black2

Wednesday, August 6, 2008

Propersor Pepito: Chapter 31

Chapter 31: Paghiganti ni Aika

Masarap ang tulog ko at nang magising ako napatingin ako agad sa relo ko at alas 6 na ng umaga. Paglingon ko kay Aika at nakaharap sya sa akin at pinagmamasdan nya ako. “Good morning” bati ko sa kanya pero tinitignan nya lang ako ng malagkit. Pinatong nya ang kamay nya sa dibdib ko at ginapang pababa ang kamay papunta sa ari ko, nang umabot ang kamay nya sa dulo ng shorts ko at bigla nya ako tinignan. Ngumiti lang ako at pinagmasdan ko sya, pinasok nya ang kamay nya sa loob ng shorts at brief ko at hinawakan agad ang malambot kong ari. Napanganga si Aika at muling napatingin sa akin, binaba ko ang shorts at brief ko at napatingin sya agad sa ari ko. pinisil pisil niya si manoy at saka nilaro, nginitian nya ako sabay hiniga ang ulo nya sa balikat ko. “Ngayon lang ako makakahawak ng ganitong kalaki” sabi nya. “Bakit yung boyfriend mo?” tanong ko at napatingin sya sa akin. “Wala akong boyfriend, ex ko maliit titi nya, well bata pa kasi kami noon, ewan ko ngayon, di sya magaling sa kama e…ikaw magaling ka ba?” tanong nya sa aking sabay binilisan nya ang pagjakol sa ari ko. napapikit ako sa sarap ng ginagawa nya tanging naririnig ko ang paglalandi nya sa tenga ko.

“Higa ka lang, ako naman magpapaligaya sa iyo ha” sabi nya at nahiga lang ako at pinakiramdaman ko ang sarap na ginagawa nya sa akin. Nilapit nya ang ulo nya sa ari ko at dinilaan ang ulo, nakiliti ako at ngumiti sya sa akin, “kainin mo ako” sabi ko sa kanya at dinilatan nya ako bigla. “Ayaw ko nga” sabi nya at binilisan pa nya ang pagjakol sa akin. Isang minuto ang lumipas at pumatong sya sa mga hita ko, “Masarap ba Pepito?” tanong nya habang binagalan nya bigla ang paglaro kay manoy. “Oo” sumbat ko sa kanya, “Ayos lang ba ganito kabagal?” tanong nya ulit at napakabagal nga ng paglaro nya sa ari ko at sabi ko “bilisan mo malapit na ako malabasan”

“Ayaw ko nga” sabi nya at tinuloy nya ang mabagal na pagjakol sa akin. Ilang sandali pa at binilisan nya bigla, napakapit na ako sa kama pagkat malapit na talaga ako malabasan. Nang malapit na ako sumabog ay bigla nya binagalan ulit at napaungol na ako at napatingin sa kanya. “Aika, bilisan mo na please” sabi ko at ngumiti ulit sya. “Ikaw pinarusahan mo ako kahapon, ngayon ako ang babawi” sabi nya at napakabagal na paglaro ang ginawa nya. Gusto ko nang magalit pero bigla nya binilisan ng sobra, halos maulol na ako at ilang sandali pa at nalabasan narin ako. Nahiga na sya sa kama at muling nagkumot, “tulog ulit ako, sige alis ka na baka malate ka sa trabaho” sabi nya sa akin.

Naligo na ako at nang pagpasok ko ng kwarto ay hinahawakan ni Aika ang kanyang mata. “Pepito…napuling ako…tanggalin mo nga” sabi nya kaya agad ako lumapit sa kanya sa kama. “upo ka para makita ko at maalis” sabi ko at naupo sya sa tabi ng kama. Tinignan ko agad ang mata nya pero nang ibukas nya ang mata nya bigla syang ngumiti sa akin. Humawak agad sya sa twalyo ko at inalis ito. Nalaglag ang twalya sa sahig at agad nya niyakap ang katawan ko, dinikit nya ang ulo nya sa may ari ko at napatingin sya sa akin. “Ang bango ah” sabi nya sabay dinilaan agad ang ari ko. “Aika late na ako sa klase ko” sabi ko sa kanya pero muli nyang dinilaan ang malambot kong ari. Napahawak nalang ako sa balikat nya at bigla nya isinubo ang ulo ni manoy. “Hmmmm…” dinig ko galing sa kanya at lalo pa nya pinasok ang ari ko sa bunganga nya at tinignan ako. Nilalaro ng dila nya ang ari ko sa loob ng bunganga nya, wala na akong magawa pagkat nasasarapan ako, unti unti kong nararamdaman na tumitigas si manoy sa ginagawa nya.

