black2

Sunday, March 29, 2009

Chapter 17: Sa Bunganga ng Impyerno

Chapter 17: Sa Bunganga ng Impyerno

Wednesday morning hinatid ako ni Bea at ninong sa bahay ni Romina at ng asawa niya. Nakakagulat pagkat ang laki ng gate at di kami agad pinapasok. Ilang minuto din kami nag antay pagkat tumawag pa sila sa mansion, pinapasok din kami at sa labas ng mansion nag aantay si Mina. “Shet artista yan ha” sabi ni Bea sa akin. “Model lang, just married, madaming baril asawa niya” palusot ko para makampante siya. “O ready ka na, baka nakalimutan mo na mag acting ha” paalala ni Bea. “Medyo pero kakayanin” sabi ko sabay hinalikan ko siya sa labi.

Hinatid ako ni Bea hanggang sa pinto kung saan naghihintay si Mina. “Good morning, kumain na ba kayo?” tanong ni Mina. “Ay opo, hinatid lang namin si Athan, ako pala si Bea yung manager niya” sabi ni Bea. “Nice to meet you, magaling tong si Athan so worth it ang bayad. Eto pala sa iyo ko na ibibgay bayad. Don’t worry may extra rooms kami so okay lang si Athan dito” sabi ni Mina. “Okay, sige po alis na ako” sabi ni Bea.

Inantay pa namin umalis ang kotse bago kami pumasok sa loob, inalalayan ako ni Mina at pinasok pa niya ang bag ko. Pinaupo niya ako sa sofa na malaki at tinabihan, agad niya ako pinaghahalikan kaya medyo nagulat ako. “Teka teka…yung asawa mo” sabi ko at tumawa siya. “Pumunta sa office si Uly, tapos yung girls bukas pa dadating” sabi nya. “Ikaw lang nandito?” tanong ko, “Yup, may mga maids kami pero nandon sila sa chambers nila don’t worry di sila papasok dito” sabi nya at pinaghahalikan ulit niya ako.

Yumakap na ako sa kanya at pinahiga ko siya sa sofa, naka bathrobe lang siya at kitang kita kong wala siyang suot sa ilalim. “Katatapos lang ng honeymoon niyo bakit ka nag iinit?” tanong ko. “Gago ka kasi, tumatak ka sa isipan ko. Uly never satisfied me like you did so that’s why you are here at pupunuin mo ang pagkukulang niya” sabi nya at gigil na gigil niya ako pinaghahalikan. “Bakit ka atat?” tanong ko sa kanya. “Sorry I cant help it” sagot niya. “What if you just lay down and relax and let me satisfy your needs” bulong ko sa tenga sabay dila sa leeg nya.

Ang bango bango ni Mina at ang ganda niya talaga, gigil na gigil ako pero madami kaming oras. Humiga ako sa side niya at hinarap niya ulo niya sa akin, kay sarap halikan ng mga labi nya, parang tumatamis ang lasa dahil sa ganda niya. “You smell so good” sabi ko sa kanya. “Kaliligo ko lang e…pinaghandaan kita” sagot niya. “Wow…amoy mo palang tinitigasan na ako” biro ko at napatawa siya. “Ano kaya tinatago ng suot na to mabuksan nga” sabi ko at inalis ko ang tali ng robe nya at dahan dahan ko siyang binalatan.

Nilagay ko ang kamay ko sa gitna ng dibdib nya sabay ginapang pababa ng dahan dahan. Huminga siya ng malalim at nang naabot ko ang puson niya binalik ko ang kamay ko sa gitna ng dibdib nya at hinalikan ko siya ulit sa leeg. “Ang kinis ng balat mo, kakagigil ka, I wish I could see you pero tama lang na hindi baka sumabog sa sobrang tigas ng bird ko” sabi ko at napatawa ko siya ng malakas. “Ikaw talaga pinapakilig mo ako kahit may asawa na ako. Sige ka iwanan ko siya at ipalit kita sa kanya” sabi nya at ngumiti ako. “Sana” biro ko at tawa siya ng tawa.

