black2

Wednesday, March 18, 2009

Chapter 4: Mahiwagang Kamay

Chapter 4: Mahiwagang Kamay

Isang linggo ako kina Madam Becky, wala talaga sila ginawa kundi sugal lang magdamag. Tanging trabaho ko masahiin likod, ulo at minsan kamay habang nagsusugal sila. Minsan madami sila, umaabot ng tatlong table ng majhong. Madami narin nagpa full body massage sa akin at masaya ako pagkat malaki sila mag tip, di bababa ng isang libo. Mabait si Madam Becky, binigay niya ang Sunday bilang day off ko, may bayad ako kahit day off kaya tuwang tuwa talaga ako. Kaya lang may kapalit ito lahat, hindi na ako malaya. Hindi ko na pwede gawin ang mga gusto ko gawin tulad ng maglakwatsa. Kung lalabas man ako kailangan todo acting parin akong bulag kung hindi pwede ako mabuking ano mang oras.

Lunes habang nakaupo lang ako sa isang sulok ng bahay ni Madam Becky biglang may dumating na kakilala nila. Nagulat ako at maganda sya at mukhang sopistikada. Halatang mas bata sya at napaka sexy nito. “Uy Victoria kailan ka pa dumating?” tanong ni Madam Becky habang patuloy ang laro nila. Naupo sa sofa ang si Victoria at hanep ang legs nya, inekis niya ito at napatingin sa akin. “Hay naku nung isang araw pa, natulog lang ako at matindi ang jet lag ko. Saka na yung pasalubong niyo at di ko pa nabubuksan yung balikbayan box” sabi niya. “Gusto mo maglaro? Tamang tama magpapamasahe ako mamaya e” sabi ni Madam. “Sige mamaya na medyo di pa ako nakakarecover at grabe ang init dito sa Pinas, my God isang buwan kami sa Chicago at malamig doon tapos babalik ako dito ang init init” sagot ni Victoria.

“Teka mare, sino sya?” tanong ni Victoria, diretso lang tingin ko para di obvious. “Ah si Athan yan, masahista, gusto mo magpamasahe magaling sya. Pag naglalaro ka libre pero pag full body ikaw na bahala mag tip sa kanya” paliwanag ni Madam. “Magaling ba talaga?” tanong ni Victoria at umentrada ang iba at sabi nila magaling daw talaga ako. “Ano gusto mo subukan?” tanong ni Madam. “Akala ko ikaw magpapamasahe?” tanong ni Vicotira. “E kung gusto mo e di ikaw na muna tutal naglalaro pa kami” sagot ni Madam at tinitigan ako ni Victoria. May dumating ulit na babae, matanda ito at may dalang body guard, “Wala bang bakante? Oy Beckang tumayo ka na dyan at ako naman maglalaro” sabi ng matanda. “Sige tapusin lang namin itong high tapos ikaw na tamang tama magpapamasahe ako” sagot ni Madam.

Ilang minuto pa tumayo na si Madam, “Gusto ko manood” sabi ni Victoria. “Halika, Athan tara na, may surpresa pala ako sa iyo” sabi ni Madam at medyo natakot ako sa sinabi nya. Wag naman po sana sya maghubad dasal ko. Inalalayan ako ni Madam Becky sa kwarto, nakita ko agad ang bagong massage bed pero kunwari dedma pagkat bulag nga ako e. “Athan halika kapain mo ano to” sabi nya at nilapit nya ako sa kamang bago. Kunwari naman ako, kinapa ko ang kama, diretso sya at may butas para sa mukha, “Madam bago to ha, pang massage talaga ito” sabi ko at tumawa sya. “Oo, binili ko talaga yan, masyado ba mataas? Pwede pa natin babaan” sabi nya. “Ok na po madam itong taas niya” sabi ko at dumapa na sya sa massage table at naupo naman sa kama si Victoria.

Pinabilib ko si Victoria at habang pinapanood niya ako tinitigasan ako sa kanya. Maputi sya at sexy ang pangangatawan, di ko alam ano edad na niya pero di ko maalis ang titig ko sa kanya. Habang minamasahe ko si Madam nagkwekwentuhan sila, doon ko nalaman na baog pala sya kaya wala sila anak. Nalaman ko din na kapitbahay lang pala siya ni Madam kaya sigurado ako mayaman din ito pagkat panay bahay mayaman ang nasa paligid. Nang matapos ako gusto ni Victoria magpamasahe pero humingi ako ng oras para ipahinga ang mga kamay ko. “Tamang tama tanghali na, kain na muna tayo” sabi ni Madam.

