit parang naririnig ko na sinasabi mo yan pero pag tinitignan ko mga mata mo parang di totoo yang sinasabi mo? Ako honestly nabitin ako, alam ko nabitin ka rin at sa pagtitig mo sa akin nakikita ko na gusto mo din masundan yon tama?” sabi nya at napabuntong hininga nalang ako.

“Nadanaan ko na kasi ang ganito, di maganda ang nangyari, ayaw ko na maulit yon, kaya please sana maintindihan mo” sabi ko pero ngumiti lang sya. “Sige, pero sagutin mo ako, ginusto mo din yung nangyari diba?” landi nyang tinanong sa akin. “OO” sagot ko sa kanya at ngumiti sya ulit. “So kung nag enjoy ka that means na deep inside naisip mo din na sana sa mas magandang lugar naganap yon?” tanong nya ulit. “Eve oo, inisip ko yon, at kung itatanong mo kung inisip ba kita afer that the answer is yes, satisfied ka na ba?” tanong ko sa kanya at nanahimik sya bigla. Sumandal sya sa lamesa at tinignan lang nya ako ng matagal, ilang sandali lumipas at sabi nya, “kahit nandito ako ngayon sa harapan mo di ka natetempt…dalawa lang tayo dito” tanong nya sa akin at napatitig ako sa kanyang mga mata.

“Honestly…oo, sa totoo madami akong gusto gawin sa iyo kung pwede lang pero hindi talaga pwede at okay lang ako sa ganon” sabi ko sa kanya at ngumiti ulit sya. Maganda si Eve, magkaedad kami, may trabaho narin sya at kung wala lang si Kaileen ay malamang liligawan ko sya pero iba ang sitwasyon. “Talaga? Madami din ako gusto gawin sa iyo…teka ano naman ang gusto mo gawin sa akin?” palandi nyang tinanong. Huminga ako ng malalim at sabi ko “Wala, gusto kong pisilin ang boobs mo siguro” sabi ko bilang biro pero bigla napangisi at sabi “Talaga? E di sige pisilin mo.” Matagal kami nagkatitigan ni Eve at ilang beses ako napatingin sa dibdib nya, nadedemonyo ako na tanggapin ang alok nya pero pinigilan ko lang ang sarili ko at ngumiti nalang ako sa kanya.

Hinawakan ni Eve ang kamay ko at nilapit nya ito sa dibdib nya, naipatong ang kamay ko sa kaliwang boobs nya at bigla nya ako tinignan. “Pisil lang naman e, wala naman siguro masama don” sabi nya kaya agad ako napapisil dito. Nilayo ko na ang kamay ko pero hinawakan nya parin at bigla nyang inangat ang blouse nya at bra sabay pinatong ang kamay ko sa mismong boobs nya. Agad ako napahawak kung kaya napatawa sya konti, todo lamas at himas ang aking ginawa sabay pinaglaruan ko na ang nipples nya. Nawala nanaman ako sa sarili ko at naenjoy ko ang paglalaro sa dede nya. Habang nilalamas ko ang boobs nya ay dahan dahan nya binubuksan ang pantalon nya, naibaba nya ang zipper nya at napatingin sya sa akin. Saglit ako napatingin sa baba pero agad ako napatingin sa kanyang mga mata. Ginapang ko ang kamay ko pababa papunta sa kanyang panty at agad ko itong pinasok at kinapa ko ang ari nya. Napatingin si Eve sa pinto at nadama ko na basa na ang ari nya. Ngumiti sya sa akin pero agad kong sinilid ang isang daliri ko kaya agad sya napaungol at napanganga. “Hoy, akala ko ba bawal ang ganito?” tanong nya bigla. “Finger lang naman e, at ikaw lang nakikinabang, kung ayaw mo di wag” sabi ko at nilabas ko ang kamay ko sa panty nya.

