black2

Wednesday, March 18, 2009

Chapter 5: Bea

Chapter 5: Bea

Kinabukasan wala ako pasok pagkat may lakad si Madam Becky kasama ang mga amiga niya kaya late ako nagising. Naalala ko si Victoria at ang hubad niyang katawan, tinigasan ako agad habang pinagpapantasyahan ko sya. Biglang pumasok sa kwarto si Bea para tawagin ako kumain, agad ako nagpatagilid pagkat bukol na bukol ang ari ko. “Maya na ako kakain inaantok pa ako” sabi ko sa kanya. “Halika na, wala ako kasabay kumain, sige na” lambing nya pero pinikit ko mga mata ko at naramdaman ko nahiga sya sa tabi ko. “Hoy Athan lalamig na yung pagkain halika na kasi” sabi nya.

“Sige two minutes, mauna ka na susunod ako” sabi ko pagkat nakababa ang shorts at brief ko. Humarap sya sa akin at tinitigan ako sa mata, “Gusto mo balik nalang ako mamaya pag tapos mo na yang ginagawa mo?” sabi nya bigla at tumawa ako para di ako mabuking. “Ano pinagsasabi mo?” sabi ko at ngumiti sya. “Di nakasara pinto mo kanina, nasilip kita bago ako pumasok” sabi nya at buking na pala ako umpisa palang. “Wala ako ginagawa ano, baka iba naisip mo” palusot ko at bigla niya hinawakan ang kumot. “Talaga? Kung wala kang ginagawa papayag kang iaangat ko tong kumot” sabi nya. Huminga ako ng malalim, nakakahiya ako, para tumigil na sya magsasabi nalang ako ng totoo.

“Oo na, wag mo na iangat. Well nurse grad ka so naiitindihan mo naman siguro na healthy ito diba?” sabi ko nalang at binitawan niya ang kumot. “See hindi naman mahirap magsabi ng totoo diba? Okay, sino pinagpapantasyahan mo?” sabi nya at natawa nanaman ako. “Grabe ka naman, di naman kailangan may pagpantasyahan ano, I mean diba kailangan talaga ng lalake magdischarge. Mahirap naman maipunan, ayaw ko magkawetdreams. Alam mo naman yon diba?” palusot ko nanaman. “Sinungaling, sabihin mo na sino, hindi ako naniniwalang wala, meron at meron yan. Sino siya?” tanong niya at tawa ako ng tawa.

Di ako titigilan ni Bea, ayaw ko naman aminin na si Victoria pinagpapantasyahan ko pagkat may asawa na yon, baka mandiri sya sa pagkato ko. “Ang tagal, aminin mo na para tumigil na ako. Di na tayo bata, sabihin mo na sino, yun lang naman tanong ko e” sabi nya at tinignan ako. “Ikaw” sabi ko at tinitigan niya ako ng matagal sabay tumawa sya ng malakas at pinalo ako. “Sira ka talaga, sabihin mo na totoo kasi” sabi nya at tawa parin sya ng tawa. “Nagsasabi na nga ng totoo e, ikaw nga e” sabi ko at lalo tumindi ang tawa nya pero bigla sya tumigil at tinitigan ako.

“Pumasok na si daddy” sabi nya bigla, ngumiti lang ako, “Oo alam ko narinig ko yung kotse” sagot ko at tinignan niya ako ng masama. “Slow ka talaga!” sigaw niya sabay bumangon sya at tumayo, naglakad sya papunta sa pinto pero bigla niya hinila ang kumot, di ako handa kaya nahila niya ito at nakita niya ang tigas na tigas na ari ko at tawa sya ng tawa. “Hoy tara na lalamig na pagkain” sabi nya sabay lumabas na sya ng kwarto.

