black2

Saturday, March 21, 2009

Chapter 12: Dark Night

Chapter 12: Dark Night

The following Saturday naglalakad kami ni Bea sa labas ng bahay nila, maaliwalas ang gabi at busog na busog kami kaya nagpasya kami maglakad lakad. Pagkatapos ng isang oras pabalik na sana kami sa kanila biglang may sumulpot na tatlong lalake. Namukhaan ko si Joey pero may pumalo sa likod ng ulo ko at napahiga ako sa semento. Naririnig ko ang sigaw ni Bea, bumangon ako dahan dahan at nakita ko hawak siya ni Joey. Pinagsisipa ako ng dalawa pang lalake, bawat sipa lalayo sila. “Ingat kayo diyan traydor yan” sabi ni Joey.

Napadala ulit ako sa semento, masakit ang mga sipa nila sa tagiliran ko. Kung lalaban ako mabubuking na ako ni Bea, kailangan ko mag isip ng mabilis kung hindi ako din lang ang kawawa. “Bea, natatandaan mo pa yung sinabi ko noon, kailangan ko na ipakita sa kanila” sabi ko at nagtataka si Bea. “Ano ang ipapakita mo kupal?” tanong ni Joey. “Bird ko” sabi ko at biglang nagtawanan yung dalawang kasama niya. Nahawakan ko ang stick ko at bigla ako tumayo. “Pag kalaban niyo bulag wag na wag kayo mag iingay kung hindi malalaban niya nasan kayo!!!” sigaw ko sabay winasiwas ko ang stick ko at natamaan ko yung isa sapol sa mukha. Natumba siya sa sahig, winasiwas ko ulit at tinamaan ko ulit yung isa. Tinapon ko yung stick papunta kay Bea, napasigaw siya at umilag, eksakto napatalikod siya kaya nagawa kong labanan yung dalawa.

Eto ang problema sa mga rich kids, matapang lang pag madami sila, pero one on one wala na. Habang nakatalikod si Bea panay sapol sa mukha ang mga suntok ko, pagharap ni Bea kunwari para akong bulag talaga na suntok ng suntok sa hangin. Sumugod si Joey at may cast parin ang kamay niya, sinipa ko yon at ubod ng tindi ng sigaw niya. Tumayo si Bea at pinagtatadyakan niya si Joey, nasapol ko ng sipa ang mga mukha ng dalawa at nang lapitan ako ni Bea kunwari sumusuntok parin ako sa hangin. “Tama na tara na” sabi nya. “Nasan sila tumakbo na ba sila?” tanong ko kunwari. “Hindi nakahiga sila, ang galing mo Athan!” sabi ni Bea. “I told you, I told you, ako ang Bulag na Diyablo, siyempre tagalog kasi si pareng Ben Affleck yung english e” sabi ko at tawa ng tawa si Bea.

“Sigurado ka di na sila babangon?” tanong ko sabay yakap kunwari sa kanya. Lumapit si Bea kay Joey, sinipa niya ulit ito, “Eto dahil hinawakan mo boobs ko!” sigaw niya, bumalik sa akin si Bea at inabot ang stick ko. Lumapit ako kay Joey at pinaghahampas ko ng stick, “Tarantado ka! Hinawakan mo boobs niya! Inunahan mo pa ako animal ka!” sigaw ko at tawa ng tawa si Bea, hindi niya ako inawat at tuloy ang pagpapalo ko kay Joey. Tumigil na ako at naglakad na kami palayo, “Bakit parang baluktot stick ko?” sabi ko at tumawa si Bea. “Baluktot na nga, dibale bilhan kita bago” sabi nya. “Bea, nasan yung dalawa, ilapit mo ako sa kanila” sabi ko at ginawa naman niya. “Nasan yung isa?” tanong ko, “Left” sabi nya, “Aha! Isa ka pa ungas ka pagbabantaan niyo buhay namin! Tignan mo nabaluktot stick ko!” sabi ko at talagang hinampas ko ng malakas ang katawan niya, tatakbo na sana yung isa pero nagawa ko siya hampasin sa ulo kaya napahiga ulit siya. “Gago ka kakasuhan ka namin!” sigaw ni Joey.

