black2

Tuesday, August 5, 2008

Propersor Pepito: Chapter 30

Chapter 30: AIKA DEMONIKA

Nakaalis na si Anna at nakauwi narin kami ni Aika, kumain kami ng pananghalian at tinulungan nya ako maglinis pagkatapos. Naupo ako sa salas at nanood ng telebisyon at nakitabi sya sa akin. “Aika okay lang ba na iwanan kita dito tuwing umaga, may classes kasi ako at least half day lang tamang tama makakabalik ako agad lunch time” sabi ko at sabi nya “Okay lang pero gusto ko din sumama one time sa klase mo, gusto ko lang mafeel ang college life kung pwede” at napatingin ako sa kanya. “Bawal yon pero sige bukas lang ha, isasama kita sa mga klase ko” sabi ko at pumayag naman sya. Ayos naman ang samahan namin ni Aika at pagdating ng gabi ay wala sya ginawang milagro. Tumawag si Anna at nag usap kami ayos na daw sya sa Manila at bukas daw magsisimula ang training nila.

Kinabukasan ay sinama ko si Aika sa mga klase ko, lahat ng estudyante ko napatingin sa kanya pagkat maganda talaga sya. Akala ng iba ay kaklase nila sya at nakipagkilala sila agad sa kanya. Di ko pinansin si Aika sa klase ko pero napansin kong panay ang malalagkit na titig nya sa akin. Para di kami mahalata ay binigay ko sa kanya ang schedule ko para di kami magsabay papasok sa klase at di kami mabuking. Nang matapos ang mga klase ko ay umuwi na kami, agad sya nagbihis ng pambahay habang nagluto ako ng pananghalian namin.

“Tulungan na kita” sabi nya bigla at di ko napansin na katabi ko na pala sya. Sinagi nya ang boobs nya sa braso ko at naramdaman ko ang kalambutan kaya napatingin ako agad sa dibdib nya. Nakita kong nakatishirt at maiksing shorts lang sya at bakat na bakat ang nipples nya pagkat wala syang suot na bra. Nagkatitigan kami ng mata at di ko natiis sabihin “Giniginaw ka ata” at ngumiti sya. “Papainitin mo ba ako?” tanong nya at binigay ko sa kanya ang sandok at tinalikuran ko sya. Kakaibang mang akit si Aika, tinitiis ko lang at hinanda ko na ang lamesa. Pagkatapos namin kumain ay nanood ako ng telebisyon sa salas at naupo sa tabi ko si Aika, hiniga niya bigla ang ulo nya sa hita ko at napatingin ako sa kanya. Nakatitig sya sa akin at napatitig din ako sa kanya, “bakit mo ako tinititigan?” tanong nya sa malanding boses, “Wala, katatapos mo lang kumain nahiga ka na agad” sabi ko at humarap na ako sa telebisyon.

Humarap narin sa tv si Aika at di ko natiis na tignan ulit ang dibdib nya, bakat na bakat parin ang nipples nya at napatingin ako sa shorts nyang hapit na hapit. Bumabakat ang ari nya kaya medyo naninigas na ang manoy ko, huminga ako ng malalim at kinalma ko ang sarili ko at nanood nalang ng telebisyon. Nakatulog si Aika at natulog narin ako, pagkagising ko isang oras lumipas ay umuulan sa labas, medyo malakas ang ulan at nakita ko si Aika na giniginaw kaya kumuha ako ng kumot at kinumutan ko sya. Naupo ako sa tabi nya at pinagmasdan ko sya habang natutulog sya, nakakagigil ang kagandahan ni Aika pero tinitiis ko lang ang kademonyohan ko.

