black2

Monday, January 19, 2009

Chapter 31: Pipoy Goes to Baguio

Chapter 31: Pipoy Goes to Baguio

Nakarating kami ng Baguio at kahit na summer na maginaw parin dito. Matagal na ako di nakabalik dito sa Baguio, dito kami sa bahay ni daddy magbabaksyon. Apat ang kwarto dito pero medyo madami kami. Sa isang guest room sina Carissa at mommy nya, sa master’s bedroom sina mommy at daddy. Sa dating kwarto ni dady doon si Jepoy at kami ni mommy Eunice sa isang guesto room.

Maganda parin ang bahay, may care taker kasi na nag aalaga dito. After dinner naglakad lakad kaming tatlo ni Carissa at Jepoy sa labas, aliw na aliw sila dahil sa ginaw. First time namin magsuot ng makakapal na jacket at kahit ang layo na ng nalakad namin ay di parin kami pinapawisan. Bumalik na kami sa bahay pero naalala ko may lakad kami ni daddy kinabukasan, ipapatingin niya daw ako sa kilala nyang psychologist.

Di ko sila mahanap kaya pumasok ako sa kwarto nila at nagulat ako nang makita ko si daddy, mommy Katrina at mommy Eunice sa ilalim ng kumot. “Ay sorry po” sabi ko at lalabas na sana ako pero tinawag ako ni daddy. “Okay lang anak, ano yon?” tanong nya. Humarap ako at nakalabas na ang ulo ni daddy at mommy Katrina. “Mommy alam ko nandyan ka” sabi ko at dahan dahan lumabas narin ang ulo ni mommy Eunice. “hi anak” sabi nya at nagtawanan sila. “Kunwari wala ako nakita…this is very traumatizing you know” biro ko sa kanila. “anak naman, matanda ka na, I know you understand” sabi ni mommy Eunice.

“O nakita mo na anak ha, sila ang malilibog, biktima lang ako” sabi ni daddy at natawa ako bigla. “Anyway daddy, gusto ko lang sana itanong anong oras lakad natin bukas” sabi ko at sabi nya “Kahit siguro mga ten or nine, depende pag di nila ako pinagod” sabi nya at nagtawanan ulit sila. “Okay po, sige po enjoy…daddy remember talo ka parin” biro ko sa kanya at hinagis nya ang unan sa akin. “Bwisit ka wag kang mang inggit…layas na at nag iinit na mga mommy mo” sabi nya at nakangiti lang sina mommy sa akin. Sinara ko ang pinto at di ako makapaniwala na ganon silang kaclose na tatlo, natatawa ako talaga sa aking nakita pero masaya din ako at very open sila sa relationship nila.

Sinilip ko sina tita at nakita ko sila nagsisiksikan sa kamang tatlo nina Carissa at Jepoy. “Jepoy bakit ka nandyan?” tanong ko. “Kuya natatakot ako sa kwarto ni daddy” sabi nya. “Dito nalang sya at magsiksikan kami ang ginaw e” sabi ni tita. “Gusto mo tabi ka dito” sabi ni Carissa at nginitian nya ako. “Gigiba yang kama, dun nalang ako sa kwarto ni daddy, ayaw mo sumama Jepoy?” tanong ko at dinilatan nya ako. “Ano ako bakla? Tatabi ako sa lalake? Dito nalang ako kay isan at tita at least babae sila” sabi nya at nagtawanan kami.

Pumasok ako sa kwarto ni daddy, eto ang kwarto nya nung nagbibinata sya. Simple lang ang kwarto nya, nahiga ako sa kama nya at natawa ako bigla, sino na kaya ang mga babaeng nakahiga narin sa kamang ito. Sobrang ginaw talaga dito sa Baguio kaya nagtago na ako agad sa ilalim ng kumot, kakaiba ang pakiramdam ko ngayon, parang meron akong nararamdaman sa loob ko na di ko maipinta. Natulog nalang ako at bukas aayusin nila ang utak ko kahit wala namang sira…inggit lang si daddy…pero nag threesome sila? Kakaiba ang pamilya ko.