“Sige sino maniniwala sa iyo? Tatawanan ka pa nila, nagulpi kayo ng isang bulag at isang babae, o sige nga. Pag ako sa inyo tatakbo na ako kasi any minute dadating na si Gorio…si Greg pala” sabi ko at tumayo yung tatlo at nagtakbuhan. Tawa ng tawa si Bea, ilang sandali may mga taong sumalubong sa amin, nandon si Greg, si Madam Becky, si Victoria at driver niya at ibang pang residents doon.

Nakwento ni Bea ang lahat sa kanila, todo asikaso naman sa akin si Victoria at naglakad kami papasok ng bahay. Inulit ni Bea ang kwento niya para kay Faye at Georgina na busy nanonood ng dvd kanina, aliw na aliw at tawa ng tawa parin si Bea, di siya makapaniwala sa nangyari. Safe nanaman ang sekreto ko kahit na nabaluktot ang walking stick ko. Bumalik sina Faye at Georgina sa movie room habang kami ni Bea nagpunta sa kwarto niya. Naupo ako sa kama at sumandal sa dingding, pinatay niya ang ilaw at saka naupo sa ibabaw ko. “Ang galing galing mo kanina ah” sabi nya sabay haplos sa mukha ko. “Adrenaline lang yon” sagot ko at tumawa siya. “Nagalit ka nung nalaman mo nahawakan niya boobs ko?” tanong niya at ngumiti ako. “Siyempre. Protective ako e, ungas yon naunahan pa ako” biro ko sa kanya at tawa nanaman siya ng tawa.

Tinali ni Bea ang buhok niya, naupuan niya ang ari ko at sinayad sayad niya pwet nya sabay tumili siya. Yumakap siya sa akin at hinalikan ko ang leeg niya kung saan kiliting kiliti siya. “Athan…alam mo I really want to do it pero hesitant ako” bulong niya sa tenga ko. Dinilaan ko ang leeg niya hanggang likod ng tenga, ubod ng tindi ang tili niya, “Okay lang sabi ko naman no need to rush” sagot ko. Lalo niya diniin ang leeg nya sa bibig ko at humawak siya sa shirt ko at tinataas ito. “Naarouse ako pag dinidilaan mo neck ko” bulong niya. Inalis niya ang shirt ko at panay ang haplos niya sa dibdib ko, kinuha niya ang kamay ko at nilagay sa gitna ng dibdib nya. “Sige na you can touch them” sabi nya sa akin. Kunwari nahihiya ako kaya di ko ginalaw ang kamay ko, steady lang siya sa gitna ng dibdib nya at nararamdaman ko ang pagbilis ng tibok ng puso niya.

Inalis niya ang sando niya at sa wakas nakita ko na ang cute boobs nya. Perfect shaped siya, maliit at may korteng slanted cone at patulis ang dulo. “Can I really touch them?” tanong ko at nag oo siya. Lumalim ang hininga niya nang igapang ko kamay ko papunta sa isang boobs nya, di ko hinawakan pero nilagay ko lang sa ilalim ng boobs nya ang kamay ko. Sinundan ko ang hulma ng boobs nya, isang kamay ko tinapat ko narin sa kabilang boobs nya. Hinawakan ko na yung dalawa at napaungol siya, ang lambot lambot nila, kasyang kasya sila sa mga kamay ko, pinisil ko sila ilang beses at napahawak siya sa kamay ko. “Lalo ako naarouse” sabi nya sa akin.

Nilapit niya ang katawan niya sa face ko, dinikit ko naman ang pisngi ko sa dibdib niya at sinayad sayad ko mukha ko sa makinis niyang boobs. Dinilaan ko ang isang nipple niya at napahiyaw siya konti, pinaikot ikot ko dila ko sa nipple nya, sarap na sarap siya, napadiin ang paghipo niya sa ari ko kaya naisip ko na ilabas ito. Napatingin sa baba si Bea, nang nailabas ko ang ari ko ayaw pa niya ito hawakan, tinitignan niya lang kaya sinubo ko ang isang dede niya, napaungol siya at dalawang kamay humawak sa ari ko. “Ang tigas tigas…hmmm…ang haba” bulong niya pero gigil na gigil talaga ako sa cute boobs niya.

