black2

Sunday, August 10, 2008

Propersor Pepito: Chapter 32

Chapter 32: Mga Salitang di Masabi

Linggo ng umaga hinanap ko si Aika at wala sya sa tabi ko nang magising ako. Nakita kong bukas ang glass door papunta sa terrace sa kwarto ko kaya agad ko sya pinuntahan. “Ano ginagawa mo dito ang ginaw ginaw, halika sa loob” sabi ko sa kanya. “Pepito ngayon ko lang nakita to, ang ganda ng view dito” sabi nya. Niyakap ko ang katawan nya at sinandal ko ang ulo ko sa balikat nya, “Darating na mamaya o bukas si Anna, pano yan uuwi ka na” bulong ko sa kanya. Natawa si Aika at siniko ako, “Gagi naman wag mo ako bulungan ng ganyan at nakikiliti ako, nakaka arouse. Di pa ako uuwi, matagal pa bakasyon, dito pa ako” sabi nya. “Di mo ba namimiss parents mo, kailangan mo pa mag enroll sa college” sabi ko. “Kung uuwi ako mas malungkot mamimiss ko yung isang tao dyan” sabi nya. “Bakit mo ako mamimiss?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Bakit sinabi ko ba na ikaw mamimiss ko, hindi naman ha” sagot nya.

Hinalikan ko sya sa batok at nakiliti sya, agad nya dinakma ang ari ko at pinasok ang kamay nya sa loob ng brief ko. bilang ganti pinasok ko din ang kamay ko sa panty nya at sabay namin nilaro ang mga ari namin. Di nagtagal ay tinanggal ko ang panty nya at bigla syang humarap sa akin, “Pepito baka may makakita sa atin, sa loob nalang tayo” sabi nya. Pumasok kami sa kwarto at agad ko sya pinaupo sa study desk ko, naghalikan kami at tuloy parin ang paglalaro nya sa aking ari. Nang tumigas si manoy ay tinutok nya ang ari ko at siyad sayad niya ang ulo sa hiwa nya. “Pepito, kanina mo pa ako pinagmamasdan, bakit?” tanong nya sa akin. “Wala lang, nagagandahan ako sa iyo” sagot ko sa kanya. Napangiti sya at tinuka ako sa labi. “Mamaya nandyan na si Anna, wala na tayong privacy” sabi nya sa akin. “Okay lang basta nandito ka parin, ang masama pag uuwi ka na” sabi ko at natulala sya at napatitig sa akin. “O ikaw naman ang nakatitig sa akin, bakit?” tanong ko at tumingin lang sya sa baba at hinila ang ari ko at pinapapasok nya ito sa ari nya.

Sinaksak ko ang ari ko sa ari nya at napayakap sya sa akin, “Pepito…ayaw ko pa umuwi” sabi nya bigla. Dahan dahan ko sya binobomba at napapakagat sya sa labi nya pero pilit nya ako tinitignan. “Mamimiss mo kasi ako ano?” sabi ko sa kanya at nag ngumiti sya konti at sabi nya “Oo, ikaw mamimiss mo ba ako pag umalis ako?” sagot nya. “Syempre naman, baka sabihin mo dahil lang sa ganito kita mamimiss pero hindi, kahit nga walang nang ganito basta nandito ka lang e” sabi ko sa kanya at napaungol sya konti at napapikit. “Pepito…alam mo…aaaaahhhhh” napasigaw sya pagkat madiin kong pinasok si manoy pagkat natatakot ako marinig ang sasabihin nya. Nang nagkaroon sya ulit ng tsansa magsalita ay binilisan ko ang pagbomba para di nya masabi ang gusto nya sabihin. “Aika, wag mo na sabihin…wag pa…baka mali tong nararamdaman natin” sabi ko at napakapit sya sa balikat ko. “aaaahhhh…hmmm…pano kung yun talaga nararamdaman ko?” sabi nya at tinitigan ko sya sabay sabi “ako nga din e, may mga salitang di pwede basta basta bitawan kaya wag ka muna uuwi, dito ka muna” Niyakap nya ako ng mahigpit at lalo ka pa binilisan ang pagbomba ko. limang minuto lumipas at natapos kami, nahiga muli kami sa kama at nagkwentuhan.