Kinabukasan di makatingin ang mga mommy ko sa akin, “Alam niyo malas ang seven, dapat nine talaga” sabi ko at napatingin sila lahat sa akin. “Bakit naman?” tanong ni Carissa. “Wala lang, kasi pag seven, kawawa yung isa, wala kahiga sa kama” sabi ko. “Sira ka pala inaalok kita makisiksik sa aming tatlo kagabi e” sagot nya sa akin at ngumiti nalang ako. “Seven, three and three and one…oops…sorry” sabi ni tita at napangiti nalang sya nang magtinginginan sila ng mga mommy ko. Di makuha ni Carissa ang ibig ko sabihin at kinulit nya ako hinila ako ni daddy at sabi nya aalis na kami.

Pumunta kami sa isang opisina at sabi ni daddy pumasok na daw ako at may appointment na raw ako. Pumasok ako sa office at may magandang babae doon na nakaputi. “Ah excuse me po may appointment ako ng ten” sabi ko sa kanya.Tinignan nya ang isang chart at binasa, “Ikaw si Paul Nathan?” tanong nya. “Hindi po, ako po yung anak nya, ako po yung ipapatingin nya” sabi ko. “Oo pero nandito din name mo, since nandito ka na mauna ka na” sabi nya.

Pinaupo nya ako sa isang sofa at nginitian ako, hinila nya ang isang upuan at naupo sa harapan ko. “So Paul Francis, why are you here?” tanong nya. “I don’t know po, sabi ng daddy ko I should be here” sabi ko. “Do you know what this office is?” tanong nya sa akin. “I think so, para sa mga may problema sa pag iisip…di baliw pero yung troubled” sabi ko at tumawa sya. “Okay, good, so please relax, medyo tense ka nakikita ko” sabi nya sa akin. Huminga ako ng malalim at kinalma ko ang sarili ko, “Okay na po” sabi ko.

“Now, in order for this to work, you have to put your trust in me. WE just met and I know its hard for you to open up. And remember whatever you say here will be only between us, patient doctor confidentiality tawag don. Pag sinabi ko sa iba ang mga sasabihin mo sa akin then may karapatan kang ihabla ako sa korte. I don’t promise anything, it all depends on you” sabi nya. “Now, I know you will think this is weird but I have to ask you to undress” sabi nya at nagulat ako. “Ha? Undress?” tanong ko at ngumiti sya.

“Don’t get me wrong, kailangan ito para ma establish ang trust mo sa akin. If you want I can turn around, you see pag naked ka you feel embarrassed, di ka makakapagsalita lalo na if stranger ang kaharap mo diba?” sabi nya. “Opo pero kailangan po ba talaga?” tanong ko. “Yes, later you will see the effect of this. You will learn to trust me, the more you trust me the more you will open up” sabi nya at napaisip ako at tinignan ko sya. Tumayo na ako at naghubad sa harapan nya, tumalikod ako nang wala na akong damit at inutusan nya ako mahiga sa sofa.

Nahiga ako at tinakpan ko agad ang ari ko at ngumiti sya. “Why are you covering your penis?” tanong nya at napatingin ako sa kanya. “E private po e” sabi ko at tumawa sya. “Alam mo lahat ilalantad mo din lang sa akin eventually, you don’t have to cover your penis. Imagine the whole session tinatakpan mo yan, sa tingin mo ba makakaisip ka ng normal?” sabi nya at dahan dahan ko na inalis ang kamay ko pero nahihiya ako pagkat todo tigas ang aking ari.

“Sorry po, tumigas e” sabi ko at tumawa sya. “Unusual reaction for shyness, did you know pag nahihiya ka dapat lumiliit ang penis. Maybe there is something wrong with you kung ganyan” sabi nya. “Hindi po, normal ako, medyo I find you attractive po kasi kaya ayan” sabi ko at ngumiti sya. “thank you im flattered pero lets begin” sabi nya. “Pero doktora you really look young and you are very attractive, my two heads agree” biro ko sa kanya at tumawa sya. “Malala ang sakit mo” sagot nya at tumawa lang ako.