Bigla syang tumayo at lumapit sa akin, sinubsob nya ang boobs nya sa mukha ko kaya agad ko sinipsip ang nipple nya. Napayakap sya sa ulo ko at hinila nya ang kamay ko at muling pinasok sa loob ng panty nya. Agad ko nilaro ang ari nya at sinabay ko ang matinding pagdede sa boobs nya. Nagpipigil ng ungol si Eve pagkat baka may biglang pumasok sa opisina, nakalock naman ito pero may susi ang iba. “Bilisan mo baka dumating ang ate ko” sabi nya kaya binaba nya konti ang pantalon at panty nya sabay binilisan ko ang pagfinger sa ari nya. Palipat lipat ang bibig ko sa mga boobs nya at todo bilis ang paglabas pasok ng daliri ko sa ari nya. Ang tindi ng kapit ni Eve sa akin, gusto nya magpakawala ng ungol pero binaon nalang nya ang mukha nya sa balikat ko. Basang basa na ang ari nya sobra, nakakawala ang mga ungol nya at dinig na dinig ko mga yon pagkat malapit ang bibig nya sa tenga ko, binilisan ko pa ng todo ang pagfinger at napaungol sya ng malakas. Ilang sandali lang ay narinig namin ang boses ng ate nya sa hallway, nagulat ako kaya agad ako tumayo, “shet nandyan na ate mo” sabi ko pero niyakap nya ako agad at sabi “ahhhhh…saglit nalang…sige na” kaya naupo ako ulit at ninerbyos na. tinodo ko na ang paglaro sa ari nya, naninigas na ang katawan nya pero ilang beses ako napatingin sa pinto, di ko alam nasan na ate nya pero alam ko malapit na sya sa opisina. Nagsimula manginig si Eve, nalalabasan na sya, agad ko nilabas ang kamay ko at nagmadali naman sya lumayo sa akin at naupo sa lamesa ng ate nya. Tamang tama nagbukas ang pinto at pumasok ate nya at binate ko sya agad.

“Good evening mam, late ka ata ngayon” sabi ko sa kanya at nagmadali syang nagpunta sa lamesa nya at naupo. “Hay naku pagod ako, ngayon lang ulit ako uuwi ng ganitong kalate. Teka parang di ata kayo nagpapansinan, Eve bakit ka nakatalikod dyan?” tanong nya. “Mam sabi mo dumistansya ako, ayan sapat na ba yan o dapat pag nandito kapatid mo aalis ako?” sumbat ko at natawa sya. “Di naman sa ganon bunso, alam mo na yon, pero kausapin mo naman kapatid ko, hay anyway tara na Eve uwi na tayo nagugutom na ako. Sige bunso mauna na kami, diyos ko matagal mawawala si Pete, hay sige kwarta din ito” sabi nya at naglakad na sila papunta sa pinto. Nang liningon ako ni Eve ay pinakita ko sa kanya ang basang daliri ko at bigla sya natawa at naghabol ng bulong, “Sa uulitin” at tumawa nalang ako.

Kinabukasan ay akala ko nandon ulit si Eve pero nalaman ko na TTHS lang pala ang substitution ni Mam Ellen. Di ko alam bakit ko sya hinahanap pero parang bumabalik nanaman mala demonyong ugali ko pagdating sa mga babae. Kinabukasan pagsapit ng alas sais ng hapon ay naisip ko na si Eve, nasa gitna ako ng laboratory class ko pero naglalakbay sa ibang planeta ang aking isipan. Tapos na ang experiment ng mga estudyante at nagcocompile nalang sila ng resulta, may isang oras pa pero gusto ko tignan kung nandon na sa opisina si Eve, tumayo ako at sinabi ko sa klase ko na manatili lang sila at tapusin ang kanilang sulatin at babalik ako bago mag alas siyete. Nagtungo ako agad sa opisina, pagkabukas ko ng pinto ay walang tao sa loob, natawa nalang ako sa sarili ko pagkat inaasam ko na nandon si Eve pero wala. Ayos lang sa akin yon kaya bumalik ako sa klase ko at tinapos ko nalang ang oras kapiling ang mga estudyante ko.

Trenta minutos pa bago mag alas siyete ay napalingon ako sa pinto ng klasrum at nagulat ako at nandon si Eve na sumisilip, nagkatinginan kami at nginitian nya ako, umalis sya agad at ako ay napatayo. Di ko alam bakit pero agad ko dinismiss ang klase ko at agad ako ko hinabol si Eve. Nang nahabol ko sya ay naglakad kami magkatabi papunta sa opisina, “Di ba may klase ka pa?” tanong nya sa akin. “Tinapos ko na” sabi ko sa kanya. “Bakit mo tinapos agad, may lakad ka ba?” landi nya sa akin. “Ikaw bakit ka sumilip sa klase ko?” tanong ko sa kanya at natawa sya konti, “Wala, bakit bawal ba? Ikaw bakit mo tinapos ang klase mo nang nakita mo ako?” bawi nya sa akin. “Siguro gusto ko din yung gusto mo mangyari” sumbat ko sa kanya at napatingin sya sa akin. “Malapit na ang alas syete, baka maaga din magdismiss ang ate ko” sabi nya sa akin. “Madaming pwedeng mangyari sa sampung minuto” sabi ko at eksaktong naabot namin ang pinto ng opisina.

