black2

Wednesday, September 24, 2008

Propesor Pepito: Chapter ??: Huling SIbol

Chapter ??: Huling Sibol
Huling Sibol: Huling Birhen?
“Kuya okay ka lang?” tanong sa akin ni Kaireen at tulala parin ako at nakatitig sa dalawang pangalan sa harapan ng wedding invitation. “Uy, kuya ano nangyayari sa iyo?” muli niyang tinanong at gulong gulo talaga ang isipan ko pero napatingin ako sa kanya. “Hindi…minamalas talaga ako alam mo ba” sabi ko sa kanya. “Sino ba yang Eunice kuya? Don’t tell me girlfriend mo din sya” sabi nya sa akin. “Hindi nga kami naging couple e pero alam mo minahal ko sya…nakakatawa nga e kahit na mahal ko sya hindi naging kami…akalain mo ba naghintay sya pero ako ewan ko ba ginawa ko sa buhay ko. Ngayon eto tuluyan na niya akong iiwanan…bwisit lahat nalang nawawala…kahit gusto ko na magbago eto naman ate mo nagpakatibo naman…malas talaga” nasabi ko sa kanya sa sobra ng gulo ng isipan ko.

“Kuya kung di mo pa kaya magdrive okay lang magbus nalang ako” sabi ni Kaireen sa akin pero ngumiti nalang ako sa kanya at sabi ko “Hindi okay lang to nasanay narin ako sa sakit, wala na ako siguro magagawa. Sa totoo nga e di ko alam bakit ako sasama sa iyo e, pag nakita ko naman ate mo di ko naman alam ano sasabihin ko sa kanya, pero eto may rason na tuloy ako sasama kahit next week pa to siguro kailangan ko magbakasyon at nasasakal narin ako e” Napasimangot si Kaireen at napatingin sa labas, “Ah alam ko na kuya sabi mo bakasyon kailangan mo so tamang tama treat mo ako sa EK” hirit nya at napatingin ako sa kanya. “EK?” tanong ko bigla at ngumiti sya, “Enchanted Kingdom kuya, treat mo ako dun, tapos madaming masarap na pagkakainan sa daan papuntang Manila, syempre treat mo ulit ako kasi ikaw ang may pera…pero kung galit ka sa ate ko okay lang kung kanya kanyang bayad” sabi nya sa akin.

“Hindi ako nagpapasa ng galit, sige pero teka balik tayo at hanap tayo ng ATM at magwithdraw ako ng pera at mapapagastos ata ako” sabi ko sa kanya at nagbago ang hangin sa loob ng kotse, naging masayahin. Di niya alam ay tuwing nakikita ko sya ay sumasakit ang loob ko pagkat hawig na hawig nya talaga ang ate nya, pilit ko lang sinasaulo na hindi sya si Kaileen. Nang nakawithdraw ako ng pera ay lumuwas na kami at unang pupuntahan namin ay ang Pangasinan para kumain ng masasarap na pagkaing dagat. Nabusog kami sobra at nagtuloy na kami sa byahe ngayon patungo kaming Laguna para mabisita ang Enchanted Kingdom.

Hapon na nang makarating kami sa Enchanted Kingdom, madami na masyado tao doon at nahalata ko na pagod na si Kaireen sa biyahe. “Gusto mo ba bukas nalang ng umaga tayo bumalik dito?” tanong ko sa kanya at napatingin sya sa akin. “E saan tayo matutulog?” tanong nya sa akin. “Sa hotel, pero bili na tayo ng tickets para bukas maaga tayo dito” sabi ko sa kanya at natuwa ulit sya. Bumili na kami ng tickets at naghanap ng hotel, nakahanap kami ng desenteng hotel at kukuha sana ako ng dalawang kwarto pero pinilit nya akong kumuha nalang ng isang kwarto at dalawa na kami doon. “Kaireen hindi pwede, dapat tig isa tayo, kasi yung natitirang isang kwarto nila iisang kama, wala na kung kwarto na dalawang kama” sabi ko sa kanya. “Sus kuya, magtipid ka at mapapagastos ka pa bukas at mamaya syempre, sige na wag ka na maarte kunin mo na yung isang kwarto, para lang magtatabi tayo e big deal na sa iyo. Di kita gagapangin ano…ewan ko lang sa iyo kung may binabalak ka sa akin” biro niya bigla at pati yung receptionist ay napatawa. “Wala ako balak at galit pa ako sa ate mo at tuwing nakikita kita naalala ko sya” sabi ko sa kanya at biglang napasimangot sya at nalungkot. Lumayo ng konti si Kaireen at nang napatingin ako sa receptionist ay pati sya nakasimangot sa akin, “Sir naman, dapat di niyo na sinabi yon sa kanya” bulong nya sa akin at napakamot nalang ako sa ulo ko.

