black2

Friday, March 27, 2009

Chapter 15: Bakasyon sa Liwanag

Chapter 15: Bakasyon sa Liwanag

Tapos ang exams nina Beatrice, nagbakasyon sila ng mommy niya sa Hong Kong kaya ako din bakasyon sa pagiging bulag. Busy nagrereview si Bea pagkat malapit narin ang exams niya para sa nursing. Wala si ninong at pinasok ko siya sa kwarto niya, nakadapa siya sa kama at kaharap ang laptop at nakikipagchat sa mga kaibigan. “Akala ko ba nagrereview ka?” sabi ko at nahiga ako sa tabi nya. “alangan naman every minute review, syempre kailangan ko din magrelax ano” sumbat niya sa akin.

Humarap ako sa kanya at pinaghahalikan ko leeg niya, nakiliti siya kaya sinaway niya ako pagkat busy daw siya nakikipagchikahan. Tinaas ko ang sando niya at hinalikan ko ang likod niya, nakikiliti talaga siya kaya pinagpapalo niya ako para tumigil. Hiniga ko lang ang ulo ko sa back niya at matambok niyang pwet naman ang nakita ko, pinisil ko ito minsan at di siya nagreact kaya dahan dahan ko binababa ang shorts at panty nya. Nakalabas na ang pwet nya at pinaghahalik ko ito, tawa siya ng tawa at pinagpapalo nanaman ako. Lumipat ako sa may paanan niya at dumapa ako, mukha ko nasa tapat ng pwet nya kaya ulit ko itong pinaghahalikan. Dahan dahan ko pa binababa ang suot niya hanggang sumilip na ang pussy nya. “Bea…nakikita ko na ang pussy mo” sabi ko sa kanya. “Athan naman wag ka magulo, kung nag iinit ka magsarili ka muna sa room mo” sabi nya.

Matagal kong pinagmasdan ang pussy nya, bigla kong naisip na dilaan ito, binaon ko mukha ko sa pwet nya at pilit inabot ng dila ko ang pussy nya. Nadilaan ko ito konti at napahiyaw siya at natawa. “Manyakis ka, sige ka uututan kita” banta niya kaya nilayo ko agad mukha ko. Di ako natinag, binasa ko ng laway ang isang daliri ko at pilit ko ito pinasok sa pussy nya. “Hmmm…Athan naman e…wala ako sa mood” sabi nya pero nilabas pasok ko parin dahan dahan ang daliri ko. Tuloy ang pagchat niya at tuloy din ang paglalaro ko sa pussy nya.

Naging busy ako sa pagfinger, pagtingin ko sa kanya nakabaon na pala mukha niya sa kama. Doon ko lang naalala na di maingay si Bea pagdating sa sex, “Bea okay ka lang?” tanong ko at bigla niya ako nilingon. “Ano sa tingin mo?” sumbat niya at nakita kong pulang pula na ang mukha niya. Agad ako tumayo sa ibabaw ng kamay at inalis ang shorts at brief ko, haharap na sana siya pero sinabi ko wag siyang gagalaw. Lumuhod na ako sa likod niya at binasa konti ang ari ko sabay siningit sa mga pisngi ng pwet nya, nahanap agad ng ari ko ang hot pussy nya at dahan dahan ko nang sinimulang ibaon.

“Aaaahhh…saan mo natutunan ito?” tanong niya bigla, “Wala naisip ko lang” sabi ko. Tinungkod ko ang mga kamay ko sa tagiliran niya, para akong nag pupush ups, lower body ko lang ang gumagalaw ng mabagal at pasok labas si manoy sa wet pussy niya. “Aaaahhh…ganyan lang kabagal magkwentuhan tayo” sabi nya. “Sige” sabi ko. Inaalis niya ang sando niya, pintanggal niya ang lock ng bra niya sa akin, nang natanggal ang bra niya inayos niya ang buhok niya. “Hold mo naman breasts ko tapos kiss mo ako sa batok” hiling niya kaya napahiga na ako sa likod niya, mga kamay ko kumapit sa mga dede niya sabay pinaghahalikan ko siya sa batok. Napaungol ng malakas si Bea at nakiliti siya nang pagdidilaan ko ang batok niya.