Pagkapasok palang ay di na namin sinindi ang ilaw, agad syang yumakap sa akin at hinalikan ako sa labi, naglikot ang aming mga kamay at nagsibukasan kami ng pantalon, naunahan nya ako at agad niyang nahawakan ang tumigas kong ari, sinandal nya ako sa pinto at jinakol nya ang ari ko habang di nagbibitaw ang aming mga labi. Nakapa ko narin ang ari nya at agad kong nilaro ito, “Wala na tayong oras” sabi nya kaya tinulak ko sya papunta sa lamesa sabay pinaharap doon, dinapa nya ang itaas na katawan nya sa lamesa at binaba ko ang pantalon at panty nya, napalingon sya sa akin at sabi “Uy, akala ko ba ayaw mo ng gani….oooohhh” sabi nya habang pinasok ko ang isang daliri ko sa loob ng ari nya. Binaba ko narin ang pantalon at brief ko at nilawayan ko ang aking ari. Agad ko tinutok ang ari ko sa ari nya at napakapit sya sa lamesa, nang ipasok ko ang ari ko sa kanya ay napaungol sya ng malakas, nakuryente ang aking katawan sa sarap ng aking naramdaman, sinuway ko ang sarili ko na si Kaileen nalang ang babae ko pero eto nanaman ako kampon ng kamanyakan ulit. Sinagad ko ang pasok ng ari ko at kumapit ako sa balakang nya, napalingon sa akin si Eve at sabi “dali baka mahuli pa tayo” kaya agad ko na sinimulan ang pagbomba. Mabagal ang galaw ko para maenjoy ko sana pero nagalit si Eve at pinagmamadali ako pagkat wala na kaming oras. Binilisan ko ang pagbomba at sa isipan ko nalang ay kailangan ko gawin ito para makaraos lang dahil gahol kami sa oras.

Kumapit ako sa pwet nya at pinaghiwalay ko ang mga pisngi nito para lalo ko makita ang pagpasok ng aking ari sa ari nya, ungol ng ungol si Eve dahil sa bilis ng pagbomba ko, nararamdaman ko na papalapit na ang pagsabog ko pero mas napapalapit ata ang pagsabog nya. Napalingon muli sa akin si Eve at may gusto sabihin pero nakanganga lang sya at nagpipigil ng hininga, naramdaman kong sumikip ang ari nya at lalong nabasa kaya todo na ang paglusob ko at pinigilan ko nang huminga. Napakapit sya sa lamesa ng mahigpit at nangisay bigla ang katawan nya, napasipa ang kanyang paa at nalabasan na pala sya. Konting bomba pa at nilabas ko na ang ari ko at sumabog ang tamod ko sa pwet nya. Nagmadali kaming mag ayos at naupo habang naghahabol kami pareho ng hininga.

“Para tayong tanga” sabi nya at bigla syang tumawa. “Nagmamadali ka kasi e, tignan mo madami pa palang oras, sayang” sabi ko sa kanya. “Aysus, nagbago ang ihip ng hangin, may pasayang sayang ka pang nalalaman ngayon, last time ang drama mo na ayaw mo etcetera etcetera” asar nya sa akin. “Well people change lalo na pag tinukso, shet, sayang oras, di ako nag enjoy” sabi ko ulit at biglang nagbukas ang pintuan. Nagtinginan kaming dalawa at nagtawanan nang pumasok bigla ang ate nya. “O anong tinatawanan niyong dalawa dyan?” tanong ni Mam Ellen pero tahimik lang kami at nagngitian. “Eve sandali lang at magpapahinga ako saglit, buti naman nandito ka bunso para may makausap ang kapatid ko, di bale last day na sa sabado, next week babalik na si sir Pete” sabi nya. “Wala akong pasok sa sabado, kaya mag isa lang ni Eve dito” sabi ko at napatingin sa akin si Eve. “Ay di wala akong makakausap sa sabado, pano na yan?” sabi ni Eve sabay nginitian ako. “Well ewan ko may multo daw dito kaya try mo kausapin, busy ako sa sabado e, you know girlfriend boyfriend stuff” sumbat ko sa kanya. Tinaasan ako ng kilay ni Eve at bigla syang nagsulat sa maliit na papel, tumayo na si Mam Ellen at niyaya na nyang umalis si Eve, nang nakalabas na si Mam Ellen sa pinto bigla inabot ni Eve ang papel sa akin saka lumabas narin sya. Binasa ko ang nakasulat sa papel, number ng cellphone nya at mga salitang, “Pumunta ka dito sa sabado!”