Hinatid na kami ng bellboy sa kwarto pero di parin ako pinapansin ni Kaireen, naupo lang sya sa kama at nahiya naman ako na lapitan sya. “Kaireen, sorry sa nasabi ko kanina, di ko sinasadya sabihin yon” sabi ko sa kanya. “Okay lang, alam ko galit ka sa ate ko, at oo na magkamukha kami pero kuya sana naman wag ganon, hindi ako ang ate ko, iba ako kuya” sabi nya at natameme ako. “Sorry talaga, oo mali ako, nakakatawa lang at magkamukha talaga kayo sobra, pero sorry parin” sabi ko. “Ay wala nang bisa ang mga salitang sorry sorry ngayon, may multa na kasama yan, kaya dapat treat mo ako sa madami” sabi nya at napatawa ako. “Matakaw ka sa pagkain ano?” sabi ko sa kanya at napangiti sya. “Oo pero alam ko ihahambing mo nanaman ako sa ate ko na hindi matakaw ano?” sabi nya. “Hindi, sasabihin ko sana na matakaw ka pero slim ka parin at di ka tumataba” sabi ko sa kanya. “Ah malakas ang mga bulate ko at nagugutom na sila kaya tara na libot tayo hanap tayo ng turo turo, ayaw ko dito sa hotel, dun tayo sa turo turo” sabi nya at natatawa ako sa kanya pagkat para syang bata.

Nang matapos kami kumain sa labas ay bumalik na kami sa hotel. Inantay ko sya makatulog at tumakas ako at naghanap ng bar na mapagiinuman. Doon ako naglabas ng sama ng loob at uminom ako ng uminom. Tatlong oras lumipas at tamado na ako, bumalik ako sa hotel at ginabayan ako ng security bumalik sa kwarto ko. pagkapasok ko sa kwarto ay nakita ko si Kaireen na mahimbing ang tulog, nahiya ako makitabi sa kama kaya nahiga nalang ako sa sahig sa sobrang hilo at doon natulog. Nagising ako pagkat may yumuyugyog sa akin, pagmulat ng mata ko bahagya ako nagulat at sabi ko “Kai..” pero bigla niya sinabi na “REEN…KAIREEN…bakit ka dyan natulog at amoy alak ka, gising na malate na tayo, kakain pa tayo, at ang baho mo kuya maligo ka na” sabi ni Kaireen. Bumangon ako at masakit ulo ko, matindi ang hang over ko pero pilit kong naligo at magbihis. Pagkatapos namin kumain ay nagtungo na kami sa Enchanted Kingdom at doon nagpakasaya sya. Sa ilang rides tumindi ang hilo ko pero pilit kong tinatago ito, ilang beses din ako nasuka pero pinigilan ko nalang ito. Nang matapos ang araw ay bumalik kami sa hotel at di parin maganda ang pakiramdam ko, inantay ko nanaman syang makatulog pagkat gusto ko ulit uminom.

Nakatakas ako at bumalik ako sa bar, di nanaman ako nakapagpigil sa pag inom. Dalawang oras lumipas at nagulat ako pagkat bigla kong katabi si Kaireen, “Kuya, ano ka ba nag ikot ikot ako at dito ka lang pala. Halika na tama na yan kasi” sabi nya sa akin. “Kaireen sige mauna ka na, konti nalang at susunod na ako” sabi ko sa kanya. “Kuya naman e, sige na halika na kasi” sabi nya at parang naiiyak na sya. Napatingin na ang karamihan ng tao sa bar sa amin at para iwas iskandalo ay napilitan akong sumama sa kanya. Habang pabalik kami sa hotel ay bigla syang nagdrama, “Kuya ang pag iinom ay di solusyon sa problema mo, iinom ka magpapakalasing ka tapos ano? Wala nandon parin ang problema mo diba?” sabi nya sa akin. “Oo pero nawawala pansamantala ang problema diba?” sabi ko din sa kanya. “Pero di nawawala, niloloko mo lang sarili mo at tignan mo lasing ka nanaman, matutulog ka nanaman sa sahig, bibiyahe tayo bukas” sabi nya. Di na ako makasagot pagkat sa oras na yon parang sya pa ang mas matanda sa akin.

