black2

Sunday, March 1, 2009

MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT!!!

MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT!!!

The start of February i thought i was going to continue the second book of Pipoy. The problem was i got bored since mula 2007 sa Pepito-Pipoy series nalang ako nagfocus.

Buti nalang may nag email sa akin looking for the katuloy of Sundo, a story i wrote before the Pepito series hehehehe...tinapos ko sya at naalala ko na meron pa akong sinulat noon na kwento, eto nga bahay ni kuya pero outdated ang mga characters.

Ipopost ko sana yung original na bahay ni kuya pero inisip ko nalang na baguhin, alam niyo ba dapat wholesome ito nyahahahah....yup kasi madami nagrequest na love story na tagalog...pero ano kinalabasan....madami nalabasan nyahahahahha!!!

Tapos whats the best way to make the readers read? Syempre isama ang mga pantasya nila sa kwento, kaya hiningi ko mga karakters galing sa inyo nyhahahaha...buking tuloy ang taste ng iba hahahahaha....

Gusto ko sana pahabain ang kwento pero burn out lang ang kakalabasan nito at papangit ang kwento kung humaba ng todo. Kaya sa mga feeling bitin ang kwento....oo nga ahahahaha...sadya yon para basahin niyo ang book 2.

Pero for now sa kabila ako focus while papahingain ko din ang libog section ng utak ko ahahahaha..

So sa kabila asahan niyo ang mga kwentong susunod

OF MUD AND LACES - love story

and syempre ang inaantay ng iba ang pagbabalik ni FRANK sa

NOT SO ORDINARY ME


Again maraming salamat sa inyong lahat.

Bakasyon muna ako hehehehe

Linkbucks