Nang tuluyan tumigas si manoy ay niluwa nya ito, “Shet…laki…Pepito…imagine mo na yung mouth ko ay pussy ko, ganito kasikip sya” sabi nya at sinubo nya ulit ang ari ko at pinasikipan ang pagsara ng mga labi nya. Ang tindi ng ginawa nya at napakapit ako sa ulo nya, habang pinanatili nyang masikip ang pagsara ng labi nya ay dahan dahan nya nilalabas pasok sa bibig nya ang ari ko. halos manghina na ang mga tuhod ko at lalo pa nya binilisan ang paglabas pasok ng ari ko sa bibig nya. Tumigil sya at tinignan ako, “Masarap ba?” tanong nya sa akin at wala na ako masabi kundi oo. Muli nyang sinubo ang ari ko at sinuso nya ang ulo ni manoy, naramdaman kong nagsikip ang pagsara ng mga labi nya sabay pinasok muli ang katawan ng ari ko sa bibig nya, di ko na natiis at napahawak ako sa ulo nya at ako na ang bumomba, nagulat sya at medyo naduwal konti pero nang tumagal ay nasanay narin sya.

Sarap na sarap ako sa ginagawa nya at lalo na nung bilisan nya ng todo ang paglabas pasok ni manoy. Isang minuto ang lumipas at nalabasan ako sa loob ng bunganga nya pero ayaw pa nya bitawan ang ari ko. tuloy ang paglabas pasok ni manoy sa bibig nya kahit sinabi ko sa kanya na nalabasan na ako. Ang tindi na ng kiliti na nararamdaman ko sa ginagawa nya at sa wakas ay niluwa nya ang ari ko at kinuha ang twalya at nagpunas ng mukha. “Sige magbihis ka na late ka na…wag ka na mag uuwi ng pagkain ha, ako nalang magluluto” sabi nya at para akong nawalan ng lakas na pumasok sa klase.

Umagang umaga sa klase nanghihina ako, tinamad tuloy ako magturo at nang natapos ang klase ko agad ako umuwi. Nakapagluto na si Aika pagkat pagpasok ko palang sa pinto ay amoy na amoy ko na ang pagkain. Nang makita ko sya natulala ako sa kanya pagkat kakaiba ang itsura nya, nakatali ang buhok nya at masikip na tshirt at panty lang ang suot nya. “Aika nakalimutan mo ba magshorts o palda?” tanong ko bigla at ngumiti sya. “Hindi naman, bakit? Mas gusto ko ganito presko at para di ka na mahirapan magtanggal ng damit ko, eto o dalawang piraso nalang. Gusto mo ba maghubad nalang ako?” sagot nya sa akin at tumawa nalang ako. “Parang gumanda ka lalo nang itali mo ang buhok mo” sabi ko sa kanya at nagsimangot sya. “Ibig mo sabihin pag nakalugay pangit na ako?” sagot niya bigla. “Hindi, wala lang, parang mas bagay mo ang nakatali ang buhok, litaw ang leeg mo at mukha” sabi ko sa kanya.

Pagkatapos namin kumain ay naupo ako sa sofa, sumama sya at naupo sa isang dulo ng sofa at nahiga, ipinatong nya ang mga legs nya sa hita ko at binuka nya bigla ang mga hita nya. Napatingin ako sa kanya at nakatitig lang sya sa akin, binaba ko ang tingin ko at nakita ko ang ari nyang bumabakat sa masikip nyang panty. “Para di ka mahirapan mag imagine pwede mo naman tanggalin ang panty ko” sabi nya bigla at sinindi ko nalang ang telebisyon para makapanood kami. Di ko maiwasan mapatingin sa ari nya at sa sobrang gigil pinisil ko ito. Napatingin sa akin si Aika at sabi ko “Malambot sya” at nagtawanan kami. “Sabi ko sa iyo tanggalin mo na e” sagot nya pero nilaro ko lang ang ari nya at pinadaan daan ko ang daliri ko sa bumabakat na hiwa nya. Nanood ng telebisyon si Aika habang tuloy tuloy kong nilalaro ang ari nya, napapikit si Aika ilang beses at napakagat sa labi nya pero tuloy lang ang ginagawa ko. ilang sandali pa at bakas na ang pagkabasa ng ari nya at napansin din ni Aika yon, tinignan nya ako at sabi “Basa na tuloy, panindigan mo yan” at bigla nyang tinanggal ang panty nya.