“Bea date tayo mamaya” bulong ko sa tenga niya at nilingon niya ako. “Date? Bakit pa? E nakukuha mo na nga gusto mo sa akin e” sagot niya. “Grabe ka naman, hindi lang naman ito ang habol ko sa iyo e” sabi ko. “Sira, jinojoke lang kita…hmmm…saan mo naman ako idate?” lambing niya. “Ikaw kahit saan mo gusto” sabi ko sa kanya. “Hmmm nahihiya na ako kasi ang mahal nitong laptop, ikaw nalang mamili” sagot niya. “Sus, gusto ko ikaw mamili, kung saan mo gusto sige doon tayo” sabi ko. “Talaga? Kahit na mahal doon?” tanong niya. “Yup basta ikaw pwede” sabi ko at napatili siya. “Sige…Athan…push mo deeper pa” sabi nya. Nilabas ko ari ko at tuluyan kong inalis ang shorts at panty nya. Pinaghiwalay ko ang mga legs nya at diniin ang pwet nya pababa sa kama, binaon ko ulit ang manoy ko at nagawa kong masagad pa ang ari ko.

Pinatong ko mga kamay ko sa pwet nya at mabilis kong nilabas pasok ang ari ko, sarap na sarap kaming dalawa at first time kong narinig na nagwild si Bea. “Faster” sigaw niya kaya pinaspasan ko naman ang pagbomba, nahila na ni Bea ang bedsheet niya, madiin siyang kumapit sa unan niya at ilang sandali pa nalabasan na siya. Lalong dumulas ang ari nya kaya mas mabilis kong nailabas pasok ang ari ko. Isang minuto lumipas at ako naman ang nalabasan. Nagkayakapan kami sa kama at naghalikan, “Athan after our date naman since wala kang work help me study ha, lapit na exams ko” sabi niya sa akin. “Oo naman, pero sana wag kang mahawa sa akin na take three” sabi ko at tumawa siya. “Kulang ka lang sa sex kaya ka bumagsak” biro niya at natawa ako. “Alam mo may point ka, sige tutulungan talaga kita” sabi ko at nagtawanan kami.

Nagpunta kami sa mall ni Bea, habang naglalakad kami binabangga ng kamay ko ang kamay niya at bigla siyang tumawa. “Alam ko ano gusto mo mangyari, gusto mo magholding hands tayo ano?” sabi nya. “Ha? Hindi ha, bakit ko naman gusto makipagholding hands sa iyo?” sagot ko at napangiti siya. “Oo nga di pa naman kita boyfriend e” sabi nya. “Wow, di pa boyfriend so that means magiging boyfriend palang” banat ko at tawa siya ng tawa. “Maybe, ay ipaalala mo nga na bibili tayo ng new clothes mo, grabe ang babaduy ng mga damit mo” sabi nya. “Napansin mo din pala, oo bili din tayo ng new clothes mo” sabi ko. “Hoy madami akong damit ano” sumbat niya. “Oo pero wala ka masyadong seductive clothes, dapat madami ka non” biro ko at pinagkukurot niya at at tawa kami ng tawa.

After lunch diretso kami sa men’s wear, siya ang namili ng mga bago kong polo, pants at pati sapatos. Nagulat ako nang pati underwear section pinuntahan namin at siya din ang namili. “Hmmm teka, ayaw ko na nakabrief ka, dapat makiuso ka dapat boxer shorts” sabi nya. “Bakit pa e tatanggalin mo din lang e di wag nalang ako mag underwear” biro ko at pinagpapalo niya ako at nagtawanan kami. Kakaiba ang mga kinuha niya lahat may design, gusto ko sana yung simple lang pero gusto niya makulay daw at kaakit akit tignan.

Sumunod kami nagpunta sa women’s underwear section, sabi ko ako naman ang mamimili since siya namili ng mga damit ko. “Athan madami na ako bra at panty ano, yung iba di ko pa nga nagagamit e” sabi nya. “Weh! Wag kang magulo at nagcoconcentrate ako” sabi ko at tawa siya ng tawa. Wala din lang kwenta kung bibili kami ng underwear niya, kasi tatanggalin ko din lang, kaya naisip ko pantulog nalang at may nakita akong maiksing silk shorts at silk na sando. “Eto na, eto na gusto ko ito suot mo lagi” sabi ko at ang tindi ng tawa niya. Lumapit ang sales lady at tinignan ako. “Para sa girlfriend niyo ba?” tanong niya sa akin. “Hoy gaga para sa akin ano” biro ko at pati siya natawa na sa akin.