Pagdating namin sa kwarto ay bigla sya nagsermon, “O ang baho baho mo maligo ka muna ayaw ko ng may katabing amoy alak” sabi nya. “E di sa sahig ako matutulog ulit” sabi ko. Hinila ako ni Kaireen at tinulak sa loob ng kubeta, “Maligo ka para maalis ang tama mo konti, hala sige na mauuna na ako matulog, wag kang matutulog sa sahig!” sabi nya at sinundan ko naman sya na parang bata. Nang matapos ako maligo at magbihis ay napatingin ako sa kama at nahiya ako makitabi sa kanya. “Hoy, ano pa hinihintay mo higa ka na dito o” sabi nya sa akin. “Akala ko tulog ka na?” tanong ko sa kanya. “Sira, alam ko na sa sahig ka nanaman hihiga e, sige na halika na dito kasi sa tabi ko, ako nga ang nahihiya sa iyo kasi ang dami mong gastos tapos sa sahig ka pa matutulog” sabi nya. “Hindi okay lang talaga, sa sahig nalang ako” sabi ko sa kanya. Bumangon sya at hinila ang isang unan, “Fine, sige dito din ako sa sahig kung sa sahig ka, goodnight!” sabi nya at binangon ko sya agad, “Sige na sige na tatabi na ako, sige na mauna ka na at magyoyosi lang ako saglit” sabi ko sa kanya. “Ano ka ba? Ayaw ko din ng amoy yosi na katabi e!” hirit nya at napakamot ulit ako sa ulo ko. “Amoy alak, amoy yosi, para namang kasi hahahlikan kita e” sabi ko nalang nang tabihan ko sya sa kama.

Pagkahiga ko palang ay humarap ako palayo kay Kaireen at naramdaman kong humarap sya sa akin. “Kuya alam ko galit ka kay ate pero alam mo minahal ka nya, mahal na mahal ka nya. Nagulat ako nung unang araw na nakita kita na kasama ka nya, first time na may kasama syang lalake. Nasanay na ako na kasama nya o inuuwi nya babae lagi, pagkauwi nya kilig na kilig sya sa iyo. Kwento sya ng kwento tungkol sa iyo alam mo ba iyon, at sa dami ng kwento nya parang nakilala narin kita kahit papano” sabi nya sa akin. Di ako umimik at nakinig nalang ako sa kanya at di sya tumigil sa kakakwento. “Basta kuya mahal ka ng ate ko, kaya lang siguro di na matatanggal ang tunay na anyo nya, sorry at di nya inamin sa iyo” sabi nya at bigla ako humarap sa kanya. “Di mo kailangan magsorry, di naman ikaw ang may kasalanan at okay lang ako, hayaan mo na sya, masaya siguro sya sa ganon kaya hayaan mo na sya” sabi ko sa kanya. “Di mo na ba sya hahanapin at kakausapin?” tanong niya bigla. “Hindi na siguro, wala na ako maisip na ibang masabi sa kanya, nasabi mo naman na ang gusto kong marinig, kaya siguro kung magkita man kami ulit ay sabihin ko nalang na mahal ko parin sya at kung babalik man sya ay tatanggapin ko parin sya” sabi ko nalang.

Halos mapaiyak si Kaireen pero ngumiti sya konti, “E pano kuya kung di na sya bumalik sa iyo?” tanong nya pabulong. “Well ganyan ang buhay, sanay na ako sa ganyan, minsan nga naisip ko na wag nalang ako magmamahal pagkat lagi ako nasasaktan, nagmahal ako dati pero nagloko ako, ako din lang nasaktan. Nagmahal ulit ako pero nagloko sya, tapos dumating ate mo, minahal ko sya pero sumama sa kapwa nya babae, so mabuti pa na wag nalang ako magmahal…pero alam mo kahit ganito ako magsalita sa loob loob ko masakit parin” sabi ko sa kanya at lalo nalungkot ang itsura nya.