Tinamad na ako magluto ng pang gabi kaya nag order nalang ako ng delivery. Pagdating ng order ay tamang tama nagising si Aika at agad na kaming kumain ng gabihan. Maginaw sobra kaya nauna na ako sa kwarto ko at doon nalang ako nanood ng telebisyon. Malakas parin ang ulan sa labas, sumabay pa ang malalakas na kulog at kidlat at medyo inaantok na ako. Ilang sandali pa at kumatok si Aika sa pinto, “Pepito…pwede ba ako matulog dito, natatakot ako sa kulog at kidlat e” sabi nya at tinignan ko sya maigi. Nakita ko na natatakot nga talaga sya kaya umurong at pumayag. Nang nahiga si Aika sa kama ay pinatay ko na ang telebisyon, hindi sya nakaharap sa akin kaya sa isip ko ay natatakot nga talaga sya.

Mahimbing ang tulog ko at nang maalimpungatan ako ay nakayakap ako kay Aika, nakaharap parin sya palayo sa akin pero nakapatong ang kamay ko sa katawan nya. Di ako gumalaw pero napansin kong gising si Aika at nilalapit lalo ang katawan nya sa akin. Nagawa nyang isandal ang katawan nya sa dibdib ko at nagkunwari nalang akong humihilik konti. Pinatong ni Aika ang kamay ko sa dede nya at napahinga sya ng malalim, sunod na naramdaman ko na pinasok nya ang kamay nya sa shorts nya at nilaro ang sarili. Ramdam ko ang malalalim na hininga ni Aika at sipa ng sipa ang mga paa nya. Naglabas sya ng munting ungol at nabuhayan na ng tuluyan ang aking ari.

Diniin pa ni Aika ang ulo nya sa dibdib ko at pinasok nya ang kamay ko sa loob ng tshirt nya, ginabayan nya ang kamay ko at pinapisil ang boobs nya. Sobrang lambot at init ng katawan nya, halos mabaliw na ako at gusto ko na syang tulungan pero kinalma ko lang ang sarili ko at nagkunwaring tulog. Sunod sunod na ang mga ungol ni Aika, di ko na natiis at nilamas ko ang boobs nya at nagulat sya at napatigil. “O bakit ka tumigil?” bulong ko sa tenga nya pero di sya nagsasalita. Nilamas ko pa ang boobs nya at lalo sya napasandal sa akin, “Ituloy mo na ang ginagawa mo, mahirap ang mabitin” bulong ko ulit at tila nakiliti sya. “Pepitooohh…tulungan mo nalang ako” sabi nya pero sagot ko “Ayaw ko, gusto kita panoorin, sige na tuloy mo na” bulong ko ulit at muli nyang nilaro ang ari nya.

“Mas maganda pag tinanggal mo yang shorts at panty mo” bulong ko sa kanya at dahan dahan nyang tinanggal ang suot nya. Nilaro ko ang nipples nya at pinagpipisil ang mga ito at napaungol ulit sya. Bumukol na ang ari ko at dinikit ko ang harapan ko sa pwet nya at medyo nagulat sya. “Gusto ko yan” sabi nya, “Wag pa, tuloy mo ginagawa mo” sabi ko at nang matanggal nya ang panty nya at binuka nya ang hita nya at nilaro ang ari nya. Dinilaan ko ang tenga nya at nanginig sya ulit, pilit nya ako nililingon pero agad kong hinalikan ang batok nya kung saan nanigas ang leeg nya. “Pepito basang basa na ako” sabi nya bigla, “Sige lang, tayo lang dalawa ang nandito bakit ka nagpipigil ng ungol…gusto ko marinig ang ungol mo” sabi ko sa kanya at dinig na dinig ko ang paglalaro sa basang ari nya.