Three sets ang binili ko at nang palabas na kami ng shop di mapigilan ni Bea ang tumawa. “Ang gago mo alam ko binabalak mo” sabi nya. “Ha? Wala ako binabalak, maganda lang yan pantulog mo, refreshing siya” sabi ko. “Talaga lang ha, kahit di ko ipapakita sa iyo okay lang?” tanong niya. “Ha? Whats the point in buying that kung di mo ipapakita sa akin?” tanong ko at kinurot niya ako at tumawa. “Manyakis ka talaga” sabi nya.

“Athan!” may sumigaw ng pangalan ko at boses babae ito, nagulat kami ni Bea at napatigil sa paglakad. Sa likod nanggagaling yung boses at natatakot tuloy ako humarap. “Shet, baka anak ng isang customer ko, shet ano gagawin ko?” bulong ko kay Bea. “Nandito sa bag ko shades mo, pero stick mo naiwan sa house” bulong niya at inabot niya ang shades ko. Pasimple ko ito sinuot at kumapit ako sa kamay ni Bea. Humarap kami at nagulat ako si Melissa pala yon. “Isnabero ka na, kumusta ka na?” tanong ni Melissa at nagkatinginan sila ni Bea.

“Ay Melissa ikaw pala, Melissa this is Bea my girlfriend, Bea si Melissa ang ex-girlfriend ko” sabi ko at tinignan ako ni Melissa. “Ah hello, nice to meet you” sabi ni Melissa at nagkamayan silang dalawa. “So dun ka parin sa hospital nagwowork?” tanong ko at parang nag iba ang itsura niya, “Oo day off ko today, ikaw saan ka na ngayon?” tanong niya. “Ah after you kicked me out well I was lucky to find a rich family, therapist nila ako, they pay me a thousand a day. Pero pag may visitors sila they pay me more plus tips” sabi ko at napabilib ko siya. “Wow so big time ka na pala” sabi nya. “Di naman, okay lang kaya nga nagshopping kami ni Bea, lagi kasi ako nasa work so ngayon lang kami magkakaroon ng quality time together” sabi ko. “Ah I see, so sige text text nalang at may pupuntahan pa ako, nice meeting you again Bea” sabi ni Melissa at umalis na siya.

Naglakad narin kami palayo at siniko ako bigla ni Bea. “Gago ka ang cold mo naman sa kanya” sabi niya sa akin. “She deserves it, she kicked me out remember?” sagot ko. “Sira ka talaga, mag isip ka nga, she did that para magbago ka, I know she didn’t mean it naman e. Concerned lang siya sa iyo kasi naman three times ka na bagsak, so normal lang na maiinis yon sa iyo” paliwanag niya. “Nope, sabi nya sawa na siya, basta forget it, pag mahal niya talaga ako e di sana nagtiis pa siya konti. Anyway bakit di ka nagreact nung pinakilala kitang girlfriend kita?” tanong ko. “Siyempre ayaw kita mapahiya” sabi nya. “Ah salamat pag ganon” sabi ko at siniko nanaman niya ako. “uy nagtatampo” biro niya at napangiti ako, bigla niya hinawakan ang kamay ko at napatingin ako sa kanya.

“O bakit mo hinahawakan kamay ko?” tanong ko. “Siyempre baka makita niya ulit tayo, kailangan realistic ang acting natin” sagot niya. “Ah, so acting lang pala ito” drama ko ulit. “Maybe” sabi nya at nagtawanan kami.

Pagdating sa bahay nandon si ninong, alas kwatro palang pero nakapagluto na siya ng dinner. “Dad nilalagnat ka ba?” tanong ni Bea at super ngiti naman ni ninong. Kakaiba ang kilos ni ninong kaya nung nacorner ko siya tinitigan ko siya sa mata at nandon parin ang malaking ngiti niya. “Ninong ano nakain niyo?” tanong ko at tumatawa lang siya. “Ano ba kayo nagluto lang ako feeling niyo may nangyari na sa akin” sabi niya kaya nagbihis muna kami ni Bea at bago kami bumaba nagtataka talaga kami at natatawa pagkat naririnig namin si ninong na kumakanta.

Humarap na kami sa dinner table at nagulat kami at sineservan pa kami ni ninong. Nagpipigil lang kami ng tawa pagkat kakaiba na talaga itong ginagawa niya. “Sa totoo di ako nagluto, binili ko mga ito, naparami ata nabili ko. Pero look Bea lahat ito favorite mo diba?” sabi ni Ninong. Happy si ninong habang kumakain, halos di kami makakain ni Bea at pinagmamasdan namin siya.