“Athan…di pa ako ready” bulong niya sa tenga ko. “Okay lang, ganito lang naman e” sabi ko. “Pero gusto ko na maramdaman ito pumapasok sa akin…ikaw gusto mo na din ba ipasok ito sa akin?” tanong niya at natawa ako bigla. “Kaya ko magtiis” sumbat ko at bigla niya ako hinalikan sa labi. “Athan mahal mo ba ako?” tanong niya pero nasarapan ako sa paglalaro niya sa ari ko. “Bitawan mo bird ko bago kita sagutin” biro ko at natawa siya. “Hmmm…gusto ko laruin…mahal mo ba ako?” tanong niya ulit. “Oo naman, bakit mo tinatanong yan?” sabi ko. “So kung may gusto ako ipagawa sa iyo gagawin mo?” tanong niya. “Oo basta kaya ko ba, kung hindi ko kaya kakayanin ko, kung wala talaga aaminin ko di ko kaya” sabi ko sa kanya.

“May gusto ako ipagawa sa iyo” sabi nya. “Ano yon?” tanong ko. “Hmmm…mag oo ka muna” landi nya. “Okay sige, ano yon?” tanong ko. “Promise gagawin mo muna” sabi nya. “Oo nga gagawin ko, now tell me” sagot ko. Hinalikan niya ako sa labi at niyakap ako, “Gusto kita mapanood makipagsex sa ibang girl” bulong niya sa tenga ko at gulat na gulat ako. “Are you serious? No way! Nasisiraan ka ba ng bait?” tanong ko pero sa totoo parang tinigasan ako lalo sa pinapagawa niya. “Daya mo nagpromise ka e” sabi nya. “Grabe naman, akala ko ba boyfriend mo na ako? Bakit naman ganyan hiling mo?” sumbat ko.

Humawak siya sa ari ko at muling nilalandi ito, “Wala gusto lang kita mapanood sana…gusto ko makita ano mangyayari…sabihin mo na curious ako o gusto ko mapalagay bago natin gawin. Sa totoo takot ako e kasi naman si mama lagi ako tinatakot…siguro kasi only child ako tapos babae pa ako” sabi nya. “Ha? E di manood ka nalang ng x-rated video, o kaya magpakwento ka sa friends mo” sabi ko sa kanya. “Wala naman mawawala sa iyo e…gusto lang naman kita panoorin talaga…mahal naman kita e at alam ko weird request ito…its not like I am giving you away…gets mo ba?” tanong niya. “Hindi e, sorry talaga, pwede iba nalang ipagawa mo?” sagot ko.

“Wag na nga!” sabi nya sabay bitaw sa ari ko at kinuha ang sando niya at sinuot ito. Bago siya makaalis sa ibabaw ko agad ako humawak sa mga hita nya, hinaplos haplos ko ito at nilapit ang mga kamay ko sa singit niya. “Galit ka naman na” drama ko sabay pinagpipisil ko ang mga hita nya, mga kamay ko nasa singit niya mismo, nasasagi ko na ang panty niya, napasandal siya paatras at huminga ng malalim. Hinila ko siya papalapit, ari ko dumikit sa ari nya, Di ko natiis, pinagilid ko ang panty nya, lalo ako tinigasan sa nakita ko, tunay nga na birhen pa siya, ang sikip ng ari nya at ang puti puti nito. Nagdikit ang ari ko sa pussy nya, hinawakan niya ang manoy ko sabay diniin sa pussy nya, napaungol si Bea at nagulat ako nang magpataas baba siya para sumayad sayad ang katawan ni manoy sa hiwa niya. “Hmmm…youre so hard…grabe parang gusto ko na” sabi nya.