Hinubaran niya ako, pareho na kaming walang saplot na nahiga sa sofa, habang patuloy ang mainit na halikan namin, isang kamay ko talagang sinasariwa ang kinis at bawat kurbada ng katawan niya. Di ako nakatiis at dila ko ang pinatrabaho ko, ginapang ko ang dila ko sa leeg niya pababa sa dibdib, kiliting kiliti sya pagkat di ko dinidiin ang dila ako. Pagdating sa cute boobs niya nagpaikot ikot ang dila ko sa nipple niya, tumigas ito agad at lalong lumalim ang hininga niya. Napakapa ako sa pussy nya, sobrang kinis talaga at parang lalong malambot ang pussy chicks pag walang buhok. “Shet your pussy is so soft” sabi ko at napakapit siya sa buhok ko nang isubo ko ang buong isang boob niya. Gigil ako tuloy sa pagsuso sa buong dede niya, sarap na sarap naman siya pero kahit maliit ang boobs niya malambot parin.

Tumindi ang ungol ni Mina nang laruin ko ang mga malalambot na pisngi ng pussy nya. Basang basa na siya pero di ko alam bakit pinagpipisil ko lang ang mga pisngi ng pussy nya. Bigla ako sinabunutan ni Mina, hinila ulo ko papalapit sa mukha niya, “tongue fuck me” bulong niya sa akin. “Ha?” tanong ko at tumawa siya. “Oo tongue fuck mo ako” sabi nya. “Pano?” tanong ko at tinulak niya ako at pinahiga sa sofa, naupo siya sa dibdib ko pero hinawakan niya manoy ko at hinihimas. “Patigasin mo tongue mo tapos siya ang ipapasok natin sa pussy ko” sabi nya.

“Di naman ganon kahaba dila ko e” sabi ko. “Kahit na, sige na fold mo tapos patigasin mo, then pasok natin sa pussy ko” sabi nya. Nilabas ko dila ko at finold ko siya, sinubukan ko siya patigasin, nakita ko nilapit niya mukha niya at parang blowjob ang ginawa niya sa dila ko. Natawa tuloy ako sa ginawa niya at pati siya natawa narin. “Patigasin mo pa” sabi nya kaya pilit kong pinapatigas at inutlit niya ang paglabas pasok ng dila ko sa bibig nya.

Kinaladkad niya ako pahiga sa sahig, lumuhod siya sa ibabaw ng ulo ko at dahan dahan nilapit ang pussy nya sa dila ko. Binuka niya ang mga pussy cheeks at lips niya, nang malapit na nag iba isip ko at bigla ko dinilaan ang hiwa niya kung saan napasigaw siya. “Waaag…patigasin mo na kasi” sabi nya. tinignan niya ako pinatigas ko naman kunwari dila ko, nilapit niya ulit pussy niya pero dinilaan ko ulit ito, napaungol siya ng malakas at paulit ulit kong dinilaan ang makinis na ari nya. Sarap na sarap siya, ang bango bango ng pussy nya, talagang pinagdidila ko ito, napahawak ang isang kamay niya sa nook at di na siya kumukontra sa ginagawa ko. Ang ganda pakinggan ng ungol nya at lalo ako nalilibugan sa itsura niya pag nasasarapan siya.

Pinatigas ko na dila ko tulad ng gusto niya, gusto ko narin kasi subukan ang epekto. Nakita niya ginawa ko kaya hiniwalay niya ulit pussy cheeks niya, kumapit ako sa mga hita nya at naitutok and dila ko sa butas niya. Pumasok ang dila ko sa pussy nya, kakaibang lambot pala ang loob ng pussy, napahiyaw siya ng malakas nang pumasok pa ang dila ko. Maliit lang naman ang dila at di ko maintindihan bakit sarap na sarap siya. Parang manoy na nagtaas baba siya, maingat siya pagkat mailit lang ang dila. Pilit ko pinatigas dila ko kahit ang hirap gawin ito, nangangawit ako talaga pero titiisin ko nalang pagkat talagang kakaibang sarap ata ang nararanasan niya.

