black2

Sunday, August 3, 2008

Propersor Pepito: Chapter 29

Chapter 29: Pagdating ni Aika

Pagkatapos ng klase ko ng summer tinext ako ni Anna na pumunta sa apartment nya kaya agad ako nagtungo don. Pagdating ko doon ay naupo kami sa sofa at narinig ko na may naliligo sa kubeta kaya natanong ko sya sino ang nandon. “Ah dumating na yung pinsan ko naliligo sya, mamaya ipapakilala kita. Yun sinasabi ko na makikitira kami sa iyo okay lang ba?” tanong nya bigla. “Okay lang naman, may extra room naman kami, medyo malayo sa town okay lang sa inyo?” tanong ko at pumayag sya. “O nasan na si Levy akala ko magbabalikan kayo?” tanong ko at ngumiti sya. “Binibiro lang kita, actually gusto ko na umalis dito, alam mo na memories, kaya sa totoo lang pansamantala ako makikitira sa iyo, kung okay lang, magbabayad naman ako e” sabi nya sabay kinindatan ako at nagtawanan kami.

“Sira kahit walang bayad okay lang, wala din ako makausap don kasi so you are welcome” sabi ko at biglang nagbukas ang pinto ng banyo at napuno ang paligid ng kabanguan kaya napalingon ako agad doon. Isang magandang babae ang nakita ko, tama si Anna, napakaganda ng pinsan nya, basang basa ang buhok nya at tanging twalya lang ang suot nya. “Ayan Pepito ang pinsan kong si Aika, Aika ito si Pepito, makikitira tayo sa kanya” sabi ni Anna at biglang napatingin sa akin si Aika at namula bigla ang mga pisngi nya. “Ate nalaglag ata panty ko” sabi ni Aika at nagtawanan kami ni Anna. “Maldita tong batang to, pasensya ka na Pepito ha, naalala kong mabait ito pero sa tagal e di ko alam may pagkamaldita na pala sya” sabi ni Anna.

“Aika, magbihis ka na at mag impake aalis na tayo mamaya” sabi ni Anna at napatingin ako kay Anna. “Ngayon kayo lilipat sa bahay?” tanong ko at ngumiti sya sa akin. “Ate maiwan ka nalang dito, kami nalang ni kuya pupunta sa bahay nila” sabi ni Aika at muli ako natawa. “Aika, behave ka ha, buti at mabait si Pepito at pinapatira nya tayo sa bahay niya na libre” sabi ni Anna sabay ngumiti sa akin. “Ako nalang ang ibayad mo ate, kung gusto nya mag down payment na tayo ngayon” hirit ni Aika at lalo ako natawa. “Anna, patawa pala tong bata na ito e” sabi ko at biglang nagalit si Aika. “Di ako bata! Kung ayaw mo maniwala halika sa kwarto at patunayan ko” sabi niya bigla at nagtawanan kami lalo.

Tinulungan ko sila mag impake ng gamit at pagkatapos ng isang oras ay nagtungo na kami sa bahay. Nauna si Aika sa loob ng bahay at sabay kami ni Anna pumasok, “uy Pepito pasensya ka na kay Aika, di ko akalain na ganyan na sya” sabi nya sa akin. “Ayos lang yan, sa totoo naaliw ako sa kanya, patawa sya kaya no problem” sabi ko. Pagkapasok namin sa bahay ay dinala ko sila agad sa kwarto na tutulugan nila at biglang pumunta sa pinto si Aika, “O ate dito ka daw, doon kami sa kwarto nya” sabi nya at muli kami nagtawanan. “Aika dito ka kasama mo ate mo, kailangan niyo magbonding” sabi ko at bigla syang humirit, “Bonding? Babae sya at babae ako, lalake ka so tayo ang magbonding” sumbat nya bigla at napakamot nalang ako sa ulo.

“Ay ewan sige dito muna kayo at magluluto ako ng dinner” sabi ko at muli syang humirit, “Bakit ayaw mo akong ulam?” at napatingin ako kay Anna na tawa ng tawa. “Anna, talo ka pa ng pinsan mo, Aika di ako lalake, bakla ako” biro ko nalang para tumigil sya. “Bakla ka? Good, halika na gawin kitang lalake” hirit ni Aika at wala na ako magawa kundi makitawa kay Anna at lumabas nalang ako ng kwarto.

