black2

Monday, August 18, 2008

Propersor Pepito: Chapter 34

Chapter 34: Kaileen

Ang ganda talaga ni Kaileen at gigil na gigil ako, nginitian nya ako at nahiga sya sa kama sabay hiniwalay ang mga hita nya. Pumagitna ako sa mga hita nya at pinagmasdan ko sya, napakaganda nya at ang katawan nya napakasexy, halos sasabog na sa tigas ang aking ari. Pinagmasdan ko lang sya at hinihimas ang mga hita, napansin nya ako at sabi “hoy, ano ginagawa mo?” at napangiti ako. “Nagdadalawang isip ako, gustong gusto ko talaga, sino naman ang may ayaw, napakaganda mo at sexy pero alam mo laging ganito, yung mga gusto ko lagi ganito ang simula, gusto ko sana mauna ang ligawan din” sabi ko sa kanya. Napangiti sya at tumawa at inurong ang katawan nya pababa, “balak mo ako ligawan? Wag na sasagutin na kita agad” sabi nya. “Alam mo narinig ko narin yang linyang yan” sabi ko at nagsimangot sya bigla. “Para kang bata, nandito na nga tayo aayaw ayaw ka pa, like kita, like mo ako…so halika na” landi nya sa akin at napatingin nalang ako sa ari ko.

Tinutok ko ang ari ko sa hiwa nya, napatingin ako sa kanya at hinimas ko ang hita nya muli, bumangon sya at tinanggal ang bra nya sabay nahiga at nginitian ako ulit. Di ako parin makapaniwala na nasa ganitong sitwasyon ako pero pinasok ko na si manoy sa ari nya at ubod ng init at sarap ang aking naramdaman. Napaungol si Kaileen at halos ayaw ko muna gumalaw nang makapasok si manoy sa ari nya, agad ako dumapa sa katawan nya at hinalikan ko sya sa labi. “Shet…I still cant believe it” sabi ko at niyakap nya ako sabay sinimulan ko na ibomba ang ari ko. madulas ang ari nya at bawat hugot at pasok ko ay sinalubong ni Kaileen ito ng ungol, gigil na gigil ako sobra at gusto ko papakin ang buong katawan nya at wala ako ititira pero madami pang oras para don kaya binagalan ko nalang ang pagbomba para dama ko ang sarap nya.

Nakatitig lang ako sa mukha nya habang labas pasok ang manoy ko, “wag mo ako titigan ng ganyan, promise ko di ako mawawala” bulong nya sabay naglabas ng malakas na ungol. Ginanahan tuloy ako sa sinabi nya pero di ko talaga matanggal ang titig ko sa mukha nya. Tatlong minuto ang lumipas at napabilis na ang pagbomba ko, ungol ng ungol si Kaileen at halos nagsasara ang mga hita nya. Hinawakan ko ang mga hita nya at pinaghiwalay lalo, nanginig ang buong katawan nya at lumakas ang ungol, binilisan ko na pagkat nararamdaman kong malapit na sya, napakapit sya sa kamay at napahawak sa boobs nya. Pinisil nya mga ito at napanganga sya, malapit narin ako malabasan pero pagsagad ko dalawang beses napahiyaw sya ng malakas at nangisay ilang beses, lalong dumulas ang ari nya kaya tinodo ko na. isang minuto lumipas at nilabas ko na ang ari ko, jinakol ko ito agad at sumabog ang tamod ko bigla. Sinara ni Kaileen ang hita nya, napakapa sya sa ari nya at huminga ng malalim, nahiga ako sa tabi nya at agad nya ako niyakap. “Siguro bukas ng umaga iba na tingin mo sa akin baka di mo na ako papansinin sa school” sabi nya bigla.