“Pag wala salamin ko kamukha ko talaga ang ate ko diba?” bulong niya sa akin at napatingin ako sa kanya at parang si Kaileen nga ang nasa harapan ko. “Oo, parang kausap ko nga ngayon si Kaileen e pero ikaw si Kaireen” sabi ko sa kanya. Bilga niya nilapit sarili nya sa akin at sabi “Kuya okay lang kahit ngayong gabi lang ako ang ate ko” bulong nya bigla at napatitig lang ako sa kanyang mga mata, di ko naintindihan ang sinabi nya pero bigla niya ako tinuka sa labi. “Kaireen, teka ano ginagawa mo?” sabi ko sa kanya. Niyakap ako ni Kaireen at kinagat ang ibabang labi ko saka sinipsip ito. “Okay lang, alam ko namimiss mo ate ko, isipin mo nalang na ako ay sya” sabi nya at tinulak ko sya papalayo. “Kaireen, hindi ikaw ang ate mo, at unfair naman sa iyo yon” sabi ko sa kanya. “Hindi okay lang talaga, gusto ko din naman kaya isipin mo nalang na ako ang ate ko” hirit nya at nagulo ang isipan ko. “Kaireen hindi pwede yon, wag ganyan” sabi ko sa kanya at napalayo sya at napasimangot.

“Kasi ba mas maganda ang ate ko, kaya kahit sabihin ko na ako sya halata parin ang diperensya?” sabi nya bigla at dumami ang problema ko. “Hindi sa ganon e, maganda ka, pareho kayo maganda, pero iba ang ate mo, di naman pwede na magpapanggap ka na ate mo, unfair yon sa iyo at ayaw ko mag take advantage” sabi ko sa kanya. Muli syang lumapit sa akin at nilagay ang kamay nya sa dibdib ko, “E kung sabihin ko sa iyo na gusto ko itong mangyari, na ako ito si Kaireen” sabi nya ulit at ito ang iniiwasan ko nang mangyari pero nandito nanaman ako sa sitwasyon na ganito. Niyakap ko si Kaireen at sabi ko “Okay, ikaw si Kaileen, ngayon lang ito mangyayari” sabi ko sa kanya at napangiti sya at tinitigan ako sa mata.

Habang tinititigan ko si Kaireen ay si Kaileen ang nakikita ko pero nang magdikit ang aming mga labi ay halatang hindi si Kaileen ang kasama ko. mas malambot ang mga labi ni Kaireen at nanginginig ang katawan nya. nang laurin ko ang dila niya sa loob ng bunganga nya ay napabitaw ang mga labi nya at napangiti sa akin. Nilapit nya muli ang dila nya at sinipsip ko ito, ramdam ko ang nangingninig na kamay nyang gumagapang sa aking katawan kaya hinawakan ko yon at pinatong sa aking ari. Nagulat sya at nilayo ang mukha nya at ngumiti ulit. “Nahihiya ako” sabi nya sa akin, “Bakit ka nahihiya, ano ba ginagawa mo sa boyfriend mo?” tanong ko sa kanya at mas lalo syang nahiya. Niyakap nya ako bigla at bumulong sa akin tenga, “hindi pa ako nagkaboyfriend” at napatitig ako sa kanyang mga mata. “Seryoso ka?” tanong ko sa kanya at ngumiti sya. “Wala ako alam sa ganito” hirit nya nagliyab ang mga demonyo ko sa loob ko at agad ako napayakap sa kanya.

“Wag na natin ituloy to kung di ka handa” sabi ko sa kanya at muli niya hinimas ang ari ko, “gusto ko” sabi nya kaya muli ko syang hinalikan.

Habang nasa kainitan kami ng halikan ay unti unting pumapasok ang kamay nya sa brief ko, tumigil ako sa paghalik sa kanya at tinitigan ko sya sa mata. Tila nahiya sya at tumigil ang kamay nya sa pag abante saglit pero lumusong parin ito at agad nya naakma ang aking ari. Matamlay pa si manoy pero habang nilalaro nya ay unti unti tumitigas ito, nang todo tigas na ito ay napangiti si Kaireen at pinisil pisil nya ang katawan. Binaba ko ang shorts at brief ko at nakalabas si manoy, napatingin sya sa akin pero agad nailipat ang atensyon nya sa aking matigas na ari. Habang hinihimas niya ito ay napahimas narin ako sa kanyang dibdib. Tinanggal ko ang tshirt at bra nya at hiniga ko sya, pinapak ko sya ng halik sa leeg hanggang sa dibdib, di nya mabitawan ang aking manoy at tuloy ang paglalaro niya dito. Nang dilaan ko ang nipple nya ay naglabas sya ng munting ungol at napayakap ang isang kamay nya sa ulo ko.