Basang basa ang ari ni Aika at nang gagalawin ko sana ay tinakpan nya ito at sabi “hubad ka rin” kaya agad ako nagtanggal ng mga damit ko. tumayo si Aika at tumakbo papunta sa kwarto ko, hinabol ko sya at pagkapasok ko sa kwarto ko hubad narin syang nakahiga sa aking kama. Pagkalapit ko sa kanya ay ngumiti sya at sabi “Pepito…gusto ko subukan yung sixty nine” kaya nahiga ako sa tabi nya at sinabi ko sa kanya na pumatong sa ibabaw ko. inupuan nya ang mukha ko sabay dinapa ang katawan nya at hinawakan agad ang aking ari. Naramdaman ko na dinilaan nya agad ang manoy ko at bumawi ako sa pagdila sa ari nya. Nakiliti si Aika at bigla napalingon sa akin, “wag mo ako kilitiin kasi” sabi nya sabay tumawa. Hinayaan ko nalang sya muna na kainin ako, at nang napatigas nya ng tuluyan ang ari ko ay nagsimula narin ako sa pagpapak sa hiyas nya.

“Pepitooohh..wag mo ako dilaan, ako nalang muna mamaya ka na dyan nakikiliti ako e” sabi nya kaya tumigil ulit ako. Nang tinuloy nya ang pagsubo sa ari ko ay muli kong dinilaan ang ari nya, nilalayo ni Aika ang katawan nya sa akin pero hinawakan ko ang mga hita nya at madiin kong sinipsip ang ari nya. Napasigaw si Aika at nagpupumiglas, “Pepitooooohhhhh…gago kaaaaaahhhh…sandali kasi nag eenjoy ako dito e” sigaw nya pero di ko sya pinakinggan. Gumaganti sya sa madiin na pagkain sa ari ko pero tuloy ang pagsipsip ko sa ari nya at hiyaw sya ng hiyaw. “Pepitoooohhh..isa! kakagatin ko titi mo sige ka” sabi nya pero di ko sya tinantanan at hiniga nalang nya ang ulo nya sa tabi ng ari ko. Nang tumigil ako para magpahinga konti ay nabitawan ko ang mga hita nya, nilayo nya ang ari nya sa mukha ko at tinungkod ang mga paa nya at di ko na tuloy maabot ang ari nya. Nilaro ko nalang ng daliri ang clitoris nya habang mabilis nyang nilalabas pasok ang ari ko sa bibig nya. Ungol parin sya ng ungol at ilang sandali ay bumigay ang mga paa nya at muling napaupo sa mukha ko. di na ako nag aksaya ng panahon at kinain ko agad sya, ilang sandali lumipas at nanginig ang buong katawan nya at nahawakan nya ng mahigpit ang ari ko, tuluyan syang nalabasan at lumayo sya bigla sa akin at tinignan ako ng masama.

“Ang gago mo!” sabi nya habang hingal na hingal sya. Nginitian ko lang sya at sabi ko mahiga na sya sa kama. Ngumiti sya ng malaki at agad nakitabi sa akin, pumagitna ako sa mga hita nya at sinayad ko ang ari ko sa hiwa nya. “Gago ka alam ko di mo itutuloy” sabi nya sa akin. Inayos ko ang pwesto ko at madiin kong sinayad sa hiwa nya si manoy, nang mahanap ko ang butas nya at pinasok ko konti ang ulo ni manoy at tinignan ko sya. Nakita kong kumapit ang mga kamay nya sa bedsheet at kinagat nya ang labi nya, diniin ko pa konti si manoy hanggang sa buong ulo ang nakapasok. Napanganga si Aika at bumilis ang hininga nya, halatang masikip si Aika at nararamdaman ko na ulo palang ang nakapasok, pinasok ko pa si manoy at lampas ulo na ang nakapasok, napahiyaw si Aika at lalo bumuka ang mga hita nya. “Aahh…Pepitooohhh…sige paaa” sabi nya kaya pinasok ko pa lalo si manoy at diniin ko ang pagkasagad ng ari ko. Ubod ng kapit ni Aika sa kama at todo pikit ang mata nya, sagad na sagad sa loob si manoy ko at ang sikip sikip nya at ang init.