“Dad, since vacation ni Athan magpapatulong ako sa kanya magreview so wag ka magulat pag lagi ko siya nasa kwarto ha” sabi ni Bea at bigla ako tinignan ni ninong. “Sure, ano nililigawan ka na ba niya, nakikita ko naman na type ka niya e” sagot ni ninong at natulala ako. Tawa ng tawa si Bea at sa kanya naman tumingin si ninong. “At ikaw pag niligawan ka niya wag mo na pahirapan pa, alam ko naman type mo din siya e” sabi ni ninong at ako naman ang tumawa at nagsimangot si Bea. “Daddy! Naka drugs ka ba?!” sumbat ni Bea. “Hindi, nagsasabi lang naman ako ng napapansin ko e, o sige nga sabihin mo sa akin na di mo type si Athan” hamon ni ninong at tinignan namin si Bea.

Namula ang mukha ni Bea at kunwari wala siyang naririnig at sumubo. “Silence means yes, at okay naman ako kay Athan e. Mabait naman siya, hard working pa kahit na minana niya sa akin ang trabaho. Gwapo naman siya at maganda ka so sigurado naman na magiging good looking ang grandchildren ko. At isa pa wala na siyang magulang kaya wala ka nang biyenan na proproblemahin, no offense Athan” sabi ni ninong at tawa kami ng tawa. “Non taken nong, pero nong may nangyari bang maganda sa trabaho niyo kaya ganyan kayo kasaya?” hirit ko sabay kinindatan ko siya. “Hihirit ka pa loko ka ha. Pinapayagan na nga kita ligawan anak ko tapos hihirit ka pa ha” sabi ni ninong at tawa ako ng tawa. Bigla ako inakbayan ni Bea at tinignan ang daddy nya, “E dad magagalit ka ba kung aminin namin sa iyo na matagal na kaming magboyfriend girlfriend?” tanong ni Bea.

“Of course not iha, basta happy ka, happy na si papa mo” sabi ni ninong. Parang nademonyo si Bea, “E daddy magagalit ka ba pag inamin namin na may nangyari…” sasabihin palang ni Bea biglang nagtakip ng tenga si ninong. “La la la la la…may sinasabi ka ba anak? La la la la la la…subukan mo ituloy yang sinasabi mo pag alis ko ng kamay ko sa tenga ko, subukan mo lang” banta ni ninong at nagtawanan nalang kami ni Bea.

Si ninong narin ang naghugas ng pinggan kaya kami ni Bea naupo sa salas at talagang hindi namin maintindihan ang nangyayari. Nanood kami ng tv at after an hour bagong ligo at bihis si ninong, naupo siya sa tabi namin at tinignan niya si Bea. “Anak, kung pwede sana makikipagdate ako mamaya” sabi ni ninong, nagulat kami pero agad ko tinignan si Bea. “Okay lang dad” sagot ni Bea at napangiti si ninong. “Sigurado ka anak, kasi pag ayaw mo e hindi na ako magtutuloy” sabi ni ninong.

“Dad matagal na tayo iniwan ni mommy, okay lang sa akin kung makipag date ka or mag asawa ka ulit” sabi ni Bea at natuwa si ninong. “O sige tutuloy na ako, baka late ako uuwi don’t worry I have my key” sabi ni ninong. Pagkaalis ni ninong nahiga ako sa lap ni Bea at tinitigan ko siya. “Wala si ninong” bulong ko at tinignan niya ako. “So what kung wala” sumbat niya. “Ito naman ang sungit, sinasabi ko lang na wala siya” sabi ko at bigla siya tumawa. “Hay naku alam ko ano tumatakbo sa utak mo, what if tulungan mo nalang ako magreview?” sabi nya. “Sige basta isuot mo yung binili natin” sagot ko at lalo siya tumawa. “Sige pero di mo ako guguluhin ha” sabi niya.