Habang todo halik at sipsip ako sa boobs nya ay ginapang ko ang kamay ko pababa sa puson nya at nang ipapasok ko na sana sa shorts nya at kamay ko at pinigilan nya ako. Nabitawan niya ang ari ko at humawak sya sa dulo ng mga shorts nya. inalis nya ang shorts nya at sinunod ang panty nya, napatingin ako sa ari nya at manipis ang buhok niya sa baba at huminga sya ng malalim. Kinapa ko ang ari nya at napapikit sya, bumuka konti ang mga hita nya at lalo ko pa nalaro ang birhen nyang ari. Habang nilalaro ko ang ari nya lalo syang napapakapit sa kama at nanginginig ang buong katawan nya. hinalikan ko ulit sya sa labi at patuloy ang paglaro ng daliri ko sa masikip nyang hiwa. Ungol ng ungol si Kaireen kaya sabi ko sa kanya, “basahin natin lalo ha” at tinungo nya lang ang ulo nya habang nakatitig sa akin. Nahiga ako kaharap sya at binuka ko ang mga paa nya maigi, binasa ko ang daliri ko at pinatong sa clitoris nya, minasahe ko ang clitoris nya at muli syang napapikit, “hmmmm…di pa ba natin gagawin?” tanong niya, “di pa, ganito muna” sabi ko at tuloy ang pagmasahe ko sa clitoris nya. umalon ang dibdib nya hanggang tyan at tumindi ang hininga nya, sipa ng sipa ang paa nya habang nasasarapan sya sa aking ginagawa.

“Magcucum na ako …hmmmm” sabi nya sa akin kaya binilisan ko ang paglaro sa ari nya. basang basa na ang ari nya at ang tindi ng galaw ng buong katawan nya. “Magcucum na akoooohhh…yan naaaahh” sabi nya at ilang segundo pa at biglang nangisay ng matindi ang katawan nya at ilang beses nagtaas baba ang pwetan nya. matapos ang ilang ayuda pa ay kumalma sya at naghabol ng hininga habang pinagmamasdan ko sya. Pumatong na ako sa ibabaw nya at gumitna sa mga hita nya, kinalat ko ang katas nya sa buong ari nya at konti sa ulo ni manoy. Napatingin sya sa akin at nakita kong kumapit sya sa bedsheet, “masakit daw” sabi nya bigla. “Oo sa umpisa, gusto mo pa ba ituloy?” tanong ko sa kanya at sabi nya oo. Hinawakan ko si manoy at tinutok ko na agad sa lagusan nya, itinulak ko konti ang ulo at agad sya napapikit at napakapit ng mahigpit, nang isulong ko pa konti naramdaman ko na ang kasikipan nya kaya agad ko sya tinanong “okay ka lang?” at tinungo nya lang ulo nya. dahan dahan ko na binomba ang ari nya kahit konti palang ang nakapasok, tama lang ito para masanay sya at unti unti ko nalang iaabante ang pagpasok pa.

Ramdam ko ang laman na humahadlang sa pag abante ng aking ari kaya di ko masyado pinuwersa muna, konting bomba pa at binigla ko na ang pagpasok, napasigaw si Kaireen at halos magsara ang mga hita nya, nandon narin lang ako kaya tinodo ko nang sinagad ang aking ari at dama ko ang parang pagpunit ng laman sa loob ng ari nya. halos mapaiyak si Kaireen sa sakit kaya tumigil ako sa pag galaw ko at pinagmasdan ko sya. “Shet…ang sakit e” sabi nya sa akin. Dumapa ako paharap at pinatong ko ang mga kamay ko sa tagiliran nya, nang humupa ang hapdi sa mukha nya at dahan dahan ko hinugot ang ari ko at saka binalik, napapikit ulit sya pero unti unti ko na inulit ulit. Masikip si Kaireen at nasasakal ang aking ari, dahan dahan lang ang bomba ko hanggang sa masanay sya pero dama parin nya ang hapdi ng pagkapunit sa loob ng ari nya. “Masakit parin?” tanong ko sa kanya at huminga sya ng malalim, “mahapdi...pero sige lang” sabi nya sa akin.