Bumaba na ako at nakaupo na sa harap ng lamesa si Bea, nahihiya tuloy ako sa kanya sa nasabi ko. Nginitian niya ako at napansin ko nagtali sya ng buhok nya. Mabagal sya kumain at bawat subo nya tinititigan niya ako, nilayo ko ang tingin ko at parang nagbago ang damit niya, iba ang suot niya sa kwarto kanina, ngayon nakasuot sya ng masikip at manipis na sando. Halatang wala syang bra pagkat bumubukol ang nipples nya. Napalunok tuloy ako at ngumuya ng matagal. “Bakit?” tanong nya, “Ah wala, masarap tong luto mo” sabi ko nalang. Ngumiti ulit sya at napatitig ako sa leeg nya, tinigasan nanaman ako at parang inaakit talaga niya ako.

“Ano naman kinasarap niyan e prinito ko lang naman yang hotdog, tapos prito din yang itlog” banat niya at ang talim ng titig niya kaya di ko sya kaya tignan sa mata. Pagkatapos namin kumain ay naligo ako, pagkalabas ko ng banyo nakasalubong ko sya na nakatwalya lang, nagkatitigan kami saglit, “Ano tinatayo tayo mo dyan? Alis na at maliligo ako” sabi nya kaya agad ako tumabi at pumasok sya sa banyo at sinara ang pinto.

Natapos na ako magbihis at mag ayos ng kwarto, bababa na sana ako para isampay ang twalya sa labas nagkasalubong ulit kami ni Bea, nagkatitigan ulit kami, halos nanigas ako pagkat ang bango bango niya. “Ano?” tanong niyang parang siga pero naglakad na ako papunta sa hagdanan. “Psst Athan” sabi nya at paglingon ko nakita ko syang inaalis ang twalya at inabot sa akin. Nasilayan ko saglit ang hubad na katawan nya pero agad kong nilihis ang tingin ko. “Pakisabit narin sa labas” sabi nya at inabot niya ang kanyang twalya. Nayanig ang utak ko, di ko masyado nakita ang katawan niya, naghihinayang ako at muntik pa ako nalaglag sa hagdanan pagkat pilit kong iniisip ang katawan niya.

Tumambay muna ako sa labas para magpaaraw, gusto ko muna iwasan si Bea pagkat talagang inaakit niya ako at di ko na kaya pigilan ang sarili ko at naalala ko ang pangako ko kay ninong.

Habang naglalakad lakad ako sa paligid lumabas din si Bea at tumayo lang sa isang tabi at nagtetext. Di ko maiwasan tignan sya, ang iksi ng shorts nya at wala nanaman syang suot na bra. Nagmadali ako pumasok sa loob at naupo sa salas. Sumunod din si Bea at naupo sa tabi ko, “Uhaw ako” sabi ko bilang palusot at nagpunta ako sa kusina at kumuha ng maiinom. Di ko namalayan katabi ko sya, “Ang init ano?” sabi nya at napangiti nalang ako sa kanya. Naglakad ako pabalik sa labas at nang madaanan ko sya tinignan niya ako, “Iniiwasan mo ba ako?” tanong nya. Napatingin ako sa mga mata nya, “Hindi ha, bakit naman kita iiwasan ano?” sabi ko at tinignan niya lang ako.

Habang umiinom sya nagmadali ako umakyat sa kwarto ko, kahit mainit doon ay nahiga nalang ako para malayo ako sa tukso. Ok na sana pero biglang pumasok sa kwarto ko si Bea, nahiga sya sa tabi ko at hinarap ako. Ngayon wala na ako takas pero steady lang ako nakatingin sa kisame at pinikit ko mata ko. “Athan, bakit mo ako iniiwasan?” bulong niya bigla sa akin. Huminga ako ng malalim at kailangan ko na sya harapin, humarap ako sa kanya at tinitigan.

