black2

Tuesday, January 20, 2009

Pipoy Book 2?

Greetings,

Mukhang ang haba na ng Pipoy story baka gusto niyo putulin na natin after the Baguio Summer story arc at maglabas ako ng book 2 ni Pipoy

Hehehe tell me what you think is right...comment dito ha..

By the way natatawa ako kasi kanina nagpost ako first time sa isang site...okay lang may nagpopost ng mga kwento ko, kanina medyo nakialam ako at nagpost ako ng chapter 32

bwhahhaha replayan ba naman ako ng nakikialam daw ako sa kwento nyahahahaha

pero okay na misunderstanding lang pala...akala nya kasi nakialam ako at ginawa ko lang yung chapter na yon. Its okay pre...actually ako nga nahihiya at nakisawsaw ako sa pagpost nyahahahha...no hard feelings pala sa mga dating nagpopost ng story ko kung ako naglalagay ng update ha.

About Abigail....madami nagtatanong tungkol sa kanya...bakit si Abigail? hahahah ganda ng ugali niya ano? Alam ko iniisip niyo pero dont expect much baka sumakit lang puson niyo haahahahah...

Di nyo pa ba gets? Abigail....hango sa ABEL nyahahah oo female character yan..but syempre lalabas din yung ABEL the rockstar dude!!! after the Summer story arc sya lalabas

Di alam ni Pipoy na si Elay naging ex ng tatay nya...bwahahahah...aaminin kaya ni Elay na yung matanda na sinasabi nya tatay pala ni Pipoy? Di kaya mahuhurt si Pipoy pag nalaman nya? hehehehe...Abangan!!!

Chapter 33...kulang pa sa init e...baka bukas or baka hindi...mag ipon na kayo ng lakas!!!!

Nakakatawang comment...di daw tissue kundi twalya ang kailangan nyahahahaha! OY baka kayo ang matuyuan at kayo ang mapagaya kay Pepito! Dahan dahan sa pagjajackstone!

Linkbucks