Lunch na, di ako sumasabay sa kanila sa mesa, sa isang tabi lang ako pagkat nahihirapan ako kumain kaharap sila. Pag nasa isang gilid ako na walang tao nakakarelax ako pero maingat parin baka may makakita. After lunch tuloy ang sugal nila, dumami pa ang tao kaya tatlong lamesa ulit ang pasugalan. Isang oras lumipas at nakita ko tumayo si Victoria at may binulong kay madam. Dahil maingay hindi ko alam ano pinag usapan nila pero nakita ko na papalapit sa akin si Victoria. “Athan magpapamasahe na ako sana” sabi nya sa akin. Tumayo na ako at inalalayan naman niya ako papunta sa kwarto. Nilock niya ang pinto at lumapit na ako sa massage table. “Athan lagi ba sila nakadamit? Di ba pwede hubad para pwede gamitin yung massage oil?” tanong niya. “Ah pwede po maam pero hingi po ako ng twalya” sabi ko. “Para saan yung twalya?” tanong niya.

“Para sa inyo po. Kasi kung hubad po kailangan parin nakatakip chest at yung sa…yung ah…sex organ niyo po” sabi ko at tumawa sya. “Diyos ko bulag ka naman as if may makikita ka, and I don’t mind” sabi nya. “Kayo po bahala pero kailangan po sana ng small towel para malaman ko hanggang saan ang pwede ko galawin” sabi ko sa kanya. “Don’t worry I will tell you” sabi niya at nagsimula na sya maghubad.
Lalo nanaman ako tinigasan nang nakita ko ang hubad na katawan niya. Ang ganda ng hubog ng dede nya at nagtataka na ako kung ano talaga edad nya. Dumapa na sya sa mesa at inabot sa akin ang massage oil. “Athan, gusto ko pala concentrate ka sa legs ko, lalo na sa back of the legs kasi nung nasa States ako lakad kami ng lakad, medyo naninigas na nga ata muscles ko don” sabi nya sa akin. “Opo maam, sabihin niyo lang po sa akin kung madiin masyado mga ginagawa ko at madam since walang towel po paki remind nalang po ako kung medyo malapit na kamay ko sa mga bawal na parte” sagot ko at tumawa lang sya.

Sinimulan ko ng mild massage sa shoulders nya at doon palang napaungol na sya. “Hmmm…sarap” sabi nya at tahimik lang ako. After thirty minutes tuloy ang pag ungol nya habang trinatrabaho ko parin ang likod nya. “Madam, mawalang galang na po ha, pero napansin ko sa boses niyo parang mas bata kayo kesa kay Madam Becky” sabi ko at tumawa sya. “Oo naman, yang mga nasa labas diyos ko above 40 na mga yan. Ako 30 palang ako” sabi nya. “Ha? Kaya naman pala boses bata parin kayo” sabi ko at tumawa ulit sya. “Pero madam bakit po kayo nakikisama sa mga matatanda?” tanong ko, “Hay, yang asawa ko seloso masyado, di ako pwede lumabas ng bahay. Pag dito pwede, pag sa mga mall dapat kasama ko sya” sabi nya. “I see, siguro po napakaganda niyo masyado kaya ganon sya kaprotective” sabi ko.

“Di naman masyado, pero alam mo may kabit sya at may anak sya doon” sabi nya. “Ha? E bakit po kayo pumapayag sa ganon?” tanong ko. “Hay naku Athan, mahirap lang ako noon, eighteen years old ko nakilala asawa ko, trenta na sya noon. Mayaman sya at nasilaw ako sap era. Akala ko way out of poverty ko na yon pero dir in lang ako masaya. Twelve years na kami kasal pero di ko parin sya mabigyan ng anak kaya siguro naghanap ng kabit” sabi niya. “Pero bakit ayaw niyo pa po hiwalayan?” tanong ko. “Kung ginawa ko yon balik sa wala ako. Pumirma ako ng pre nuptial agreement, pag naghiwalay kami wala ako makukuha sa pera niya. Kaya eto kapit parin ako sa kanya, napamahal narin ako sa kanya at di naman niya ako pinapabayaan” sabi nya at ayaw ko na makialam pa kaya tumigil na ako.