Pagkatapos ko magluto ay agad kami kumain at panay ang titig ni Aika sa akin. TInutukso ako ni Anna at panay ang siko nya sa akin pagkat napansin din nya ang panay titig ng pinsan niya. “Aika, tama na titig mo kay Pepito, baka matunaw sya” sabi ni Anna at tumawa sya. “Ate pano ako di tititig sa kanya e ang gwapo nya, kaya pala kayo naghiwalay ni ate Levy e” birit ni Aika. “Aika ano ka ba? Mahiya ka naman konti” sabi ni Anna pero sumabat na ako, “Okay lang yan, nakaaliw tong batang to talaga, at least matalino sya so walang problema” sabi ko at nagsimangot si Aika sa akin. “So paano ang bayad namin dito Pepito?” tanong ni Anna at napaisip ako. “Ate sabi ko ako ang ibayad mo, papaligayahin ko sya gabi gabi kahit araw pa kung gusto nya” banat ni Aika at tumayo na ako at tinabihan ko sya sabay inakbayan.

Nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya at bigla syang nanigas at namula ang mukha nya, “Aika, mag ingat ka sa sinasabi mo” bulong ko sa tenga nya at hinaplos ko ang mukha nya sabay nagkunwaring hahalikan ko sya sa labi at napapikit sya at nanginig ang buong katawan. Tumayo na ako at bumalik sa pwesto ko at minulat ni Aika ang mga mata nya at pulang pula ang mga pisngi nya at napayuko sya ng ulo. Tawa ng tawa si Anna at kinurot nya ako, “Pepito naman tinakot mo naman sya masyado e, tignan mo behave na tuloy sya” sabi niya at napatingin ako kay Aika at di nya ako matignan sa mata. “About the payment well libre na, pero syempre konti siguro sa food kasi di ko alam ano gusto niyo kainin” sabi ko at biglang bumanat si Anna. “Food…hmmm..ikaw masarap ka naman e” sabi niya at napatingin si Aika sa amin. “Oy Anna, behave ka din naman, be a role model to your little cousin” sabi ko at tumawa sya, “Malay mo it runs in the family” sabi ni Anna at medyo napapangiti si Aika.

Bandang alas diyes ng gabi na nang ihatid ko sila sa kwarto nila, bigla kong inakbayan si Aika at nagulat sya. Kinindatan ko si Anna at nagets nya na bibiruin ko lang pinsan nya, “Sige Anna punta na kami ni Aika sa kwarto ko, okay ka lang ba dito?” sabi ko at nagpigil ng tawa si Anna pagkat nakita nyang nanginig bigla si Aika at tuliro sya. Pumunta ako sa likod ni Aika at niyakap ko ang katawan nya, pinatong ko ang ulo ko sa balikat nya at inamoy ko ang leeg nya. “Hmmm…Anna maganda tong pinsan mo ha, mabango pa…alam mo tama sya, siya nalang ata ang bayad…ayos lang ba sa iyo?” tanong ko sabay kindat kay Anna. “OO sige, o Aika yan na pinapangarap mo, enjoy” sabi ni Anna at nilagay ko ang kamay ko sa puson ni Aika at hinaplos ito, halos nanghina ang mga tuhod ni Aika at sinandal nya ang ulo nya sa ulo ko, “tara na sa kwarto mo” bulong nya bigla at binitawan ko sya at tumawa na kami ni Anna. “Biro lang Aika, sige goodnight, sabado bukas so walang pasok, mamasyal nalang tayong tatlo” sabi ko at napatingin sa akin si Aika at parang may gustong sabihin pero tahimik nalang na naupo sa kama.

Kinabukasan ay namasyal kaming tatlo at tumigil na si Aika sa pagiging maldita nya at naging mahiyain na sya bigla. Di parin nya naalis ang pagtitig sa akin pero nasanay narin ako at tuwing mahuli ko syang nakatitig sa akin ay nginingitian ko nalang sya at nilalayo nya ang tingin nya. Nang kumain kami sa outside resto ay nag punta sa banyo si Aika at naiwan kami ni Anna, “Pepito mukhang type ka ng pinsan ko ha, panay ang titig nya sa iyo kahapon pa” sabi ni Anna. “Di naman siguro, at bata sya so understandable yan, hayaan mo na yung bata ganyan talaga ang mga genius” sabi ko at tumawa si Anna. “Balita ko genius ka din e, lahat ban g genius manyakis?” tanong ni Anna at lalo syang natawa. “Ewan ko tanong mo pinsan mo kung manyakis sya, ako aminado naman ako manyakis ako pero di ako pumapatol sa bata sorry” sabi ko nalang. “Ows? Sigurado ka di mo papatulan ang pinsan ko? Maganda sya diba? Napansin ko sya yung tipong type mo e, mistisahin, maputi, maganda, sexy diba?” hirit nya. “Ano ka ba parang dinescribe mo na sarili mo ha” banat ko at tumawa sya. “Pero honestly Pepito, di mo talaga papatulan ang pinsan ko?” tanong nya ulit. “Hindi, bata e, tignan mo naman ang age gap namin, 21 na ako, sya sixteen turning seventeen siguro soon, ayaw ko pa makulong ano” sabi ko nalang. “Kahit akitin ka nya?” landi ni Anna.

