black2

Monday, January 19, 2009

CONGRATULATIONS TO ABEL!!!

CONGRATULATIONS TO ABEL!!!

Well sya ang nakahula sa contest...now for your prize pare

your choice...artista or rock star nyahahahhaah...isa lang dapat!


Abel the rockstar ang binabalak ko e...you will know why pero medyo malayo pa konti pre pero lalabas ka promise magiging bestfriend ka ni Pipoy

Alam ko kilala niyo nanay ni Lala....oh lala hahahaha...eto na ang next chapters para sa mga nagrequest ng hot mama!!!

Title palang sigurado ko kilala niyo na sino sya....

Chapter 32: Nagbabagang Aralin Revisited
Chapter 33: Nagbabagang Aralin Ten Years After

Kaya ipon ipon kayo ng lakas at itotodo buhos ko ang pambibitin at pagpapainit hahahaha...ano? may naririnig akong tanong....Abigail? Bakit si Abigail? hahahahah ano gusto niyo sa kanya?

Matagal pa si Pipoy sa Baguio....ipon na tissue at lakas para sa next two chapters....syempre mambibitin ako sa chapter 32...ika nga warm up yon...tapos sa chapter 33....kahit hanggang macomatose paglalaro niyo nyahahahah

Sa mga nag aabang sa kwento ni Frank and Jenny....soon....bakit sila lang? Sama na natin si Hannah at Yehleen sa gulo bwahahahahah....its gonna be FRANKTASTIC!!!


Abel!!! CONGRATS!!!

Linkbucks