“Bea, ewan ko kung sinasadya mo, naakit ako sa iyo pero si ninong parang tatay ko yon e, anak ka nya so parang kapatid narin kita. Umiiwas ako kasi baka mamaya di ko makontrol sarili ko” paliwanag ko at napangiti sya. “Pero si daddy bestfriend lang ng daddy mo, di naman tayo related talaga” sabi nya. “Oo alam ko yon pero parang respeto narin kay ninong. Yung pagtira ko dito parang sinasabi niya na may tiwala sya sa akin, ayaw ko naman mawala yon kasi malaki talaga utang ng loob ko sa inyo” sagot ko sa kanya. “So tinitiis mo out of respect ganon?” tanong niya. “Oo parang ganon, kung sana iba ang sitwasyon e ewan ko na ano nagawa ko kanina pa” sabi ko at tumawa sya. “So mapagkakatiwalaan pala kita kung ganon” sabi nya at ngumiti nalang ako.

Lalo sya lumapit sa akin, talagang nilapit niya ang mukha niya sa mukha ko, mga labi namin halos magdikit na. “Bea masyado ka ata malapit” bulong ko at ngumiti sya. “Alam ko, di ako worried kasi may tiwala naman ako sa iyo e” sagot niya at pinikit niya mata niya. Ang hinga niya damang dama ko, ang bango bango pa niya. Ang lapit ng mukha niya at talagang maganda sya, “Bea…” sabi ko. “Ano yon?” sagot niya at di niya binubuksan mata niya. “Wala” sabi ko nalang pero di ko na talaga natiis.

Dinikit ko ang labi ko sa labi nya, nag aantay ako ng reaksyon mula sa kanya pero wala. Nakasara ang mga labi niya kaya nilabas ko ang dila ko at dinilaan ko ang pagitan ng labi nya. Binuka niya konti ang bibig niya at pinilit ko makapasok ang dila ko sa bibig nya. Lalo nagbuka ang bibig nya at nagdikit ang mga dila namin. Ang bilis na ng tibok ng puso ko, di sya lumalaban pero di rin sya nakikipagsabayan. Sinipsip ko ang itaas na labi nya pero tinigil ko ang ginagawa ko, “Sorry, di ako nakatiis” bulong ko sa kanya.

“Sorry for what?” sagot niya. “Hinalikan kita e” sabi ko. “Bakit ka nagsosorry?” tanong niya at di parin niya binubuksan mata niya. “Kasi obvious na di mo ata nagustuhan” sumbat ko. “Actually nag eenjoy nga ako e” sabi nya at medyo nakahinga ako ng maluwag. “So pwede ko ituloy?” tanong ko, “Bahala ka” sabi nya kaya tumahimik lang ako at pinagmasdan ang mukha niya. Minulat niya mata niya at tinitigan ako, “O bakit di mo na tinuloy?” tanong niya sa akin. “Kasi parang ayaw mo e, wala ka sa mood at di ka bumabawi” sagot ko. “Kasi alam ko titigil ka e, makokonsensya, kung makikipagsabayan ako sayang lang kung bibitinin mo din lang ako” sabi nya.

Sa sinabi niya nayanig ang utak ko, parang basang basa niya ugali ko, tama siya, gigil nga ako pero madali magbago isip ko lalo na pag akoy nakonsensya. Hinawakan niya ang likod ng ulo ko at dinikit niya ang noo nya sa noo ko, padampi dampi ang labi nya sa labi ko. “Ano bibitinin mo ba ako?” tanong niya at lalong bumilis ang tibok ng puso ko, kamay ko napahawak sa balakang niya at napapisil ako. “Hindi” sagot ko at nginitian niya ako at tuluyan akong hinalikan.

Niyakap niya ang ulo ko at todo bigay siyang nakipaghalikan sa akin. Tinulak ako ni Bea, napahiga ako sa likod ko, nahiga sya sa ibabaw ko at tuloy ang paghahalikan namin. Di ko alam bakit ang tindi ng excitement sa buong katawan ko, siguro dahil siya palang ang second na babae makakapiling ko sa kama, si Melissa ang nauna at ilang taon naging loyal ako sa kanya kahit madaming tukso.