“Hindi ah, liligawan kita” sabi ko sa kanya at napangiti sya lalo. “E diba hindi pwede ang teacher student relationship” sabi nya. “Ikaw nagturo sa akin na pag gusto mo ipaglaban mo, kaya wala akong pakialam” sagot ko sa kanya at hinalikan nya ako sa labi. “Hindi mo na kailangan ako ligawan sabi ko naman sa iyo” bulong nya sa akin. “Basta, liligawan kita, nagbabago na ako, itaga mo sa bato liligawan parin kita” sumbat ko sa kanya. “Gusto ko pa sana pero inaantok na ako, okay lang?” sabi nya sa akin at niyakap ko nalang sya “okay lang basta yakapin kita buong magdamag, baka ikaw ang biglang umalis” biro ko sa kanya. “Sira! Goodnight Pe-pi-to” landi nya bigla. “Teka pano mo alam nickname ko?” tanong ko sa kanya. “Summer classes, kasama mo yung magandang babae after class mo, nakita ko kayo sa hallway, tinawag ka nyang Pepito…kaya goodnight Pe-pi-to” sabi nya ulit at natawa nalang ako sa kanya.

Kinabukasan ay pumasok kami sa school at agad nagreport sa opisina. Nandon ang mga co-faculty members ko at tuwang tuwa sila nang makita nila si Kaileen. “Congratulations Kaileen, kahit di mo department ito dito ka tumambay ha” sabi ni sir Pete bigla. “Bunso ha, sinorpresa mo kami partner mo pala sya sa talent portion, bagay kayong dalawa” tukso ni Mam Ellen sa amin. Napangiti nalang si Kaileen at naupo na ako sa desk ko. Naupo sa tabi ko si Kaileen at pinahawak ang gamit nya sa akin, nagdikit ang aming katawan at napansin ni sir Byron yon at kinindatan nya ako bigla. “Sya nga pala sir sinali ka namin sa basketball team ng faculty, inter engineering lang naman, maglaro ka ha, first game mamaya” sabi ni sir Byron. “Sir wala ako dalang uniform, sana sinabi mo ng mas maaga, manood nalang ako” sabi ko sa kanya. “Kalaban natin ang industrial mamaya, may muse na sila agad” sabi niya. “Oo nga e, tayo si sir Pete lang muse natin” biro ko at nagtawanan ang lahat. “Ako nalang sir ang muse nyo” sabi bigla ni Kaileen at napatingin lahat sa kanya.

“Iha department mo makakalaban ng faculty, baka magreklamo sila” sabi ni Mam Ellen. “Okay lang po, sa faculty nalang po ako kakampi” sabi ni Kaileen at napatingin ulit sa akin si sir Byron. Pagsapit ng hapon ay game time na, naupo ako sa bench katabi ko si Kaileen at kinakantyawan sya ng mga kabatch nya. Cheer leader lang ako pagkat wala akong uniform, ayos lang pagkat kasama ko naman si Kaileen. Nang kumuha si Kaileen ng mga maiinom ay tinabihan ako agad ni sir Byron. “Bro…parang may napapansin ako ah, tayo tayo lang, meron ba?” tanong nya at tumawa nalang ako. “Merong ano sir?” sabi ko at tumawa din sya. “Matinik ka pala bro ah, sayang wala kang uniform maglaro ka sana, balita ko magaling ka daw e” sabi nya sa akin. “Sino nagsabi? Matagal na yon wala na ako practice” sabi ko sa kanya. “Sige bro game time na, next time maglaro ka” sabi nya at nagpunta na sya sa court.

Akala ko katuwaan lang pagkat kasama ang faculty pero madumi maglaro ang mga estudyante. Bago matapos ang first half ay siniko ng isang estudyante ang isang kasamahan namin at bagsak sa sahig ang nasiko. Hindi nakita ng refree ang nangyari pero kitang kita namin sa bench, nagawang tumawa pa nung estudyante at galit na galit ako. Dinala sa bench ang co-faculty ko at duguan ang mukha niya, half time na at galit parin ako, hiniram ko ang shorts at sapatos ng duguan kong kasama, ayos ang shorts at tamang tama lang ang sapatos sa akin. “Nathan maglalaro ka?” tanong ni Kaileen at napatingin si sir Byron pagkat narinig nya yon. Napatingin ako kay Kaileen at sabi ko “oo, basta badtrip ako” sabi ko nalang at nagsimula na ako magwarm up. Umalis si Kaileen at lumapit sa akin si sir Byron, “Bro, first name basis kayo ha, inggit ako, kung wala lang akong asawa e…pero sigurado ka maglalaro ka?” sabi nya. Tumawa ako at sabi ko “Sir relax, wala ako ipapangako pero basta ipasa mo sa akin ang bola tignan natin ano mangyayari”