Di na nagpigil si Aika at lumakas na ang mga ungol nya, binitawan ko ang boobs nya at ginapang ko ang kamay ko papunta sa singit nya, napahiyaw sya nang ipatong ko ang kamay ko sa isang hita nya at sinubukan nya ito hilain at ilagay sa ari nya pero nagpigil ako. “Sige na ituloy mo na, malapit ka na malabasan diba?” bulong ko ulit sa kanya at nag oo sya. “Ano ba nasa isip mo ngayon Aika?” tanong ko sa kanya, “Aaahhh…ikaw…” sagot nya. “Ano ginagawa ko sa iyo?” tanong ko ulit at bumilis lalo ang paggalaw ng kamay nya. “Na…na pinapasok mo titi mo sa aking pussy…ahhhh…sige na Pepito” sabi nya. “Imagine mo na mabilis kong nialalbas pasok ang dick ko sa pussy mo” bulong ko sa kanya at pinisil ko ang hita nya at lalo pang bumilis ang pagfinger nya sa sarili nya at ang lalakas ng ungol nya. Pinaghahalikan ko ang leeg nya habang papisil pisil ako sa hita nya, naramdaman kong lumalakas ang ungol ni Aika at lumalalim pa ang hininga nya. Nanigas na ang katawan nya at malapit na sya malabasan, nilapit ko lalo ang kamay ko sa singit nya at medyo nagalaw ko ang malambot at basang ari nya. Lalo syang napahiyaw at ilang sandali pa ay nalabasan na sya at nangisay ngisay ang buong katawan nya.

Kahit na gusto ko sana syang galawin ay tiniis ko nalang at tinalikuran ko na sya. “Goodnight Aika, tulog na tayo inaantok na ako” sabi ko sa kanya.

Kinabukasan ay nagluluto ako ng almusal, naamoy ko na bagong ligo si Aika at nakita ko basang basa pa ang buhok nya. “Aika anong gusto mo kainin?” tanong ko sa kanya at sumandal sya sa may lababo at sabi “Ikaw” at tinitigan nya ako ng malagkit. Pinatay ko ang sindi ng stove at nilapitan ko sya, “Wag kang magbibiro ng ganyan ikaw din” sabi ko sa kanya. “Di ako nagbibiro” sumbat nya, pumunta ako sa harapan nya at nilagay ko ang mga kamay ko sa baywang nya. Napatingin sya sa akin at nilapit ko sa kanya ang mukha ko. pinisil ko ang baywang nya at napanganga sya konti, hinalikan ko sya sa labi nya at binuka naman nya ito at pinasok ang dila nya sa bunganga ko. bumitaw ako ng halik at nilayo ko ang mukha ko sa mukha nya, “talagang gusto mo pumunta don” sabi ko at tinaasan nya ako ng kilay. “Oo gusto ko, dalhin mo ako sa langit” banat nya bigla.

Hinila ko sya at pinasandal sa lamesa, dinikit ko ang katawan ko sa katawan nya at nakatitig lang ang mata nya sa mata ko. hinalikan ko ulit sya sa labi at niyakap nya ako bigla. Humawak ako sa shorts nya at binaba ito, nilayo ko mukha ko sa mukha nya at napatingin ako sa baba, humawak sya sa panty nya at nilaglag ito sa sahig. Hinila nya ang kamay ko at pinakapa ang ari nya, agad kong hinimas ang ari nya at napapikit sya, pinaghahalikan ko ang leeg nya at inangat ang tshirt nya, agad naman nya tinanggal ito at tinuloy ko ang paghalik sa leeg nya. Damang dama ng kamay ko ang malambot nyang ari, halatang masikip pa ito at naglalaway na talaga ako sa kanya.

Pilit nyang inaabot ang ari ko kaya hinawakan ko ang dalawang kamay nya at pinanatili mga ito sa lamesa. Agad kong hinalikan ang boobs nya at napaungol sya konti at nagpupumiglas. Konting pagdila palang sa nipples nya ay agad itong tumigas, dinede ko ang kaliwang boobs nya at napakalambot nito, agad kong kinapa ang isang boobs nya at napasandal ang katawan nya patalikod at tinungkod ang mga kamay nya sa lamesa. Dinilaan ko paikot ikot ang nipples nya at ginapang ang dila ko pababa hanggang sa mapaluhod na ako. Tinignan ko sya at nakatitig sya sa akin, pinaghiwalay nya ang mga paa nya at tinignan ko ang ari nya. Manipis ang buhok nya sa ari at napakasikip pa nito, gigil na giigil ako, “nagugustuhan mo ba yang nakikita mo?” akit nya sa akin at napatingin ako sa kanya. “Oo” sagot ko at binuka pa nya lalo ang mga paa nya. Hinalikan ko ang hita nya at pinagmasdan ko sya, nang ilapit ko ang mga labi ko sa ari nya ay napapikit sya at napakagat sa labi.

