black2

Sunday, March 29, 2009

Chapter 16: Athan at si Bea

Chapter 16: Athan at si Bea

Tulad ng promise ko kay Bea tutulungan ko siya magreview, kaya sa kwarto niya nakahiga lang ako sa tabi nya at sinasamahan ko siya mag aral. Ako din ang cook at taga linis ng bahay para pag aaral lang ang iisipin niya.

Habang nag aaral siya naghahanda naman ako ng test questions na pwede nya sagutin at the end of the day. Pag pagod siya mamasahiin ko siya para makatulog siya konti at pag gising tuloy ang review niya.

Dalawang araw ganon ang routine namin ni Bea, pinigilan ko din ang mga sexual urges ko para di siya madsitract. Ayaw ko maging rason if ever bumagsak siya, mahal ko na si Bea, guilty ako pagkat type ko din si Beatrice. Kay Bea pwede ako maging normal kaya nanghihinayang ako kay Beatrice pagkat sa kanya kailangan ko pa magpanggap.

Third day nakatulog ako habang nagrereview si Bea, napagod ang mga mata ko sa pag gawa ng test questions. Pagkagising ko tamang tama sinara ni Bea ang libro niya at humikab, “Shet my eyes are tired na” sabi nya, alam ko matutulog siya saglit kaya pinikit ko ulit ang mga mata. Nagulat nalang ako nang hiniga niya ulo niya sa tiyan ok at biglang binaba ang boxers ko. “Bea ano ginagawa mo?” tanong ko. “Shhhh wag kang makialam, anti stress ito” sabi nya. Naramdaman ko ang dila niya sa ulo ni manoy, pilit dinidilaan ang butas ko doon. Nakikiliti ako at bigla ako natawa, hiniga niya ulo niya sa hita ko at tinitigan ako, dinilaan niya balls ko sabay nginitian ako. “Ganyan ang anti stress mo?” tanong ko. “Oo may angal ka?” sumbat niya. “Sana lagi kang stressed” biro ko at ngumiti lang siya at pinagdidila ulit ang balls ko.

Hinawakan niya gamit dalawang daliri ang ari kong matamlay, “Gusto mo blowjob kita?” lambing niya sa akin. “Ha? Ah kailangan mo magreview” sabi ko. “I know, but I want to give you a blowjob, you want?” alok niya at ngumiti ako. Naglipat siya ng pwesto at inalis ang boxers ko, dumapa siya sa pagitan ng legs ko at agad sinubo ang buong matamlay kong ari. Wala na akong makitang bakas ng manoy ko, lahat nagawa niya isubo pagkat malambot pa ito. Inayos niya ang buhok niya at dahan dahan niya nilalabas ang buong ari ko, sarap na sarap ako at nararamdaman ko na umaagos ang dugo papunta sa manoy ko.

Mabilis tumigas ang ari ko at agad niya ito nilabas sa bibig niya. Hinawakan niya ari ko sabay pinagdidila ang katawan, sobrang sarap ng feeling, nginitian niya pa ako nang parang palaro niyang kinakagat ang katawan ng ari ko. Ewan ko ano pumasok sa isipan niya pero kung ano man yon nagpapasalamat ako. Nilaplap niya ang katawan ng ari ko, mga labi nya sumayad sayad dito at super tindi ng paninigas ng ari ko sa ginagawa niya.

“Gusto mo sixty nine tayo?” tanong ko sa kanya. “Ayaw, relax ka lang kasi at ako muna magpapaligaya sa iyo for now” sabi nya at tuloy ang paghahalik niya sa ari ko. Ramdam na ramdam ko ang mainit at basang dila niya na sumasayad sa katawan ng ari ko, parang nililinisan niya ng husto. Hinawakan niya ari ko sabay tinitigan ako, sinubo niya ang ulo at nilabas pasok ito sa bibig nya. Kiliting kiliti ako sa ginawa niya, dahan dahan niya pa pinapasok ang katawan, sumikip ang pagsara ng labi nya at talagang inaakit ako ng mga mata niya.