Umakyat kami sa taas, sabi nya isuot ko din daw yung nabili naming boxers para patas. Pagbalik ko sa kwarto nya nakita ko siya nakaharap sa dingding at tumawatawa mag isa. “Wow ang sexy ha, harap ka nga” sabi ko at di sya tumigil sa katatawa, nakahawak siya sa ari nya at tinatakpan niya boobs niya. “Nakikiliti ako sa silk, tapos ang gaan para akong nakahubad” sabi nya. “Bakit mo tinatakpan pa kasi nakadamit ka naman” sabi ko. Inalis niya ang mga kamay niya at una kong napansin ang mga tayong tayong nipples niya, “Nakikiliti talaga ako e lalo na sa baba” sabi nya at napatingin ako sa baba, wala naman ako makita sa baba, silk shorts lang na maluwag. “don’t tell me wala kang panty” sabi ko at tumawa siya. “Teka magsusuot ata ako nakikiliti talaga ako e” sabi nya. “Wag na, sanayin mo na ganyan” sabi ko at tinignan niya ako.

Nahiga kami sa kama at kinuha niya ang mga libro niya at nagsimula magbasa, humarap lang ako sa kanya at tinitigasan ako sa kanya. Maputi si Bea, flawless ang kutis pero dahil sa suot niya parang lalong lumilitaw ang pagkaflawless niya. Sinbukan ko hipuin ang dibdib niya pero pinalo niya ako, “o usapan ay usapan, di mo ako guguluhin” sabi nya. Wala na ako magawa kundi pagmasdan ko siya, ilang beses siya napapatingin sa akin pero behave naman ako.

Di naman fitted yung sando niya, maluwang ito at medyo nalalaglag ang strap at nasisilip ko ang boobs niya konti. Nauulol na ako katitingin sa kanya at di ko na magawang itago ang bukol ng ari ko sa boxer shorts ko. “Alam mo naawa ako sa itsura mo” sabi nya bigla at binaba niya ang libro niya at hinarap ako. Nagkatitigan kami at nagngitian kami. “Pero promise mo starting tomorrow tutulungan mo ako magreview” sabi nya. “I promise to be your slave starting tomorrow” sabi ko at ngumiti siya.

Magkaharap na nga kami at doon pa ako natorpe, kung kanina madami ako gusto gawin sa kanya ngayon halos di ko maigalaw ang mga kamay ko. “Athan, about yung sinabi ni daddy kanina” sabi nya bigla. “Yeah what about that?” tanong ko. “Totoo yung sinabi niya” sagot niya. “Hmmm alin don ang totoo?” tanong ko. “The part na sinabi niya na I like you” sagot niya at napangiti ako ng todo. “Well I like you too naman e” sabi ko nalang. “So, pano ba to…I want to ask you if you still have feelings for you ex” sabi nya. “Ha? Bakit mo tinatanong yan?” sagot ko. “I want to know, tell me now, be honest” sabi nya.

“Feelings meron siyempre pero not like before na. Mahirap din naman maalis yon pag matagal na kayo nagkasama. So oo meron pa pero hindi na masyado” sabi ko. “Okay, so can you promise me na never na kayo magbabalikan?” tanong niya at natawa na ako. “Ha? Naka drugs ka din ba? Syempre may chance pero as of now wala sa isip ko yon e. Pero oo may chance pero I wont be the one to make the first move if ever, and malabo yan sigurado ko” sabi ko sa kanya at bigla siyang ngumiti. “Tayo na” sabi nya at nanalaki ang mga mata ko. “What do you mean tayo na?” tanong ko agad.

“You and me…a couple” sabi nya at masaya ako pero parang ang bilis naman. “Happy ako talaga pero parang ganon na lang ba yon?” sabi ko. “Ganon lang yon” sabi nya at di ko mapigilan ang sarili ko sa pagtawa. “Wow, happy talaga ako…so pano na to shall we tell ninong or ano ba pano na to?” sabi ko sa pagkatuliro. “Pano na to? Well since couple na tayo we should start acting like one…at siyempre ang couple e dapat magkiss…tapos magtouch…tapos mag sssseeeexxxx” bulong niya sa tenga ko at akoy nakiliti.

“Wow pero dati naman na tayong nagsesex e” sabi ko. “I know pero now na couple tayo…mas hot…more passionate sex…palagi” sabi niya at tawa kami ng tawa. “Palagi?” tanong ko at kinindatan niya pa ako. “Look who is the manyakis now” sabi ko at napatawa ko siya ng matindi.

