black2

Tuesday, August 26, 2008

Propersor Pepito: Chapter 35

Chapter 35: Crush

Tulad ng pangako ko sa kanya ay nagdate kami, akala nya di ko gagawin yon pero nagpunta kami sa mall at pagkapasok palang ay hinawakan ko na agad ang kamay nya. Napatingin sya sa akin at medyo kinabahan, “Pepito, sigurado ka?” tanong nya at nginitian ko sya. “Seryoso ako, so what kung makita tayo ng iba, I don’t care anymore” sagot ko sa kanya at napangiti sya. Nagsine kami, kumain at naglibot ng mall ng ilang oras, madami nakakita sa amin pero di na namin sila pinansin.

Lunes pagkapasok ko ay normal naman ang pagtrato sa akin ng mga kasama ko sa opisina. Pagsapit ng tanghali ay may nag iwan ulit ng pagkain para sa akin, hati ulit kami ni sir Byron at nag eenjoy sya sa libreng pagkain. Pagsapit ng hapon ay bumisita si Kaileen sa opisina at may hawak syang newspaper. Nakiupo sa tabi ko si Kaileen at pinakita sa akin ang dyaryo, “Pepito tignan mo ito, matatawa ka” sabi nya at tinignan ko ang newspaper at nakita ko ang litrato namin ni Kaileen sa city hall. Nakalagay sa caption ay “Mister and Miss University” kaya bigla akong natawa. Lumapit ang ibang kasama ko at tinignan ang local newspaper at nagtawanan din sila, panay kantyaw ang inabot ko sa mga matatanda.

“Bunso, pinagkamalan kang mister university, in fairness bagay kayong dalawa” sabi ni sir Pete. “Kaya naman pala walang reaksyon yung mga nakita natin sa mall, akala nila student lang ako dito” sabi ko bigla at tumawa si Kaileen at sinandal ang ulo sa balikat ko. napatingin sa amin si Sir Pete at tinaasan ng kilay. Kinuha ko ang dyaryo at binuksan ng maigi, hinarap ko sa mga kasama ko para makatago kami ni Kaileen at bigla ko syang hinalikan sa pisngi. Nagulat si Kaileen at natawa, binaba ko ang dyaryo at nakangiti sa akin si Sir Byron, “Narinig ko yon!” tukso nya sa amin kaya napatingin ang iba. “Ah sya nga pala Kaileen kailangan mo magpasukat, ikaw muse ng engineering sa intramurals, Bunso samahan mo sya magpasukat mamaya para matahi na, Saturday na ang opening ng intrams” sabi ni Sir Pete. “Ano naman daw ang ipapasukat nya?” tanong ko at bigla umentrada si Sir Byron, “Sus sir magugustuhan mo maniwala ka sa akin” sabi nya sabay ngiti. “Byron! May asawa ka na tumigil ka, hayaan mo si Bunso at single pa sya…ah teka ano ba tawag kung may girlfriend na single parin ba?” sabi ni Sir Pete sabay tingin kay Kaileen na nahiya at napatingin sa akin. “Single parin pero not available na, kasi stick to one nalang ako” sabi ko sabay tinignan ko si Kaileen at bigla nya ako binatukan.

Sinamahan ko magpasukat si Kaileen pero di ako pinasama sa loob ng kwarto, paglabas ni Kaileen nakangiti sya at sabi sa akin “magugustuhan mo talaga Pepito, matatapos by Friday, wag kang mag alala ikaw unang makakakita non, isusuot ko sa bahay mo” sabi nya sa akin at na excite tuloy ako. Pagsapit ng biyernes ay di ko nakita buong araw si Kaileen pero nakita ko nalang sya nang uuwi na ako. “Pepito, gutom na ako dinner nalang tayo sa labas” sabi nya at nagugutom narin ako kaya agad kami nagpunta sa isang resto. Pag uwi namin ay diretso kami sa kwarto ko at bigla syang nagkulong sa banyo kaya nagbihis na ako at nahiga sa kama. Paglabas nya ay nagulat ako sa suot nya, “Surprise! Eto ang uniform ko para bukas” sabi nya at halos maglaway ako sa nakita ko. Isang cheer leader uniform ang suot nya at hubog na hubog ang katawan nya, litaw na litaw ang legs nya at napakaiksi ng skirt nya. Di ko matanggal ang mata ko sa kanya at tinatawanan nya ako. “Ano? Maganda ba?” tanong nya at sabi ko “Tinigasan ako bigla, ano pa kaya mga taong makakakita sa iyo bukas?” at tumawa sya ng malakas.