Di niya inalis ang titig niya sa akin, mabagal na naglalabas pasok ang ari ko sa bibig niya, super sarap ng pakiramdam ko at parang sasabog sa tigas ang ari ko. Dalawang minuto na mabagal na pagkain sa ari ko napahawak ako sa mukha niya at nilabas niya ari ko sa bibig niya. “Bakit?” tanong niya. “Malapit na ako” sabi ko. “Sinubo niya ulit manoy ko at mabilis nilabas pasok ito sa bibig niya. Napakapit ako sa kama at lalo pa niya binilisan. Napaungol na ako ng malakas, sobrang tigas na ng mga paa ko at hirap na ako huminga. Ilang sandali pa nalabasan ako sa loob ng bibig niya, napatigil siya konti pero tinuloy ang pagblowjob sa akin. Ang tindi na ng panginginig ko ayaw parin niya ako tigilan. Tinatapik ko na siya para tumigil pagkat nalabasan na ako pero lalo pa niya binilisan. Napasigaw na ako sa sobra ng tindi ng kiliti sa ari ko, sinabayan niya ng pagjakol sa katawan at lalo pang hinigpitan ang pagsara ng labi nya.

Isang minuto lumipas at todo ngisay ako, nababaliw na ako sa sobrang sarap at muli ako nalabasan. Pagod na pagod ako at patuloy ang pangingisay ng buong katawan ko. Parang may kuryenteng dumadaloy pa sa katawan ko nang bigla niya ako tabihan. “Masarap ba?” landi nya at napatingin ako sa kanya. “Nilunok mo?” tanong ko at ngumiti sya. “Protein naman siya e, gusto mo ako halikan?” landi pa niya at umayaw ako. Tawa sya ng tawa at muli siyang nagbasa ng libro niya.

Ako ang nakatulog pero ginising niya ako para magluto ng lunch namin. After lunch sa salas naman kami nagreview at doon muli ako nakatulog dahil parang nanghihina ang katawan ko. Masarap ang tulog ko napanaginipan ko pa si Rowena na hinihipuan ang bird ko, parang tunay na nangyayari kaya nang nagising ako nakita ko ang paa ni Bea sinasayad sayad niya sa ari ko.

Nakahiga siya sa sofa, mga paa niya nakapatong sa lap ko at yung isa naglilikot, natawa ako at pinatigil ko ang paa niya, binaba niya ang libro at tinitigan ako. “Tinutulugan mo naman ako e” sabi nya. “E kasalanan mo sinipsip mo ang lakas ko kanina” sagot ko at tumawa siya. Binuka niya ang mga hita niya at tinaas ang skirt niya, napatingin ako sa ari niya at nginitian niya ako. “Wag mo naman ako akitin ng ganyan baka mamaya di ako makapagpigil” biro ko sa kanya. “Nagpapahangin lang naman ako ah, e di wag mo tignan kasi” sagot niya at nagbasa ulit siya ng libro.

Nilayo ko ang tingin ko sa kanya pero natetempt ako at naninigas nanaman ang ari ko, huminga ako ng malalim, ayaw ko siya guluhin kaya nagtiis nalang ako. “Athan…massage mo naman ako please” lambing niya kaya agad ko siya tinignan. “Sure my loves, saan ba sumasakit?” tanong ko. Ngumiti siya at tinuro ang pussy nya kaya natawa nalang ako at napakamot. “Naman e, yan ka nanaman e, tinutukso mo nanaman ako Bea” sabi ko at natawa din siya. “Hindi sige na, talagang sumasakit e” sabi niya at bigla niya inalis ang panty nya. “Massage mo lang gently habang nagrereview ako please” lambing niya at natatawa talaga ako.