Naupo sya at hinila ako pabangon para maupo din, inalis niya ang shirt ko at gusto ko din sana alisin shirt nya pero biglang nanginig ang mga kamay ko. “Athan bakit?” tanong ni Bea at hinalikan niya ako sa labi. Bakit parang guilty ako bigla sa ginagawa ko, gusto ko talaga etong nangyayari bakit parang sa loob loob ko may umaayaw, parang nagtataksil ako kay Melissa at ewan ko bakit ngayon ko lang naramdaman ito.

“Athan, hiniwalayan ka nya” sabi ni Bea bigla at napatitig ako sa mata niya. Bakit niya alam ang iniisip ko? “Pano mo alam siya ang iniisip ko?” tanong ko sa kanya. “Nung nagkwento ka kitang kita ko sa mata mo na sobra kang nasaktan, at usually pag ganitong sitwasyon nanggigil ang lalake pero ikaw hindi, its either tama ako or bakla ka. Athan, iniwan ka na niya tandaan mo yan” sabi nya at napangiti tuloy ako.

Isang kamay ko humawak sa likod nya habang ang isa dahan dahan itinataas ang sando nya. “Oo nga iniwan niya ako” bulong ko at pataas ng pataas ang sando niya pero agad ko sya hinalikan sa gitna ng dibdib kahit di pa naalis ang sando. Di pa lumalabas ang mga boobs nya pero pinaghahalikan ko at pinagdidila ang gitna ng dibdib nya, kakaibang kuryente ang dumaloy sa katawan ko, nasanay na ako kay Melissa pero ngayon si Bea ang kasama ko. Napatingin ako sa kaliwang boobs nya at nilabas ko yon at agad kong dinede, napayakap ng matindi sa akin si Bea. “Hmmm…wag ka na magpigil Athan” bulong nya sa akin. Tuluyan ko nang inalis ang sando nya at sa kabilang dede naman ako sumuso.

Ilang sandali tinulak niya ako pahiga, humawak sya sa shorts ko at tinitigan ako, dahan dahan niya inaalis shorts at brief ko at nang nakalabas ang tigas na tigas kong ari matagal niya itong tinignan sabay sa mata ko sya tumingin at napangiti sya. Wala na akong saplot sa katawan, tumayo sya sa ibabaw ng kama at dahan dahan niya inalis ang shorts at panty nya, nanatili siyang nakatayong hubad sa ibabaw ko, mga mata niya matalim na nakatitig sa mata ko. Nahiga sya sa tabi ko at humarap sa kisame, binuka niya ang mga hita nya at hinawakan nya ang isang boobs nya at pinisil ito.

Nagulat ako at nilaro niya ang sarili niya, napapikit ang mga mata niya at umungol konti, nilingon niya ako at tinitigan. “Slow ka talaga ano?” sabi nya sabay hawak sa ari ko at talagang sinakal niya ito. “Don’t tell me papanoorin mo nalang ako” sabi nya at natawa tuloy ako. “Sorry, medyo naninibago parin ako talaga. Akala ko kasi si Melissa na makakatuluyan ko habang buhay e” paliwanag ko. “Athan ang tigas tigas ng ulo mo, iniwanan ka na niya, sayang naman yung tigas ng titi mo pag ganyan ka” sabi nya at muli ako natawa. Jinakol nya ang ari ko at ang tawa ko napalitan ng ungol pagkat nasarapan ako, kakaibang kiliti naramdaman ko pagkat pangalawang babae palang syang nakahawak sa ari ko. Di na ako magpipigil, tama sya, iniwanan ako ni Melissa kaya wala ako dapat ikatakot, mula nang pinalayas niya ako malaya na ako.