Biyernes ng gabi inantay ko si Kaileen, matutulog sya sa bahay ng biyernes at sabado ng gabi at linggo na ng hapon sya uuwi sa kanila. Pagdating ni Kaileen ay wala syang masyadong dalang gamit at malungkot ang itsura nya. “Oy napano ka bakit ganyan ang itsura mo?” tanong ko sa kanya. “Badtrip kailangan namin bumaba sa province, nandun daddy ko sinundo nya ako, namatay ang lola ko” sabi nya sa akin. “Ay condolence, sa itsura mo mukhang close kayo ng lola mo” sabi ko sa kanya. “Sira, nalulungkot ako kasi di kita makakasama, di kami close ng lola ko, baka gusto mo sumama sa amin?” alok niya bigla. Maganda ang ideya niya, gusto ko din mamasyal sa malayong lugar pero naisip ko bigla si Eve. “Hindi na siguro, next time nalang, baka sa libing nalang sasama ako, madami pa akong tatapusin na papeles at lessons e” sabi ko sa kanya at bigla nya ako niyakap at hinalikan sa pisngi. “Dito muna sa cheeks nakatingin si daddy e, sige text kita pagdating namin don tapos tawagan mo ako ha” sabi nya at pumunta na sya sa kotse nila.

Pag uwi ko ng bahay nilabas ko ang papel na binigay ni Eve, sinubukan ko sya padalhan ng text message at nagulat ako at alam nya agad na ako ang nagpadala ng text.
Pepito: Pano mo alam na ako ito?
Eve: Matagal ko nang alam ang number mo kinuha ko sa ate ko.
Pepito: O, bakit di mo ako tinetext o tinatawagan pag ganon?
Eve: Gago ka pala e, e kung yang girlfriend mo ang nakabasa e di lagot ka?
Pepito: Mautak ka din ano, wala girlfriend ko ngayon bumaba sila namatayan sila e.
Eve: So makakapunta ka bukas pag ganon?
Pepito: Hindi, wala ako balak lumabas bukas kasi wala naman akong pasok e.
Eve: O e bakit ka pa nagtext? Ano binabalak mo? Pupunta ako dyan ganon?
Pepito: Wala akong sinabing ganon, tinext kita kasi binigay mo number mo, o anong masama don?
Eve: Sinungaling, tintext mo ako kasi gusto mo ako pumunta dyan ngayon kasi wala ang girlfriend mo. Wag ka na magdeny kasi anong point naman na sasabihin mo agad na wala sya diba?
Pepito: Isipin mo na ang gusto mo isipin pero wala akong binabalak nag anon.
Eve: Ako meron, sunduin mo ako ngayon na.
Pepito: Ayaw ko. At kailangan mo pa sunduin ang ate mo bukas ng gabi.
Eve: Aba, talagang may binabalak ka pag ganon, balak mo ako pagurin ng todo ba?
Pepito: Sira wala akong binabalak
Eve: Sinungaling, sa sagot mo e parang precaution yon, matanda na ate ko kaya nya umuwi mag isa, madali lang sabihin na may lakad ako. Sunduin mo na ako ngayon na.
Naguluhan ako sa sandaling nabasa ko ang huling text nya at nagdalawang isip pa, wala ang pusa kaya agad akong lumabas ng bahay at sumakay sa kotse. Nagpunta ako sa bahay nila at pinarada ko sa malayo at tinext ko sya para malaman nya kung nasan ako. Nahanap ako ni Eve at agad syang sumakay sa kotse, may dala syang isang maliit na bag at napansin ko agad yon. “Para magbibiyahe ka ata, san ka pupunta?” tanong ko sa kanya. Tinignan nya ako at napangiti sya, “Sa langit” sagot nya at natawa din ako bigla. “Ilang araw mawawala ang girlfriend mo?” tanong nya sa akin. “Ewan ko, siguro linggo na ng gabi babalik yon kasi may pasok pa ng Monday e” sagot ko. “Tama nga ako, Dalawang gabi siguro naman sapat na yon para marating ang langit ano?” sabi nya at lalo kaming nagtawanan.