Bumitaw ang isang kamay ko para laruin ang clit niya, lalong nagustuhan ito ni Mina at naramdaman ko ang katas niya dumadaloy sa dila ko. Isang minuto niya sinakyan dila ko, napapansin ko di na niya kaya panatiliin ang posisyon niya at naninigas masyado ang katawan nya. Balik kapit ako sa mga hita nya, nagpasya na ako na itigil na ito, ako na ang kumain sa kanya at sinipsip ko ng matindi ang clitoris niya. Ubod ng lakas ng sigaw ni Mina, inupuan niya na ang face ko at ang tindi ng panginginig niya. Ang sarap ng pussy nya, ang kinis at ang lambot, di ko gusto lasa ng katas niya pero tuloy ang pagsipsip ko sa pussy nya. Ilang sandali pa nangisay siya ng matindi, naisayad sayad niya pussy nya sa mukha ko at nagkalat ang mainit na katas sa bibig ko. Napahiga sa sahig si Mina, todo buka ang hita niya at minamasahe niya ari nya. Lumapit ako sa ari nya at dinilaan ko ng matindi ang hiwa nya kung saan tumindi ang pangingisay nya. Sinara nya ang mga hita nya at tinulak ako palayo. Naupo nalang ako sa sahig inaantay ko siyang mahimasmasan.
Habang pinagmamasdan ko siya lalo ko siya gusto, di na ako nakatiis kaya dinilaan ko ang pagitan ng nagsarang hita nya, dahan dahan niya binukas ang mga hita nya at pumagitna ako. Lumuhod ako sa gitna at binuka ko ng todo mga hita nya, hinawakan ko ari ko at ginamit ito para sundutin ang basang ari nya. Ang sarap ng pakiramdam ng malambot na ari nya, nakatitig lang siya sa akin inaantay ako ipasok ang sandata ko.

Parang atat siya kaya hinawakan ang ari ko at pilit pinapasok sa butas niya pero inalis ko ang kamay niya at patuloy kong nilaro ang ari nya gamit si manoy. Nagsimula nanaman siyang umungol nang sinayad sayad ko ang ulo ni manoy sa hiwa nya, kay ganda panoorin na kinakain ng pussy cheeks niya ang ulo ng ari ko, tinapat ko na sa butas niya ang ari ko at ulo lang ang pinasok labas ko. Matindi ang ungol niya, “Athan…wag ganyan…kinikiliti mo lang akoooohhh…ipasok mo na” hiling niya. “Mamaya” sabi ko at kiniliti ko sarili ko sa pagpasok labang ng ulo sa basang ari nya.

Binangon ni Mina ang katawan nya, tinungkod niya mga kamay niya sa sahig at tinulak ang sarili papalapit sa akin, binitawan ko ari ko at kusa niya pinapasok ang ari ko sa pussy nya. Pinanood ko lang siya at kinakain ng pussy nya ang ari ko. Napaungol siya ng malakas pero nilapit pa niya sarili niya hanggang buong ari ko ang nakain na ng pussy nya. Lumuhod lang ako at nagpakasarap, mainit na laman ang bumabalot sa ari ko, siya ang ang naglalabas pasok ng ari ko at nakita kong nahiihrapan siya.

Hinayaan ko lang siya ng ilang sandali, ang sarap sarap ng pakiramdam ko, “Athan…please naman” sabi nya kaya humawak ako sa baywang niya at ginapang ko ang kamay ko sa buong harapan niya. Pinahiga ko siya at sinagad ko ang ari ko, napahiyaw sya ng malakas at sumandal na ako paharap sa katawan nya. Mga kamay niya nilagay ko sa taas ng ulo nya, hinawakan ko silang steady don at nilabas pasok ko ang ari ko dahan dahan. “Ito ba ang gusto mo?” tanong ko at kitang kita ko ang itsura niyang nasasarapan. “oo…hmmm…bakit parang tinititigan mo akoooohhh?” tanong niya pagkat nakatitig nga ako sa mga mata niya.

“Does it bother you?” tanong ko sabay sagad ng malakas ng ari ko sa pussy nya. “Aaaahh…noooo…keep staring at me…kunwari nakikita mo akooohhhmmm” sabi nya. Inenjoy ko ang sarili ko, binagalan ko ang labas pasok ng ari ko. Ang ganda ni Mina sa totoo lang, mga slow movements ng ari ko dinadama ko talaga ang mainit at malambot na laman na sumasakal sa kanya. Ilang minuto at bigla siyang nangisay, napakapit siya sa likod ko at napaungol ng malakas. “Gusto mo ako tumigil?” tanong ko sa kanya. “Waaaagg…just fuck me” sabi nya. Malapit narin ako malabasan kaya kapit ako ng husto sa kanya, binomba ko siyang parang kuneho at ang lakas lakas ng mga ungol at sigaw niya.