Hinugot ko ng todo ang ari ko saka ko dahan dahan binalik, paulit ulit ko itong ginawa at matapos ang ilang ulit ay agad ako nalabasan dahil sa sikip nya. Di ako nagpahinga at muli kong sinaksak ang ari ko sa loob nya at inulit ang aking ginawa, sa pagkakataon na to di na nasasaktan si Kaireen, bakas na ang kasarapan pagkat umuungol na sya. Konti kong binilisan ang pagbomba ko at ungol ng ungol si Kaireen, bumuka lalo ang mga hita nya at naramdaman kong nakarelax na sya. Niyakap na nya ako at bumilis din ang pagbomba ko sa kanya. Di ko gaano binilisan ang pagbomba pagkat nilalasap ko ang bawat sandali at kasarapan nya. ang sarap ng ari nya, malambot, masikip at mainit init sya. Mahinhin ang mga ungol ni Kaireen kumapra sa ate nya, ilang minuto lumipas at muli syang nalabasan at napapalapit din ang pangalawa kong pagsabog. Binilisan ko na ang pagbomba sa kanya at halos mapahiyaw si Kaireen sa aking ginawa. Todo kapit na sya sa kama at tindo ko na sa bilis ang pagpasok at paglabas ng aking sandata. Isang minuto lumipas at hinugot ko ang ari ko, nahiga ako sa tabi nya at hinila ko ang kamay nya at sabi ko ituloy nya. jinakol nya ang aking ari, nakatingin sya sa akin at di ko natiis mapapikit sa sarap. Binilisan nya ang pagjakol sa manoy ko at ilang sandali pa ay napaungol din ako nang akoy malabasan.

“Akala ko madami ang lalabas?” tanong nya sa akin. Hingal na hingal pa ako at napatingin ako sa kanya, “nalabasan na ako kanina ng madami, konti nalang natira, pag tinuloy pa natin to baka dugo na lumabas” at nagulat sya pero tumawa ako. “Biro lang, ganyan talaga, baka sa next wala na lalabas kasi ubos na” sabi ko sa kanya. “Pero masarap parin ba kahit wala na lumalabas?” tanong nya sa akin. “Sobra, nakakakiliti sobra” sabi ko at muli nyang hinakawan ang ari ko at sabi “gusto mo pa ba?” at tumawa ako. Niyakap ko sya at hinalikan sa labi, “tama na, okay na, okay ka lang ba?” tanong ko sa kanya at napangiti sya. “Masaya, di na ako virgin pero masakit talaga sa una…ay teka pano tong bedsheet may dugo, hala babayaran natin to” sabi nya at sabi ko “Hayaan mo na, kasama sa bayad yan, its either malaman nila na virgin ka or niregla ka” biro ko sa kanya at niyakap nya ako, “O wag ka nang tatakas habang natutulog ako ha, matulog ka na din ha” sabi nya at hinalikan nya ako sa pisngi.

Kinaumagahan ay nauna ako nagising, naligo na ako agad at pagkatapos ko maligo ay ginising ko na si Kaireen para makaligo na sya at makaalis na kami ng maaga. Nagyosi ako habang inaantay ko sya matapos pagkat naiwan sa loob ng banyo ang ibang gamit ko kaya di ako makapag imapake. Matagal sya maligo at sobrang pagkahibang ko ay naupo ako gilid ng kama at maya maya pa ay hiniga ko saglit. Ilang minuto lumipas at lumabas narin sya at pagsilip ko nakabalot pa ang katawan nya ng twalya at lumapit sa akin. “Kuya, pagdating mo sa Manila saan ka ba pupunta?” tanong nya sa akin at napatingin ako sa kanya at bigla ako napaisip at wala nga naman ako pupuntahan at plano at di ko alam bakit ako nagmamadali. “Di ko alam, ngayon ko lang naisip yon ha” sabi ko sa kanya at bigla nalang ako natawa sa sarili ko.

Napatigil ako sa katatawan nang naramdaman kong bumangga ang paa ni Kaireen sa aking mga paa at pagtingin ko sa kanya ay nakatitig sya sa akin, naupo ako sa kama at sabi nya “Wala ka naman pala pupuntahan e…baka pwede dito pa tayo?” at bigla nyang binagsak ang twalya at pinatong ang mga kamay nya sa aking balikat. “Pero…di na ako magpapanggap…ako na ito” sabi nya sa akin at nilapit nya lalo ang katawan nya sa akin. Di ko alam bakit pero agad ako naakit at napayakap ako agad sa katawan nya, dinikit ko ang mga labi ko sa puson nya at tinignan ko sya, napapisil ako sa magkabilang pwet nya at humalik ako sa puson nya. ginapang ko ang mga labi ko papunta sa tagiliran nya at pinaghahalik ko sya doon at bigla sya nakiliti at tumawa ng malakas. Pumatong sya sa mga hita ko at niyakap ako, naghalikan kami ng matagal at todo parin ang kapit ko sa mga pisngi ng pwet nya.