“Fine, anong massage gusto mo, tongue massage?” biro ko sa kanya at tawa siya ng tawa. “Hmmm…let me think…ano pa ba meron?” tanong niya. “Meron naman F massage, o kaya yung mas masarap na P massage” biro ko pa at ang tindi ng tawa niya. “F is for finger…boring…P is for…tempting…wala na bang iba?” landi niya. “F for finger? Hindi ha, F as in foot” sabi ko at and tindi ng tawa niya at binato niya ako ng libro. “Gago ka! Kadiri ka talaga” sigaw niya. “Joke lang ikaw naman, as if naman ipapasok ko yung toes ko dyan sa love spot mo, so ano gusto mo mamili ka na” sabi ko.

Hinila niya kamay ko at pinatong sa ari nya, “Finger mo lang ako…tapos ka naman na kanina e” lambing niya. Agad ko minasahe ang pussy nya, napakagat siya sa labi at nginitian ako. Malambot talaga ang pussy, ang sarap sarap laruin, napapansin kong nababasa na siya konti at lumalalim ang hinga niya.

Nilaro laro ko ang hiwa nya, kinalat ko ang katas niya, napaungol si Bea kaya balik masahe ako sa clit niya. Lumalakas ang hininga niya at gumagalaw ang pwetan nya, hinahap ko ang butas at nilandi landi ko ito gamit isang finger ko, pinipindot pindot ko at kunwari pinapasok pero di ko tinutuloy. Hinawakan ni Bea kamay ko at pilit pinapasok ang finger, sinagad ko ang daliri ko at napaungol siya. Nanatili ang daliri ko sa loob at doon naglilikot, hinawakan niya ulit ang kamay ko at bigla siya bumangon.

Pinatayo niya ako at agad binaba ang boxers ko, pinaupo ulit niya ako at umibabaw sa akin. Medyo matamlay si manoy kaya agad niya ito nilaro, balik sa pussy nya ang isang finger ko at pinaghahalikan niya ako bigla. “Akala ko ba finger lang?” tanong ko sa kanya. “Di kita matiis e…ikaw kasi eh” bulong nya at nang tumigas ng husto ang ari ko tumingin siya sa baba at tinutok ari ko sa pussy nya. “Aaahhh…hawakan mo titi mo” utos niya kaya agad kong hinawakan ang katawan. Pinasok niya ang ulo ng ari ko saka niya ako tinignan ang nginitian. “Yan lang ang papasok” sabi nya at natawa ako.

“Sigurado ka?” sabi ko sabay ngiti. “Oo, pag gumalaw ka at pumasok pa break na tayo” sabi nya bigla. Ewan ko ano klaseng trip ito pero ulo lang nga ang nilalabas pasok niya sa pussy nya. Napapikit ako pagkat napakatindi ng kiliti pag ulo lang ang naglalabas pasok. Pinatong niya mga kamay niya sa balikat ko, kontrolado niya ang mga galaw niya at titig na titig ang mga mata niya sa mata ko. “Di mo matiis ano?” sabi nya sa akin. “Oo e nakikiliti ako talaga, pwede ba ipasok nalang?” tanong ko. “No, gusto ko ganyan, nakikiliti din akooohhhmmm…suck mo breast ko” sabi nya kaya agad ko tinaas sando niya sabay dumede ako sa boobs nya.

Nagring ang phone nya sa lamesa, tinignan lang niya pero dedma lang siya. Patuloy siya sa pagtataas baba at natetempt na talaga ako paupuin siya ng husto sa ari ko. Ang tindi ng kiliting nararamdaman ko, palipat lipat ako ng dede at tumitindi din ang pag ungol namin. Nagring nanaman ang phone at halatang galit siya, tumayo siya at kinuha ang phone saka sinagot. Bumalik siya sa ibabaw ko at balik sa butas ang ulo ni manoy.