Napataas ang mga paa ni Mina at sinisipa ang pwet ko, sarap na sarap ako at ang tindi na ng kiliting papalapit. “Cum inside me” sabi nya sa akin at nagulat ako. “No” sagot ko. “Yeesss…okay lang promise” bulong niya kaya lalo ako ginanahan na bombahin siya. Nagagawa ko ito kay Victoria, nagawa ko din kay Bea, masarap pag di mo hinuhugot kaya todo bomba ako at wala na akong iniisip na iba. Isang minuto lumipas at napakatindi ng sarap sa buong katawan ko, nalabasan ako sa loob niya at parang kay dami kong tamod na nailabas. Hingal na hingal ako at nahiga ako sa sahig, pinatong niya ulo niya sa chest ko at hingal na hingal din siya.

“Its okay putukan mo ako, we and Uly are trying to have a baby” sabi nya. “E kung sperm ko ang nakabuo ng baby niyo?” biro ko at tumawa siya. “E di sorry siya, hayaan mo he will never know, patay lang lang tayo pag di naging maputi yung bata, kasi tsinoy si Uly e” sabi nya at tawa kami ng tawa. “Teka parang ang labo ah, youre willing to have my baby?” tanong ko. “I don’t care sino ama, if its Uly then good, if its you then okay lang” sagot niya. “Di mo talaga mahal asawa mo ano?” tanong ko at bigla niya ako tinignan at hinimas ang face ko. “Between us lang, I do love him pero not that much, sabihin mo na gold digger ako, pero kasal na kami so eventually matututo din ako na mahalin siya diba?” sabi nya. “And what if you don’t?” tanong ko at tumawa siya. “Nandyan ka naman e” sabi nya at tawa kami ng tawa.

Nagbihis ako at nagpahanda ng lunch si Mina, habang kumakain kami biglang dumating ang asawa niya. “Punyeta! Sino ito?!” sigaw niya agad nang makita ako. Agad siya naglabas ng baril at tinutok sa ulo ko. Nagnenerbyos ako pero bulag ako, kailangan ko panindigan ito. Steady lang ulo ko, cool na cool, “Uly, yan si Athan yung masahistang bulag” sabi ni Mina nang lapitan niya ang asawa niya. “Bulag ha, sigurado ka o baka kabit mo to?” sabi ni Uly na ang laking tao pala.

Tumayo ako at hinarap ko siya, nilabas ko ang kamay ko kunwari makikipagkamay ako. “Hello sir ako po si Athan” sabi ko pero lalo niya tinutok ang baril sa noo pero di tumatama ang barel. “Bulag nga, pag normal na tao natakot na, sorry sorry honey. Athan ako si Uly ang asawa in Romina” sabi niya at nakipagkamayan naman siya sa akin. “Diyos ko Romina pinagnerbyos mo ako akala ko suitor mo, muntik ko na siya nabaril” sabi ni Uly at hudyat yon na umakting ako. Kunwari natakot ako at napayuko, “Wag naman po, masahista lang po ako” sabi ko at tumawa si Uly. “Sorry Athan, okay na okay na nakatago na baril ko, maupo ka na” sabi nya. “Honey nagkakamay si Athan kumain I hope okay lang sa iyo yon” sabi ni Mina. “Oh sure, magkakamay din ako” sabi ni Uly at mabait naman palang tao siya.

“Akala ko ba may shooting tournament kayo?” tanong ni Mina habang kumakain kami. “Ah di ako sumali, itong shooting hand ko medyo sumasakit lately” sabi ni Uly. “Mamaya sir baka pwede ko masahiin yan” sabi ko. “Oo nga, dalian mo kumain, sige nga baka makahabol pa ako sa tournament, mamayang alas kwatro yon e” sabi nya. Kaya pagkatapos kumain nagpunta kami sa salas, minsahe ko ang kamay ni Uly at binanatan ko siya ng mga naaral ko sa college. “Aray! Dahan dahan ka naman” sigaw niya. “Sir tiisin niyo po ganito po talaga, parang may naipit kayong muscle e” sabi ko. “Ows? Sige nga, pag maayos mo yan isasama kita sa gunrange mamaya” sabi nya.