Pumunta sa kama si Kaileen at naupo sa hita ko, nilagay nya ang mga kamay nya sa shorts ko, sa paligid ng nagbubukol na manoy ko. “Bakit ang dali mong tigasan?” landi nya sa akin sabay himas sa gilid ng ari ko. pinagmasdan ko lang si Kaileen sa ibabaw ko at nakatitig sya sa akin, dahan dahan nya binaba ang shorts at brief ko at lumitaw agad ang matigas kong ari. Napatingin sya sa ari ko sabay tinignan nya ako, umurong sya paharap at tinakpan ng skirt ang ari ko, naramdaman ko na may malambot na dumampi sa ari ko at napangiti sya. “Wala kang panty?” tanong ko sa kanya at inangat nya ang skirt nya para ipakita. Nakita kong wala syang panty at ang ari ko ay nakahiga at nakapatong ang hiwa nya sa manoy ko. muli nyang binaba ang skirt nya at ngumiti. Tinanggal nya ang pantaas na suot nya at nakita ko wala din syang suot na bra, humawak sya sa magkabilang dede nya at pinisil ang mga ito.

Hinila nya mga kamay ko at tinapat sa mga dede nya, ngumiti sya sa akin at kinindatan pa ako, natawa tuloy ako sa kanya pero di ko na natiis na mapapisil sa malalambot nyang hinaharap. Tila sinandal ni Kaileen ang katawan nya sa mga kamay kong lumalamas sa harapan nya, humawak sya sa tyan ko at dahan dahan sinayad sayad ang ari nya sa aking manoy. Ilang sandali lang ay tumigil sya at tinitigan ako, inangat nya ang skirt nya at hinawakan si manoy, naitutok nya ang ari ko sa hiwa nyang basa at habang papasok ito napapikit sya. Napaungol si Kaileen nang makapasok ang ari ko, nabitawan nya ang skirt nya at di ko na nakita ang ari kong pumasok pa sa ari nya. Hiniwalay pa nya ang mga paa nya at nakaluhod lang sya sa kama, di todong nakabaon ang ari ko at nakatitig lang sya sa akin. Ako na ang gumalaw at inangat ko ang pwetan ko para makapasok pa ang ari ko, pagbagsak ko sa kama ay sya din paglabas nito. Tatlong beses ko inulit at napangiti sya, hinawakan ko ang skirt nya para masilip ko sana ang nagaganap pero kinagat nya ang labi nya sabay sinaway ang kamay ko.