Nakatulog kami ni Aika at nagising nalang nang magring ang cellphone ko. Si Anna yun at gusto nya makausap si Aika, ginising ko si Aika at nag usap sila. Tumayo si Aika at umalis sa kwarto at pagkatapos ng ilang minuto bumalik sya at halata ang kalungkutan sa mukha nya. Agad sya nahiga sa tabi ko at niyakap ako ng mahigpit. “Aika bakit?” tanong ko sa kanya at nang tignan ko sya ay umiiyak sya. “Pinapauwi na ako ng daddy ko, punyetang scholarship yan, gusto ko mag aral dito, gusto kita makasama” sabi nya habang umiiyak sya. “Aika, sayang ang scholariship mo, compared sa schools dito at least sa Manila mas maganda don, kaya wag ka na malungkot” sabi ko sa kanya. “Isa ka pa, di mo ba naiintindihan gusto ko dito kasi nandito ka, Pepito…mahal…” sasabihin nya sana pero hinalikan ko sya agad sa labi. “Wag mo ituloy…one week lang tayo nagsama, ako din ayaw kita umalis pero ikabubuti mo naman yan. Pwede naman kita bisitahin don, pwede ka din magbakasyon dito, magkikita parin naman tayo e” sabi ko sa kanya.

“Hindi mo naiintindihan e, gusto ko ako lang…ako lang wala nang iba…pag wala ako dito iisipin ko na may kasama kang iba imbes na ako dapat ang kasama mo e…madaya pag ganon e” biglang drama nya at tumindi ang iyak nya. “Aika gusto ko din yon, sa totoo lang, pero bata ka pa, madami ka pang makikilala at makakalimutan mo din ako” sabi ko sa kanya at lalo nya ako niyakap. “Aika minamalas ako sa long distance relationships, naka dalawa na ako at pumalpak lahat. Yung isa kasalanan ko, nagloko ako, yung isa nagloko sya, parang di ko na gusto ng ganon e, naiintindihan mo ba ako?” sabi ko sa kanya. “Pepito di ako magloloko, promise, ikaw lang talaga, please Pepito sige naman na, mangako ako na ikaw lang at mangako ka din na ako lang” sabi nya sabay tinitigan ako sa mata.

“Kailan ka ba uuwi?” tanong ko sa kanya. “Bukas, susunduin ako ni ate, sa Manila na sya magtratrabaho, ano payag ka na?” tanong nya. “Malayo pa ang bukas Aika” sabi ko sa kanya at hinalikan ko sya sa labi. Nahiga kami magkayakap at sinusulit lang ang bawat minuto na kami ay magkasama, magulo ang isip ko, mahal ko na ata sya pero di ko masabi pagkat baka magkamali nanaman ako. Pitong araw palang kami nagkakasama, sapat na kaya yon?

Nang mahimasmasan sya ay nagpasya syang maligo, pumasok na sya sa banyo at sinundan ko sya. Nagulat sya nang makita ako sa banyo at sabi ko sa kanya na magsabay na kami maligo at pumayag naman sya. Nang pareho kami hubad, pumailalim na kami sa mainit na shower at di ko matiis na yakapin ko ang katawan nya. Napatawa si Aika at sabi nya “Pati ba naman dito?” at nginitian ko lang sya. Humarap sya sa akin at dinikit nya ang katawan nya sa akin, naramdaman ko ang malalmbot nyang boobs na dumikit sa dibdib ko. di nagtagal ay kinuha ko ang sabon at sinabon ko sya, madulas ang mga boobs nya sa pagsabon ko at nilamas ko sila at nilaro ang nipples nya, tawa sya ng tawa pagkat nakikiliti sya kaya bumawi sya at sinabon nya ang ari ko. habang nilalaro ko ang mga madudulas na nipples nya at nilalaro din nya ang madulas na ari ko, tumigas si manoy at sarap na sarap ako sa nangyayari.