Tumigil ako at nilabas ko ang dila ko, napatingin sya sa akin at habang nakatitig ako sa kanya ay nilapit ko lalo ang dila ko sa ari nya. Di pa umaabot ang dila ko ay nanginginig na sya, nang magdikit ang dila ko sa ari nya ay nanginginig sya lalo. Dinilaan ko ang hiwa nya at halos manghina ang mga tuhod nya, inutusan ko syang maupo sa lamesa at agad naman niya ginawa ito. Naupo ako sa silya at sa tapat ko lantad ang kanyang masikip na ari. Binuka ko lalo ang mga hita nya at muli kong dinilaan ang hiwa nya. Ubod ng ungol ni Aika at halos mapasipa pa sya sa kiliti. Umabot ang dila ko sa tumigas na butis sa itaas na parte ng ari nya at halos mapasigaw sya, “Oh shet!....ahhhh…fuck ano yan…ang sarap!” sabi nya kaya binilisan ko ang pagdila sa clitoris nya. Halos maulol na si Aika sa sarap na nararamdaman nya, kitang kita ko ang pag alon ng tiyan nya sa malalalim nyang hininga.

Dinilaan ko dahan dahan ang hiwa nya at napahiga na sya sa lamesa, bukang buka ang mga paa nya at parang nagbubuka ang aari nya tuwing didilaan ko ito. Gigil na gigil ako sa ari nya kaya nagdesisyon akong paglaruan muna ito, binasa ko ang daliri ko at nilaro ko dahan dahan ang clitoris nya. Dahan dahan ko lang minamasahe habang sinasabayan ko ng pagdila ang hiwa nya, ungol sya ng ungol at ilang segundo lang lumipas ay may dumadaloy nang puting likido galing sa ari nya. Bumilis ang paghinga nya at lumakas pa ang mga ungol nya, binilisan ko ang paglaro sa ari nya hanggang sa tuluyan syang nangisay at nalabasan. Pinindot ko ang clitoris nya at hingal na hingal sya at nanginginig pa ang buong katawan nya.

Babangon na sana sya pero agad kong sinubsob ang mukha ko sa ari nya at sinipsip ang clitoris nya. Napasigaw sa sarap ulit si Aika at nagwild ang katawan nya, “Aaaaahhhh…Pepitoooohhh…sandali!!!” sigaw nya at halos ipitin nya ang ulo ko gamit ang mga hita nya. Di ko sya tinantanan at tuloy ang pagsipsip ko sa ari nya, pinaglalamas ko din ang mga malalambot nyang boobs at ilang sandali pa at di na sya lumalaban at nahiga nalang sa lamesa. Nang silipin ko si Aika ay nakaatras ang ulo nya at bukang buka ang bibig nya, patuloy ang pagdaloy ng mainit na katas galing sa ari nya at napakalakas ng mga ungol nya. Sinubukan ko ipasok ang isang daliri ko sa ari nya at napakainit at lambot ng ari nya, pagkapasok ng daliri ko ay napaungol ulit sya ng malakas. “Pep…toooohhh…shet….di ko na kayaaaahhh…ang sarapp!!!” sigaw nya bigla. Ilang sandali pa at tuluyan syang nalabasan ulit at todo ngisay ang katawan nya.