Kakaibang ehersisyo ito, nakaluhod lang sya habang ako ang nakahiga pero ako ang bumabanat sa ari nya. Nakahawak lang si Kaileen sa mga boobs nya at pinipisil ang mga ito habang lumalakas ang mga ungol nya sa bawat pagsagad ko ng ari ko sa kanya. Isang minuto lumipas at pinatong nya ang mga kamay nya sa dibdib ko at napaupo sya, bukang buka ang bibig nya at nagsimula syang mag atras abante, ang tindi ng mga ungol ni Kaileen at pagkatapos ng isang minuto ay napahiyaw sya at nilabas ang ari ko at dumapa sa katawan ko. nalabasan na sya at hingal na hinga itong nangingisay sa ibabaw ko, napatingin sya sa akin at sabi “pwede ba kamayin ko nalang, sumasakit pekpek ko, rereglahin ata ako” at pumayag ako agad pagkat ayaw ko maduguan. Jinakol ako ni Kaileen hanggang sa malapit na ako malabasan, pinunasan nya ang ari ko at hinawakan ng mahigpit sabay tinitigan ako at sinubo ang ari ko. nagsara ang mga labi nya palibot ng ulo ni manoy sabay tinuloy nya ang pagjakol sa katawan ng aking ari. Napaungol ako sa sarap ng ginagawa ny at nararamdaman ko pang nilalaro ng dila nya ang ulo ng aking ari, halos maulol na ako sa sarap kaya ilang segundo lang ay agad ako nalabasan sa loob ng bunganga nya.

Patapos na ang first semester at birthday ng kapatid ni Mam Ellen, naimbitaan kami ni Kaileen pero nahiyang sumama si Kaileen pagkat karamihan ng pupunta ay faculty members. Pinili ko nalang na di pumunta pero nagalit sya sa akin at sabi nya pumunta daw ako para makabonding ko naman ang mga kapwa kong guro. Pumunta ako sa party at kasama ko si Sir Byron at kanyang pamilya, sumalubong sa amin agad ang isang magandang babae sa pinto at bigla itong tumili at tumakbo imbes na papasukin kami. Sinalubong tuloy kami ni Mam Ellen at pinapasok sa loob, tinawag nya ang babae na tumakbo at pinakilala sa amin. “Sir Byron, Bunso eto ang bunsong kapatid kong si Eve, sya ang birthday girl” sabi nya sa amin. Binate namin si Eve pero niyuko nya ulo nya at nahiya ulit, lumayo si Eve at bumulong sa amin si Mam Ellen, “Bunso crush ka nya, kaya kausapin mo naman mamaya, kausapin mo lang ha!” sabi niya at tumawa bigla si Sir Byron. “Ano ba mam, wala kang tiwala ata e, wag ko nalang kausapin pag ganun” sabi ko at nagalit sya. “Basta kausapin mo pero alam mo na, Bunso ha, kaedad mo yan pero may girlfriend ka na, wag mo nang idagdag ang kapatid ko” sabi ni Mam Ellen. “Pero mam,pano kung may pag ibig talaga, ipagkakait mo ba yon sa amin?” sabi ko at lalong tumawa si Sir Byron at kinurot ako ni Mam Ellen, “bunso sige ka, subukan mo lang, kung wala kang girlfriend sana sige papayag ako, ay teka hanapin ko mga anak ko at gusto ka din nila mameet” sabi nya. “Mam di ako pedophile” birit ko at binatukan ako ni Mam Ellen, tawa kami ng tawa ni Sir Byron pero nagpunta na kami sa lamesa para kumuha ng pagkain.

Nang nakaupo kami ni Sir Byron ay biglang may lumapit na dalawang batang babae at inabutan ako ng cake, pagkahawak ko ng plato ay nagtilian sila at tumakbo palayo. “Punyeta, ang gaganda din ng anak ni Mam Ellen, parang makakaselda ko si Jalosjos nito sir” biro ko at natawa si Sir Byron at muntik nabulunan. Tawa kami ng tawa nang biglang dumaan si Eve sa harapan namin, siniko ako ni Sir Byron pero di ko sya pinansin. “Bakit di mo sya pinansin?” tanong ni Sir Byron sa akin. “Kumakain ako e, at masarap tong kinakain ko e, ulam ba sya?” biro ko at lalo sya tumawa. “Kung wala lang akong asawa papatulan ko yang si Eve” sabi nya. “Mam Ellen! May sasabihin daw si sir Byron!” sigaw ko at napatingin si Mam Ellen, siniko ako ulit ni sir Byron at tawa ako ng tawa.