Natapos na ako sa back nya kaya lumipat na ako sa legs nya. Sobra ako tinigasan pagkat sumisilip ang ari nya, halos nanginig ang mga kamay ko habang minasahe ko ang left leg nya. Hirap na hirap ako magconcentrate at nakatingin lang ako sa ari nya, napaungol sya nang nadiinan ko ang pagpisil sa likod ng paa nya. “Sorry po” sabi ko. “Hindi masarap yun, idiin mo sa legs please” hiling nya kaya habang naglalaway na ako sa sumisilip nyang ari ay todo masahe ako sa legs nya.

Ilang minuto sa likod ng thighs na ako nagmasahe at bigla nya napaghiwalay ang mga hita nya kaya lalo ngumiti ang ari nya at nadedemonyo na talaga ako. Dalawang kamay ko humaplos sa likod ng dalawang hita nya, nanginginig mga kamay ko at napansin niya ito. “Athan bakit?” tanong nya. “Madam, natatakot po ako kasi e walang towel po, hindi ko po alam hanggang saan ang kamay ko” sagot ko. “Sige lang sasabihin ko naman pag nasa bawal ka na” sagot nya kaya tuloy ang ligaya.

Kahit gusto ko sadyain na madampi ang pussy nya di ko na ginawa. “Madam tapos na po likod” sabi ko at bigla sya tumihaya at buti nalang nakashades ako kung hindi nakita niya na nanlaki ang mga mata ko. “Dito nga sa ulo Athan” sabi nya sa akin. Sus kung di ako bulag sigurado di nya ipapagawa ito, alam ko masama magpanggap na bulag pero sa sandaling ito it feels so right.

Sa ulo ako nagconentrate habang ang mga mata ko sa dibdib nya nakatingin. “Ayan…magaling ka talaga Athan” sabi nya. “Thank you po Maam” sabi ko. Naalala ko ang mga tinuro ni ninong, mild massage sa head, pasimpleng nagpupunta sa likod ng tenga nya. Nag iba ang itsura ni Victoria, mga kamay nya napakapit sa table at nagbuka ang mga bibig nya. Habang patuloy kong minamasahe ang likod ng tenga nya ay lalong bumubuka ang bibig nya. Sa leeg napunta ang mga kamay ko, sumaglit lang ito sabay sa upper chest, maingat na maingat ako, “Madam, paki takpan lang po yung breasts niyo para may guide ako” sabi ko sa kanya at napansin kong tinitignan niya ako kaya diretso lang titig ko sa dingding.

Tinakpan naman niya ang boobs nya at minasahe ko ang chest niya. Nilandi ko sya at minasahe ko ang pagitan ng mga boobs nya at nakita ko syang napapikit at napakagat sa labi. Nagulat ako nang bigla nyang hawakan ang mga kamay ko at dahan dahan nilagay sa mga boobs nya. Kunwari naman ako na inaalis ko kamay ko pero talagang hinawakan niya ng mahigpit. “Athan…sige na pati breasts ko kung pwede” hiling nya. “Maam naku po bawal po kasi yan. Sorry po maam, sa asawa niyo nalang po ipagawa yan” sagot ko. “Sige na Athan, masahe lang naman e” sabi nya sa akin at nanginginig ang mga kamay ko. Sa loob loob ko tuwang tuwa ako, ang lambot ng boobs nya at tayong tayo ang mga nipples.

The past week halos masuka suka ako sa mga itsura ng matatanda na minamasahe ko, ngayon eto ang reward ko. Eto ang liwanag sa dilim, enjoy na enjoy ako sa paglamas sa boobs nya, pilit kong pinapakalma ang sarili ko, umuungol sya at nakikita kong sipa ng sipa ang mga paa nya. “Athan…pisilin mo naman nipples ko” utos nya. “Opo maam, pero maam sana po wag niyo po sabihin ito sa manager ko o kay mam Becky, ayaw kop o matanggalan ng trabaho” drama ko sa kanya. “Oo…hmmm..wag kang mag alala atin atin lang ito” sagot nya.

Hinila niya ang mga kamay ko papunta sa puson nya, naglakad ako at naglipat ng pwesto. Nakapa ko ang bulbol nya at kunwari nilayo ko agad ang kamay ko. “Sorry po mam” sabi ko. “Athan…okay lang pag mahawakan mo…Athan may gusto sana ako ipagawa sa iyo” sabi nya. Bumilis ang tibok ng puso ko at bigla niya hiniwalay ng todo ang mga hita nya. “Ano po mam?” tanong ko. “Athan…masahiin mo mga hita ko hanggang singit” sabi nya. “Madam paki takpan po yung…ari niyo para di ko po magalaw” sabi ko. “Sige” sagot nya.