After ilang questions nya tungkol sa buhay ko naging comfortable na ako kausap sya. Di na ako nahihiya sa kanya at napansin ko habang tumatagal ang usapan ay nag oopen up na talaga ako sa kanya. “So you had sex with three girls at the same time?” tanong nya. “Yes doc, was I wrong?” tanong ko. “Do you think you what you did was wrong?” sagot nya. “I don’t know, it felt good. Actually I almost died…kasi naman sobrang manyakis nila e” sabi ko at tumawa sya. “So among the three girls, its only Elena that you are lets say emotionally attracted to?” tanong nya. “Yes po, but sexually attracted to all of them” sagot ko at tawa sya ng tawa.

“So sabi mo madali kang matukso…like si Jenny yung sa gym…then Juliana the model…anyway lagi bang ganon?” tanong nya. “Madali po ako matukso, I know my limits but when they tease me I easily give in” sabi ko. “So be honest, I am just trying to fit the pieces of the puzzle, you say I am attractive so does that mean when you get home you will fantasize about me?” tanong nya at napatingin ako sa kanya. “No po, di ko po gawain yon. Pero if you tease me I might not be able to hold back” sabi ko at may sinulat sya sa chart. “I see. So You tell me you are confused, sino ang pipiliin mo?” sabi nya at biglang nagbukas ang pinto ng office, “Uy sorry talaga Pepito, nakalimutan ko sorry talaga” sabi ng isang babae at nakita kami. Tinakpan ko agad ang ari ko at nakita ko pumasok si daddy. “Pipoy!” sigaw ni daddy. “Dad! Bakit kayo pumasok?” tanong ko.

“Anong bakit e ito ang doctor mo” sabi nya. “Ha? E sino to?” tanong ko at nginitian ako ng babae. “Diyos ko! Abigail! Anong ginawa mo?!” sigaw ng doctora. “Tita,since you were not here I was just playing around” sabi niya. “Pinahubad mo pa?” tanong ng doctora at tawa ng tawa si Abigail. Agad ako nagdamit at sinermonan si Abigail. “Go out” sabi ng doctora at pinalabas si Abigail. “Sorry Pepito, maldita talaga yang pamangkin ko, she is taking up psychology din. Magaling sya pero ewan ko ba may pagkamaldita. Pipoy I am really sorry iho pasensya na sa pamangkin ko” sabi nya sa akin.

“Okay lang po, kasalan ko I was too trusting” sabi ko. “Anyway can we reschedule nalang for tomorrow. But for now I have to speak with your father to know why he sent you here. So please wait out in the lobby” sabi sa akin at lumabas ako. Naupo ako sa sofa sa lobby at nakita ko si Abigail sa reception desk at tinatawanan ako. Nahihiya ako sa kanya kaya niyuko ko nalang ang ulo ko.

“Nahihiya ka pa alam ko na lahat ng sikreto mo at wala ka nang itatago sa akin” sinabi nya kaya tinignan ko sya. “Oo nga naman pala I have gained your trust na” sagot ko at ngumiti sya. “No hard feelings?” sabi nya at ngumiti ako. “Ay baka may hard feelings ka ulit sa pants mo pag nakikita mo ako” biro nya sa akin. “Wala na, one time offer lang yon, di ka naman ganon kaganda to deserve another standing ovation” bawi ko at tinignan niya ako ng masama. “If I know pag uwi mo magmamasturbate ka at ako ang pagpapantasyahan mo” sumbat nya.

“I wouldn’t waste my time on that. Pero I know I made your panty wet a while ago” sabi ko sa kanya at nanlaki ang mga mata nya. “You don’t have to deny it, alam ko pag uwi mo ako ang pagpapatasyahan mo” biro ko sa kanya at tumayo sya at binato ako ng ballpen. “Ang kapal ng mukha mo! As if gagawin ko yon” sagot nya. “Well kung di ka satisfied sa fingers mo you have my number naman sa chart, tawagan mo ako malay mo in the mood din ako” biro ko pa at binato nya ako ng chart. Pinulot ko ang chart at nabasa ko ang mga sinulat nya doon, “Hmm ano to…handsome…playboy…big penis…” binasa ko at nilapitan nya ako at inagaw ang chart. Nginitian ko sya at bumalik sya sa table.