“Kung nalaman to ng ate mo baka awayin ka nya” sabi ko sa kanya. “I wont tell if you wont tell” banat nya sa akin at hinalikan ko sya sa dibdib nya. humiga sya paatras at inalalayan ko ang katawan nya, pinagdidila ko ang sentro ng dibdib nya at ginapang ko ang dila ko papunta sa kaliwang dede nya. nginatngat ko ang nipple nya at muli syang nakiliti, dumede ako papalit palit sa magkabilang boobs nya at di ako maumayaw sa kalambutan ng dede nya. “Tayo ka” sabi ko sa kanya at tumayo naman agad sya, kinuha ko ang kaliwang paa nya at pinatong ito sa kama, kinapa ko ang ari nya habang nakatitig ako sa kanya, napangiti sya sa akin pero napapikit din lang agad nang laruin ko ang hiyas nya. di ko matiis kaya tumayo ako at lumuhod ako sa sahig at hinalikan ko ang ari nya. pinagdidila ko ang hiwa nya at ilang sandali lang ay biglang nanghina ang mga paa nya at nagsimula syang umungol.

Pinahiga ko sya sa kama at hinila ko ang katawan nya sa dulo ng kama, nakaluhod parin ako sa sahig at pinaghiwalay ko ang mga hita nya at dinikit ko ang katawan ng dila ko sa buong hiwa nya, madiin kong dinilaan ang hiyas nya at napalakas ang ungol nya. nanginig ang mga paa nya at halos magsara ang mga hita nya. pinanatili kong nakahiwalay ang mga hita nya at madiin kong pinagdidila ang ari nya, ubod ng tindi ang kapit nya sa bedsheet ng kama kitang kita ko ang pag alon ng paghinga nya. “Kyaaa…ang saraaappp” sabi nya sa akin. “Wag mo naman ako tatawaging kuya, parang rape naman tong ginagawa ko pag ganon” sabi ko sa kanya at tumawa sya saglit pero bumalik sa pag uungol nang dilaan ko ulit ang ari nya. tumayo ako at nagtanggal ng shorts ko, bumangon sya at sya ang nagbaba ng brief ko at agad humawak sa aking manoy, nakatitig lang sya sa aking ari habang hinihimas nya ito, napatingin sya sa akin saglit at dinilaan bigla ang aking ari.

“Higa ka” sabi nya sa akin at nahiga ako agad sa kama, humiga sya sa may paanan ko habang hawak parin ang tumigas kong ari. Inayos nya ang buhok nya at muling dinilaan ang aking ari, napatitig sya sa ari ko at bigla nyang dinilaan paikot ikot ang ulo nito, napapikit ako sa sarap at napansin nya yon kaya paulit ulit nya itong ginawa. “Isubo mo” sabi ko sa kanya at bigla syang napatigil, hiniga nya ang ulo nya sa puson ko at di ko tuloy nakikita ang ginagawa nya, naramdaman ko nalang na sinubo nya ang ulo ni manoy at sinisipsip nya ito. “Di ko makita” sabi ko sa kanya pero di nya ako pinansin at tuloy lang ang ginagawa nya, sarap na sarap ako sobra kaya pilit kong inaabot ang ari nya. nagpalit sya ng pwesto at nahiga sya kaharap ako ulo nya nasa tapat ng ari ko at muli nya ito sinubo at sinipsip, wala ako magawa kaya pinasok ko lang ang daliri ko sa ari nya at finiger ko sya.

Kitang kita ko na ang pagsipsip nya sa ari ko kaya binilisan ko ang paglabas pasok ng daliri ko sa ari nya, napapikit sya at napanganga at hinawakan niya ang kamay ko at pilit inaalis sa ari nya. “Wag mo bilisan…hmmm…dahan dahan lang para di ako magcum agad” sabi nya sa akin kaya binagalan ko ang paglaro sa ari nya habang pinapanood ko sya. Nakita ko syang sinubo ulit ang ari ko pero ngayon sinubukan niya ipasok ang kalahati ng katawan ng manoy ko sa bunganga nya, naabot nya ang makakaya nya at dahan dahan niya nilalabas na ang ari ko, nagets nya ang estilo at ilang sandali pa labas pasok na ang ari ko sa bunganga nya at ubod ng sarap ang aking naramdaman.