“Hello sino to?” sabi nya. Pinapanood ko lang siya pero patuloy ang paglalabas pasok niya ng ulo ni manoy habang nakikiusap siya sa phone. “Athan? Busy siya e” sabi nya at nagulat ako. Hinila niya ang ulo ko at sinubsob sa dede nya, napatingin ako sa kanya konti at nakita kong nakapikit ang mga mata niya at napakagat sa labi. “Sorry hindi siya pwede today e” narinig kong sabi nya. “Ha? Bukas…hmmm…sorry” sabi nya at tinulak ulo ko palayo, tumigil sya sa pag galaw at tinitigan ako.

Nakita ko nanlaki ang mga mata niya at napanganga, “tomorrow, sure, I can change his schedule…are you serious?” sabi nya at nagtataka na ako. “Okay not tomorrow then, today is Monday, yes Wednesday will be fine…okay…see you” sabi nya at pinatay niya phone niya at binaba. Napatingin siya sa akin at nakangiti sya ng malaki.

“Sino yon?” tanong ko at nakangiti parin siya, inalis niya kamay ko sa ari ko at bigla niya inupuan ng todo. Napanganga siya at napahiyaw nang nasagad ang pag upo niya sa ari ko, inalis niya ang sando niya at hinawakan ang mukha ko. “Si missis Romina Tan yon and she is going to pay you fifty thousand pesos para sa home service…may volleyball team daw magpapamasahe sa Wednesday” sabi nya at pinaghahalikan niya ako sa leeg. “Grabe Athan ang daming pera yon…ang dami nating pera na” sabi nya at naexcite ako bigla.

“Anong volleyball team?” tanong ko kunwari, “malay ko ang narinig ko lang two days ka doon at fifty thousand bayad” sabi nya. “Sana tinanong mo” hirit ko at tinakpan niya bibig ko. “Shhh…two days ka mawawala at mamimiss kita…aaaahhh…saka na review…hmmm…dami na natin pera” bulong niya. Eto na ang inaantay ko, excited ako at sobra nalilibugan, kanina napanaginipan ko lang si Rowena pero sa Wednesday maari ko na siya tikman.

Mabilis nagtaas baba si Bea sa ari ko, nakapatong mga kamay niya sa balikat ko at ayaw niya magpatulong. Sarap na sarap ako sa ginagawa niya, ramdam na ramdam ko ang mainit na laman niyang bumabalot sa ari ko. Super wild ngayon ni Bea, di ko maintindihan, ilang sandali pa at napatingin siya sa itaas at bukang buka ang bibig nya. “Aaaahhh…Oh God….aaahhh ang sarap…hmmm” sigaw niya at lalo pang bumilis ang pagtaas baba niya sa ari ko.


Ilang sandali nanigas si Bea, nangingisay ang katawan nya kaya nilabas ko ari ko at nakita ko tumulo ang katas niya, nilandi landi ko pussy nya gamit ulo ng ari ko, ilang sandali at nahimasmasan siya at nginitian ako. Inagaw niya ang ari ko at binalik sa loob ng wet pussy nya, dinikit niya ang katawan nya sa akin at hinalikan ako sa labi. “mamimiss mo ba ako pag nawala ka ng two days?” bulong niya at tinignan niya ako. “Oo naman, sobra kita mamimiss, kung pwede nga lang di na ako pumunta e” sabi ko. “Hmmm..wag naman…punta ka para may pera tayo…so for today kahit ano gusto mo gagawin natin…kasi bukas you have to rest na” lambing niya.

Napatingin siya sa ari ko, dahan dahan niya nilalabas pasok ito sa pussy nya, naramdaman ko sumikip ang pagsara ng pussy nya, napaungol ako at nginitian niya ako. “You like that?” tanong niya. “Yes, super like” sabi ko. Hinila nya kamay ko at nilagay niya sa likod niya, sumandal siya paatras at ang isang kamay niya tinungkod niya sa tuhod ko, dahan dahan niya hinila tulak sarili niya, ang sikip ng pagsara ng pussy nya at sarap na sarap ako. Napahawak ang isang kamay ko sa dibdib nya, nilamas ko ang isang dede nya at talagang tinitigan niya ako ng matindi. “If I go fast di na siya ganyang kasikip” landi nya. “Okay lang ganito nalang muna” sabi ko kaya tuloy tuloy ang pagatras abante niya at sobrang namumuo na ang kiliting matindi sa ari ko.