Inalis niya ang panty nya, naupo siya sa ibabaw ko, sinayad sayad ulit niya hiwa niya sa ari ko at pareho kaming nasarapan. Yumakap siya sa akin at talagang diniin ang pussy niya sa katawan ng manoy ko, “Aaahhh…masarap…ano nakapag decide ka na ba?” tanong niya sa akin. “Bea, kahit mag oo ako it wont feel right, feel ko I am cheating on you” palusot ko. “Hmmm…I told you its okay…I just want to see…I want to watch you…sige na…promise ko hindi sasama loob ko kahit ano makita ko…ako naman nagpagawa sa iyo non e” bulong niya sa akin at lalo siya napayakap at napabilis ang pagsayad ng hiwa niya sa ari ko.

Tinaas ko ang sando niya at dumede ulit ako, napaungol siya ng malakas at lalo siyang nagwild sa pagsayad ng hiwa niya. Ilang sandali pa nakita ko mukha niya, todo pikit mga mata niya at bukang buka ang bibig, alam ko malalabasan na siya kaya humawak ako sa baywang niya at tinulungan ko siya isayad ang katawan nya. Napahiyaw siya ng malakas at todo ngisay ang buong katawan niya. Ilang beses siya napaayuda, sinabunutan pa ako at hinila paatras ang ulo ko, hinalikan ako ng matindi sa labi at hingal na hingal talaga siya. Bigla siya tumalikod, pinapasok niya ang mga kamay ko sa loob ng sando niya, humawak naman ako sa mga boobs niya at dinikit niya ang ari ko sa hiwa niya. “Ano payag ka na ba?” tanong niya ulit.

Tinulak ko siya paharap, humawak ako sa ari ko at sinayad ko ang ulo sa hiwa niya, napahawak siya sa mga paa ko at napaungol. “Don’t insert it” sabi niya sa akin, tempted talaga ako, ang sikip ng ari niya at gusto ko talaga ipasok ari ko. “I wont” sabi ko, wala na ako magawa kaya hinila ko siya palapit sa akin, humawak ako sa baywang niya at tinulak hila ko siya para sumayad ang hiwa niya sa katawan ng ari ko. Sarap na sarap ako talaga at gigil na gigil. Bigla siya umalis at tumakbo sa may pinto, nilock niya ito at tuluyan nang naghubad. Bumalik siya sa kama at hinubaran din niya ako, nahiga siya at niyakap ako agad. Sobra siyang kinikilig at tawa ng tawa, “Bakit ka nagkakaganyan?” tanong ko at bungisngis parin siya. “Wala excited lang kasi first time ko to be totally naked, as in never tried kahit mag isa ako” sabi nya.

Naghalikan kami at humawak ulit siya sa ari ko, inutusan niya ako mahiga lang habang jinajakol niya ako dahan dahan. “Ano pumayag ka na kasi” sabi nya ulit. “Explain to me first why, bakit kailangan pa ng ganyan” sabi ko at lalong bumagal ang paglaro niya sa ari ko. hiniga niya ulo niya sa tiyan ko at hinarap ang ari ko, sumikip ang pagsakal niya sa ari ko, “Kasi jealous type ako, pag may nakita ako bagong dami I wont buy it until may nakita ko may suot ng ganon then I will want it even more. Kahit anong bagay ganon ugali ko, I like to have sex with you, may urge talaga pero siguro if I see you doing it with another girl, the more I would want to do it with you. Gets mo ba? Wag ka mag alala I wont get mad naman and don’t feel na pinamimigay kita ganon, siguro sakit ko lang ito talaga” sabi nya. Nagulat ako nang ilapit niya ulo niya sa ari ko, naramdaman ko ang dila niyang nagpaikot sa ulo ni manoy kaya napakapit ako sa kama. Hinarap niya ako at binilisan ang pagjakol sa akin, “Ano payag ka na?” tanong niya. “okay” sagot ko. “Payag ka?” tanong niya. “Oo payag na ako” sabi ko at tuwang tuwa siya bigla.