Tumayo na ako pero si Aika ay nakahiga parin sa lamesa at nagpapahinga. Tinuloy ko na ang pagluluto ko kahit na galit na ang ari ko sa akin. Binabalak kong pasukuin si Aika, titiisin ko muna ang kalibugan ko hanggang sa bumigay na sya at umayaw saka ko sya titikman ng tuluyan. Matapos na ako magluto ay nakahiga parin sa lamesa si Aika. Pinatong ko na ang pagkain sa tabi nya at bumangon na sya at nagsuot ng saplot. Naupo sa harap ng mesa si Aika at tila nahihiya sa akin, “Kain na tayo” sabi ko sa kanya at namumula parin ang mga pisngi nya at nagsimula narin kumain. “Pepito…bakit ikaw…I mean bakit ako lagi?” tanong nya. “Wala trip ko lang, kaya ko naman tiisin e, di tulad mo na di mo kaya” sabi ko sa kanya. “Kaya mo ako tiisin…kahit akitin kita?” tanong nya. “Oo naman, kagabi palang kung mahina ako bumigay narin ako sana, kanina lalo na pero kaya ko tiisin” sabi ko sa kanya. “Di mo ako kaya tiisin, bibigay ka din” banta nya sa akin pero di ko sya pinansin at kumain nalang ako.

Pagkatapos kumain ay naghugas sya ng mga plato at agad ako nagpunta sa likuran nya. Niyakap ko ang katawan nya at pinaghahalikan ko ang batok nya. “Hmmm…ang bango mo Aika” sabi ko sa kanya. “Sabi ko sa iyo di mo ako kaya tiisin e” sagot nya bigla. Pinasok ko ang isang kamay ko sa loob ng tshirt nya at nilamas ko ang isang dede nya, yung isang kamay ko pinasok ko sa shorts at panty nya at agad kong nilaro ang ari nya. “Pepito mamaya na…kasi…hmmmm” sabi nya sa akin. “Bakit mamaya pa, ngayon na” sabi ko at binaba ko ang shorts at panty nya at nilabas ko ang galit kong ari. Sinilid ko ang manoy ko sa gitna ng mga hita nya at tamang tama sumayad ito sa hiwa nya. “Aaahhhhh...shet…ang laki at ang tigas…ipasok mo na” sabi nya pero diniin ko ang katawan nya sa lababo. Humawak ako sa balakang nya at sinayad sayad lang ang ari ko sa hiwa nya. Napalingon sa akin si Aika at bumulong, “Pepito…ipasok mo na” hiling nya sa akin pero tinuloy ko lang ang pagsayad ng ari ko sa ari nya. “Ganito muna mamaya ko na ipapasok” sabi ko at pumayag sya, napatungkod ang mga kamay nya sa lababo at hinigpitan ang pagsara ng mga hita nya. Ang lambot ng ari nya at nagsisimula na itong mabasa ulit. Sarap na sarap ako sa ginagawa ko at binilisan ko pa konti ang pagsayad.

Naitulak nya ako paatras at dumapa sya sa lababo, nilingon nya ako at sabi “sige na Pepito…gusto ko na yan” hiling nya. Hinila ko ang pwet nya at kitang kita ko ang hiwa nya sa kaya sinayad sayad ko ang ulo ng ari ko sa hiwa nya. Umungol sya at napabagsak ang ulo, pinasok ko konti ang ulo ng ari ko at napahiyaw sya, masikip sya pero pilit kong tiniis, habang nakapasok ang konting bahagi ng ulo ng ari ko ay jinakol ko si manoy, tumigil ako at sinayad sayad ulit ang ulo sa ari nya at umungol sya ng malakas. Muli ko tinulak ang katawan nya at dinikit ko sya sa lababo, at sinilid ko ulit ang ari ko sa pagitan ng mga hita nya. Binilisan ko ang pagsayad at ilang sandali pa at malapit na ako malabasan. Konting sayad pa at nalabasan na ako. Lumayo ako sa katawan nya at sinaksak ko ang daliri ko sa ari nya at napalingon sya sa akin. Mabilis ko syang fininger hanggang sa malabasan sya at napaluhod sa lupa. “Ayan, sige maliligo na ako at baka malate pa ako sa opis” sabi ko sa kanya at dumiretso na ako naligo.