“Ano ka ba parang binubugaw mo ang pinsan mo sa akin, parang gusto mo ata patulan ko talaga sya” biro ko kay Anna. “Di naman sa ganon, pero nagtatanong lang kung may possibility. Alam mo pag pinatulan mo sya di ako magagalit sa iyo, okay lang” sabi nya. “Teka maiba naman ako, baka naman pinapatulan mo ang pinsan mo ha” sabi ko at tumawa si Anna pero bilgang dumating si Aika. “Ano pinagtatawanan niyo ate?” tanong nya agad. “Ito si Pepito tinatanong kung lesbian ka din daw” sabi ni Anna at napatingin sa akin si Aika at sabi nya “Nasubukan ko na sa kapwa babae” at nagulat kami ni Anna. “Anna tama ka baka it runs in the family nga talaga” sabi ko at natawa konti si Anna.

Kumain narin kami sa labas ng gabi at umuwi kaming pagod sa kagagala. Sabay sabay na kami umakyat sa taas at bago pumasok sa kwarto si Aika at tinignan nya ako at niyakap, “Salamat sa araw na ito nag enjoy ako, goodnight” sabi nya sabay pumasok na sa kwarto. Nagtinginan kami ni Anna at medyo natawa, “Wag mong ilock pinto mo” bulong niya sa akin sabay ngumiti at pumasok na sya sa kwarto nila. nagbihis na ako at pinatay ang ilaw at nahiga sa kama ko at inantay ang pagdating ni Anna. Isang oras lumipas at wala pa si Anna kaya medyo inantok na ako at pinikit ko na.

Naalimpungatan ako nang may tumabi sa akin at bigla ako niyakap. “Pepito thank you talaga ha, nahihiya na ako sa iyo. Eto ang bayad” sabi nya at hinalikan nya ako at hinimas ang dibdib. “Sira, di ako humihingi ng bayad, wag mo sabihin na ito ang bayad at ayoko ng ganun” sabi ko at medyo lumayo sya konti. Hinila ko sya papalapit sa akin at ako naman ang yumakap sa kanya “Hoy anong drama yan, dib a usapan natin share lang konti sa foods, yun lang okay na tutal wala naman ako kasama dito at malaki tong bahay. Kung pumunta ka dito at sa isip mo kabayaran wag nalang at ayoko ng ganun” sabi ko at ngumiti sya at nilandi ako bigla, “E kung sabihin ko na hindi kabayaran at kalibugan?” bulong nya at niyakap ko sya ng mahigpit at sabi ko “ayan mas masaya pag kalibugan” at nagtawanan kami. “Teka pano si Aika?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Ayun tulog na, inantay ko pa bago matulog” sabi nya. “Sinara mo sana pinto ko baka mamaya magising sya” sabi ko pero bigla sya pumatong sa ibabaw ko at nagtanggal ng saplot nya. “E di manood sya kung gusto nya” sabi nya at dumapa sya sa ibabaw ko at hinalikan ako sa labi.

“Pepito…ngayon lang ata tayo nagkaroon ng ganitong privacy ano? Dati nagmamadali tayo kasi baka dumating si Levy…ngayon magagawa ko na lahat ng gusto ko sa iyo” bulong nya sa tenga ko at bigla nya tinanggal ang tshirt ko. pinaghahalikan ako ni Anna sa dibdib ko pababa sa puson ko at dahan dahan niya tinatanggal ang shorts at brief ko. pinaghahalikan niya ang gilid ng ari ko at nararamdaman kong dahan dahan nabubuhayan ito. Ilang saglit pa at bigla syang gumapang pabalik sa akin at bumulong sa tenga ko, “Pepito parang nakita ko si Aika sa may pinto” sabi nya sa akin. “Sigurado ka baka multo lang yon” biro ko sa kanya. “Sira, nandon talaga sya” sabi nya, “Hayaan mo lang sya wala naman mawawala sa atin, nakwento mo naman na ata na ginagawa natin to so walang problema diba?” bulong ko sa kanya. “Pero naiilang ako pinsan ko yan e, ano gagawin natin?” tanong nya sa akin, “Ipagpatuloy lang natin, hayaan mo lang sya manood kung gusto nya” sabi ko at huminga sya ng malalim.