Tumabi na siya sa akin at lalong binilisan ang pagjakol sa ari ko, napahawak ako sa dede niya, pinikit ko na mata ko pagkat sarap na sarap na talaga ako. “Pero Bea, sino naman ang papayag sa ganyan?” tanong ko at hinalikan niya ako sa labi. “Si Georgina” sabi nya at nagulat ako. “Si Georgina?” tanong ko.

“Yup, we talked about it na at payag siya, I was talking to her the other day, nasabi ko na I wanted to do it with you na. She knows about my ugali so I told her I want to watch you with another girl. She jokingly said na siya nalang daw, alam ko joke lang yon pero tama siya nalang kesa na ibang girl. Kasi I trust her naman and I told her one time lang. Bakit ayaw mo ba siya?” tanong niya. Napaungol ako ulit pagkat malapit na ako malabasan, “But she is your friend, hindi ba magiging awkward na friendship niyo afterwards?” tanong ko. “No it wont, she is my bestfriend, si Faye second lang, bakit gusto mo ba si Faye nalang?” tanong niya. “Ha? No, sana ikaw nalang pero ikaw bahala kahit sino gusto mo” sabi ko sa kanya at excited na ako. “Gusto ko si Georgina” sabi nya at napakapit ako sa kanya ng mahigpit, sumabog ang tamod ko at nagulat siya.

“Pero Bea, dapat may kapalit” sabi ko sa kanya. “Sure, name it” sabi nya. “Susundan mo lahat ng gusto ko tonight” sabi ko sa kanya at tumawa siya. “Sige, pero like ano naman?” tanong niya. “Ah basta, dapat hindi ka kokontra” sabi ko at napatili siya. “Pero no sex ha” sabi nya. “I cant promise you that, promise ko lang no penetration” sabi ko at tumawa siya. “So magsesex tayo na walang penetration?” tanong niya at ngumiti ako. “O sige game game, ano gagawin ko?” tanong niya. “Higa ka lang ako na bahala” sabi ko at agad siya humiga at halatang kinakabahan siya.

Nahiga ako sa tabi nya at hinarap ko siya, humalik ako sa pisngi niya at talagang excited siya. Kamay ko pinaglaro ko sa dibdib nya habang tuloy tuloy ang paghalik ko sa pisngi niya. Mga labi ko dumampi sa labi nya, nang idiin ko labi ko sa labi nya kasabay din ang paglamas ko sa isang dede niya. Mga labi ko nahanap ang leeg niya, kamay ko gumagapang papunta sa puson niya, naramdaman kong nagpigil siya ng hininga kaya tinuloy ko na ang kamay ko sa ari nya. Pinaghiwalay naman niya mga hinta niya at nasalat ko ang ari nya, minasahe ko ito at napaungol siya. Dumede ulit ako sa boobs niya habang minamasahe ko ang pussy niya, lumalakas ang mga ungol niya kaya nagpapababa ako hanggang sa lumipat ako ng pwesto. Sa gitna ng mga paa niya ako dumapa, pinaghahalikan ko ang mga hita niya, nagsasara ang mga hita niya habang papalapit ang ulo ko sa pussy nya.

Dinilaan ko ang hita niya at ginapang ko papalapit ito sa singit niya, tinakpan niya ng kamay ang pussy nya kaya singit niya ang pinagdidila ko. Halos mapaangat ang katawan niya, napasipa ng ilang beses mga paa niya pero di ko siya tinantanan. “Athan masarap…hmmm” ungol niya, “mas masarap pag inalis mo kamay mo” sagot ko.

Inalis niya kamay niya at hinipan ko ang pussy nya, napahiway sya at nakiliti kaya tinakpan niya ulit ang ari nya. Inalis ko kamay niya at dinikit ko dulo ng dila ko sa pussy nya, muli siyang nakiliti at pilit sinasara ang mga hita nya. Dinilaan ko ang hiwa nya at ubod ng tindi ang ungol niya. Kita ko mga kamay niya kumapit sa kama, lalo ko pinaghiwalay ang mga hita nya at talagang pinagdidila kong parang ice cream ang wet pussy nya. Akala mo kung nagcocombulsion si Bea, sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Ilang minuto ko din pinagdidila ang ari niya pero nakita ko maliit lang ang pussy nya kaya binuka ko bibig ko at sinubo ang buong pussy nya.