Napatigil ako sa paglamas sa boobs ni Aika pagkat kiliting kiliti ako sa pagjakol nya sa ari ko. tinignan ako ni Aika at tinanong, “masarap ba?” at sabi ko oo. Napasandal na ako sa dingding at tuloy nya nilaro si manoy, halos maulol ako sa kiliting nararamdaman at parang sasabog na sa tigas ang ari ko. binitawan nya si manoy at umakap sa akin sabay hinalikan ako sa labi, tumalikod sya at sumandal sa dibdib ko at hinila ang mga kamay ko at nilagay sa mga boobs nya. Habang hinahalikan ko ang batok nya at todo lamas ako sa madulas nyang dibdib. Tuloy nya pinapaligaya ang manoy ko sa pagkiskis ng pwet nya dito, ilang sandali pa at hinila nya ang isang kamay ko papunta sa ari nya, agad ko ito nilaro at napalingon sya sa akin at ngumiti. Nagsimula nang magsiungol si Aika at napakapit sa tagiliran ko, lalong madulas ang ari nya dahil sa sabon at kiliting kiliti sya. Isang minuto lumipas at humarap sya sa akin at hinawakan ang ari ko, nilapit nya ang katawan nya sa akin saka inaangat ang katawan nya para magtapat ang ari ko sa ari nya. Hinawakan ko sya at nagpalit kami ng pwesto, siya ang pinasandal ko sa dingding at saka inangat ko ang isang paa nya sabay tutok kay manoy sa hiyas nya.

Madaling nakapasok si manoy at napakadulas ng pagpasok nito sa mainit na ari nya. Napanganga si Aika pero di ko tinanggal ang tingin ko sa mukha nya habang mabagal ko syang binobomba. “Hhhhmmm…Pepito bakit mo ako pinagmamasdan?” tanong nya sa akin at sabi ko “nagagandahan talaga ako sa iyo, nakakalibog itsura mo pag ganyan ka” sabi ko at gusto man nya tumawa ay napangiti nalang sya sabay kagat sa labi. Niyakap nya ako muli sabay inangat ang isa pang paa, buhat buhat ko na ang dalawang paa nya habang dinidiin ko sya sa dingding, lumakas ang ungol nya nang bilisan ko sya bombahin. Ubod ng sarap, napakadulas at init ng ari nya, bawat pasok labas ng ari ko ay nakikiliti ako. Tatlong minuto ang lumipas at naramdaman ko ang mainit na katas na dumaloy sa ari nya, nangisay sya ilang beses at hiniling nya na ibaba ko sya. Nang nakababa sya ay tumalikod sya at yumuko paharap sabay nilingon ako, hinila nya ang ari ko at tinutok muli sa basang ari nya.

Inaso ko syang nakatayo at nagawa kong bilisan pagkat malapit na akong malabasan. Nakakapit ang mga kamay ni Aika sa dingding at nakalingon ang ulo nya sa akin at tinitignan nya ako. Nakakapit lang ako sa balakang nya at halos mapapikit na ang aking mga mata sa sarap. Malapit na talaga kaya diniin ko ang bawat pagsagad ng ari ko at nagustuhan ni Aika ito, nagsimula ulit syang umungol ng malalakas at nasabi ko na lalabasan na ako. “Sandali sabay…naaahhh tayooohhh…lapit na” sabi nya kaya pilit kong tiniis sa makakaya ko ang pagsabog ko. tuloy ang pagbomba ko sa kanya at sinabayan ko na ng paglaro sa clitoris nya para mabilis syang malabasan. Wala pang isang minuto di ko na kaya, “Aika sasabog na ako” sabi ko at napalingon ulit sya sa akin at nakapikit ang mga mata at nakanganga. “Aaaaahh…malapit na ako….sige sa loob na…ahhhhh…wag mo hugutin…hmmmmm” sumbat nya kaya tinodo ko sa bilis at tuluyan akong nalabasan sa loob nya. Napatigil ako konti at napalingon ulit sya sa akin kaya tinuloy ko ang pagbomba. Isang minuto lumipas at napakapit ng matindi si Aika, mga tuhod nya tila nanghina at dinikit nya ang mukha nya sa dingding at napahiyaw sa sarap nang malabasan sya.