Wala naman siyang baling buto sa kamay, talagang muscle lang na nabugbog dahil narin siguro sa laging pag gamit ng baril. “Sir, temporary relief lang ito, pero kailangan niyo ipahinga kamay niyo bugbog sarado sa recoil e” sabi ko. “Shet, natanggal yung sakit ah, pero pwede to. Teka you mean to say babalik ang sakit nito mamaya?” tanong niya. “Opo pag gumamit kayo ng baril sigurado babalik, kailangan niyo ipahinga ng matagal hand niyo” sabi ko. “Pero pwede na e, baka pwede ako makahabol mamaya, tapos next tournament naman in two months. Oo pwede sandali” sabi nya at nakita ko siya tumayo at may tinawagan.

Sinama ako ni Uly sa gun range, wala na ako magawa pagkat nakakatakot siya. Sumali siya sa tournament at ang daming tao doon. Nag test fire siya at tuwang tuwa siya pagkat walang sakit na nararamdaman. Inakbayan niya ako at ramdam ko ang tuwa niya, “Athan okay ka, pag manalo ako dito ipapakilala kita sa team mates ko kasi may team tournament din pero wag ngayon kasi individual ito” sabi nya. Sumapit ang alas kwatro nagsimula ang laban, lalo ako natakot sa kanya nang lahat ng target nasapol niya. Nagpagulong gulong pa siya sa lupa pagkat may target na malapit sa lupa. In the end nagwagi si Uly, tinutukso siya ng mga kaibigan niya na nagpapanggap lang na nagsasakit sakitan ng kamay the past few days.

Inamin ni Uly ang nangyari at pinakilala ako sa mga kaibigan niya. “Well this is Athan my personal blind masseuse, he was the one responsible for rehabilitating my shooting hand” sabi niya sa mga kaibigan niya at ang daming nakipagkamay at nakipag appointment sa akin. “Athan, big money ito, parang thank you ko na sa iyo ito” bulong niya sa akin.

Bumalik kami sa bahay nila at pinakita ni Uly ang trophy niya at prize money. Tuwang tuwa naman si Mina at alam ko naman plastic lang yon kaya natatawa ako. “Athan, sumasakit nanaman, mamaya after dinner, since dito ka matutulog baka pwede ulitin mo” sabi ni Uly. “No problem boss, baka gusto niyo whole body massage pa” sabi ko. “oo nga sige sige, after dinner nalang. Mina asikasuhin mo maigi si Athan, siya na ang personal masseuse natin. Pay him whatever it takes to stay with us” sabi ni Uly at nakita kong masayang masaya si Mina.

After dinner inutusan ni Uly si Mina na dalhin na ako sa itaas at ipakita ang kwarto ko. “Mina! Ano ka ba? Bulag yan akbayan mo habang umaakyat ng stairs, diyos ko naman asset yan alagaan please” sabi ni Uly at natatawa talaga ako. Inakbayan ako ni Mina, humawak naman ako sa katawan niya habang umaakyat kami. Nilipat ko kamay ko sa boobs niya at bigla siya tumawa, “Ingatan mo daw ako” bulong ko at pinaglalamas ko ang dede niya at kiliting kiliti siya.

Pinasok ako ni Mina sa kwarto ko, naupo ako sa kama at hinarap niya ako, agad ko sinilip ang kamay ko sa loob ng robe nya at hinawakan ang ari nya, tawa siya ng tawa at napalingon sa pinto. “Tigil mo yan nandyan lang si Uly” sabi nya. “Alagaan mo daw ako mabuti, asset daw ako” sabi ko at tumawa kami. Habang pinaglalaruan ko ari nya biglang pumasok sa kwarto si Uly, ninerbyos ako pero di naman siya tuluyan pumasok. “Ano okay ka ba dito mamaya?” tanong ni Uly. “Okay po sir” sabi ko sabay pisil sa ari ni Mina, di siya makagalaw at nakaharap lang sa akin. “Mina dalhin mo na sya sa kwarto natin, ipakita mo naman habang maliligo muna ako” sabi ni Uly. “Oo nga gusto ko makita kwarto niyo” sabi ko at biglang tumawa si Uly. “Ay sorry sorry, nakalimutan ko sorry talaga” sabi niya.