Nang dumaan muli si Eve ay bigla ko sya tinawag ko sya, “Eve, upo ka dito kwentuhan tayo” sabi ko bigla at napatingin sa akin si Sir Byron. Napangiti si Eve at sabi nya “May kailangan pa ako gawin e” sabi nya, “Tulungan na kita” sabi ko at tumayo ako agad at inabot ko ang plato ko kay Sir Byron. Sinamahan ko si Eve maglabas pa ng pagkain at nang natapos kami ay pinilit ko syang makiupo sa amin pero ayaw talaga nya kaya nakiupo nalang ulit ako kay sir Byron at nakibalita sya. “Ano bro, bakit ayaw nya makitabi?” tanong nya. “Mukha ka daw manyakis na rapist e” biro ko at muli ako siniko ni Sir Byron at nagtawanan kami. Sampung minuto lumipas at biglang lumapit sa amin si Eve at inabutan kami ng punch, “Eto o, palamig muna kayo” sabi nya at tumawa ako, “Punch to pampainit ata to e” sabi ko at tumawa sya. “Oo nga pero may ice kaya cold drink sya” sumbat nya at tumawa si Sir Byron, “Supalpal” sabi nya.

Nagulat kami nang bumalik si Eve at nakiupo sa amin at may iniinom din syang punch, nakipagkwentuhan sya sa amin at maayos naman ang lahat maliban sa panunukso ni Sir Byron sa akin. Pagkatapos ng isang oras ay nakarami na kaming maiinom at kailangan nang umalis nina Sir Byron, tumayo narin ako at nagpaalam kami kay Eve, “aalis ka narin?” tanong nya bigla sa akin at napatingin ako sa kanya. “Dito ka muna bunso, wala ka namang uuwiang asawa e” biro ni Sir Byron at ako naman ang sumiko sa kanya. “Dito ka muna” sabi ni Eve at napangiti nalang ako sa kanya. Lumapit si Mam Ellen at nagsumbong sa kanya si Eve, “Ate aalis na daw sya, sabihin mo dito muna sya” sabi nya at tumawa si Mam Ellen, “Ikaw kaya magsabi ang tanda tanda mo na, bunso dito ka muna, pero tandaan mo ha yung sinabi ko” banta niya sa akin. Wala akong nagawa at naupo ulit ako at pinanood na umalis sina sir Byron, alas 8 na ng gabi at kumokonti na ang mga bisita.

“Bakit di mo dinala yung girlfriend mo? Sino na ba yon si Kaileen, miss Engineering diba?” tanong nya bigla. “Nahiya e, panay instructors daw kasi pupunta, e alam mo na bawal sa rule book yon” sagot ko sa kanya. “Sira, nakwento ni Ate ok lang naman daw kasi di naman kayo magkadepartment e, kaya pala napaka dramatic ng sayaw nyo non magsyota pala kayo kasi” sabi nya. “Hindi pa kami non, nadevelop nalang after, kasalanan ng ate mo kasi ako piniling handler” sabi ko sa kanya. “Oho if I know gustong gusto mo naman e, imagine super ganda at sexy, siguro nung sinabi na ikaw maging handler e halos pumalakpak na tenga mo” biro nya sa akin. “Hindi din, di ko pa sya napapansin noon, oo nakikita ko maganda sya pero wala lang, madami naman maganda sa mundo e tulad mo, buti di ka nagmana sa ate mo, at mga anak nya buti nagmana sa iyo” sabi ko at tumawa sya ng malakas. “Hala ka isusumbong kita, hoy maganda si ate nung bata pa sya, habulin yan, pero nung nagkaanak na pumangit na pero maganda pa naman sya ha” sabi nya at napatingin ako sa ate nya. “Ows e di ganyan din itsura mo pag tanda mo, nakakatakot na” sabi ko at lalo pa sya natawa at pinalo nya ako sa braso. Napatingin sa amin si Mam Ellen at bigla akong nag sign of the cross at lalong tumawa si Eve kaya lumapit na si Mam Ellen. “Bunso anong tinatawanan nyo?” tanong nya sa akin. “Wala po ate, nagkakabiruan lang kami ate” sabi ko at kinurot nya ako. Halos mamatay na sa tawa si Eve kaya tumigil na ako at pinanood ko nalang sya.