“Shet…tangina…ang tigas mo…shet…nararamdaman ko sa loob ko shet” sabi nya at dahan dahan ko hinugot ang ari ko at pinagmasdan ko sya. Nang ibaon ko ulit si manoy ay muli syang napahiyaw, “Aaaaaahhhhh…Pepitoooohhh…” sabi nya kaya tuloy tuloy na ang mabagal kong pagbomba sa kanya. Sarap na sarap ako kay Aika, sana noon palang ay ginawa ko na ito, sulit ang pag hihintay ko pagkat gigil na gigil ako sa kanya. Humawak ako sa mga hita nya at todo hugot at todo baon ng ari ko sa kanya. Di ko na maintindihan ang mga galaw ni Aika, ang lalim ng hininga nya at talagang sarap na sarap ang itsura nya. Ilang bomba palang ay biglang nangisay ang katawan nya, nalabasan sya bigla at ramdam ko ang mainit na katas na bumalot sa ari ko. konting bomba pa at nalabasan na ako sa loob nya, di ko na nagawang hugutin ari ko at tuloy tuloy parin ang pagbomba ko sa kanya.

Nanlambot konti ang ari ko kaya hinugot ko ito at pinunasan, muli kong binaon at tinuloy ang pagararo sa ari nya. Mabagal lang ang mga galaw ko, sinasarap ko talaga ang kasikipan nya, nakakalibog tignan ang mukha ni Aika na nasasarapan at libog na libog din ako sa mga ungol nya. Todo bigay ang ungol ni Aika at di ko narin mapigilan na sabayan sya. Napabilis konti ang pagpasok labas ng ari ko sa kanya at nanginig ulit ang buong katawan nya at nangisay ilang beses. “Fuck…dalawa na…ahhhhhhhh…grabe ka Pepitoooohhh” sabi nya habang hingal na hingal sya. Binilisan ko pa pagkat napapalapit na ulit ang pagsabog ko, kiliting kiliti na ako at parang sasabog na ang manoy ko sa kiliti. Sa bilis ng pagbomba ko ay muling nalabasan si Aika at napasigaw sya ng malakas, malapit na ako ulit sumabog kaya dumapa na ako sa katawan nya at niyakap ko sya. Todo rapido ko syang binomba at ang lalakas ng ungol nya. “Aaaahhh…Pepitoooohhh…shet…teka lang…Pepitoooohhhh” sabi nya pero malapit na talaga ako malabasan at ang tindi ng kiliting nararamdaman ko sa puntong yon, nagpigil na ako ng aking hininga at todo buhos ang lakas ko sa pagbomba. Halos puputok na ang ugat ko sa ulo sa paghabol sa pagsabog ko, pinikit ko na ang aking mga mata at tinodo ko na talaga, kumapit sa likod ko si Aika at halos mabaon ang mga daliri nya sa likod ko, tatlong madidiin na pagsugod sa ari nya at tuluyan na akong nalabasan ulit, sa huling pagsugod ko nanginig ang katawan nya ng matindi, nang ilabas ko ang ari ko ay nangisay ngisay ang buong katawan nya at napakapit sya ng matindi sa unan.

Nahiga ako sa pagod sa tabi nya, nangisay pa konti ang katawan nya habang niyayakap ang unan. Hingal na hingal kaming dalawa at nang tignan ko sya ay para syang nawalan ng lakas sa buong katawan. “Grabe…Pepito…mapapatay mo ata ako sa sarap…four times…shet…sarap grabe ka” sabi nya at niyakap ko nalang sya at sabi ko “Nagsisimula palang ako” at nagulat sya bigla at napatingin sa akin. “Joke lang inantok ako bigla, tulog muna tayo” sabi ko at pareho kaming nagtago sa ilalim ng kumot.