Nagsimula ang second half, unang tatlong tira ko mintis, tinatawanan ako ng mga estudyante pagkat parang di ako marunong maglaro pero nagwawarm up palang ako sa totoo. Tatlong minuto lumipas at pumukol ako sa labas at pumasok, dinig na dinig ko ang sigaw ni Kaileen at ibang faculty sa bench at napatingin ako sa score pagkat tinuro ng isang estudyante. Malaki lamang nila pero desidido akong makabawi, sunod sunod na three points ang nagawa ko at ang bantay ay naka focus na sa akin. Tumawag ng time out ang kalaban at para akong superstar na sinalubong sa bench. Pinunasan ako agad ni Kaileen at tawa ng tawa si sir Byron, “Bro, meron ka parin, ilabas mo pa ang tinatago mo” sabi nya. Nang bumalik kami sa court agad nakaagaw kami sa malamyang pasa ng kalaban, wala pa ako sa three point line pero pinukol ko na at pumasok, nag iinit ang mga kamay ko at ang lakas na ng hiyawan ng mga tao.

Five minutes natitira at lima nalang ang lamang ng kalaban, tumapat sa akin ang nagpadugo sa co-faculty ko at ang dikit nya sa akin. Sumandal ako paharap sa kanya at sinalubong ako ng braso sa mukha, pinukol ko ang bola at pumasok ito. Pumito ang ref at counted ang three points ko, tinignan ko yung player at tinuro ko ang scoreboard, dalawang puntos nalang at may free shot pa ako. Napasok ko ang free throw at agad namin naagaw ang bola, pumwesto na ako sa tres at tatlong bantay ang sumugod, nakita ko si Sir Byron sa loob at binigyan ko ng drop pass, mabilis na pumunta sa kanya ang mga bantay ko at binalik sa akin ang bola at agad kong pinukol. Lumamang kami at napakalakas ng hiyawan sa gym, napansin kong iba ang tingin ng maduming player at nang pasugod sya sa akin, dala nya ang bola pero sa tingin ko wala syang balak ishoot ang bola kundi balak nya ako saktan at banggain ng malakas. Dalawang hakbang nalang at kunwari tumayo ako at tatanggapin ko ang charge nya, pero isang hakbang nalang tumingin ako sa taas at nagkamot ng ulo sabay nagsidestep, dumiretso ang player hawak hawak nya ang bola, sumubsob sya sa sahig at nagtawanan ang lahat.

Pati refree ay natawa sa inasal ko, kunwari di ko alam ang nangyari at tinignan ko ang bagsak na player at kunwari inabot ko ang kamay ko para tulungan sya bumangon. Nang abutin nya ang kamay ko ay agad kong nilayo at nagkamot ulit ako ng ulo at tumakbo na pabalik sa court namin. Sobrang tawanan ang naganap, halos mamatay sa tawa si Kaileen sa bench at ngumiti nalang ako. Natapos ang laro panalo kami ng isang dalawang puntos lang pero ang tindi ng hiyawan at palakpakan sa gym. First time pala manalo ng faculty sa buong kasaysayan ng even. Yayakapin sana ako ni Kaileen pero nakatingin si Sir Byron, “O sige sige tatalikod ako kunwari, wala ako nakita” biro nya pero di na namin tinuloy ni Kaileen.