“So what panay adjectives lang ito to describe you” sabi nya at nagdabog. “Really? So anong adjective dyan ang pinakagusto mo?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Ano sa tingin mo?” bawi nya at nilaro nya ang buhok nya. “Ewan ko ba, siguro yung playboy” sagot ko at lalo sya tumawa. “So Abigail…I will call you Abigail kasi name mo yon, tell me anong findings mo” sabi ko sa kanya at tinitigan nya ako ng matagal. “Well, first of all babaero ka…tapos…babaero ka” sabi nya at tawa sya ng tawa. “Ayos, so you conclude babaero ako?” sabi ko at ngumiti sya, “Oo pero meron pa” sabi nya. “Alam ko na babaero parin” sabi ko. “Nope, big penis” sabi nya at tumawa sya ng malakas.

“Sabi ko na nga ba yung ang favorite mo e” biro ko sa kanya. “Yup, I like beg penis” sabi nya at tawa sya ng tawa. Lumabas na sa opis ang daddy ko at si doctora pero halos mamatay na sa tawa si Abigail. “Ano nangyari dito?” tanong ni doctora. “Ewan ko po basta tawa nalang ng tawa, baka kailangan niyo narin ischedule yan” sagot ko. “Hay naku itong babaeng ito talaga, so see you tomorrow then Pipoy” sabi ni doc s sa akin. “Yes po” sagot ko. “Pipoy she is my good friend you can trust her, teka Felicia wala pa ba kayo anak ni Leo?” tanong ni daddy. “Sa tingin mo ba papayag ako pag kasal na ako?” sumbat ni doc pero sumenyas si daddy at nagngitian sila. “Ay di kami nagkatuluyan. Happy being single and available” sabi nya at tumawa.

Umalis na kami ni daddy pero siniko ko sya, “Daddy lagot ka” sabi ko. “Bakit?” tanong nya. “Alam ko ano ginawa niyo ni Doc” sabi ko sa kanya. Tumawa sya at inakbayan ako, “Wag mo sasabihin sa mommy mo” bulong nya at tumawa ako. “Buking! Kasi sa susunod daddy isara mo zipper mo, wala namang banyo sa opis nya e” sabi ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Okay sorry. Ano naman kapalit ng silensyo mo?” tanong nya. “Wala naman dad, actually naaliw ako sa iyo. Dapat hurt ako kasi nagtaksil ka kay mommy Kat pero ewan ko…I think I understand you already” sabi ko at sinakal nya ako bigla at tawa sya ng tawa. “That is why you are my favorite son, tara na at lunch tayo may driving lessons ka pa ng hapon” sabi nya. “Driving lessons?” tanong ko. “Oo high time na matuto ka, hindi ito suhol. Naisip namin ng mga mommy mo na dapat matuto ka na magdrive” sabi nya. Masaya ako at matutupad narin ang isa sa pangarap ko, naaliw ako kay daddy talaga, naiitindihan ko sya kasi pareho kami.

Sumama si daddy sa driving lesson ko, sa likod sya umupo at babae ang nagturo sa akin. Di na ako nagtanong bakit babae pero magkakilala sila. Sobrang nerbyos ni daddy sa likod habang akoy nagmamaneho kaya tawa ako ng tawa. Pag uwi namin ng bahay nakwento ko sa mga mommy ko kung paano nagnerbyos si daddy at panay ang asar nila sa kanya. “Ayaw ko pa kasi mamatay ano! Ayusin mo pagmamaneho loko ka kung hindi di kita bibilhan ng kotse” sabi ni daddy at binatukan sya bigla ni mommy. “Bakit mo sinabi?” sigaw ni mommy Eunice. “Ay oo nga, sorry” sabi ni daddy at masayang masaya kami lahat.