Naligo na si Uly sa banyo nila sa loob ng kwarto, kumakanta pa siya habang naliligo. Pumasok kami ni Mina at agad ko siya pinasandal sa wall, pinaghahalikan ko siya sa leeg at tinutulak niya ako palayo. “Athan…nandiyan lang asawa ko” bulong niya. “Ngayon ka pa natakot…thrilling diba?” bulong ko at tumawa siya. “What the heck” sabi nya at hinila niya mukha ko at naghalikan kami sa labi. “Matagal ba siya maligo?” tanong ko sabay kapa sa ari nya. “Bakit? Uy Athan natatakot ako” sagot niya. “Sorry di ko mapigilan sarili ko Mina, I really want you right now” bulong ko at napangiti siya. “At least sabay tayo mamamatay” sabi nya sabay binuksan ang zipper ko at pilit nilabas ang ari ko. Lumuhod agad siya at sinubo ang ari ko, napahawak ako sa ulo niya at mabilis niya nilabas pasok ang ari ko sa bibig nya.

Napakasarap ng pakiramdam, may halong nerbiyos at kaba pero nanginginbabaw ang sarap at init ng pagbalot ng mga labi niya sa ari ko. Ilang sandali basa na ari ko agad siya tumayo at binuksan robe niya, di na ako nagsayang ng oras, agad ko tinutok ari ko sa ari nya, sinaksak ko agad ito at napahiyaw siya ng malakas. “Mina!? Kayo ba yan?” tanong ni Uly. “Oo hon, dinala ko dito si Athan” sagot ni Mina pero sinimulan ko na siya bombahin. Tinaas ko ang isang paa niya at labas pasok si manoy sa di pa gaanong basang ari nya.

“Sige ligo lang ako” sabi ni Uly at kumanta nanaman. “Ang sarap mo talaga Mina” bulong ko sa tenga, napakapit ng mahigpit sa akin si Mina at halatang nagpipigil siya ng ungol niya. Hinigpitan ko hawak ko sa nakataas na paa niya, diniin ko ang labi ko sa mga labi nya, bawat pasok ng ari ko sinasariwa ko ang sarap at bawat hugot dinadama ko ang kiliti. “AAahhh…Athan…iba kaaa…I mean…di mo ako nakikita pero you really lust for me like no normal guy ever has” bulong niya sa tenga ko. Medyo guilty ako pagkat nakikita ko naman talaga siya kaya di ko na siya sinagot kundi sinagad ko nalang ang ari ko sa ari nya.

Dalawang minuto ng pagpapasarap nalabasan siya, pinilit niyang ibaba ang paa niya at pinagdikit sila. Nasa loob parin ng pussy nya ang ari ko at naipit talaga ito. “Ganyan baka masarapan ka” bulong niya. Totoong nasarapan ako, ang sikip sikip tuloy ng pinapasukan ng ari ko, napayakap ako talaga sa kanya at sobrang sarap ng sikip ng ginawa niya. Nanggigil ako sinubukan ko bilisan pero di ko magawa sa sikip ng pagsara ng mga hita nya. Narinig namin na patapos na si Uly, di na siya kumakanta. Pinilit ko na bilisan at sobrang sarap talaga ng sikip, sakal na sakal si manoy at napapungol ako kaya binaon ko mukha ko sa balikat niya. Ilang sandali pa nalabasan ako sa loob niya, sobrang lakas ng mga huling ayuda ko, ganon kasarap ang saglit na pagtalik namin.

Nakapag ayos kami ng sarili at eksakto lumabas si Uly, “Wow refreshing, ano Athan pwede ba sa kama namin?” tanong niya. “Opo pwede po” sabi ko at twalya lang ang suot niya at dumapa agad siya sa kama. “Game, ready na ako” sabi niya. Nahiga sa tabi niya si Mina at nagholding hands pa sila, natatawa ako pagkat parang hugas kamay ang nangyayari. “Sir, papatong ako sa likod niyo” sabi ko at tumawa siya. “Di ka naman brokeback siguro no?” biro niya. “Wag kayo mag aalala sir di ako pumapatol sa may asawa na” sabi ko at nagtawanan silang mag asawa.