“Tara na sa langit” sabi kong pabiro at inandar ko na ang makina ng sasakyan at umalis na kami. Habang nasa daan ay biglang nagtanong si Eve, “Magaling ka ba magmaneho?” sabi nya at napatingin ako sa kanya saglit, “Marunong naman, matagal na akong nagmamaneho, maaga ako natuto” sagot ko sa kanya. “Kahit nakainom ka kaya mo?” tanong nya ulit. “Nasubukan ko na okay lang naman ako” sabi ko sa kanya. “Hindi ka madali madistract kung nagmamaneho ka?” hirit nya. “Hindi, ano ba mga pinagtatanong mo?” sagot ko sa kanya. “Malayo pa ba tayo sa inyo? Ilang minutes pa ba?, automatic tong kotse mo diba di mo kailangan magkambyo?” muli nyang tinanong. “Mga ten minutes pa siguro, oo automatic ito” sabi ko at bigla niyang hinipo ang ari ko. “Hoy, anong ginagawa mo?” tanong ko at yumuko sya at sinimulang buksan ang pantalon ko. “Eve, tumigil ka dyan, ata ka naman masyado e” sabi ko pero nagawa na nyang mailabas ang ari ko at dinilaan niya ito.

“Eve mababangga tayo dahil sa ginagawa mo” sabi ko sa kanya at bigla nya akong tinignan. “Sabi mo di ka madaling madistract” sumbat nya at sinubo nya bigla ang malambot kong ari. Halos mapapikit na ang mga mata ko sa ginawa nya at napasipa pa ang paa ko kaya biglang napabilis konti ang takbo namin. “Shet, eve mababangga talaga tayo” sabi ko ulit pero tuloy tuloy ang pagkain nya sa aking manoy. “Concentrate on the road, don’t mind me here” sabi nya at tumigas na ng tuluyan ang aking ari. Bumagal ang pagtakbo ng kotse, ramdam na ramdam ko ang lambot ng mga labi nyang bumabalot sa aking ari, mabagal ang paglabas pasok ng ari ko sa bunganga nya at sarap na sarap ako sobra. Halos masiraan ako ng bait sa oras na yon, pilit kong nagmamaneho ng maayos pero naguguluhan talaga ang katawan ko. mas madali pang magmaneho ng nakainom kesa sa ganitong may kumakain ng aking ari.

Sobrang tigas ng aking ari sa ginagawa nya, habang labas pasok ito sa bibig nya ay nararamdaman kong naglilikot pa ang dila nya sa loob. Tumigil sya sa pagsubo at nanatili lang sa loob ng bibig nya ang ulo ng ari ko, biglang naglikot muli ang dila nya at nagpaikot ikot sa ulo, halos mabaliw na ako sa sarap kaya sobrang bagal ng takbo ng kotse, parang karo at ang daming nagbubusina at nag overtake sa amin. Buti nalang at umabot kami sa stop light at red ito, malapit na akong malabasan at pinabilisan ko na kay Eve ang pagblogjob sa akin. Ang tindi ng kapit ko sa manubela at ang bilis ng paglabas pasok ng ari ko sa bunganga nya, halos mapasigaw na ako nang malapit na talaga ako labasan. Green nap ala ang stop light at nagbubusina na yung nasa likuran namin, di ko magawang paandarin ang kotse pagkat malapit na ako malabasan at nanigas na ang mga paa ko. konting labas pasok pa at bigla akong nalabasan at nanlambot bigla ang katawan ko. sarap na sarap ako at matindi parin ang busina ng kotse sa likod, umalis na sya sa linya niya at tinabihan ang kotse ko sabay sinigawan nya ako “Tangna ka gago kanina pang naka green!” sabi ng tao sa passengers seat ng kotse, nakabukas ang bintana ko at napatingin nalang ako sa kanya, biglang inangat ni Eve ang ulo nya at nag ayos ng buhok at nagulat ang pasahero at driver ng katabi kong kotse. “Sorry ha, di ko na natiis e” sabi ni Eve sa kanila at tulala parin ang dalawa. ngumiti nalang ako sa kanila at pareho silang binigyan ako ng thumbs up sign sabay sabi
“Ang tindi mo IDOL!!!”

Linkbucks