Kinabukasan ay para akong celebrity sa campus, pagpasok ko sa faculty room ay tinawag ako agad ni Sir Byron at sabi “Bunso may nag iwan nitong dalawang sandwich para sa iyo daw, babae at hindi si Miss University” Nagtaka ako naman at napatingin ako sa sandwich, “Tara sir kainin na natin bago bawiin pa” sabi ko at agad namin kinain. “Bunso, next time naman sabihin mo magsama ng juice” biro nya. “Sir di ko nga kilala sino nagbigay e, baka si K at pinaabot lang nya sa kaibigan nya” sabi ko . “Sabihin mo kay K na next time may pangtulak” biro nya ulit at nagtawanan kami. Eksatko naman na pumasok sa kwarto si Kaileen at siniko ako ni sir Byron. “Kaileen thank you sa sandwich” sabi ko agad. “Sandwich?” tanong nya at nagtinginan kami ni Sir Byron. “Bro wag mo na banggitin, baka iba yon, pero maganda din yun” bulong nya sa akin. “Kaileen ibig ko sabihin thank you sa ibibgay mong sandwich” sabi ko nalang at tumawa bigla si sir Byron. Ngumiti lang si Kaileen at sinenyasan ako, tumayo ako agad at tinulak ako ni sir Byron. “Don’t worry youre secret is safe with me, pero…nabubulunan ako…juice please” biro nya at sabi ko pagbalik ko dadalhan ko sya.

Sumama ako kay Kaileen at pinagtitignan kami ng ibang estudyante. “Sir, kain tayo lunch” sabi nya at napakamot ako. “Sira ka ba, di pwede yon unless take out tayo dito tayo sa office kakain” sabi ko sa kanya. “Sige, basta magsama tayo” sabi nya kaya agad kami bumili ng pagkain at ginawa ko nang tatlo para isama ko si sir Byron. Pagbalik namin ay nandun narin si sir Pete at mam Ellen kaya medyo napaatras ako. “Ay naku tamang tama dating mo iha, may kailangan kang puntahan kasama ang president ng university, pero kumain ka nab a?” tanong ni sir Pete. “Hindi pa po” sagot ni Kaileen. “Ay tamang tama dito ka na kumain, eto o may extra ako kinuha” sabi ko sabay abot sa kanya ng isang meal. Tawa ng tawa si sir Byron at inabot ko din sa kanya ang isa at natahimik sya. “Ang thoughtful mo pala bunso” sabi ni sir Byron at muli syang tumawa. Pinaupo ko si Kaileen at namumula ang mga pisngi nya at kumain na kami.

Nang natapos ang kainan ay umentra agad si sir Pete, “Kaileen pupunta kayo ni Sir President sa City Hall bukas kaya mag dress ka, don’t worry kasama ako iha” sabi nya. “Sir pwede isama si Sir Nathan?” sabi nya at lahat napatingin sa akin. “Sya sige sya nalang kasama mo, hoy bunso mag formal ka bukas, dapat presentable” sabi ni bakla. “Bakit mukha ba akong madungis?” biro ko at nagtawanan ang lahat maliban kay bakla. “Hindi ko sinasabi na madungis ka pero magsuot ka ng formal, sayang ang kagwapuhan mo kung ganyan ka lang magdamit” nagtaray ang bakla. “Kahit ano naman isuot ni sir Nathan gwapo parin sya” sabi ni Kaileen at lalong napatingin sa aming dalawa ang mga kasama ko. “Hala, naku sir magseselos ang mga anak ko pag ganyan, at yung kapatid ko, nanood sila nung pageant at nagtitilian sila nung makita ka” sabi ni mam Ellen. Napatingin ako kay Kaileen at siniko nya ako bigla at tumawa si sir Byron. “Di nyo na maitatago yang sekreto nyo, lumantad na kayo” sabi niya. “Alam mo bunso, although stated sa rule na di pwede its okay, in secret maybe, kasi age gap is not that far naman, and she is not your student in any subject” sabi ni bakla. “Naku sir Pete, ginatungan mo pa, lagot ka sa mga anak ko” sabi ni mam Ellen. “Excuse me pero parang sinasabi nyo na mag on kami ni Kaileen, hindi totoo yan, we are just close, as in close lang, kasalanan niyo ito actually” sabi ko at nagtawanan ulit.