Kumain kami ni Aika ng brunch at nanood kami ng telebisyon pagkatapos. Nakaidlip sya habang nakapatong ang ulo nya sa hita ko at medyo inantok narin ako habang pinagmamasdan ko syang natutulog. Di ko makuha ang antok ko at nakatitig lang ako sa mukha ni Aika, hinahaplos ko ang pisngi nya at nagising sya tuloy at napatingin sa akin. Bumangon sya at pumatong sa ibabaw ko at pinatong ang mga kamay nya sa balikat ko. “Mamimiss talaga kita” sabi nya bigla nyang hinimas ang ari ko at pinasok ang isang kamay sa loob ng shorts ko. “Aika naglilikot ka nanaman” sabi ko sa kanya at ngumiti sya. “E malay ko kasi last na ito, baka mamaya susulpot bigla si ate tapos wala na” sabi nyang parang bata habang nilabas nya ang ari ko at hinihimas. “Pepito, pag alis ko mamimiss mo ba talaga ako? Ako mamimiss kita” sabi nya sa akin at tumawa ako. “Ako ba mamimiss mo o yang hawak mo?” sumbat ko at dinilatan nya ako at sabi “Actually di ikaw, ito nga” sabi nya at tumawa sya. “Biro lang, syempre ikaw, at syempre ito narin, kayong dalawa mamimiss ko” sabi nya at unti unting tumitigas na ang ari ko sa ginagawa nya.

Umatras sya konti sabay yumuko at dinilaan ang ari ko, tuluyan nang nanigas si manoy at galit na galit ito. Binasa nya ng laway si manoy sabay nilapit ang katawan nya sa akin, inangat nya ang skirt nya at ginilid ang panty nya. “Aika tanggalin mo nalang panty mo” sabi ko sa kanya pero naipasok na ang ulo ni manoy at tuluyan nyang inupuan ang ari ko. “Hmmmmm…waste of time” sabi nya at tumawa ako. Mabagal na nagtaas baba si Aika at nakatitig lang sya sa akin. “Parang di ka nagmamadali ata ngayon?” sabi ko at lalo nya nilapit ang mukha nya sa mukha ko habang tuloy ang mabagal na pagtaas baba nya. “Gagi ka, wag kang maingay nagcoconcentrate ako” bulong nya sa akin at kinagat nya ang labi ko. hinayaan ko lang si Aika sa gusto nya pagkat nasasarapan din naman ako, mabagal ang mga galaw nya at parang slow motion ang bawat galaw niya sa ibabaw ko. “Ahhhh…mamimiss ko talaga to…aaahhh pero alam mo yung sinabi ko kanina, totoo yon, ikaw lang ang lalake para sa akin” sabi nya bigla. “Bakit naman, madami pang lalake dyan” sabi ko sa kanya. “Gagi ka ikaw lang, kasi Pepito in love ako sa iyo talaga…kahit pitong araw palang tayo magkakilala mahal na kita” sabi nya at wala na ako nagawa kundi yakapin sya.