“Bilisan mo malapit na ako malabasan” sabi ko sa kanya at mabilis nya naman sinubo niluwa ang ari ko. napakapit na ako sa kama at ilang segundo pa at napapikit ako pagkat sasabog na ako, nasilip ko na niluwa ni Kaireen ang ari ko at jinakol niya ito ng mabilis, konting salsal pa at napaungol ako ng matindi nang ako ay sumabog. Napatili si Kaireen nang matalsikan sya at pinaglaruan pa nya ang tamod na lumabas sa aking ari. Pinagmasdan nya ako habang hinahabol ko ang aking lakas na nawala, bigla nyang pinatong ang isang paa nya sa aking dibdib at napatingin ako sa ari nyang bukang buka, “Lick mo ko tulad kanina pero dahan dahan ha…masarap yung dahan dahan” sabi nya sa akin. Inayos ko ang pwesto nya at hiniga nya ang katawan nya, nilapit ko ang mukha ko sa hiyas niya at hinipan ko ito, napatawa sya at tinakpan nya ang ari nya at sabi “wag ganyan nakakakiliti ang ganyan, lick mo nalang” kaya agad kong dinilaan ng madiin ang ari nya at agad syang napaungol.

Sinipsip ko ang clitoris nya at bigla syang napahiyaw at nagpumiglas, “aaaaahhh…sandaliiii…oooohhhhhh…wag ganyan kasiiiii” sabi nya pero kumapit ako sa mga paa nya pero nagawa nyang makalayo sa akin. Hinabol ko sya at inulit ko ang ginawa ko, nasipa nya ako at nalaglag sya sa sahig. Tawa ng tawa si Kaireen nang hinabol ko ulit sya at sa sahig ko sya kinain, “Sandali!!! Wag ganyan malalabasan ako agad e” sigaw nya at lumuhod sya at nang paakyat sya sa kama at hinawakan ko ang mga paa nya, nahiga sya sa kama at nakaluhod ako sa sahig, agad ko pinapak ang ari nya at wala na sya magawa kundi kumapit sa bedsheet. “Fuuuhhhck….ahhhhhh…namaaaaa…e….sheeet…malalabasan ako agad pag ganyaaaahhhh” sigaw nya pero di ko sya inintindi at sige parin at sipsip to the max sa clitoris nya. nanginginig na sya at ang bilis ng hininga nya, “magcucuuum na akooooo” sigaw nya bigla at kay bilis nga syang nalabasan.

Tumayo sya agad at kinuha ang twalya, “gutom na ako, kain muna tayo sa baba” sabi nya pero hinabol ko ulit sya at niyakap mula sa likod. “Mamaya ng konti” sabi ko at nilingon nya ako, napahawak sya sa aking ari at tumawa sya. “Ang libog mo nga, sabi din ni ate” sabi nya at tumawa ako. “Bakit kinukwento ba ng ate mo ang mga ginagawa namin?” tanong ko sa kanya. “Minsan, nabanggit nya na malibog ka” sagot nya. “Ows, baka naman lahat ng ginagawa namin nababanggit nya sa iyo” sabi ko ulit. Tawa ng tawa si Kaireen at ayaw nya ako sagutin. Dinala ko sya sa may bintana, at pinadapa ko ang katawan nya sa sila, nilingon nya ako at sabi “Sira baka makita tayo ng ibang tao” sabi nya pero nagawa ko nang itutok ang ari ko sa ari nya. pinasok ko agad at napanganga nalang sya at sinandal ang ulo nya sa silya, kapit ako agad sa baywang nya at sinimulan ko na syang binayo. Sadyang masikip sya pero madulas ang ari nya kaya enjoy na enjoy ako sa pag aso sa kanya.

“Ang sikip mo grabe” sabi ko sa kanya at napalingon sya ulit sa akin, di sya makapagsalita pagkat mabilis ko syang binayo at wala na syang magawa kundi umungol at kumapit sa silya. Di ko alam bakit pero sumikip lalo ang ari nya, pagtingin ko sa kanya ay nginitian nya ako kaya bumawi ako at nilakasan ko ang pagsagad ng paglusob ko na sinuklihan nya ng hiyaw. Isang minuto lumipas at malapit na ako malabasan, binilisan ko na ang pagpasok labas ni manoy pero napahiyaw sya ulit ng malakas at sya ay nalabasan agad, tumamlay ang katawan nya pero tuloy ako humabol sa aking pagsabog, “gutom naaa kooohh” sabi nya at tamang tama nalabasan naman ako sa loob nya. di ko nilabas ang ari ko at hinawakan ko lang sya, nilingon nya ako at sabi “tara na kain na tayo” pero biniro ko sya, “teka lang, isa pa” at pumiglas sya at napaupo sa silya.”Ang libog libog mo…kain muna tayo…tapos ikaw naman kakabayuhin ko” sabi nya at tumawa sya ng malakas.

Linkbucks