Kinabukasan ay sinundo ko si Kaileen sa bahay nila at namangha ako sa suot nya. Isang pink dress at maiksi ang skirt nya, hubog na hubog ang katawan nya at nakatali ang buhok nya. “Hoy, buksan mo ang pinto” sabi nya at agad ko binuksan pero di ko maalis ang titig ko sa kanya. “Tara na late na tayo” sabi nya sa akin at napansin ko ang bag nya. “Para saan yang bag mo?” tanong ko. “Makikitulog ako ngayon gabi sa kaibigan ko” sabi nya. “Sinong kaibigan?” tanong ko at ngumiti sya. “Basta, tara na late na tayo sabi ko sa iyo” sabi nya at bigla akong nagselos o kinabahan. Pagdating namin sa city hall ay agad kami kinuyog ng mga taga media, agad kong inakbayan si Kaileen pagkat naiipit sya. Pinagpose kami ni Kaileen at kinunan ng litrato. Pumasok kami sa city hall at sumama si Kaileen sa president habang naupo ako malapit sa kanila.
Pagkatapos ng affair ay pinayagan na kami umuwi ng president, excused na daw kami sa mga klase namin kaya masaya kami ni Kaileen. “O pano na yan pupunta ka na sa bahay ng FRIEND mo” sabi ko sa kanya. Ngumiti sya at tumawa at pumasok sa kotse. “Nagseselos ka ata e” sabi nya at tahimik lang ako. “Uy nagseselos sya, tara na sa inyo, dun ako matutulog ngayong gabi” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “Uy ngingiti na sya” biro nya sa akin at napangiti ako ng di oras.

Pagdating palang namin sa bahay ay yumakap agad sa akin si Kaileen. “Nagselos ka ano? Akala mo makikitulog ako sa bahay ng iba” sabi nya sa akin. “Hindi ah, paki ko kung matulog ka sa bahay ng iba” sumbat ko sa kanya at tinaasan nya ako ng kilay. “Talaga mo?” hamon nya sa akin at napangiti ako, “hindi” sagot ko at tinuka nya ako agad sa labi. “Kanina mo pa ako pinagmamasdan, bakit?” tanong nya. “Wala nasesexyhan ako sa suot mo” sabi ko sa kanya at tumawa sya. “Talaga? E anong gusto mo gawin sa akin ngayon?” landi nya bigla. “Anong gusto ko gawin sa iyo? Madami, pero lahat may kasamang kama” sabi ko at tumawa sya ng malakas. “Walang kama dapat, o sige nga” hamon nya sa akin. Tinulak ko sya papunta sa sofa at tinignan ko ang sofa at muli syang natawa. “Walang sofa din” sabi nya. “Wala na ako maisip na iba, ikaw ano tumatakbo sa isip mo?” tanong ko naman sa kanya at ngumiti sya.

Hinila nya ako papunta sa kusina at sumandal sya sa lamesa, “Ah gutom ka ipagluto kita gusto mo?” sabi ko sa kanya at sabi nya “hindi” sabay umupo sya sa ibabaw ng lamesa. Hinila nya ako at niyakap at tinuka sa labi, “gusto ko dito” bulong nya sa tenga ko at tumawa sya. “Anong ibig mo sabihin?” kunwari tanong ko sa kanya. “Pe-pi-to…nagmamaangmaangan ka nanaman, bakit ka ba nagpipigil?” bulong nya. “E kasi baka sabihin mo yun lang habol ko sa iyo e” sabi ko sa kanya at pinalibot nya ang mga paa nya sa likod ko, “Para kang bata talaga, e malay mo yun ang gusto kong gawin mo sa akin…lagi” bulong nya sabay tumawa sya. Nilagay ko ang mga kamay ko sa tagiliran nya pero kinuha nya mga ito at nilagay nya sa mga hita nya. “Yan ka nanaman e, bakit ba parang natatakot ka sa akin?” sabi nya at di ko alam ang isasagot ko pagkat tama sya, di naman sa natatakot ako pero ayaw ko syang itrato tulad ng ibang babae, sa tingin ko ay natatakot ako na baka di nya magustuhan ang magawa ko o baka ayaw nya ng agresibo.