Napahawak ako sa panty ni Aika at lalo ko ito ginilid, naghalikan kami habang tuloy ang taas baba nya sa ibaba ko at tila bumilis ang galaw nya at napapabitaw ang mga labi nya sa labi ko para maglabas ng ungol. Dalawang minuto pa at mabilis na ang pagtaas baba nya, malalakas na ang ungol nya at namumula na ulit ang mga pisngi nya. Konting bomba pa tuluyan syang napayakap sa akin at nangisay ang buong katawan nya, hingal na hingal sya at pinaghahalikan ang leeg ko. “Pepito…may gusto ako gawin tara sa labas” sabi nya at napatingin ako sa kanya. Tumayo sya at hinila ang kamay ko at nagtungo kami sa garden. Napalingon sya sa paligid at tinignan ako, “Pepito, higa ka sa grass, gusto ko subukan dito” sabi nya at nagulat ako. “Aika, nasisiraan ka ba ng bait? Ano kung makita tayo ng ibang tao?” sabi ko at tinulak nya ako at napahiga ako sa lupa. Agad syang pumatong sa akin at nilabas ang ari ko at pinapatigas niya ulit ito. “Sige na, di tayo mahuhuli, nakapalda naman ako, di mo naman ako huhubaran e” sabi nya at muli nyang ginilid ang panty nya at tinutok ang ari ko sa hiyas nya.

Atras abante si Aika habang nakapatong ang mga kamay nya sa tyan ko. Pinasikipan niya ang ari nya at nginitian ako, sarap na sarap ako sa ginagawa nya at talagang gusto nya ako malabasan agad. Isang minuto lumipas at malapit na ako malabasan, nilabas nya ang ari ko at jinakol nya ito ng mabilis gamit ang dalawang kamay. Halos mapaungol ako ng malakas sa tindi ng kiliti, konting salsal pa nya at nalabasan ako, agad naman sya sumakay sa ari ko at di pa ako nakakarecover ay nakiliti ulit si manoy. “Aika mahal kita” sabi ko sa kanya at napatigil sya bigla at tinitigan ako. Ngumiti sya ng malaki at dinilatan ako, “alam ko…mahal din kita...wag ka nang maingay kasi concentrate…hmmmm” sabi nya at ngumiti sya sa akin. “Aika, sige pangako ko ikaw nalang mula ngayon, dadalawin kita, at dalawin mo ako…” sabi ko pero tinakpan nya agad ang bibig ko at binilisan nya ang galaw nya. “Aaaaahhh…sabi ko quiet ka...ahhhhhhh…shet…hmmmm” ungol nya bigla at napakapit na ako sa mga hita nya. Ilang minuto din ang lumipas at pareho kaming nahiga sa lupa, pagod kaming dalawa at hinawakan nya ang aking kamay.

“Mula ngayon ikaw nalang ang lalake sa buhay ko, pero babae hindi” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “Papatol ka sa babae?” tanong ko at tumawa sya. “Pag natukso ako siguro oo, pero ok lang naman diba kasi babae naman” sabi nya. “Okay lang basta share mo sa akin” biro ko sa kanya. “Gago! Pumatol ka din sa lalake” sabi nya at tumawa sya ng malakas. Nagbiruan kaming parang bata sa garden at tila nakalimutan namin ang oras, nang dumilim ang langit ay pumasok na kami sa loob ng bahay at bawat sandali di na kami naghiwalay. Kinabukasan ay hinatid ko sila sa bus station, harap harapan ako hinalikan ni Aika sa labi at niyakap ng mahigpit. Ngumiti sya sa akin at sumakay na ng bus, tinaasan ako ng kilay ni Anna at sabi “Isang linggo lang ha ganyan na sya, o sige pwede ka na pumunta sa ibang babae mo” sabi nya sa akin. “Wala na, iisa nalang, sya nalang, ewan ko bakit pero alam mo pinakalma nya ang puso ko sa isang linggo, ingatan mo si Aika kung hindi lagot ka sa akin” sabi ko kay Anna at tumawa sya.

Umalis na si Aika at Anna, dahil sa kanya magbabago na ako, di ko alam bakit pero sa unang pagkakataon sa buhay ko kuntento na ako sa kanya.

Linkbucks