Nang makabihis ako nakita ko si Aika na nakatulog sa sofa, kinuha ko yung kumot sa kwarto at kinumutan sya bago ako umalis. Bumili na ako ng pagkain bago ako umuwi pagkatapos ng klase ko, naabutan ko si Aika na tulog parin kaya ginising ko na sya para kumain. Napansin ko na iba ang kilos nya at parang galit sya sa akin. Medyo naawa narin ako dahil sa pagtrato ko sa kanya pero nang kakausapin ko sana sya ay agad syang tumayo at nagkulong sa kwarto. Bumaba nalang sya nang kakain na kami ng pang gabi, pagkatapos ay sya naghugas ng mga plato pero di parin nya ako pinapansin. Nauna na ako sa kwarto ko pero di ko sinara ang pinto. Narinig ko syang pumanik narin sa kwarto nya at sinara ang pintuan. Pinatay ko na ang ilaw sa kwarto ko pero di ko sinara ang pintuan, nahiga na ako at nagsimula ulit umulan.

Trenta minutos at narinig kong nagbukas ang pinto ni Aika, paglingon ko sa pinto ko nandon sya hawak ang kumot nya at tinitignan ako. Umurong ako sa gilid ng kama at lumapit sya at nahiga pero humarap papalayo sa akin. “Aika galit ka ba sa akin?” tanong ko sa kanya pero di nya ako kinikibo. “Sorry kung galit ka, sorry sa mga nagawa ko sa iyo at sa pagtrato ko sa iyo. Wag ka na sanang magagalit sa akin Aika” sabi ko at di parin nya ako pinapansin. “Aika sorry na, wag ka nang magalit sa akin” inulit ko at bigla syang humarap sa akin at tinitigan. “Do you mean it?” tanong nya at nag oo ako. Binuksan ko ang kumot ko at inalok ko syang pumasok sa loob, inalis nya ang kumot nya at sumilong sa loob ng kumot ko at nilapit ang katawan nya sa akin.

“Bakit kasi ayaw mo sa akin? Di mo ba ako type? Di ba ako maganda para sa iyo?” tanong nya sa akin at napatingin ako sa kanya. Inayos ko ang buhok nya at hinaplos at pisngi, “Aika, maganda ka, sobra, gustong gusto kita talaga” sagot ko sa kanya. “Patunayan mo” sabi nya at dinikit nya ang mga labi nya sa labi ko. “Bakit ba pinipilit mo sarili mo sa akin?” tanong ko sa kanya. “Alam ko kasi mapapaligaya mo ako, nung nakwento ng ate ko na ikaw dahilan bakit sila nagbreak naintriga na ako kung ano meron ka. Nung makita kita medyo nalaman ko na bakit pero kanina nung kinain mo pussy ko first time ko naabot yung ganung feeling…dila mo palang yon ano pa kaya kung yan” sabi nya at natawa ako sa kanya.

“Nasarapan ka kanina?” tanong ko sa kanya at napangiti sya. “Sobra…ngayon ko lang naramdaman ang ganon…di ko nga matanggal sa isipan ko e at nanghihina pa katawan ko” sabi nya sa akin. “Ay sayang, papaligayahin pa sana kita ngayon e” biro ko sa kanya. “Sinasabi mo lang yan ngayon na alam mo nanghihina ako e” sabi nya bigla. “Hindi naman, pero tama ka, mas maganda pag nasasabik ka diba?” sabi ko sabay hipo sa hita nya. Nilapit ko ang bibig ko sa tenga nya at bumulong, “pwede ka naman mahiga lang tapos ako magtratrabaho” at napayakap sya sa akin. “Gago ka naman e, wag mo ako bulungan ng ganyan, nakaka arouse pag ganyan…basa na nga panty ko e” sabi nya. Pinahiga ko sya ng maayos at dinikit ko pa lalo ang bibig ko sa tenga nya, “Bago ka matulog gusto kita laruin, pwede ba?” bulong ko sa kanya at tinignan nya ako at ngumiti sya. “Sige” sabi nya at hinalikan ko sya sa likod ng leeg nya at bumulong ako na “higa ka lang ha” at nahiga sya ng maayos.