Pinisil ko ang mga hita nya at napatingin ako sa kanya, tumingin sya sa baba at binuka ang mga hita nya at hinila ang isang kamay ko at tinapat sa ari nya. Tinignan nya ako sabay nginitian, napahipo ako agad sa ari nya at napakagat sya sa labi nya, malambot ang ari nya at lalo ko pa itong hinipo sa ibabaw ng panty nya. Sinandal ko ang ulo ko sa leeg nya at pinaghahalikan ko ito, lumalim ang mga hininga ni Kaileen at unti unti nyang binababa ang suot nya. Nagawa nyang mailabas ang isang boobs nya at agad ko itong pinaghahalikan. Nang napasipsip ako sa nipple nya at napasandal paatras ang ulo nya at napaungol sya bahagya. Tuloy ang paglaro ko sa ari nya at nararamdaman ko na nababasa na ito, sarap na sarap ako sa pagsipsip at paghalik sa boobs nya, ngayon ko lang magagawa ito at tuluyan na napasandal paatras ang katawan nya at tinungkod nya ang mga kamay nya sa lamesa. Gamit ang isang kamay ko at tuluyan kong binaba ang damit nya, nilamas ko ang kabilang boobs nya at lalo pa syang napaungol, bumangon sya at hinawakan ang pantalon ko, binaba ang zipper ko at pinasok ang kamay nya sa loob.

Nailabas nya ang matigas kong ari pero binuksan nya ang pantalon ko para makalaya pa ang aking ari. Hinila nya si manoy papalapit sa ari nya at tinignan nya ako, tinutok ko si manoy sa ari nya at napatingin sya sa baba. Nagkadikit ang mga noo namin at sinubukan ko sya halikan sa labi pero tumanggi sya at nagpumilit na makita ang pagpasok ng ari ko sa ari nya. “Sige na” sabi nya at pinatong nya ang mga kamay nya sa balikat ko, dahan dahan ko pinasok si manoy sa ari nya at nakita ko syang napanganga at napalakas ang kapit sa balikat ko. kumapit ako sa balakang nya at pinasok pa lalo ang ari ko at napahinga sya ng malalim at napaungol nang makapasok lahat. Nang simulan ko sya bombahin ay nakatingin parin sya sa baba, nang bilisan ko na ay napaatras ang ulo nya sumandal na paatras uli.

“Pe-pi-tooohhh…hmmm…sabi mo liligawan mo ako…ahhhh” bigla nya sinabi. “Oo…busy lang kasi tayo lately, pero liligawan kita” sabi ko habang tuloy ang pagbomba ko sa kanya. “hmmmm…bakit pa kasi…ahhh…dahan dahan muna…usap tayo” sabi nya. Natatawa ako sa kanya pagkat kakaiba ang trip nya, gusto nya makipag usap habang kami ay nagtatalik. Binagalan ko ayon sa hiling nya at napatingin ako sa kanya, “liligawan kita kasi gusto kita…grabe ang sarap mo” sabi ko at napangiti sya at napaungol. “Kahit alam mo na sasagutin naman kita?” tanong nya at sabi ko “oo, gusto ko maiba naman for a change, alam mo ba matagal na ako hindi nakakapag date, mga nakaraan ko lagi ganito…gusto ko din naman maiba” sabi ko. “E kung ganito ang gusto ko….ooohhh..bilisan mo konti…ahhhh…dali” sabi nya kaya binilisan ko na pagbomba, lumakas ang mga ungol nya at bumilis din ang paghinga nya. Namumula na ang pisngi ni Kaileen at lumalakas ang mga ungol nya, “Gusto ko din ganito…gustong gusto pero …di ko alam basta gusto kita makasama pa sa ibang bagay” sabi ko at napangiti sya ulit. “Pepitooohhh…bilisan mo paaaahhh…malapit na akooohhh…para kang bata…bilis na” sabi nya ulit at binilisan ko na ng todo.

Napahiga na sya sa lamesa at nakita kong lumalim ng todo ang mga hininga nya, nanginginig ang buong katawan nya at napapaangat ang pwetan nya. Ilang sandali pa at nalabasan na sya, hinugot ko ang ari ko pagkat basang basa sya sa katas. Sinaksak ko agad ang ari ko at hinabol ko naman ang aking pagsabog at muli syang napaungol ng malakas. Isang minuto lumipas at hinugot ko muli si manoy at agad akong nalabasan. Bumangon agad si Kaileen at niyakap ako, “Bukas wala tayo pasok date tayo, kung desidido ka maglakad tayo sa mall, walang rason rason na hindi pwede, kung ayaw mo o natatakot ka di na kita papansinin kahit kailan” sabi nya bigla at napatingin ako sa kanya. Magulo ang isip ko pagkat mahirap ang gusto nya, pero gusto ko sya kaya wala na akong pakialam kahit matanggal na ako sa trabaho, “Sige, bukas sa mall magsine tayo, kakain tayo sa labas” sabi ko at nagulat sya at pumayag ako kaya napangiti sya at hinalikan ako ulit.