Isang minuto napasandal na ang ulo ko sa sofa, malapit na malapit na ako malabasan. Sumandal siya sa katawan ko at niyakap ako, “Youre cumming?” tanong niya, “Yes” sabi ko. Bumilis ang pagtaas baba niya, super wild ulit siya at ang tindi ng pag uungol namin. Sasabog na talaga ako pero tiniis ko para magsabay kami, ang bait niya pagkat pinalapit niya ako sa langit saka siya bumanat ng ganitong katindi. Ilang saglit pa ang tindi na talaga ng yakap niya, di ko na kaya at tinatapik ko na siya. “Sige lang…aaaahh…sabay tayooohhhh kahit ngayon lang” sabi nya sa akin. Mahal ko si Bea kaya kahit anong mangyari bahala na. Gigil na gigil siyang nagtaas baba pa, sumabog na ako sa loob niya at ilang saglit lang pati siya nalabasan narin.

Hingal na hingal kaming dalawa, nagyakapan kami saglit at tuluyan na siyang tumayo. “Wait here, timpla ako juice” sabi nya. Nagpahinga ako habang inaantay ko siya, naiimagine ko si Rowena at Romina, tama si Bea kailangan ko talaga magpahinga pagkat di ko alam ano ang mangyayari sa Wednesday.

Nahiga si Bea sa lap ko habang nagpapahinga kami, masarap ang tinimpla niyang juice at nagsasabi siya ng mga bagay na gusto niyang ipabili sa akin. “Athan…pero alam mo ang gusto ko, gusto ko sana magvacation tayo sa malayong lugar” sabi nya. “Pwede naman e, after ng exams mo we can go to Boracay ganon” sabi ko at natuwa siya. “Boracay sadsad na, sana sa place na di masyado pinupuntahan ganon…may alam ka ba na ganon?” tanong niya. “Wala e, what if habang wala ako magreveiw ka tapos pag break mo search ka sa net ng lugar na pwede natin puntahan” sabi ko at lalo siya natuwa. “Okay…pero Athan kasya na ba yung fifty thousand?” tanong niya. “Kasya na siguro yon, if not e di gagawa ako ng paraan basta wag mo problemahin ang pera sigurado ako mabibiyayaan tayo” sagot ko.

Pinikit ni Bea ang mga mata niya, sa aking lap isang anghel na maganda ang nakahiga. Pinagmasdan ko ang katawan nya, flawless din ito at sexy, girlfriend ko siya pero naglaro ang imahe ni Beatrice sa isipan ko. Magiging masamang tao ako saglit at ikukumpara sila, sa kagandahan si Beatrice mas maganda, pero maganda din si Bea. Sa katawan pareho lang sila pero mas makinis ang katawan ni Beatrice. Pagdating sa hinaharap si Bea ang lamang, sa kaseksihan si Bea din ang mananalo pero siguro dahil bata pa si Beatrice kaya di pa lumabas ang tunay na kaseksihan niya.

Kay Bea pwede ako maging ako, kay Beatrice hindi pwede, kailangan ko pa magpanggap, mahirap maging hindi totoo, pero kahit na ganon meron namumuong feelings para kay Beatrice din. “Pssst…ano iniisip mo?” tanong bigla ni Bea. “Ikaw” sabi ko nalang. “Ako? Ano naman iniisip mo about me?” tanong niya. “Bea alam mo may anak si Madam Becky na maganda, Beatrice name niya” sabi ko at biglang nanlaki ang mata niya at nagsimangot siya. “Bakit mo sinasabi sa akin yan?” tanong niya bigla.