Hinalikan ko sya sa labi at naglaro ang mga dila namin, ginapang ko ang kamay ko papasok sa tshirt nya at agad kong nakapa ang malambot nyang dede. Pinagpipisil ko ang mga boobs nya at nilipat ko ang paghalik ko sa leeg nya, nagsimula na syang umungol at tuluyan kong inangat ang shirt nya at ginapang ko ang labi ko sa dede nya. Pinapak ko ang kaliwang boobs nya sabay lamas sa isa, gigil na gigil ako sa kalambutan ng dede nya kaya nagtagal ako sa paghalik, pagsipsip at pagdila sa mga boobs nya. Kinapitan ni Aika ang ulo ko kaya napatingin ako sa kanya, “Wag mo ako hahawakan, ilagay mo lang sa taas ang mga kamay mo” sabi ko at ginawa naman nya yon. Ginapang ko ang halik ko pababa sa puson nya at biglang lumalim ang mga hininga nya at sunod sunod na ang mga munting ungol nya.

Dahan dahan ko binaba at tinanggal ang shorts at panty nya sabay pumagitna ako sa mga hita nya at dumapa ako para kaharap ko ang ari nya. Binuka lalo ni Aika at mga hita nya at agad kong pinaghahalik ang mga hita nya. Lalong lumalim ang hinga nya at tumindi ang mga ungol nya, nang dilaan ko ang singit nya ay napahiyaw na sya ng tuluyan at napakapit sa kama. Hinipan ko ang ari nya at napasipa sya konti, dinikit ko ang dulo ng dila ko sa hiwa nya at saka ginapang paakyat pababa at nagustuhan niya ito. Ubod ng kapit ni Aika sa kama at ang lakas ng ungol nya, kiliting kiliti sya at umaangat pa ang pwetan nya. Binuka ko ang mga pisngi ng ari nya at dinilaan ang clitoris nya hanggang sa tumigas ito, napatingin ako kay Aika at todo pikit parin ang mga mata nya at nakakapit ang dalawang kamay sa unan. Dahan dahan ko dinilaan ang clirotis nya at halos magwala na sya sa kama, nilandi ko ang pagdila doon at patigil tigil ang pagdila para lalo pa sya magwala.

Halos isang miinuto ko pinarusahan si Aika sa ganong gawain at nagulat ako at nalabasan sya agad. Nang mahimasmasan sya ay sinipsip ko ang clirotis nya at ari at nagsimula ulit sya magwala. “Aaaahhh…Pepitooooohhh…shet…sasabog na ako!” sabi nya at halos matawa ako. Habang todo sipsip ako sa ari nya ay nagawa ko pang ipasok ang isang daliri at madali ko syang fininger. Konting saglit palang at nalabasan ulit sya at todo ngisay ang buong katawan nya. Hingal na hingal si Aika at ginapang ko ang buong katawan ko sa katawan nya hanggang sa nakapatong ako sa ibabaw nya. Binaba ko ang shorts at brief ko at nilabas ang galit ko ng ari at sinayad ko sa ari nya na ikinagulat nya. “Pepito…” sabi nya pero sabi ko “wag kang mag alala di ko ipapasok” sabi ko.

Pinagdikit ko ang mga paa nya at sinilid ang ari ko sa pagitan ng mga hita nya, sumasayad ang katawan ng ari ko sa hiwa nya at sabi ko sa kanya higpitan nya ang pagsara ng mga hita nya. “Ipasok mo nalang sa pussy ko” sabi nya. “Wag pa, ganito muna, saka na pag may lakas ka na” sagot ko at nag atras abante ako sa ibabaw nya. Gusto ko narin tikman ang ari nya pero ang pananbik ay maganda din kaya nagtyaga nalang ako sa ganito muna. Naghalikan kami habang pinapasok labas ko ang ari ko sa pagitan ng mga hita nya, sumasayad ang matigas kong manoy sa hiwa nya at napapaungol sya sa aking ginagawa. Isang minuto pa at nalabasan na ako, pareho kaming hiningal at nahiga na ako sa tabi nya, kinapa ni Aika ang ari nya pagkat nagkalat doon ang tamod ko, tinignan nya ako at napakagat sa labi nya, “Promise mo sa susunod ipapasok mo na ha” bulong nya sa akin at nginitian ko nalang sya.

Linkbucks