Naligo si Kaileen at nanood ako ng telebisyon, nang natapos sya ay tinabihan nya ako at nakinood ng telebisyon din. Isang oras nang natuyo ang buhok nya at hiniga nya ang ulo nya sa hita ko. pinatong ko ang kamay ko sa puson nya at hinawakan nya ito, ilang saglit lang ay ginapang ko ang kamay ko paakyat sa kaliwang boobs nya at napatingin sya sa akin at ngumiti. Dedma lang ako kunwari at nanood lang ng telebisyon, pinisil ko isang beses sabay pasimpleng nilayo ang kamay ko at tumawa sya. Hinawakan nya ang kamay ko at binalik sa boobs nya at muli ako napapisil at napatingin sa kanya. Nakangiti sya pero di nya ako tinignan. Halos isang minuto ko din pinagpipisil ang boobs nya at muli nyang hinawakan ang kamay ko at pinasok sa loob ng suot nya, pagkapasok palang ng kamay ko at nilaro ko agad ang nipples nya at nakiliti sya at napatawa. “Kaliligo ko lang basa nanaman panty ko” sabi nya, “bakit wala naman akong ginagawa ah” sabi ko at tumawa sya.

“Wala ha, sige alisin mo kamay mo dyan” sabi nya at tinanggal ko naman agad. “Tignan nga natin kung di ka matempt ibalik” sabi nya, “Talaga, di kita papansinin, akala mo di ko kaya?” sagot ko at tumawa sya. “Hindi mo kaya” sabi nya. “Well tignan mo, dededmahin kita” sabi ko sa kanya. Nanood nalang ako ng telebisyon at tinitignan ako ni Kaileen, sinisitsitan nya ako pero di ko sya pinapansin. Inangat nya ang shirt nya at nilabas ang mga boobs nya pero di ko parin sya kinibo at tumawa sya. “Aba matibay ka ha, eto nga tignan ko kung di mo ako pansinin” sabi nya at bigla nya dahan dahan binaba ang shorts at panty nya. Nagawa nyang ibaba ang shorts at panty nya hanggang sa tamang tama nasisilip ang ari nya. Agad ako napatingin doon at binalik ko ang tingin ko sa telebisyon. “Kahit maghubad ka pa” sabi ko at tumawa sya. “Ows? Iaakyat ko na suot ko last chance mo na” sabi nya at muli ako napatingin sa ari nya at halos manggigil ako sa nakita ko. binalik ko ang tingin ko sa telebisyon kahit na excited na ang mga demonyo ko, hinawakan ni Kaileen ang kamay ko at tinapat sa ari nya, “Pepito…laruin mo ako” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “Sorry di ako nakukuha sa ganyan” sabi ko sa kanya sabay hinila ko ang kamay ko.

Tinignan ako ng masama ni Kaileen at kinagat ang ibabang labi. “Bakit ka ganyan…di ka nab a naakit sa akin?” landi nya bigla. Napangiti ako sa kanya at sabi ko “May gusto ako gawin pero papayag ka ba?” sabi ko at bigla sya ngumiti at sabi “sige ano yon?” Nilapit ko ang bibig ko sa tenga nya at bumulong ako, “kainin kita” at bigla syang tumawa. “Hala, di ko pa nasubukan yon, kakainin mo ako? Oral sex?” tanong nya at nginitian ko sya. “Sige sige, ano gagawin ko?” tanong nya at inutusan ko syang sumandal sa kabila ng sofa at tinanggal ko ang shorts at panty nya. Tawa sya ng tawa at tinakpan nya ang ari nya. Dumapa ako sa gitna ng mga hita nya at tawa parin sya ng tawa, hinalikan ko ang kaliwang hita nya at bigla nyang sinara ang mga ito. “Gagi ka nakikiliti ako, teka lang kasi” sabi nya at tumawa sya.