Nagsimula ako sa paa niya, nakita ko nagtutukaan sila kaya talagang twinist ko ang paa niya. Napaaray si Uly at pinakalma ko siya, “Sir no pain no gain so tiis” sabi ko at nanahimik siya. Tuka parin sila ng tuka, di ko alam bakit ako nagseselos kaya pinahirapan ko talaga ng husto ang mga paa niya. Back part na niya talagang ibubuhos ko galit ko, diniin ko talaga ang mga kamay ko, pati siko ginamit ko na kasi ang laki niyang bakulaw. Natawa ako bigla nang umungol siyang parang baka, pati si Mina tawa ng tawa pagkat dirediretso ang ungol niya. “Aaaahhh…sarap pare…sige inaantok tuloy ako” sabi ni Uly. Nagpipigil lang ako ng tawa ko pero si Mina di mapigilan ang sarili sa malabakang ungol ni Uly.

“Tara na sa bukid Tagpi” sabi ko at bumigay na si Mina, nagets niya ang acting ko, feeling ko sumasakay ako sa baka. “Ano yon?” tanong ni Uly sa akin. “Wala po sir, enjoy” sabi ko lang parang mabait na bata. Ang pula pula na ni Mina sa katatawa, nakahawak na siya sa tiyan niya at nagpagulong sa kama. Nalaglag siya sa sahig at tawa parin siya ng tawa. “okay ka lang ni?” tanong ni Uly pero di parin tumigil si Mina. “Ay naku sensya na Athan sa asawa ko ha” sabi ni Uly. “Ok lang sir, madaming damo sa bukid” hirit ko at game na game naman si Uly na nag ungol baka. “Bwisit kayong dalawa!” sigaw ni Mina at lumabas siya ng kwarto, nagtawanan kami ni Uly tuloy. “Athan okay ka, sige idlip lang ako pare” sabi niya sa akin.

Ilang minuto humihilik na si Uly, umalis na ako sa likod niya at eksakto nagbalik sa kwarto si Mina. “Alam mo pag natulog yan mahirap gisingin” bulong niya sa akin. “Talaga? E bakit mo sinasabi sa akin yan?” tanong ko. “Wala lang baka gusto mo lang malaman, added info” sagot niya at natawa ako. “Kahit ba yugyugin mo yung kama?” tanong ko at natawa naman siya, “Oo kahit umuga ng umuga ang kama” sabi nya. “Pano kung nagising?” tanong ko. “Ewan ko lang, wanna find out?” hamon niya bigla sa akin. “Yes” sabi ko at tumawa siya.

Humarap siya sa akin at mabilis binubuksan ang pantalon ko, kinakabahan na ako talaga, di ko alam bakit ako pumayag pero ito na ang pinaka daring na gagawin ko sa buong buhay ko. Alam ko ano ang pwedeng mangyari kung nagising si Uly, alam ko pwede ako mamatay pero handa ako harapin lahat yon para sa lang sa libog na nararamdaman ko.

Nahubaran na niya ako ng tuluyan, hinubad narin niya ang robe niya at nag akapan kami, “are we really going to do this here?” bulong niya sa akin. Hinawakan ko ang mukha niya at nagdikit ang mga noo namin, “Do you really love your husband?” sumbat ko at huminga siya ng malalim. “No” sabi nya kaya agad ko siya hinalikan sa labi, eto na ang matinding kaba na bumalot sa katawan ko, wala nang atrasan ito at napakatindi ng pag galaw ng tiyan ko.

Pinaharap ko siya sa asawa niya, tumayo ako sa likod niya at sinimulan ko siya paghahalikan sa batok. Mga kamay ko hinaplos ko ang buong katawan niya at talagang napakakinis niya. “Sino mas gusto mong kasama…siya o ako?” bulong ko sa tenga niya sabay sinayad ko ang dila ko sa leeg nya. Napasandal ulo niya pagilid at kumapit siya sa baywang ko. “Ikaaaw” sabi niya ng malakas. Isang kamay ko dumiretso sa ari nya, isang kamay ko sa dibdib, sinasayad niya ang pwet nya sa ari ko at unti unti itong tumitigas.