Pagkagising ko the next day nakita ko si daddy nakahiga sa sofa at natutulog, sinenyasan ako ni mommy na wag sya gigisingin kaya nauna na kami nag almusal. Nakayuko ang ulo ni Carissa at di ko alam bakit, “Ma, bakit sa sofa natulog si daddy?” tanong ko at nagtawanan sila lahat maliban kay Carissa. “Well kasi akala ni Carissa nasa bahay tayo” sabi ni tita. “Nasa gitna kasi daddy mo, nagulat ako nang may tumabi sa akin akala ko si Jepoy pero si Carissa pala na nagsleep walk ata” sabi ni mommy Kat. Tinignan ko si Carissa at nahihiya parin sya. “So ayun di na kami kasya apat e ayaw ko naman gisingin si Carissa kaya si daddy mo pinalayas namin, ewan ko bakit sa salas natulog e may isa pang kwarto naman” sabi ni mommy.

“Okay lang, kaya ko na pumunta kay doctora mamaya. Patulugin nalang natin si daddy” sabi ko. “Samahan kita kuya” sabi ni Jepoy. “Talaga? O may gusto ka ipabili sa mall?” sagot ko at ngumiti sya. “O sige isasama kita pero gabi na tayo makakuwi may driving lesson pa ako” sabi ko sa kanya at pumayag sya. Spoiled si Jepoy sa akin, di ako makatanggi pag may gusto sya ipabili.

Isang oras ang session ko kay doctora pero sabi nya tawagin ko nalang syang tita Fay. Nagkita na pala kami nung five years old ako sa kasal ni daddy pero di ko sya maalala. Buti nalang wala don si Abigail pero nainip si Jepoy kaya kinailangan ko sya itreat ng lunch. Nagstroll kami sa mall pagkatapos, may dalawang oras pa kami bago yung driving lessons ko. Napagod ako sa kaiikot kasi ang daming gusto puntahan ni Jepoy, nagulat nalang ako nang pumasok sya sa isang shop na maliit pero napansin ko panay pambabae ang benta.

“Jepoy ano ka ba? Pambabae lahat ng gamit dito” sabi ko. “Kuya bilhan ko gift si Ysa, ikaw magbayad” sabi nya. “Ano? Dapat pera mo gamitin mo” sabi ko sa kanya. “Penge pera” sagot nya at natatawa na ako. May batang tumakbo palapit sa akin at niyakap ang isang paa ko, “Daddy!” sigaw nya at tinignan ako ni Jepoy. Tawa ng tawa si Jepoy pagkat ayaw ako bitawan ng bata, “Di ako ang daddy mo” sabi ko sa bata pero gigil na gigil nya ako kinapitan.

“Carry!” sabi ng bata at wala akong nagawa kundi buhatin sya. “Di ako ang daddy mo” sabi ko sa kanya. “Ay sorry, ganyan talaga yang anak ko namimiss nya kasi daddy nya” sabi ng isang napakagandang babae. Natulala lang ako sa ganda nya, mahaba ang buhok nya na, maputi sya at ang ngiti nya napakatamis. Sexy sya at di ko maimagine na anak nya ang buhat ko. “Lala that is not daddy, nasa abroad pa daddy mo remember?” sabi ng babae sa anak nya. Tinignan ako ng bata at kinurot ang pisngi ko, “Kamukha niyo po anak niyo” sabi ko sa babae at ngumiti sya.

Binaba ko na si Lala at yumakap sa paa ng nanay nya, ang iksi ng shorts na suot ng nanay nya at halos malaway ako sa kinis ng legs nya. “Bibili ba kayo ng ireregalo sa girlfriend mo?” tanong ng babae sa akin. “Hindi po, wala ako girlfriend, yung kapatid ko po ang bibili” sabi ko at tinignan niya si Jepoy. Sinamahan ng babae si Jepoy at sumunod din ako sa kanila, nagpabuhat ulit sa akin si Lala at di ko matiis tignan yung nanay nya. Gandang ganda ako sa kanya talaga kahit na may anak na sya, ang kilos nya napakahinhin at parang inaakit ako sa bawat galaw nya.

“Ano name mo?” tanong ni Lala sa akin at napatingin ang mommy nya sa akin at ngumiti. Para akong mahihimatay sa ngiti nya kaya si Lala nalang ang tinignan ko. “Pipoy, ilang taon ka na?” sagot ko sa kanya. “Three” sagot ni Lala at ngumiti din sya. “Ang cute cute mo, pretty ka din paglaki mo just like mama mo” sabi ko at niyakap ako ng bata. “Malambing talaga yang anak ko, namiimiss na nya daddy nya” sabi ng mommy nya. Habang namimili si Jepoy at di ko maalis ang tingin ko sa nanay ni Lala, di ko alam bakit ako nagkakaganito, alam ko may asawa at anak na sya pero naakit ako talaga sa ganda nya.