“Wala, I like her” sabi ko at ang sama talaga ng tingin niya sa akin. “You like her…bakit ngayon mo lang sinasabi yan sa akin?” tanong niya. “Ewan ko, takot ako sa iyo e” sagot ko at tumawa siya. “Takot ka sa akin? Teka kailan mo pa naging like yang babaeng yan?” tanong niya. “Ever since I saw her” sabi ko. “Athan sinasaktan mo na ako sa sinasabi mo” sabi nya sa akin. “I know and I am sorry, I just wanted to be honest with you” sabi ko. “Sana di mo nalang sinabi sa akin, ngayon masama na talaga loob ko sa iyo” drama niya.

“I said I like her, but I love you” sabi ko at napangiti sya konti pero nagsimangot ulit. “Kahit na you say you love me, pinagseselos mo naman ako kasi like mo siya. Girlfriend mo ako tapos sinasaktan mo na ako agad” sabi niya. “Bea I was being honest, at least now you know na may ganon. Kung gusto mo ako tumigil pumunta don sa kanila titigil ako kasi mahal kita. Siya like ko lang siya, mas matimbang ka sa akin” sabi ko at di parin natanggal ang simangot sa mukha niya.

“Pero Bea maniwala ka hanggang like lang talaga, kasi isipin mo, how I met her was founded on a lie so never pwede maging kami if ever. With you ako ay ako, at ikaw ang mahal ko” sabi ko at napangiti na siya. “Parang hindi parin ako naniniwala” lambing niya. “okay, sige di na ako pupunta don sa kanila” sabi ko. “Pano yan e di wala na one thousand a day” sagot niya. “E pano, ano gagawin ko para maniwala ka sa akin?” tanong ko at huminga siya ng malalim.

“May nangyari na ba sa inyo?” tanong niya at eto na naipit na ako at bumilis ang tibok ng puso ko. “Wala ano, as if naman maiinlove siya sa bulag” sinungaling ko, ito lang ang paraan para maayos ang lahat. “I see, so you like her kasi pretty siya…do you fantasize about her?” tanong niya at huminga ako ng malalim. “Yes” sabi ko at ngumiti sya. “okay lang naman normal lang yon, ako din naman I fantasize about other men” sabi niya at nakahinga ako ng maluwag. “Pero pag nagsesex tayo iniimagine mo ba siya minsan?” tanong niya. “I honestly did once, nung nakablind fold tayo pero doon lang” sabi ko at bigla siya bumangon at kinuha ang mga damit niya. Naglakad siya palayo at kinabahan na ako.

“Bea galit ka sa akin?” tanong ko at nilingon niya ako. “Hindi, narinig ko na kotse ni daddy” sabi nya at nang tignan ko ang mga damit ko wala na sa sahig. “Bea! Damit ko” sigaw ko at bigla siya tumawa. Tumakbo siya paakyat sa kwarto, agad ko siya hinabol pagkat naririnig ko nang nagbubukas ang pinto ng bahay. Pumasok siya sa kwarto niya at bago niya isara dinilatan niya ako. Pasok ako sa kwarto ko at nagdamit, after a few minutes napansin kong naging cold si Bea sa akin. Habang nagluluto siya di niya ako pinapansin. Pati sa dinner dinededma niya ako, nagsisisi na ako kung bakit ako umamin pa. Galit siya at alam ko yon, nagisisisi talaga ako.

After dinner naligo siya nahiga nalang ako sa kwarto ko at sumuko na. Ilang minuto lumipas nagbukas ang pinto ng kwarto ko at pumasok si Bea, tumayo lang siya sa may pinto at pinupunasan niya ang buhok niya. “Galit ka?” tanong ko at nginitian niya ako, “Hindi” sagot niya. “E bakit mo ako dinededma?” tanong ko. “Wala gusto ko lang makita itsura mo pag guilty ka” sabi nya sabay tawa. “Naman to e, sorry na, I said naman like ko lang siya e” sabi ko. “I know, wala yon sa akin, pinagtritripan lang kita talaga” sabi nya sabay nilock niya ang pinto at nilaglag ang dalawang twalya niya sa sahig. Pumatong siya sa ibabaw ko at tinitigan ako, “I love you Athan” sabi niya at napangiti nalang ako. “I love you Bea” sagot ko.