“Mina wala ako pera…hindi ako mayaman…masahista lang ako at bulag” bulong ko sa kanya tila inaakit siya. “I don’t care” sabi nya at tila di siya natatakot pagkat di siya nagbubulong. Humarap siya sa akin at niyakap ako, “Pero maiintindihan mo naman bakit kailangan ko manatiling asawa niya diba?” bulong niya sa akin. “Of course” sabi ko. Hinila niya ako papalapit sa kama, naupo siya sabay niyakap ang katawan ko, pinaghahalikan niya ang ari ko at pinikit ko nalang mata ko pagkat nakikita ko yung asawa niya sa kama.

Naramdaman ko na muling sinubo niya ang ari ko, mahigpit ang pagsakal ng kamay niya sa katawan at ang higpit din ng pagsara ng labi nya sa ari ko. Nilabas pasok niya ang manoy ko at binasa ng todo. Napatingin ako sa kanya at kitang kita ko na enjoy na enjoy siya sa pagpapaligaya sa akin. Pinigilan ko siya at pinahiga, inches nalang ang pagitan ng ulo niya at katawan ni Uly, wala nang atrasan ito.

Kumapit ako sa mga hita niya, naitutok ko na ari ko sa hiyas niya, pinikit ko mata ko at huminga ng malalim, dahan dahan ko inabante ang ari ko at ramdam na ramdam ko ang mainit na laman na nagsimulang kumain sa ulo ng ari ko. Napakasarap ng pakiramdam kaya inabante ko pa kung saan sumisikip ang pagbalot sa ari ko. Habang lumalalim ay naririnig ko ang ungol niya, naisagad ko ang ari ko at naramdaman ko siya humawak sa mga kamay ko. bumitaw ako sa mga hita niya at nagholding hands kami, hinugot ko dahan dahan ang ari ko at ang sarap sarap talaga niya.

Mabagal lang mga galaw ko, kung mahuhuli narin lang ako sasamsamin ko na ang bawat segundo ng nakaw na sandaling ito. Sa dami ng kasalanan ko ito na ang pinakamatindi, inaangkin ko ang asawa ng iba at sa tabi niya mismo ko ito ginagawa. Sa impyerno man ang bagsak ko pero sa sandaling ito nasa langit kaming dalawa.

Mga ungol ni Mina tila sumasabay sa lakas ng hilik ni Uly, sa sobrang sarap ako din napapaungol. Tinignan ko si Mina at nakapikit ang mga mata niya, damang dama ko ang kaligayahan niya sa higpit ng kapit ng mga kamay niya sa kamay ko. Maganda si Mina, di ako magsasawang pagnasahan siya, sobra ang libog ko sa kanya kaya binilisan ko na ang pagbomba kahit na umuga ang kama. Lumakas ang ungol ni Mina, kitang kita ko ang lakas ng bomba ko sa pagyanig ng mga maliliit na dede niya. Di ko na mapigilan sarili ko sarap na sarap talaga ako sa kanya.

Lumalakas ang pagbomba ko, ilang sandali pa napahiyaw si Mina at nalabasan, pumasok ang nerbiyos pagkat baka magising si Uly. Tulog parin siya kaya tuloy ang pagpapaligaya ko sa asawa niya. Sa dede niya ako kumapit at bawat sagad mabilis at madiin, gustong gusto ito ni Mina kaya lalo pa ako bumilis. Ilang minuto pa ikalawang pagsabog niya ang naramdaman ko, di ko maintindihan bakit pero napapalapit narin ako. Hinila ko siya sa dulo ng kama, tinaas ko na ang mga paa niya at nirapido ang ari niya. Nauulol na ako sa tindi ng kiliti sa ari ko, ilang sandali pa napaungol ako ng malakas kasabay ng isang matinding pagsagad ng ari ko. Nalabasan ako sa loob niya at napakasarap ng pakiramdam ko. ito na ang pinakamasarap na pagtalik na naranasan ko sa buong buhay ko.

At sa bunganga ng impyerno akoy nakaligtas…may halong takot, kaba at sandamakmak na kalibugan.

(Abangan ang last three chapters ng Athan...kakaibang ending na di niyo inaasahan)

Linkbucks