Pinagtigil ko sya at nagpagitna ako sa mga legs niya, tinodo ko ang buka ng mga hita nya at pinagmasdan ko sya ng matagal. Pinaghahaplos ko ang hita nya at napapapikit sya konti, napatingin ako sa basang pussy nya at agad ko ito sinalat. Tinutok ko ang ari ko sa pussy nya, nakapasok ang ulo pero agad ako dumapa sa katawan nya at tinitigan ko sya. “Ano pa inaantay mo?” bulong nya. “Bea, one time lang ba ito?” tanong ko sa kanya at bigla sya ngumiti. “It depends kung mapaligaya mo ako” sabi nya at parang hinamon niya ako. Di ko alam kung magaling ako sa kama, wala naman reklamo si Melissa sa akin. Siya lang naging partner ko sa kama at satisfied naman ata siya lagi pero di lahat ng babae pareho ang taste kaya para akong nagsisimula ulit kay Bea.

Tinungkod ko mga kamay ko sa tagiliran niya at pinagmasdan ko ang mukha niya, dahan dahan ko na pinapasok ang ari ko at mga mata nya nakatitig din sa akin. Napanganga siya at napapapikit, sinagad ko ng tuluyan ang ari ko at tuluyan syang napahiyaw at napakapit sa akin. Sa wakas ari ko nasa loob ng ibang hiyas ng ibang babae, parang pareho lang naman ang pakiramdam pero bakit parang may gigil ako kay Bea. Hinugot ko dahan dahan saka binalik ng mabagal ang ari ko, “Wow, ang sarap mo” bulong ko sa kanya at nginitian niya ako konti.

Para akong virgin ulit, buong katawan ko may kakaibang kiliti na nararamdaman, oo ilang beses na kaming nagsex ni Melissa pero bakit ngayon kasama ko si Bea parang nag iiba lahat. Parang mas ganado ako, mas masarap ang pakiramdam ko, pareho lang naman silang babae, pero parang mas masarap si Bea. “Bea, sorry ha kung babagalan ko ang sarap mo kasi e” sabi ko sa kanya at napaungol sya. “Okay…laaaang” sagot nya.

Ilang minuto din ko syang binomba ng mabagal, ang sarap sarap talaga niya, napagod kasi ang mga kamay ko kaya napahiga ako sa ibabaw nya at niyakap ko sya. Tuloy ang paglabas pasok na mabagal ng ari ko sa basang basang hiyas nya. Pareho kami pinapawisan dahil sa init ng kwarto. Lumalakas ang mga ungol nya at bumabaon ang mga daliri niya sa likod ko. Mga halinghing niya lalo nagpapalibog sa akin, bawat pasok labas ng manoy ko napakasarap, bumibilis ako at lalo sya nasasarapan.

Ilang saglit pa hinila niya mukha ko at naghalikan kami, nararamdaman ko ang katawan niya nanginginig at sumisikip ang pussy nya. Patuloy ang pagsugod ng manoy ko sa hiyas nya at ilang sandali pa naramdaman ko lalo dumulas ito, katawan niya nanigas bahagya at nabitawan niya ang mga labi ko upang magpalabas siya ng matinding hiyaw. Tumigil ako sa pagbomba pagkat patuloy ang pangingisay ng katawan nya, nilabas ko saglit ang ari ko at minsahe ang basang basang pussy nya.

Nahimasmasan na sya kaya binaon ko na ulit ang ari ko, naluhod lang ako sa gitna niya para mapagmasdan ko sya mabuti. Todo hiwalay ko ang mga hita nya at doon ako kumapit, tinuloy ko ang paglabas pasok ni manoy sa basang ari nya at nakita ko syang napakapit sa bedsheet ng kama. Kagat kagat niya labi nya at nakatitig sya sa akin, tumutulo ang pawis sa ulo ko, sarap na sarap talaga ako sa kanya. Binilisan ko na ang pagbomba at kitang kita kong umaalog ang mga boobs nya, lumalakas ang mga ungol nya at sumasabay narin ako sa kanya.