Humawak ako sa mga hita nya at minasahe ko ito, nag ungol nanaman sya at napakapit sa lamesa. Palapit ng palapit ang mga kamay ko sa singit nya at nakatakip nga ang isang kamay niya sa pussy nya. Gentle massage sa singit tila nanglalandi, lumakas ang ungol nya at bigla nya inalis ang kamay nya sa ari nya, napatigil ako kunwari, “Athan…okay lang…gusto ko imassage mo din pussy ko” bulong nya. Sobra na tigas ng ari ko, pinagpapawisan na ako at pinipilit ko talaga kumalma.

“Maam di na po talaga pwede e” sabi ko pero hinawakan niya ulit ang kamay ko at pinakapa ang ari nya. “Athan…please…sige naaaahh” hiling nya kaya minasahe ko ng dahan dahan ang ari nya. Ang lakas ng ungol nya at halos mapabangon sya at napakapit sa isang kamay ko. “Athan…ikaw palang ang pangalawang lalakeng nakahawak nyan” sabi nya. “Madam natatakot na po ako baka patayin ako ng asawa ko. Bulag na nga po ako ayaw ko pong malumpo pa” sabi ko at napatawa sya konti pero tuloy ang ungol nya nang diinan ko ang paglaro sa ari nya. “Wag kang magaaaaalalaaaah…hmmm…Athan…patapusin mo akoooohh” sabi nya at hinawakan niya ulit ang kamay ko at pinilit ipasok ang isang daliri sa basang pussy nya.

“Aaaahhh…ilabas pasok mo Athan” sabi nya kaya ginawa ko naman yon. Labas pasok ang daliri ko sa pussy ni Victoria at parang sasabog na pantalon ko sa sobrang tigas ng ari ko. Basang basa siya at ang init ng pussy nya. Para akong estatwa na diretso ang tayo at daliri ko lang naglalabas pasok sa ari nya. Hindi ko pwede tignan kundi mabubuking ako, diretso tingin ko sa dingding pero buti nakashades ako at pinagmamasdan ko talaga sya. Ilang sandali pa napahiyaw ng malakas si Victoria, umangat ang pwetan nya at naipit ng mga hita nya ang kamay ko.

Nalabasan na sya at nilabas ko na ang kamay ko. Basang basa ito at nang tignan ko sya nakahiga parin sya at nangingisay konti. Inalalayan niya ako para mapapupo ako sa kama habang nagdadamit sya. “Athan pinaligaya mo ako ngayon, pero napansin ko pati pala bulag tinitigasan din” sabi nya at natawa ako bigla. “Maam, di po ako inborn na bulag. Nakakakita ako ng normal dati, naaksidente ako nung eighteen ako dun ako nabulag. Nakatikim din naman ako ng luto ng diyos bago ako nabulag” sabi ko at bigla nya ako tinignan.

“Ha? Sana sinabi mo agad, akala ko tuloy first time mo gawin mga yon” sabi nya at nagtawanan kami. Nang nakabihis na sya inabutan niya ako ng pera di ko na tinignan at agad ko binulsa. Inalalayan niya ako papunta sa pinto pero tumigil sya, “Baka sa susunod pwede ka mag home service sa bahay ko” sabi nya. “Ah kailangan niyo po kausapin si Mam Becky, kasi binabayaran niya ako daily para magmasahe sa mga nagsusugal” sagot ko.

“So araw araw ka nandito?” tanong nya. “Opo except Sunday po day off ko” sabi ko. “Hmmm I see…well sige next time ulit” sabi nya. “Opo mam, sana po nasiyahan kayo” sagot ko at hinarap niya ako ulit at nilapit ang bibig niya sa tenga ko, “Bitin nga ako eh…sana sa susunod mas mapapaligaya mo pa ako” bulong nya sabay pasimpleng hipo sa hita. Tumahimik nalang ako at bumalik sa aking upuan, tigas na tigas parin ang manoy ko at gusto ko na makita magkano ang binayad niya sa akin.

At sa dilim maligaya ang mga mata at kamay ko…alam ko sa susunod na pagkikita namin…magbubulag bulagan parin ako.

Linkbucks