“Teka, ano kasi e, sabihin mo muna ano gagawin mo” sabi nya habang nakatakip parin ang kamay nya sa ari nya. Pinaghahalik ko ang hita nya habang nakatitig ako sa mata nya, nakikiliti talaga si Kaileen at pinapanood lang nya ang ginagawa ko. “Wag mo na tatakpan” sabi ko at hinalikan ko ang kamay nya, tawa parin ng tawa si Kaileen pero hinawakan ko na ang kamay nya at pinilit na matanggal sa tapat ng ari nya. Inalis nya rin ang mga kamay nya at nakita ko na harap harapan ang makinis na hiyas nya, napatingin ako kay Kaileen at sabi ko “kakagigil ka talaga” at tumawa ulit sya. Hinipan ko ang ari nya at napahinga sya ng malalim at kinagat nya ang labi nya. Nanginginig ang mga paa nya at sabi ko “ano ka ba wala pa akong ginagawa ganyan na reaksyon mo” pero di sya umimik at pinagmamasdan lang ako.

Nilapit ko ang mga labi ko sa ari nya at napatigil ang hininga nya, napatingin ako sa kanya at tinuka ko ang ari nya at napapikit sya konti. “O kita mo, wala naman diba?” sabi ko at bigla kong dinilaan paakyat ang hiwa nya at napaungol sya bigla. Inutusan ko syang ihiwalay ang mga pisngi ng ari nya at agad naman niya ginawa, muli kong dinilaan ang ari nya at napasandal paatras ang ulo nya at nakapaglabas sya ng malakas na hiyaw. Napansin kong lumabas ang maliit na butil sa itaas na parte ng ari nya, agad ko itong dinilaan at lalo pa syang nagwala sa sofa. “aaaaaaaahhhh…masarap yan” sabi nya kaya paulit ulit ko itong pinagdidila at tuloy tuloy ang mahinhin na mga ungol ang nailabas nya. Nilaro ko ng daliri ang clitoris nya at pinagmasdan ko ang mukha nya, sarap na sarap sya kaya habang minamasahe ko yon ay sinasabayan ko ng pagdila. Isang minuto ang lumipas at galaw ng galaw ang pwetan nya, matindi ang paghinga nya at parang nagbubukas sara ang ari nya. Ilang saglit pa at may lumabas galing sa ari nya, dumaloy ang malapot na puting katas at tuloy tuloy ang pag ayuda ng katawan nya.

Hingal na hingal si Kaileen at minamasahe nya ang ari nya, gigil na gigil parin ako sa kanya kaya pinunasan ko ang ari nya sabay nginitian ko sya. Sinubsob ko ang mukha ko sa ari nya at sinipsip ko ang clitoris nya, “PEPITOOOOHHH!!! Ahhhhhh..Sandaliiiii!!!” sigaw nya pero di ako nagpaawat kahit iniipit na nya ang ulo ko gamit ang mga hita nya. Tuloy ang pagsipsip ko at pinagmasdan ko sya at napakapit sya ng mahigpit sa sofa, napaatras muli ang ulo nya at bukang buka ang bibig nya. Ang lalakas ng ungol nya at todo nginig ang buong katawan nya. Sinabayan ko narin ng paghimas sa mga boobs nya ang ginagawa ko at lalo pa syang nagwala sa sofa. Dalawang minuto ang lumipas at isang matinding hiyaw ang nagawa nya, napaayuda sya ng malakas at muling dumaloy ang mainit na katas sa ari nya. Bumitaw na ako at tinignan ko agad sya, hingal na hingal si Kaileen at nakapikit ang mga mata nya. “Ano okay ka lang ba?” tanong ko sa kanya pero di nya ako kinikibo at nakapikit parin ang mga mata nya. Pagkatapos ng isang minuto ay huminga sya ng malalim, hinawakan nya ang ulo ko at muling nilapit sa ari nya.

“Pe-pi-to…isa pa ha” sabi nya at ngumiti sya sa akin.

Linkbucks