Talagang sinayad ko ang mga labi ko sa pussy nya, sinipsip ko ang dulo at lalong tumindi ang pag giling ng katawan niya. Napahawak siya sa buhok ko at mga paa niya nailipat sa likod ko. Sipa siya ng sipa at tinutulak niya ulo ko palayo sa pussy nya. “Athaaann!!! Aaaahh…malalabasan na akoooo!!!” sigaw niya pero di ko siya tinigilan. Humawak pa ako sa boobs niya at pinaglalamas sila, todo sipsip at dila ako kaya ilang sandali pa napakatindi ng pagnginig niya, agad siya napaharap sa kaliwa at nagsara ang mga hita niya. Todo ngisay ang buong katawan niya at nang tabihan ko siya nangingisya parin siya. “Oh my God…grabe ang sarap non” sabi nya sa akin habang hingal na hingal siya. Pinahiga ko ulit siya ng maayos, pumatong ako sa ibabaw niya, pinagdikit ko ang mga hita niya at hinawakan ko ang ari ko. “Ano gagawin mo?” tanong niya. Di ko siya sinagot, pinilit ko sa pagitan ng ari nya at mga hita, nagets naman niya kaya lalo niya pinagdikit mga hita niya.

Nang nakapasok na ari ko, yumakap ako sa kanya, yumakap din siya sa akin at tumawa. “No penetration” sabi nya, “Yup, pero just like” sagot ko at tumawa siya. Nilabas pasok ko ang ari ko at kiliting kiliti siya kaya tawa parin siya ng tawa. “Para tayong sira…pero alam mooo…hmmm…masarap din yan” bulong niya kaya tuloy ang pagpapaligaya ko sa aming dalawa.

Mabagal at maingat ako sa una pero habang tumatagal lalo nababa ang pinapasukan ng ari ko dahil sa katas na nilalabas ni Beatrice. Nagawak ko na bilisan ang pagbomba, nanggigil na ako sa kanya kaya pinaligaya ko na sarili ko. Kahit na nalabasan si Bea patuloy ako sa pagbomba, parang umaayaw siya pero konting bomba pa nag iinit nanaman siya. Sabay na kami naguungol nang malapit na ako malabasan, kahit hindi pumapasok sa ari nya nagawa namin magpaligaya sa kakaibang paraan. Sabay kami nalabasan ni Bea, ang ganda pala ng feeling pag sabay kayo.

Sabay naghihingal, sabay nanginginig at sabay dinadama ang kasarapan. Nang mahimasmasan kami biglang tumawa si Beatrice, “Ano pwede bang wag na natin gawin yung plano mo? At tayo nalang dalawa gagawa nung tunay?” tanong ko sa kanya.

Bigla niya ako niyakap at napatili, “Gusto ko parin kayo mapanood” sabi nya. “Fine, ikaw may gusto niyan tandaan mo” sabi ko kahit na excited din ako makasiping si Georgina. “Yup no regrets, I really want to watch you and Georgina” sabi nya. “Okay, so kailan ba magaganap?” tanong ko. “Next Saturday, mag iisip pa kami ng palusot na sasabihin kay Faye, basta sabado final na yon. Wag ka magpipigil ha” sabi nya at bigla ako natawa.

Kakaiba ang hiling ni Beatrice, sino naman ang aayaw sa ganon. Makipagtalik sa bestfriend niya at ang kapalit pakikipagtalik sa kanya…saan ka pa? Tara na sa kadiliman!


(Bwahahahah atat na kayo sa susunod ano? nyahahaha...please wait for the next chapter...ito madaming tissue kailangan niyo ahahahah...panoorin ba ang boyfriend kasama ang bestfriend hahahahah...patience is a virtue)

Linkbucks