Pagkatapos nakabili si Jepoy ay ayaw pa ako bitawan ni Lala, “Lala bitaw na anak aalis na sila” sabi ng mommy nya pero niyakap ako ng mahigpit ni Lala. “Ayaw ko mommy, dito pa si Pipoy” sabi nya at tumawa ang mommy nya. “Sige na anak, may lakad pa sila” sabi ng mommy nya at nakatayo na sya malapit sa akin at naamoy ko ang pabango nya at parang mahihimatay na talaga ako. “Yaw ko, di na sya babalik” sabi ni Lala. “Babalik ako bukas promise” sabi ko at tinignan ako ng bata. “Babalik ka?” tanong nya. “Oo bukas” sabi ko. “Cotton candy” sabi nya sabay turo sa cotton candy cart sa labas at tumawa ang mommy nya. “O sige, bilhan kita pero baba ka na” sabi ko at kumapit sya lalo. “Bili ka muna” at nagtawanan kami. Binilhan ko sya ng cotton candy at bumaba na sya at tumakbo sa shop nila, umalis na kami ni Jepoy at inasar nya ako bigla. “Kuya baka naman anak mo talaga yon?” tanong nya. “Sino ba kamukha natin?” tanong ko sa kanya. “Si daddy” sagot nya at nagtawanan kami. “Kapatid kaya natin yon kuya?” tanong nya sa akin bigla. “Sana wag” sabi ko nalang pagkat gusto ko yung nanay nya.

Kung pano magnerbyos si daddy ganon din magnerbyos si Jepoy nang isama ko sya sa driving lesson. Humirit ako ng extra hour pagkat kinabukasan ay gusto ko bumalik sa shop na yon. Buti nalang mabait yung instructor ko at pumayag sya. Hinatid pa nya kami sa bahay pagkatapos at agad tumakbo papasok ng bahay si Jepoy. Di ko matanggal sa isipan ko yung mommy ni Lala, di ko pa alam ang pangalan nya. Naamoy ko parin ang pabango nya at after dinner tulala lang ako nanonood ng tv sa salas.

Tinabihan ako ni Carissa at kinakausap pala nya ako pero wala ako naririnig. Nang kurutin nya ako doon ko lang sya tinignan, “Hoy sabi ko kumusta araw mo?” sabi nya. “Ah okay lang” sagot ko at nag iinit ang katawan ko sa kaiisip sa nanay ni Lala, pinagmasdan ko si Carissa at nilalaro nya ang buhok nya. “Napansin mo nagpagupit ako? Pangit ba?” tanong nya at nang tignan ko ay leeg nya ang nakita ko at parang gusto ko sya halikan doon. “Pinasyal kami ni tito, hay naku sina mommy nag ukay ukay ang daming binili. Kami ni tita Katrina nagpaparlor, nakakatawa si tito kasi nilalandi nya yung mga bakla” sabi nya pero lumapit ako sa kanya at dinikit ko ang ulo ko sa balikat nya at humalik ako doon. “Hoy Pipoy, ano ka ba?” sabi nya at natauhan ako.

Hiniga ko ang ulo ko sa mga hita nya at tinitigan ko sya, “Hoy bakit ka nagkakaganyan?” tanong nya at sinayad sayad ko ang pisngi ko sa hita nya at hinawakan nya ang ulo ko para tumigil. Nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko at tinitigan, “Pipoy bakit? Nag iinit ka?” tanong nya at hinaplos nya aking mukha, tinuka ko sya agad sa labi at bigla sya lumingon sa paligid. “Gising pa sila” sabi nya at tinignan nya ang ari ko alam ko bumubukol ito kaya tinakpan nya ng unan. “Mamaya pag tulog na sila ha” bulong nya pero di ko na kaya tiisin at sinayad ko nanaman ang pisngi ko sa mga hita nya. Lumingon ulit si Carissa sa paligid at pinasok ang kamay nya sa loob ng shorts ko. “Nakita mo lang ako tinitigasan ka na” bulong nya pero di nya alam iba ang nagpatigas sa ari ko.