Napadiin ang mga kamay ko sa mga hita nya at lalo pa ako bumilis sa pagbomba. Sobrang sarap ng aking nararamdaman sa sandaling yon at malapit na ako malabasan. Binilisan ko pa at napaungol sya ng napakalakas. “Aathaaaan…aaahhhh…malalabasan nanaman akoooohh!!!” sigaw niya kaya tinodo ko na ang pagbomba talaga. Nakita ko tumulo ang pawis ko sa katawan nya, ang init init talaga sa kwarto pero bale wala ito sa sarap na aking nararamdaman. Nalabasan na ulit siya pero lalo pa ako bumibilis, ang tindi na ng kiliti sa buong katawan ko at umuungol na ako ng malakas. Pinikit ko na mga mata ko at tatlong sagad pa nilabas ko na ari ko at nagkalat ang tamod ko sa puson nya.

Hingal na hingal kaming dalawa, kinuha ko shirt ko para punasan ang kalat ko sa katawan niya. Nahiga ako sa tabi nya at siya ay niyakap ko, “Ang sarap mo Bea” bulong ko sa kanya at tumawa sya at hinalikan ako sa labi. Hihirit pa sana ako pero narinig namin ang kotse ni ninong, nagkatinginan kaming dalawa at nagtaka. “Bakit ang aga niya?” tanong niya sa akin. “Ewan ko, shet dali mahuhuli tayo” sabi ko at nagmadali kaming nagbihis at nauna ako sa baba para buksan ang pinto.

Pagkapasok ni ninong sa bahay agad sya naupo sa sofa, “Masama pakiramdam ko, nagleave muna ako” sabi nya at bwisit na bwisit talaga ako. Narinig ko bumaba ng hagdanan si Bea, humalik sya sa tatay niya at bigla ako tinignan. “Hoy ikaw lalake, nakikitira ka na nga dito tumulong ka naman. Don’t tell me ako pa maglalaba ng mga damit mo, ano ako maid mo?!” sigaw ni Bea at gulat na gulat ako.

“Ako na maglalaba ng damit ko” sabi ko. “Buti naman, at tumulong ka din sa paglilinis ng bahay! Ang kalat kalat mo! Bumalik ka nalang kaya sa old house!” banat pa niya at nagkatinginan kami ni ninong. Pumunta na sa kusina si Bea at napaupo nalang ako sa tabi ni ninong. “Ano ba nagawa mo sa kanya?” tanong niya sa akin. “Wala po” sabi ko at medyo kinakabahan na ako. Tumawa si ninong at tinapik ako sa balikat. “Pasensya ka na iho nagmana talaga sa nanay niya yang si Bea, hayaan mo lang yan pag ganyan huhupa din galit niya” sabi ni ninong.

Pananghalian di ako tinitignan ni Bea at patuloy ang patutsada niya sa akin. Parang kanina lang ay nagpapakasarap kami sa kwarto pero ngayon nililitanya nya ako na parang walang nangyari sa amin. Hanggang dinner ganon sya sa akin, nag alok ako maghugas ng pinggan pero galit na galit talaga siya. Nagpunta nalang ako sa kwarto ko para magpahinga pagkat bukas may pasok na ako.

Nakukuha ko na tulog ko nang nagbukas ang pinto ng kwarto ko, “Hoy gising ka pa?” narinig ko ang boses ni Bea. “Oo” sagot ko at narinig ko nagsara ang pinto, madilim kasi sa kwarto kaya wala ako nakikita, walang buwan sa labas kaya pagsara ng pinto madilim talaga dito. Naramdamn ko syang nakitabi sa akin at bigla ako pinaghahalikan. “Teka teka, bakit ba ang init init ng ulo mo kanina tapos ngayon ganyan ka?” tanong ko at tumawa sya. “Tanga! Acting lang yon no, para di tayo mabuking, ikaw talaga slow ka” sabi nya at nagtawanan kaming dalawa.

Pinasok niya kamay niya sa shorts ko sabay nilaro ang ari ko, “So nasan na tayo kanina?” bulong nya.

Linkbucks