Hindi na nasundan ang aming mainit na pagtalik at kinabukasan ay Biyernes kaya gusto nya sumama sa klase ko para pagkatapos ay mamasyal daw kami. Nailang ako isama si Aika sa klase ko pagkat napaka sexy ng suot nya, isang floras dress na maiksi ang skirt, litaw na litaw ang makinis at maputing legs nya, di ko din matanggal ang mga mata ko sa kanya ganun din ang mga estudyante ko sa klase. Nang matapos ang klase ko may isang lalakeng lumapit kay Aika, agad lumapit si Aika sa akin at inakbayan ang kamay ko, natulala yung lalake at napangiti nalang ako sa kanya. Tulala din ang mga estudyante ko at ngumiti lang si Aika sa kanila. “Pepito ang mga estudyante mo pigilan mo, tinitigasan na ata sila sa akin” bulong nya sa akin at bumulong din ako sa kanya, “Sira kanina pa ako tinitigasan sa iyo” at bigla sya natawa.

Umalis na kami sa University at namasyal, kumain kami sa labas at madami talagang napapatingin kay Aika. Di na ako magdududa pagkat maganda naman talaga sya at napaka sexy ng suot nya, masaya ako pagkat kasama ko sya, taas noo ako sa mga lalakeng tumitingin sa kanya. “Pepito, bakit pangalan dito sa ID mo Paul, bakit Pepito ginagamit mo?” tanong nya habang kumakain kami. “Nakasanayan na mula nung bata, pwede mo naman ako tawaging Paul kung gusto mo” sagot ko sa kanya. “Wag na, mas maganda sinisigaw ang PE-PI-TO pag nagsesex tayo, PEPITOOOOOHHHHH…hmmmm” sabi nya bigla at madaming nagtinginan. Nahiya ako sa mga napatingin sa amin pero tawa lang ng tawa si Aika, “Ay samahan mo ako, kailangan ko bumili ng bagong flute, balita ko may Musar naman dito e” sabi nya. “Marunong ka magflute?” tanong ko at napa oo sya. “Gusto ko matuto magflute matagal na, pati saxophone, kung bibili ka bibili din ako tapos turuan mo ako” sabi ko at tumawa sya. “May bayad” landi niya bigla at tumawa ako. “Madali lang magflute, dapat malikot ang mga daliri mo, malikot naman daliri mo kaya mabilis kang matututo, kung gusto mo ako nalang ang flute mo” biro nya bigla at lalo ako natawa sa kanya.

Nagpunta kami at bumili ng dalawang flute, atat na ako matuto kaya agad kami umuwi sa bahay. Nagpakitang gilas si Aika sa pagtugtog ng flute at nabilib ako sa kanya. Habang tumutugtog sya ay napatitig lang ako sa kanya, napakaamo ng mukha nya, nakapikit sya at talagang todo concentrate sya. Ngayon ko lang ata nakitang seryoso si Aika at talagang nabilib ako sa kanya. “Hoy, kanina mo pa ako tinititigan ng ganyan mamaya inlove ka na sa akin” biro nya bigla. “E ano kung mainlove ako sa iyo?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya at tila nahiya, namula ang mga pisngi nya at nilayo nya ang tingin nya, “Wag kang ganyan ha, mamaya maniwala ako sa iyo” sabi nya. “Turuan mo na ako bago ako matuluyan mainlove sa iyo” sabi ko at nagiba tuloy ang pagkilos nya nang simulan nya ako turuan. Parang bumait si Aika at naging mahinhin, “Aika, mahinhin ka din pala, bagay mo ganyan, habang tumatagal lumalabas din ang tunay na kulay mo ano?” sabi ko at bigla nya ako kinurot. “Bolero, tumigil ka nga, halika na turuan na kita” sabi nya bigla.