“O anong nangyari dyan kay Pipoy” narinig namin tinanong ni tita, agad inalis ni Carissa ang kamay nya sa ari ko at nagpasimple. Ilang sandali katabi na ni tita ang mommy Katrina ko. “Tita napagod ata” sabi ni Carissa at pinikit ko lang mata ko. “Ay oo ganyan talaga pag di ka pa sanay mag maneho, akala niyo madali pero sa totoo lahat ng senses mo alert at gumagana. Kaya mentally stressing ang pagmamaneho lalo na pag traffic. Ay naku papuntahin mo na sa kwarto yan at mas mabuti pa doon matulog at maginaw dito” sabi ng mommy Kat ko. “Dito muna ako nood tv” sabi ko at iniwan nila kami ni Carissa.

Habang pinikit ko ang mga mata ko iniimagine ko ano itsura ng katawan ng nanay ni Lala, lalong tumitigas ang ari ko sa kaiisip sa kanya. Tinignan ko si Carissa at nakita ko nakatitig sya sa tv, hinawakan ko ang dede nya at napalingon ulit sya sa paligid. “Talagang nag iinit ka?” bulong nya sa akin at nag oo ako. Tinaas nya ang shirt nya at bra para mahawakan ko ang boobs nya, nang nahawakan ko ang boobs nya binaba nya ulit ang shirt nya para matakpan ang kamay ko. Nilamas ko ang boobs nya at iniimagine ko boobs yon ng nanay ni Lala, di ako nakatiis at hinila ko ang ulo ni Carissa para mahalikan ko sya.

Binitawan ko ang boobs nya para mayakap ko sya lalo, napahiga na sya sa sofa pero kinakabahan. “Pipoy…baka makita tayo” sabi nya pero di ko na talaga matiis at hinalkan ko ulit sya. Di ko maintindihan bakit ako nagkakaganito, ang tindi ng tama ko sa nanay ni Lala. Kinakabahan si Carissa kaya di nya ako mahalikan, gigil na gigil ako at panay ang halik ko sa leeg nya, pinasok ko kamay ko sa shorts nya at nilamas ang pwet nya pero pinapatigil ako ni Carissa. “Pipoy…mahuhuli tayo” sabi nya.

Tumayo si Carissa at lumayo sa akin, naiwan ako nakahiga sa sofa at tinitignan sya. “Sorry talaga, natatakot ako e” sabi nya at biglang dumating si tita at may dalang kumot. “O eto dinalhan ko kayo ng kumot, ano ba yang pinapanood niyo?” tanong nya at kinumutan nya ang katawan ko. “Thank you tita” sabi ko at hinalikan nya ako sa noo. “Carissa ano manonood ka pa ba?” tanong ni tita at tinignan ko si Carissa at napailing sya. “Manonood pa sana ako mommy” sagot nya at tinaas ko ang kumot para isenyas na pumasok sya, napatingin sya sa mommy nya at dahan dahan sya humiga sa harapan ko at kinumutan ko sya. “O sige, isasara ko lang door pero di nakalock yon, sunod ka nalang mamaya at mauna na kami ni Jepoy” sabi ni tita. “Opo ma” sabi ni Carissa.

Sa ilalim ng kumot agad ko niyakap si Carissa at hinalikan ang batok nya, lalo syang sumandal sa katawan ko, tinaas ko ang shirt nya at tinanggal ko lock ng bra nya, agad ko nilaro ang mga boobs nya habang tuloy ang paghahalik ko sa batok nya. Humarap sya sa akin at pinasok nya ang dalawang kamay nya sa loob ng shorts ko at hinawakan ang aking matigas na ari. “Bakit ka nag iinit?” bulong nya sa akin habang nakatitig sya sa mata ko. Nilabas nya ang ari ko at jinajakol niya ito at naiimagine ko nanaman ang nanay ni Lala. “Pipoy…bakit ka nag iinit?” tanong ulit nya. “Hindi ko alam” sabi ko nalang at binitawan nya ang ari ko at binaba nya ang shorts at panty nya. inipit nya ang ari ko sa gitna ng mga hita nya at habang sinisipa nya paalis ang shorts at panty nya.