“Alam ko na, baka gusto nya mapanood ang ate nya” sabi ko sa kanya at hiniga ko sya sa kama kung saan pwede makita ang itaas na katawan nya mula sa pinto. “Pepito, nandon nga sya” bulong nya sa akin at sabi ko “Wag mo lang sya titignan, kunwari di mo alam nandyan sya ako bahala sa iyo” Pinaghahalik ko si Anna sa leeg at napasilip ako konti sa may pinto, naaninag ko nga na nandon si Aika kaya ginapang ko pababa sa dibdib niya ang bibig ko. nilamas ko ang isang boobs nya sabay dede sa kabila at nagsimula nang umungol si Anna. Nagtagal ako sa dibdib nya at muli ako napasilip sa pinto at nandon parin si Aika, di ko na nakita ano ang ginagawa nya pagkat mabilis ko lang sinulyap para di mahalata na alam namin na nandon sya.

Gumapang pa ako pababa hanggang sa maabot ko ang puson ni Anna, pinaghiwalay ko ang mga hita nya at nilusob ko ang singint nya, nang dilaan ko ang singit nya at napahiyaw ng malakas si Anna at napakapit sa kama. Magkabilang singit ko sya dinilaan at halos magwild na ang buong katawan nya. Nang dilaan ko ang hiwa nya ay napasigaw si Anna, “Pepitooooohhh…ahhhhhh…ang sarap!!!” sabi nya at gusto ko tuloy lingunin si Aika para tignan ang reaksyon nya pero di ko na ginawa at agad kong pinagdidila ng mabilis ang maliit na butil sa itaas na parte ng ari ni Anna. Nang sipsipin ko ang clitoris nya ay lalo pa sya nag ungol ng malakas, todo pikit ang mga mata ni Anna at todo nganga ang kanyang bunganga. Ilang sandali pa at lumakas ang mga hiyaw ni Anna at malapit na sya malabasan, sinabayan ko ng finger ang pagkain ko sa kanya , “Pepitoooohhh yaaaaann naaaaaahhhh!!!” sigaw nya bigla at malapot at mainit na katas ang lumabas galing sa ari nya.

Di pa sya nahimasmasan at agad kong sinaksak sa ari nya ang matigas kong ari. Napahiyaw ulit si Anna at agad kong nilabas pasok ang ari ko sa kanya. “Aaahhh..Pepitoooohhh…” sigaw nya pero binilisan ko ang pagbomba at muli ako napasilip sa pinto at nakita kong nakaluhod sa sahig si Aika at nakasandal sa pinto. Inangat ko ang mga paa ni Anna at pinatong ang mga ito sa balikat ko, kumapit ako sa mga hita nya sabay tuloy ang paglabas pasok ng ari ko. binilisan ko na pagkat malapit na ako malabasan pero muling nalabasan si Anna at lalo pang nabasa ang ari nya. Todo ungol si Anna sa bilis ng pagbomba ko, ilang segundo pa at hinugot ko ang ari ko at jinakol ito at nalabasan narin ako.

Bumangon si Anna at kinuha ang tshirt ko at pinunasan ang ari ko at ari nya, nahiga ako sa kama at umibabaw sya sa akin at agad inupuan ang ari ko. “Pepito, wala na pinsan ko sa pinto” sabi nya habang gumagalaw sya paatras abante sa ibabaw ko. “Baka napagod na” sabi ko at tumawa sya. “Gapangin mo kaya sya?” sabi nya bigla at tumawa ako ng malakas, “Bakit pa e nandyan ka naman, linggo bukas kaya kahit umagahin na tayo dito” biro ko sa kanya at lalo lang syang tumawa.

Lunes pagkagaling ko ng opisina ay umuwi ako agad at nandon narin si Anna at Aika. “Pepito kailangan natin mag usap” sabi ni Anna at agad kami nagtungo sa kusina. “Ano problema?” tanong ko agad sa kanya. “Kasi pinapapunta ako sa Manila for training e, one week sya, ang problema ko si Aika ayaw pa nya umuwi sa kanila gusto pa daw nya dito” sabi nya sa akin. “Delikado yan, may trabaho ako although half day e alangan na iiwanan ko sya dito. At alam mo na baka di nya makontrol sarili nya” sagot ko sa kanya. Tumawa sya at kinurot ako, “Gagi, sige na bantayan mo lang sya o isama mo sa opis mo. Kung maglikot sya well bahala ka na okay lang sa akin” sabi nya bigla. “Bahala na, e kailan ang alis mo?” tanong ko at sabi nya “Nakaimpake na nga ako e, uy wala pa ako maibibigay na pera ha kasi baka kailanganin ko sa training, utang nalang ha” sabi nya at tumawa ako. “Sira, walang problema yan sige lang ano, ihatid na kita” sabi ko at hinatid namin siya ni Aika sa station ng bus.

Isang linggo kasama si Aika…

Linkbucks