Nang matutulog na kami papasok na sana si Aika sa kwarto niya, “Psst bakit ka papasok dyan? Dito nalang tayo” sabi ko sa kanya at napalingon sya sa akin. “Baka marape ako e, gusto ko lang matulog at pagod ako” sabi nya sa akin. “Kaya nga, gusto kita katabing matulog, tulog lang promise” sabi ko at ngumiti sya. “Sige susunod ako magbibihis lang ako” sabi nya at pumasok na ako sa kwarto. Nauna na ako sa kama at pagkalipas ng sampung minuto ay pumasok na si Aika sa kwarto, paglingon ko sa kanya ay nakita kong naka tshirt at panty ulit sya. “Aika bakit ganyan ang suot mo? Maginaw ngayon, sabi mo tulog, pero sa suot mo talagang gusto mo ata magpa rape” sabi ko sa kanya at agad syang pumasok sa ilalim ng kumot at niyakap ako. “Gagi, presko ang ganito, at may kumot naman tapos yayakapin mo pa ako diba?” sabi nya sa akin. “Pano na ako matutulog nito tinitigasan nanaman ako” biro ko sa kanya at ngumiti sya at hinipo ang ari ko, “Sabi ko sa iyo di mo ako matitiis e…pero inaantok na ako…magtiis ka” bulong nya sa akin at tinalikuran ako pero sinandal nya ang katawan nya sa katawan ko. niyakap ko sya ng mahigpit at bigla syang tumawa. “Pepito! Yang titi mo wag mong itapat sa pwet ko” sabi nya at natawan sya ulit. “Gaga, kasalanan mo ito kaya magtiis ka rin” sumbat ko at nagtawanan kami bago kami natulog.

Di ako makatulog, pinagmamasdan ko lang si Aika, umikot na sya at nakaharap na sa akin at ang himbing ng tulog nya. Pilit ko kinukuha ang tulog ko pero lagi ako napapatingin sa kanya, sobrang nagagandahan ako sa kanya, tiniis ko nalang ang kademonyohan ko at natulog. Halos tatlong oras lang ang naitulog ko, pagmulat ko mahimbing parin ang tulog ni Aika, naakit talaga ako sa kanya kaya nagpababa ako para matapat ang mukha ko sa dibdib nya. Dahan dahan ko inaangat ang tshirt nya, maingat ako para di sya magising, nang makalabas ang isang dede nya ay pinisil ko ito at pinagmasdan ko sya kung magigising. Dinilaan ko ang nipple nya at mahimbing parin ang tulog nya, dinede ko konti ang nipple nya at naramdaman kong tumigas na si manoy. Napatingin ako sa panty nya at dahan dahan ko itong tinanggal. Napagalaw konti si Aika kaya tumigil muna ako at naghintay, lumipas ang isang minuto at hiniga ko sya ng maayos.

Pinaghiwalay ko ang mga paa ni Aika at nilabas ko na si manoy, pumagitna ako sa mga hita nya sabay nilawayan ang ari ko. gigil na gigil ako kay Aika, nangako ako na matutulog lang kami pero di ko sya matiis. Tinutok ko si manoy sa hiyas nya at nahirapan ako ipasok ito pagkat di sya basa, lalo ko pa nilawayan ang ari ko at sinubukan ulit, masikip talaga si Aika pero nagawa kong maipasok si manoy sa ari nya. Tumigil ako saglit para pagmasdan sya, mahimbing parin ang tulog nya kaya lalo ko pang pinasok ang ari ko. kalahati na ang nakapasok at sinimulan ko na syang bombahin, maingat ako para di sya magising. Pinagmamasdan ko ang mukha ni Aika habang labas pasok ng dahan dahan si manoy, masarap ang pakiramdam ko pagkat napakasikip nya, dagdag libog pa ang kagandahan nya kaya medyo napabilis ako sa pagbomba. Isang minuto lumipas at napapalapit na ang pagsabog ko, napanganga si Aika at inabot nya ang kamay nya at natapik nya ako.

Minulat ni Aika ang mga mata nya, di ko na nagawang tumigil pa, “Aika sorry, di ko matiis, sandali nalang to” sabi ko sa kanya. Binuka ni Aika ang mga hita nya saka pinatong ang mga kamay nya sa balikat ko, “rapist ka” bulong nya sa akin saka hinila ang ulo ko sa dibdib nya. Agad kong sinuso ang dede nya at napabilis pa ang pagbomba ko. isang minuto pa at hinugot ko na ang aking ari, jinakol ko na agad at akoy nalabasan. Nahiga ako sa tabi nya at hinalikan ko sya sa labi, “Sorry ulit ha” sabi ko at niyakap nya at nagbulong, “anong sorry, ako naman” sabi nya at bumangon sya at pumatong sa ibabaw ko.