Bumangon sya saglit para silipin kung may tao, nahiga ulit sya at tinaas ang isang paa nya at hinawakan ang aking ari, “mabilis lang ha” bulong nya at nag oo ako, agad nya tinutok ang ari ko sa pussy nya at sinayad sayad pa ito sa hiwa nya. Napapikit si Carissa at tinaas ko ang shirt nya at nilamas ko ang boobs nya, napaungol sya konti at pilit nang pinasok ang ari ko sa pussy nya. Yumakap sya sa akin at sabi “Ikaw na magtulak” bulong nya, pilit kong pinasok ang ari ko sa ari nya at bigla nyang binaon ang mukha nya sa dibdib ko. Hinila ko ang pwet nya papalapit at tuluyang nakapasok ang ari ko, narinig kong napahiyaw siya at pinatong nya ang paa nya sa paa ko. Dahan dahan ko nilabas pasok ang ari ko sa ari nya at nakabaon parin ang mukha nya sa dibdib ko. Sarap na sarap ako at pinikit ko ang mga mata ko at iniimagine ko nanaman ang nanay ni Lala.

Tinulak ako ni Carissa at napahiga ako sa sofa, gumapang sya papunta sa ibabaw ko at inayos ang kumot, lumingon ulit sya at dahan dahan syang naupo at nag atras abante sa ibabaw ko. Kinagat nya ang labi nya at pumikit, tinaas ko ang shirt nya at hinawakan ang dalawang boobs nya. nagpipigil umungol si Carissa at tuloy ang mabagal na pag atras abante nya sa ibabaw ko. Iniimagine ko sya ang nanay ni Lala pero mas maputi ang nanay ni Lala, mas matangkad yon at mahaba ang buhok. Enjoy na enjoy si Carissa sa ibabaw ko at tila bumibilis ang pag galaw nya. Napahiga sya sa ibabaw ko at yumakap sa ulo ko, mabilis na atras abante ang ginawa nya at binaon nya ang ulo nya sa balikat ko at umungol. “Pipoooyy…ang sarap hmmmm” bulong nya at parang boses ng nanay ni Lala ang naririnig ko. Ginanahan ako lalo kaya kumapit ako sa balakang nya at ako ang bumomba sa kanya.

Humigpit ang kapit ni Carissa sa akin pagkat mabilis ko sya binomba, dinig na dinig ko ang mga ungol nya pagkat malapit ang mukha nya sa aking tenga. Lalo ko pa binilisan at napapalapit na ang matinding kiliti, nararamdaman kong nanginginig na si Carissa at lumalakas ang ungol nya, basang basa na ang ari nya at sarap na sarap na talaga ako. Todo bomba ako sa kanya kahit nalabasan na sya, konting bilis pa at malapit na malapit na ako. Ilang sandali pa at tinulak ko si Carissa at agad niya hinawakan ang ari ko, mabilis niya itong jinakol at napakapit ako sa sofa. Kay daming tamod ang lumabas at nanginginig ako sa sarap. Nag ayos na si Carissa at nagdamit, bitin ako pero di ako makahirit, hinalikan nya ako sa labi at nagtungo na sa kwarto nila.

Di ko maalis sa isipan ko ang nanay ni Lala, gandang ganda ako talaga sa kanya. Pumasok na ako sa kwarto ko at sya parin ang laman ng isip ko. Di ko na maantay ang bukas para muli ko syang makita.


(Mag iinit na ang kwento!!! Hahaahhaha...do you know sino nanay ni Lala? Hahahahha!!! Alam ko kilala niyo sya....Next Chapter: Nagbabagang Aralin Revisited...oo nga pala may winner tayo sa sinong nanay mo contest....bawal kasi palit palit hula so isa lang winner ahahah kilala niyo na sya basahin niyo comments...abangan niyo name nya sa kwento)

Linkbucks