Agad kami naghalikan at parang nagbago bigla ang feeling. Mga labi niya ngayon ko lang nadama ang tunay na kalambutan. Napahawak ako sa pwet nya at ang ganda hawakan ang silk na damit, madulas sa kamay at tila lumalambot pa ang malambot niyang pwet. Parang naging less wild ang paghahalik niya sa akin, dati rati ay halos mag ekis ekis lang ang mga labi namin pero this time mild and geltle kisses, nagsisipsipan na kami ngayon ng dila at napansin kong first time kong naramdaman na parang gusto niya talaga ako.

Napansin niya ata ang panay hipo ko sa pwet niya kaya kinuha niya kamay ko at tinapat sa boobs niya. Napapisil ako minsan at parang lumambot talaga ang dede niya. Napangiti siya kaya pinaikot ikot ko ang daliri ko sa nipple nya, nakiliti siya at nilapit ulit ang mukha niya para kamiy naghalikan. Dalawang nipples na niya ang nilaro ko, kiliting kiliti siya kaya napabitaw ang mga labi nya sa akin, humalik ako sa leeg nya habang patuloy ang paglaro ko sa nipples niya, bumawi naman siya sa paghimas sa ari ko.

“Aaahh..sorang nakakakilti lalo ako naarouse” sabi nya kaya tumigil ako sa paglaro at pinaglalamas ko nalang ang mga boobs niya. Ang lambot lambot talaga, ang dulas pa ng tela kaya lalo ko nagustuhan ang paglalamas sa mga dede nya. “Wait…hmmm..stop lang saglit” sabi nya at bigla siya bumangon at kinuha ang isa pang silk shorts niya. Pagkahiga niya agad ko siya pinaghahalikan sa balikat, bagsak ang strap kaya nalapit ko ang mga bibig ko sa dibdib nya, mga kamay ko balik lamas sa mga boobs nya.

Kakaibang feeling talaga yung suot niyang silk kaya imbes na diretso sa boobs ako dumede ay binalit ko ang damit niya sa saka ko siya dinede. Bumawi naman siya at nilabas ang ari ko, binalot niya ang isa pang silk shorts nya saka ako jinakol. Napatigil ako at napatingin sa kanya, nginitian niya ako at dahan dahan niya nilaro ang ari ko. Masarap ang feeling, hindi niya sinasara ng mahigpit ang hand niya, ang dulas ng silk na bumabalot sa manoy ko at kiliting kiliti ako sa mabagal na pag galaw ng kamay nya.

Isang kamay ko dumulas papuntang ari nya, pagkahawak ko palang napahiyaw na siya. Ang sarap masahiin ang pussy nya, dahil sa silk di ko din diniin ang kamay ko, paikot ikot kamay ko sa pussy nya at hinahayaan ko lang siya makiliti nung tela. Ilang segundo nagtagal at nag init ng husto si Bea, napahigpit ang sakal niya sa ari ko at sarap na sarap ako sa pagjakol niya sa akin. Sinundan ko ang hiwa niya sa ibabaw ng silk shorts niya, doon ko pinaglaro ang kamay ko at nanigas bigla ang katawan nya at napaungol ng malakas. Nakalabas ang isang dede niya at agad ko itong sinuso, sa sobrang sarap ng nararamdaman niya nabitawan niya manoy ko. Kumapit siya sa akin ng mahigpit at sinubukan ko siya fingerin kahit may suot pa siyang shorts.

Pilit kong pinapasok ang daliri ko, pumapasok din ang suot niyang shorts, basang basa na ang shorts niya kaya tinapat ko yung di pa basang parte sa hiwa nya saka ko ulit sinubukan ipasok ang finger ko. nakapasok konti at labas pasok ang daliri ko kahit parang ilang one centimeter lang ang pumapasok. Sarap na sarap si Bea sa ginagawa ko, binalik niya ang silk shorts niya sa ari ko at talagang jinakol ako ng husto. Pareho kaming nasasarapan, kakaibang trip ito pero sarap na sarap kami. Tinigil ko ang pagfinger at balik masahe ako sa pussy nya, bigla niya binuka ng todo ang mga hita nya, pinagilid niya ang shorts niya at mismong pussy na niya ang minamasahe ko.

Inabot niya sa akin ang gamit niyang shorts sa ari ko, “Finger fuck mo akoooo…gamitin mo to” sabi nya. Manipis naman yung tela at binalot niya ito sa finger ko, tinapat niya kamay ko sa pussy nya at dahan dahan ko pinasok ito sa pussy nya. Naipasok ko ang finger ko na nabalot ng silk na damit niya, ang tindi ng paninigas ng katawan nya at napaungol talaga siya ng matindi. Naiwan sa loob ang silk shorts at daliri ko naglalabas pasok, kakaibang dulas ang naramdaman ko sa pagfinger sa kanya, medyo weird ang feeling pero kitang kita ko na kakaibang kasarapan ang nararamdaman niya.