“Ay balita ko varsity ka daw dati ng basketball nung highschool ka, same college tayo at nakikita na kita noon pero di ka naman pumasok sa varsity ng college” sabi nya. “Ah kasi studies first ako, pero nagka girlfriend ako ng varsity noon, pero nangaliwa sya” sabi ko at ngumiti sya. “Si Vera nangaliwa? Maldita din pala yon ha” sabi nya bigla at nagulat ako, “Varsity ka din?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Oo varsity ako” sabi nya, “Ows, anong sport?” tanong ko agad. “Varsity sa kama” sabi nya at tumawa sya ng malakas. Napansin kong tamado na si Eve at sinusubukan ko sya patigilin sa katatawa pagkat nakatingin na lahat sa amin ang tao. “Palabiro ka pala, madami ka na ata nainom e” sabi ko sa kanya. “Ay ayaw mo maniwala, magaling ako sa bed sports” hirit nya at tumawa pa sya. “Tama na wag ka nang uminom lasing ka na ata e” sabi ko at kinuha ko ang hawak nyang baso. “Gago hindi ako lasing ano, punch lang yan. Pag lasing na ako malalaman mo kasi lalaplapin kita dito, pero di pa ako lasing at nandyan si ate e, pero pag wala si ate lagot ka” sabi nya at tumawa ako.

Tuloy ang pag inom ni Eve, ayaw ko na sya sabayan pagkat magmamaneho pa ako pauwi. Pagkatapos ng trenta minutos ay bigla syang yumuko, “Shet, samahan mo ako nasusuka ako” sabi nya at kinabahan ako pagkat di ko alam ang banyo nila. tumayo si Eve at inalalayan ko agad, nagtungo kami sa banyo at lumapit agad si Mam Ellen, “Bunso anong nangyari?” tanong nya. “Mam nasobrahan sa punch, magsusuka daw, kayo nalang dito mam” sabi ko pero sabi nya “Sus, itong babaeng ito talaga, ikaw na bunso, may mga bisita pa kasi, pagkatapos nga nya magsuka painumin mo ng kape agad, tatawag pa parents namin na nasa abroad e. Eve ano nanaman ang ginawa mo diyos ko birthday mo pa nakakahiya sa mga bisita” sermon ni Mam Ellen. “Sige bunso ikaw na muna bahala dyan” sabi nya at sinara nya ang pinto ng banyo. Nagulat ako at tumayo agad si Eve at humarap sa akin, “galing kong umarte no?” sabi nya sabay nilock nya ang pinto.

Agad ako niyakap ni Eve at tinulak hanggang sa nakasandal ako sa dingding, “Eve, nandyan lang sa labas ang ate mo” sabi ko sa kanya. “So, ikaw nga daw bahala sa akin e, ano gagawin mo ngayon?” landi nya bigla sa akin habang nakakatitig sya sa aking mata. Hinipo nya ang ari ko at agad kong nilayo kamay nya pero binalik nya ito at mas madiin pa nya hinimas ang ari ko. hinalikan ako agad ni Eve sa labi, pilit kong kumakalas pero bumigay narin ako sa gusto nya, nagawa pa nyang ibaba ang zipper ko at ipasok ang kamay nya sa loob ng pantalon ko at nahawakan si manoy. Ilang segundo lang ng paglalaro dito ay tumigas na si manoy at nagpalit kami ng pwesto, siya ang sumandal sa dingding at binaba ang pantalon nya. “I want you so bad, here right now...” sabi nya sabay hila ulit sa ulo ko at naghalikan ulit kami. Nilaro ko ang ari nya at sabi ko tanggalin nya ang pantalon nya pero sabi “ganito na, dali ipasok mo na, di mo ba kaya?” at napatingin ako sa kanya. Tamang tama lang ang pagkababa ng pantalon nya at panty, nakalabas lang ang ari nya, agad kong tinutok ang ari ko at napakasikip pagkat nakasara pa ang mga hita nya. “Tanggalin mo nalang kaya” sabi ko pero humawak sya sa balakang ko at hinila papalapit sa katawan nya ang katawan ko. “Waste of time, dali na fuck me now” sabi nya.

