black2

Friday, January 9, 2009

Pipoy Returns

Yo,

natapos ko na yung wholesome story ko sa kabila pero may nakikipag negotiate na isang tao na gumawa ako ng script para sa isang play.

Ewan ko di pa kami nakakapag usap masyado. Sayang din ang pera ahahaha at least dito mababayaran ako.

Nagkakaproblema ako sa net connection ko. Nasa labas ako ngayon para lang ipost ang story ko. Hirap ako makapag net sa bahay.

So since busy ulit ako sa next few days para magkadatung ay babagal ang takbo ng kwento ni Pipoy. Pag free time ko lang kasi nasusulat ito. So far sa bahay ay kaya ko lang access ang email ko so bigay niyo nalang email niyo at send ko sa inyo ang mga chapters.

Sorry kailangan kasi magkapera din e. Dali na send niyo na email niyo para mamaya ipadala ko na ang chapter 24....nagbabaga to...nag aapoy....madaming pagbabago!!!

Linkbucks