Mabilis ko nilabas pasok ko sa ari nya, basa na ang silk na nakapasok kaya nilabas ko ito at napahiyaw siya ng malakas. “Aaaahhh…sarap nyan!” sigaw niya. Nasarapan siya sa paglabas ko ng tela, binalot ko ulit ang daliri ko sa tuyong parte saka ulit pinasok. Fininger ko ulit siya ng mabilis at nang nabasa ulit ito dahan dahan ko nilabas at biglang nanginig ng matindi ang mga hita niya. Pasok ulit at finger, sinabayan ko ng pagsipsip sa clitoris niya at super wild si Bea bigla. Sipa ng sipa ang mga paa niya at napakatindi ng panginginig ng mga hita nya, ilang sandali pa biglang umangat ang pwetan nya at napasigaw siya sa kasarapan, nalabasan si Bea at silk shorts niya napuno ng katas niya.

Nahiga ako at binuklat ko ang shorts, sobrang basa ito at nakita ko siya tinatanggal ang suot niyang shorts. Kinuha niya ang hawak ko at tinapon sa sahig, yung bagong tanggal niyang shorts binalot sa ari ko at sinimulan niya ako jakulin, nahiga lang ako at nag eeksperimento pa siya sa tamang paghawak, ilang sandali nakuha niya ang tamang pagsara ng kamay niya, hindi masikip, sinimulan niya jakulin ari ko at kiliting kiliti talaga ako.

Parang shorts lang ang sumasayad sa ari ko, todo nanigas agad ang mga paa ko at napakapit ako ng husto sa kama. Ang tindi ng kiliti ng ginagawa niya, binaba niya strap ng sando niya at pinadede sa akin ang isang boobs niya, sarap na sarap talaga ako, akala mo kung sasabog ang ari ko sa sobrang kiliti. Mabagal ang galaw ng kamay niya at parang pinaparusahan ako sa sarap, nauulol na ako sa tindi ng kiliti at talagang napadede ako ng husto sa boobs niya.

Two minutes pa at di ko na nakayanan ang tindi ng kiliti, hiniling ko kay Bea na higpitan na ang sakal para malabasan na ako. Ginawa naman niya yon pero madulas talaga ang silk kaya super kapit ako sa kama at binilisan na niya ang pagjakol sa ari ko. “Ano masarap ba?” tanong niya pero napaungol na ako ng matindi at bigla ako nalabasan. Napasigaw si Bea pagkat ang lakas ng pagtalsik ng tamod ko, ang layo na nga ng mukha niya pero natamaan pa siya, ang daming lumabas na tamod at habang pinupunasan niya mukha niya nagtatawanan kami.

Pumatong siya agad sa ibabaw ko at sinaksak ang ari ko sa pussy nya, “maganda tong nabili mo, shet I feel so horny right now” sabi nya at bigla niya akong kinabayo ng mabilis. Di pa ako nakakarecover at eto nanaman ang matinding kiliti na nagsisimula sa ari ko, napakapit ako sa mga boobs niya at wild na wild siya sa ibabaw ko.

Dahil lang sa damit kakaibang sigla ang naidulot nito kay Bea at sa akin. Dalawang oras kaming non stop sa kama sa sobrang libog naming dalawa. Nang humupa na kami at handa nang matulog narinig namin ang ungol ng babaeng napakalakas, nagulat kami ni Bea at napatingin ako sa kanya. “alam ko hindi ikaw yon” biro ko at tumawa siya. “Shet galing sa kwarto ni daddy” sabi nya at tinakpan niya ang tenga niya. Tawa ako ng tawa pagkat ang lakas talaga ng mga hiyaw at ungol ng babae. Lumabas ako ng kwarto at tumapat ako sa pinto ng kwarto ni ninong. Doon nga nanggagaling ang ungol kaya bumalik na ako sa kwarto ni Bea.