Pinilit ko talaga at sa wakas nakapasok si manoy sa basang ari nya, kakaibang sikip ang naramdaman ko at naglikot ang mga kamay ko at hinimas ko ang mga boobs nya. “Wag na yan, saka na yan, dali na” sabi nya kaya binomba ko agad sya at nagsimula syang mag ungol kaya tinakpan ko ang bunganga nya. “Bakit sino nagsabi sa iyo mauulit pa ito?” sabi ko sa kanya pero di sya makasagot pagkat nakatakip ang kamay ko sa bunganga nya. Diniin ko ang pagpasok ng ari ko sa kanya, kakaibang pantasya ang ginagawa namin pero masaya. Napapikit sya ng mata nya at kinagat ang mga daliri ko pero lalo ko lang dinidiin ang pagpasok ng ari ko sa kanya. Kinailangan ko nang bitawan ang pagtakip ko sa bibig nya pagkat kumapit na ako sa balakang nya dahil malapit na ako malalabasan, “Tangna…shet ka…aaahhh…sarap mo bunso…mauulit ito…dapat maulit ito” sabi nya habang umuungol sya. Lalo ko pa diniin ang ari ko at binilisan ang pagbomba, kahit gusto ko pabilisin ay di ko magawa dahil sa posisyon at sikip, “Bunsoooohhh…sasabog na ako ahhhh…diin mo pa….” sabi nya kaya nilakasan ko ang pagdiin ng pagpasok at ilang segundo pa ay nanigas ang katawan nya at binaon nya ang mukha nya sa balikat ko. narinig ko syang humiyaw konti nang malabasan nya, lalong dumulas ang ari nya kaya napabilis ang pagbomba ko sa kanya. Todo kapit ako sa katawan nya at binilisan ko ang pagbomba, ilang sagad pa at nilabas ko na ang ari ko at eksakto nalabasan ako agad.

Agad kaming nag ayos ng damit, “Nathan, mauulit pa to diba?” lambing nya sa akin. “Hindi na, hindi na ako pupunta dito, mali tong ginawa natin e” sabi ko sa kanya. “Bakit mali?” tanong nya sa akin. “May girlfriend ako, ganito nanaman ginawa ko noon nung nagbreak kami ng ex ko dati, shit bakit ganito?” sabi ko at naupo sya sa trono at tinignan ako, “may boyfriend din naman ako ha” sabi nya. “O bakit ka pumayag sa ganito, tapos yung ate mo pa pag nalaman nya to delikado na talaga ako” sabi ko at nagsimangot sya. “Crush nga kita e, alam ko naman di na kita makukuha sa normal na paraan kaya sa santong paspasan nalang…pero bitin ako kaya alam ko mauulit ito diba?” sabi nya sa akin. “Imposible, hindi na, hindi na tayo magkikita muli” sabi ko sa kanya at lumabas na ako ng pinto. Hinabol ako ni Eve at bago ako lumabas ng pinto ng bahay nila ay hinawakan nya ang aking kamay

“Mauulit yon, maniwala ka…nakikita ko naman sa mata mo kanina na gustong gusto mo din e…kahit sabihin mong hindi mauulit yon…kung di ka pupunta dito ako ang pupunta sa iyo tandaan mo yan”

Linkbucks