“Its okay to like naman e, ako madami din akong like lalo na mga artista. Oo parang masakit pakinggan nung sinabi mo pero I was just playing with you. Pero Athan wag mo naman palampasin yung like ha, dapat ako lang love mo ha” lambing niya. “Oo naman, ikaw lang mahal ko, siya like ko lang siya, and I am willing to not go to their place anymore if yun ang gusto mo” sabi ko. “Wag naman, sayang ang funds, pero Athan may naisip ako” sabi nya. “Ano naman?” tanong ko. “Itong Beatrice na to rich siya, what if makipag siyota ka sa kaniya tapos huthutan mo ng pera” sabi nya at gulat na gulat ako.

“Ha? Huthutan ng pera?” tanong ko. “Oo perahan mo siya…for us naman e, do it for me” sabi nya. “Bea grabe naman na yan pagnanakaw na yan at imposible naman na mahuhulog loob noon sa akin ano” sabi ko. “I trust you and I believe you can. Hindi naman yung garapal na huthot e, you know pag kayo na she will have pity on you, dramahan mo lang siya at sure ako bibigay yon” sabi nya. “Sinasabi mo na magiging siyota ko siya?” tanong ko. “oo, wag mo sasabihin na imposible kasi gwapo ka, bata yon at kakagat yon” sabi nya. “Ha? Teka e girlfriend kita e” sumbat ko.

“oo nga, and I am allowing you pati siya, ayaw mo non pag kayo na may chance ka na mafulfill fantasy mo, makakama mo siya” landi niya at hinalikan ako sa leeg. “Grabe Bea ano ba pinagsasabi mo?” tanong ko pagkat litong litong na talaga ako. “Ikaw bahala, sinasabi ko lang naman na para secure ang future natin, alam mo na mahirap maghanap ng pera at siya easy way. Sa ginagawa mo na pag acting na bulag masama na talaga yan so why not take it to the next level…for our future” sabi nya at natawa ako. “Oo gets ko pero bakit mo sinasabi na makakama, sus baka mamaya e hiwalayan mo ako” sabi ko.

“No, isipin mo, ang ginagawa mo oo masama pero have fun din. Di ba sabi mo pinagpapantasyahan mo siya so why not make that dream come true and at the same time Athan sinesecure mo future natin…unless ayaw mo ako maging kasama habang buhay sabihin mo lang” drama niya. “Hoy, gusto ko ha, I love you Bea pero huthutan siya ng pera parang masyado masama ata yon” sabi ko. “Hay, ikaw bahala, suggestion ko lang naman, easy way to have money. Pag may sapat na tayo you can stop at pwede tayo lumipat sa ibang lugar where we can find real work. Siguro by that time nurse na ako talaga, at ikaw totoong therapist na. Parang starting money lang naman, oo bibigyan tayo ni daddy pero syempre we have to have our own naman diba?” sabi nya at napaisip ako. “oo nga, at least we can get started at para wala tayo problema sa bahay ganon, we just have to work nalang at no problems” sabi ko at hinalikan niya ako sa labi. “So isipin mo maigi, para sa atin naman ito e…our future…okay?” lambing niya.
“Okay”

Maitim ang balak ni Bea, first time ko nakita ang dark side niya. Hindi ko gusto ang balak niya pero may iba ako paraan na naisip, legal ko na maging second girlfriend si Beatrice, hindi ko siya peperahan, sa iba ako kukuha ng pera wag lang kay Beatrice.

Masama ugalit ko dahil nagpapanggap akong bulag, pilyo ako pagkat madaming ako natitikmang babae pero hindi ako ganong kasamang tao, may natitirang moralidad pa ako…konti nga lang.

Linkbucks