“Yup galing nga sa kwarto ni ninong” sabi ko at tinakpan nanaman ni Bea ang tenga niya. “Yan kaya yung kadate niya?” sabi nya at tumawa ako. “Ang dapat tinatanong mo is kung narinig niya tayo” sabi ko at tumawa siya. “Baka nainggit sila” biro niya at tawa nalang kami ng tawa. “Pero sino kaya kasama ni daddy?” tanong ni Bea. “Ewan ko, malalaman natin sa almusal” sabi ko nalang at natulog na kami.

Alas otso ng umaga kami nagising ni Bea, paglabas namin ng kwarto niya eksaktong palabas ng kwarto si ninong. “Daddy! Sino kasama mo diyan?” tanong ni Bea at sinenyasan kami ni ninong na tumahimik. Hinakawan ni Bea ang door knob ng kwarto ni ninong pero pinipigilan siya. “Gusto ko makita” sabi ni Bea, tumatawa lang ako sa likod ni Bea at parang tuliro si ninong. “anak naman wag na, please, sabi mo pwede ako makipagdate diba?” sabi ninong. “Oo pero ang ingay niyo, gusto ko siya makita” pilit ni Bea.

“Pati naman ikaw maingay” sabi ko kay Bea at biglang tinakpan ni ninong ang mga tenga niya at mata. Nabuksan ni Bea ang kwarto at sabay kami sumilip sa loob, may natutulog na babae sa kama kaya pumasok si Bea para makita kung sino siya. Lahat kami pumasok dahan dahan at sa wakas nakita namin ang mukha ng babae, nagulat ako pagkat kilala ko siya, nakita ko na siya pero di ko matandaan kung saan.

Lumabas ulit kami at biglang ngumiti si Bea, “she is pretty to be my next mommy so good choice daddy” sabi ni Bea at nakahinga ng maluwag si ninong. Nauna na bumaba si Bea para magluto pero pilit ko inaalala sino yung babaeng yon. Bumaba narin kami at talagang nakita ko na yung babae kaya naglakad lakad ako sa labas pilit kong binabalikan sa isip ko kung saan ko na siya nakita.

Sa labas nakilakad sa akin si ninong habang nagyoyosi siya, at doon ko bigla naalala yung babae. “Ninong, nakwento mo ban a may kasama ka dito sa bahay?” tanong ko. “Oo naman sabi ko kasama ko anak ko at yung boyfriend niya” sagot ni ninong. “Did you tell her my name?” tanong ko at bigla niya ako tinignan. “Punyeta wag mong sabihin na” sigaw ni ninong at tumawa ako. “Relax nong, ano nabanggit mo ba pangalan ko?” tanong ko. “Hindi naman, teka…oo hindi ko nabanggit bakit ba?” tanong niya. “Ninong kahit anong mangyari wag na wag niyo sasabihin pangalan ko, yung kasugalan niya boss ko” sabi ko at nagulat siya.

Dumating si Bea at nakita niya kaming nagkakaproblema, “Don’t tell her my name, wag niyo sabihin ever kahit picture wag niyo ipakita” sabi ko at pinaliwanag ni ninong kay Bea ang lahat. “Shet pano yan?” tanong ni Bea. “Okay lang basta di niya ako makita” sabi ko. “Problema talaga iho, medyo serious relationship namin e and she might come here often” sabi ni ninong. “Ha? Pano si Athan daddy?” tanong ni Bea. “Tsk I don’t know iha, I really like her and vice versa, pwede ba magsakripisyo ka muna Athan para sa akin?” sabi ni ninong. “Habang nandito siya magtago ka muna sa room ko, or magkulong nalang tayo doon” sabi ni Bea at tinakpan ni ninong ang tenga nya at naglakad palayo.

“okay lang ako pag nandito ako sa bahay, ang problema ko lang is di ako pwede magbukas ng pinto baka siya bigla bumisita. Bago ako dumating dito sa bahay kailangan ko ng clue, mapipilitan ako magdala ng cellphone starting now” sabi ko kay Bea. “oo nga e, ano ipapalusot mo sa clients mo pag nakita may phone ka?” tanong niya. “Ewan, siguro pang receive lang ng tawag ganon nalang, tsk this is bad” sabi ko. “Okay lang basta di ka niya nakikita, tapos sabihin ko iba nalang name ng boyfriend ko if ever nagtanong” sabi ni Bea.


Kailangan ko na mag ingat, sino mag aakala ang pwede makabuking sa gimik ko ay magiging siyota ng ninong ko. Kaya sabayan niyo ako kumanta…it’s a small world after all…

Linkbucks