Hinawakan ni Aika ang ari ko at saka tinutok sa ari nya, inupuan nya ako dahan dahan, napanganga si Aika nang pumasok ang ari ko. Nang maupuan niya ito ay pinaghahaplos nya ang dibdib ko. “Alam mo ba matagal ko nang gusto subukan itong nasa ibabaw ako, anong gagawin ko na?” tanong nya bigla. “Pwede ka magtaas baba, o atras abante, subukan mo anong mas feel mo” sabi ko sa kanya at tumawa sya. “Ganito muna, nararamdaman ko ang tigas mo sa loob ko, game na pala, atras abante, ganito ba?” sabi nya at inabante nya ang katawan nya saka inatras. “Parang di ko type, hmmmm…hawakan mo kamay ko” sabi nya at nang mahawakan ko ang mga kamay nya ay tinungkod nya ang mga paa nya sa kama at umangat saka bumagsak ulit. Tumawa si Aika at napangiti, “Mas gusto ko taas baba, nakikiliti ako” sabi nya kaya inulit nya ang pagtaas saka pagbaba.

Nagustuhan ni Aika ang pagtaas baba nya, dahan dahan sya nagtaas baba at tuluyan na syang nagungol. “Fuck…sarap ng ganito, bilisan natin” sabi nya at binilisan nya ang pagtaas baba nya. Kiliting kiliti ang ari ko at sarap na sarap ako pagkat nababasa na ang ari nya. “Oh God Pepitooohh…shet ang sarap” sabi nya at bumilis sya lalo sa pagtaas baba. Namumula na ang pisngi ni Aika at tirik na tirik ang leeg nya, mahigpit ang kapit nya sa kamay ko at lalo pang lumakas ang mga hiyaw nya. Isang minuto lumipas at nanginig ang buong katawan nya at biglang napaupo sya sa ibabaw ko, binitawan nya ang kamay ko sabay dumapa sa dibdib ko at nangisay ilang beses. “Shet…one down” sabi nya at muli syang naupo at hinawakan ang kamay ko, nagsimula ulit syang magtaas baba at enjoy na enjoy nya ang sarili nya sa ibabaw ko.

Isang minuto ulit lumipas at muli syang nalabasan, nilabas nya ang ari ko at saka nagtanggal ng tshirt nya, pinunasan nya ang ari ko saka ulit ito sinakyan, taas baba ulit si Aika, di ako nagrereklamo pagkat sarap na sarap ako kahit na tumitigil sya paulit ulit, isang minuto ulit lumipas at halos sabay kami nalabasan, ang tindi ng ungol nya at pawis na pawis na sya at bumagsak sya sa dibdib ko. “Aaaahhhhh…grabe…tatlo…Pepito gusto ko pa” sabi nya, pinunasan niya ulit ang ari ko at saka sinakyan ulit. “Nakakapagod lang” sabi nya sa akin, di sya nagpahawak ng kamay at pinatong nya lang ang kamay nya sa tyan ko, ngumiti sya at biglang nagabante ng katawan saka umatras, paulit ulit na nagatras abante si Aika at napapikit na sya ng mata, bukang buka ang bibig nya at pabilis ng pabilis ang galaw nya. “Oh fuck…malalaspag ako nito e” sabi nya bigla at gusto ko sana tumawa pero nanunumbalik ang sigla ng ari ko sa ginagawa nya. Nilaro ko ang mga dede nya at lalo pa syang napahiyaw, binilisan nya lalo ang galaw nya at ilang sandali pa ay lumakas ulit ang ungol nya.

Isang oras ang lumipas at tuluyan nang napagod si Aika, nakahiga lang sya sa kama at nanlalambot. “Namamaga pekpke ko ata, Pepito nauuhaw ako kunan mo ako maiinom, di ako makabangon” lambing nya sa akin. Pati ako nahirapan bumangon kaya tinawanan ko sya, “Sige na nauuhaw na ako, pagkain din ha…parang di ko na maramdaman ang pussy ko gago ka kasi rapist ka” sabi nya at lalo ako natawa. “Rapist daw, e sino kaya ang ayaw tumigil?” sumbat ko at ngumiti sya. “Sige na pagkain na, lagot ka sa akin pag naka recharge ako, ikaw naman ang di makakbangon sige ka” banta nya sa akin.

Linkbucks